Review tinh dầu Bio Oil là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

18941
Khám phá review chi tiết sản phẩm hỗ trợ cải thiện sẹo, rạn da tinh dầu Bio Oil có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo tin cậy và chất lượng.

Tình trạng rạn da ở phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh hay ở trẻ em trong độ tuổi phát triển không còn là điều quá xa lạ. Các vết rạn da xuất hiện khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh (trong thời gian mang thai) hoặc xương tăng trưởng nhanh (giai đoạn dậy thì phát triển) khiến da không kịp phát triển để thích thích.

Khi đó, mô liên kết dưới da (được tạo bởi các sợi collagen và elastin giữ vai trò giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, hình thành lên các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như “rễ cây” và kết quả là để lại những vết rạn chằng chịt trên da. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sự xuất hiện của các vết rạn trên da lại ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mỹ.

Ra đời với mong muốn giúp chị em xóa bỏ “mặc cảm” về những vết rạn da, Bio Oil đã và đang trở thành bạn đồng hành làm đẹp cho chị em sau sinh, giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và đặc biệt là “làm đẹp” trong mắt các anh xã.

1 Bio Oil là gì?

Review tinh dầu Bio Oil là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bio Oil là tinh dầu chăm sóc da nổi tiếng của Úc, được sản xuất với công thức độc đáo chứa thành phần PurCellin Oil thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn rít, có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ làm mờ sẹo thâm, cải thiện tình trạng rạn da và giúp da đều màu hơn.

Tinh dầu Bio Oil có màu hồng nhạt, hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Sản phẩm lưu thông trên thị trường với 3 dung tích khác nhau: chai 60ml, chai 125ml và chai 200ml.

2 Thành phần của Bio Oil

Tinh dầu Bio Oil được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên và một số vitamin giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức sống cho da, cụ thể bao gồm:

  • Purcellin Oil (thành phần duy nhất chỉ có trong Bio Oil)
  • Chamomile Oil (tinh dầu Cúc la mã)
  • Rosemary Oil (tinh dầu hương thảo)
  • Calendula Oil (tinh dầu cúc vạn thọ)
  • Vitamin E
  • Vitamin A

3 Công dụng của tinh dầu Bio Oil

Công dụng của tinh dầu Bio Oil làm mờ vết sẹo và dạn da

Công dụng của tinh dầu Bio Oil làm mờ vết sẹo và dạn da

Đối với các vết sẹo

Làm mờ cả vết sẹo thâm cũ và mới, cải thiện tình trạng sẹo lồi.

Đối với vết rạn da

  • Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng rạn da trong thời gian mang thai hoặc do tăng cân, phát triển chiều cao quá nhanh trong giai đoạn dậy thì.
  • Hỗ trợ làm mờ cả những vết rạn da cũ.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất và lời khuyên từ bác sĩ, phụ nữ mang thai từ tháng thứ 2 trở đi nên sử dụng tinh dầu Bio Oil để ngăn ngừa và cải thiện các vết rạn da trong suốt thai kỳ.

Đối với da sần sùi

Hỗ trợ cải thiện tình trạng da sần sùi do rối loạn nội tiết hoặc do tác động từ ánh nắng mặt trời, tia UV.

Đối với da bị mất nước

Hỗ trợ bổ sung dầu tự nhiên cho da, bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như: thời tiết, hóa chất,… đồng thời cải thiện tình trạng khô da do thường xuyên sử dụng điều hòa.

Đối với da bị lão hóa

Hỗ trợ cải thiện, làm giảm các nếp nhăn, chùng da ở mặt cũng như toàn thân, giúp da mịn màng, đầy sức sống.

Đối với da không đều màu

Hỗ trợ làm sáng các vùng da không đều màu.

Đối với da bị cháy nắng

Làm dịu vùng da bị bỏng rát và bong da do tiếp xúc lâu với ánh nắng.

Có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm hàng ngày, bảo vệ da khỏi những tác động của gốc tự do gây tổn thương và lão da da, giúp da mịn màng, dẻo dai và tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu Bio Oil như một loại dầu massage khi tắm, giúp thư giãn và thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể.

4 Đối tượng sử dụng tinh dầu Bio Oil

  • Sản phẩm hỗ trợ tốt đối với các trường hợp muốn cải thiện tình trạng rạn da trong quá trình mang thai, sau khi sinh hoặc trong giai đoạn phát triển; làm đều màu da, làm mờ các vết sẹo thâm.
  • Đối với trường hợp người có làn da dầu hoặc da nhiều mụn thì không nên sử dụng tinh dầu Bio Oil cho mặt vì khả năng dưỡng ẩm của Bio Oil có thể khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu muốn cải thiện tình trạng sẹo thâm do mụn để lại thì bạn có thể sử dụng tăm bông chấm tinh dầu Bio Oil lên vùng da cần điều trị, không thoa toàn bộ vùng da mặt.

5 Cách dùng Bio Oil hiệu quả nhất

Cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu

Cách thoa tinh dầu Bio Oil cho bà bầu

Tính dầu Bio Oil có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất và lời khuyên từ bác sĩ, phụ nữ mang thai từ tháng thứ 2 trở đi nên sử dụng tinh dầu Bio Oil để ngăn ngừa và cải thiện các vết rạn da trong suốt thai kỳ. Cách sử dụng cụ thể như sau:

  • Thoa Bio Oil 2 lần/ngày tại các vùng da có nguy cơ cao bị rạn như: ngực, bụng, vùng lưng dưới, hông, mông và đùi. Kết hợp với các động tác massage theo chuyển động tròn để tăng khả năng thẩm thấu, giúp tinh dầu nhanh chóng phát huy tác dụng.
  • Đối với vùng da bụng, không thoa quá 4 lần/ngày và không thoa quá 5 phút/lần, dùng đầu ngón tay để massage bụng, không dùng cả bàn tay và không được ấn mạnh.

Cách dùng Bio Oil cho vùng da bị sẹo, mất nước, lão hóa

  • Làm sạch vùng da cần điều trị, thoa một lượng vừa đủ tinh dầu Bio Oil lên da, kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp các tinh chất có trong Bio Oil nhanh chóng thẩm thấu qua da và phát huy hiệu quả.
  • Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày và sử dụng trong thời gian tối thiểu là 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng Bio Oil điều trị cháy nắng

  • Thoa một lượng tinh dầu Bio Oil vừa đủ lên vùng da bị cháy nắng sẽ giúp làm giảm nhanh tình trạng bỏng rát và bong da do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, đồng thời hạn chế tình trạng viêm và kích ứng da.

Cách dùng Bio Oil như kem dưỡng da hàng ngày

  • Làm sạch da mặt, thoa tinh dầu Bio Oil lên da.
  • Massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút cho tinh dầu thẩm thấu hoàn toàn vào trong da trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác.

Lưu ý khi dùng tinh dầu Bio Oil

  • Chỉ thoa Bio Oil lên các vết thương đã lành, không dùng cho vết thương hở.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cháy nắng, không có tác dụng chống nắng, bạn vẫn cần sử dụng thêm sản phẩm chống nắng khi đi ra ngoài.
  • Không trộn lẫn Bio Oil với các sản phẩm chăm sóc da khác.
  • Đối với các trường hợp da dầu, da mụn, không nên thoa Bio Oil lên da mặt. Nếu muốn điều trị sẹo thâm do mụn để lại có thể sử dụng tăm bông chấm tinh dầu Bio Oil lên vùng da cần điều trị.

6 Tinh dầu trị rạn da Bio Oil có tốt không?

Tinh dầu trị rạn da Bio Oil chính hãng

Tinh dầu trị rạn da Bio Oil chính hãng

Mặc dù được giới thiệu là sản phẩm hỗ trợ điều trị rạn da cho phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ em trong độ tuổi phát triển nhưng Bio Oil có tốt không, có thật sự hiệu quả như lời quảng cáo hay không vẫn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhất. Và để có câu trả lời khách quan cho vấn đề này chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của Bio Oil cũng như lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của Bio Oil

  • Sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa thành phần Purcelin Oil giúp thay đổi độ đặc sản phẩm, không gây nhờn rít, đảm bảo các tinh chất có trong vitamin và chiết xuất từ thực vật có thể dễ dàng thẩm thấu qua da và phát huy tác dụng của mình.
  • Hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.
  • Có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn theo Quy định của Nghị viện Châu Âu, Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm (FDA).
  • Là sản phẩm hỗ trợ điều trị rạn da không chỉ chị em phụ nữ Úc yêu thích sử dụng mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng Bio Oil cũng đang trở thành người bạn “đồng hành” của nhiều chị em trong thời gian mang thai và sau khi sinh.

Nhược điểm của Bio Oil

  • Hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người, cần kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài (tối thiểu là 3 tháng) để có hiệu quả tốt nhất.

Phản hồi từ phía khách hàng từng sử dụng Bio Oil trên webtretho

Review tinh dầu Bio Oil là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 6

 

Review tinh dầu Bio Oil là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 7

Review tinh dầu Bio Oil là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 8

Review tinh dầu Bio Oil là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 9

Đến đây, chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi “Bio Oil có tốt không” rồi đúng không nào? Mặc dù còn tồn tại nhược điểm cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất nhưng không thể phủ nhận Bio Oil là sản phẩm hiệu quả giúp hỗ trợ điều trị rạn da trong thời gian mang thai, sau sinh cho chị em phụ nữ và cho trẻ em giai đoạn mang thai.

7 Bio Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm tinh dầu trị rạn da Bio Oil được phân phối khá rộng rãi thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các hệ thống bán mỹ phẩm, hiệu thuốc Tân dược, siêu thị, trung tâm thương mại hoặc đặt mua trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada,…

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Bio Oil hiện nay thì sản phẩm đang được bán với mức giá

  • 190.000- 250.000 VNĐ (đối với chai dung tích 60ml)
  • 290.000- 360.000 VNĐ (đối với chai dung tích 125ml)
  • 410.000- 480.000 VNĐ (đối với chai dung tích 200ml)

Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Khách hàng muốn đặt mua tinh dầu Bio Oil trực tuyến có thể tham khảo trên Chiaki.vn - đơn vị mua sắm trực tuyến , cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài ra, Chiaki.vn cũng cung cấp các sản phẩm trị rạn da hiệu quả khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây:

Mong rằng review Bio Oil trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn nắm rõ được cách sử dụng, giá bán cũng như địa chỉ tin cậy để đặt mua sản phẩm. Và đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm nhiều thông tin bổ ích trong lựa chọn và sử dụng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn