Review kem tẩy lông Cleo bơ có tốt không? Cách sử dụng? Giá bao nhiêu?

Cùng tìm lời đáp cho câu hỏi kem tẩy lông Cleo bơ có tốt không, cách sử dụng như thế nào và có giá bao nhiêu đang được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay.

Hiện nay, nhiều bạn đang quan tâm đến sản phẩm kem tẩy lông Cleo bơ. Sản phẩm này được quảng cáo là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay để giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh vi ô lông. Bạn đang băn khoăn về hiệu quả và cách sử dụng của sản phẩm này, cũng như giá thành của nó.

Nếu bạn muốn biết liệu kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt và hiệu quả như lời đồn hay không, hãy đọc bài review của mình dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách sử dụng sản phẩm và đánh giá hiệu quả của nó. Nhờ đó, bạn có thể quyết định xem liệu sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

1 Kem tẩy lông Cleo là gì?

kem tẩy lông Cleo bơ

Kem tẩy lông Cleo bơ

 

Bạn có biết rằng Kem tẩy lông Cleo bơ là một trong những sản phẩm kem tẩy lông nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam? Sản phẩm này được nhập khẩu từ Mỹ và đã có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị như Big C, Lotte hoặc đặt mua online trên các trang mua sắm trực tuyến như Tiki, Lazada, Sendo,...

Theo giới thiệu từ hãng, kem tẩy lông Cleo bơ có khả năng loại bỏ các vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không gây cảm giác đau rát hay khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm này giúp mang lại một làn da láng bóng và mịn màng cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem tẩy lông hiệu quả và dễ sử dụng, kem tẩy lông Cleo bơ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy thử và trải nghiệm ngay sản phẩm này để có được một làn da mịn màng và tươi trẻ như mong đợi.

2 Thành phần chính có trong kem tẩy lông Cleo bơ

Chiết xuất trái bơ tươi

Giờ các bạn có thể hiểu tại sao có cái tây kem tẩy lông Cleo bơ rồi phải không nào, Cleo là tên của hãng sản xuất còn bơ thành chính là thành phần chủ yếu có trong sản phẩm, đơn giản, dễ nhớ lại gần gũi phải không nào. 

Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng, bơ còn được ứng dụng trong công nghệ tẩy lông nhờ hàm lượng vitamin A dồi dào có khả năng loại bỏ tế bào chết cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và nuôi dưỡng da mịn màng hơn. Bên cạnh đó, trong trái bơ còn chứa hàm lượng cao glutamine, một loại axit amin có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết trên da đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài (khói bụi, ánh nắng mặt trời, tia UV,…). Nhờ vậy, chiết xuất trái bơ có trong kem tẩy lông Cleo được đánh giá có hiệu quả cao trong se khít lông, nuôi dưỡng làn da mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

Tinh dầu Jojoba

Thành phần tinh dầu Jojoba chứa nhiều Vitamin E và chất chống oxy hóa có tác dụng tái tạo da, bổ sung độ ẩm đồng thời giảm bã nhờn tiết ra từ da. Bên cạnh đó, khả năng kháng khuẩn và kháng viêm của tinh dầu Jojoba cũng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tác các nhân gây hại.

Vitamin E

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, vitamin E cò có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím đồng thời cải thiện hiệu quả tình trạng da bị cháy nắng, đen sạm. Thành phần vitamin E có trong kem tẩy lông Cleo có tác dụng làm mủn các sợi lông dưới da giúp quá trình tẩy lông trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, không gây cảm giác đau rát khó chịu. Bên cạnh đó, thành phần vitamin E có trong kem tẩy lông khi thẩm thấu vào bên trong da còn có khả năng phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương trong quá trình tẩy lông bằng dao cạo hay nhíp để lại.

Glycerin

Thành phần quen thuộc có mặt trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp hiện nay từ nước tẩy trang cho đến lotion hay kem dưỡng. Thành phần glycerin có trong kem tẩy lông Cleo có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng sau khi sử dụng kem tẩy lông.

Hơn nữa, glycerin cũng góp phần bảo vệ những tế bào da, hạn chế những tổn thương do trầy xước, ma sát, tránh để lại thâm sẹo hoặc khiến làn da không đều màu.

3 Review kem tẩy lông Cleo bơ có tốt không?

Review kem tẩy lông Cleo bơ có tốt không

Kem tẩy lông Cleo chính hãng

Xét về dòng sản phẩm tẩy lông, hãng Cleo đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt thị trường 3 sản phẩm chính là kem tẩy lông Cleo màu xanh cho da thường phù hợp với các vùng da dưới cánh tay, tay và chân; kem tẩy lông Cleo màu hồng dành cho da nhạy cảm, có thể sử dụng để tẩy lông cho vùng bikini và một loại Lotion tẩy lông dành cho mọi loại da. Kem tẩy lông Cleo được thiết kế với dạng tuýp kem có nắp vặn còn “em” Lotion tẩy lông thì được thiết kế dạng vòi xịt có chức năng khóa mở chắc chắn, giúp các bạn có thể yên tâm mang theo bên người mà không cần lo lắng kem bị chảy ra ngoài.

Ngoài ra, hãng Cleo còn nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt 2 sản phẩm làm dịu da sau tẩy lông là gel dịu da chậm mọc lông và sữa dưỡng trắng dịu da.

Ưu điểm của kem tẩy lông Cleo 

  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng.
  • Thiết kế đa dạng, từ sản phẩm cho từng loại da, sản phẩm sử dụng trước và sau tẩy lông cho đến sản phẩm dạng tuýp nắp vặn hay chai vòi xịt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng da của mình.
  • Khả năng tẩy lông nhanh chóng: với kem tẩy lông Cleo, bạn chỉ bỏ ra khoảng 3-5 phút là có thể nhanh chóng loại bỏ những vùng lông cứng đầu nhất. Thay vì phải trải qua nhiều công đoạn như một số loại kem tẩy lông khác trên thị trường, với kem tẩy lông Cleo bạn chỉ cần bỏ bỏ ra một chút thời gian, thoa kem lên da, chờ trong vài phút và lau sạch đi là được.
  • Không gây cảm giác đau rát hay khó chịu cho người sử dụng: nếu quá trình tẩy lông bằng hóa chất thông thường có thể làm bong tróc lớp sừng trên bề mặt da, khiến bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí là đau rát và sưng đỏ vùng da tẩy lông thì kem tẩy lông Cleo với chiết xuất từ trái Bơ tươi kết hợp cùng tinh dầu Jojoba không chỉ dưỡng ẩm cho da trong suốt quá trình tẩy lông, không gây cảm giác khó chịu hay đau rát mà còn giúp làm dịu và bảo vệ da hiệu quả, tránh tình trạng sưng đỏ hay viêm nhiễm sau khi tẩy lông.
  • Dưỡng trắng da sau tẩy lông: thành phần vitamin E có trong kem tẩy lông Cleo được đánh giá có tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa thâm và dưỡng trắng da sau tẩy lông.
  • Lông mọc lâu mọc lại, lông mọc lại nhạt màu và không bị cứng: một trong những điểm nổi trội của kem tẩy lông Cleo được nhiều bạn yêu thích đó chính là khả năng hạn chế lông mọc lại, lông mọc lại nhạt màu và không bị cứng như khi tẩy lông bằng dao cạo hay nhíp. Theo ghi nhận từ phía người sử dụng thì trong khoảng 3 lần đầu tiên tẩy lông, lông sẽ mọc lại sau khoảng 1 tuần, tuy nhiên từ lần thứ 4 sử dụng, thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn, những sợi lông cũng mảnh và nhạt màu hơn trước.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm của kem tẩy lông Cleo

  • Sản phẩm có mùi hắc, đây cũng là đặc điểm chung của hầu hết các loại kem tẩy lông trên thị trường hiện nay, hơi gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo màu hồng 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo màu hồng 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo màu hồng (nguồn: Sheis)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo màu xanh 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo màu xanh 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem tẩy lông Cleo màu xanh (nguồn: Sheis)

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Lotion tẩy lông Cleo 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Lotion tẩy lông Cleo 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Lotion tẩy lông Cleo (nguồn: Sheis)

Với bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng cùng hiệu quả ghi nhận được từ phía người sử dụng thì có thể nói kem tẩy lông Cleo là sản phẩm tốt. Nếu các bạn đang cần tìm một giải pháp tẩy lông nhanh chóng, đơn giản không gây đau rát hay khó chịu như các biện pháp tẩy lông bằng dao cạo hay nhíp thông thường thì kem tẩy lông Cleo là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua.

4 Kem tẩy lông Cleo có hại không? Tác dụng phụ của kem tẩy lông Cleo

Như đã nói ở trên, kem tẩy lông Cleo sở hữu bảng thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, vẫn nên thử trước với một vùng da nhỏ mà bạn muốn tẩy lông, quan sát trong vòng 24 giờ nếu không có dấu hiệu bất thường thì có thể sử dụng cho toàn bộ vùng da.

Trường hợp các bạn từng có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong kem tẩy lông Cleo thì nên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

5 Hướng dẫn cách sử dụng kem tẩy lông Cleo bơ

Các bước sử dụng kem tẩy lông Cleo

Cách sử dụng kem tẩy lông Cleo bơ

Cách sử dụng kem tẩy lông Cleo bơ

Bước 1: Sử dụng nước ấm để làm ướt vùng da muốn tẩy lông, mục đích là làm lông mềm và lỗ chân lông nở ra. Sau đó, bạn dùng khăn mềm thấm khô da, thoa một lớp kem dày lên vùng da cần tẩy lông, chú ý thoa kem sát vào da và phủ kín lông, không cần chà xát.

Bước 2: Để yên như vậy trong khoảng 3-7 phút

  • Đối với kem tẩy lông Cleo (màu xanh) dành cho da thường, Lotion tẩy lông Cleo: 3-5 phút.
  • Đối với kem tẩy lông Cleo (màu hồng) dành cho da nhạy cảm: 5-7 phút.

Bước 3: Thấm nước vào khăn mềm hoặc bông, vắt khô rồi thử chùi kem đi trên một vùng nhỏ. Nếu lông đi dễ dàng thì tiếp tục chùi cho đến khi hết lông trên vùng da đã thoa kem, chú ý rửa sạch khăn hoặc thay bông sau mỗi lần chùi. Trong trường hợp lông không đi thì đợi thêm khoảng 2-3 phút nữa rồi chùi cho đến khi sạch lông là được.

Bước 4: Cuối cùng, bạn rửa sạch da với nước rồi thấm khô bằng khăn bông, sử dụng thêm gel dịu da chậm mọc lông hoặc sữa dưỡng trắng dịu da Cleo để có hiệu quả dưỡng da tốt hơn, hạn chế lông mọc lại trong những lần sau.

Một số lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Cleo

  • Sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ từ lứa tuổi thanh thiếu niên trở lên
  • Tuyệt đối không thoa kem tẩy lông lên da khi da còn ướt
  • Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng kem tẩy lông Cleo, nên thử trước với một vùng da nhỏ mà bạn muốn tẩy lông, quan sát trong vòng 24 giờ nếu không có dấu hiệu bất thường thì có thể sử dụng cho toàn bộ vùng da.
  • Sản phẩm không thích hợp để tẩy lông vùng da mặt
  • Không tẩy lông trên khu vực da đang bị tổn thương
  • Không nên tắm nước nóng hay vận động mạnh ngay sau khi vừa tẩy lông, tránh gây bít tắc lỗ chân lông và nhiễm khuẩn.

Cách bảo quản kem tẩy lông Cleo

  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp, nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

6 Kem tẩy lông Cleo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem tẩy lông Cleo được bán với mức giá như sau:

  • Kem tẩy lông Cleo bơ màu xanh và màu hồng: 80.000- 95.000 VNĐ/tuýp 50g
  • Lotion tẩy lông Cleo: 85.000- 100.000 VNĐ/chai 90ml

Kem tẩy lông Cleo được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị (Big C, Lotte,…) trên toàn quốc hoặc đặt mua online trên các trang mua sắm trực tuyến như tiki, lazada, sendo,…

Hiện nay Chiaki- trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé, làm đẹp, chăm sóc da,… đang triển khai chương trình khuyến mại bán kem tẩy lông Cleo với mức giá khuyến mại chỉ 85.000 VNĐ/túy 50g. Khách hàng muốn đặt mua có thể tham khảo trên Chiaki.vn hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của Chiaki tại số 62, Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

7 So sánh kem tẩy lông Cleo với Veet

So sánh kem tẩy lông Cleo với Veet

So sánh kem tẩy lông Cleo với Veet

Bên cạnh kem tẩy lông Cleo thì Veet cũng là cái tên quen thuộc với nhiều bạn rồi phải không nào. Hôm nay chúng ta cùng đặt lên bàn cân hai sản phẩm kem tẩy lông được ưa chuộng nhất hiện nay này, xem sản phẩm nào hiệu quả và nổi trội hơn nhé!

  • Về thiết kế, bao bì:

Cả Cleo và Veet đều sở hữu nhiều dòng sản phẩm kem tẩy lông khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

  • Về mùi hương:

Kem tẩy lông Cleo và Veet đều sở hữu mùi hắc đặc trưng của các dòng kem tẩy lông, hơi gây khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, mùi của Veet có phần dịu hơn nhờ sự pha trộn thêm các mùi hương khác như mùi sữa, mùi hoa sen,…

  • Về hiệu quả:

Theo ghi nhận từ phía các bạn sử dụng thì Veet mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn so với Cleo. Tuy nhiên hiệu quả sản phẩm cũng tùy theo cơ địa của mỗi người nên cũng có không ít trường hợp các bạn sử dụng kem tẩy lông Veet không đạt hiệu quả như mong muốn, khi chuyển sang Cleo lại thấy hiệu quả hơn. Ngoài khả năng làm sạch lông, cả 2 sản phẩm đều chứa dưỡng chất bổ sung độ ẩm, làm mềm mại da nên không gây cảm giác đau rát, khó chịu cho người sử dụng trong suốt quá trình tẩy lông.

  • Về giá cả:

Kem tẩy lông Veet có giá cao hơn so với Cleo cũng như nhiều sản phẩm tẩy lông khác trên thị trường, giá bán thường dao động từ 200.000- 250.000/tuýp 100ml. 

Có thể thấy mặc dù kem tẩy lông Veet được đánh giá cao về hiệu quả tẩy lông hơn so với một số dòng sản phẩm kem tẩy lông thông thường nhưng cũng không thể phủ nhận hiệu quả mà kem tẩy lông Cleo mang lại. Với một mức giá phải chăng hơn so với Veet cùng hiệu quả mà nó mang lại, kem tẩy lông Cleo vẫn là một trong những lựa chọn tẩy lông an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí mà bạn không nên bỏ qua.

8 Nơi mua kem tẩy lông Cleo bơ chính hãng ở đâu?

Chiaki.vn là một trang web thương mại điện tử uy tín và đáng tin cậy, đang cung cấp sản phẩm kem tẩy lông Cleo bơ chính hãng. Với một loạt các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, Chiaki.vn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín.

Khi mua kem tẩy lông Cleo bơ tại Chiaki.vn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng và được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Chiaki.vn còn cam kết đảm bảo giá tốt và chính sách bảo hành hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Mình hy vọng rằng những thông tin mà mình đã chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn không chỉ tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Kem tẩy lông Cleo bơ có tốt không?" mà còn giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về sản phẩm kem tẩy lông đang được ưa chuộng này. Với những đánh giá về hiệu quả và cách sử dụng sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn đừng quên mua Kem tẩy lông hoặc các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng khác Chiaki.vn với giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

-------------------------------------
 
MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn