Kẽm Bio ZinC có tốt không? Công dụng của viên kẽm Bio ZinC với trẻ là gì?

Tham gia vào quá trình hình thành enzym, chuyển hóa protein, kẽm có vai trò quan trọng, thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ. Nếu thiếu kẽm trẻ dễ biếng ăn, rụng tóc, tiêu chảy kéo dài, chậm lớn, sụt cân, thiếu máu, thiếu kẽm là nguyên nhân dẫn đến chậm phát triển chiều cao, rối loạn phát triển xương và chậm dậy thì ở trẻ em. Vậy khi nào nên bổ sung kẽm cho trẻ và bổ sung kẽm trong bao lâu?

Kẽm Úc Bio Island Zinc là sản phẩm giúp bổ sung lượng kẽm thiếu hụt cho cơ thể trẻ đồng thời hỗ trơ tế bào tăng trưởng, tổng hợp nên protein cho bé. Kẽm giúp cho da luôn căng mịn, khỏe mạnh, thị giác phát triển, lượng đường trong máu được cân bằng. Bio Island Zinc là dạng viên nhai bổ sung 21mg Zinc Gluconate trong mỗi viên đáp ứng nhu cầu kẽm của trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện, tránh nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Kẽm được thải ra ngoài với một lượng lớn qua dịch ruột, dịch tụy (2-5mg), còn lại qua nước tiểu (0,5-0,8mg) và mồ hôi (0,5mg). Vì vậy, nếu chế độ ăn cho trẻ không đảm bảo, trẻ rất dễ bị thiếu kẽm gây ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa.Vậy khi nào nên bổ sung Znc bio island cho trẻ và cách sử dụng bioisland zinc như thế nào?

Kẽm Bio ZinC có tốt không

Kẽm Bio ZinC có tốt không

1. Khi nào nên bổ sung thuốc Bioisland zinc cho trẻ?

Khi thiếu hụt kẽm trẻ sẽ có những dấu hiệu sau đây: 

  • Trẻ thường ngủ không ngon giấc, khóc đêm, hay ốm vặt , biếng ăn, rối loạn giấc ngủ.
  • Trẻ hay bị mắc các bệnh về tiêu hóa và nhiễm trùng đường hô hấp.
  • Chậm phát triển chiều cao
  • Tóc bị rung, khô, cứng, xơ xác.
  • Trên móng tay có các vệt trắng, móng tay giòn dễ gãy
  • Trẻ bị tiêu chảy kéo dài

Nếu trẻ có những triệu chứng trên thì mẹ nên bổ sung kẽm Bioisland Zin C cho trẻ. để giúp trẻ phát triển toàn diện, tránh nguy cơ mắc bệnh mãn tính

2. Nhu cầu kẽm theo độ tuổi 

Tùy theo độ tuổi của trẻ mà bổ sung lượng kẽm khác nhau.

  • Trẻ từ 0-6 tháng tuổi: 2mg/ ngày
  • Trẻ từ 7 -11 tháng: 3 mg/ ngày
  • Trẻ từ 1-3 tuổi: 3mg/ ngày
  • Trẻ từ 4-8 tuổi: 5mg/ ngày
  • Trẻ từ 9-13 tuổi: 8 mg/ ngày
  • Từ 14 tuổi trở lên: Trong khi các bé trai cần khoảng 11 mg/ ngày thì các bé gái chỉ cần khoảng 9 mg/ ngày

Tuy nhiên, trong điều kiện chuẩn nhất, bé cũng chỉ có thể hấp thu khoảng 30% hàm lượng kẽm, còn phần lớn sẽ được “đẩy” ra ngoài thông qua dịch ruột, dịch tụy, nước tiểu và mồ hôi.

Lưu ý khi bổ sung kẽm Bio Zinc cho bé ba mẹ cần tuân thủ liều lượng khuyến cáo hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế. Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều, đặc biệt là không lạm dụng sản phẩm để tránh những hệ quả không mong muốn.

>>Xem thêm: Sữa bò non Canxi Bio Island cho bé sơ sinh từ 7 tháng tuổi trở lên giúp bé phát triển xương và răng

3. Công dụng của ZinC Bio Island

  • Kẽm đóng vai trò như là thành phần cấu tạo cũng như xúc tác và điều hoà hoạt động của trên 300 enzyme, tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn và tổng hợp hấp thụ các chất dinh dưỡng, tổng hợp protein.
  • Zinc cua Biosland giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, làm lành vết thương, duy trì vị giác, khứu giác
  • Đối với những trẻ chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương được bổ sung thuốc Bioisland zinc sẽ có tác động tích cực cải thiện rõ rệt về cả cân nặng và chiều cao. Đồng thời, bổ sung lượng kẽm cho cơ thể sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng, táo bón, tiêu chảy, tăng sức đề kháng và thể lực giúp trẻ chống chọi bệnh tật
  • Thuốc Bioisland zinc cần thiết cho sự phát triển và thực hiện chức năng của hệ miễn dịch.  Nếu thiếu kẽm sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển và chức năng của hầu hết các tế bào miễn dịch. Ngoài ra, Bioisland zinc còn giúp bình thường hoá hoạt động của thị lực và tính toàn vẹn ở da.
  • Đặc biệt, kẽm tập trung nhiều ở hệ thần kinh, nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ kẽm đặc biệt là ở trẻ em sẽ giúp cho trẻ có khả năng tư duy, trí nhớ tốt.

4. Nên uống Zinc của Biosland khi nào tốt nhất?

Nên cho trẻ uống Zinc cua Biosland sau ăn 30 phút, vì đây là thời gian hấp thu kẽm tốt nhất.  Khi dùng kẽm nên kết hợp thêm vitamin A, B6,C và phospho để làm tăng sự hấp thu kẽm.

Lưu ý, nếu mẹ đang bổ sung thêm sắt hoặc Canxi cho trẻ thì nên cho trẻ uống viên kẽm Biosland ZinC trước và dùng cách xa sắt và Canxi, vì sắt và canxi sẽ cản trở sự hấp thu kẽm.

Trẻ từ 1-8 tuổi: dùng 1 viên bio Island zinc/ngày. Trẻ từ 9-12 tuổi: dùng 2 viên bio island zinc/ngày. Đối với trẻ dưới 03 tuổi có thể nghiền nát cho trẻ uống, hoặc ngậm đều được

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bioisland zinc, các mẹ có thể gọi tới tổng đài 1800 2063 để được tư vẫn về sản phẩm cũng như chế độ dinh dưỡng cho bé miễn phí. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ sau: 

  • Tại Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn