Super Collagen Neocell +C của Mỹ có tốt không? giá bao nhiêu ?

4218
Collagen có trong hầu hết bộ phận cơ thể con người. Với phái đẹp collagen rất quan trọng bởi chúng giúp chị em trở nên tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Dạo qua một vòng thị trường thì Super collagen đang chiếm được niềm tin của chị em bởi tác dụng hiệu quả. Cùng Chikai.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

1 Super Collagen Neocell +C là sản phẩm gì ?

Super collagen

Super collagen

Super collagen là sản phẩm chức năng với khả năng tăng cường sức khỏe và trẻ hóa làn da ở phái đẹp. Mỗi viên uống có bổ sung thêm thành phần chống lão hóa, hỗ trợ làn da trở nên mịn màng và sáng hồng hơn. 

Tuy nhiên sản phẩm collagen nào cũng vậy, các nàng cần uống nhiều nước và sử dụng đúng cách để collagen đạt hiệu quả. Tuyệt đối không nên uống trong một khoảng thời gian dài mà nên nghỉ một thời gian để cảm nhận công dụng của sản phẩm lên cơ thể.

Nguồn gốc xuất xứ

Super collagen + C là một sản phẩm thuộc thương hiệu Neocell của Mỹ. Nếu bạn là cô gái đã từng tìm hiểu về các sản phẩm collagen thì chắc chắn thương hiệu này thực sự quen thuộc.

Không chỉ bởi sự nổi tiếng lâu năm trong sản xuất các sản phẩm có liên quan đến collagen mà còn là thương hiệu hàng đầu trải qua 20 năm phát triển trên thị trường Mỹ và các quốc gia khác. 

Thành phần chính của Neocell Super Collagen +C

Thành phần chính của Neocell Super Collagen +C

Thành phần chính của Neocell Super Collagen +C

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì Super collagen C được làm hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên, không sử dụng những chất tổng hợp. Tất cả đều khiến sự thúc đẩy collagen trong cơ thể phái đẹp được tốt nhất. 

Các nàng sẽ cảm nhận được điều này rất rõ ràng bởi tâm trạng khá thoải mái, khỏe khoắn và da dẻ cũng trắng hồng hơn. Cụ thể các thành phần chính được liệt kê trên bao bì mà các nàng có thể nhìn nhận thấy đó là :

- Collagen type I & III: đây là nhóm collagen có nguồn protein dồi dào nhất. Chúng tác động trực tiếp vào sự dẻo dai của tóc, da, móng tay, gân, xương hay dây chằng …

- Vitamin C: Collagen sẽ không thể phát huy được hết khả năng của mình nếu như không có sự hỗ trợ của viamin C. Chính vì thế mà vitamin C có trong thành phần chính là bởi vậy, chúng sẽ giúp da của các nàng được sáng hơn, không xuất hiện các vẩy da và chắc khỏe hơn.

- Biotin: Một trong 3 thành phần chính tạo nên một sản phẩm Super collagen hỗ trợ tối ưu cho phái đẹp. Biotin sẽ cải thiện sự phát triển cho mái tóc và khiến chúng óng ả hơn, khả năng gãy rụng cũng ít đi. Đối với những nàng thường xuyên làm nail, móng yếu thì nên sử dụng bởi biotin sẽ giúp móng được bóng và khỏe hơn.

Công dụng Super collagen C

Neocell Super collagen chính hãng

Neocell Super collagen chính hãng

  • Sử dụng Super collagen C hỗ trợ bổ sung các thành phần hydroxyproline và hydroxylysine, cung cấp collagen vào cơ thể một cách hiệu quả nhất. 
  • Sản phẩm giúp tăng cường cơ bắp ở phái mạnh, cung cấp các loại axit amin thiết yếu cho cơ thể.
  • Xây dựng hệ xương tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa
  • Khắc phục những tình trạng gãy móng, móng yếu, tóc chẻ ngọn, tóc thường xuyên gãy rụng hoặc hư tổn nhiều do sử dụng hóa chất tạo kiểu.
  • Các nàng tóc thưa, mỏng, tóc mọc chậm … thì có thể sử dụng sản phẩm bởi Neocell Super collagen sẽ giúp các nàng có mái tóc dày hơn, chắc khỏe, óng ả. 
  • Hỗ trợ quá trình lành nhanh vết thương hở, làm da sáng hơn, đàn hồi mạch máu.
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ cơ thể giải phóng chất béo khi trong quá trình ngủ được hiểu quả.
  • Neocell Super collagen + C còn hỗ trợ ngăn  ngừa các quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn ở người trung niên. Cải thiện da khỏi các vết thâm nám, đồi mồi mà các mẹ sau sinh hay gặp phải.

Cách sử dụng

  • Để đạt hiệu quả nên sử dụng sản phẩm với 6 viên/ mỗi ngày, chia làm 2 lần uống - mỗi lần 3 viên.
  • Sản phẩm được sử dụng tốt nhất trước ăn 30 phút.
  • Nên uống thật nhiều nước trong ngày sau khi sử dụng sản phẩm để các thành phần trong thuốc được hòa tan và phát huy hiệu quả. Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích, bia rượu, coffee trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2 Super collagen Neocell +C của Mỹ có tốt không ?

Neocell Super collagen chính hãng

Neocell Super collagen

Trong hàng trăm những sản phẩm chức năng hỗ trợ collagen cho cơ thể phái đẹp thì chỉ có một số ít sản phẩm phù hợp. Collagen C của Mỹ có tốt không ? Sản xuất ở Mỹ chắc chỉ phù hợp với các nước Châu Âu chắc gì đã phù hợp với những người Châu Á ? …

Không ít những thắc mắc mà các chị em phụ nữ đặt ra câu hỏi, tuy nhiên cần phải nhìn nhận ở một khía cạnh khoa học hơn. Collagen là tổng hợp của sự đan xen trong cơ thể con người, chúng như một chất keo tự nhiên bền chắc liên kết các tế bào. 

Sự liên kết này càng chắc chắn bao nhiêu thì da của bạn càng khỏe mạnh, không bị các tác hại của môi trường hay độc tố trong người làm ảnh hưởng, gây ra mụn, nhọt, nám .. Cũng vì sự chắc chắn đó mà mái tóc của bạn cũng óng mượt và không bị gãy rụng, móng tay - chân không mềm yếu … Và tất nhiên là sản phẩm hỗ trợ collagen nào cũng đều hướng tới tác dụng chính đó. 

Quay lại vấn đề chính, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất thực phẩm chức năng collagen, thương hiệu Neocell của Mỹ thực sự không phải một thương hiệu tầm thường.

Sản phẩm Neocell Super collagen không chỉ được nghiên cứu một cách khoa học, theo công nghệ cao được kiểm nghiệm chặt chẽ của Mỹ mà còn được thử nghiệm đưa ra kết quả nhiều lần. Để khi đưa ra ngoài thị trường, sản phẩm đảm bảo phù hợp với đối tượng sử dụng ở bất kỳ vùng địa lý nào.

Ngoài ra, thương hiệu Neocell cũng đã có những giấy chứng nhận, kiểm nghiệm và sự đánh giá của khách hàng qua sản phẩm. Bạn cũng không khó để tìm những phản hồi của những người đã sử dụng trước đây. 

3 Hướng dẫn sử dụng viên uống Super Collagen Neocell +C của Mỹ

Cách dùng

  • Viên uống Super Collagen Neocell +C được bổ sung vào thói quen hàng ngày. 
  • Uống 6 viên/ngày/lần. Uống vào buổi sáng khoảng 250ml nước.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm có thể dùng được cho những trường hợp sau:

  • Da khô, xuất hiện nám, sạm.
  • Da xuất hiện nếp nhăn sớm.
  • Da có nhiều nếp nhăn.

Lưu ý khi sử dụng

  • Super Collagen Neocell +C là thực phẩm hỗ trợ làm đẹp, bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, không có chức năng điều trị loại bệnh nào riêng biệt. Bạn cần tuân thủ liều lượng.
  • Cân bằng lối sống lành mạnh như uống đủ nước và đi ngủ đúng giờ, đây cũng là một trong những yếu tố sẽ giúp sản phẩm phát huy công dụng nhanh hơn.
  • Với những người có dị ứng với các thành phần của thuốc nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Super Collagen Neocell +C của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng viên uống Super Collagen Neocell +C của Mỹ

4 Một số câu hỏi khi sử dụng viên uống Super Collagen Neocell +C

Uống Super Collagen Neocell +C có tăng cân không?

Uống Super Collagen Neocell +C không gây tăng cân, giúp hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra trơn tru và hiệu quả. Nhờ đó nó có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể rất tốt.

Uống Super Collagen Neocell +C có bị nổi mụn không?

Nếu bạn sử dụng đúng và đủ liều lượng sẽ không có hiện tượng nổi mụn trên da. Collagen mặc dù không hỗ trợ điều trị mụn nhưng hoạt chất Vitamin C có trong Collagen Neocell có thể hỗ trợ làm dịu những vết thương sau mụn, giúp da phục hồi nhanh hơn.

Collagen Neocell bao nhiêu tuổi uống được?

Collagen Neocell được sử dụng cho độ tuổi từ 20 trở lên. Bước sang tuổi 25, quá trình hình thành collagen trong cơ thể sẽ không còn được tốt như trước nữa và bắt đầu giảm dần. Bổ sung collagen trong độ tuổi này là thích hợp nhất.

Uống Collagen Neocell Mỹ bao lâu thì ngừng?

Để lượng collagen có thể hấp thụ vào cơ thể tối ưu nhất, bạn nên sử dụng viên uống trong vòng 2-3 tháng sau đó mới cảm nhận được sự khác biệt. Bạn có thể nghỉ trong khoảng 1 tháng sau đó tiếp tục sử dụng.

Collagen Neocell có hỗ trợ giảm rụng tóc không?

Trong collagen có chứa biotin có khả năng phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc chắc khỏe nên dùng viên uống Collagen Neocell có thể hỗ trợ làm giảm tình trạng tóc gãy rụng.

Collagen Neocell có tác dụng phụ không?

Viên uống Collagen Neocell gần như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Bảng thành phần thân thiện với sức khỏe nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

5 Super collagen C của Mỹ giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

Với công dụng hiệu quả, tỷ lệ sử dụng cao mà nhiều đơn vị đã bất chấp làm giả, làm nhái sản phẩm khiến các chị em phân vân. Không chỉ với những mức giá chênh lệch khác nhau mà còn cả nhãn mác, bao bì và thành phần bên trong cũng được làm giả rất nhiều. 

Do đó, để trở thành một người đẹp mua hàng thông minh thì các nàng có thể ghé qua tham khảo sản phẩm tại chiaki.vn. Sản phẩm tại đây được kinh doanh chính hãng, có giấy tờ đảm bảo, giá sản phẩm là 449.000 đồng/ hộp 250 viên.

Hiện sản phẩm đã có mẫu mới với viền hồng có chữ Neocell trên cùng và tên thương hiệu được hiển thị ngay chính sản phẩm. Lọ đựng được sử dụng bằng chất liệu thủy tinh có nắp nhựa đậy kín bên trên. Bên trên cùng là nhãn 6000Mg Collagen Type I & III giúp các nàng phân biệt được sản phẩm chính hãng.

6 Phân biệt Neocell Super collagen hàng giả hàng thật 

Super Collagen Neocell +C của Mỹ có tốt không? giá bao nhiêu ?

Bên ngoài sản phẩm

Nhãn mác sản phẩm đã được đổi mới có in chữ sắc nét, rõ ràng. Chữ C trong tên thương hiệu Neocell sẽ được ký hiệu đỏ và có dấu chấm. 

Gói chống ẩm trong sản phẩm sẽ được làm kín kèm theo bông gòn bảo vệ các viên thực phẩm chức năng bên trong không bị khô cứng. 

Hình dáng sản phẩm bên trong

Viên thuốc có dạng thuôn dài, cầm trên tay có cảm giác dính tay. Trên từng viên thuốc có in logo rõ ràng của thương hiệu Neocell, cứng cáp, không bở bục.

Mã vạch

Sản phẩm Neocell Super collagen chính hãng sẽ có mã vạch in rõ ràng, các nàng có thể check phần mềm mã code để tìm hiểu rõ ràng thông tin sản phẩm, xuất xứ. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cụ thể về sản phẩm Neocell Super collagen +C hiện đang được nhiều quý cô “ săn đón”. Với tác dụng hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da, chậm quá trình lão hóa của một thương hiệu nổi tiếng, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

 

Tuy nhiên nên phân biệt hàng giả hàng chính hãng một cách chắc chắn, tin tưởng và mua hàng ở địa chỉ uy tín để sử dụng sản phẩm vào cơ thể một cách tốt nhất. Mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng Collagen 100% chính hãng, giá tốt, vận chuyển toàn quốc.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn