[REVIEW] TOP 26 Máy Hút Sữa Tốt Nhất 2024

46824
Review Top 26 máy hút sữa điện và cầm tay tốt nhất 2024 được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng và được phản hồi tích cực nhất trên mạng xã hội và diễn đàn mẹ bé.
Nội dung chính
  1. Máy hút sữa là gì?
  2. Nên mua máy hút sữa loại nào?
  3. Top 26 máy hút sữa tốt nhất hiện nay các mẹ nên chọn
  4. Có nên dùng máy hút sữa sau khi sinh?
  5. Hướng dẫn chọn máy hút sữa tốt nhất cho mẹ
  6. Cách vệ sinh máy hút sữa an toàn cho bé
  7. Cách bảo quản máy hút sữa
  8. Câu hỏi liên quan đến máy hút sữa mà mẹ bỉm nên biết
  9. Mua máy hút sữa chính hãng, giá tốt ở đâu?

Ngay cả khi bạn sẽ dự định cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, nhưng Chiaki tin chắc rằng bạn vẫn cần đến những chiếc máy hút sữa tốt nhất trong tay. Tại sao vậy? Bạn sẽ phải quay lại công việc hoặc phải làm một số việc vặt trong gia đình, hoặc thậm chí là cần đi gặp bạn bè, lúc này máy hút sữa sẽ phát huy tác dụng giúp bạn khỏi căng tức sữa trong một khoảng thời gian dài. Vậy đâu sẽ là sản phẩm thực sự phù hợp với bạn? Hãy cùng Chiaki khám phá 26 sản phẩm máy hút sữa đang bán chạy nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.  

1 Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa hay máy vắt sữa được coi là một thiết bị y tế đã được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) định nghĩa như một thiết bị cơ học mà phụ nữ đang cho con bú sử dụng để hút sữa từ vú của họ. Chúng có thể là các thiết bị thủ công chạy bằng động tác tay hoặc các thiết bị tự động chạy bằng điện. Từ đó hỗ trợ duy trì hoặc tăng nguồn sữa của cho phụ nữ sau sinh.

Các dòng máy hút sữa có thể được thiết kế sử dụng cơ học hoặc bằng điện, chúng có thể dùng cho một bên ngực hoặc cả hai bên cùng lúc. Về mặt cơ học, máy hút sữa sẽ kích hoạt phản xạ xuống sữa bằng cách sử dụng lực hút mô phỏng hoạt động em bé bú được diễn ra một chu kỳ nhịp nhàng và liên tục. 

Hầu hết các máy hút sữa trên thị trường đều đổ trực tiếp sữa đã bơm vào một bình chứa, chúng có thể được sử dụng để lưu trữ hoặc cho bé sử dụng luôn sau đó. Một số nhà sản xuất cung cấp thêm một số phụ kiện khác để phù hợp với nhiều loại và kích cỡ chai khác nhau, cho phép linh hoạt hơn trong việc kết hợp các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau.

Sữa mẹ đã vắt có thể được giữ ở nhiệt độ phòng trong tối đa sáu giờ (khoảng 20 độ C), trong ngăn mát cách nhiệt với túi trữ sữa chuyên dụng trong vòng 3 ngày là tốt nhất. Trường hợp bạn muốn trữ đông sữa thì sẽ là 12 tháng trong ngăn đông lạnh riêng biệt với tủ lạnh duy trì ở nhiệt độ -18 độ C, và khuyến khích sử dụng sữa này trong vòng 6 tháng là tốt nhất. 

Nguồn: wikipedia

Máy hút sữa hỗ trợ duy trì hoặc tăng nguồn sữa cho phụ nữ sau sinh

Máy hút sữa hỗ trợ duy trì hoặc tăng nguồn sữa cho phụ nữ sau sinh

2 Nên mua máy hút sữa loại nào?

Hiện nay trên thị trường máy hút sữa có khá nhiều dòng khác nhau, đều có khả năng hỗ trợ và cải thiện quá trình nuôi con bằng sữa mẹ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Vậy máy hút sữa nào tốt? Có tổng cộng 3 dòng máy hút sữa mà bạn có thể tham khảo hiện nay như:

Dòng máy hút sữa

Ưu điểm

Nhược điểm

Máy hút sữa bằng tay

Giá thành rẻ, dễ sử dụng, không tốn điện, sử dụng mọi lúc mọi nơi, kể cả mang đi du lịch.

Sử dụng không đúng cách dễ mang lại hiệu quả không cao, lượng sữa vắt không nhiều, chỉ tạm thời. 

Máy hút sữa rảnh tay không dây

Có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, vừa làm việc vừa hút sữa, tạo cảm giác thoải mái cho mẹ sau sinh.

Giá thành cao, thời gian hút cần lâu hơn.

Máy hút sữa bằng điện có dây 

Sử dụng cho một bầu ngực hoặc cả hai bầu ngực, kích thích sữa về tốt, đạt hiệu quả cao

Mẹ phải ngồi một chỗ, cắm điện để sử dụng, giá thành cao.

>>> Kết Luận :
Với các mẹ ít kinh nghiệm hoặc chưa sử dụng máy hút sữa bao giờ thì Chiaki khuyên bạn nên mua máy hút sữa bằng điện. Tuy đây là thiết bị này sẽ có giá thành cao hơn so với dòng máy hút sữa bằng tay, nhưng máy chạy bằng điện sẽ dễ sử dụng hơn, đảm bảo việc bạn dễ hút được sữa, hạn chế đau nhức đầu vú và tiết kiệm thời gian hơn so với các dòng máy thủ công. 

3 Top 26 máy hút sữa tốt nhất hiện nay các mẹ nên chọn

1. Máy hút sữa giá rẻ Real Bubee điện đôi

Mở đầu cho các dòng máy hút sữa tốt mà các mẹ có thể lựa chọn cho quá trình tạo sữa cho con yêu của mình thì không thể không nhắc đến Real Bubee. Là sản phẩm của Anh mới du nhập vào thị trường Việt, sản phẩm máy hút sữa Real Bubee có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của các mẹ bỉm sữa có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Máy hút sữa Real Bubee điện đôi

Máy hút sữa Real Bubee điện đôi

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ là ưu điểm lớn khi mua dòng sản phẩm này
  • Máy hút sữa Real Bubee điện đôi sử dụng 1 động cơ chính, 4 nút bao gồm nút nguồn, tăng - giảm và chế độ hút sâu. 
  • Sản phẩm sử dụng động cơ điện hoặc pin sạc rời với 2 phễu chụp, 2 bình sữa 150ml, 2 dây nối, 1 dây cáp, 1 chạc đôi và 1 chạc đơn. Tuy nhiên sản phẩm lại khá đơn giản trong việc tháo lắp và vệ sinh nên các mẹ không phải lo lắng nhiều
  • Sản phẩm có phân loại làm 2 thiết bị gồm điện đơn (hút 1 bên) và điện đôi (hút cùng lúc 2 bên) mang tới cho mẹ nhiều sự lựa chọn hơn
  • Chất liệu của sản phẩm sử dụng là nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, các chất liệu tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ đều được sử dụng qua dây dẫn và bình sữa được làm từ chất liệu PP cao cấp, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé, an toàn cho hệ miễn dịch non yếu
  • Sản phẩm tuy là máy hút sữa giá rẻ nhưng lại vẫn đảm bảo có đủ các tính năng như massage ngực, kích sữa, thông tắc tia sữa và giúp sữa nhanh chóng về nhiều hơn
  • Sản phẩm vận hành rất êm, không gây tiếng ồn, mẹ có thể sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm đều được
  • Sản phẩm không hề gây đau đầu ngực, nên mẹ hoàn toàn có thể sử dụng để mang tới nguồn sữa cho con yêu

Nhược điểm

  • Vì sản phẩm có giá thành không cao nên việc thiết kế bên ngoài không được chú trọng nhiều, chưa thực sự bắt mắt mà chỉ tập trung vào những tính năng cơ bản nhất của một chiếc máy hút sữa đa dụng
  • Máy sử dụng pin sạc dự phòng và có thêm một dây usb để cắm vào máy tính khi sử dụng. Điều này khiến mẹ hơi bất tiện trong quá trình sử dụng ở mọi địa điểm. 

Giá bán tham khảo: 189.000đ - 235.000đ/ thiết bị

>>> Tham khảo thêm bài viết máy hút sữa giá rẻ dưới đây để biết thêm nhiều sản phẩm khác nữa:

2. Máy hút sữa Fatz Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX điện đôi

Thêm một sản phẩm từ thương hiệu Fatzbaby Hàn Quốc. Vài năm gần đây, sự có mặt của Fatzbaby trên thị trường Việt đã khiến các mẹ bỉm có một cái nhìn khác về các sản phẩm nuôi dưỡng con nhỏ, mang tới sự hiện đại và tiện lợi hơn, giúp mẹ có nhiều thời gian bên con.

Máy hút sữa Fatz Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX điện đôi

Máy hút sữa Fatz Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX điện đôi

Ưu điểm

  • Là bản nâng cấp của máy hút sữa điện đôi Chorus giúp các mẹ hoàn toàn có thể hút được đôi hoặc đơn một cách tiện lợi. 
  • Với màu sắc vô cùng nữ tính, sang trọng, sử dụng cục điều khiển nhỏ gọn bằng lòng bàn tay có đèn phát sáng, mang đến khả năng theo dõi quá trình hút sữa của mẹ trở nên dễ dàng hơn, ngay cả trong bóng tối
  • Ngoài 5 chế độ massage và 9 chế độ hút sữa. Thiết bị hỗ trợ hút đôi và hút đơn thuận tiện, giúp lượng sữa được kích thích nhiều hơn, cho ra lượng sữa nhiều và tươi ngon cho con yêu của mẹ
  • Sản phẩm sau khi sử dụng xong có thể tháo rời hoàn toàn và rửa sạch được các bộ phận của máy bằng nước nóng hoặc tiệt trùng UV, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động từ vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có bình chứa sữa khá nhỏ, các mẹ có lượng sữa lớn cần thay thế bình sữa lớn hơn để sử dụng

Giá bán tham khảo: 655.000đ/ máy

3. Máy hút sữa cầm tay không dây Fatz Baby Freemax 1

Sản phẩm máy hút sữa không dây hay còn được gọi với cái tên khác là máy hút sữa rảnh tay được thiết kế với các cup hút đơn giản, không dây nhỏ gọn, có thể gắn trực tiếp lên ngực của mẹ. Từ đó mô phỏng quá trình hút sữa giống bé bú để kích thích sữa mẹ về nhiều hơn mà mẹ vẫn có thể làm việc như bình thường. 

Sản phẩm máy hút sữa không dây Fatz Baby Freemax 1 là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc với chất liệu tốt, an toàn và mang đến một sản phẩm có giá thành vô cùng hợp lý. 

Máy hút sữa cầm tay không dây Fatz Baby Freemax 1

Máy hút sữa cầm tay không dây Fatz Baby Freemax 1

Ưu điểm

  • Với thiết kế khá nhỏ gọn và siêu tiện lợi mà máy hút sữa rảnh tay Fatz Baby Freemax 1 mang lại, giúp các mẹ có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không hề cảm giác khó chịu
  • Đặc biệt là sản phẩm có thể vệ sinh vô cùng dễ dàng với các thao tác lắp đơn giản và nhanh chóng
  • Review máy hút sữa rảnh tay Fatz Baby Freemax 1 với tính năng chống chảy ngược rất hiệu quả, máy hút sữa Fatz Baby Freemax 1 có thể giúp động cơ sử dụng được bền lâu và an toàn hơn
  • Sử dụng phễu hút bằng chất liệu silicon khá mềm mại, khi được đặt lên ngực khiến các mẹ cảm thấy thoải mái, an toàn với nguồn sữa của mình. 
  • Size phễu để thực hiện hút sữa cũng khá vừa vặn, tạo nên lực hút khá êm ái và thư giãn
  • Đặc biệt là sản phẩm máy hút sữa rảnh tay nên các mẹ không cần phải giữ máy, thiết bị hoạt động âm thầm những lúc mẹ bận. 
  • Nhiều mẹ lo lắng rằng việc sử dụng những dòng máy hút sữa không dây như vậy thì lực hút của sản phẩm sẽ yếu, lượng sữa ra không đảm bảo. Tuy nhiên sản phẩm Fatz Baby Freemax 1 hoàn toàn khắc phục được nhược điểm đó với khả năng hút cạn sữa, không gây đau rát khi sử dụng. Thiết bị có sử dụng chương trình massage cho phép mẹ cảm nhận được sự thư giãn khi sử dụng
  • Hút mạnh và mềm mại với 3 chế độ hoạt động: Chế độ mát xa / kích thích/ Chế độ hút sữa (9 cấp độ)
  • Máy có tích pin, màn hình cảm ứng và 3 cấp độ hút sữa thông minh, đầu hút nhiều kích cỡ: 21, 24, 28mm phù hơp với mọi bà mẹ... đem lại cho mẹ sự thoải mái.

Nhược điểm

  • Khi đổ sữa ra thì các mẹ cần phải khéo léo nhấc nắp lên một chút để đổ sữa ra ngoài. 
  • Sản phẩm có giá thành hơi cao

Giá bán tham khảo: 825.000đ/ 1 chiếc 

4. Máy hút sữa không dây Fatzbaby Freemax 2

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Fatzbaby Freemax 1 thì giờ đây các mẹ đã có thể sở hữu sang dòng Fatzbaby Freemax 2 với nheiefu cải tiến hơn, thiết kế đẹp mắt và thông minh hơn, mang tới cho mẹ sau sinh những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. 

Máy hút sữa không dây Fatzbaby Freemax 2

Máy hút sữa không dây Fatzbaby Freemax 2

Ưu điểm 

  • Máy hút sữa điện không dây Fatzbaby Freemax 2 thiết kế với mô tơ gắn liền phễu phút có thể mặc được vào trong áo giúp cho mẹ thoải mái khi làm việc và ngay cả khi di chuyển.
  • Sản phẩm hoàn toàn bằng pin, giúp các mẹ có thể mang theo khắp nơi mà không cảm thấy vướng víu hay cần cắm điện phức tạp như các dòng máy hút sữa thông thường.
  • Sản phẩm có sử dụng dung lượng pin lên tới 1200mA, nên máy sẽ tích điện được lâu dài hơn.
  • Cốc đựng sữa bên trong đã được tích hợp và thông minh hơn trước, trong đó mô tơ được tích hợp ngay trong cốc đựng với khối lượng vô cùng nhẹ để loại bỏ hoàn toàn dây hút truyền thống
  • Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng hút đơn hoặc đôi tùy theo nhu cầu
  • Thiết kế màn hình LED cùng với các út cảm ứng, đèn LED đổi màu chỉ thị từng chế độ hút
  • Máy có nhiều chế độ cho mẹ trải nghiệm bao gồm Chế độ mát xa / kích thích/ Chế độ hút sữa (9 cấp độ).
  • Sản phẩm đi kèm với 2 đầu phễu để cho mẹ lựa chọn tuỳ sở thích và kích cỡ: phễu hút bằng silicone siêu mềm (28mm) với hai đầu phễu silicone bổ trợ 21mm và 24 mm để lắp bổ sung.
  • Máy cũng hoạt động vô cùng êm ái, không làm phiền nhiều người, thiết bị chống chảy nước với van một chiều, hai van có thể thay thế khi cần thiết

Nhược điểm

  • Vì là bản nâng cấp nên sản phẩm hiện đang có giá bán khá cao

Giá bán tham khảo: 1.140.000đ/ chiếc

5. Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản

Sản phẩm máy hút sữa Ichiko Nhật Bản được nhập khẩu và phân phối độc quyền trên toàn quốc, các sản phẩm của thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho trẻ nhỏ. Máy hút sữa Nhật Bản Ichiko được đánh giá là người bạn đồng hành giúp cho cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ bỉm sữa, giúp mẹ bỉm trở nên thoải mái hơn trong quá trình nuôi con sữa mẹ.

Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản

Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Ichiko Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có tích hợp thêm pin dự phòng giúp các mẹ có thể mang theo để đi làm, đi du lịch cũng rất tiện lợi
  • Sản phẩm hút nhẹ nhàng, không gây đau hay khó chịu như một số dòng máy hút sữa giá rẻ khác, điều này giúp mẹ tiết được nhiều sữa hơn, không ảnh hưởng đến dáng ngực của mẹ sau quá trình nuôi con nhỏ
  • Thiết bị có thể tích hợp với nhiều dòng sản phẩm, sử dụng công nghệ nhịp mô phỏng chu kỳ bú của trẻ giống thật, giúp tạo dòng sữa về nhiều hơn.
  • Sản phẩm Ichiko Nhật Bản còn có vòng đệm massage giúp kích thích và hút được nhiều sữa hơn, dễ vệ sinh và tạo nguồn sữa an toàn cho bé bú

Nhược điểm

  • Sản phẩm sử dụng pin sạc, sử dụng trong thời gian dài cần thay pin để không bị chai 

Giá bán tham khảo: 420.000đ/ sản phẩm

6. Máy hút sữa bằng tay Fatz Handy 1 

Thương hiệu Fatzbaby - một trong những brand chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hình thành và phát triển của mình, Fatzbaby mang tới nhiều sản phẩm đa dạng, dễ sử dụng và có giá thành vô cùng phải chăng được nhiều mẹ Việt yêu thích sử dụng. 

Máy hút sữa bằng tay Fatz Handy 1 

Máy hút sữa bằng tay Fatz Handy 1 

Ưu điểm 

  • Máy hút sữa bằng tay Fatzbaby Handy 1 với khả năng hút sữa êm ái và dễ dàng sử dụng hơn cho các mẹ sau sinh
  • Sản phẩm mang tới một thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt
  • Sử dụng bộ phận van 1 chiều giúp sữa không bị chảy ngược ra ngoài, miệng phễu hút cũng cong và ôm sát vào bầu ngực của mẹ giúp mô phỏng quá trình bé bú giống thật, kích thích tạo nguồn sữa nhiều hơn
  • Máy hút sữa Fatzbaby Handy 1 bằng tay có sử dụng thêm nắp chống bụi, giúp các mẹ có thể vệ sinh an toàn và bảo quản sữa tuyệt vời khi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. 
  • Ngoài ra thương hiệu còn bổ sung thêm 1 van thay thế khi mua sản phẩm nhằm giúp các mẹ có thiết bị thay thế trong trường hợp sử dụng bị mất hoặc bị rách. 
  • Sản phẩm có thiết kế đế cố định chắc chắn, giúp việc hút sữa xong không làm đổ bình, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho mẹ. 
  • Thật tuyệt vời rằng sản phẩm máy hút sữa bằng tay Fatzbaby Handy 1 có thể thoái phần cổ hút và lắp phần núm bình sữa vào để chuyển đổi từ thiết bị hút sữa sang bình sữa uống cho con, tiện lợi và sạch sẽ. Mang đến cho con yêu nguồn sữa mẹ bổ dưỡng.
  • Giá thành của sản phẩm khá rẻ, mẹ có thể mua sắm và sử dụng trong mọi điều kiện mà không cần tới pin hay điện. 

Nhược điểm

Khi mẹ sử dụng máy hút sữa bằng tay Fatzbaby Handy 1 cần sử dụng lực tay để tạo nên lực bơm, kích thích bầu sữa mẹ chảy về. Do đó mà khi hút trong thời gian dài có thể khiến mẹ bị mỏi tay, đôi khi không đúng kỹ thuật có thể khiến lượng sữa không ra được nhiều như mong muốn. 

Giá bán tham khảo: 182.000đ/ thiết bị

7. Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Thương hiệu Spectra cũng là một brand đến từ Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy hút sữa hiện đại, mang đến cho các mẹ bỉm có sự trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Ưu điểm

  • Với kích thước của thiết bị máy hút sữa Spectra 9 Plus chỉ 112mm x 72mm x 42mm và nặng chỉ khoảng 239g, nhằm mang đến sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, vừa vặn chỉ bằng lòng bàn tay, giúp mẹ tiện lợi mang theo trong túi xách, đi làm hoặc sử dụng hút sữa ở mọi nơi tiện lợi
  • Sản phẩm máy hút sữa Spectra 9 Plus có lực hút mạnh mẽ, vận hành thật nhẹ nhàng với 10 cấp độ hút và 5 cấp độ massage mô phỏng giống với cơ chế bú sữa  tự nhiên của trẻ sơ sinh.
  • Máy giúp kích thích tạo sự xuống sữa nhanh hơn, an toàn hơn. 
  • Sản phẩm thực sự phù hợp với các mẹ có vùng vú nhạy cảm, các mẹ có thể điều chỉnh mức hút nhẹ nhàng đến mạnh sao cho phù hợp nhất, sản phẩm cũng không gây tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé
  • Một điều khác biệt là dòng máy hút sữa Spectra 9 Plus còn có thể chuyển đổi từ máy hút sữa điện đôi có dây thành máy hút sữa rảnh tay không dây, bạn chỉ cần mua thêm cup sữa của thương hiệu để có được sản phẩm sử dụng ở mọi lúc mọi nơi tiện lợi. 
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu PP an toàn, không chứa các chất độc hại BPA, sử dụng bộ phận khép kín, không tiếp xúc với không khí mà trực tiếp chảy vào bình, mang đến chất lượng sữa đảm bảo, tươi ngon và ngăn chặn khả năng xâm nhập vi khuẩn có hại vào cơ thể. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chưa thực sự có thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là về phần bình chứa sữa của sản phẩm
  • Công suất của mát sử dụng không quá lớn, nên trong trường hợp các mẹ có bầu ngực lớn hoặc cần hút mạnh hơn thì máy chưa thể thực hiện được. 

Giá bán tham khảo: 2.350.000đ/ máy

8. Máy hút sữa Hichito

Thêm một sản phẩm máy hút sữa Nhật Bản được các mẹ Việt vô cùng yêu thích, sử dụng công nghệ hút 2 động cơ, các mẹ có thể hút sữa hai bên ngực cùng lúc - tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Máy hút sữa Hichito

Máy hút sữa Hichito

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Hichito có thiết kế dùng pin dự phòng và điện trực tiếp, các mẹ có thể sử dụng cách nào cũng được tùy theo sở thích và địa điểm các mẹ sử dụng
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho đi làm, đi chơi hay đi du lịch.
  • Máy hút sữa Hichito có tích hợp chức năng hút sữa rất êm ái, không hề gây đau hay khó chịu cho người sử dụng. Các mẹ hoàn toàn thoải mái và được thư giãn trong suốt quá trình hút sữa mỗi ngày.
  • Đặc biệt sản phẩm bảo vệ mẹ và bé bằng chất liệu an toàn, không làm ảnh hưởng đến dang ngực, mang đến nguồn sữa sạch và chất lượng cho con
  • Sản phẩm tích hợp 9 chế độ massage cùng lúc, giúp kích sữa cho mẹ về nhiều hơn
  • Máy chạy êm không bị ồn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé

Nhược điểm

  • Bình chứa sữa còn khá nhỏ

Giá bán tham khảo: 900.000đ/ sản phẩm

9. Máy hút sữa Mamago

Mamago là một dòng máy hút sữa đến từ Hàn Quốc, tích hợp nhiều điểm vượt trội giúp đánh bật các dòng máy hút sữa bình dân như Unimom hay Speactra.

Máy hút sữa Mamago

Máy hút sữa Mamago

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Mamago có sử dụng chất liệu PP cao cấp, không có BPA, đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng an toàn cho bé. Chất liệu an toàn và đã được tiệt trùng hoàn toàn cho các phụ kiện như bình sữa, núm ty và phễu,...
  • Sản phẩm sử dụng lực hút khá mạnh giúp sữa mẹ được tiết ra nhiều hơn và cạn hơn nhưng lại không gây đau nhức cho các mẹ trong thời gian hút sữa
  • Sử dụng phễu hút 3D, mô tả chân thực quá trình nhụp bú sinh lý tự nhiên của bé, mang đến phản xạ xuống sữa giống thật đến mẹ giúp sữa về nhiều hơn
  • Sản phẩm có sử dụng 9 mức độ hút khác nhau cùng với màn hình cảm ứng rõ nét, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và thú vị
  • Thiết bị Mamago có thể cắm điện trực tiếp hoặc dùng pin sạc, cho phép mẹ sử dụng ở mọi lúc mọi nơi

Nhược điểm

Cần nhiều thời gian hơn để hút sữa mỗi lần

Giá bán tham khảo: 425.000đ/ máy

10. Máy hút sữa Unimom điện đôi

Unimom là thương hiệu hàng đầu tại hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này được tin dùng trên thế giới. Thương hiệu Unimom cũng chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, những sản phẩm của thương hiệu hầu hết đa dạng, an toàn. Sản phẩm của Unimom luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng các chất liệu an toàn BPA free an toàn, mang đến sản phẩm tốt cho các con yêu.

Máy hút sữa Unimom điện đôi

Máy hút sữa Unimom điện đôi

Ưu điểm

  • Máy hút sữa Unimom điện đôi được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ và tráng nhã, mang đến sự tinh tế và dễ dàng sử dụng, vận chuyển, vệ sinh máy cho các mẹ bỉm mời sử dụng lần đầu
  • Hầu hết các dòng máy hút sữa của Unimom điện đôi đều được bảo hành lên tới 1 năm
  • Khả năng hút sữa của Unimom điện đôi khá êm ái, hiệu quả. Các mẹ có thể hút cùng lúc 2 bên trong cùng một thời gian hoặc hút một bên một.
  • Chế độ kích sữa và bảo vệ của Unimom điện đôi khá tốt, các mẹ có thể an tâm khi sử dụng
  • Máy sử dụng ổn định, chất liệu an toàn, phần phễu có tích hợp mô phỏng cánh hoa giúp massage và kích thích các nang sữa về nhiều hơn, tạo nên nguồn sữa sạch và bổ dưỡng cho bé yêu

Nhược điểm

  • Bình chứa sữa hơi nhỏ

Giá bán tham khảo: 1.880.000đ/ sản phẩm

11. Máy hút sữa không dây Cimilre Free T dùng pin sạc

Cimilre là thương hiệu chuyện sản xuát các loại máy hút sữa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, là thương hiệu được thành lập vào năm 1999 cho đến nay Cimilre nhận được khá nhiều sự hưởng ứng và yêu thích của các mẹ bỉm bởi các sản phẩm an toàn và chất lượng. 

Máy hút sữa không dây Cimilre Free T dùng pin sạc

Máy hút sữa không dây Cimilre Free T dùng pin sạc

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy vắt sữa không dây Cimilre Free T hầu hết đều được thiết kế nhỏ gọn và sở hữu những công nghệ hiện đại, đáp ứng đủ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.
  • Sản phẩm máy hút sữa sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn, đảm bảo 100% không chứa chất BPA trong sản phẩm, mang đến một sản phẩm máy hút sữa tôt không gây hại đến cho bầu ngực của mẹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé
  • Đặc biệt máy hút sữa Cimilre phát triển dòng máy hút sữa tích hợp sẵn chế độ massage tự động khi bật nguồn. Với 5 cấp độ massage, 2 phút đầu là quá trình massage đầu ti mẹ, kích thích tuyến sữa xuống dễ dàng
  • Tính năng hút sữa rảnh tay, giúp mẹ có thể vừa hút sữa vừa tranh thủ thời gian làm các công việc khác như: nấu ăn, soạn thảo,…
  • Sản phẩm máy hút sữa Cimilre có lực hút ổn định
  • Đồng thời sản phẩm cũng khá bền, dễ vệ sinh, an toàn và chất lượng cho mẹ và bé
  • Sản phẩm có thể sử dụng dòng túi trữ sữa khi hút , tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế việc phải mang nhiều bình khi đi xa

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá bán tham khảo: 2.595.000đ/ máy

12. Máy hút sữa không dây Imani

Một dòng sản phẩm máy hút sữa không dây nữa mà các mẹ có thể tham khảo. Sản phẩm máy hút sữa Imani là dòng sản phẩm hút sữa cao cấp đến từ Hàn Quốc, mang tới cho người dùng một sản phẩm êm ái, hiệu quả và an toàn cho bé yêu. 

Máy hút sữa không dây Imani

Máy hút sữa không dây Imani

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Imani có chất liệu từ nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé
  • Sản phẩm Imani không chứa chất BPA và những chất gây ô nhiễm khác, máy hút sữa tạo nên thời gian massage thư giãn nhẹ nhàng, mang tới khả năng kích thích nguồn sữa về nhiều hơn cho con yêu
  • Sản phẩm nhỏ gọn giúp mẹ có thể đặt máy hoàn toàn vào áo để hút sữa, vừa hút sữa vừa làm việc thuận tiện mà rất tiết kiệm thời gian. 
  • Trên thân máy hút sữa Imani có thiết kế các nút phím trực quan, các mẹ có thể ấn vào đó để điều chỉnh các level phù hợp
  • Sản phẩm chạy êm, không gây tiếng ồn lớn, có thiết kế van chống trào ngược, đảm bảo sữa sau khi hút xong không bị dính vào quần áo mẹ
  • Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng máy hút sữa tư thế nằm nghiêng mà không lo bị sữa trào ra ngoài, đó cũng là ưu điểm khiến nhiều mẹ yêu thích dòng sản phẩm này hơn các sản phẩm hút sữa rảnh tay khác trên thị trường
  • Sản phẩm máy hút sữa rảnh tay Imani có chế độ từ nhẹ đến mạnh, hút sữa êm ái. Bên cạnh những chế độ hút và massage thông thường thì dòng máy này còn có tính năng tự động dừng sau 20 phút hoạt động và hiển thị được lực hút - báo mức pin trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng bằng hơi nước bới chúng có thể bị biến dạng. Do đó nếu muốn tiệt trùng thì bạn chỉ cần nhúng vào nước sôi khoảng 3 -5 phút
  • Vì là sản phẩm không dây nên để cảm thấy thoải mái nhất thì trước khi sử dụng Chiaki khuyên bạn nên lựa chọn trang phục rộng rãi để sử dụng máy được tốt nhất
  • Sản phẩm có giá thành vẫn cao hơn so với các dòng máy hút sữa rảnh tay thông thường khác. 

Giá bán tham khảo: 1.700.000đ - 2.500.000đ/ bộ

>>Xem thêm: Vitamin sau sinh Elevit giúp phục hồi sức khỏe cho mẹ sau sinh và bổ sung nguồn sữa mẹ đủ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh

13. Máy hút sữa Elvie không dây

Elvie được đánh giá là thương hiệu máy hút sữa không dây đắt nhất thế giới nhưng lại được các mẹ có điều kiện vô cùng yêu thích và lựa chọn. Thậm chí rất nhiều sao Việt trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ cũng đều lựa chọn sản phẩm này. 

Máy hút sữa Elvie không dây

Máy hút sữa Elvie không dây

Ưu điểm

  • Máy hút sữa Elvie kết hợp sự khéo léo vào trong sản phẩm, mang đến một thiết bị có công nghệ tiên tiến phù hợp với mọi chị em phụ nữ sau sinh
  • Đầu tiên phải nhắc đến là kiểu dáng của máy hút sữa Elvie rất đẹp, chúng tiện dụng và thực tế, bạn có thể sử dụng để trưng bày hoặc sử dụng như một chiếc máy hút sữa cũng khiến bạn cảm thấy thư giãn
  • Màu trung tâm là màu trắng trơn, nơi đó có chứa động cơ và sử dụng cảm biến Bluetooth cho ứng dụng, các nút và đèn được giữ ở một mức tối thiểu, điều này giúp cho quá trình sử dụng không khiến ngực bạn trông kỳ quái. Chúng vẫn rất bình thường và không thấy nhiều sự khác biệt
  • Bình sữa cong được sử dụng bằng nhựa trong suốt có sử dụng tấm chắn vú khá chắc chắn giúp thiết bị có giá đỡ bình được đứng thẳng, không bị đổ sữa sau khi sử dụng
  • Các bộ phận của máy đều được giấu vào bên trong, bạn không thể nhìn thấy ở bên ngoài. Sản phẩm máy hút sữa sử dụng pin sạc qua cáp USB nên không cần dây nguồn khi sử dụng
  • Trong quá trình hút, sữa được đảm bảo sạch 100% không bị tác động bởi môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa, cảm giác hút nhẹ nhàng - thư giãn mà vẫn rất kiệt sữa
  • Đặc biệt là sản phẩm có thể giúp bạn “ giải phóng” được đôi bàn tay, trong quá trình sử dụng bạn có thể vừa làm việc khác, thậm chí vừa hút sữa vừa ôm con. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm phải cần tới khoảng 2 giờ rưỡi để sạc đầy thiết bị và vậy nếu bạn cần hút thường xuyên thì khả năng phải sạc máy suốt cả ngày
  • Vì sản phẩm máy hút sữa Elvie là sản phẩm xách tay, nên việc mua thiết bị thay thế tại Việt Nam khá khó khăn, đặc biệt là trong trường hợp cần sửa chữa về phần mềm
  • Giá thành của sản phẩm này thì vẫn rất là cao so với mặt bằng chung

Giá bán tham khảo: 8.000.000đ - 12.000.000đ/ bộ

14. Máy hút sữa bằng điện có dây Medela Pump điện đôi

Nổi tiếng trong giới các thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm máy hút sữa được nhiều mẹ tin dùng và yêu thích nhất, thương hiệu Medela thuộc Top 10 máy hút sữa tốt nhất mang tới nhiều sản phẩm an toàn, chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và giá cả vô cùng phải chăng.

Máy hút sữa Medela Pump điện đôi

Máy hút sữa Medela Pump điện đôi

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Medela Pump là sản phẩm hút sữa điện đôi sử dụng được cùng lúc 2 bên, tăng hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian vắt dành cho mẹ
  • Sản phẩm máy hút sữa bằng điện không dây có động cơ hoạt động rất êm ái, tiếng ồn nhỏ và không gây đau ngực cho mẹ khi sử dụng
  • Khi được hỏi máy hút sữa loại nào tốt? Thì máy hút sữa Medela Pump là câu trả lời, một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn kích thước nguồn sữa về nhiều hơn, mang tới cho con yêu nguồn sữa an toàn và bổ dưỡng
  • Sản phẩm máy hút sữa bằng điện đôi Medela Pump sử dụng chất liệu vô cùng an toàn, được sử dụng nhựa PP không chứa các chất độc hại BPA để làm nên ống khí, phễu hút, bình sữa, …
  • Sản phẩm áp dụng công nghệ Phase Expression- mô phỏng nhịp hút của tự nhiên của bé sơ sinh với 7 lực hút từ nhẹ tới mạnh đáp ứng cơ địa của mỗi mẹ một cách hiệu quả
  • Chỉ với 15 -20 phút sử dụng, bạn đã có thể có ngay 2 bình sữa mẹ vô cùng tuyệt vời cho con mà sữa vắt rất kiệt với lực hút mạnh và sâu. 
  • Phễu sử dụng của sản phẩm Medela Pump mềm mại, có nhiều kích thước sử dụng, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh và tiệt trùng bằng máy đơn giản
  • Tuyệt vời rằng dòng máy hút sữa Medela Pump hoạt động vô cùng bền bỉ, thậm chí thiết bị có thể sử dụng được trong rất nhiều năm.
  • Sản phẩm có thể sử dụng điện cắm trực tiếp để hoạt động hoặc sử dụng pin dự phòng để hoạt động trong những lúc không có điện. 
  • Phụ kiện sản phẩm cũng vô cùng nhỏ gọn, dễ mang theo đi làm hoặc đi du lịch

Nhược điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Medela Pump sử dụng dây ống dẫn khí để tạo lực hút cùng với van chống trào ngược để tạo nên lực ép hút mạnh và sâu. Điều này cũng khiến van dễ bị rách và hỏng, bạn cần thay thế thường xuyên
  • Sản phẩm sử dụng bằng điện nên khi hút sữa thì khó di chuyển hay làm việc khác
  • Cần mua thêm áo hút sữa rảnh tay đi kèm để hạn chế việc giữ bình sữa trong quá trình hút. 
  • Giá sản phẩm vẫn còn khá cao

Giá bán tham khảo: 3.500.000 - 8.000.000đ / tùy vào sản phẩm rút gọn hoặc đầy đủ

>>> Tham khảo thêm sản phẩm cùng thương hiệu

15. Máy hút sữa Medela Freestyle

Nếu các mẹ có mê mẩn thương hiệu Medela thì có thêm nhiều phân khúc khác của brand này để lựa chọn, một trong số đó là dòng Freestyle nổi tiếng. Sản phẩm Medela Freestyle là dòng máy hút sữa đôi chạy bằng điện, được thiết kế mô phỏng như bé bú để kích thích lượng sữa về nhiều hơn. Với một động cơ siêu nhẹ chỉ khoảng 360gr, các bạn có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu. Đặc biệt, dòng sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle còn có thể sử dụng nhằm giúp các mẹ có thể hút cả 2 bên ngực cùng một lúc hoặc chỉ một bên, tùy theo nhu cầu.

Máy hút sữa Medela Freestyle

Máy hút sữa Medela Freestyle

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle siêu di động vì bạn có thể mang theo bên mình đi làm, đi du lịch với trọng lượng khá nhẹ, các phụ kiện đi kèm không quá nhiều
  • Dòng máy Medela Freestyle có tặng theo túi xách đi kèm, bộ phận máy được thiết kế nằm trong túi, bạn chỉ cần xách chúng đi như một chiếc túi bình thường, đẹp, gọn gàng và hợp thời trang
  • Dòng thiết bị này là dẫn đầu trong việc tạo lực hút lớn và kiệt cho các mẹ đang nuôi con bú, thậm chí máy hút sữa Medela Freestyle còn được so sánh là hoạt động tốt hơn dòng Pisa cùng hãng. Do đó, nếu các mẹ là người yêu thích sự mạnh mẽ, hút kiệt thì nên sắm ngay em này
  • Máy hút sữa Medela Freestyle khá tốt trong việc hút sữa khép kín, phân tách hoàn toàn giữa việc ống hút và sữa, đảm bảo nguồn sữa không bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài
  • Khác với dòng Medela Pump thì Medela Freestyle có bộ điều kiện nhỏ gọn đi kèm, bạn có thể nhìn thấy thông số - level trong quá trình sử dụng ngay cả trong đêm
  • Sản phẩm có sử dụng thêm dòng pin sạc, cho phép người dùng không cần cắm máy trực tiếp vẫn có thể mang theo và di chuyển mọi địa điểm
  • Thiết bị có thể sử dụng bơm cùng lúc 2 bình hoặc bơm đơn, tiếng ồn tạo ra thấp, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng

Nhược điểm

  • Thiết bị máy hút sữa Medela Freestyle chưa thực sự hút nhanh, bạn sẽ phải mất khoảng 30 phút để có được một bình sữa vừa ý
  • Các bộ phận cần được sấy khô hoàn toàn trước khi sử dụng, điều này giúp máy hoạt động trơn tru và an toàn cho nguồn sữa
  • Giá của máy hút sữa Medela Freestyle vẫn còn khá cao so với thị trường máy hút sữa thông thường. 

Giá bán tham khảo: 7.000.000đ - 9.000.000đ/ sản phẩm

16. Máy hút sữa Medela Sonata

Nếu các mẹ vẫn yêu thích các dòng của thương hiệu Medela nhưng muốn một sản phẩm trong thời trang và hút kiệt . Vậy thì hãy thử tham khảo qua dòng Sonata của Medela nhé.

Máy hút sữa Medela Sonata

Máy hút sữa Medela Sonata

Ưu điểm

  • Thiết kế của máy hút sữa Medela Sonata khá đẹp, có tiết diện tròn, giao diện các nút để hoạt động và điều chỉnh chế độ của máy khá rộng rãi, dễ sử dụng
  • Máy sử dụng màn hình LCD có tích hợp cảm ứng có đèn LED, điều này giúp các mẹ có thể dễ dàng thao tác máy ngay cả trong ban đêm mà không cần bật đèn.
  • Các nút chức năng hút của máy hút sữa Medela Sonata được thiết kế từ đơn giản đến nâng cao, bạn có thể dễ dàng thao tác ngay lần đầu sử dụng.
  • Đặc biệt ở dòng máy hút sữa Medela Sonata Flex này được đánh giá là vượt trội hơn các máy hút sữa khác cùng thương hiệu bởi tính năng hẹn giờ hút. Bạn có thể tự setup giờ hút sữa theo thời gian phù hợp, thiết bị sẽ có đồng hồ đếm ngược, cho phép máy hút sữa đúng thời gian mà bạn yêu câu, không cần phải canh giờ như trước
  • Thiết bị có thiết kế phím tắt/bật âm thanh, điều này cho phép mẹ thao tác khi hút vào ban đêm mà không làm ồn đến giấc ngủ của bé.
  • Lực hút của dòng Sonata được các mẹ rất yêu thích bởi Medela vẫn giữ nguyên khả năng hút êm, hút kiệt giống như các dòng máy đời trước của thương hiệu

Nhược điểm

  • Đường kính của máy vào khoảng 15cm và trọng lượng khoảng 1kg. Điều này khiến các mẹ hơi e ngại khi phải mang theo để đi du lịch hay đi làm
  • Sản phẩm có tích hợp dùng pin trong trường hợp cần sử dụng khi ra ngoài, tuy nhiên sử dụng thường xuyên thì lại dễ chai pin và thay mới thường xuyên hơn

Giá bán tham khảo: 8.000.000 - 9.000.000đ/ sản phẩm

17. Máy hút sữa Avent hoa tuyết

Đồng hành cùng các mẹ đang nuôi con nhỏ, Avent là thương hiệu mang tới cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé an toàn, tiện dụng và chất lượng cao. Các sản phẩm của thương hiệu Avent hầu hết phù hợp với túi tiền của các mẹ Việt, sử dụng dễ dàng và vệ sinh đơn giản.

Máy hút sữa Avent hoa tuyết

Máy hút sữa Avent hoa tuyết

Ưu điểm 

  • Ấn tượng ban đầu khi sử dụng sản phẩm là máy có thiết kế vô cùng đẹp mắt, trông rất sang trọng với phần nhựa trong suốt hoàn toàn
  • Lực hút của sản phẩm máy hút sữa hoa tuyết Avent rất sâu và cạn sữa, sản phẩm hút nhẹ nhàng và thư giãn cho các mẹ sử dụng lần đầu. 
  • Sản phẩm không hề gây đau cho người dùng khi hút trong thời gian lâu dài bởi phần phễu hút có tích hợp những cánh hoa nhằm tạo nên sự massage tự nhiên, giúp các mẹ cảm thấy như đang được massage bằng tay, giúp kích thích lượng sữa về nhiều hơn cho bé
  • Sản phẩm máy hút sữa Avent hoa anh đào có sử dụng màn hình sáng thuận tiện, bạn có thể hút vào ban đêm mà không cần bật đèn, gây ảnh hưởng tới bé. Các chức năng hút, tạm dừng hay massage đều được hiển thị, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh
  • Sản phẩm sử dụng dây hút được bịt 2 đầu, do đó mà chúng khó bị bụi bẩn 
  • Được làm bằng chất liệu trong suốt nên bạn dễ dàng vệ sinh, sản phẩm khi mua còn được tặng kèm nhiều phụ kiện. Đặc biệt là sản phẩm có thể tháo bình và lắp núm sữa tạo thành một bình sữa mẹ tươi mát cho con yêu
  • Sản phẩm sử dụng màu trắng chủ đạo nên bạn có thể dễ dàng theo dõi được lượng sữa và cách chức năng của thiết bị
  • Là thương hiệu phổ thông nên không khó để tìm mua các thiết bị thay thế sản phẩm này trên thị trường

Nhược điểm

  • Vì có khá nhiều chi tiết nhỏ nên khi vệ sinh thì hơi tốn nhiều thời gian
  • Bình sữa của máy đi kèm khá bé, chỉ khoảng 125ml nên nếu mẹ có lượng sữa nhiều cần mua bình sữa lớn hơn để đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng
  • Phễu hút khá to nên Chiaki khuyên bạn nên mua thêm áo hút sữa rảnh tay để hạn chế việc bất tiện khi sử dụng
  • Đối với các mẹ có đầu ngực hơi to thì nên lựa chọn phễu có size lớn hơn hoặc dùng phễu riêng bên ngoài để đảm bảo việc hút sữa được thuận lợi

Giá bán tham khảo: 2.600.000đ - 3.500.000đ/ máy

18. Máy hút sữa Hegen

Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm của thương hiệu Hegen Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” khiến các mẹ vô cùng thích thú và yêu thích sử dụng. Không chỉ thiết kế đẹp mắt, chất lượng, an toàn cho bé mà còn là sản phẩm hút sữa có tới 12 level hút khác nhau, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các dòng máy hút sữa truyền thống.

Máy hút sữa Hegen

Máy hút sữa Hegen

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Hegen sử dụng công nghệ hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh mức độ hút từ 1 -12 level cũng như 3 nhịp điệu vắt cơ bản từ chậm, trung bình tới nhanh chóng. 
  • Sản phẩm mang tới những giây phút massage nhẹ nhàng liên tục với 36 cấp độ massage khác nhau, thích hợp cho tất cả các mẹ . Điều này nhằm kích thích lượng sữa tiết ra nhiều hơn mà không hề cảm giác đau rát hay khó chịu cho mẹ
  • Sản phẩm có thể tự động bật nguồn, massage và giảm mỏi cơ, giúp chống tắc tia sữa và kích thích sữa hiệu quả nhất
  • Ngoài việc massage ngực thì sản phẩm thậm chí còn có thể sử dụng để massage lên vùng vai hoặc cổ của mẹ, kích thích cho cơ thể thư giãn, lượng sữa được về nhiều hơn
  • Sản phẩm sử dụng màn hình LCD sáng, có 4 nút điều chỉnh đơn giản, mẹ có thể sử dụng ở mọi thời điểm mà không lo ảnh hưởng đến con
  • Sản phẩm máy hút sữa Hegen có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, vừa tay cầm và thuận tiện mang theo khi bên mình
  • Ngoài việc cắm điện trực tiếp thì sản phẩm còn có thể sử dụng pin sạc dự phòng để phòng trong những trường hợp mất điện hoặc mẹ đi ra ngoài, đi làm
  • Các bộ phận của máy có thể tháo rời một cách riêng biệt, vệ sinh đơn giản, chuyển đổi từ máy hút sữa sang bình sữa tiện vô cùng

Nhược điểm

  • Sản phẩm vẫn có giá thành cao so với mặt bằng chung các dòng máy hút sữa thông thường
  • Là sản phẩm xách tay nên việc sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn. 

Giá bán tham khảo: 8.500.000đ/ thiết bị

19. Máy hút sữa Gluck

Gluck là một thương hiệu của Đức, các sản phẩm của thương hiệu này tuy mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2016 nhưng lại mang đến các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang đến sự an tâm cho các mẹ Việt

Máy hút sữa Gluck

Máy hút sữa Gluck

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa Gluck có chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Việt Nam, sản phẩm không chứa chất độc hại BPA nên an tâm sử dụng cho cả mẹ và bé.
  • Máy hút sữa Gluck được thiết kế nhiều loại máy, đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của mọi mẹ Việt, hút sâu và kiệt sữa, giúp kích nguồn sữa tốt hơn sau một thời gian sử dụng
  • Sản phẩm máy hút sữa Gluck sử dụng công nghệ hút 2 chế độ gồm massage và hút sữa, phễu hút khá mềm bằng chất liệu silicon nên khá mềm mại cho ngực của mẹ sau sinh, giúp các mẹ thoải mái về tâm trạng khi sử dụng sản phẩm
  • Sản phẩm có nhiều phụ kiện đi kèm, tặng kèm cả núm hút sữa giúp bạn có thể chuyển đổi sản phẩm từ máy hút sữa sang bình sữa cho bé tiện lợi, nhanh chóng. 

Nhược điểm

  • Thời gian hút sữa vẫn còn khá lâu

giá bán tham khảo: 1.010.000đ/ máy

20. Máy hút sữa Nevi

Là sản phẩm máy hút sữa nội địa Trung được nhiều mẹ Việt tin tưởng và sử dụng lâu dài, sản phẩm được thiết kế gần giống với máy hút sữa Fatz nhưng có giá thành phải chăng hơn, thích hợp cho các mẹ có kinh tế eo hẹp. 

Máy hút sữa Nevi

Máy hút sữa Nevi

Ưu điểm

  • Bình sữa của thiết bị Nevi được sử dụng bằng nhựa PPSU và silicon cao cấp, không có thành phần BPA độc hại cho bé và mẹ, các mẹ có thể an tâm sử dụng sản phẩm này
  • Sản phẩm máy hút sữa Nevi có trang bị hai chức năng gồm hút và massage, cùng với 9 chế độ hút sữa và 5 chế độ massage cho phép các mẹ chọn mức độ phù hợp với cơ địa và cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm
  • Sản phẩm thiết kế khá nhỏ gọn, dễ cầm nắm và mang đi du lịch. Thiết kế thông minh, an toàn và mềm mại. Sản phẩm hoạt động êm ái, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, giúp mẹ tránh được tình trạng chảy xệ, tắc tia.
  • Sản phẩm sau khi hút xong có thể chuyển đổi từ máy hút sang bình sữa luôn cho bé, mang đến sự tiện lợi và nhanh gọn cho mẹ và bé

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm còn cao, thiết bị có ngôn ngữ Trung, hơi khó sử dụng vào lần đầu

Giá bán tham khảo: 1.000.000đ - 1.200.000đ/ máy

21. Máy hút sữa Lansinoh

Thương hiệu Lansinoh nói chung và dòng máy hút sữa Lansinoh nói riêng là một trong những brand không còn xa lạ đối với các mẹ Việt. Thương hiệu Lansinoh hàng đầu Hoa Kỳ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuât các mặt hàng cho mẹ và bé như bình sữa, máy hút sữa, các sản phẩm kem dưỡng cho mẹ, túi trữ sữa, các sản phẩm hỗ trợ thông tắc tia,...

Máy hút sữa Lansinoh

Máy hút sữa Lansinoh

Ưu điểm

  • Máy hút sữa Lansinoh có thiết kế với nhiều chế độ và tốc độ hút khác nhau. Điều này giúp mẹ có được một thiết bị húy nhanh - kiệt sữa mà vẫn an toàn cho mẹ.
  • Phễu hút của thiết bị sử dụng đệm hút Exclusive Comfort Fit, chúng có công năng khiến sữa được hút mạnh và vừa khít ngực của mẹ hơn.
  • Dòng sản phẩm này cũng tích hợp thiết kế màn hình LCD hiện đại, thông số rõ ràng, giúp mẹ sử dụng hiệu quả hơn trong mọi lúc
  • Máy hút sữa Lansinoh dễ sử dụng, dễ vệ sinh bởi các phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn, không quá phức tạp. Trong đó, các bộ phận như vòi, bình sữa, ống hút, miếng lót của sản phẩm đều có thể được tháo rời. Do đó mà mỗi lần sử dụng xong, các mẹ có thể tháo rời ra để vệ sinh một cách nhanh chóng và tiệt trùng. 

Nhược điểm

  • Giá sản phẩm còn cao

Giá bán tham khảo: 6.500.000đ/ sản phẩm

>>>  Tham khảo thêm sản phẩm liên quan

22. Máy hút sữa Felix

Là một thiết bị máy hút sữa được sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng kích sữa dành cho các mẹ Việt. Sản phẩm máy hút sữa Felix có thiết kế nhỏ gọn, động cơ hoạt động đơn giản, đáp ứng nhu cầu hút sữa cơ bản của mọi bà mẹ sau sinh.

Máy hút sữa Felix

Máy hút sữa Felix

Ưu điểm

  • Sản phẩm sử dụng 3 giai đoạn hút thông minh: massage - hút - massage, mang lại sự dễ chịu khi sử dụng cho mẹ
  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ dàng sử dụng, lắp đặt hay vệ sinh cũng đơn giản, không tốn nhiều thời gian.
  • Chất liệu được sử dụng chủ yếu là chất liệu silicon cao cấp, nhựa PP an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, độ bền cao và dễ sử dụng ngay cả mới sử dụng lần đầu
  • Thiết bị máy hút sữa Felix có đủ 9 cấp độ hút , các mẹ có thể điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp với cơ địa của mỗi người. Đây thực sự là dòng sản phẩm hỗ trợ dành cho các mẹ có kinh tế eo hẹp

Nhược điểm

  • Bình chứa sữa khá nhỏ, đối với những mẹ có nguồn sữa nhiều thì nên thay bình để không bị gián đoạn trong quá trình hút

Giá bán tham khảo: 550.000 – 620.000 đồng/ sản phẩm

23. Máy hút sữa Biohealth

Nếu các mẹ đang tìm máy hút sữa giá rẻ thì có thể tham khảo thêm dòng máy hút sữa Biohealth này. Được sản xuất theo dây chuyền hiện địa ở Úc, các sản phẩm đều được kiểm nghiệm khá khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho người dùng sản phẩm an toàn và chất lượng. 

Máy hút sữa Biohealth

Máy hút sữa Biohealth

Ưu điểm

  • Máy hút sữa Biohealth mang đến sản phẩm phù hợp cho các mẹ bận rộn, phải đi làm lại sớm, giúp kích sữa và nuôi con bằng sữa mẹ được trọn vẹn nhất
  • Sản phẩm có tích hợp chế độ massage nhằm kích thích sữa về nhiều với 9 chế độ hút thông thường, giúp cải thiện tình trạng tắc tia sữa, kích thích sữa mẹ về nhiều hơn
  • sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe, không chứa BPA gây hại, đệm silicon mềm mại, giúp việc lấy sữa không hề bị đau đớn, mang đến hiệu quả sữa về nhanh hơn
  • Giá thành của sản phẩm thì phải chăng, nhỏ gọn, dễ vệ sinh

Nhược điểm

  • Các mẹ cần nhiều thời gian hơn để vắt được cạn sữa, bình trữ sữa nhỏ

Giá bán tham khảo: 840.000đ - 1.400.000đ/ sản phẩm

24. Máy hút sữa Ahimom

Thêm một sản phẩm máy hút sữa giá rẻ nữa mà các mẹ có thể sử dụng để mang đến nguồn sữa dồi dào và nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ được trọn vẹn nhất. Thương hiệu Ahimom là dòng máy hút sữa tốt có giá thành phải chăng, thích hợp cho các mẹ có kinh tế eo hẹp.

Máy hút sữa Ahimom

Máy hút sữa Ahimom

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa ahimom có thiết kế khá nhỏ gọn, giá thành rẻ. Quá trình hút sữa của máy khi hoạt động cũng khá êm ái, nhờ vào công nghệ hút sữa hiện đại mà nguồn sữa được về nhiều hơn.
  • Sản phẩm có tích hợp thêm chế độ kích sữa bằng việc massage bầu ngực, bạn không cần phải massage bằng tay để tạo phản xạ xuống sữa
  • Sản phẩm có sử dụng chất liệu bằng nhựa PP an toàn, không chứa thành phần BPa độc hại, đảm bảo mang đến cho mẹ và bé một nguồn sữa an toàn, chất lượng
  • Thiết bị được thiết kế khá đơn giản, dễ vệ sinh, mọi phụ kiện đều trong suốt có thể theo dõi tiện lợi quá trình hút sữa của mẹ, các mẹ cũng có thể tháo lắp dễ dàng sau khi sử dụng xong ngay cả khi mới sử dụng lần dầu
  • Sản phẩm tuy mới có mặt trên thị trường Việt, giá cả phải chăng nên được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng
  • Máy hút sữa Ahimom có thể mang theo đi làm, đi du lịch bởi sử dụng bằng pin tích điện, an toàn và vô cùng thuận lợi sử dụng. 

Nhược điểm

  • Bảng điều khiển không có đèn sáng do đó hơi bất cập khi mẹ sử dụng vào buổi đêm

Giá bán tham khảo: 699.000đ/ sản phẩm

25. Máy hút sữa Rozabi Basic Plus

Máy hút sữa Rozabi Basic Plus được sản xuất đặt nhà máy tại Hồng Kông và sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ, điều này mang đến cho người dùng một sản phẩm có chi phí rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo đạt  kiểm định chất lượng sản phẩm tại cục FDA của Hoa Kỳ trước khi sản xuất và bán ra thị trường đến tay người sử dụng. 

Máy hút sữa Rozabi Basic Plus

Máy hút sữa Rozabi Basic Plus

Ưu điểm

  • Thiết bị máy hút sữa Rozabi Basic Plus có thiết kế phễu silicon mềm mại, khi sử dụng giúp mẹ được massage nhẹ nhàng và lưu thông sữa được tốt hơn, giúp mẹ có lượng sữa nhiều và chất lượng hơn
  • Sản phẩm sử dụng 2 động cơ hoạt động cùng lúc, giúp mẹ kích sữa và hút sữa được đồng thời , tiết kiệm thời gian và hoạt động đồng đều hơn
  • Sản phẩm có sử dụng thêm pin sạc tiện lợi, màn hình hiển thị chức năng rõ ràng, các mẹ có thể theo dõi được quá trình hút sữa ngay cả trong đêm
  • Máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, ít tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến bé.

Nhược điểm

  • Bình đựng sữa hơi nhỏ, các mẹ có lượng sữa nhiều thì nên đổi bình lớn hơn

Giá bán tham khảo: 1.300.000đ - 1.700.000đ/ sản phẩm

26. Máy hút sữa Shinmom

Máy hút sữa Shinmom là dòng sản phẩm máy hút sữa giá rẻ nhưng có chất lượng tốt được nhiều bà mẹ yêu thích lựa chọn sử dụng. Sản phẩm mang tới những hoạt động cơ bản để kích sữa về nhiều hơn, giúp bé có được nguồn sữa chất lượng và bú sữa mẹ được lâu nhất

Máy hút sữa Shinmom

Máy hút sữa Shinmom

Ưu điểm

  • Sản phẩm máy hút sữa SHINMOM khi mua sẽ bao gồm bình sữa thiết kế khá nhỏ gọn, nắp chống bụi, phễu silicon, ống chụp, phễu, nắp kết nối, bộ dây hút, van, máy chủ, sách hướng dẫn,...
  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng đơn giản, giúp hỗ trợ thông tắc tia cho các mẹ, đặc biệt là những mẹ có vấn đề về ngực như quá nhỏ hoặc thường xuyên bị căng tức.
  • Sản phẩm máy hút sữa SHINMOM sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn gồm kích sữa và ra sữa
  • Sử dụng nguồn cắm điện trực tiếp, hoặc có thể sử dụng cổng USB hoặc pin dự phòng sử dụng khi mất điện hoặc di chuyển du lịch
  • Màn hình của máy hút sữa SHINMOM là LCD hiển thị chế độ hút và mức hút, giúp mẹ có thể tham khảo được quá trình hút của mình mọi lúc

Nhược điểm

  • Bình chứa nhỏ, chế độ masage chưa thực sự chuyên sâu bạn cần massage bằng tay để tạo phản xạ xuống sữa tốt hơn

Giá tham khảo: 780.000đ/ sản phẩm

4 Có nên dùng máy hút sữa sau khi sinh?

Nếu em bé của bạn có thể bú mẹ bình thường thì câu trả lời là không cần sử dụng máy hút sữa ngay sau khi sinh nhé. Theo các chuyên gia khuyến cáo, mẹ sau sinh có thể nên sử dụng máy hút sữa không sớm hơn 3 tuần sau sinh, thời gian sử dụng tốt nhất nên là sau 6 tuần sau sinh. 

Một vài trường hợp, các mẹ nên sử dụng máy hút sữa ngay sau khi sinh

Một vài trường hợp, các mẹ nên sử dụng máy hút sữa ngay sau khi sinh

Tuy nhiên, một số trường hợp mẹ có thể sử dụng máy hút sữa ngay sau sinh để vắt sữa cho con như:

  • Trẻ sinh non, con còn yếu không thể bú mẹ trực tiếp. Lúc này mẹ có thể dùng máy vắt sữa ngay sau sinh để vắt sữa cho con bú, điều này giúp tận dụng nguồn sữa non của mẹ - vốn là kháng thể tự nhiên giúp phòng bệnh cho con
  • Khi bé chưa có khớp ngậm đúng, bú mẹ chưa hiệu quả
  • Khi sữa mẹ về sớm hơn dự kiến nhưng bé lại không bú đúng giờ, ngủ không chịu dậy khiến ngực mẹ căng tức, đau đớn thì mẹ có thể sử dụng máy hút sữa. 
  • Những mẹ có đầu ngực bị thụt hoặc núm vú bị thụt vào trong, đầu ngực dẹt hoặc quá to khiến con không thể ngậm được khớp đúng. Trong trường hợp này thì mẹ có thể sử dụng máy hút sữa để hút sữa ra cho con bú

5 Hướng dẫn chọn máy hút sữa tốt nhất cho mẹ

Trên thị trường có bán rất nhiều các dòng máy hút sữa tốt, nếu 11 sản phẩm phía trên vẫn khiến mẹ chưa biết chọn loại nào phù hợp. Vậy thì hãy note lại những cách chọn máy hút sữa dưới đây nhé:

  • Xem đánh giá của khách hàng : Bạn có thể đưa ra các danh sách về máy hút sữa đang phân vân và xem xét những trải nghiệm của người tiêu dùng trước đó để đưa ra quyết định mua sắm
  • Tham khảo về giá cả: Máy hút sữa tốt thường có giá thành cao và đa dạng về từng thương hiệu. Bạn hãy xác định ngân sách của mình để chọn sản phẩm phù hợp
  • Xét đến sự tiện lợi của sản phẩm: Ngoài mức độ phổ biến và giá cả, Chiaki khuyến khích bạn xét tới sự tiện lợi của sản phẩm, điều này giúp bạn có thể sử dụng được thiết bị trong thời gian dài, mang đến sự thoải mái và dễ sử dụng sau đó. 
  • Quan tâm đến thương hiệu: Có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan như máy hút sữa medela, máy hút sữa avent, máy hút sữa fatz, máy hút sữa spectra, máy hút sữa unimom … Bạn có thể tham khảo thêm để có lựa chọn tốt nhất.

6 Cách vệ sinh máy hút sữa an toàn cho bé

  • Bước 1: Tháo rời các bộ phận một cách nhẹ nhàng. Lưu ý, với máy hút sữa bằng điện, các bộ phận như dây hút silicon và mô tơ máy cần tránh nước 100%.
  • Bước 2: Sử dụng dụng cụ và dung dịch vệ sinh bình sữa chuyên dụng để vệ sinh các bộ phận.
  • Bước 3: Xả lại với nước cho thật sạch.
  • Bước 4: Tiệt trùng các bộ phận đã vệ sinh.
  • Bước 5: Dùng khăn bông mềm, trải lên bề mặt phẳng, sau đó úp các bộ phận của máy hút sữa lên và đợi cho khô tự nhiên.

Cách vệ sinh máy hút sữa

Cách vệ sinh máy hút sữa

7 Cách bảo quản máy hút sữa

  • Sau khi đã vệ sinh và tiệt trùng các bộ phận của máy hút sữa, hãy lắp chúng lại với nhau. Bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

8 Câu hỏi liên quan đến máy hút sữa mà mẹ bỉm nên biết

1. Top máy hút sữa điện đôi tốt nhất hiện nay?

Máy hút sữa điện đôi tốt nhất hiện nay được các mẹ tin dùng là: Máy hút sữa Medela Pump, Medela Freestyle, Spectra 9 Plus, Real Bubee, Avent Hoa Cúc, Unimom, Rozabi, …

2. Có nên mua máy hút sữa đắt tiền?

Việc lựa chọn mua máy hút sữa đắt tiền hay không phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của mỗi người. Trong đó, máy hút sữa đắt tiền mang đến nhiều ưu điểm - nhược điểm khác nhau như:

Ưu điểm

  • Máy hút sữa đắt tiền thường có chất lượng tốt hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé
  • Những loại máy hút sữa đắt tiền thường được thiết kế để giảm đau, giảm mỏi tay khi sử dụng, hỗ trợ mang đến cho bạn một tâm trạng thoải mái và dễ dàng nhất trong quá trình hút sữa
  • Máy hút sữa đắt tiền thường có thêm nhiều tính năng và chế độ hút, massage chuyên nghiệp khác nhau, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

Nhược điểm:

  • Giá thành của máy sẽ cao hơn so với mặt bằng chung
  • Sẽ có thêm nhiều tính năng và chức năng phức tạp, điều này có thể gây khó khăn khi bạn sử dụng và bảo trì

Tóm lại, việc lựa chọn mua máy hút sữa đắt tiền sẽ phụ thuộc vào tài chính, nhu cầu và sở thích của mỗi người để đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

3. Nên sử dụng máy hút sữa bao lâu một lần? 

Nên hút sữa theo cữ, mỗi cữ tương đương khoảng 2 -3 giờ/ lần, sau đó tăng dần lên 4-5-6h/ lần khi lượng sữa đã về ổn định. Như vậy bạn cần sử dụng máy hút sữa khoảng 8 -12 lần/ ngày để đảm bảo cung cấp đủ lượng sữa cho trẻ, trong đó mỗi lần hút sữa cần kéo dài từ 10 - 20 phút tùy thuộc vào lượng sữa và tốc độ hút. 

Nếu bạn cảm thấy mỏi tay hoặc khó chịu trong quá trình hút sữa, cần nghỉ ngơi và massage ngực để thư giãn và kích thích sản xuất sữa hiệu quả. 

4. Hướng dẫn hút sữa đúng cách để sữa về nhiều hơn?

  • Chuẩn bị đồ dùng trước khi hút sữa, nên vệ sinh ngực và dụng cụ hút sạch sẽ
  • Nên massage ngực với khăn ấm hoặc chườm ấm trước khi hút
  • Chọn tư thế sao cho thoải mái nhất
  • Đặt phễu hút vào giữa núm vú và ấn nhẹ vào vú. Đảm bảo size phễu hút vừa với núm vú, hút không thấy khó chịu cho mẹ
  • Bắt đầu hút ở áp lực thấp, sau đó tăng dần đến khi bạn cảm thấy thoải mái. Hút mỗi bên 15 -20 phút
  • Sau khi sữa ngừng chảy, giữ thêm vài phút hoặc vắt sữa bằng tay để đảm bảo bầu ngực trống, giúp sữa tạo mới được nhiều hơn
  • Nên sử dụng loại máy hút sữa điện đôi để tiết kiệm thời gian. 

9 Mua máy hút sữa chính hãng, giá tốt ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mẹ và bé, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm máy hút sữa chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua các sản phẩm máy hút sữa chính hãng, giá tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Chiaki.vn qua Hotline: 0933.999.700 để được tư vấn miễn phí về cách đặt mua máy hút sữa chính hãng tại Chiaki.vn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua máy hút sữa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Mong rằng với TOP 26 máy hút sữa tốt nhất mà mình đã tổng hợp và chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ có thêm lựa chọn máy hút sữa phù hợp nhu cầu và mức kinh phí dự trù. Hỗ trợ hành trình nuôi con bằng sữa mẹ đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    3 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn