Review Centrum Silver Women's 50+ là thuốc gì, cách dùng và giá bao nhiêu?

Thực hư Centrum Silver Women's 50+ là thuốc gì mà được quảng cáo là sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe phụ nữ trên 50 tuổi, cách dùng Centrum Silver như thế nào, Centrum Silver 50+ giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để được đảm bảo về chất lượng. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về Centrum Silver 50+ để tìm lời đáp cho những câu hỏi này nhé!

Đa số phụ nữ trên 50 tuổi thường hay gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe như các bệnh về tim mạnh, xương khớp và quá trình lão hóa. Bởi vậy, nếu muốn kéo dài sự dẻo dai thì bạn cần tập chung vào chế độ ăn uống hằng ngày và tập thể dục đều đặn. Bên cạnh đó, cần bổ sung thêm các chất cần thiết để đảm bảo cơ thể hấp thụ tốt và khỏe mạnh, trong đó viên uống Centrum Silver Women’s đang được sử dụn rộng rãi. Để tìm hiểu rõ Centrum Silver Women’s có hiệu quả như thế nào đối với cơ thể, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin ở bài viết dưới đây.

1 Centrum Silver là thuốc gì?

Centrum Silver là một sản phẩm bổ sung dùng để hỗ trợ sức khỏe và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho người trưởng thành. Đặc biệt, nó được thiết kế đặc biệt cho người lớn trên 50 tuổi. Centrum Silver chứa một tổ hợp các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa quan trọng, như vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin K, các vitamin nhóm B, canxi, sắt, kẽm và seleni. Nó cung cấp các dưỡng chất này để bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày và đảm bảo rằng cơ thể nhận được đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe tổng thể.

Centrum Silver thường được sử dụng như một phần của chế độ ăn uống cân đối và không nên thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cung cấp đủ dưỡng chất. Trước khi bắt đầu sử dụng Centrum Silver hoặc bất kỳ loại thuốc bổ sung nào, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhà chuyên môn y tế để đảm bảo rằng nó phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của bạn.

Centrum Silver là thuốc gì

Centrum Silver là thuốc gì?

2 Centrum Silver Women's 50+ là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Để làm rõ vấn đề Centrum Silver Women's 50+ là thuốc hay thực phẩm chức năng, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ thế nào thuốc, thế nào là thực phẩm chức năng (TPCN), hai loại sản phẩm này có gì khác nhau nhé!

Theo thông tư mà Bộ Y tế đưa ra vào năm 2014 thì khái niệm TPCN được hiểu như sau: “TPCN là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật”. Trong khi đó, thuốc là sản phẩm tham gia vào hoạt động chuyển hóa của cơ thể, thay đổi cấu trúc sinh lý hoặc bệnh lý của cơ thể nhằm sửa chữa những tổn thương trong cơ thể đồng thời giúp tiên lượng bệnh tốt hơn. Công dụng chính của của các sản phẩm thuốc đặc trị là làm giảm các triệu chứng, phục hồi và điều chỉnh các chức năng của cơ thể.

Từ đây chúng ta có thể thấy điểm khác nhau cơ bản nhất giữa TPCN và thuốc là: TPCN chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ các bộ phận trong cơ thể thực hiện tốt chức năng của mình còn thuốc lại tác động trực tiếp, phục hồi và điều chỉnh các chức năng của cơ thể.

Centrum Silver Women's 50+ là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Centrum Silver Women's 50+ là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Quay lại với Centrum Silver 50+ Women's, theo như công bố từ phía nhà sản xuất thì Centrum Silver Women's 50+ là sản phẩm giúp bổ sung các vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ trên 50 tuổi. Điều này chỉ ra rằng, Centrum Silver Women's 50+ là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung các vitamin thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe cho nữ giới trên 50 tuổi, đang trong giai đoạn lão hóa cơ thể do vấn đề tuổi tác. Cũng có thể nói Centrum Silver Women's 50+ là vitamin tổng hợp cho phụ nữ trên 50 tuổi, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế bất cứ sản phẩm thuốc điều trị nào.

3 Centrum Silver có mấy loại?

Hiện tại, dòng sản phẩm vitamin tổng hợp Centrum có các loại sau:

  • Centrum Kid: Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em. Cung cấp các dưỡng chất quan trọng như vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ sự phát triển và sức khỏe tổng thể của trẻ.
  • Centrum Silver 50+ Men: Được đặc biệt phát triển để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nam giới trên 50 tuổi. Loại này chứa các thành phần cần thiết như vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để hỗ trợ sức khỏe nam giới ở độ tuổi này.
  • Centrum Silver 50+ Women: Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ trên 50 tuổi. Giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng như vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để hỗ trợ sức khỏe tổng thể và sự phát triển của phụ nữ ở độ tuổi này.
  • Centrum Silver Adult 50+: Được phát triển để phù hợp cho cả nam và nữ trên 50 tuổi. Loại này cung cấp các dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe tổng thể và hỗ trợ các chức năng cơ thể ở người lớn ở độ tuổi trên 50.
  • Centrum Silver Adult: Được thiết kế cho nam và nữ trong độ tuổi từ 18-50. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe tổng thể và hỗ trợ các chức năng cơ thể ở người trưởng thành trong độ tuổi này.

Centrum Silver có mấy loại

Centrum Silver có mấy loại?

4 Tại sao phụ nữ trên 50 tuổi nên bổ sung vitamin cho cơ thể?

Estrogen là nội tiết tố nữ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ, tình trạng suy giảm estrogen trong cơ thể do vấn đề tuổi tác có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp cũng như sinh lý nữ giới. Từ tuổi 35 trở đi, mỗi năm hàm lượng estrogen trong cơ thể nữ giới sẽ suy giảm 10%, và đến tuổi 50 thì chỉ còn 10% so với thời trẻ. Cũng chính thế mà sau tuổi 50, nữ giới phải đối mặt với nhiều thay đổi về sức khỏe, nhan sắc, tâm lý cũng như sinh lý, đặc biệt nguy cơ cao mắc các bệnh lý về tim mạch, xương khớp. 

Giai đoạn này, khả năng hấp thụ dưỡng chất thông qua chế độ ăn uống hàng ngày của cơ thể cũng không còn được cao như trước, việc bổ sung vitamin thiết yếu thông qua các sản phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng là điều cần thiết giúp để nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể có đủ sức vượt qua những thay đổi lớn cả về tâm lý và sinh lý, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tật do vấn đề tuổi tác.

5 Nguồn gốc, xuất xứ của Centrum Silver Women's 50+ 

Centrum Silver Women's 50+ (tên đầy đủ: Centrum Silver Ultra Women's 50+) là vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau tuổi 50 của thương hiệu Centrum, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản xuất các sản phẩm vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể con người. Ngoài Centrum Silver Women's 50+ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi, hãng còn cho ra mắt thị trường sản phẩm Centrum Silver Adults vitamin tổng hợp cho cả nam và nữ trên 50 tuổi, Centrum Silver Men 50+ vitamin tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi.

Các sản phẩm của Centrum không chỉ được nghiên cứu sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Centrum Silver Women's 50+ được đóng gói dưới 2 hình thức hộp 200 viên và 250 viên.

6 Thành phần Centrum Silver Women's 50+ 

Thành phần Centrum Silver Women's 50+ 

Centrum Silver 50+ là sản phẩm hỗ trợ bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của phụ nữ sau tuổi 50. Cụ thể bao gồm các thành phần như sau:

7 Công dụng của Centrum Silver Women's 50+ 

Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu được nghiên cứu và sản xuất với công thức chuyên biệt dành cho nữ giới trên 50 tuổi, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tật do vấn đề tuổi tác, cơ thể lão hóa. Cụ thể:

+ Vitamin C kết hợp cùng với các hợp chất chống oxy hóa giúp tăng sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.

+ Bổ sung Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E hỗ trợ tốt cho mắt, duy trì đôi mắt sáng khỏe, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể hay mờ mắt trong giai đoạn lão hóa của cơ thể.

+ Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.

+ Hàm lượng Vitamin D và Canxi cân bằng hỗ trợ tốt cho sức khỏe xương khớp, đặc biệt là những người bị viêm khớp và cần tăng cường độ chắc khỏe của xương, phòng ngừa nguy cơ loãng xương, giòn xương, xương dễ gãy.

Ngoài ra sản phẩm còn được nghiên cứu chứng minh góp phần tăng cường sức khỏe đường ruột và vú cho nữ giới.

8 Đối tượng sử dụng Centrum Silver Women's 50+

+ Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho nữ giới trên 50 tuổi.

+ Chống chỉ định đối với các trường hợp nữ giới dưới 50 tuổi, người đang sử dụng thực phẩm bổ sung vitamin A (bổ sung nhiều vitamin A trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh loãng xương ở người lớn tuổi). 

+ Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người đang sử dụng các sản phẩm thuốc điều trị khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

9 Cách dùng Centrum Silver 50+ 

+ Liều dùng: uống 1 viên/ngày, trong hoặc sau bữa ăn.

+ Một số lưu ý khi dùng Centrum Silver 50+ 

  • Sử dụng sản phẩm đúng theo liều lượng hướng dẫn hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng, tránh tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra đối với sức khỏe.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp hoặc nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

10 Đánh giá Centrum Silver Women's 50+ có tốt không?

Như đã nói ở trên Centrum Silver Women's 50+ là sản phẩm đến từ thương hiệu Centrum nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mọi độ tuổi. Các sản phẩm của Centrum đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Bảng thành phần của Centrum Silver Women's 50+ chỉ gồm các vitamin và khoáng chất thiếu yếu có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn không chứa bất cứ hóa chất độc hại cho sức khỏe, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Centrum Silver để tăng cường sức khỏe cho mình, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tuổi già. 

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Centrum Silver Women's 50+ trên trang mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới Amazon:

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Centrum Silver Women's 50+ (1)

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Centrum Silver Women's 50+ (2)

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Centrum Silver Women's 50+ trên Chiaki.vn:

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Centrum Silver Women's 50+ (3)

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Centrum Silver Women's 50+ (4)

11 Centrum Silver 50+ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì trên thị trường hiện nay, sản phẩm Centrum Silver Women's 50+ đang được bán với mức giá dao động từ 450.00- 620.000 VNĐ/hộp 20 viên và 590.000-699.000 VNĐ/hộp 250 viên (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Cách dùng thuốc Centrum Silver 50+ 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc đặt mua sản phẩm trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín, đặt mua từ trang nước ngoài như amazon (thường có giá thành cao do chi phí vận chuyển, tỷ giá,…) hoặc mua tại các trang mua sắm trong nước uy tín như tiki, sendo, lazada,… Hiện nay các sản phẩm của Centrum chưa được phân phối tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Centrum trên thị trường chủ yếu là hàng nhập khẩu hoặc xách tay nên không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái “trà trộn”. Khi tìm mua bạn chú ý chọn đơn vị cung cấp hay người bán có uy tín, nếu có thể hãy yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng, check mã code (nếu cần) để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay Chiaki.vn đang triển khai chương trình khuyến mại bán Centrum Silver Women's 50+ với mức giá chỉ 600.000 VNĐ/hộp 250 viên. Mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, khách hàng muốn đặt mua có thể tham khảo trên Chiaki.vn hoặc mua sản phẩm trực tiếp tại số 61, Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Mong rằng bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm bổ sung vitamin cho phụ nữ trên 50 tuổi Centrum Silver Women's 50+, nắm rõ cách dùng Centrum Silver cũng như giá bán của sản phẩm. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm thông tin bổ ích trong mua và sản phẩm tốt cho sức khỏe nhé!

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn