Le Labo - Thương hiệu nước hoa “Phòng thí nghiệm” lừng danh
Le Labo là một thương hiệu nước hoa trực thuộc công ty Estée Lauder có trụ sở tại Thành phố New York. Với những dòng nước hoa độc đáo, mới lạ, thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, Le Labo không chỉ là cái tên được ưa chuộng tại châu Âu mà còn được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ nước hoa trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ nước hoa Việt Nam.
Chiaki.vn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa Le Labo chính hãng, giúp các tín đồ nước hoa Việt dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với các sản phẩm của thương hiệu nước hoa lừng danh này.
Giới thiệu về Le Labo
Le Labo được thành lập vào năm 2006 bởi hai nhà đồng sáng lập người Pháp Eddie Roschi và Fabrice Penot tại Nolita, thành phố New York. Le Labo, có nghĩa là “phòng thí nghiệm” trong tiếng Pháp, là một thương hiệu nước hoa đình đám lấy cảm hứng từ những hoạt động khác nhau của phòng thí nghiệm nước hoa.
Thương hiệu đặc biệt chú ý đến trải nghiệm xung quanh nước hoa của họ, tự tay pha trộn và đóng chai mỗi loại nước hoa trong cửa hàng, dán nhãn cho mỗi loại nước hoa với ngày tháng và địa điểm đã tạo, đồng thời cho phép khách hàng ghi tên hoặc thông điệp cá nhân trên nhãn. Nước hoa của Le Labo đã đánh dấu sự hiện diện độc đáo trong ngành, với những mùi hương quyến rũ khác biệt như Santal 33 và Rose 31 bằng chứng cho sự đánh giá sâu sắc của thương hiệu đối với các thành phần cơ bản.
Website hãng: https://www.lelabofragrances.com/
Lịch sử hình thành và phát triển của Le Labo
Penot và Roschi thành lập Le Labo vào năm 2006 với tuyên ngôn “tương lai của sự sang trọng nằm ở tay nghề thủ công”.
Đến năm 2014, Le Labo chính thức được Estée Lauder mua lại, trở thành thành viên trong ngôi nhà chung của nhiều thương hiệu nước hoa đình đám khác như Jo Malone, Tom Ford,...
Mặc dù được Estée Lauder mua lại nhưng Le Labo vẫn là một thương hiệu boutique về số lượng có hạn, các sản phẩm thủ công và tuân thủ tuyên ngôn sáng lập. Tầm nhìn của Le Labo là hướng tới một phương pháp đơn giản hóa, đơn giản hóa đối với nước hoa nhằm nâng cao vị thế của mùi hương thay vì quá xa hoa với bao bì, quảng cáo, đại sứ và sự xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này nằm ở khu phố Nolita của New York, tạo nên nét lãng mạn, thẩm mỹ châu Âu. Đến nay thương hiệu đã có hơn 40 cửa hàng hàng đầu quốc tế tại các địa điểm như Hồng Kông, Tokyo, Paris, Melbourne, London và Dubai.
Cốt lõi của sự thành công và trường tồn của Le Labo là tính bền vững. Nguyên tắc này đã là một phần của thương hiệu từ khi thành lập và cả hai người sáng lập đều tin rằng đó là thứ sẽ duy trì hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai.
Những nét độc đáo của thương hiệu nước hoa Le Labo
Một nền độc quyền sáng tạo
Le Labo là một trong những thương hiệu ngách lớn nhất về mặt doanh số, nhưng khả năng tiếp thị về mặt quảng cáo và tiếp thị còn hạn chế. Với hơn 150 điểm bán hàng trên toàn thế giới, Le Labo không hề nhỏ so với các thương hiệu Estée Lauder khác. Roschi đã ca ngợi sự quản lý khéo léo mà Estée Lauder cung cấp, nhấn mạnh rằng Le Labo đã duy trì quyền tự chủ của mình về quản lý thương hiệu.
Roschi nói: “Chúng tôi vẫn phụ trách rất nhiều về việc phát triển sản phẩm: Chúng tôi không thử nghiệm nước hoa của mình bên ngoài và chúng tôi không hỏi ý kiến của người ngoài. Tôi tin chắc rằng sự sáng tạo là một chế độ chuyên quyền, nó không phải là một nền dân chủ. Đặc biệt trong trường hợp sản xuất nước hoa, không lý tưởng khi hỏi mọi người xem họ nghĩ gì, bởi vì khi bạn làm vậy, bạn có thể bị ảnh hưởng quá mức, khái niệm của bạn trở nên loãng và kết quả là sản phẩm đại trà ”.
Thiết kế sản phẩm đặc trưng
Trong mỗi cửa hàng và quầy bán hàng độc lập của Le Labo, 18 loại nước hoa tiêu chuẩn và 9 loại hương thơm phòng đều được bày bán trên kệ. Ngoài ra, có 13 mùi hương độc quyền chỉ có ở các thành phố mà sản phẩm được lấy cảm hứng từ đó. Ví dụ, Vanille 44 chỉ có ở Paris, với Tokyo và New York cũng có mùi hương đặc trưng của riêng chúng.
Các sản phẩm của Le Labo không chứa paraben, sản phẩm động vật, chất bảo quản hoặc màu nhân tạo. Các chai rất đơn giản, chỉ được trang trí bằng một nhãn bao quanh có đóng dấu logo Le Labo và phông chữ kiểu máy đánh chữ cho biết ngày kết hợp, cửa hàng và tên của người mua.
Bán hàng chỉ là một sản phẩm phụ
Penot nói: “Sự đồng cảm, sự im lặng là một phần quan trọng trong kết nối của chúng tôi với khách hàng. Chúng tôi cho họ không gian để thể hiện bản thân theo cách mà họ thường không có trong môi trường bán lẻ truyền thống. Điều quan trọng là thực sự tinh chỉnh tìm kiếm của họ và thu hẹp lựa chọn loại nước hoa họ có thể thử trên da. Cần có sự nhạy cảm để xây dựng không gian và năng lượng để điều kỳ diệu xảy ra. Đó là mục tiêu chính của đội ngũ nhân viên của chúng tôi - doanh số bán hàng chỉ là một sản phẩm phụ ”.
Khách hàng được mời đi dạo qua cửa hàng, được thử và xem xét mùi hương thay vì đi vào và ra. Đây là bản chất của mối quan hệ giữa Le Labo và khách hàng: cung cấp trải nghiệm khám phá.
Các loại nước hoa Le Labo
Như đã nói ở trên, Le Labo đã sản xuất 18 loại nước hoa tiêu chuẩn và 9 loại hương thơm phòng. Ngoài ra, có 13 mùi hương độc quyền chỉ có ở các thành phố mà sản phẩm được lấy cảm hứng từ đó.
Le Labo sử dụng quy ước đặt tên tiêu chuẩn cho từng mùi hương của họ. Mỗi hương thơm được đặt tên theo ghi chú mùi hương chính và được đưa ra một con số, cho biết tổng số thành phần của chế phẩm. Another 13 là một ngoại lệ đối với quy ước này, vì nó được đặt theo tên của Tạp chí Another.
18 loại nước hoa của Le Labo bao gồm:
- Nước hoa Le Labo Another 13
- Nước hoa Le Labo Baie 19
- Nước hoa Le Labo Santal 33
- Nước hoa Le Labo Rose 31
- Nước hoa Le Labo Thé Noir 29
- Nước hoa Le Labo Bergamote 22
- Nước hoa Le Labo Vetiver 46
- Nước hoa Le Labo Lys 41
- Nước hoa Le Labo Fleur D'oranger 27
- Nước hoa Le Labo Neroli 36
- Nước hoa Le Labo Iris 39
- Nước hoa Le Labo Patchouli 24
- Nước hoa Le Labo Ambrette 9
- Nước hoa Le Labo Jasmin 17
- Nước hoa Le Labo Oud 27
- Nước hoa Le Labo Labdanum 18
- Nước hoa Le Labo Ylang 49
- Nước hoa Le Labo Tonka 25
13 loại nước hoa thành phố độc quyền:
- Nước hoa Le Labo Aldehyde 44 Dallas
- Nước hoa Le Labo Baie Rose 26 Chicago
- Nước hoa Le Labo Benjoin 19 Moscow
- Nước hoa Le Labo Cuir 28 Dubai
- Nước hoa Le Labo Gaiac 10 Tokyo
- Nước hoa Le Labo Limette 37 San Francisco
- Nước hoa Le Labo Mousse de Chene 30 Amsterdam
- Nước hoa Le Labo Musc 25 Los Angeles
- Nước hoa Le Labo Poivre 23 Luân Đôn
- Nước hoa Le Labo Tubereuse 40 New York
- Nước hoa Le Labo Vanille 44 Paris
- Nước hoa Le Labo Tabac 28 Miami
- Nước hoa Le Labo Bigarade 18 Hồng Kông
- Nước hoa Le Labo Citron 28 Seoul
Nước hoa Le Labo giá bao nhiêu?
Trên thị trường hiện nay, một chai nước hoa Le Labo chính hãng được bán với mức giá khá cao. Thông thường 1 chai nước hoa Le Labo nhỏ dung tích 15ml sẽ có giá khoảng 82 USD (~ 1,9 triệu đồng Việt Nam), chai dung tích 50ml có giá khoảng 189 USD (~ 4,4 triệu đồng) và chai dung tích 100ml có giá khoảng 275 USD (~ 6,4 triệu đồng).
Mua sản phẩm Le Labo chính hãng ở đâu?
Hiện nay, các sản phẩm Le Labo chính hãng và nhiều sản phẩm mỹ phẩm đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
- Website: Chiaki.vn
- Hotline: 0932.888.300
- Email: cskh@chiaki.vn
- Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
- <<------------------------------------->>
Khi mua các sản phẩm Le Labo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:
- 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn.
- Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
- Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
- Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.
Cách đặt hàng tại Chiaki.vn
- Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn đặt hàng tại Chiaki chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý Khách trong thời gian ngắn nhất.