[Review] 7 sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay

9107
Thương hiệu La Roche Posay có tới 7 sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng, nếu bạn cũng đang tìm kiếm sữa rửa mặt an toàn và lành tính cho làn da mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây cùng Chiaki!
Nội dung chính
  1. Sữa rửa mặt La Roche Posay của nước nào?
  2. Sữa rửa mặt La Roche Posay có tác dụng gì?
  3. Top 7 sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
  4. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay đúng cách
  5. Một số câu hỏi liên quan tới sữa rửa mặt La Roche Posay
  6. Địa chỉ mua sữa rửa mặt laroche posay chính hãng ở đâu?

Thương hiệu La Roche Posay chính hãng được biết đến là một brand chuyên các sản phẩm chăm sóc da liễu, sử dụng công thức đạt tiêu chuẩn an toàn và mang tới hiệu quả đáp ứng nhu cầu của mọi loại da đặc trưng, ngay cả với làn da nhạy cảm. Thương hiệu La Roche Posay luôn được hàng chục nghìn bác sĩ da liễu trên khắp thế giới recommend sử dụng mỗi ngày, là một trong những giải pháp chăm sóc da cao cấp từ mụn trứng cá đến lão hóa và còn nhiều hơn thế.

Trong bài đánh giá lần này, bạn đọc hãy cùng Chiaki tập trung vào top 7 sữa rửa mặt La Roche Posay bán chạy nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng thảo luận về sự khác biệt của chúng, các thành phần và ưu nhược điểm của sản phẩm. Hãy bắt đầu ngay bây giờ thôi nào.

1 Sữa rửa mặt La Roche Posay của nước nào?

La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, hiện đang có trụ sở tại New York. Thương hiệu này được thành lập nên tại một thị trấn cùng tên tại Pháp vào năm 1975 và duy trì cho đến ngày nay. 

Điều làm nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay chính là các sản phẩm có nguồn gốc từ nước khoáng, chúng chứa khoáng chất và các chất chống oxy hóa như Selen. Điều này giúp mang lại làn da mịn màng và “ngậm” nước vô cùng tuyệt vời. 

La Roche Posay chính hãng tuyên bố rằng thương hiệu của họ tập trung vào việc “nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc chăm sóc da”. Cho đến ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu La Roche Posay vẫn luôn được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyến khích sử dụng bởi công nghệ y học được áp dụng một cách an toàn, dịu nhẹ.

Dòng sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay có khá nhiều loại khác nhau dành cho cả mặt và cơ thể. Phổ biến như: sữa rửa mặt,kem dưỡng ẩm,huyết thanh,kem chống nắng, nước hoa hồng, kem dưỡng mắt vàmặt nạ. 

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều thân thiện và lành tính. Sản phẩm không sử dụng xà phòng, cồn, paraben,... Đặc biệt là có thể sử dụng cho da nhạy cảm. 

thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay

La Roche Posay - Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp

Các sản phẩm của La Roche Posay trước khi tung ra thị trường đều được kiểm nghiệm kỹ càng và nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao nên luôn được các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu La Roche Posay phải kể đến là dòng sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser. Đây là sản phẩm làm sạch da được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho da dầu mụn nhạy cảm với thiết kế dạng tuýp 50ml, 200ml, sữa rửa mặt La Roche Posay 300ml và dạng chai 400ml.

La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp

La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp

2 Sữa rửa mặt La Roche Posay có tác dụng gì?

Công dụng sữa rửa mặt La Roche Posay sẽ có sự khác biệt tùy theo từng loại sản phẩm, tuy nhiên nhìn chung thì sản phẩm này sẽ mang đến các tác dụng như:

  • Hỗ trợ trị mụn chống viêm
  • Hỗ trợ kiềm dầu cho da hiệu quả
  • Cải thiện tình trạng da bị kích ứng
  • Không làm khô da sau khi sử dụng
  • Là dùng sữa rửa mặt được các chuyên gia khuyên dùng nên có thành phần lành tính, an toàn, không gây bào mòn da
  • Sản phẩm đa dạng nên thích hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da khó tính nhất như da mụn, da dầu, da nhạy cảm, da đang bị tổn thương

3 Top 7 sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt La Roche-Posay da dầu mụn Effaclar Purifying Foaming

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming là một sản phẩm sữa rửa mặt đặc biệt của hãng dược mỹ phẩm La Roche-Posay, được thiết kế đặc biệt cho da dầu mụn. Sản phẩm này chứa một hỗn hợp các thành phần tự nhiên và an toàn giúp loại bỏ tế bào chết và bã nhờn trên da, đồng thời làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay da dầu mụn Effaclar Purifying Foaming

Sữa rửa mặt La Roche-Posay da dầu mụn Effaclar Purifying Foaming

Thành phần chính:

  • Aqua / Water, Sodium Laureth sulfate, PEG-8, Coco – betaine, Hexylene glycol, Sodium chloride
  • Zinc PCA, Sodium hydroxide, citric acid, sodium benzoate, phenoxyethanol, caprylyl Glycol, Parfum/ Fragrance
  • Không xà phòng ( Soap free), không dầu ( Oil –free), không cồn (Alcohol free), có fragrance ( chất tạo mùi)

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm:

  • Review sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da dầu mụn là sản phẩm dành cho da dầu mụn nổi tiếng có kết cấu dạng gel trong suốt, sử dụng với thời lượng khá lâu dài bởi dung tích lớn: 200ml - 400ml.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu mụn Effaclar Purifying Foaming được thiết kế dạng chai nhựa cứng, có sử dụng vòi pump, cho phép người dùng lấy được lượng gel phù hợp với nhu cầu chỉ với 1 nhấn.
  • Điều thú vị là ngay từ ngoài bạn có thể nhìn được lượng sản phẩm, ống pump dài tới tận đáy của sản phẩm. Cho phép bạn sử dụng sữa rửa mặt tới những giọt gel cuối cùng.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt La Roche Posay 400ml có sử dụng công thức đặc biệt là nước khoáng độc quyền, có khả năng mang tới một làn da mềm mại, tươi mới, giảm đáng kể khả năng kích ứng trên da, cũng như làm dưỡng ẩm làn da kịp thời
  • Sản phẩm vẫn sử dụng thành phần Citric Acid giống các dòng sữa rửa mặt La Roche Posay trị mụn, thành phần này có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ, làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn mới hình thành
  • Tuy nhiên, sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn La Roche Posay có sử dụng một thành phần mới là ZinC - kháng khuẩn, giảm mụn, bạc hà - giúp kháng viêm, điều trị mụn, tạo mùi thơm sảng khoái, Coco Betaine - dưỡng ẩm, hạn chế sự khô rít da sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm sẽ có chút mùi hương
  • Là sản phẩm gel rửa mặt La Roche Posay nên có thể sẽ làm da khô thoáng hơn, tuy nhiên không phù hợp với các bạn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô

Giá bán tham khảo: 94.000 - 294.000đ/ chai tùy vào dung tích

Review sửa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel

Trên lazada:

Review sữa rửa mặt Effaclar La Roche Posay Purifying Foaming Gel trên lazada

Review sữa rửa mặt Effaclar La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel trên lazada

Trên shopee:

[Review] 7 sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay

Review sữa rửa mặt Effaclar La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel trên shopee

Trên tiki:

[Review] 7 sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay

Review sữa rửa mặt Effaclar La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel trên tiki

Trên Youtube từ Beauty Blogger Mai Vân Trang:

Review sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Cleanser gel từ Beauty Blogger Mai Vân Trang

2. Gel Rửa Mặt Và Tắm Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Mụn La Roche Posay 400ml

Gel rửa mặt và tắm La Roche Posay là sản phẩm dành cho những người có da dầu, da mụn hoặc da nhạy cảm. Với khả năng hỗ trợ ngăn ngừa mụn và làm sạch da hiệu quả, sản phẩm giúp cho làn da trở nên sáng sạch và mịn màng hơn. Với dung tích lên đến 400ml, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Gel rửa mặt và tắm La Roche Posay

Gel rửa mặt và tắm La Roche Posay

Thành phần chính: Aqua / Water, Sodium Laureth Sulfate, Salicylic Acid, …

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm: 

  • Được sản xuất dưới kết cấu kem sữa đặc, sản phẩm mang tới một dòng mỹ phẩm làm sạch da, mùi thơm nhẹ, khả năng tạo bọt khá tốt. 
  • Thiết kế bên ngoài dạng tuýp, người dùng có thể sử dụng với dung tích tổng thể là 400ml dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác xa. 

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt La Roche Posay xanh lá được sử dụng thành phần chính là nước khoáng giúp làm dịu da vượt trội, giảm kích ứng nhanh chóng cũng như hạn chế tối đa tình trạng viêm đỏ da mụn để lại
  • Đây là không chỉ là sản phẩm skincare cho da dầu mà còn là dòng sữa rửa mặt La Roche Posay da dầu mụn chuyên dụng được nhiều người sử dụng nhất. 
  • Thành phần chính bạn có thể thấy trong bảng thành phần chính là Salicylic Acid - một thành phần có khả năng tẩy tế bào chết cho da, điều tiết bã nhờn và hạn chế được tình trạng dầu thừa trên lỗ chân lông, từ đó giúp giảm mụn được hiệu quả hơn
  • Trong sản phẩm vẫn không bỏ qua thành phần Glycerin - một thành phần cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, có khả năng giúp da mềm mại và mịn màng hơn
  • Cấp ẩm và làm dịu da, hạn chế được tình trạng viêm đỏ trên da hiệu quả hơn. 

Nhược điểm

  • Một điều đáng tiếc ở sản phẩm là “em” này có chứa hương liệu ở mức cho phép thôi nhưng chúng cũng có thể là một lý do khiến bạn không thích sản phẩm, đặc biệt là những bạn không thích sản phẩm chăm sóc da có mùi. 

Giá bán tham khảo: 570.000d/ 400ml

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay

3. Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipika Syndet AP+200ml

Với những bạn có làn da khô, có lẽ đã thử qua nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau để mong muốn làn da của mình trở nên mềm mại và ẩm mướt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thử tới sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay Lipika Syndet AP của nhà La Roche Posay thì đây là lúc mà bạn cần mua chúng.

Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipika Syndet AP+200ml

Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipika Syndet AP+200ml

Thành phần chính:

Aqua/Water, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Coco-Betaine, Polysorbate 20, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Niacinamide, Acrylates Copolymer,...và một số thành phần khác

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm: 

  • Về kết cấu của sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da khô thì nhà sản xuất đã cố tình tạo nên một sản phẩm có chất kem đặc, màu trắng như sữa
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay Ap+ sẽ tạo bọt vừa phải, mùi  thơm nhẹ và apply lên da thì mát
  • Thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo, sử dụng nắp bật mở đơn giản không có gì nổi bật nhiều so với các dòng sữa rửa mặt của La Roche Posay trước đó
  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay Lipika Syndet AP có nhiều dung tích khác nhau từ lớn 200ml, đến vừa 100ml và sữa rửa mặt La Roche Posay 15ml , thậm chí có cả loại 7ml cho bạn dùng thử hoặc sử dụng đi công tác, du lịch
  • Các thông tin có trên sản phẩm vẫn chủ yếu là ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp

Ưu điểm

  • Khả năng cung cấp độ ẩm vượt trội kết hợp dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mịn hơn
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da khô Lipika Syndet AP có khả năng làm dịu đi các vết ngứa, viêm da, các vùng da đang bị tổn thương do mụn gây nên, cũng như tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài
  • Với thành phần dưỡng ẩm từ bơ hạt mỡ, Niacinamide, sữa rửa mặt La Roche Posay ngăn ngừa tình trạng khô da, da nứt nẻ, mẩn đỏ vào mùa đông
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, da nhạy cảm, da khô đến rất khô
  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay có độ lành tính cao, tạo bọt vừa đủ, không làm cay mắt, da được làm sạch khá dịu nhẹ

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chút mùi hương khi sử dụng

Giá bán tham khảo: 360.000đ - 425.000đ/ tuýp tùy vào dung tích

4. Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Và Da Dầu Rất Nhạy Cảm La Roche Posay

Cuối cùng trong bảng danh sách top sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay được yêu thích nhất chính là dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp và dầu nhạy cảm. Có lẽ đã làm “team” hỗn hợp phải chờ đợi lâu, đây sẽ là sản phẩm mà bạn nên sử dụng cho làn da của mình.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang La Roche Posay Toleriane Dermo 200ml 

Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Và Da Dầu Rất Nhạy Cảm La Roche Posay

Thành phần chính:

  • Giàu EDTA có khả năng trung hoà nước cứng.
  • Glycerin.
  • Ceramide NP
  • Niacinamide
  • Coco-Betaine

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm: 

  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay cho da nhạy cảm review dạng kem sữa
  • Thiết kế sản phẩm dạng tuýp nhựa mềm, bạn có thể dễ dàng lấy sản phẩm 
  • Sản phẩm sẽ có mùi hương nhẹ và dịu, khả năng tạo bọt tốt.
  • Thích hợp sử dụng cho các làn da dầu, da hỗn hợp nhạy cảm, da hay bị kích ứng

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying  có chứa thành phần chính là nước khoáng La Roche - Posay : một trong những thành phần độc quyền của thương hiệu có khả năng làm mềm và dịu da nhanh chóng
  • Sản phẩm giúp da hỗn hợp có thể hạn chế được các tình trạng kích ứng trên da, làm sạch da và loại bỏ được hầu hết bụi bẩn và vi khuẩn trên da chỉ với một lần sử dụng
  • Ngoài ra, sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay cho da hỗn hợp hiện còn chứa các thành phần khác như Glycerin, EDTA - một trong các thành phần cấp ẩm, trung hòa nước cứng, làm da mềm mịn hơn sau khi sử dụng
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng không chứa các chất tẩy mạnh Sulfate, chất bảo quản Parabens,... an toàn cho da của bạn
  • Sản phẩm có thể kiểm soát tình trạng đổ dầu trên da, hạn chế được dầu thừa và độ ph của sữa rửa mặt La Roche Posay cũng giúp da được cân bằng độ pH giữa các vùng da, giúp da mịn màng hơn.

Nhược điểm

Giá thành khá cao cho một tuýp dung tích 125ml.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/ tuýp 125ml

5. Sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da nhạy cảm Toleriane

Sữa rửa mặt La Roche Posay sản phẩm chăm sóc da cao cấp, đặc biệt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm sạch da nhạy cảm. Với thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay chính là nước khoáng La Roche-Posay, giúp làm dịu và cân bằng độ ẩm trên da, giúp da không bị khô và kích ứng.

Sản phẩm cũng không chứa xà phòng và các hóa chất độc hại khác, giúp làm sạch sâu da mà không gây kích ứng hay gây khô da. Đặc biệt, sữa rửa mặt Toleriane La Roche-Posay được thiết kế để giảm thiểu các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây kích ứng.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da nhạy cảm Toleriane

Sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da nhạy cảm Toleriane

Thành phần chính:

  • Nước khoáng La Roche-Posay
  • Glycerin
  • Ceramide 3
  • Sodium Cocoyl Glycinate
  • Poloxamer 33
  • Coco-Betaine
  • Propylene Glycol
  • Acrylates Copolymer
  • Sodium Chloride
  • Disodium EDTA

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm: Mùi hương của sản phẩm khá dịu nhẹ, tự nhiên. 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane có chứa các thành phần chính là nước khoáng, Glycerin, không chứa Paraben, hương liệu hay chất tạo màu, chất bảo quản. Do đó, an toàn với người sử dụng.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt la Roche Posay 50ml có kết hợp với nhiều dưỡng chất, khoáng chất cần thiết cho làn da nhạy cảm, mang tới khả năng chăm sóc da mặt tự nhiên, mềm dịu
  • Đặc biệt, review sữa rửa mặt La Roche Posay có giàu EDTA - một chất có khả năng trung hòa với nước, sau khi rửa mặt xong bạn sẽ thấy da được dịu nhẹ, không để lại nhờn dính, khô thoáng lỗ chân lông và nhất là hạn chế mụn nhọt. 

Nhược điểm:

  • Dù sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay 50ml có khả năng làm sạch da, cung cấp độ ẩm nhưng lại không lí tưởng với các bạn có làn da khô

Giá bán tham khảo: 185.000đ/ tuýp 50ml

6. Sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch cho da dầu La Roche Posay 200ml

Bạn nghĩ sao về một sản phẩm có thể vừa tẩy trang và vừa rửa mặt? Sữa rửa mặt tạo bọt La Roche Posay là sự kết hợp 2 trong 1, với các thành phần an toàn và lành tính. Sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để làm sạch da dầu hiệu quả. Với thành phần chứa nước khoáng La Roche-Posay và Zinc PCA, sữa rửa mặt này giúp làm sạch da dầu, giảm tiết dầu và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu cũng có khả năng tạo bọt mịn màng và dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất khác trên da. Sữa rửa mặt tạo bọt La Roche Posay còn giúp cân bằng độ pH trên da, giữ cho làn da luôn tươi sáng và tươi trẻ.

Sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch cho da dầu La Roche Posay 200ml

Sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch cho da dầu La Roche Posay 200ml

Thành phần chính:

  • Glycerin: giữ ẩm cho da và làm dịu da.
  • Myristic Acid: tạo bọt.
  • Potassium Hydroxide: điều chỉnh độ pH.
  • Glyceryl Stearate SE: tác nhân làm mềm da.
  • Lauric Acid: tạo bọt.
  • PEG-8: chất tạo bọt và làm mềm da.
  • Coco-Betaine: tạo bọt và làm sạch dầu trên da.
  • Sodium Chloride: điều chỉnh độ pH và làm mềm.

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm: 

  • Với kết cấu cơ bản dạng sữa rửa mặt lòng nhẹ, màu trắng như sữa. 
  • Sản phẩm ưu tiên làm sạch cho toàn bộ khuôn mặt và mắt, phù hợp với da nhạy cảm và không làm khô da. 

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không? Đối với những bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm thì nên dùng sản phẩm này bởi thành phần chính tạo nên chính là nước khoáng nguyên chất, chúng có chứa phần lớn khoáng chất có thể hạn chế vi khuẩn, làm sạch da và giảm tối đa kích ứng da. Đặc biệt với những bạn có làn da dễ viêm đỏ thì đây là sản phẩm lý tưởng. 
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay 200ml sử dụng thành phần Glycerin, mang tới khả năng cấp ẩm, giúp da được mềm mịn hơn.
  • Thành phần Ethylhexyl được tìm thấy trong sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng Toleriane Dermo Cleanser giúp làm mềm da, tránh được sự khô căng sau khi rửa mặt mà bạn vẫn hay gặp ở các sản phẩm thông thường. Thậm chí còn bảo vệ sự đau rát sau khi sử dụng của da nhạy cảm nữa. 
  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da dầu nhạy cảm phù hợp với da nhạy cảm và da khô, có mùi hương dịu nhẹ, khả năng tạo bọt tốt, dưỡng ẩm tốt.

Nhược điểm

  • Bạn cần kiểm soát liều lượng sử dụng bởi chiết xuất sản phẩm dạng lỏng nên mỗi lần lấy ra có thể nhiều hơn dự kiến. 

Giá bán tham khảo: 318.000đ/ chai 200ml

7. Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang La Roche Posay Toleriane Dermo 200ml

Bạn nghĩ thế nào về sản phẩm vừa có thể sử dụng cho da mặt, vừa sử dụng được tẩy trang. Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn với sữa rửa mặt tẩy trang La Roche Posay Toleriane Dermo, giúp bạn tiết kiệm mà vẫn rất hiệu quả.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang La Roche Posay Toleriane Dermo 200ml 

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang La Roche Posay Toleriane Dermo 200ml 

Thành phần chính:

  • Nước khoáng La Roche-Posay
  • Coco-betaine
  • Glycerin
  • Poloxamer 184
  • Sodium chloride
  • Sodium benzoate

Đặc điểm, kết cấu sản phẩm:

  • Sản phẩm được sử dụng kết cấu Gel, chứa các axit hữu cơ
  • Thiết kế chai lớn sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 400ml, sử dụng vòi pump tiện lợi
  • Màu xanh lá khác biệt với các dòng gel rửa mặt La Roche Posay trước đó, mang tới một “hơi thở” mới cho những fan của nhà “Posay”

Ưu điểm

  • La roche Posay sữa rửa mặt 400ml Sử dụng thành phần chính có trong sản phẩm là LHA  - một dạng axit hữu cơ giúp tẩy da chết, thúc đẩy tế bào mới được hình thành, cải thiện những vết thâm mụn do quá trình mụn cũ bỏ lại, làm sáng vùng da hơn và không gây kích ứng mạnh lên toàn body
  • Công dụng của sữa rửa mặt La Roche Posay sử dụng thành phần BHA 2% (Salicylic Acid) - một trong những sự kết hợp mới có trong sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng. Điều này giúp bạn có thể hạn chế được dầu thừa, giúp da điều tiết được lượng dầu tốt hơn. Đặc biệt là thúc đẩy loại bỏ tế bào chết già cỗi, hỗ trợ giảm mụn cũ và hạn chế mụn mới hình thành
  • Vẫn là thành phần ZinC được tìm thấy trong sản phẩm, chúng sẽ giúp kháng khuẩn, hỗ trợ giảm mụn. Cuối cùng là tinh chất bạc hà giúp tạo hương thơm thanh mát và dễ chịu hơn cho da sau mỗi lần sử dụng
  • Bạn có thể sử dụng cho da mặt và da body với một lượng vừa đủ. 

Nhược điểm:

  • Tốt là vậy nhưng giá thành của “em” ấy cũng khá cao nhé. 

Giá bán tham khảo: 450.000đ/ chai 400ml

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm khác có chứa BHA dưới đây

4 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay đúng cách

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao được thiết kế để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất khác. Cách sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay đúng cách, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang, làm sạch da: Sử dụng bông tẩy trang và nước tẩy trang làm sạch da hoặc lớp trang điểm trên da (nếu có)
  • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt La Roche Posay: Lấy một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay khoảng 2-3 giọt. Bạn cũng có thể cho sữa rửa mặt vào bông tẩy trang để thoa đều trên da.
  • Bước 3: Thoa sữa rửa mặt: Thoa sữa rửa mặt lên mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi. Với da dầu và hỗn hợp, hãy tập trung thoa sữa rửa mặt vào vùng chữ T tránh, đó là trán, mũi và cằm.
  • Bước 4: Mát xa nhẹ nhàng: Cho một ít nước vào sữa rửa mặt, massage tạo bọt rồi thoa nhẹ nhàng lên đều khắp da mặt. Massage làm sạch da trong khoảng 1 phút theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, chú ý tránh massage vào vùng mắt và môi. (Lưu ý: Bạn nên sử dụng đầu ngón tay để mát xa, tránh sử dụng các bông tẩy trang hoặc khăn mặt có thể làm xước da.)
  • Bước 5: Rửa mặt lại với nước sạch: Rửa sạch mặt với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm rồi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có). (Lưu ý: Tránh dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh để tránh làm khô da.)
  • Bước 6: Sử dụng kem dưỡng ẩm: Sau khi đã sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mại và ẩm mượt.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang La Roche Posay Toleriane Dermo 200ml 

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay đúng cách

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng sữa rửa mặt ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt
  • Sử dụng ngày đều đặn 2 lần (sáng- tối) để có hiệu quả làm sạch da tốt nhất
  • Đối với làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng có thể hỏi  tư vấn bác sĩ chuyên khoa da liễu trước khi sử dụng
  • Khi có các dấu hiệu bất thường như ngứa, nổi mẩn đỏ thì nên ngừng sử dụng
  • Các sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay reviews đa phần dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm. Do đó, các bạn có làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô nên đọc kỹ hướng dẫn của sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Nên kết hợp sử dụng với kem trị mụn La Roche Posay nếu bạn đang trong quá trình điều trị mụn
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

>>> Một số dòng sản phẩm trị mụn khác mà có thể bạn quan tâm:

 

5 Một số câu hỏi liên quan tới sữa rửa mặt La Roche Posay

1. Có nên dùng sữa rửa mặt La Roche Posay?

Sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, đặc biệt sử dụng cho làn da nhạy cảm nên rất an toàn và lành tính, rất phù hợp để sử dụng hằng ngày.

2. Sữa rửa mặt La Roche Posay tốt không?

Sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay là sản phẩm lý tưởng bạn nên sử dụng, bởi chúng có độ pH 5.5, nằm trong khoảng pH phù hợp cho da 4.5-6.0 được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm không làm tổn hại đến lớp màng bảo vệ của da sau khi sử dụng. 

3. Sữa rửa mặt La Roche Posay có cồn không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng lành tính và đảm bảo không chứa cồn, xà phòng hay dầu. Thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, da dầu và da kích ứng

4. Sữa rửa mặt La Roche Posay có bọt không?

Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng đều có khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt bông xốp giúp các hoạt chất của sữa rửa mặt len lỏi sâu vào lỗ chân lông. Từ đó giúp làm sạch da và lớp dầu thừa trên bề mặt da. 

5. Sữa rửa mặt La Roche Posay có AHA không?

Một số dòng sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay review có thành phần AHA (Citric Acid) - có khả năng cân bằng độ pH, loại bỏ nguyên nhân gây mụn cho da. 

6. Sữa rửa mặt La Roche Posay có mùi gì?

Hầu hết sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay không có mùi gì cả, nếu ngửi kỹ sẽ thấy một chút mùi nhưng đây là mùi của các hợp chất có trong thành phần mà không phải mùi của hương liệu. 

7. Sữa rửa mặt La Roche Posay hạn sử dụng

Thông thường thời gian để sử dụng sữa rửa mặt của thương hiệu La Roche Posay tốt nhất là khoảng 3 năm kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp. 

8. Cách mở chai sữa rửa mặt La Roche Posay như thế nào?

Sữa rửa mặt Pháp La Roche Posay được thiết kế dưới dạng nắp nhấn, do đó vào lần sử dụng đầu tiên bạn chỉ cần rút chốt ở nắp chai ra và sử dụng như bình thường. Tuy nhiên, nên giữ lại chiếc chốt nhỏ đó, bởi chúng khá hữu dụng để bạn tái sử dụng khi muốn mang theo sản phẩm đi du lịch hay công tác. 

9. Sữa rửa mặt La Roche Posay bầu dùng được không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay mẫu mới sử dụng công thức an toàn, cho những làn da nhạy cảm, có thể sử dụng được cho bà bầu. 

10. Dùng sữa rửa mặt La Roche Posay bị rát không?

Sữa rửa mặt gel La Roche Posay có thành phần lành tính, không gây rát hay kích ứng da mặt. 

11. Sữa rửa mặt La Roche Posay độ ph bao nhiêu?

Thành phần của sữa rửa mặt La Roche Posay an toàn, đạt độ pH tiêu chuẩn 5.5 không gây khô da, kích ứng da sau khi sử dụng. 

12. Sữa rửa mặt La Roche Posay có đẩy mụn không?

Một số dòng sữa rửa mặt La Roche Posay thành phần trị mụn nên sẽ có khả năng làm sạch sâu và đẩy mụn nhờ thành phần BHA bên trọng, giúp các nhân mụn trồi lên, nhanh chín từ đó loại bỏ các vấn đề mụn hiệu quả. 

13. Sữa rửa mặt La roche Posay có mấy loại?

sữa rửa mặt La Roche-Posay chính hãng hiện có nhiều loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng loại da và vấn đề trên da mà bạn đang gặp phải.

14. Dùng sữa rửa mặt La Roche Posay bị nổi mụn không?

Bảng thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay có một hàm lượng acid, do đó trong một số trường hợp khi sử dụng bạn có thể thấy xuất hiện mụn. Tuy nhiên không phải ai cũng bị mụn, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng loại da để hạn chế điều này. 

15. Dùng sữa rửa mặt La Roche Posay bị khô da không?

Các chuyên gia đánh giá sữa rửa mặt La Roche Posay không gây khô da do hàm lượng độ pH trong sản phẩm đạt chuẩn, giúp da được cân bằng sau khi dùng. 

16. Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu?

Giá sữa rửa mặt La Roche Posay sẽ dao động trong khoảng từ 280.000đ - 550.000đ/ sản phẩm tùy vào dung tích sản phẩm.

17. Sữa rửa mặt La Roche Posay mua ở đâu?

Khách hàng có thể mua các loại sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng ở Chiaki.vn với những mức ữu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

6 Địa chỉ mua sữa rửa mặt laroche posay chính hãng ở đâu?

Chiaki.vn là một trong những cửa hàng trực tuyến uy tín và đáng tin cậy nhất để mua các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của La Roche-Posay.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến, Chiaki.vn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Tại Chiaki.vn, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay chính hãng, bao gồm sữa rửa mặt Toleriane, sữa rửa mặt Effaclar, sữa rửa mặt Lipikar và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm đều được cung cấp từ nhà sản xuất chính hãng và được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Chiaki.vn cũng cam kết đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện. Cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hãy truy cập trang web để khám phá thêm về các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của La Roche-Posay và đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu làn da đẹp và khỏe mạnh!

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là toàn bộ những sản phẩm liên quan tới sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng. Hy vọng với bài viết này, Chiaki đã giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và làn da của mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn