[THẮC MẮC] Viên uống lợi sữa nào tốt nhất hiện nay?

9469
Viên uống lợi sữa là giải pháp cứu cánh dành cho những bà mẹ bị mất sữa, tắc sữa hay lượng sữa về ít không đáp ứng đủ nhu cầu của con. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu về những viên uống lợi sữa tốt nhất hiện nay trong bài viết lần này nhé !

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay là sự xuất hiện của “bạt ngàn” những sản phẩm viên uống lợi sữa đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau khiến các mà mẹ bối rối không biết viên uống lợi sữa nào tốt, đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé. Để không còn lúng túng trong việc lựa chọn viên uống lợi sữa nào tốt, giúp lượng sữa về nhanh chóng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng con đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé thì hãy cùng mình khám phá những viên uống lợi sữa đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các bà mẹ bỉm sữa hiện nay nhé!

1 Tác dụng của viên uống lợi sữa

Viên uống lợi sữa là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các mẹ đang trong giai đoạn nuôi con bú, mang tới nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Nâng cao khả năng tiết sữa từ cơ thể mẹ, giúp sữa mẹ về đều và liên tục hơn, đủ cho bé bú
  • Làm tăng và cải thiện chất lượng sữa mẹ, giúp sữa sánh đặc và thơm ngon hơn
  • Bổ sung cho sữa mẹ nhiều dưỡng chất cần thiết, cho bé tiếp nhận sữa mẹ dễ dàng, giúp bé phát triển toàn diện 
  • Giúp mẹ ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn, cải thiện tình trạng trầm cảm
  • Giúp mẹ hồi phục sau sinh nhanh chóng, lấy lại vóc dáng cân đối sau sinh

2 Có nên dùng viên uống lợi sữa không?

Theo các chuyên gia khuyến cáo, các mẹ sau sinh nên dùng viên uống lợi sữa, bởi đây là sản phẩm hỗ trợ sữa về đều đặn hơn, chất lượng sữa tốt hơn. Không chỉ vậy, sữa mẹ còn là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, khi sử dụng viên uống lợi sữa thì khả năng tiết sữa và chất lượng sữa cũng cao hơn, lúc này bé sẽ tiếp nhận được nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp bé phát triển cả về thể chất, tinh thần và trí não. 

Tuy nhiên, các mẹ cần lựa chọn các sản phẩm viên uống lợi sữa an toàn, đến từ các thương hiệu uy tín lớn trên thị trường, mua ở những cơ sở chất lượng, có giấy phép. 

3 Top 4 viên uống lợi sữa tốt nhất hiện nay

1. Viên uống lợi sữa Úc Herbs Of Gold Breastfeeding Support

  • Xuất xứ: Úc
  • Hãng sản xuất: Herbs Of Gold 
  • Giá bán: 369.000 VND/hộp 60 viên

Herbs Of Gold Breastfeeding Support là viên uống lợi sữa Úc do thương hiệu Herbs Of Gold nghiên cứu và sản xuất với thành phần 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, chủ yếu và cỏ cà ri và cây kế sữa được đánh giá có hiệu quả vượt trội trong cải thiện, tăng cường chất lượng và số lượng sữa.

Điểm nổi trội của viên uống lợi sữa Úc Herbs Of Gold Breastfeeding Support

  • Sản phẩm viên uống lợi sữa Herbs Of Gold Breastfeeding Support nhập khẩu Úc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Herbs Of Gold Breastfeeding Support là sản phẩm uy tín được bày bán phổ biến tại các chuỗi nhà thuốc lớn của Úc, được nhiều bà mẹ Úc yêu thích và ưa chuộng sử dụng.
  • Sở hữu bảng thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không có :trứng, sữa, bắp, đậu phộng, đậu nành, gluten, chiết xuất từ động vật, chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản, lành tính, an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Thành phần chính được chiết xuất từ cỏ cà ri và cây kế sữa có hiệu quả cao trong tăng cường số lượng và chất lượng sữa một cách tự nhiên. Cụ thể:
  • Cỏ cà ri: có tác dụng kích thích sản sinh sữa, tăng sản lượng sữa gấp 9 lần.
  • Cây kế sữa: có tác dụng kích thích quá trình bài tiết sữa.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Herbs Of Gold Breastfeeding Support

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Herbs Of Gold Breastfeeding Support

2. Viên uống lợi sữa Mabio

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Hãng sản xuất: USAPHA
  • Giá bán: 350.000 VNĐ/hộp 60 viên

Trong những review viên uống lợi sữa thì dòng viên uống lợi sữa Mabio được các mẹ yêu thích hơn cả. Đây là một trong những viên uống lợi sữa xuất xứ Việt Nam được đánh giá cao nhất hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng, viên lợi sữa Mabio là sản phẩm giúp tăng cường số lượng và chất lượng sữa mẹ của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA (một trong những công ty sở hữu dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (GMP- WHO).

Viên uống lợi sữa Mabio

Viên uống lợi sữa Mabio được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam theo số ĐK: 22862/2017/ATTP-XNCB.

Điểm nổi trội của viên uống lợi sữa Mabio

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế thẩm định chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Bảng thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng hiệu quả trong tăng cường số lượng và chất lượng sữa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ, hỗ trợ phục hồi sức khỏe của mẹ sau sinh đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Cụ thể:
  • Cao chè vằng (vị đắng, tính mát): có tác dụng lợi sữa, tăng cường co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, giải nhiệt, ổ định huyết áp, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa mụn nhọt, giúp mẹ ăn tốt ngủ ngon hơn.
  • Cao ích mẫu (vị đắng, tính mát): tăng cường co bóp tử cung cho phụ nữ sau sinh, đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ làm lành vết thương, điều hòa kinh nguyệt, giảm nguy cơ trầm cảm và mang thai sớm sau sinh.
  • Cao hương phụ (vị cay, hơi đắng, tính bình): có tác dụng làm dịu tử cung sau sinh, giảm đau sau sinh, kích thích nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.
  • Cao tàu bay (vị cay, hơi đắng, tính ấm): cầm máu, kháng khuẩn, kháng viêm sau sinh, kích thích vị giác, giúp mẹ ăn uống, ngủ nghỉ tốt hơn.
  • Cao bạch biển súc (vị đắng, tính bình): hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin C cao cho cơ thể, kháng viêm, giải độc, mát gan, hỗ trợ làm đẹp da, giúp mẹ ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, nhuận tràng, giảm cân sau sinh, phòng ngừa nguy cơ mắc ung thư.
  • Sản phẩm xuất xứ Việt Nam, dễ mua, dễ sử dụng, có thể kết hợp sử dụng cùng với các loại thuốc Tây.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Mabio

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Mabio

3. Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid

  • Xuất xứ: Anh
  • Hãng sản xuất: Natures Aid
  • Giá bán: 240.000 VNĐ/hộp 90 viên

Viên uống lợi sữa Fenugreek là sản phẩm của thương hiệu Natures Aid- thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng của Anh quốc với lịch sử gần 40 năm hình thành và phát triển. Sở hữu thành phần chiết xuất 100% từ cỏ cà ri (Fenugreek)có tác dụng hiệu quả trong cải thiện khả năng tiết sữa mẹ, giúp tăng cường số lượng và chất lượng sữa mẹ, viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid không chỉ được tin dùng Anh quốc mà còn được nhiều bà mẹ tại các quốc gia trên thế giới ưa chuộng sử dụng, luôn thuộc top các sản phẩm lợi sữa bán chạy nhất trên các trang mua sắm trực tuyến.

Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid

Điểm nổi trội của viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid:

  • Sản phẩm nhập khẩu Anh quốc, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thành phần chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé. Trong đó thành phần chính được chiết xuất từ cỏ cà ri chứa các tiền chất thúc đẩy quá trình cung cấp sữa, tăng khả năng tiết sữa, từ đó gia tăng số lượng và chất lượng sữa. Ngoài ra, chiết xuất cỏ cà ri còn có khả năng kích thích chuyển dạ, tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Giá cả phải chăng.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid

4. Viên uống lợi sữa Fenugreek Seed

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hãng sản xuất: Nature's Way
  • Giá bán: 289.000 VNĐ/hộp 180 viên

Fenugreek Seed là viên uống lợi sữa nhập khẩu Mỹ của thương hiệu Nature's Way với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ cà ri (Fenugreek) có hiệu quả vượt trội trong tăng cường số lượng và chất lượng sữa mẹ, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Luôn có mặt trong top các sản phẩm lợi sữa bán chạy nhất trên các trang mua sắm trực tuyến, Fenugreek Seed đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng, giải quyết nỗi lo mất sữa, ít sữa của các bà mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Viên uống lợi sữa Fenugreek Seed

Đặc điểm nổi trội của viên uống lợi sữa Fenugreek Seed:

  • Sản phẩm nhập khẩu Mỹ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Thành phần chính được chiết xuất từ cỏ cà ri chứa các tiền chất thúc đẩy quá trình cung cấp sữa, tăng khả năng tiết sữa, từ đó gia tăng số lượng và chất lượng sữa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Không dừng lại ở đó, chiết xuất cỏ cà ri còn có khả năng kích thích chuyển dạ, tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, cải thiện sự trao đổi chất, tăng khả năng hấp thu của cơ thể, giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Fenugreek Seed

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng viên uống lợi sữa Fenugreek Seed

 

4 Cách chọn viên uống lợi sữa tốt nhất cho mẹ sau sinh

Bên cạnh những sản phẩm viên uống lợi sữa được Chiaki giới thiệu trên đây thì ngoài thị trường còn bán khá nhiều dòng lợi sữa khác. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất đối với mẹ sau sinh thì bạn cần dựa vào một số điều sau đây:

  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lợi sữa có nguồn gốc tự nhiên, thành phần chính từ thảo dược như: cây kế sữa, cỏ cà ri, xạ đen, sâm rừng, cây cỏ máu, hoa cúc… 
  • Lựa chọn đơn vị sản xuất và phân phối uy tín, đảm bảo sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng
  • Sử dụng viên uống lợi sữa đúng cách, đúng liều lượng theo hướng dẫn
  • Nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với bạn . 

5 Một số lưu ý khi sử dụng viên uống lợi sữa tại nhà

  • Không lạm dụng, không tự ý tăng liều lượng, tuyệt đối không có ý nghĩ “uống nhiều thì sữa càng về nhiều”. Bất cứ sản phẩm nào đều có liều lượng nhất định, việc sử dụng nhiều hơn liều lượng cho phép không những không làm sữa nhiều hơn mà còn khiến bạn gặp vấn đề không an toàn về sức khỏe cho mẹ và bé
  • Nên dùng sử dụng sản phẩm viên uống lợi sữa khi sữa đã về nhiều , sữa về ồ ạt, sữa chảy thành tia. Có thể tiếp tục sử dụng khi cảm thấy lượng sữa ít đi
  • Bên cạnh việc sử dụng viên uống lợi sữa thì mẹ sau sinh cũng cần ăn thực phẩm lợi sữa có chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp gia tăng sữa mẹ, tăng cường trao đổi chất và dinh dưỡng tới con
  • Nên tập thể dục, phơi nắng và vận động nhẹ nhàng, hít khí trời giúp lưu thông máu tốt hơn
  • Tinh thần luôn thoải mái thì khả năng hấp thụ dinh dưỡng mới tốt, mẹ ngon miệng, sữa mới ra đều đặn. 
  • Tiếp xúc da với bé và chồng là một cách hiệu quả tăng hormone Oxytocin - một loại hormone giúp sữa mẹ tiết ra nhiều hơn
  • Bạn cũng có thể cho bé bú đêm, điều này giúp kích thích sữa mẹ về nhiều hơn, đồng thời bú mẹ đêm cũng giúp bé ngủ ngon, chứa nhiều chất béo hơn ban ngày. 

6 Mua viên uống lợi sữa chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm viên uống lợi sữa chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mẹ và bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi viên uống lợi sữa nào tốt rồi phải không nào? Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn có hiểu rõ hơn về các sản phẩm viên uống lợi sữa tốt nhất hiện nay mà còn tìm kiếm được sản phẩm lợi sữa hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của mình. Và đừng quên đặt mua viên uống lợi sữa trên Chiaki để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn