TOP 15 sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân, bé suy dinh dưỡng tốt nhất 2024

Trẻ biếng ăn dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi khiến bố mẹ lo lắng. Sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân sẽ giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bé, giúp bé phát triển tốt hơn. Cùng Chiaki điểm danh 15 sữa bột dành cho trẻ biếng ăn thấp còi ngay nhé.
Nội dung chính
  1. Nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn
  2. Trẻ chậm tăng cân nên uống loại sữa gì?
  3. Tiêu chí chọn sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân
  4. Top 15 sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tăng cân tốt nhất 2024
  5. Cách pha sữa bột cho bé giúp bé tăng cân
  6. Những sai lầm khi dùng sữa cho trẻ biếng ăn
  7. Uống sữa cho trẻ biếng ăn kết hợp các yếu tố khác
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân
  9. Địa chỉ mua sữa cho trẻ biếng ăn giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Theo nghiên cứu, giai đoạn từ 0 - 3 tuổi, hệ tiêu hoá của trẻ chưa hoàn thiện, hay bị nôn ói, khó tiêu, đồng thời bắt đầu có sự thay đổi về tâm lý và vị giác gây nên tình trạng biếng ăn, chán ăn. Tình trạng này kéo dài có thể gây suy giảm hệ miễn dịch, rối loạn tăng trưởng, chậm phát triển trí não và chiều cao,...Do đó, bên cạnh nguồn sữa tự nhiên, ba mẹ có thể bổ sung sữa bột dành riêng cho trẻ biếng ăn. Chiaki sẽ chia sẻ cho mẹ TOP sữa dành cho bé biếng ăn được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng dưới đây ngay nhé. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn

1 Nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn

Là nỗi lo âu thường trực của cha mẹ, tình trạng trẻ hấp thu kém, biếng ăn, sụt cân có thể do một số yếu tố sau:

Do tâm lý: Từ 0 - 3 tuổi, trẻ bắt đầu tò mò, quan sát những thứ xung quanh kết hợp thói quen ép con ăn thật nhiều của cha mẹ khiến trẻ sợ hãi, ăn vạ, không chịu ăn, gọi là biếng ăn tâm lý.

Do thay đổi vị giác: Trong quá trình phát triển, vị giác của trẻ dần trở nên nhạy cảm, trẻ bắt đầu kén ăn, biếng ăn, đặc biệt với những món không khiến trẻ hào hứng. Do đó, đây là giai đoạn stress của cả trẻ và cha mẹ.

Trẻ thay đổi vị giác gây nên tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân

Trẻ thay đổi vị giác gây nên tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân

 

Do mắc bệnh: Trẻ thường mắc bệnh về đường tiêu hoá (rối loạn tiêu hoá, đi ngoài...), bệnh về răng miệng (mọc răng, sâu răng, nhiệt miệng,...) hoặc nhiễm ký sinh trùng (giun, sán, khuẩn,...) khiến cơ thể mệt mỏi, gây chán ăn, biếng ăn. Điều quan trọng để kiểm soát bệnh của trẻ là ngăn ngừa tình trạng mất nước của cơ thể.

Do thói quen cho trẻ ăn của cha mẹ: Thực tế, thói quen cho trẻ vừa ăn vừa chơi ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tiết ra các enzyme tiêu hoá, làm giảm khả năng tiêu hoá và chuyển hóa thức ăn, gây chán ăn, biếng ăn ở trẻ.

Do sự phát triển của trẻ chậm lại: Khi trẻ 2 hoặc 3 tuổi, tốc độ phát triển của trẻ dần chậm lại, kéo theo cảm giác thèm ăn cũng giảm dần, thường gặp ở trẻ mới biết đi. Theo số liệu, việc biếng ăn, giảm cảm giác thèm ăn có thể xảy ra khi trẻ phát triển mạnh trong một thời gian ngắn.

2 Trẻ chậm tăng cân nên uống loại sữa gì?

Các loại sữa cho trẻ suy dinh dưỡng của viện dinh dưỡng giúp bổ sung kịp thời dinh dưỡng và năng lượng bị thiếu hụt, kích thích sự thèm ăn của trẻ. Vậy trẻ chậm tăng cân nên uống loại sữa gì?

  • Hỗ trợ chức năng tiêu hoá: Sự kết hợp của FOS & Inulin cùng với chủng lợi khuẩn BB-12™ & LGG™ giúp tăng sinh lợi khuẩn đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hoá và hấp thu dưỡng chất, tạo cảm giác đói và thèm ăn cho trẻ.
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết: Ưu tiên hấp thu các axit amin (từ đạm sữa, đạm đậu nành,...) và chất béo (MCT, L-Carnitine) có khả năng hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng. Ngoài ra, Cholin, DHA, Taurin cũng là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ.

>>Xem thêm: Dha Nature's Way chính hãng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều mẹ tin dùng

3 Tiêu chí chọn sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân

Sự khác nhau về độ tuổi, cơ địa, tình trạng sức khỏe, môi trường sống,...là một trong nhiều yếu tố quyết định loại sữa dành cho trẻ biếng ăn phù hợp, các bậc cha mẹ có thể tham khảo để mua sữa cho trẻ dựa trên các tiêu chí sau:

1. Phù hợp lứa tuổi

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, nhu cầu về dinh dưỡng và khả năng hấp thu ở mỗi trẻ sẽ khác nhau. Do đó, ba mẹ cần lưu ý mua sữa biếng ăn, chậm tăng cân phù hợp với lứa tuổi của con.

Ba mẹ nên cẩn thận lựa chọn loại sữa biếng ăn phù hợp với độ tuổi của con

Ba mẹ nên cẩn thận lựa chọn loại sữa biếng ăn phù hợp với độ tuổi của con

2. Cân nhắc thành phần dinh dưỡng 

Ba mẹ nên ưu tiên chọn các loại sữa biếng ăn cho trẻ giàu vi chất và khoáng chất sau: Chất béo, Choline, Vitamin D3, DHA, Acid Folic, sắt, kẽm,...giúp bổ sung năng lượng cho trẻ vui chơi ngày dài.

3. Giúp tăng sức đề kháng

Các loại sữa biếng ăn có hàm lượng lớn Selen, Lactoferrin, Acid Sialic, IgG,...giúp tăng cường hệ miễn dịch và khả năng đề kháng cho trẻ, bảo vệ trẻ khỏi vi khuẩn gây bệnh bên ngoài môi trường.

4. Phù hợp với khẩu vị của trẻ

Khi lựa chọn hương vị sữa biếng ăn cho trẻ, ba mẹ nên chọn loại có mùi vị gần giống với sữa mẹ hoặc hợp khẩu vị của trẻ (dựa vào thói quen ăn hàng ngày). Hương vị gần gũi, thơm ngon sẽ kích thích trẻ thèm uống và hào hứng với việc uống sữa hơn.

 

Vị giác phát triển giúp trẻ nhận diện được mùi vị yêu thích

Vị giác phát triển giúp trẻ nhận diện được mùi vị yêu thích

5. Tốt cho hệ tiêu hoá, kích thích ăn ngon

Ba mẹ nên ưu tiên chọn sữa cho trẻ biếng ăn, còi xương có hàm lượng men vi sinh, chất xơ và lợi khuẩn Probiotic cao giúp tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cần thiết cho trẻ.

4 Top 15 sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tăng cân tốt nhất 2024

1. Sữa tăng cân cho trẻ trên 1 tuổi A2

Thương hiệu: A2

Xuất xứ: Úc

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1 tuổi trở lên cho đến người lớn tuổi.

Giá bán: 342.000đ/túi 1kg

Sữa A2 nguyên kem của Úc mang đến hương vị tươi mát tự nhiên cùng nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao, hỗ trợ tăng sức đề kháng và phát triển hệ xương răng chắc khỏe. Sữa dạng bột thơm ngon dễ uống, thành phần không chứa đạm, thích hợp sử dụng cho các bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Thành phần chính

  • Protein: giúp bé phát triển thể lực và sức khỏe
  • Canxi và vitamin D tốt cho hệ xương
  • Sắt, kẽm, vitamin D, A, khoáng chất, đậu nành giúp hệ miễn dịch phát triển toàn diện, hệ tiêu hóa hoạt động tốt và giúp người dùng tăng cân

Công dụng

  • Sữa tăng cân cho bé 3 tuổi biếng ăn A2 là sữa tươi tự nhiên được chế biến từ nguyên liệu sữa tươi lấy từ những con bò thuần chủng được các chuyên gia Úc lựa chọn kỹ lưỡng.
  • Mùi vị sữa tự nhiên, được khử trùng 100%, không chất bảo quản, phụ gia. 
  • Phù hợp cho trẻ em, người lớn, người cao tuổi, mọi thành viên trong gia đình.
  • Dạng sữa tươi nguyên chất có kết cấu dạng bột cô đặc, tán mịn, dễ sử dụng, bảo quản và vận chuyển.
  • Dòng sữa A2 tách béo không lo béo phì, giữ vóc dáng thon gọn, ngay cả những người ăn kiêng hoặc đang giảm cân vẫn có thể tin dùng sản phẩm.
  • Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Cơ thể dễ dàng hấp thụ sản phẩm.
  • Sữa giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho một ngày dài.

Cách dùng

  • Bé trong độ tuổi từ 6-9 tháng uống từ 3-4 lần trong ngày. Mỗi lần pha 4 thìa sữa bột với 200ml nước ấm.
  • Bé từ 9-12 tháng, mẹ có thể cho bé ăn sữa bột A2 khoảng 4 lần trong ngày.
  • Trẻ từ 2 – 3 tuổi mỗi ngày cần được cung cấp 200 – 300ml sữa
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên thì mỗi ngày cần uống từ 400 – 500 ml sữa.

2. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials 800g của Úc 

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Úc

Đối tượng sử dụng: Dành cho các trẻ 1-10 tuổi, hỗ trợ tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân; trẻ cần bồi bổ, phục hồi sau ốm, trẻ hấp thu kém hoặc mắc các vấn đề về tiêu hóa.

Giá bán: 549.000đ/lon 800g

Sữa Kid Essentials là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cung cấp 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ, bổ sung thêm men tiêu hóa, mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với bé từ 1-10 tuổi.

Sữa Kid Essentials Nestle Úc cho bé từ 1 - 10 tuổi

Sữa Kid Essentials Nestle Úc cho bé từ 1 - 10 tuổi

Thành phần chính

  • Chứa 27 loại vitamin thiết yếu khác nhau.
  • Probiotic Bifidobacteria: Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được tốt hơn, tăng cường các hệ miễn dịch.
  • Đạm whey giúp làm tăng protein, axit amin trong máu và bổ sung thêm các năng lượng mỡ giúp các chất béo MCT để bé hoạt động một cách tốt nhất.
  • Canxi và vitamin D3 giúp bé thúc đẩy việc hình thành các tế bào xương được chắc khỏe hơn và phát triển răng cho trẻ.

Công dụng

  • Chứa hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, sữa Kid Essentials bổ sung đến 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ, dòng sữa bột giàu năng lượng dành cho các bé đặc biệt lười ăn, chán ăn, chậm lớn hay những bé cần được bồi bổ, phục hồi sức khỏe sau ốm.
  • Sữa năng lượng cao có thể uống thay cơm, thay thực phẩm, có thể uống nhiều lần trong ngày.
  • Sữa bổ sung thêm men tiêu hóa, giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng và ăn được nhiều hơn.
  • Hạn chế tình trạng táo bón, nóng trong ở trẻ.
  • Hương vị thơm ngon dễ uống, vị ngọt vừa đủ, không gây ngán cho bé.

Cách dùng

  • Uống 2-3 lần/ngày, pha 210ml nước + 7 muỗng sữa bột gạt ngang

3. Sữa cao năng lượng cho bé 1 tuổi Nutren Junior 

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1-10 tuổi, đặc biệt với trẻ ốm dậy, cần cải thiện và phục hồi sức khỏe, trẻ biếng ăn và kén ăn.

Giá bán: 545.000đ/hộp 800g

Sữa bột Nutren Junior là một trong các loại sữa tăng cân cho bé chứa công thức dinh dưỡng cao, là giải pháp toàn diện cho trẻ nhẹ cân, thấp còi. Với bộ 3 tăng trưởng tư duy - thể chất - đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 1-10 tuổi.

Sữa Nutren Junior Thụy Sỹ cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

Sữa Nutren Junior Thụy Sỹ cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

Thành phần chính

  • Đạm Whey: Giúp hình thành và duy trì tế bào, các mô và cơ bắp, giúp tăng cường hoạt động axit amin.
  • Prebiotics (chất xơ): Hỗ trợ ruột non bé phát triển hiệu quả, phòng chống sự xâm hại của các vi sinh vật có hại bên ngoài.
  • Chất xơ hòa tan và isullin: Giúp bé chống táo bón hiệu quả, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • DHA: Hoạt chất hỗ trợ tăng cường phát triển trí não, thị lực vượt trội.
  • Canxi và vitamin D3: Hỗ trợ cho xương và răng thêm chắc khỏe nhờ có vitamin và khoáng chất để bé phát triển chiều cao hiệu quả.

Công dụng

  • Chứa công thức đặc biệt.
  • Thành phần dinh dưỡng giúp tăng cường đề kháng cho bé.
  • Sữa với hương thơm dịu nhẹ, phù hợp với vị giác của bé.
  • Các thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu với tác động toàn diện, giúp bé phát triển đều đặn và hiệu quả.
  • Cung cấp Vitamin D3: Canxi giúp hệ xương của trẻ khoẻ mạnh và phát triển
  • Hệ chất xơ hoà tan FOS và Inulin giúp tăng khả năng tiêu hoá, giảm táo bón ở trẻ.
  • Hàm lượng đạm cao, chiếm khoảng 3g/100 Calo.
  • Hàm lượng DHA kết hợp với Taurin, Choline giúp phát triển trí não của trẻ.

Cách dùng

  • Bé 1-8 tuổi dùng 2 lần mỗi ngày.
  • Bé 9-12 tuổi dùng 3 lần mỗi ngày.

4. Sữa dinh dưỡng cho bé 5 tuổi PediaSure  

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1-10 tuổi.

Giá bán: 655.000đ/hộp 850g - 395.000đ/hộp 400g

Sữa PediaSure trong công thức chứa hệ dưỡng chất Triple Sure là thực phẩm bổ sung thơm ngon và dinh dưỡng cho trẻ từ 1-10 tuổi hỗ trợ phát triển và tăng trưởng. Với 26 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ trẻ khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Sữa bột PediaSure Úc dành cho trẻ 1-10 tuổi

Sữa bột PediaSure Úc dành cho trẻ 1-10 tuổi

Thành phần chính

  • Canxi và Vitamin B3: giúp hệ xương của trẻ khoẻ mạnh và phát triển
  • DHA: Hoạt chất hỗ trợ tăng cường phát triển trí não, thị lực vượt trội.
  • Photpho: Phốt pho có vai trò là cầu nối Canxi hấp thu vào cơ thể và vận chuyển canxi vào xương. Vì thế Phốt pho cũng đóng vai trò làm chắc khỏe xương răng. Phốt pho là thành phần cấu tạo nên các tế bào AND, ARN trong hệ gen của cơ thể. Hoạt động của tế bào tạo năng lượng cho cơ thể ATP diễn ra bình thường là nhờ Phốt pho.
  • Probiotic: Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được tốt hơn, tăng cường các hệ miễn dịch.
  • 27 loại vitamin và các khoáng chất khác

Công dụng

  • Sữa bột tăng cân cho bé bổ sung 3 nguồn đạm chất lượng, 28 loại vitamin và khoáng chất thiếu yếu, cùng với hệ đường kép cải tiến thế hệ mới đảm bảo đủ năng lượng cho bé vui chơi hoạt động và phát triển toàn diện.
  • Hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng đối với trường hợp bé biếng ăn, chậm tăng cân.
  • Hỗ trợ phục hồi cơ thể đối với trường hợp bé mới ốm dậy hay mới trải qua quá trình điều trị bệnh lý.
  • Bổ sung các axit béo cần thiết, omega 6&3 (AA & DHA), Taurine, Choline,… hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và thể lực của bé.
  • Giúp bé nhanh chóng đạt được chỉ số cân nặng và phát triển tối ưu nhất.
  • Chuỗi Acid béo MTC đẩy nhanh quá trình tiêu hoá và chuyển hoá chất béo diễn ra bên trong cơ thể, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.
  • Bổ sung lợi luận Probiotic, chất xơ hoà toàn giúp cân bằng hệ đường ruột, giảm nguy cơ táo bón, đi ngoài ở trẻ, đồng thời ức chế các sinh vật có hại trong hệ tiêu hoá.

Cách dùng

  • Trẻ từ 1-3 tuổi uống 1 ly mỗi ngày, tương đương 225ml sữa
  • Trẻ từ 4-8 tuổi uống 2 ly mỗi ngày, tương đương 450ml sữa
  • Trẻ từ 9-10 tuổi uống 3 ly mỗi ngày, tương đương 675ml sữa

5. Sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi Extra New Milky

Thương hiệu: Newmilky

Xuất xứ: Nga

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em trên 3 tuổi và trẻ đang trong độ tuổi tăng trưởng cao, Người gầy muốn tăng cân, Người mới ốm dậy cần nguồn năng lượng cao để hồi phục thể trạng, Người lớn tuổi.

Giá bán: 150.000đ/túi 1kg

Sữa bột Extra New Milky là sản phẩm sữa dinh dưỡng hàng nội địa Nga được nhiều người tìm kiếm để tăng cân và cải thiện sức khỏe. Sử dụng công thức chế biến độc quyền, Extra New Milky xuất hiện trên nhiều quốc gia trên thế giới và được sử dụng rộng rãi.

Sữa béo tăng cân Extra New Milky

Sữa béo tăng cân Extra New Milky

Thành phần chính

  • Canxi: Hấp thu và chuyển hóa dễ dàng, đảm bảo phát huy tối đa vai trò của xương.
  • Vitamin D3: Giúp cho cơ thể thấp thu Canxi và Photpho rất quan trọng cho việc xây dựng và duy trì một hệ xương khỏe mạnh.
  • Photpho và magie: Đây chính là chất xúc tác cho việc hấp thu Canxi vào xương được tốt hơn và nâng cao sự chắc khỏe của xương. Việc kết hợp này giúp cho hệ xương luôn khỏe mạnh, chống giòn, xốp xương hiệu quả.

Công dụng

  • Sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân bổ sung năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ đề kháng giúp cơ thể chống lại các bệnh tật thông thường.
  • Cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ cải thiện, duy trì hệ xương khỏe mạnh.

Cách dùng

  • Ngày uống 2-3 ly sữa

6. Sữa dành cho trẻ sơ sinh chậm tăng cân Morinaga số 0 

Thương hiệu: Morinaga

Xuất xứ: Nhật Bản

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em từ 0 - 12 tháng

Giá bán: 439.000đ/hộp 800g

Sữa Morinaga số 0 nội địa Nhật Bản là dòng sữa cao cấp dành cho các bé từ 0-1 tuổi, được dùng bổ sung cùng bữa ăn hàng ngày của bé, hỗ trợ mẹ đảm bảo duy trì dinh dưỡng tốt cho bé theo từng giai đoạn phát triển. Morinaga số 0 nổi tiếng với đặc tính mát giúp bé dễ dàng hấp thu, cung cấp các dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn đầu.

Sữa Morinaga số 0 cho bé từ 0 - 12 tháng

Sữa Morinaga số 0 cho bé từ 0 - 12 tháng

Thành phần chính

  • Nhóm dầu: Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành, dầu cá tinh chế, dầu arachidonic acid có chứa casein tiêu hóa.
  • Nhóm vitamin: vitamin D3, vitamin B6 , vitamin B1, vitamin B12, vitamin A, vitamin C, vitamin E.
  • Nhóm sữa: sữa không lactose, sữa bột bơ.
  • Nhóm axit: axit pyrophosphoric, natri axit cytidylic, nicotinic axit amide, axit folic

Công dụng

  • Chất lactoferrin có trong sữa giúp bé tăng sức đề kháng hiệu quả.
  • Sữa cao năng lượng cho bé dưới 1 tuổi tăng khả năng hấp thu, bảo vệ tiêu hóa, có lợi cho đường ruột.
  • Giúp phát triển trí lực, trí não nhờ được bổ sung DHA.
  • Vị sữa gần giống với sữa mẹ, dịu nhẹ và dễ uống.
  • Bé sẽ tránh được tình trạng táo bón, khó tiêu.
  • Nhờ vào dưỡng chất tốt, bé có thể phát triển cân đối, nhanh nhẹn, cứng cáp hơn.

Cách dùng

  • Uống 2-3 ly sữa/ngày

7. Sữa dành cho trẻ biếng ăn dưới 1 tuổi Meiji số 0 

Thương hiệu: Meiji

Xuất xứ: Nhật BẢn 

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em từ 0-1 tuổi

Giá bán: 469.000đ/hộp 800g

Sữa bột Meiji số 0 là sản phẩm sữa cao cấp được các bậc cha mẹ Nhật tin dùng cho các bé có độ tuổi từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Sữa Meiji số 0 với thành phần 100% chiết xuất từ tự nhiên, hương vị thơm ngon như sữa mẹ, bổ sung thành phần dinh dưỡng, hỗ trợ bổ sung thêm các chất cần thiết cho sự phát triển của bé ở độ tuổi 0-1 tuổi.

Meiji số 0 - Sữa bột dinh dưỡng dành cho bé từ 0-1 tuổi

Meiji số 0 - Sữa bột dinh dưỡng dành cho bé từ 0-1 tuổi

Thành phần chính

  • Protein: 11.1 g
  • Lipid: 26.1 g
  • Carbohydrate: 57.7 g
  • Natri: 140mg
  • Vitamin A: 390 mcg
  • Acid folic: 100 mcg
  • Kali: 490 mg

Công dụng

  • Sữa cho trẻ suy dinh dưỡng Meiji được nghiên cứu và sản xuất theo công thức tiên tiến, có chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho bé.
  • Bổ sung sắt, canxi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu cần thiết.
  • Hỗ trợ tăng cường hấp thu sắt, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ làn da bé khỏe hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường trí não, giúp bé thông minh hơn, hỗ trợ phát triển võng mạc mắt cho trẻ.
  • Hỗ trợ bé khỏe mạnh về thể chất, vóc dáng cao lớn, chắc khỏe.
  • Hỗ trợ bé phát triển cơ thể một cách bình thường.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt.

Cách dùng

  • Uống 2-3 ly/ngày

8. Sữa dành cho trẻ biếng ăn và táo bón Metax Maltocal 19

Thương hiệu: Metax

Xuất xứ: Đức

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1 tuổi trở lên cho đến người lớn tuổi.

Giá bán: 339.000đ/hộp 1kg

Sữa bột Metax Maltocal 19 là sản phẩm của Đức chuyên dành cho trẻ em biếng ăn, thấp còi kể cả với người lớn. Sữa giúp tăng chiều cao và cân nặng, giúp bổ sung chế độ ăn uống hòa tan cao, cân bằng và giàu năng lượng, hấp thu chất một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Sữa Metax Maltocal 19 giúp tăng cân, chiều cao cho bé từ 1 tuổi

Sữa Metax Maltocal 19 giúp tăng cân, chiều cao cho bé từ 1 tuổi

Thành phần chính

  • Maltodextrin từ tinh bột ngô: Hấp thu nhanh, chứa nhiều calo.

Công dụng

  • Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi cung cấp năng lượng cao với hiệu quả thẩm thấu thấp.
  • Khả năng dung nạp tốt, ngay cả ở nồng độ cao, dễ tiêu hóa.
  • Hầu như không có vị, dễ hòa tan đồ uống.
  • Thành phần lành tính, dễ tiêu hóa.
  • Giúp người dùng có cảm giác no lâu.
  • Hỗ trợ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cân, chiều cao tối ưu.
  • Khi pha chung cùng thực phẩm và đồ uống khác thì không làm thay đổi tính chất vốn có.

Cách dùng

  • Uống 2-3 ly/ngày.

9. Dòng sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi Aptamil Profutura Duoadvance số 1

Thương hiệu: Aptamil

Xuất xứ: Đức

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 0-6 tháng tuổi

Giá bán: 789.000đ/hộp 800g

Sữa bột Aptamil Profutura Duoadvance số 1 mang đến hương vị thanh mát, gần giống với sữa mẹ. Sữa hỗ trợ bổ sung các vi chất, dưỡng chất với hàm lượng tối ưu, giúp bé yêu có thể phát triển toàn diện về trí não lẫn thể chất.

Sữa bột Aptamil Profutura Duoadvance Đức

Sữa bột Aptamil Profutura Duoadvance Đức

Thành phần chính

  • Chất béo: 3,5g
  • Carbohydrate: 7,5g
  • Chất xơ: 0,7g
  • Protein: 1,4g
  • Biotin: 1.8 μg
  • Canxi: 62 mg
  • Clorua: 54 mg
  • Sắt: 0,55 mg
  • Iốt: 13 μg
  • Kali: 76 mg
  • Đồng: 0,05 mg
  • Magiê: 5,5 mg
  • Vitamin B 2, Riboflavin: 0,14 mg

Công dụng

  • Sữa dành cho trẻ táo bón mang đến hương vị ngọt nhẹ, thanh mát, giống sữa mẹ nên bé sẽ không quá lạ lẫm khi sử dụng lần đầu.
  • Giúp phát triển và quyết định hoạt động của trẻ từ những tháng đầu đời một cách tốt nhất.
  • Bổ sung thêm một số thành phần hoặc có thể thay thế sữa mẹ nếu mẹ không có đủ sữa cho bé uống.
  • Chất dinh dưỡng có trong sữa sẽ được điều chế ở dạng hấp thu nên sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé không bị làm việc quá tải.
  • Hỗ trợ chống táo bón, đầy bụng.
  • Phát triển chiều cao, hệ miễn dịch hiệu quả.

Cách dùng

  • Trẻ dưới 2 tuần tuổi: pha 1 thìa  bột với 50ml nước, cho bé dùng tối đa 10 lần/ngày.
  • Trẻ từ 2 – 4 tuần tuổi: pha 2 thìa bột với 100ml nước, cho bé dùng 6 – 7 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1 – 4 tháng tuổi: pha 3 thìa bột với 150ml nước, cho bé dùng  5 – 6 lần/ngày.
  • Trẻ từ 5 – 6 tháng tuổi: pha 4 thìa bột với 200ml nước, cho bé ăn 4 – 5 lần/ngày.

10. Sữa dành cho trẻ 2 tuổi biếng ăn Calokid Gold

Thương hiệu: Vitadairy

Xuất xứ: Việt Nam

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1 - 10 tuổi 

Giá bán: 439.000đ/lọ 900g

Sữa bột Calokid Gold giúp tăng cân hiệu quả cho bé từ 1-10 tuổi, mang đến một chế độ dinh dưỡng khoa học và cần thiết, không chỉ giúp bé tăng cân mà còn giúp bé cải thiện được cân nặng qua từng giai đoạn, giúp bé ăn uống tốt hơn, tiêu hóa và hấp thu tốt, phát triển khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Sữa Calokid Gold giúp tăng cân cho trẻ từ 1-10 tuổi

Sữa Calokid Gold giúp tăng cân cho trẻ từ 1-10 tuổi

Thành phần chính

  • Whey thủy phân, MCT
  • Lysine
  • Ít đường, giàu chất đạm, chất béo

Công dụng

  • Sữa cho bé 4 tuổi hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu nhằm tăng cường hệ miễn dịch tiêu hóa cho trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển cấu trúc não bộ, thị giác, giúp bé nhanh nhẹn và thông minh.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh hơn.
  • Giúp tăng cường sự chắc khỏe của xương và kích thích phát triển chiều cao vượt trội.
  • Hỗ trợ tăng cảm giác ngon miệng, kích thích sự thèm ăn cho bé, giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ.

Cách dùng

  • Cho trẻ uống 2 – 3 ly mỗi ngày

11. Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi NAN Supreme Pro số 2 5HMO 

Thương hiệu: Nan

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em từ 6-24 tháng

Giá bán: 578.000đ/hộp 800g

Sữa Nan Supreme Pro số 2 5HMO 2 mang đến dinh dưỡng tiên tiến từ Thụy Điển dành cho các bé từ 6 - 24 tháng. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ nhằm giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa và phòng ngừa nguy cơ dị ứng sữa.

Sữa chứa công thức đầu tiên bổ sung phức hợp 5HMO giúp tăng cường đề kháng cho bé. Ngoài ra bổ sung DHA và ARA hỗ trợ phát triển trí não và thể lực. 

Sữa NAN Supreme Pro số 2 5HMO cho bé từ 6-24 tháng

Sữa NAN Supreme Pro số 2 5HMO cho bé từ 6-24 tháng

Thành phần chính

  • Phức hợp 5HMOs (2'FL, DFL, LNT, 3'SL, 6'SL)
  • Đạm OPTIPRO HA
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL
  • DHA và ARA

Công dụng

  • Hỗ trợ ngừa nguy cơ dị ứng sữa bò cho bé.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh cho bé.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng ở trẻ.
  • Hỗ trợ tăng trưởng toàn diện về cả thể lực và trí tuệ cho bé.

Cách dùng

  • Cho bé uống 2-3 ly/ngày

12. Dòng sữa tăng cân cho bé Resource Junior 

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Đức

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1 -10 tuổi, đặc biệt dành cho trẻ chậm lớn, thiếu dinh dưỡng, cơ thể ốm yếu, ăn uống kém

Giá bán: 399.000đ/hộp 400g

Sữa bột Resource Junior là dòng sữa dinh dưỡng đặc biệt của Nestle được chứng minh lâm sàng giúp bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng theo độ tuổi và được các chuyên gia gợi ý sử dụng cho bé biếng ăn, chậm lớn, hấp thu kém hoặc với những bé đang trong giai đoạn phát triển nhanh cần tăng cao nhu cầu dinh dưỡng.

Sữa tăng cân Resource Junior Đức cho bé chậm lớn

Sữa tăng cân Resource Junior Đức cho bé chậm lớn

Thành phần chính

  • Maltodextrin, sucrose, protein sữa bò (whey protein, kali).
  • Dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải), triglyceride chuỗi trung bình (từ dầu thực vật).
  • Khoáng chất, chất xơ Prebiotic, inulin, đậu nành Lecithin, axit photphoric, kali hydroxit, hương vani giống hệt tự nhiên, natri hydroxit, axit citric, choline, dầu cá, vitamin, taurine,...

Công dụng

  • Sữa mang đến nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ quá trình tăng cân khỏe mạnh ở trẻ.
  • Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng như chất béo, đạm, sắt,... với tỉ lệ tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Đức. Uống sữa Resource Junior giúp cao lớn nhanh, giúp bé nhanh nhẹn và thông minh.
  • Hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả, tốt cho trí não và tiêu hóa.
  • Hạn chế các vi khuẩn có hại để giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Hương vị sữa thơm ngon, ngọt lịm và béo ngậy.

Cách dùng

  • Uống 2-3 ly sữa/ngày

13. Sữa mát cho bé 2 tuổi Clinutren Junior 

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Nga

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 1 - 10 tuổi

Giá bán: 490.000đ/hộp 400g

Sữa Clinutren Junior dành cho các bé từ 1-10 tuổi bị suy dinh dưỡng, là giải pháp hoàn hảo dành cho bé hấp thụ kém, thấp còi, mới ốm dậy,... Sản phẩm sữa cao cấp này chứa các thành phần dinh dưỡng cao, hỗ trợ cung cấp năng lượng dồi dào và hỗ trợ cho bé yêu tăng cân tự nhiên.

Sữa cải thiện cân nặng của Nga Clinutren Junior dành cho trẻ từ 1-10 tuổi

Sữa cải thiện cân nặng của Nga Clinutren Junior dành cho trẻ từ 1-10 tuổi

Thành phần chính

  • Năng lượng: 463 calo
  • Protein: 13.9g
  • Chất béo: 18.3g
  • Carbohydrate: 60.7

Công dụng

  • Chứa công thức dinh dưỡng khoa học, đặc biệt có chứa hàm lượng vitamin D, canxi, kẽm…. đặc biệt cần thiết cho sự phát triển thể chất cho bé.
  • Hỗ trợ bổ sung nhiều vitamin và lợi khuẩn cùng vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ kích thích bé ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.
  • Cung cấp năng lượng cũng như các dưỡng chất nhanh chóng, hỗ trợ bé nhanh nhẹ, năng động hơn mỗi ngày.
  • Sữa có vị thơm nhẹ của vani, ngọt nhẹ, độ sánh vừa phải rất dễ uống, không có vị ngậy hay ngang, không tạo cảm giác ghê cổ cho bé khi uống.
  • Không chứa gluten và lactose, phù hợp cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của bé.

Cách dùng

  • Cho bé uống 2-3 ly sữa mỗi ngày.

14. Sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn Biomil số 2 

Thương hiệu: FASSKA

Xuất xứ: Bỉ

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em từ 6-12 tháng.

Giá bán: 535.000đ/hộp 800g - 285.000đ/hộp 400g

Sữa bột Biomil số 2 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi hữu cơ, chứa các thành phần giúp cho trẻ thích nghi với sữa mẹ, hỗ trợ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển toàn diện.

Sữa sinh học Biomil Plus 2 giàu dinh dưỡng cho trẻ 6-12 tháng

Sữa sinh học Biomil Plus 2 giàu dinh dưỡng cho trẻ 6-12 tháng

Thành phần chính

  • L-Carnitine: Chất vận chuyển duy nhất đưa axit báo vào ti thể để thực hiện chuyển hóa năng lượng, tăng cường thể lực cho bé, tạo thêm năng lượng cho các tế bào, đặc biệt là các tế bào cơ tim và cơ bắp.
  • Vitamin B1 có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn.
  • Canxi/Vitamin D3, Photpho cao và Protein sinh học đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, hoàn thiện xương và răng, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh.
  • Omega 3 & 6 (tiền chất DHA và AA), taurin, choline, vitamin A giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực, giúp bé phát triển não bộ và toàn diện.
  • L-carnitine, kẽm, selen, sắt, taurin và các vitamin…giúp bảo vệ bé tốt hơn.

Công dụng

  • Sữa Biomil Plus 2 giúp thay thế cho sữa mẹ khi không có đầy đủ hoặc thiếu sữa mẹ.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn Codex Alimentarius (Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế), theo các khuyến nghị của Cộng đồng châu Âu và các hướng dẫn của Hiệp hội tiêu hóa và dinh dưỡng nhi khoa châu Âu.
  • Hỗ trợ thúc đẩy chuyển hóa năng lượng tế bào và tiêu hóa tốt hơn cho bé.
  • Hỗ trợ tăng cường thể lực cho bé, tạo thêm năng lượng cho các tế bào, đặc biệt là tế bào cơ bắp.
  • Đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng, hoàn thiện xương và răng, hỗ trợ thúc đẩy bé cao hơn, khỏe mạnh và phát triển toàn diện về trí não, hệ thần kinh và thị lực.
  • Sản phẩm hỗ trợ bé tăng cân đều và cân nặng của bé sẽ được duy trì ổn định.

Cách dùng

  • Cho bé uống 5 ly sữa mỗi ngày.

15. Sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân Physiolac số 1

Thương hiệu: Physiolac

Xuất xứ: Pháp

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ em 0-6 tháng tuổi.

Giá bán: 275.000đ/hộp 400g - 545.000đ/ hộp 900g

Sữa bột Physiolac số 1 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi với các thành phần tốt cho hệ tiêu hóa. Không chỉ kích thích hệ tiêu hóa trẻ làm việc tốt mà còn bổ sung chất dinh dưỡng giúp dưỡng chất nhanh thấm sâu vào bên trong.

Sữa Physiolac số 1 cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Physiolac số 1 cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Thành phần chính

  • Hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 – tỷ lệ tối ưu gần giống trong sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa của trẻ tốt. Kết hợp với tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu.
  • Hệ 3 đường gồm Lactose (tỷ lệ thấp), Maltodextrin và Glucose, tăng độ thích ứng của trẻ và giúp trẻ dung nạp tốt, dễ tiêu hóa, tránh được hiện tượng tiêu chảy và trẻ bỏ bú mẹ.
  • Hệ dưỡng chất IQ-Advance với thành phần quan trọng nhất là acid linoneic và α-linoneic là tiền chất của DHA. Đồng thời, bổ sung Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ.

Công dụng

  • Giúp bổ sung các vi chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa
  • Phát triển não bộ
  • Tăng cường hệ miễn dịch

Cách dùng

  • Trẻ từ 0 - 1 tháng pha 3 muỗng sữa với 90ml nước, ngày uống 6 lần.
  • Trẻ từ 1 - 2 tháng pha 4 muỗng sữa với 120ml nước, ngày uống 6 lần.
  • Trẻ từ 2 - 3 tháng pha 5 muỗng sữa với 150ml nước, ngày uống 5 lần.
  • Trẻ từ 3 - 4 tháng pha 6 muỗng sữa với 1800ml nước, ngày uống 5 lần.
  • Trẻ từ 4 - 6 tháng pha 7 muỗng sữa với 210ml nước, ngày uống 4 lần.

Xem thêm:

>> TOP 9 Thuốc Bổ Cho Bé Biếng Ăn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

>> TOP 11 Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

5 Cách pha sữa bột cho bé giúp bé tăng cân

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch với nước rửa tay để đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập vào sữa trong quá trình pha.
  • Bước 2: Rửa sạch bình sữa và dụng cụ pha sữa, sau đó tiệt trùng bằng máy tiệt trùng bình sữa hoặc ngâm vào nước nóng 5 phút và để ráo. 
  • Bước 3: Thực hiện kiểm tra hạn sử dụng dưới đáy hộp hoặc trên bao bì để đảm bảo không dùng sữa quá hạn. Lưu ý, không sử dụng sau 1 tháng kể từ khi mở nắp lần đầu tiên.
  • Bước 4: Sử dụng muỗng kèm theo trong hộp để đong sữa và đong đúng theo liều lượng được hướng dẫn trên bao bì của nhà sản xuất sẽ giúp bảo toàn dinh dưỡng trong sữa.
  • Bước 5: Đun nước và để nguội đến nhiệt độ thích hợp thông thường trong khoảng 40-50 độ C. 
  • Bước 6: Đổ lượng nước theo đúng liều lượng vào bình và khuấy đều.
  • Bước 7: Khuấy sữa bột bằng muỗng đã được tiệt trùng bằng nước ấm trước đó. Lấy sữa đổ vào bình đóng nắp lại và lắc đều lên cho sữa tan hoàn toàn.

Cách pha sữa bột cho bé giúp bé tăng cân

Các bước pha sữa bột cho bé

6 Những sai lầm khi dùng sữa cho trẻ biếng ăn

Cho trẻ uống quá nhiều sữa: Hấp thu quá nhiều sữa có thể khiến trẻ mất cân bằng dưỡng chất, từ chối dung nạp các loại đồ ăn khác gây thiếu chất, dẫn đến thể trạng suy yếu. Ngoài ra, thói quen này có thể gây béo phì, thừa cân cho trẻ.

 

Cho trẻ uống sữa tách béo: Loại sữa này tốt cho phát triển chiều cao, không tập trung cải thiện cân nặng cho trẻ. Điều này có thể khiến trẻ phát triển không đồng đều về chiều cao và cân nặng. 

 

Cho trẻ uống sữa tươi vắt trực tiếp: Ưu điểm của sữa tươi là có độ sánh mịn nhưng ẩn chứa nhiều vi khuẩn và mầm bệnh, có thể khiến trẻ tiêu chảy, đi ngoài, mất nước, đặc biệt khi bỏ qua bước xử lý tiệt trùng. Ba mẹ nên cho trẻ uống sữa tươi khi trẻ đã có hệ miễn dịch ổn định và hệ tiêu hoá hoàn thiện.

 

Xem thêm: Top 13 Cách Giúp Trẻ Đi Ngoài Khi Bị Táo Bón Hiệu Quả Tại Nhà

 

Không cho trẻ dưới 6 tháng bú sữa mẹ: Ba mẹ không nên dùng sữa bột để thay thế sữa mẹ, điều này sẽ khiến trẻ thiệt thòi và thiếu đi sự gắn kết, kết nối với mẹ

7 Uống sữa cho trẻ biếng ăn kết hợp các yếu tố khác

Để thoát khỏi tình trạng biếng ăn ở trẻ, ba mẹ nên cho bé uống sữa kết hợp duy trì chế độ ăn khoa học và thói quen vận động lành mạnh:

 

Điều chỉnh chế độ ăn: Ba mẹ nên bổ sung Vitamin D3, Canxi Nano kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con, tránh tình trạng trẻ thiếu chất hoặc thừa chất. Chuyên gia dinh dưỡng gợi ý, ba mẹ có thể đổi mới món ăn để trẻ thích thú hơn với việc ăn uống.

Khi dùng sữa cho trẻ biếng ăn, ba mẹ nên lưu ý gì?

Khi dùng sữa cho trẻ biếng ăn, ba mẹ nên lưu ý gì?

 

Xem thêm:

 

>> TOP 11 Vitamin Tổng Hợp Cho Bé Biếng Ăn Tốt Nhất 2021

>> Top 13 Thực Phẩm Giàu Canxi Cho Bé Sơ Sinh Và Trẻ Mới Biết Đi

 

Giúp trẻ vận động thường xuyên: Vận động giúp trẻ tiêu hao năng lượng, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá, hệ hô hấp, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó cải thiện sức ăn của trẻ.

 

Cho trẻ ngủ sớm và đủ giấc: Trẻ ngủ đủ giấc, chất lượng giấc ngủ tốt giúp tuyến yên tăng tiết hormone tăng trưởng, từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao, cải thiện vóc dáng lý tưởng. Ngoài ra, việc ngủ thiếu giấc của trẻ có thể làm giảm hiệu quả tiêu hoá và chuyển hóa thức ăn, làm tăng khả năng kháng lại Insulin, tiềm ẩn nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2 sớm ở trẻ.

 

8 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân

Sữa tươi tăng cân cho bé không?

Các loại sữa tươi có thành phần nguyên kem, chứa đường sẽ cung cấp được lượng chất béo cần thiết cho cơ thể nhiều hơn là sữa tươi tách béo một phần hay toàn phần, sẽ hỗ trợ bé tăng cân tốt hơn.

Sữa Ensure bao nhiêu tuổi uống được?

Độ tuổi chỉ định sử dụng sữa Ensure là từ 10 tuổi trở lên vậy nên trẻ em ở độ tuổi này có thể dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng. Còn đối với bé từ 1 - 10 tuổi có thể sử dụng dòng sữa Abbott Pediasure của hãng.

Sữa Pediasure ngày uống mấy lần?

Để bổ sung dinh dưỡng, mỗi ngày ba mẹ có thể cho bé từ 1 - 8 tuổi uống 2 ly sữa Pediasure. Còn với các bé từ 9 - 10 tuổi, bé nên uống từ 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng.

Uống sữa gì để tăng cân?

Mẹ có thể cho bé uống sữa tươi, sữa bột hay các loại sữa được nhiều mẹ ưa chuộng trên thị trường như: Sữa Ensure Gold, sữa Calosure, sữa NutriCare Gold, sữa Kanny, sữa Devondale,...

Trẻ hay ốm vặt nên uống sữa gì?

Trẻ em ốm vặt thường rất cần một chế độ dinh dưỡng đa dạng và cân đối để hỗ trợ sức khỏe và phục hồi nhanh chóng. Sữa là nguồn dưỡng chất dồi dào quan trọng đối với chế độ ăn uống của trẻ như: sữa bò, sữa công thức, sữa chua và các sản phẩm từ sữa, sữa hạt, sữa đậu nành,...

9 Địa chỉ mua sữa cho trẻ biếng ăn giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã gợi ý cho mẹ TOP sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn. Với các dòng sữa này, mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình, để giúp bé yêu khỏe mạnh hơn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn