[REVIEW] Lăn khử mùi Vichy đỏ - Mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó !

12844
Mùi hôi phát ra từ vùng da dưới cánh tay luôn tạo những cảm giác khó chịu cho chính bản thân và khiến mình thiếu tự tin trong mắt người khác. Nhiều ý kiến cho rằng hãy sử dụng sản phẩm lăn khử mùi Vichy để “thoát” khỏi mùi hôi nách, nhưng lại có người cho rằng nên áp dụng các thực phẩm từ thiên nhiên tuy lâu nhưng hiệu quả hơn. Mình đã thực sự lo lắng, băn khoăn và đôi khi sợ sệt vì đã sử dụng nhiều cách rồi mà không thấy tiến triển, cho đến khi mình sử dụng Vichy, mình đã thực sự bị thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Không để các bạn chờ lâu nữa, “mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó” chính thức bắt đầu .

1 Bạn đã biết đến thương hiệu và sản phẩm Vichy ?

 

[REVIEW] Lăn khử mùi Vichy đỏ - Mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó !

 

Theo như các thông tin mình tìm hiểu được từ nhiều nguồn và từ chính website của thương hiệu thì lăn khử mùi Vichy chỉ là một dòng sản phẩm trong rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu đến từ nước Pháp này. 

Vichy là thương hiệu được đánh giá là hãng mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu, với đồng sáng lập của cả hai con người tài giỏi là nhà doanh nghiệp và nhà khoa học đã có hơn 83 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và da liễu. 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu tập trung vào lĩnh vực trị mụn, chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm. Hiện nay thương hiệu Vichy đã thuộc tập đoàn L’Oreal nổi tiếng với hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và hơn 3000 kiểm nghiệm lâm sàng về sản phẩm trước khi đưa ra ngoài thị trường tiêu dùng.

Các bạn cũng có thể dễ dàng thấy các showroom của Vichy tại các thành phố lớn của nước ta, bởi thương hiệu này đã có mặt tại 5 châu lục rồi đó. Và đến ngày nay, Vichy vẫn luôn tự hào là nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp có chất lượng số 1 trên toàn thế giới. 

Và giờ để hiểu hơn về sản phẩm lăn khử mùi Vichy mình đã và đang sử dụng thì đừng ngần ngại khám phá tiếp nhé.

2 Lăn khử mùi Vichy Review chi tiết sản phẩm

 

[REVIEW] Lăn khử mùi Vichy đỏ - Mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó !

 

Về thành phần của sản phẩm 

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất thì lăn khử mùi Vichy được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Pháp với thành phần hoàn toàn tự nhiên. Chưa có kết quả nào về vấn đề bị ảnh hưởng lên da hay kích ứng khi sử dụng. Sản phẩm lăn khử mùi Vichy đỏ mình đang sử dụng có 4 thành phần chính, đó là :

  • Nước khoáng tự nhiên: Không chỉ các bạn sẽ thấy ngạc nhiên mà chính bản thân mình khi đọc thành phần này cũng rất bất ngờ. Tuy nhiên, nước khoáng tự nhiên ở đây chính là nguồn nước được lấy từ sâu trong lòng đất miền Nam nước Pháp. Với khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, mịn màng và sáng hồng. 
  • Aluminum Chlorohydrate và Aluminum Sesquichlorohydrate : tên dài vậy nhưng bạn đọc chỉ cần hiểu đó là hợp chất của nhôm. Chúng có khả năng kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra trên cơ thể chúng ta đó. Thành phần này sẽ giúp vùng nách của bạn được khô thoáng, theo như mình sử dụng và cảm nhận thì lên tới 48 giờ, rất tuyệt.
  • Cetearyl Alcohol và Cetearyl Alcohol, Ceteareth – 33: đây là thành phần có khả năng hút được ẩm do tuyến mồ hôi tiết ra, chúng cũng loại bỏ luôn cả vi khuẩn ở vùng nách, chủ yếu để tạo nên sự đàn hồi cho ra và không bị khô rát. 
  • Dimethicone: Thành phần này sẽ là yếu tố giúp vùng da dưới cánh tay nhẵn, mịn, không bị lốm đốm, mất thẩm mỹ.

Về mùi hương của lăn khử mùi Vichy review 

Theo như mình cảm nhận thì hầu hết các dòng lăn khử mùi Vichy đều có mùi hương khá là nhẹ, không nồng như các dòng lăn khác. Khi lăn thì cảm giác cũng rất tự nhiên, không để lại mùi hương quá gắt, gây khó chịu. 

Mình có sử dụng lăn khử mùi Vichy đỏ và nước hoa thì cảm nhận là sản phẩm Vichy không hề làm át đi mùi nước hoa của mình. Nên thực sự mình thấy rất ổn. Hiện thương hiệu Vichy đã cho ra mắt đủ 6 màu với 6 đặc tính khác nhau, phù hợp với từng đối tượng hơn. 

 

[REVIEW] Lăn khử mùi Vichy đỏ - Mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó !

 

  • Vichy Detranspirant Intensif 72h nắp đỏ: mình đang dùng loại này, đây là dòng có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Đặc tính là dành cho những người nhiều mồ hôi quá mức, khả năng khử mùi và kiểm soát mồ hôi lên tới 72 giờ liên tục. Bởi trong sản phẩm này có chứa các hoạt chất , điều tiết nhiệt lượng và thấm mồ hôi rất nhanh
  • Vichy Traitement Anti - Transpirant 48h màu xanh: đây là dòng không mùi, thích hợp cho những người có tuyến mồ hôi dầu, nặng mùi bởi khả năng khử mùi tốt, duy trì kiểm soát tiết mồ hôi trong vòng 48 giờ liên tục.
  • Vichy DeoBeaute Anti-Transpirant 48h nắp trắng chữ hồng: nếu bạn nào có da nhạy cảm thì lăn khử mùi Vichy này dành cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với bạn sử dụng sau khi cạo lông, triệt lông hoặc wax lông. Hương thơm của “em” này khá nhẹ, cảm giác hơi the mát nữa.
  • Vichy Anti-Transpirant 48 giờ nắp trắng chữ xám: nếu các bạn đang cần tìm những dòng lăn khử mùi không làm thâm da thì sản phẩm bạn đang tìm là đây. Em ý có khả năng dưỡng trắng, làm mịn, khô thoáng và giảm tiết mồ hôi trong vòng 48 giờ.
  • Vichy Deodorant 24 giờ Toucher SEC nắp trắng, nhãn xanh tím: sản phẩm này dành được cho cả nam và nữ, không chứa muối nhôm, dành được cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Đặc biệt là không để lại các vệt ố vàng trên áo. 
  • Vichy đen: đây là sản phẩm dành cho phái mạnh, có khả năng kiểm soát mồ hôi lên tới 72 giờ. 

3 Đánh giá chung sản phẩm lăn khử mùi Vichy

 

[REVIEW] Lăn khử mùi Vichy đỏ - Mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó !

Sau một quá trình sử dụng và cảm nhận kỹ càng về lăn khử mùi Vichy đỏ nói riêng và các dòng lăn khử mùi vichy khác nói chung thì mình có những đánh giá như sau :

  • Ưu điểm: thì đây là sản phẩm có khả năng giảm tiết mồ hôi trong thời gian khá dài, thậm chí lên tới 72 giờ ( tức là 3 ngày liên tục) kể cả bạn có tắm rửa hay vận động mỗi ngày. 
  • Mùi hương của em này khá là nhẹ, hầu hết đều dễ chịu, không nồng, thậm chí có dòng sản phẩm còn không mùi. Khá là ưng ý.
  • Cảm giác khi sử dụng lăn khử mùi Vichy review là khô thoáng, không gây rát da hay kích ứng , nổi mẩn . 
  • Sản phẩm không có chứa cồn hay Paraben nên khả năng làm chảy xệ vùng da dưới cánh tay là không có. 
  • Có tới tận 6 dòng lăn khử mùi khác nhau, đặc tính khác nhau dành cho từng đối tượng sử dụng. 
  • Giá thành khoảng gần 200k cho 50ml, mình thấy giá phải chăng
  • Nhược điểm: vì em ý có cấu tạo dạng dung dịch nên khi lăn lên da sẽ tạo một lớp hơi dính, các bạn cần phải chờ cho tinh chất khô hoàn toàn trên da. Thời gian khô cũng không lâu lắm khoảng 1-2 phút, mình thấy ưu điểm này có thể khắc phục được. 

4 Cách sử dụng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Giống như các dòng lăn khử mùi Vichy khác thì bạn chỉ cần :

  • Làm sạch vùng da dưới cánh tay, để chúng khô thoáng rồi mới sử dụng.
  • Mình khuyên bạn nên sử dụng lăn khử mùi Vichy vào thời điểm sau khi tắm., khi da đã được lau khô hoàn toàn.
  • Nên sử dụng đều đặn hàng ngày để năng cao khả năng tiết mồ hôi.

5 Mình mua lăn khử mùi Vichy chính hãng ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Các bạn có thể tới các showroom của Vichy để mua sản phẩm hoặc các đại lý phân phối trên toàn quốc. Tuy nhiên, mình đã mua lăn khử mùi Vichy đỏ tại Chiaki.vn vì tại đây kinh doanh hàng chính hãng, giá rất phải chăng, có nhiều đợt khuyến mại và giao hàng toàn quốc nữa. 

Giá lúc mình mua tại  Chiaki.vn là 178.000 đồng/ hộp 50ml. Mình sẽ để link tham khảo sản phẩm bên dưới, bạn nào có nhu cầu chỉ cần click vào thôi nha.

 

[REVIEW] Lăn khử mùi Vichy đỏ - Mình đã thoát khỏi mùi hôi nách như thế đó !

 

Đặt mua lăn khử mùi Vichy chính hãng tại Chiaki

 

 

Cũng đã quá dài cho một bài review chi tiết rồi nhỉ, nếu bạn đọc đến tận đây thì mình thực sự rất cảm kích, hy vọng những chia sẻ nhỏ bé của mình sẽ giúp các bạn tìm ra cho mình một giải pháp hiệu quả với vùng da dưới cánh tay. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn