Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt nhất?

5788
Bạn đang trăn trở để tìm ra loại tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên, sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn tốt nhất? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Những người sở hữu làn da nhiều mụn, dễ bị kích ứng thường lầm tưởng rằng việc tẩy tế bào chết cho da mặt mụn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hơn. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm vì bất cứ loại da nào cũng cần được tẩy tế bào chết như một bước “dọn dẹp” căn bản để làn da có điều kiện “tái sinh” tốt nhất. Các chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp luôn khuyến cáo phái đẹp cần tẩy da chếtthường xuyên, dù bạn sở hữu làn da dầu, mụn, khô hay hỗn hợp đều đặn khoảng 1 lần/tuần. Và quan trọng hơn cả là bạn cần chọn được sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn, khô hay hỗn hợp phù hợp nhất.

Da chết là gì? Tại sao cần tẩy da chết thường xuyên?

Từ các bác sĩ da liễu cho tới các chuyên gia làm đẹp đều khuyên chúng ta nên tẩy da chết đều đặn và nhấn mạnh đây là một trong những bước chăm sóc da mặt vô cùng quan trọng. Vậy da chết là gì? Tại sao cần tẩy da chết thường xuyên?

Da chết là gì?

Da chết hay tế bào chết thực chất là một chu trình phát triển bình thường của cơ thể người. Các tế bào da liên tục được thay mới nhờ quá trình trao đổi chất diễn ra thường xuyên liên tục. Vì thế, tế bào da chết sẽ xuất hiện thường trực và tích tụ ở bề mặt da. Nếu không được loại bỏ và làm sạch định kỳ, tế bào chết sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, làm cho da dễ nổi mụn và sần sùi.

Bất cứ vùng da nào trên cơ thể cũng có tế bào chết, không riêng gì da mặt. Tùy từng vị trí mà bạn có thể cảm nhận được lớp da chết rõ ràng, nhiều hay ít. Chẳng hạn như tại vùng mặt là nơi dễ nhận thấy tác động của tế bào chết nhất. Khuôn mặt lại là nơi nhận được nhiều sự chú ý cũng như thể hiện được vẻ đẹp của mỗi người nhiều hơn cả. Ngoài các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên, tẩy da chết cho da thiên dầu…, tẩy da chết cho body hay vùng da cánh tay, khuỷu tay chuyên biệt cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt nhất? 1

Tại sao cần tẩy da chết thường xuyên?

Tẩy tế bào chết là việc làm cần thiết đối với tất cả mọi người, không phân biệt già - trẻ, nam - nữ. Tần suất tẩy tế bào chết hợp lý nhất là từ 1 - 2 lần/ tuần. Tại sao việc này lại quan trọng đến như vậy? Giải thích về vấn đề này, chuyên gia da liễu cho biết, hàng ngày, làn da liên tục tiếp xúc với các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài như: khói bụi, tia UV,… cùng với sự thay đổi nội tiết tố từ bên trong cơ thể. Chúng ta cũng không thể đảm bảo rằng luôn cung cấp đầy đủ nước và vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Tế bào chết liên tục được đào thải ra cùng với bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trên da là mối đe dọa thường trực tới sự khỏe mạnh và mịn màng cho làn da của bạn.

Thực hiện tẩy da chết thường xuyên với những sản phẩm phù hợp, nhất là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hơn từng ngày. Đặc biệt những người sở hữu làn da nhiều mụn, thiên dầu, nhạy cảm càng phải chú ý hơn tới bước chăm sóc da quan trọng này. Bạn nên sử dụng các loại sản phẩm đặc trưng tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên để đảm bảo làn da được làm sạch và cung cấp dưỡng chất phù hợp, an toàn nhất. Nếu bạn chưa từng thực hiện việc này, hãy tìm hiểu cách tẩy tế bào chết cho da mụn đúng cách sau đây, ngay từ lần đầu tiên, có thể bạn sẽ thấy da của mình sáng lên 10 - 20% đấy!

 

Cách tẩy tế bào chết cho da mụn sao cho đúng

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam, người Việt rất dễ gặp các vấn đề về da liễu, điển hình là da nổi mụn do tác động không nhỏ của thời tiết và không khí ô nhiễm. Làn da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn hay nặng nhất là mụn bọc thường khó chăm sóc nhất trong số tất cả các loại da. Vì vậy, cách tẩy tế bào chết cho da mụn sao cho đúng cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nay.

Cách tẩy tế bào chết cho da mụn nhạy cảm

Các chuyên gia y tế khuyên rằng những người bị nổi mụn trên mặt chỉ nên sử dụng sản phẩm chuyên dụng tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên. Đồng thời, chỉ nên tẩy da chết khi tình trạng mụn không quá nặng, mụn trứng cá, mụn đầu đen bình thường. Nếu da bạn bị nổi mụn bọc, mụn viêm sưng đỏ thì không nên tiến hành tẩy da chết vì dễ gây kích ứng, viêm da.

Tần suất tẩy tế bào chết cho da mụn nhạy cảm nên là 1 lần/tuần, không nên thực hiện nhiều lần hơn, rất có thể sẽ gây kích ứng da khiến mụn mọc nhiều hơn. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn có thành phần hữu cơ. Tốt nhất, hãy dành thời gian tự tẩy tế bào chết tại nhà từ các loại “mỹ phẩm xanh” - nguyên liệu tự nhiên như bột yến mạch, đây được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho làn da mụn nhạy cảm. Trong trường hợp bạn bị mụn viêm mà vẫn muốn thực hiện bước chăm sóc da mặt này, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện tại trung tâm da liễu hay cơ sở thẩm mỹ uy tín và được chăm sóc da bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm nhé.

Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt nhất? 2

Lưu ý quan trọng khi tẩy tế bào chết cho da mụn nhạy cảm

  • Khi thực hiện tẩy tế bào chết cho da mặt mụn cần thực hiện nhẹ nhàng, dùng ngón tay massage thật nhẹ trên da, tránh chà xát mạnh.
  • Tránh những nốt mụn đang sưng đỏ, chỉ tác động lên những nốt mụn đã khô đầu và cứng lại.
  • Dù sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên an toàn cho da hay thực hiện tại các spa uy tín đều không được vượt quá tần suất 1 lần/tuần.
  • Sau khi tẩy da chết cho da mụn từ thiên nhiên cần thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất bạn hãy thực hiện tẩy tế bào chết cho da mặt mụn vào buổi tối.
  • Tuyệt đối không được dùng kem tẩy lông hay dao cạo lông ngay sau khi tẩy da chết.

Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt?

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên tại Việt Nam, rất nhiều hãng mỹ phẩm trong và ngoài nước liên tục “tung” ra những sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Điều bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ về làn da của mình, lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt mụn chuyên dụng tại nơi uy tín, sản phẩm phải rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ và cách sử dụng.

Tìm hiểu sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên trên thị trường hiện nay, bạn sẽ thấy có rất nhiều sự lựa chọn, từ thương hiệu nổi tiếng cho tới bình dân, từ sản phẩm dạng kem, dạng gel cho tới dạng mặt nạ… Nhưng cũng chính sự đa dạng về sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên lại khiến cho chúng ta khó tìm được loại tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên tốt nhất. Bởi lựa chọn sản phẩm không phù hợp với loại da sẽ dễ gây kích ứng và viêm da nặng hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên được đánh giá cao sau đây nhé!

Tẩy tế bào da chết Rosette Nhật Bản

Trong số hàng loạt hãng mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam, các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn dành được sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt. Nhắc đến dòng sản phẩm tẩy tế bào chết của Nhật Bản, không thể không nhắc tới sản phẩm Tẩy tế bào da chết Rosette. Rosette là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật luôn mang lại sự yên tâm cho người dùng với các sản phẩm da dạng như: sữa rửa mặt, gel tẩy da chết, kem dưỡng ẩm, nước tẩy trang…

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên dạng gel thì Rosette Peeling Gel loại màu xanh sẽ là sự lựa chọn thích hợp hàng đầu. Sở dĩ đánh giá sản phẩm này tốt như vậy bởi thành phần của nó có chiết xuất từ tự nhiên, dạng gel không hạt rất phù hợp với những người có làn da mụn nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt nhất? 3

 

Tẩy tế bào da chết Rosette Nhật Bản dạng gel thích hợp với da mụn nhạy cảm, có kết cấu dạng dung dịch màu trắng đục, sệt sệt gần giống sữa đặc và không có hạt. Sở dĩ sản phẩm này được đánh giá cao khi lựa chọn loại tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên bởi nó có dạng gel, dùng được cho những người có da nhạy cảm, dễ nổi mụn. Những sản phẩm có chứa hạt massage sẽ mang lại hiệu quả tẩy da chết tốt hơn nhưng có thể làm cho làn da nhạy cảm bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Rosette - tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên của Nhật nằm ở thành phần chiết xuất từ acid trái cây. Cụ thể, các AHA trái cây tự nhiên như: lactic, citric, malic acid sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da và xúc tác hiệu quả với lớp tế bào chết trên bề mặt, khiến chúng dễ dàng mềm ra, bong tróc nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần dùng ngón tay massage thật nhẹ nhàng là có thể loại bỏ được vảy sừng cứng trên da mà hoàn toàn không làm tổn thương da. Nhìn vào tổng hợp thành phần sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên này có thể thấy nó hoàn toàn an toàn cho da mụn nhạy cảm: nước, glycerin, carbomer, glucose, lactic acid, malic acid, green tea extract, allantonin, ethanon, stealtrimoniumcrolido, fragrance, methylparaben.

Nhờ có tinh chất lá trà xanh và lượng ẩm cần thiết mà sản phẩm này vừa tẩy da chết, vừa cung cấp một lượng ẩm nhất định cho da, không gây khô ráp da sau khi thực hiện. Tẩy tế bào da chết cho da mụn từ thiên nhiên Rosette Peeling Gel Nhật Bản còn có mùi hương dịu nhẹ tự nhiên, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn đầu óc tốt hơn nên được ưa chuộng hàng đầu trong số các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên giá bình dân. Ngoài vùng da mặt, bạn có thể sử dụng Rosette gel cho cả các vùng da khác như vùng ngực, cổ, khuỷu tay, đầu gối, gót chân…

Tẩy da chết Detclear Bright & Peel

Cũng là một sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên của Nhật Bản, Detclear Bright & Peel phù hợp hơn cả cho những người có da nhạy cảm. Sản phẩm này đến từ hãng Meishoku được đánh giá cao trong dòng mỹ phẩm giá bình dân tại Nhật.

Về mặt hình thức sản phẩm, có vẻ Tẩy da chết Detclear Bright & Peel không quá nổi bật, có phần đơn giản với dạng lọ tròn có vòi ở phần đầu sử dụng tiện lợi. Nhưng nó lại được đánh giá tuyệt vời về công dụng, thậm chí được bình chọn là bản song sinh “bản Dupe” hoàn hảo nhất của dòng sản phẩm tẩy da chết The Cure.

 

Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt nhất? 4

 

Không hề nói quá khi đánh giá Detclear Bright & Peel là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên tốt nhất. Thành phần của sản phẩm này hoàn toàn từ chiết xuất từ thiên nhiên: nước, Glycerin, Carbomer, Steartrimonium Chloride, Tartaric Acid, Malic Acid, Willow, Citrus Junos Fruit Extract, Eriobotrya Japonica Leaf Extract, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Butylene Glycol. Đặc biệt, công thức cấu tạo có chứa AHA & BHA trái cây tự nhiên tăng khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giảm thiểu tốt tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông trên da mặt. Bên cạnh đó, thành phần và công thức đặc biệt này cũng giúp làn da trở nên láng mịn, sạch mụn và làm mờ vết thâm nhanh chóng.

Mặc dù Tẩy da chết Detclear Bright & Peel có 3 loại: xanh, đỏ và cam khác nhau nhưng với những ai đang tìm sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên tốt nhất thì nên lựa chọn loại màu xanh. Tên đầy đủ của loại này là Tẩy da chết Detclear bright&peel Fragnance Free màu xanh, hoàn toàn tinh khiết, không mùi, không chứa paraben phù hợp nhất với những người có làn da mụn nhạy cảm.

Tẩy da chết Arrahan Whitening Peeling Gel

Sản phẩm này còn được biết đến với tên gọi Gel Tẩy da chết Arrahan hoa quả Hàn Quốc, được khá nhiều bạn trẻ Việt yêu thích khi tìm mua tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên. Sản phẩm này có một chút khác biệt so với 2 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn kể trên đó là nó có thể sử dụng theo cách thông thường (massage nhẹ nhàng) hoặc lột và tẩy da chết.

 

Tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên loại nào tốt nhất? 5

 

Chi tiết thành phần của Tẩy da chết Arrahan Whitening Peeling Gel như sau: Water, Glycerin, Cellulose, Dicocodimonium Chloride, Alcohol, Carbomer, Isopropyl Alcohol, Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract, Camellia Sinesis Leaf Extract, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Phenoxyethanol, Betaine, Polysorbate 80, Menthylparaben, Perfume, Allantoin, Disodium EDTA, Yellow 5 Lake, Blue 1. Trong đó, có thể thấy ưu điểm nổi bật của sản phẩm này ở 3 thành phần:

  • Cellulose: chiết xuất từ thực vật tự nhiên, là thành phần chính cấu tạo nên vách tế bào thực vật, an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm.
  • Glycerin: thành phần này sẽ giúp giữ ẩm, cấp ẩm cho làn da không bị căng, khô sau khi tẩy da chết xong.
  • Ctrimonium chloride: hoạt chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy tế bào chết, cặn bẩn, vi khuẩn và lớp sừng cứng trên da.

Ngoài ra, sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhạy cảm Arrahan Whitening Peeling Gel có chứa collagen nên bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình rạng rỡ, tươi sáng lên trông thấy chỉ sau 1 - 2 tuần sử dụng. Collagen có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện độ đàn hồi của da, làm chậm lại quá trình hình thành nếp nhăn.

Kết luận: Trên đây là thông tin về các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn từ thiên nhiên được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được loại sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt mụn phù hợp để chăm sóc làn da của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Hoang Trang
    Tôi là Hoàng Trang, tôi có đam mê với những loại mỹ phẩm, các sản phẩm tự nhiên, yêu thích cái đẹp. Nay tôi muốn gom hết lại chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân cho những sản phẩm hữu ích đã tìm hiểu, nghiên cứu bấy lâu
    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn