Review viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg có tốt không?

Là một trong những sản phẩm hỗ trợ làm trắng da được chị em săn lùng nhất hiện nay, viên uống trắng da Relumins có hiệu quả không, có thật sự tốt như những lời quảng cáo hay không? Nếu bạn cũng đang tìm lời đáp cho câu hỏi này thì đừng bỏ qua review chi tiết từ A-Z về viên uống trắng da Relumins 1650mg trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về viên uống trắng da Relumins Advance White

Review viên uống trắng da Relumins 1650mg có tốt không

Viên uống trắng da relumins

Viên uống trắng da relumins hay còn được gọi với tên đầy đủ là viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da đến từ thương hiệu Relumins- thương hiệu chăm sóc da, chống lão hóa nổi tiếng tại Mỹ. Là một trong những viên uống trắng da được nhiều chị em yêu thích và tin dùng nhất hiện nay, giúp bổ sung Glutathione chiết xuất từ tự nhiên mang đến tác dụng hiệu quả trong làm đẹp da, giúp da trắng mịn đầy sức sống.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới. Được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA cấp giấy chứng nhận về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2 Thành phần viên uống trắng da Relumins 1650mg

  • Glutathione: một chất chống oxy hóa có vai trò quan trọng giúp các tế bào hoạt động trơn tru, hạn chế quá trình sản xuất các hắc tố melanin, từ đó giúp da trắng hơn.
  • Vitamin B2, Vitamin E
  • N-Acetyl- L-Cysteine, Alpha Lipoic Acid, L- Methionine,  Selenomethionine, Green Tea Extract, Milk Thistle, Rosehips, Quercetin, Hesperedin, Citrus Bioflavonoids, Quercetin, Soy Isoflavone.

3 Công dụng viên uống trắng da Relumins 1650mg

Relumins  viên uống trắng da

Công dụng của viên uống trắng da Relumins

  • Bổ sung hàm lượng cao Glutathione chiết xuất từ tự nhiên giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da non mới, nuôi dưỡng làn da trắng mịn đầy sức sống từ sâu bên trong. Đẩy nhanh quá trình làm trắng da, giúp bạn nhanh chóng có được làn da đẹp như ý muốn.
  • Hỗ trợ làm đều màu da, giúp da trắng hồng tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường như tia UV, bụi bẩn,…
  • Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn đầy sức sống, tránh tình trạng da khô, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt là trong những ngày thời tiết đông lạnh.
  • Phục hồi và tái tạo các tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melanin.
  • Ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa da; hỗ trợ làm giảm tình trạng thâm nám, tàn nhang và nếp nhăn trên da.

4 Đối tượng sử dụng viên uống trắng da Relumins Advance White

  • Sản phẩm thích hợp với người trên 18 tuổi (cả nam và nữ) có mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn và khỏe đẹp từ sâu bên trong.
  • Chống chỉ định với người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

5 Cách sử dụng viên uống trắng da Relumins

  • Liều dùng: uống 2-3 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cách uống Relumins: uống sau bữa ăn, bạn có thể uống với nước lọc hoặc nước trái cây tùy thích.
  • Kết hợp sử dụng viên uống Relumins với chế độ ăn uống khoa học, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, làm sạch và chăm sóc da đều đặn để có hiệu quả làm trắng da tốt và nhanh chóng nhất.

6 Viên uống trắng da Relumins Advance White có tốt không? Có hiệu quả không?

Review viên uống trắng da Relumins 1650mg có hiệu quả không

Mua viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg chính hãng tại Chiaki.vn

Như đã nói ở trên, viên uống trắng da Relumins là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da đến từ thương hiệu nổi tiếng Relumins (Mỹ), được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới, được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA cấp chứng nhận về chất lượng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Có thể nói đây chính là một bảo chứng uy tín về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.

Và để có cái nhìn khách quan hơn về Relumins có phải là viên uống trắng da hiệu quả nhất hay không, chúng ta cùng xem xét các ưu nhược điểm cũng như phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của Relumins Advance White 1650mg

  • Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên từ sâu bên trong.
  • Làm đều màu da, đẩy nhanh quá trình làm trắng da, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý. Phòng ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn cản sự hình thành của các hắc tố melanin, duy trì vẻ đẹp của làn da và bảo vệ da trước các tác nhân môi trường (bụi bẩn, tia UV,…).
  • Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới, dây chuyền khép kín với các thành phần chiết xuất tự nhiên, đảm bảo hiệu quả và an toàn với người sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa thành phần ảnh hưởng đến nội tiết tố, có thể sử dụng cho nam và nữ.

Nhược điểm của Relumins Advance White 1650mg

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ làm trắng da, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Giá thành khá cao.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Relumins Advance White 1650mg

Từ phía chị Thùy Anh, Hà Nội: “Da mình ngày trước cũng nhăm nhăm, đi làm hay đi chơi bên ngoài đều thấy tự tin lắm, chẳng dám mặc váy hay áo ngắn tay. Sau đó, mình được một chị làm cùng giới thiệu sử dụng Relumins, mình cũng đánh liều dùng thử luôn. Dùng thử lọ đầu chưa có kết quả rõ rệt lắm nhưng chị cùng làm động viên vì chị ấy cũng uống rồi, bảo phải dùng lâu dài mới có hiệu quả. Cuối cùng sau khi sử dụng đến lọ thứ 3 thì da mình bật tone hẳn, da trắng và đều màu hơn, nhiều người còn tưởng mình đi tắm trắng.”

Từ phía chị Thảo Ngân, Hải Phòng: “Mình cũng dùng Relumins rồi nè, cái này là viên uống hỗ trợ làm trắng da nên chị em phải kiên trì uống đều đặn trong thời gian dài mới có hiệu quả rõ rệt chứ không bật tone nhanh như tắm trắng đâu. Mình dùng khoảng 2 tháng thì da bắt đầu bật tone, đều màu, vừa trắng vừa mịn, sờ cũng thấy thích hơn. Chị nào muốn làm trắng mịn da hiệu quả và an toàn thì đừng bỏ qua em nó nhé!”

Từ phía chị Bích Ngọc, thành phố Hồ Chí Minh: “Sau một hồi được bạn bè rủ rê thì mình quyết định sử dụng Relumins để tân trang lại làn da ngăm đen của mình. Ban đầu mình cũng chẳng kỳ vọng vào nhiều lắm, tháng đầu tiên sử dụng cũng thấy da hơi sáng lên một chút nhưng cũng không rõ rệt gì. Thế rồi bùm sau 2 tháng sử dụng, da mình bật tone, trắng lên rõ rệt đến mức ông xã mình còn bảo mình giấu anh đi tắm trắng từ bao giờ, bạn bè thì ai cũng khen sao dạo này da đẹp thế, hihi.”

7 Viên uống trắng da Relumins giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, viên uống trắng da Relumins đang được bán với mức giá dao động từ 800.000- 910.000 VNĐ (mức giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, nguồn hàng xách tay hay các trang mua hàng trực tuyến như: sendo, lazada, tiki, chiaki,…Và dù bạn mua theo bất cứ cách nào thì cũng cần chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng, tuyệt đối không ham rẻ mua hàng không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không được đảm bảo về chất lượng. Thời đại khoa học phát triển, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra thông tin sản phẩm cũng như phân biệt hàng thật-giả, hãy là người tiêu dùng thông minh nhất.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết đã giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi viên uống trắng da Relumins Advance White có tốt không? đồng thời có thêm thông tin bổ ích khi mua và sử dụng sản phẩm. Khách hàng muốn đặt mua viên uống Relumins có thể tham khảo trên trang Chiaki.vn, Chiaki cam kết cung cấp hàng chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn