Review toner Thayer cho da dầu mụn tốt nhất nhất 2024

11011
Là một trong những sản phẩm toner cho da dầu mụn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng hiện nay, toner Thayer cho da dầu mụn giàu thành phần tự nhiên vừa giúp làm dịu da, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả vừa đảm bảo an toàn với làn da dầu mụn dễ kích ứng. Xem ngay bài viết dưới đây và cùng mình tìm hiểu lý do tại sao toner toner Thayer ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng, bạn nhé!

Toner Thayer có thể nói là sản phẩm skincare nức tiếng, chinh phục biết bao tín đồ làm đẹp nhờ bảng thành phần lành tính, êm dịu cho da, không cồn, không paraben, phù hợp với những bạn có làn da đỏng đảnh, khó chiều, đặc biệt là làn da dầu mụn, dễ kích ứng, dễ nổi mụn. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn toner Thayer cho da dầu mụn của mình hay không thì bài viết dưới đây với những thông tin chi tiết về toner Thayer có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

1 Giới thiệu về toner Thayer cho da dầu

Tiêu chí của nhà sản xuất Thayers cho dòng sản phẩm nước hoa hồng là không có paraben, không tạo cồn vào sản phẩm, vì vậy các dòng nước hoa hồng từ Thayers thích ứng với tất cả loại da kể cả dễ da mẫn cảm. Với tiêu chí đó, các thành phần tạo nênnước hoa Thayer cực kỳ lành tính phù hợp với các loại da nhạy cảm lẫn da dầu, mụn. Cháu gái của Henry Thayer – Rose Thayers đã sáng chế ra công thức độc quyền, hoàn toàn tự nhiên cho làn da trẻ trung hơn đến 10 tuổi. Và đồng thời, từ công thức chung này hãng còn chiết xuất ra nhiều mùi hương khác nhau để đáp ứng những vấn đề về da khác nhau và những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Review toner Thayer cho da dầu mụn tốt nhất nhất 2024

Nước hoa hồng Thayer - nhãn hàng toner phổ biến

Với gần 200 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa hồng, thương hiệu nổi tiếng Thayer được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Được thành lập tại Mỹ vào năm 1847 bởi Henry Thayer, Thayer chỉ sản xuất duy nhất 1 mặt hàng là nước hoa hồng với rất nhiều mùi khác nhau. Có lẽ chính vị vậy mà công thức nước hoa hồng của hãng này được sản xuất và điều chế rất đặc biệt.

Tại Việt Nam, nước hoa hồng Thayer cho da dầu được rất nhiều bạn tin tưởng sử dụng bởi công dụng ưu việt và thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da. Bên cạnh đó thì vì Thayer chỉ tập dung nghiên cứu 1 dòng sản phẩn nước hoa hồng nên hãng nghiên cứu ra rất nhiều loại dựa trên công thức chung để người tiêu dùng lựa chọn tùy theo loại da của mình.

2 Thiết kế bên ngoài của toner Thayer cho da dầu

Như hầu hết các hãng nước hoa sử dụng, Thayer cũng sử dụng dạng chai nhựa trong suốt có dãn nhãn đi kèm với phần màu sắc của nhãn được thiết kế phù hợp với từng loại thành phần được chiết xuất thêm. Để sáng tạo các khác biệt thiết kế của nước hoa hồng thayer đã theo xu hướng vintage (cổ điển) vô cùng lạ mắt. Để kiểm soát được các thông tin từ sản phẩm, bạn phải đọc rõ các hạng mục thông tin ở bên trong chai, bảng thành phần này được in phía ở ngay bên trong.

Review toner Thayer cho da dầu mụn tốt nhất nhất 2024

Thiết kế bên ngoài nước hoa hồng Thayer

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là chỉ có 1 size duy nhất là 355ml, rất nhỏ gọn và tiết kiệm nhưng không thích hợp lắm khi đi du lịch dài ngày. Nhưng bù lại phần nắp lấy dung dịch của sản phẩm này khá nhỏ nên khi dốc mạnh cũng không sợ bị đổ thừa ra quá nhiều.

3 Thành phần chính nước hoa hồng Thayer cho da dầu

Thành phần chính đa phần chiếc xuất từ tự nhiên, nước hoa hồng không cồn thích ứng với các loại da, nên những tác động đến da không mang nhiều nỗi sợ từ hợp chất công nghiệp Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner có các thành phần chính như:

  • Witch Hazel Extract : hoạt chất chiếc xuất từ vỏ cây phỉ là điểm cộng của sản phẩm, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, công dụng của loại hoạt chất này của nó được cho là làm đẹp da hiệu quả. Trong cây phỉ có Tannin, được chứng minh lâm sàng là có khả giúp bảo vệ da trước các tổn thương lớp biểu bì và giúp cải thiện tái tạo làn da, ngoài ra các thành phần từ cây phỉ còn có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất hiệu quả. Thành phần hoạt chất Flavonoid vỏ cây phỉ có tác dụng tạo nên 1 tấm màng bảo vệ các bạch máu dưới lớp biểu bì từ đó giúp cho da hồng hào, đầy sức sống.
  • Moisturizes: hoạt chất cung cấp độ ẩm cho làn da mang lại cho da sự mịn màng và độ ẩm vừa đủ không khiến da dễ dàng bị bong tróc vào thời tiết nắng nóng.
  • Glycerin: hoạt chất tạo giữ ẩm và cải thiện, tái tạo những lớp mô da bị tổn thương, khiến da trở nên tươi trẻ hơn.
  • Citric Acid: Là hoạt chất làm ngăn chặn hoạt động sản sinh melanin trên da người. Thành phần được có thể làm mờ theo thời gian các vết thâm nám, hiệu quả trong việc giảm mụn và cải thiện dưỡng trắng da từ sâu bên trong lớp biểu bì của da.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice : tinh chất này được chiết xuất tạo thành từ lá nha đam sẽ khiến việc hỗ trợ điều trị các vết sẹo, vết thương thâm, tạo lượng PH nhất định lại sắc tố cho da. Hơn nữa, nha đam được chứng minh lâm sàng là có khả năng tẩy rửa đi các tế bào chết cho da, ngăn da gặp phát các tác nhân môi trường, khiến giảm thiểu tạo thành mụn trên da.
  • Các thành phần khác: Hamamelis Virginiana Extract (đạt chứng nhận Certified Organic Witch Hazel), Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Purified Water, Fragrance, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water.

Tùy vào tỷ lệ phối các hoạt chất, các dòng nước hoa hồng Thayers tạo các dòng nước hoa hồng có mùi khác nhau như:

  • Rose Pental: dòng nước hoa hồng phổ biến được chưng cất tạo thành sản phẩm với mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng. Với chiết xuất hoa hồng, tinh chất nha đam cùng các vitamin cần thiết sẽ giúp da được giữ ẩm, săn chắc
  • Lavender: chiết xuất từ Lavender sẽ giúp da hạn chế tiết dầu, giúp cho lỗ chân lông se lại.
  • Lemon: Sản phẩm này được chiết xuất từ tinh chất chanh nên có khả năng duy trì độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân công và có công dụng dưỡng trắng, thích hợp sử dụng cho những bạn có làn da dầu hoặc nhờn.
  • Original: Với các bạn không thích nhưng sản phẩm có mùi thì đây là dòng sản phẩm thích hợp nhất. Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không gây tạo mùi và an toàn cho mọi loại da.

4 Công dụng của toner Thayer cho da dầu

Thành phần chính của sản phẩm Thayer là Witch Hazel (chiết xuất từ cây phỉ) giúp da trở nên bóng khoẻ và làm sạch da nhẹ nhàng. Với sự kết hợp giữa Vitamin E và tinh chất lô hội làm cho da mặt của bạn mềm mịn và dịu nhẹ. Sản phẩm có các hoạt chất giúp cân bằng độ pH trên da, đánh bay đi các bụi bẩn tạp chất còn sót lại trên da bạn.
Cùng với sự kết hợp của nhiều tinh chất khác nhau, nước hoa hồng Thayer cho da dầu giúp làn da được trẻ hóa, làm đẹp da. Đồng thời hạn chế sự hình thành các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Được chiết xuất từ 100% tự nhiên, không cồn và cực kỳ lành tính nên Thayer phù hợp với các da mụn, da nhạy cảm. Bên cạnh đó, công dụng của nước hoa hồng Thayer còn giúp sát khuẩn cho làn da của bạn và bảo bệ da khỏi các tác động của môi trường. Ngoài ra, Thayer còn cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Review toner Thayer cho da dầu mụn tốt nhất nhất 2024

Nước hoa hồng thayer được giới trẻ toàn cầu tin dùng

5 Nước hoa hồng Thayers giá trên thị trường là bao nhiêu?

Trên thị trường nhiều kênh bán lẻ khác nhau, mức giá giao động từ 200.000vnd - 240.000vnd

  • Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner (tại Mỹ): 3.99$
  • Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner (tại Việt Nam): khoảng 219.000 VND/355ml

Các bạn có thể tìm mua tại các shop xách tay Nhật Bản hoặc đặt mua trực tuyến nước hoa hồng Thayer 100% chính hãng tại Chiaki.

6 Nước hoa hồng nào tốt? Nước hoa hồng Toner Thayer có tốt cho các loại da không?

Ưu điểm của nước hoa hồng Thayer cho da dầu:

  • Ưu điểm thứ nhất khi các thành phần cấu thành nên sản phẩm đều có đặc tính xuất phát từ thiên nhiên, không gây hại cho da và sức khỏe. Với ưu điểm nôi trội là không cồn, không hoạt chất phthalate,  paraben và pluten vậy nên nước hoa hồng Thayer hoàn toàn thích hợp với những chị em có làn da nhạy cảm.
  • Ưu điểm kế tiếp là dung tích chai khoảng 355ml nhưng giá thành lại dễ mua hợp với túi tiền của chị em. Và đặt biệt, dòng sản phẩm này có đặc thù là hạn sử dụng lâu năm nên thể dùng được trong quãng thời gian dài mà không lo sản phẩm bị hư hỏng.
  • Ưu điểm tiếp theo là sản phẩm có nhiều loại mùi khác nhau, dựa trên tỷ lệ phối các hoạt chất chiết xuất từ nhiên, tạo nên hương thơm từ các hoạt chất, mùi dễ chịu, có thể sử dụng song song 2 đến 3 mùi khác nhau, mà không sợ bị ảnh hưởng đến làn da.
  • Ưu điểm tiếp nữa là cảm giác khi nước hoa hồng được thoa lên bề mặt da, sẽ có một cảm nhân như là các dịch của sản phẩm đang thẩm thấu sâu bên trong da
  • Và ưu điểm cuối cùng đó là, sản phẩm nước hoa hồng Thayer cho da dầu với nhiều công dụng và ưu điểm như vậy nhưng giá thành vô cùng hợp lý cho một chai nước hoa hồng có dung tính 355ml.

Nhược điểm của nước hoa hồng Thayer cho da dầu:

Nhược điểm duy nhất là sản phẩm có chứa hoạt chất Fragrance (hoạt chất tạo mùi mùi đặc trưng) nên với những ai từng có tiền sử dị ứng thành phần có thể căn nhắc về việc chọn mua sản phẩm

>>Bài viết liên quan:

7 Cách sử dụng toner Thayer cho da dầu mụn

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang phù hợp để tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hằng ngày, sau đó dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da
  • Bước 3: Dùng bông tẩy trang, khăn mềm hoặc bông y tế thấm khô nước trên da mặt sau khi rửa mặt sạch.
  • Bước 4: Sau đó đổ khoảng 5-6 giọt cho đến khi miếng bông thấm đẫm nước hoa hồng rồi lau khắp mặt theo chiều mũi tên đi lên ở trán và cổ, sang ngang ở 2 bên má, chú ý đặt biệt ở cùng chữ T (bao gồm trán, mũi và cằm).

Tần suất sử dụng: thường sử dụng mỗi ngày, 1 buổi sáng và 1 tối ngay say khi tẩy trang hoặc rửa mặt. Đối với những bạn có tiền sử về đặc thù da khô có thể sử dụng nhiều hơn 2 lần

8 Mua toner Thayer cho da dầu mụn chính hãng ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm  toner Thayer được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm toner Thayer tại các địa chỉ cung cấp uy tín để được đảm bảo hơn về chất lượng.

Chiaki.vn là sàn mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Chiaki cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm toner Thayer 100% chính hãng với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để đặt mua các sản phẩm toner Thayer chính hãng, bạn nhé!

Trên đây là một số thông tin về toner Thayer cho da dầu mụn mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn toner phù hợp với làn da dầu mụn khó chiều của bản thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin chăm sóc và làm đẹp bản thân phù hợp, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn