TOP 5 Fucoidan Nhật Bản tốt nhất được khuyên dùng hiện nay

Thực phẩm chức năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan Nhật bản giá bao nhiêu? Đánh giá các loại Fucoidan Nhật Bản tốt nhất hiện nay.

Fucoidan Nhật Bản- dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, đang được đánh giá có tác dụng hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư đồng thời mở ra nhiều cơ hội phục hồi sức khỏe cho các bệnh nhân ung thư. Nếu bạn chưa biết đến thực phẩm chức năng vàng này thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết từ A-Z dưới đây nhé!

1 Fucoidan Nhật Bản là gì?

Fucoidan Nhật là tên gọi chung của dòng thực phẩm chức năng Fucoidan được sản xuất tại Nhật Bản. Trong đó, Fucoidan là chuỗi cao phân tử polysaccharides có thành phần chính là fucose, được tìm thấy chủ yếu trong các loài tảo nâu như Mozuku, Kombu, và Wakame. Ngoài fucose, tảo Fucoidan cũng có thể chứa các đường đơn khác như galactose, xylose, và glucose tùy thuộc vào nguồn gốc và loại tảo nâu cụ thể.

2 Fucoidan Nhật có tác dụng gì?

Fucoidan đã được nghiên cứu và chứng minh có thể mang đến nhiều tác dụng nổi bật cho sức khỏe con người. Tác dụng của Fucoidan bao gồm:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Fucoidan có khả năng tăng cường hệ miễn dịch bằng cách kích thích hoạt động của các tế bào miễn dịch, như tăng số lượng tế bào tự nhiên (NK cells) và tế bào lympho T. Điều này có thể giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và bệnh lý khác.
  • Chống viêm: Fucoidan có khả năng giảm viêm nhiễm trong cơ thể. Viêm nhiễm là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, và tác động chống viêm của Fucoidan có thể giúp giảm triệu chứng và nguy cơ các bệnh viêm nhiễm.
  • Chống oxy hóa: Fucoidan có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động có hại của các gốc tự do. Điều này có thể giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến oxi hóa.
  • Tác động chống ung thư: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Fucoidan có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và ức chế sự hình thành mạch máu mới cho khối u. Nó cũng có thể kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư (apoptosis).
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Fucoidan có thể giúp cải thiện tiêu hóa bằng cách tạo ra môi trường có lợi cho vi khuẩn ruột lành mạnh, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.
  • Hỗ trợ cho tim mạch: Một số nghiên cứu gần đây đã đề xuất rằng Fucoidan có thể hỗ trợ tim mạch bằng cách giảm lipid máu và có tác dụng chống đông.

3 Fucoidan Nhật Bản loại nào tốt?

1. Tảo Fucoidan orihiro

Tảo Fucoidan Orihiro là thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu nổi tiếng Orihiro (Nhật Bản) với thành phần chiết xuất 100% từ tảo biển fucoidan và tảo nâu Algae, Kelp giúp bổ bổ sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu? Các loại Fucoidan Nhật Bản tốt nhất hiện nay 1

Công dụng:

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Hỗ trợ tốt các vấn đề về tiêu hóa, tim mạch và huyết áp.

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho mọi đối tượng, tuy nhiên trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm thích hợp cho những người ăn kiêng, ăn chay.

Liều dùng: 3 lần/ngày, 1 viên/lần, uống sau ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 485.000đ/hộp 90 viên.

2. Fucoidan Okinawa

Fucoidan Okinawa là thực phẩm chức năng có thành phần chính là Fucoidan đến từ thương hiệu Kanehide Bio được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku (Nhật Bản) mang đến tác dụng hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Sản phẩm sử dụng quá trình sản xuất Kanehide Bio đã được Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp và Công Nghệ Tokyo (Nhật Bản) cấp bằng sáng chế. Sau khi được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku, Fucoidan tiếp tục được chiết tách theo trọng lượng phân tử bởi quá trình siêu lọc nhằm thu được Fucoidan có độ tinh khiết cao và đạt hiệu quả tốt nhất.

Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu? Các loại Fucoidan Nhật Bản tốt nhất hiện nay 2

Công dụng:

  • Kích hoạt chu trình tự chết của tế bào ung thư, khiến chúng sinh ra và tự hủy như tế bào bình thường. Nhờ vậy mà khối ung thư không thể phát triển hay di căn sang các bộ phận khác trong cơ thể.
  • Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào ung thư, cắt đứt nguồn nuôi dưỡng khiến tế bào ung thư không thể phát triển và tự hủy.
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch.

Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi đối tượng, tuy nhiên trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Liều dùng: 4-6 viên/ngày, 2 lần/ngày, đối với các trường hợp đang điều bệnh cần uống 8 viên/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 1.269.000đ/hộp 180 viên.

3. Fucoidan Umi No Shizuku

Fucoidan Umi No Shizuku là thực phẩm chức năng với 2 phần chính là Fucoidan từ biển Okinawa và bột nấm rơm Agaricus mang đến tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bệnh nhân ung thư.

Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu? Các loại Fucoidan Nhật Bản tốt nhất hiện nay 3

Công dụng:

  • Hỗ trợ phục hồi các chức năng bị suy giảm do tổn thương bởi tế bào ung thư.
  • Kích thích quá trình tự diệt của tế bào ung thư.
  • Ngăn chặn sự hình thành các mạch máu nuôi dưỡng tế bào ung thư, khiến chúng không thể phát triển hay di căn sang các vị trí khác trong cơ thể.
  • Tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể đang suy nhược.
  • Hỗ trợ làm giảm các tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư: hóa trị, xạ trị,…

Đối tượng sử dụng: Thích hợp với trường hợp đang điều trị bệnh ung thư hay muốn phòng ngừa nguy cơ mắc ung thư.

Liều dùng: 2 viên/ngày, uống trước hoặc sau bữa ăn. Đối với trường hợp đang điều trị có thể uống 10-20 viên/ngày tùy theo tình trạng bệnh.

Giá bán: 6.290.000đ/hộp 120 viên.

>>> Xem thêm: TOP 12 viên tảo Fucoidan vàng tốt nhất, được chuyên gia khuyên dùng hiện nay

4. Fucoidan Kanehide Bio

Fucoidan đỏ Kanehide Bio là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ tảo Mozuku (tại vùng biển Okinawa), sử dụng công nghệ đông lại tảo tươi ngay từ khi mới thu hoạch, sau đó tiến hành kiểm tra và tách chiết xuất Fucoidan nhằm thu được hàm lượng Fucoidan tinh khiết nhất.

Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu? Các loại Fucoidan Nhật Bản tốt nhất hiện nay 4

Công dụng:

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư.
  • Tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng suy yếu do thể chất hay do bệnh tật.
  • Hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu hóa bị tổn thương do tế bào ung thư.

Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi đối tượng, tuy nhiên trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Liều dùng:

  • Đối với các trường hợp hỗ trợ điều trị bệnh: 20 viên/ngày, 4 lần/ngày, uống vào sáng- trưa- chiều- tối.
  • Đối với các trường hợp phòng bệnh: 4 viên/ngày, uống trước bữa ăn.
  • Uống Fucoidan Kanehide Bio lúc bụng đói với nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 1.069.000đ/lọ 150 viên.

5. Nano Fucoidan Nhật Bản

Nano Fucoidan là thực phẩm chức năng được sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại nhất hiện nay với thành phần chính là Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku (tại vùng biển Okinawa, Nhật Bản). Các chất trong Nano Fucoidan được bào chế dưới dạng siêu vị giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ trong thời gian ngắn và phát huy hiệu quả tốt nhất.

Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu? Các loại Fucoidan Nhật Bản tốt nhất hiện nay 5

Công dụng:

  • Bổ sung một lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và chống suy kiệt cho người bệnh ung thư.
  • Hỗ trợ nâng cao thể trạng, giảm đau đớn và hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người bệnh ung thư trong giai đoạn hóa trị, xạ trị,…
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tuổi tác, kích thích cảm giác ăn ngon miệng, ngủ ngon, hỗ trợ tốt cho sức khỏe người già.

Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi đối tượng, tuy nhiên trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Liều dùng:

  • Đối với trường hợp hỗ trợ điều trị bệnh: 2-3 gói/ngày, 1 gói/lần
  • Đối với trường hợp phòng bệnh: 1 gói/ngày.
  • Uống trước khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 4.485.000đ/hộp 60 gói.

4 Cách sử dụng Fucoidan Nhật Bản

Việc sử dụng tảo Fucoidan Nhật Bản nên đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn của từng sản phẩm cụ thể hoặc chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, tùy thuộc vào tình trạng bệnh và mục tiêu chăm sóc sức khỏe cụ thể của bạn. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách sử dụng Fucoidan cho một số trường hợp:

  • Người ung bướu giai đoạn đầu: Uống 800mg Fucoidan/lần sau khi ăn 30 phút đến 1 tiếng, 3 lần/ngày.
  • Người có tiền sử mắc bệnh ung bướu đã chữa khỏi: Uống 800 - 1200 mg Fucoidan/ngày để phòng ngừa tái phát.
  • Người bệnh xạ trị hoặc hóa trị gây mệt mỏi: Có thể giảm liều lượng xuống uống khoảng 1800 - 2000 mg Fucoidan/ngày.
  • Người đang trị bệnh với các loại thuốc khác: Uống Fucoidan cách 1 tiếng sau khi uống thuốc, không nên gộp cùng một lúc với các chế phẩm khác.

Thời điểm tốt nhất để uống tảo Fucoidan là trước hoặc sau bữa ăn 1 giờ, tuy nhiên, để tận dụng tối đa các dưỡng chất trong Fucoidan, nên uống sau bữa ăn khoảng 1-2 giờ. Uống Fucoidan trước khi đi ngủ cũng có lợi vì nó có thể tăng cường hệ miễn dịch trong thời gian nghỉ ngơi.

5 Lưu ý khi sử dụng Fucoidan Nhật Bản

Hãy thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng Fucoidan: Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm Fucoidan nào, hãy thảo luận với bác sĩ của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hoặc có bất kỳ tình trạng sức khỏe đặc biệt nào. Họ có thể cung cấp hướng dẫn cụ thể về liều lượng và tần suất sử dụng phù hợp với tình trạng cá nhân của bạn.

  • Tuân thủ hướng dẫn về liều lượng: Sử dụng Fucoidan theo hướng dẫn của sản phẩm hoặc bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng mà không được chỉ định.
  • Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng sản phẩm: Chọn sản phẩm Fucoidan từ nguồn gốc đáng tin cậy và có chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả.
  • Quan sát phản ứng phụ: Theo dõi cơ thể của bạn để phát hiện bất kỳ phản ứng phụ nào. Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào không bình thường sau khi sử dụng Fucoidan, hãy ngừng sử dụng và thảo luận với bác sĩ của bạn.
  • Không sử dụng Fucoidan thay thế cho bất cứ loại thuốc hay phương pháp điều trị y tế nào: Fucoidan có thể là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, không có tác dụng thay thế cho bất cứ loại thuốc hay phương pháp điều trị y tế nào mà bạn đang áp dụng hoặc được chỉ định.
  • Tương tác thuốc: Việc sử dụng Fucoidan có thể gây tương tác với một số loại thuốc, đặc biệt là các thuốc chống đông máu như Warfarin và Heparin. Fucoidan có khả năng làm tăng thời gian đông máu và có thể ảnh hưởng đến quá trình đông máu của cơ thể. Do đó, nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu hoặc có bất kỳ vấn đề liên quan đến đông máu, bạn nên thảo luận với bác sĩ của mình trước khi bắt đầu sử dụng Fucoidan.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách: Bảo quản thực phẩm chức năng Fucoidan ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Fucoidan Nhật Bản

Người bình thường có nên uống Fucoidan?

Người bình thường có thể sử dụng Fucoidan như một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhưng việc uống Fucoidan vẫn cần tham khảo tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi bắt đầu. Fucoidan có thể mang đến nhiều lợi cho sức khỏe chung của mọi người, đặc biệt là trong việc tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, và hỗ trợ quá trình chống oxy hóa trong cơ thể.

Tuy nhiên, hiệu quả và tác động của Fucoidan có thể thay đổi tùy thuộc vào nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, cũng như tình trạng sức khỏe cá nhân. Một số người có thể cảm thấy sức khỏe và tình trạng tổng thể được cải thiện rõ rệt chỉ sau một thời gian nhắn khi sử dụng Fucoidan, trong khi một số người khác có thể cần thời gian sử dụng lâu hơn để có hiệu quả tốt nhất.

Ai nên uống Fucoidan?

Fucoidan có thể có lợi cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm:

  • Người đang điều trị ung thư: Fucoidan có tiềm năng hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư bằng cách giảm kích thước khối u, tăng miễn dịch, và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Tuy nhiên, việc sử dụng Fucoidan cần được thảo luận với bác sĩ điều trị.
  • Người có hệ miễn dịch yếu: Fucoidan có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, có thể hữu ích đối với những người có hệ miễn dịch suy giảm hoặc dễ mắc các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch.
  • Người mắc bệnh xương khớp: Fucoidan có khả năng giảm viêm nhiễm và có tác dụng chống viêm, có thể giúp giảm triệu chứng của các bệnh xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp.
  • Người muốn nâng cao sức khỏe tổng thể: Fucoidan cũng có thể sử dụng như một sản phẩm bổ sung để cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường hệ miễn dịch, ngay cả khi bạn không có bệnh nền cụ thể.

Ai không nên uống Fucoidan?

  • Người mắc bệnh tiểu đường: Fucoidan có thể ảnh hưởng đến mức đường huyết, do đó người mắc bệnh tiểu đường nên thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng Fucoidan và theo dõi sát sao mức đường huyết khi sử dụng.
  • Người mắc bệnh dạ dày và dạ dày: Fucoidan có thể gây kích thích dạ dày và tạo cảm giác buồn nôn ở một số người, do đó người mắc bệnh dạ dày và dạ dày nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Người mắc bệnh về tăng huyết áp: Fucoidan có thể có tác dụng giảm áp lực máu, điều này có thể ảnh hưởng đến người mắc bệnh tăng huyết áp. Nên thảo luận với bác sĩ nếu bạn có bệnh tăng huyết áp.
  • Người có tiền sử dị ứng hoặc quá mẫn cảm: Nếu bạn có tiền sử dị ứng đối với tảo biển hoặc các sản phẩm từ tảo, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng Fucoidan.
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú: Dữ liệu về an toàn của Fucoidan đối với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú chưa đủ, do đó không nên sử dụng trong trường hợp này.
  • Trẻ em: Fucoidan không nên sử dụng cho trẻ em trừ khi được hướng dẫn bởi bác sĩ.
  • Người đang sử dụng thuốc chống đông máu: Fucoidan có thể tương tác với một số loại thuốc, đặc biệt là các loại thuốc chống đông máu. Nên thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng Fucoidan, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc này.

Bầu uống Fucoidan được không?

Cho đến nay, chưa có đủ dữ liệu về an toàn và tác động của Fucoidan đối với phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú. Vì vậy, không khuyến cáo sử dụng sản phẩm chứa Fucoidan trong những trường hợp này để đảm bảo an toàn cho thai kỳ, sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

Uống Fucoidan bao lâu thì ngưng?

Thời gian cụ thể để ngưng sử dụng Fucoidan phụ thuộc vào mục đích sử dụng, tình trạng sức khỏe cá nhân và hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Trong nhiều trường hợp, Fucoidan có thể được sử dụng làm một phần của chế độ chăm sóc sức khỏe dài hạn.

Nếu bạn đang sử dụng Fucoidan để hỗ trợ sức khỏe tổng thể hoặc vì mục tiêu phòng ngừa, có thể sử dụng Fucoidan theo liệu trình 2-3 tháng sau đó ngưng dùng khoảng 1-2 tháng trước khi bắt đầu sử dụng trở lại để cơ thể có đủ thời gian hấp thụ hết lượng Fucoidan bổ sung.

Nếu bạn đang sử dụng Fucoidan để điều trị một tình trạng sức khỏe cụ thể, như bệnh ung thư hoặc viêm khớp, thời gian sử dụng Fucoidan có thể kéo dài theo chỉ định của bác sĩ điều trị. Trong trường hợp này, bạn không nên ngưng sử dụng Fucoidan mà không có sự hướng dẫn từ bác sĩ.

Fucoidan uống vào lúc nào? Uống Fucoidan trước hay sau bữa ăn?

Theo các chuyên gia, bạn nên Fucoidan trước hoặc sau bữa ăn 1 giờ. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các dưỡng chất, nên uống sau bữa ăn khoảng 1-2 giờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống Fucoidan trước khi đi ngủ có thể tăng cường hệ miễn dịch trong thời gian nghỉ ngơi.

Fucoidan Nhật Bản mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, các sản phẩm Fucoidan Nhật Bản chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm Fucoidan của Nhật Bản tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chắc hẳn với những thông tin trong bài viết hôm nay đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại Fucoidan Nhật Bản cũng như tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Fucoidan Nhật Bản giá bao nhiêu?” rồi phải không nào. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki.vn để có thêm những thông tin bổ ích trong chăm sóc sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình.

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn