Giải đáp thắc mắc xịt khoáng dùng khi nào hiệu quả cao nhất

6945
Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da yêu thích của phái đẹp. Nhưng liệu bạn đã biết chính xác xịt khoáng dùng khi nào, cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả nhất chưa?

Xịt khoáng được coi là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp dù vào mùa đông hay mùa hè. Làn da của chúng ta luôn cần được dưỡng ẩm cẩn thận để giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ và đẩy lùi tốc độ lão hóa dù tính chất da là da khô, da dầu hay da nhạy cảm. Vì vậy, xịt khoáng là “vật bất ly thân” đối với phái đẹp muốn gìn giữ nét thanh xuân của mình. Nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả, xịt khoáng dùng khi nào mang lại hiệu quả tốt nhất chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Xịt khoáng vật bất ly thân với phái đẹp

Xịt khoáng vật bất ly thân với phái đẹp

 

1 Lý giải một số “hiểu nhầm” về công dụng xịt khoáng

Nhiều người không thực sự hiểu xịt khoáng là gì, xịt khoáng dùng khi nào, cách sử dụng xịt khoáng đúng cách nhất… dẫn đến việc dùng xịt khoáng thường xuyên nhưng vẫn không có hiệu quả tốt cho da, thậm chí nhiều người dùng xịt khoáng mà vẫn bị khô da. Tại sao lại như vậy? Trước khi tìm hiểu xịt khoáng dùng khi nào, cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả, chúng ta hãy cùng lý giải một số nhầm lẫn tai hại về hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da này sau đây:

Xịt khoáng là gì?

Bạn cần hiểu chính xác xịt khoáng là gì thì mới có thể xác định được thời điểm xịt khoáng dùng khi nào mang lại hiệu quả cao nhất. Khoảng 5 năm trở lại đây, xịt khoáng trở nên phổ biến hơn cả với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và đã có thời điểm được coi là “cứu cánh” cho làn da vào mùa hè nóng bức khó chịu đặc trưng của đất nước miền nhiệt đới. Hiện nay, bạn có thể tìm mua được các loại xịt khoáng ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trên cả nước. Với nhu cầu sử dụng xịt khoáng ngày càng cao, các thương hiệu mỹ phẩm, nhà sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới với tính năng và hiệu quả ngày càng ưu việt.

Vậy xịt khoáng là gì? Xịt khoáng dùng khi nào? Bạn có thể hiểu đơn giản xịt khoáng là một loại chất lỏng được tổng hợp gồm nhiều lạo dưỡng chất, khoáng chất tốt cho da với hàm lượng phù hợp để vừa cung cấp độ ẩm, vừa cung cấp “dinh dưỡng” cho da. Sản phẩm xịt khoáng có thiết kế dạng chai nhôm hoặc chai nhựa với vòi xịt ở đầu. Thiết kế này rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chỉ cần ấn nhẹ vào vòi xịt là chất lỏng trong chai xịt ra dạng phun sương dễ dàng thẩm thấu vào da mặt của bạn.

Xịt cố định lớp make-up không phải là xịt khoáng

Chúng ta thường thấy sau khi trang điểm kỹ càng xong, người trang điểm sẽ dùng 1 lọ xịt dạng phun sương xịt lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Nếu không phải chuyên gia trang điểm, thường chúng ta sẽ hiểu nhầm rằng đó là xịt khoáng để cấp ẩm cho da. Nhưng thực tế, sản phẩm xịt cố định lớp trang điểm cuối cùng đó không phải là xịt khoáng. Sự hiểu nhầm này có thể được coi là tai hại nếu bạn dùng xịt cố định trang điểm để thay cho xịt khoáng. Không phân biệt được xịt khoáng với xịt cố định trang điểm, xịt khoáng dùng khi nào… bạn có thể vô tình gây hại cho làn da của mình.

Sự khác biệt này là về bản chất, theo đó, xịt khoáng chứa ẩm, dưỡng chất, khoáng chất cần thiết cho da còn xịt cố định trang điểm chứa PVP hiểu nôm na giống như lớp keo cố định lớp mỹ phẩm trên da. Sau khi trang điểm, nếu bạn sử dụng xịt khoáng liên tục thì có thể làm “xô lệch”, nhòe các đường nét do cấp ẩm nhiều và vô tình dùng tay quệt vào lớp trang điểm. Còn nếu bạn sử dụng xịt cố định trang điểm để “dưỡng da” vì hiểu nhầm là xịt khoáng thì có thể gây bít tắc lỗ chân lông, làm cho da tiết ra nhiều dầu hơn và dễ gây kích ứng nổi mụn. Vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn không nên dùng sản phẩm xịt cố định trang điểm quá thường xuyên, sử dụng hàng ngày.  

Xịt khoáng nên dùng khi nào hiệu quả?

Xịt khoáng nên dùng khi nào hiệu quả?

Xịt khoáng dùng khi nào? Không cẩn thận dễ gây khô da

Có vẻ vô lý khi nhận định rằng dùng xịt khoáng có thể gây khô da. Thực tế có nhiều trường hợp không nắm được cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả hoặc không lựa chọn đúng loại xịt khoáng phù hợp với làn da của mình đều có thể bị khô da và kích ứng. Theo các chuyên gia mỹ phẩm cho biết, các sản phẩm xịt khoáng đơn thuẩn, tức là không có chứa chất hút ẩm, chất khóa ẩm thì đều có khả năng gây ra tình trạng khô da. Thực chất, các loại xịt khoáng đơn thuần này chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, tươi mới tức thời nhưng sau đó khi lớp nước bám trên da bay hơi hết, da sẽ trở nên khô ráp hơn.

Vì vậy, khi lựa chọn xịt khoáng, bạn cần tìm hiểu về thành phần xem sản phẩm đó có chứa chất khóa ẩm hay không. Chất khóa ẩm đóng vai trò rất quan trọng, sẽ giữ lại ẩm trên da cho bạn sau khi sử dụng xịt khoáng. Tuy nhiên không phải cứ sản phẩm xịt khoáng đơn thuần nào cũng gây khô da. Vấn đề khô da hay không là phụ thuộc vào cách sử dụng xịt khoáng đúng cách và xác định được thời điểm xịt khoáng dùng khi nào phù hợp với quy trình chăm sóc da của bạn. Chẳng hạn, bạn chỉ cần dùng xịt khoáng đơn thuần trước khi thoa kem dưỡng da, serum dưỡng ẩm, trị mụn… Như vậy sẽ không gây khô da và phản tác dụng.

Sai lầm khi không chú ý đến thành phần của sản phẩm xịt khoáng

Bên cạnh nhầm lẫn tai hại về thời điểm xịt khoáng dùng khi nào và không thực sự hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì, người dùng cũng thường mắc phi sai lầm khi chọn mua sản phẩm này đó là không xem kỹ về thành phần sản phẩm. Các chuyên gia da liễu và chuyên gia về mỹ phẩm, làm đẹp cho biết, xịt khoáng chỉ có tác dụng dưỡng ẩm khi có chứa các thành phần chất hút ẩm và chất khóa ẩm sau đây:

  • Chất hút ẩm: glycerin, hyaluronic acid, lactic acid
  • Chất khóa ẩm: mineral oil, petrolatum, dimethicone

Nếu sản phẩm xịt khoáng bạn lựa chọn có 2 loại chất kể trên thì không cần lo lắng về tác dụng của xịt khoáng và hiệu quả sử dụng sản phẩm chăm sóc da này.

2 Xịt khoáng dùng khi nào? Xịt khoáng có tác dụng gì?

Để tìm được loại xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình, bên cạnh việc bạn phải hiểu rõ tính chất làn da, bạn còn cần nắm rõ xịt khoáng dùng khi nào, cách sử dụng xịt khoáng đúng cách và hiệu quả nhất.

Xịt khoáng có tác dụng gì?

Các chuyên gia về sức khỏe, da liễu đều khuyên chúng ta nên uống đủ 2l nước/ngày. Nhưng nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề duy trì đủ 2l nước/ngày thì bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da bằng cách sử dụng xịt khoáng. Vậy ngoài dưỡng ẩm ra thì nước xịt khoáng có tác dụng gì? Tất tần tật tác dụng của xịt khoáng được bật mí sau đây:

  • Xịt khoáng cấp ẩm cho da: Xịt khoáng sẽ cung cấp trực tiếp độ ẩm, khoáng chất và dưỡng chất cho da. Nhiều nghiên cứu về xịt khoáng có tác dụng gì cho da mặt đã chỉ ra rằng nước xịt khoáng cung cấp khoảng từ 10 - 20% lượng ẩm cần thiết và trực tiếp cho da. Dù bạn sở hữu da khô, da dầu hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng xịt khoáng mà không cần lo lắng xịt khoáng có tác dụng gì cho da dầu, xịt khoáng có công dụng gì cho da khô vì sản phẩm này đều nhằm một mục đích cuối cùng là cấp ẩm, dưỡng ẩm trực tiếp từ ngoài vào trong cho da.
  • Xịt khoáng có công dụng gì? Xịt khoáng làm sạch da: Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, xịt khoáng còn có công dụng làm sạch da, nhất là vào mùa nắng nóng. Với tác dụng làm sạch, bạn có thể dùng xịt khoáng ngay sau khi tẩy trang. Nguyên nhân là dung dịch xịt khoáng không chứa những chất như nước máy nên sẽ không làm cho da bị mất nước.
  • Nước xịt khoáng có tác dụng gì cho da mặt? Làm tươi mới làn da: Bất cứ lúc nào cảm thấy uể oải, buồn ngủ và da có biểu hiện kém sắc, bạn có thể dùng xịt khoáng để “đánh thức” ngay lập tức sự tươi mới của làn da. Cùng lúc đó bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo tức thì.

Xịt khoáng có tác dụng gì?

  • Hỗ trợ lớp trang điểm đẹp tự nhiên: Xịt khoáng sẽ giúp cho lớp trang điểm của bạn trở nên “long lanh” và giữ được lâu hơn nếu sử dụng đúng cách.
  • Xịt khoáng hỗ trợ dưỡng ẩm cho da: Nhờ sử dụng xịt khoáng đều đặn và đúng cách mà bạn sẽ thấy được làn da của mình được cải thiện từng ngày trông thấy. Xịt khoáng sẽ giúp cho da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn dù ban ngày hay ban đêm. Bên cạnh đó, xịt khoáng trước khi bôi kem dưỡng sẽ giúp các dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào trong da hơn, hiệu quả dưỡng da cao hơn đáng kể.

Xịt khoáng có công dụng gì? 

  • Bên cạnh tác dụng với làn da, sử dụng xịt khoáng còn giúp bảo vệ cho mái tóc của bạn.
  • Trước khi sấy tóc, bạn hãy xịt một lớp xịt khoáng mỏng lên tóc để tránh tác hại làm khô tóc của của máy sấy.
  • Ngoài ra, xịt khoáng còn giúp cho bạn tạo kiểu tóc một cách dễ dàng hơn, xịt khoáng sẽ giúp tóc dễ dàng vào nếp hơn.

Xịt khoáng có công dụng gì? 

Xịt khoáng có công dụng gì? 

Xịt khoáng dùng khi nào?

Để mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất thì xịt khoáng dùng khi nào? Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách là như thế nào? Thực tế, cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả khá đơn giản, bạn chỉ cần xác định được xịt khoáng dùng khi nào và mục đích sử dụng xịt khoáng tại thời điểm đó thì sẽ mang lại hiệu quả như ý muốn. Xịt khoáng dùng khi nào? Để giải đáp thắc mắc này, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả sau đây:

  • Sử dụng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm.
  • Sử dụng xịt khoáng khi làm việc nhiều giờ liền trong môi trường điều hòa.
  • Sử dụng xịt khoáng khi tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử khác.
  • Sử dụng xịt khoáng ngay sau khi tẩy trang.
  • Sử dụng xịt khoáng sau khi waxing hoặc ngay sau khi vừa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Khi đã nắm rõ xịt khoáng dùng khi nào, bạn cũng cần tìm hiểu về cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả nhất. Đối với sản phẩm chăm sóc da này, bạn có thể dùng liên tục và đều đặn từ 4 - 5 lần/ngày. Khi xịt khoáng, bạn chỉ cần để lọ xịt cách mặt khoảng 20cm, dùng ngón tay ấn nhẹ vào đầu vòi xịt và di chuyển nhẹ để hơi nước phun sương đều khắp khuôn mặt. Sau khi xịt xong, bạn hãy dùng ngón tay vỗ nhẹ nhàng khắp da mặt để lớp dưỡng ẩm thẩm thấu sâu vào trong da. Khi muốn hỗ trợ lớp trang điểm, bạn có thể xịt nhẹ 1 lớp xịt khoáng ngay sau khi trang điểm để hạn chế lớp phấn bị đánh quá dầy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cách thời điểm đi ngủ khoảng 15 - 30’ để dưỡng ẩm ban đêm cho da tốt hơn.

3 Các loại xịt khoáng được yêu thích nhất

Xịt khoáng Caudalie ngăn ngừa lão hóa

Xịt khoáng Caudalie của hãng dược mỹ phẩm Pháp - Caudalie có dạng khí nén phun sương. Thiết kế của sản phẩm dạng chai kim loại với nắp đậy màu trắng đục với 2 loại dung tích là 75ml và 200ml. Với 2 loại này, xịt khoáng Caudalie vừa tiện lợi cho những chuyến đi xa, vừa có giá trị kinh tế nếu sử dụng trong văn phòng, nhà ở.

Xịt khoáng Caudalie chính hãng

Xịt khoáng Caudalie chính hãng

Khác với các loại xịt khoáng thông thường khác, Caudalie không chỉ chứa dưỡng chất, khoáng chất tốt cho da mà còn được sản xuất từ nước chiết xuất từ trái nho xanh tươi. Thành phần này sẽ tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm và có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa tốt hơn so với nước khoáng thông thường. Không những thế, sản phẩm này còn được xác định là hydaration cao hơn tới 127%. Xịt khoáng Caudalie cũng không chứa parabens, phenoxythetanlol, phtalates, sodium laureth sulfate, dầu khoáng… an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Xịt khoáng dùng khi nào? Xịt khoáng Cadalie dùng khi nào? Tần suất sử dụng khoảng 3 - 5 lần mỗi ngày là phù hợp cho mọi loại da. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng Caudalie sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt hoặc dùng nước hoa hồng; giữa giờ nghỉ giải lao tại phòng làm việc; khi trang điểm…

Xịt khoáng Avene của Pháp

Là một trong những sản phẩm xịt khoáng có lượng tiêu thụ lớn hàng đầu Thế giới, xịt khoáng Avene của Pháp cũng rất được yêu thích tại Việt Nam. Theo tính toán của nhà sản xuất, lượng tiêu thụ xịt khoáng Avene trên toàn thế giới tính trung bình cứ 2s bán được 1 chai.

Sản phẩm xịt khoáng Avene có thành phần chủ đạo là nước khoáng cùng với hàm lượng nhất dịnh muối khoáng, Canxi, đồng, magnesium, kẽm… nguyên tố vi lượng bao gồm ion dương và âm. Điểm nổi bật về thành phần của sản phẩm này là nước khoáng được lấy trực tiếp từ các mạch nước ngầm tinh khiết nhất, tiệt trùng hoàn toàn.

Giải đáp thắc mắc xịt khoáng dùng khi nào hiệu quả cao nhất 5

Xịt khoáng Avene chính hãng Pháp

Xịt khoáng Avene có thiết kế nhã nhặn với 3 loại dung lượng là 50ml, 150ml và 300ml phù hợp với nhiều mục đích và hoàn cảnh sử dụng của người dùng. Đặc biệt chai xịt khoáng dung tích 50ml rất thích hợp bỏ gọn trong túi đồ trang điểm cho những bạn cần phải di chuyển nhiều và liên tục mà vẫn có xịt khoáng để cấp ẩm kịp thời cho da.

Xịt khoáng Avene không màu, không mùi, không vị, khi phun ra có dạng sương mỏng và đều đặn thẩm thấu đều khắp da mặt. Thêm một đặc điểm khiến sản phẩm này được đông đảo người dùng hâm mộ đó là không bị khô nhanh trên da, như vậy hiệu quả dưỡng ẩm sẽ tốt hơn. Xịt khoáng dùng khi nào? Xịt khoáng Avene dùng được cho mọi loại da, từ da khô, da dầu mụn cho tới da nhạy cảm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng lựa chọn sản phẩm này nhé.

Xịt khoáng collagen Hadanomy

Hadanomy Collagen Mist - Xịt khoáng Hadanomy được đánh giá là sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm đứng số 1 tại Nhật Bản. Ít có loại xịt khoáng nào tích hợp được cả collagen trong thành phần và như chúng ta đều biết, collagen được coi là một trong những loại “thần dược dưỡng da”, ngăn ngừa lão hóa. Điểm nổi bật về thành phần của sản phẩm xịt khoáng đến từ Nhật Bản như sau:

  • Hyaluronic acid Na có khả năng cân bằng độ ẩm, cấp ẩm kịp thời và dài lâu cho da mặt.
  • Tinh chất micro collagen có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, làm cho da trở nên săn chắc, luôn căng mịn.
  • Chiết xuất từ quả cherry - tinh chất acerola có chứa hàm lượng vitamin C cao, làm cho da tươi sáng và trẻ hóa khi sử dụng thường xuyên.
  • Tinh chất mật ong rừng: có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm cho da, cung cấp chất dinh dưỡng cho da.

Xịt khoáng Hadanomy Collagen chính hãng

Xịt khoáng Hadanomy Collagen chính hãng

Xịt khoáng dùng khi nào? Tần suất sử dụng xịt khoáng Collagen Hadanomy khuyến cáo là khoảng 2 lần/ngày. Tần suất sử dụng ít hơn so với các loại xịt khoáng phổ biến khác là bởi sản phẩm này có dạng dung dịch hơi đục và sệt sệt hơn và bắt buộc phải có động tác dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt thì mới có thể thẩm thấu đều vào bên trong da được.

Xịt khoáng thương hiệu Evoluderm

Xịt khoáng evoluderm từ thương hiệu C2J.Evoluderm của Pháp, là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm này với thiết kế chai khó nén bằng kim loại, vỏ nắp đậy bằng nhựa màu xanh dương nhạt và trên thân chai được phủ một lớp nhũ bóng khiến sản phẩm trở nên bắt mắt và “sang chảnh” hơn so với phân khúc thị trường của nó.

Xịt khoáng Evoluderm chính hãng

Xịt khoáng Evoluderm chính hãng

Thành phần của sản phẩm này khá đơn giản, bao gồm nước tinh khiết và nitrogen. Ngoài ra, khi sử dụng xịt khoáng Evoluderm, làn da của bạn cũng sẽ được bổ sung các loại khoáng chất cần thiết như canxi, kali, kẽm, natri, magie

Sản phẩm Evoluderm xịt khoáng dùng khi nào? Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì chỉ nên sử dụng khoảng 2 - 3 lần/ngày vào những thời điểm bạn cảm thấy da bị khô, thiếu nước hoặc sau khi trang điểm xong. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, paraben, không chứa chất tạo mùi hương nên rất an toàn cho da, kể cả da bị mụn.

Xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water

Vichy Thermal Spa Water cũng là sản phẩm rất nổi tiếng đến từ Pháp, được yêu thích trên toàn Thế giới. Sản phẩm này có tác dụng cung cấp nước và các loại khoáng chất cần thiết 1 cách trực tiếp cho da. Xịt khoáng Vichy có tác dụng cân bằng độ pH giúp da luôn tươi mới, căng tràn và mềm mại.

Xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water chính hãng

Xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water chính hãng

Xịt khoáng dùng khi nào? Với xịt khoáng Vichy, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ các thành phần khoáng chất, chất chống oxy hóa ngăn cản tác động của bụi bẩn, ô nhiễm không khí làm hại cho da. Bên cạnh đó, làn da của bạn cũng sẽ tươi trẻ hơn trông thấy nhờ khả năng ngăn ngừa lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn khi sử sụng xịt khoáng Vichy thường xuyên.

Thêm một đặc điểm nữa khiến xịt khoáng Vichy được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích đó là không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu và hương liệu. Vì vậy, khi sử dụng Vichy, bạn sẽ thấy xịt khoáng có dạng dịu nhẹ, không màu, không mùi, không vị, vô cùng an toàn cho mọi loại da.

Kết luận: Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp thỏa đáng thắc mắc xịt khoáng dùng khi nào, xịt khoáng có tác dụng gì, cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả. Bên cạnh đó, 5 sản phẩm xịt khoáng được yêu thích hàng đầu kể trên cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chất lượng phù hợp với bản thân mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn