Review Etiaxil có tốt không? Cách sử dụng Etiaxil? Giá bao nhiêu?

32986
Khám phá thực hư việc sử dụng lăn nách Etiaxil có tốt không, cách dùng và giá bán sản phẩm là bao nhiêu thông qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

Mùi cơ thể khó chịu là điều không ai mong muốn, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nắng nóng thì tình trạng cơ thể “nặng mùi” lại càng trở nên nghiêm trọng hơn, khiến bạn “e ngại” trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày. Lúc này các sản phẩm lăn nách sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo để ngăn chặn mùi cơ thể. Tuy nhiên không phải sản phẩm lăn nách nào cũng mang lại hiệu quả như ý, thậm chí các dòng lăn nách chứa nhiều cồn có thể trở thành tác nhân khiến nách của bạn thâm đen và nặng mùi hơn khi ngừng sử dụng. Với nỗ lực nhằm mang đến một sản phẩm lăn nách hiệu quả và an toàn nhất cho mọi làn da, hãng Etiaxil đã cho ra đời sản phẩm lăn nách Etiaxil giúp khử mùi hỗ trợ cải thiện hôi nách.

1 Etiaxil là gì?

 

Review Etiaxil có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng dụng Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil

Etiaxil là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Etiaxil, Pháp (đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm khử mùi cơ thể) và được mệnh danh là sản phẩm ngăn tiết mồ hôi, cải thiện mùi cơ thể số 1 tại Pháp, không chỉ được yêu thích và ưa chuộng sử dụng tại Pháp mà sản phẩm còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với công thức độc đáo, Etiaxil không chỉ mang đến hiệu quả trong ngăn tiết mồ hôi, khử mùi cơ thể mà còn mang theo tính năng ưu việt khi gần như không gây ố vàng, không gây ướt áo, không gây thâm và kích ứng da như một số sản phẩm lăn nách thông thường khác.

2 Etiaxil gồm mấy loại?

Review Etiaxil có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng Etiaxil

Các loại lăn khử mùi Etiaxil

Hiện nay trên thị trường, Etiaxil được phân phối với 3 loại chính:

  • Etiaxil hồng dành cho da thường
  • Etiaxil xanh dành cho da nhạy cảm
  • Etiaxil nâu dành cho da nhạy cảm, đổ dầu

Thành phần Etiaxil

  • Thành phần chính có trong lăn nách Etiaxil: alcohol denat, aluminum chloride, aluminum lactate, cyclopentasiloxane, cetyl palmitate, glyceryl stearate, hydrogenated castor oil, hydrogenated microcrystalline wax.
  • Sản phẩm không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Etiaxil có tác dụng gì?

  • Ngăn tiết mồ hôi tối đa lên đến 2-3 ngày, không cần lăn lại (đảm bảo hiệu quả ngay cả sau khi tắm).
  • Trị viêm vùng da dưới cánh tay, thích hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Sản phẩm không gây mùi, không gây ố vàng, không gây ướt áo, không gây thâm và kích ứng da.

Cơ chế hoạt động của Etiaxil

Để hiệu rõ hơn về tác dụng của Etiaxil, chúng ta cùng tìm hiểu cơ chế hoạt động của nó nhé, cụ thể như sau:

  • Nhờ công thức độc đáo với nhôm Clorua Hexahydrat trong dung dịch cồn, các hoạt chất trong Etiaxil sẽ phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin khiến các tuyến mồ hôi bắt đầu ngưng sản xuất mồ hôi. Bên cạnh đó, clorua nhôm cũng mang đến tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng hôi nách hiệu quả.
  • Sau đó một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết, khi đó tuyến mồ hôi sẽ hoạt động trở lại. Thông thường quá trình này sẽ kéo dài từ 2-3 ngày cho đến 1 tuần, đây cũng là lý do tại sao bạn chỉ cần sử dụng Etiaxil 1-3 lần/tuần mà không cần phải sử dụng đều đặn mỗi ngày như các sản phẩm lăn nách thông thường khác.

3 Đối tượng sử dụng Etiaxil

Sản phẩm phù hợp với tất cả người tiết mồ hôi nách nhiều, có mùi cơ thể và đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Mắc bệnh hôi nách từ trung bình trở lên.
  • Đã sử dụng các sản phẩm lăn nách hàng ngày nhưng không đạt hiệu quả tốt.
  • Người muốn cải thiện tình trạng hôi nách một cách an toàn, hiệu quả và không cần phẫu thuật.
  • Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

4 Hướng dẫn cách sử dụng Etiaxil

Hướng dẫn cách sử dụng Etiaxil

Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil

- Sử dụng Etiaxil vào buổi tối sau khi tắm xong, lau khô vùng da dưới cánh tay. Ban đầu bạn có thể sử dụng liên tục liên tục trong vài ngày, khi mức độ hiệu quả đã đạt được thì có thể giảm dần số lần sử dụng. Liều dùng thông thường được nhiều người áp dụng bạn có thể tham khảo:

  • Cách dùng Etiaxil tuần 1: sử dụng 3 lần/tuần
  • Cách dùng Etiaxil tuần 2: sử dụng 2 lần/tuần
  • Cách dùng Etiaxil tuần 3: sử dụng 1 lần/tuần

- Trong trường hợp ra mồ hôi nhiều và mùi cơ thể “nặng” thì bạn có thể duy trì cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil 3 lần/tuần trong 2-3 tuần đầu để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Lăn xuống 2 lần và lăn lên 2 lần, đảm bảo phủ kín và đều cho vùng da dưới cánh tay, sau đó để khô tự nhiên.

Một số lưu ý khi sử dụng lăn nách Etiaxil:

  • Sử dụng Etiaxil buổi tối trước khi đi ngủ (thời điểm đổ mồ hôi ít nhất) để có hiệu quả tốt nhất
  • Không sử dụng Etiaxil trên vùng da bị tổn thương, có vết thương hở. Sản phẩm có chứa cồn, có thể gây đau rát nếu vùng da có những tổn thương. Trong trường hợp vừa tẩy lông thì nên chờ sau 48 giờ thì sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng Etiaxil trên vùng da khô. Trường hợp không làm sạch và lau khô da có thể điều kiện cho vi khuẩn phát triển, làm giảm hiệu quả của lăn khử mùi. Đặc biệt trường hợp vùng da còn nước sẽ khiến muối nhôm trong lăn khử mùi phản ứng với nước trước, từ đó khiến hiệu quả của lăn khử mùi bị suy giảm.
  • Không chỉ đơn giản là sản phẩm lăn nách khử mùi, Etiaxil có thể được coi như một loại “thuốc điều trị”. Do vậy, bạn cần lưu ý thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng, trường hợp sử dụng sai cách không chỉ làm giảm hiệu quả của sản phẩm mà còn có thể gây cảm giác xót, đau rát cho vùng da dưới cánh tay.

5 Review lăn khử mùi Etiaxil có tốt không?

Review Etiaxil có tốt không?

Etiaxil - lăn nách số 1 tại Pháp

Được đánh giá là dòng sản phẩm lăn nách khử mùi hiệu quả số 1 tại Pháp, tuy nhiên Etiaxil có thật sự tốt? Để làm rõ vấn đề này, chúng ta cùng làm rõ những ưu nhược điểm của Etiaxil cũng như lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của Etiaxil

  • Khả năng khử mùi hôi hiệu quả.
  • Làm mất đi cảm giác ướt át, khó chịu tại vùng da dưới cánh tay, mang đến cảm giác thoải mái và khô thoáng.
  • Sản phẩm không gây mùi, không gây ố vàng, không gây ướt áo, không gây thâm và kích ứng da.
  • Không cần phải sử dụng thường xuyên mỗi ngày như các sản phẩm lăn nách thông thường, sau khi sử dụng sản phẩm bạn có thể tắm rửa bình thường mà không cần lo lắng bị mất hiệu quả.
  • Thương hiệu uy tín, là sản phẩm được yêu thích sử dụng tại Pháp, chinh phục nhiều khách hàng khó tính.
  • Tạo cảm giác khô thoáng nhanh chóng sau khi sử dụng, không để lại bất cứ mùi thơm nào, bạn có thể thoải mái sử dụng nước hoa mà mình yêu thích.
  • Dung dịch sản phẩm nhỏ (một lọ 15ml) nhưng có thể sử dụng trong thời gian dài, thông thường khoảng 2-3 tháng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, có thể sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Đảm bảo an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé.

Nhược điểm của Etiaxil

  • Giá thành cao hơn so với đa số các sản phẩm lăn nách thông thường trên thị trường.
  • Sản phẩm có chứa cồn nên khi mở nắp mùi cồn có thể bay vào mũi gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, khi Etiaxil khô sẽ không còn bất cứ mùi hương nào nữa.
  • Hiệu quả có thể bị suy giảm nếu bạn sử dụng không đúng cách, thậm chí một số trường hợp có thể bị ngứa, rát do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

Phản hồi từ phía khách đã sử dụng Etiaxil

Từ chị có nick facebook Chi Chi (Lạng Sơn): “Mình thấy lăn Etiaxil như kiểm mùi cồn rất nồng nhưng khoảng 30p-1 tiếng là bay hết mùi rồi. Mình dùng không bị ra mồ hôi dù 2 ngày sau không dùng, quá tốt luôn.”

Từ chị có nick facebook Nguyen Thi Diem Ngan (thành phố Hồ Chí Minh): Mùi Etiaxil hơi hắc đúng rồi bạn, mà mau bay mùi lắm, với lại xài cũng thích nữa, không ra mồ hôi với không bị ố vàng nữa mà có điều hơi rát da ấy, chỉ nên xài 2-3 ngày 1 lần thôi.”

Từ chị có nick facebook Nguyen Thuy (Thanh Hóa): “Công nhận em Etiaxil này thần thánh thật, mình có bà chị gọi là bất chấp tất cả các loại. Đợt thấy hot mua tặng bà ấy mà giờ cứ hết là ông anh rể đưa tiền nhờ mua, mình không bị nhưng bị ngửi còn khủng khiếp hơn người bị. Chị ấy dùng mấy lọ rồi, không hết mùi nhưng át mùi với không phải bôi liên tục. Mình nghĩ chắc không tự nhiên hết được đâu nhưng át được mùi là ok rồi, một người thơm cả nhà vui.”

Từ chị có nick facebook là Nguyen Thang (Hà Nội): “Dùng Etiaxil tốt lắm, mình dùng được khoảng 13 lọ rồi gần như hết hẳn mùi luôn.”

Từ chị có nick facebook là Thu Phương (Hải Phòng): “Mới đầu dùng thì có hơi châm chích 1 chút, sau khoảng vài phút là hết, em thuộc dạng nhiều mồ hôi và có mùi nên khi dùng em này thì em thấy cuộc đời em nở hoa luôn, chỉ tiếc là không biết đến Etiaxil sớm hơn, hihi.”

Mặc dù còn tồn tại nhược điểm giá thành cao hơn so một số loại lăn nách thông thường và có mùi cồn nhưng với công dụng hiệu quả trong ngăn tiết mồ hôi, cải thiện tình trạng hôi nách thì Etiaxil vẫn là lựa chọn hoàn hảo để chị em chăm sóc vùng da dưới cánh tay của mình.

6 Etiaxil giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Etiaxil giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Đặt mua lăn khử mùi Etiaxil chính hãng tại Chiaki.vn

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Etiaxil thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 190.000- 250.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Etiaxil được phân phối khá rộng rãi, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược hoặc các trang mua sắm trực tuyến như: lazada, tiki, shopee,…  Tuy nhiên để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, tuyệt đối không ham rẻ mua sản phẩm tại không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được đảm bảo về chất lượng.

7 Lăn khử mùi Etiaxil có hàng giả không?

8 Lăn khử mùi Etiaxil là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích, vì vậy có một số bên đã lợi dụng sản xuất hàng giả, hàng nhái kém chất lượng để tung ra bán trên thị trường nhằm thu lời. Để tránh mua phải hàng giả, khách hàng nên lựa chọn các địa điểm uy tín hoặc tìm hiểu cách phân biệt Etiaxil thật giả dưới đây.

9 Cách phân biệt Etiaxil thật và giả

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm Etiaxil fake không được đảm bảo về chất lượng, không những không có hiệu quả ngăn ngừa mùi cơ thể mà còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Khi chọn mua Etiaxil bạn cần lưu ý những điều sau để tránh mua phải Etiaxil fake:

  • Chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín.
  • Kiểm tra kỹ các thông tin về sản phẩm, tem mác, thời gian sử dụng, ngày sản xuất,… Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào cần dừng sử dụng và báo ngay cho đơn vị cung cấp biết để có phương án xử lý phù hợp.
  • Sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra thông tin, phân biệt Etiaxil thật giả

10 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Etiaxil

Etiaxil có bán ở hiệu thuốc không?

Etiaxil là sản phẩm lăn nách được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua tại một số hiệu thuốc Tân dược. Tuy nhiên, Etiaxil cũng không phải là sản phẩm phổ thông nên có thể một số hiệu thuốc không nhập về để bán cho người tiêu dùng. Trong trường hợp hiệu thuốc gần nhà không bán Etiaxil thì bạn cũng có thể tìm mua trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như: tiki, lazada, sendo, shopee, chiaki,…

Etiaxil có dùng cho phụ nữ mang thai hay không?

Etiaxil là sản phẩm lăn nách phù hợp với mọi đối tượng từ 15 tuổi trở lên, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú vẫn có thể sử dụng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Dùng lăn nách Etiaxil bị ngứa, rát là do đâu?

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sử dụng lăn nách Etiaxil bị ngứa, rát là do sử dụng không đúng cách: sử dụng sản phẩm khi vùng da dưới cánh tay còn ướt hoặc có vết thương hở, dùng ngay sau khi wax lông. Để tránh tình trạng này, bạn cần thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng đồng thời lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Trường hợp da dễ kích ứng lên chọn dòng Etiaxil màu xanh hoặc nâu dành cho da nhạy cảm.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Etiaxil có tốt không?” đồng thời nắm rõ được cách dùng cũng như giá bán của sản phẩm. Chúc các bạn nhanh chóng xóa bỏ được “mặc cảm” về mùi cơ thể và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày!

Bạn nào muốn đặt mua lăn nách Etiaxil thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé! Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn