Top 23 Thuốc sắt cho bà bầu tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng

Khi mang thai, mẹ bầu cần bổ sung nhiều sắt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và thai nhi. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết thuốc sắt cho bà bầu loại nào tốt nhất thì dưới đây là 23 sản phẩm bổ sung sắt cho bà bầu tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng trong năm 2023. Hãy Cùng Chiaki tham khảo để có thêm lựa chọn bổ sung sắt cho mẹ bầu an toàn và hiệu quả nhất các mẹ nhé!
Nội dung chính
  1. Vì sao cần bổ sung sắt cho bà bầu?
  2. Tiêu chí lựa chọn thuốc sắt cho bà bầu tốt nhất
  3. Rview 23 loại sắt cho bà bầu không gây táo bón tốt nhất hiện nay
  4. Lưu ý khi bổ sung sắt cho bà bầu
  5. Cách uống canxi và sắt cho bà bầu
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi bổ sung sắt cho bà bầu
  7. Mua thuốc sắt cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Thiếu sắt trong thời gian mang thai có thể dẫn đến thiếu máu, suy giảm sức khỏe mẹ bầu, khiến thai nhi chậm phát triển và gặp một số vấn đề sức khỏe bé. Bổ sung sắt ngay trong những tháng đầu mang thai và trong suốt thai kỳ là điều quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển tối ưu cho thai nhi.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sắt cho bà bầu, khiến cho các mẹ gặp nhiều khó khăn trọng việc lựa chọn, không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu Top 23 thuốc sắt cho bà bầu tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ tin dùng, được tham vấn y khoa bởi chuyên gia, Bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Vì sao cần bổ sung sắt cho bà bầu?

Ngay trước cả khi bạn mang thai, cơ thể bạn vẫn luôn cần sắt mỗi ngày vì chúng cần thiết để tạo nên hemoglobin - một loại tế bào hồng cầu mang oxy đến các tế bào khác trong cơ thể.

Sắt được coi là một thành phần quan trọng của Myoglobin, collagen và nhiều loại enzyme khác. Đồng thời, sắt cũng giúp duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi chưa mang thai thì bạn có thể bổ sung sắt qua thực phẩm hằng ngày hoặc một vài liệu trình bổ sung sắt bằng viên uống bổ sung.

Nhưng trong thời kỳ mang thai, bắt đầu từ 3 tháng đầu thì bạn đã cần phải bổ sung khoáng chất này nhiều hơn bình thường. Đó là vì:

  • Lúc mang thai, cơ thể bạn bắt đầu tăng lượng máu lên gấp 50% để tạo ra nhiều hemoglobin hơn, giúp mang tới oxy đến các tế bào và bào thai đang phát triển
  • Đó là thời điểm để bạn bổ sung thêm sắt mỗi ngày giúp thai nhi lớn dần khỏe mạnh hơn, đặc biệt là ở tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba
  • Đặc biệt, những phụ nữ mang thai với lượng sắt dự trữ trong cơ thể không đủ sẽ cần nhiều sắt hơn bình thường ngay từ khi bắt đầu biết mình mang thai.
  • Việc thiếu sắt trong quá trình mang thai có thể dẫn tới thiếu máu và thiếu máu trầm trọng dẫn tới sinh non, con nhẹ cân hoặc tử vong ở trẻ sơ sinh.

Phụ nữ mang thai cần bổ sung sắt để tăng hồng cầu và giúp thai nhi phát triển

Phụ nữ mang thai cần bổ sung sắt để tăng hồng cầu và giúp thai nhi phát triển

2 Tiêu chí lựa chọn thuốc sắt cho bà bầu tốt nhất

Phân loại theo công thức sản phẩm

Sắt vô cơ (sắt non-heme): Loại sắt này thường được tìm thấy trong thực phẩm thực vật, chẳng hạn như các loại đậu, quả hạch, hạt, thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt và rau lá xanh. Thuốc sắt vô cơ thường ở dạng hợp chất sắt sulfate.

  • Ưu điểm: Là loại sắt ít gây tác dụng phụ, có thể tăng hiệu quả hấp thu bằng cách kết hợp với các thực phẩm giàu vitamin C.
  • Nhược điểm: Tỷ lệ hấp thụ thấp (ít hơn 2% lượng sắt vô cơ nạp vào cơ thể được hấp thụ, cần lưu ý khi bổ sung để đảm bảo hấp thu tốt hơn.

Sắt hữu cơ (sắt heme): Đây là loại sắt tự nhiên được tìm thấy trong thực phẩm động vật như thịt, gia cầm và hải sản. Thuốc sắt hữu cơ thường ở dạng hợp chất sắt fumarate và sắt gluconate.

  • Ưu điểm: Hấp thu nhanh hơn so với sắt vô cơ, ít bị ảnh hưởng bởi sữa và các thức uống khác.
  • Nhược điểm: Có giá thành cao hơn so với sắt vô cơ.

Phân loại theo dạng bào chế của sản phẩm

Sắt dạng viên (viên nén / viên nang): Đây là dạng phổ biến của thuốc bổ sung sắt, cung cấp một lượng sắt nhất định trong từng viên.

  • Ưu điểm: Tiện lợi, dễ mang theo, có thể dễ dàng uống ở bất kỳ nơi nào.
  • Nhược điểm: Có thể gây đau dạ dày khi uống lúc đói.

Sắt dạng lỏng (siro, syrup, ống dung dịch nhỏ giọt): Sắt dạng lỏng thường dễ dàng hấp thu hơn cho những người có vấn đề về tiêu hóa hoặc có khó khăn khi nuốt viên. Đặc biệt là trong giai đoạn mang thai, khi nhu cầu sắt tăng cao, sắt dạng lỏng có thể là một lựa chọn tốt.

  • Ưu điểm: Hấp thu nhanh hơn so với dạng viên, dễ nuốt và uống.
  • Nhược điểm: Cần chú ý xác định đúng liều lượng chuẩn từng ml hoặc mg.

Thuốc sắt chính hãng được bộ y tế cấp phép

Mẹ bầu nên chọn các sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và cần xem xét cẩn thận về nguồn gốc và uy tín của sản phẩm để tránh mua phải các sản phẩm không đảm bảo chất lượng và an toàn.

Chia sẵn hàm lượng tiêu chuẩn

Việc có liều lượng sắt tiêu chuẩn được chia sẵn trong mỗi viên thuốc giúp đảm bảo mẹ bầu nhận đủ lượng sắt cần thiết hàng ngày mà không gây dư thừa hay ngộ độc sắt.

Ưu tiên chọn Sắt hữu cơ cho mẹ bầu dễ hấp thụ

Lựa chọn các sản phẩm chứa sắt hữu cơ như sắt fumarate, sắt gluconate, sắt bisglycinate có thể giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể và giảm khả năng gây tác dụng phụ.

Chọn loại sắt chứa vitamin C và axit folic

Thuốc sắt kết hợp với vitamin C và axit folic giúp cải thiện quá trình hấp thụ sắt và hỗ trợ phòng ngừa các rối loạn phát triển của thai nhi.

Không chứa thành phần gây dị ứng

Tránh các sản phẩm chứa các thành phần đã từng gây dị ứng cho bạn trong quá khứ để đảm bảo sức khỏe của bạn và thai nhi.

3 Rview 23 loại sắt cho bà bầu không gây táo bón tốt nhất hiện nay

1. Thuốc sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron Úc

  • Thương hiệu: Blackmores
  • Xuất xứ thương hiệu: Úc
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên
  • Giá bán: 177.000đ

Với những người thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói riêng và các sản phẩm bổ sung dành cho mẹ và bé nói chung thì có lẽ Blackmore không còn là brand xa lạ. Đây là thương hiệu lớn đến từ Úc, đã đạt danh hiệu thương hiệu đáng tin cậy nhất trong suốt hơn 10 năm liên tục.

Thương hiệu với lịch sử lâu đời hơn 85 năm, Blackmores đã và đang trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng và vitamin bán chạy số 1 tại Úc với hơn 250 các loại sản phẩm dinh dưỡng.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có hơn 15.000 điểm phân phối ở hơn 17 quốc gia Châu Á, cùng với toàn bộ các điểm thuốc lớn tại Úc. Thương hiệu mang tới cho người dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả nhất.

Viên uống hỗ trợ bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron Úc

Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron Úc

Công dụng

  • Viên uống sắt Blackmores Pregnancy Iron cung cấp tới 24mg sắt cho một lần sử dụng. Đảm bảo cho cả mẹ và bé đều phát triển tốt trong suốt thai kỳ. 
  • Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ phòng ngừa thiếu máu, sinh non.
  • Viên uống không chứa Gluten, men, sữa, bột mì hay các chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu. Do đó mà mẹ bầu 3 tháng đầu có thể an toàn sử dụng cho bản thân và yên tâm cho thai nhi của mình
  • Viên uống là thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu được tin dùng nhất hiện nay, giúp mẹ bầu hạn chế được tối đa cảm giác buồn nôn, nghén, tình trạng táo bón và đặc biệt là không hại dạ dày
  • Cuối cùng, viên uống còn cung cấp thành phần dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng hiệu quả suốt thai kỳ

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang mang thai và sau sinh

Cách sử dụng

Nên sử dụng uống 1 viên/ ngày, sau bữa ăn sáng hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Đánh giá từ phía người dùng

Review thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng Blackmores Pregnancy Iron Úc

Review viên sắt bầu Blackmores Pregnancy Iron Úc

2. Viên sắt cho bà bầu Chela-Ferr Forte Ba Lan

  • Thương hiệu: OLIMP LABORATORIES
  • Xuất xứ thương hiệu: Ba Lan
  • Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 15 viên
  • Giá bán: 280.000đ

Nếu Blackmores khá nổi tiếng tại Úc thì Chela-Ferr Forte lại là sản phẩm giúp hỗ trợ bổ sung sắt nổi tiếng đến từ Ba Lan được các mẹ bầu Việt Nam ưa chuộng. Là một trong những thương hiệu lớn tại Ba Lan, Chela-Ferr Forte nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ Viện bà mẹ và trẻ em Ba Lan.

Trở thành một trong những sản phẩm được khuyến cáo sử dụng bởi tổ chức Sản phụ khoa hàng đầu Ba Lan Polish Gynecological Society. Ngoài ra, trước khi được sản xuất ra thị trường thì sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng với các kiểm nghiệm và chứng nhận kết quả tốt tại Bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Đồng thời, cơ quan an toàn thực phẩm Châu Âu ( EFSA) công nhận sản phẩm an toàn và khả dụng sinh học cho phụ nữ mang thai. Trở thành sản phẩm được Hiệp hội Hóa học Mỹ chứng minh an toàn.

Viên sắt cho bà bầu Chela-Ferr Forte Ba Lan

Viên sắt bầu Chela-Ferr Forte Ba Lan

Công dụng

  • Sản phẩm được sản xuất dưới dạng axit amin Chelate, đây là một trong những dạng ion sắt có khả năng lành tính, khả dụng sinh học cao. Mang tới công dụng bổ sung sắt thiết yếu, an toàn cho bà bầu
  • Đồng thời, sản phẩm tăng khả năng hấp thụ sắt hiệu quả, không làm lắng cặn ở dạ dày, tiêu hóa, khắc phục tình trạng thiếu máu ở sắt
  • Giúp tăng cường và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • Viên uống đặc biệt không có mùi tanh, khá dễ uống và hạn chế được các tác dụng phụ như buồn nôn, ốm nghén, nóng trong hay táo bón...

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Người thiếu máu do sắt, người sau phẫu thuật, người ăn chay

Cách sử dụng

Sản phẩm được khuyên nên uống ngày 1 viên/ sau ăn, không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Đánh giá từ người dùng

Review viên uống Chela-Ferr Forte Ba Lan từ người dùng 

Review viên sắt cho bà bầu Chela-Ferr Forte Ba Lan từ người dùng

3. Thuốc sắt bầu Nature Made Iron

  • Thương hiệu: Nature Made
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 365 viên
  • Giá bán: 340.000đ

Một trong những thuốc sắt cho bà bầu được đánh giá cao không kém khi được hỏi chính là một sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Made - Mỹ. Với khẩu hiệu “ sản xuất an toàn, sản xuất tinh khiết” thương hiệu Nature Made mang tới các sản phẩm có chất lượng cao, hiệu quả và an toàn.

Đồng thời trở thành một trong những nhãn hàng dược phẩm bán chạy nhất trên các trang mua sắm trực tuyến toàn thế giới. Hiện nay tại Việt Nam, người tiêu cùng cũng đã có thể mua sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử uy tín.

Thuốc sắt bầu Nature Made Iron

Thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu Nature Made Iron Mỹ

Công dụng

  • Viên uống Nature Made Iron giúp bổ sung hàm lượng sắt cần thiết cho cơ thể, giúp phụ nữ đang chuẩn bị mang thai, mang thai và sau mang thai ngăn ngừa được tình trạng thiếu máu do thiếu sắt
  • Giúp đảm bảo lượng máu cần thiết, nuôi dưỡng thai nhi phát triển. Giúp hạn chế nguy cơ sinh non, thai nhi nhẹ cân hay suy dinh dưỡng
  • Đồng thời, viên uống đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, ngăn ngừa chứng mệt mỏi - suy nhược cơ thể, kém tập trung, tim đập nhanh,...
  • Giúp người dùng cải thiện lượng máu cần thiết, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh tật, cải thiện tinh thần và nâng cao sức khỏe
  • Bên cạnh đó, thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu Nature Made còn thúc đẩy quá trình vận chuyển oxy lên não, tăng khả năng ghi nhớ, hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động tốt, giảm chứng khó tiêu và không gây buồn nôn.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên
  • Người già, người cao tuổi suy giảm trí nhớ, kém tập trung
  • Người thiếu sắt hoặc nguy cơ thiếu sắt
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc đang cho con bú

Cách sử dụng

Sản phẩm được khuyên nên uống 1 viên/ ngày, sau bữa ăn sáng hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Đánh giá từ người dùng:

Review vien sắt cho bà bầu Nature Made Iron Mỹ

Review viên sắt cho bà bầu Nature Made Iron Mỹ

>>Xem thêm: Vitamin bầu Prenatal Nature Made bổ sung Folic Acid + DHA cho mẹ và thai nhi giúp phòng ngừa dị tật thai nhi

4. Thuốc sắt bà bầu Iron Melts

  • Thương hiệu: SwissCo Services AG - Switzerland
  • Xuất xứ thương hiệu: Thụy Sĩ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 50 viên
  • Giá bán: 172.000đ

Iron Melts giúp bổ sung hàm lượng sắt, acid folic, vitamin B12 cần thiết cho quá trình tạo máu kết hợp cùng thành phần vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả, hỗ trợ duy trì cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh, cải thiện nhanh tình trạng suy nhược cơ thể do thiếu máu. Sản phẩm có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt hỗ trợ tốt cho phụ nữ đang mang thai, cho con bú. Dạng viên ngậm vị dâu tây thơm ngon, dễ dàng bổ sung và hấp thụ vào cơ thể, không gây táo bón.

Thuốc sắt cho bà bầu Iron Melts

Thuốc sắt cho bà bầu Iron Melts

Thành phần:

  • Ferrous Fumarate 15,24mg equiv Iron 5mg
  • Vitamin C: 50mg
  • Folic Acid: 250mcg
  • Vitamin B12: 10 mcg

Công dụng

  • Cung cấp các thành phần dưỡng chất cần thiết cho quá trình thiếu máu, giúp cải thiện và dự phòng tình trạng thiếu máu do thiếu dinh dưỡng.
  • Thúc đẩy khả năng hấp thu sắt từ thức sắt.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tật.
  • Tăng cường năng lượng cho cơ thể, cải thiện tâm trạng, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu trong thời gian mang thai, đặc biệt là sắt và acid folic giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi và nguy cơ sinh non.

Cách sử dụng:

  • Đối với trẻ em, người trưởng thành: 1 viên/lần/ngày
  • Đối với phụ nữ mang thai: 2 viên/lần/ngày
  • Nên sử dụng sau ăn, nhai hoặc ngậm tan hoàn toàn, không nên uống trực tiếp.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú.
  • Người đang và hoặc có nguy cơ cao bị thiếu máu
  • Người có chế độ ăn uống thiếu sắt, vitamin.

5. Thuốc sắt tổng hợp cho bà bầu Swisse Ultiboost Iron 

  • Thương hiệu: Swisse
  • Xuất xứ thương hiệu: Úc
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên
  • Giá bán: 138.000đ

Swisse Ultiboost Iron là thuốc sắt tổng hợp cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Swisse nổi tiếng với hàm lượng sắt tối ưu giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng thiếu sắt, thiếu máu do thiếu sắt cho người sử dụng đồng thời bổ sung thêm vitamin C giúp tăng khả năng hấp thụ sắt của cơ thể, làm giảm tình trạng táo bón như khi sử dụng một số viên sắt thông thường khác.

Top 23 Thuốc sắt cho bà bầu tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng

Thuốc bổ sung sắt cho mẹ bầu Swisse Ultiboost Iron 

Thành phần:

Thành phần có trong 1 viên Swisse Ultiboost Iron

  • Sắt (từ axit amin sắt chelate): 20mg
  • Vitamin C (như acid ascorbic từ calcium ascorbate dihydrate): 16,52mg
  • Vitamin B6 (pyridoxine là từ pyridoxine hydrochloride): 8,22mg
  • Betacaroten: 1mg
  • Tảo biển hữu cơ: 200mg

Công dụng:

  • Bổ sung hàm lượng sắt cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu sắt, thiếu máu do thiếu sắt cho người sử dụng.
  • Bổ sung hàm lượng sắt cần thiết cho mẹ bầu trong thời gian mang thai và sau sinh, đảm bảo sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.
  • Hỗ trợ tạo năng lượng, làm giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi
  • Làm giảm các triệu chứng do thiếu máu như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, da xanh xao, tái nhợt, suy nhược cơ thể,...
  • Tăng khả năng ghi nhớ, sự tập trung, giúp bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn.
  • Bổ sung vitamin C giúp tăng khả năng hấp thụ sắt của cơ thể đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tật.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm chỉ dành cho người lớn, có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 1 viên, uống sau bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

>>Xem thêm: Viên uống elevit của Úc bổ sung vitamin đầy đủ trong suốt quá trình mang thai

6. Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Woniron

  • Thương hiệu: Wondfo Biotech GmbH
  • Xuất xứ thương hiệu: Thụy Sỹ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ (2 vỉ x 15 viên nén)
  • Giá bán: 255.000đ

Thuốc sắt cho bà bầu Woniron là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ giúp bổ sung sắt hữu cơ hấp thụ tốt vào cơ thể, không gây táo bón, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu sắt hiệu quả. Bổ sung lượng sắt tốt cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ, đảm bảo sức khỏe tốt cho mẹ và sự phát triển tối ưu cho bé.

Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Woniron

Sắt bầu Woniron

Thành phần:

  • Iron (from iron bis glycinate): 28 mg
  • Vitamin C: 40 mg
  • Folic acid: 400 µg
  • Vitamin B6: 1.4 mg
  • Vitamin B12: 2.5 µg

Công dụng:

  • Bổ sung sắt và acid folic cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hoặc đang có kế hoạch có thai.
  • Bổ sung sắt, ngăn ngừa và cải thiện nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.
  • Bổ sung acid folic giúp phòng ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Bổ sung vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt, giảm tình trạng nóng trong, táo bón thường gặp khi bổ sung sắt.
  • Hỗ trợ tái tạo hồng cầu, cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt, ù tai, thiếu máu do thiếu sắt.
  • Bổ sung vitamin tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Đối tượng sử dụng:

Viên uống bổ sung sắt hữu cơ Woniron có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người có nhu cầu bổ sung sắt
  • Người mới ốm dậy
  • Người bị thiếu máu do thiếu sắt
  • Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hoặc đang có kế hoạch có thai
  • Trẻ em tuổi dậy thì, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt
  • Người bị mất máu, sau phẫu thuật, người mới ốm dậy.

Cách sử dụng:

  • Người trên 12 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên. Có thể nghiền nhỏ hoặc để viên uống tan trong nước, trộn với thức ăn, nước hoa quả giúp bé dễ uống hơn.

7. Thuốc sắt dành cho bà bầu DHC 

  • Thương hiệu: DHC
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Gói 120 viên
  • Giá bán: 189.000đ

DHC sắt 60 ngày là sản phẩm bổ sung sắt cho bà bầu nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế với sắt hữu cơ (sắt heme) dễ hấp thu, đáp ứng đủ lượng sắt cần thiết cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin B12 và acid folic, những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành tế bào máu đỏ, cải thiện sức khỏe hệ thần kinh và ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

Thuốc sắt dành cho bà bầu DHC 

DHC sắt cho bà bầu

Thành phần:

  • Sắt: 10 mg
  • Acid folic: 70 μg
  • Vitamin B12: 1 μg

Công dụng:

  • Bổ sung khoáng chất sắt cần thiết cho cơ thể, đặc biệt hỗ trợ tốt cho phụ nữ mang thai.
  • Bổ sung acid folic giúp phòng ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Góp phần cải thiện khả năng vận chuyển oxy trong máu, giúp cơ thể duy trì sự khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe toàn diện.

Đối tượng sử dụng:

  • Người thiếu máu, thường xuyên mệt mỏi
  • Phụ nữ mang thai cần bổ sung sắt
  • Các bạn nữ ngày đèn đỏ
  • Người sau phẫu thuật hoặc trong tình trạng mất máu
  • Người hiến máu hoặc người ăn chay.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 viên, uống sau bữa ăn. Có thể dùng vào nhiều thời điểm trong ngày.

8. Thuốc sắt bà bầu Nutrilite Iron-Folic

  • Thương hiệu: Amway
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên
  • Giá bán: 285.000đ

Nutrilite Iron-Folic là sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Amway nổi tiếng của Mỹ. Công thức hỗ trợ bổ sung sắt và acid folic, hai dưỡng chất quan trọng với sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển toàn diện của thai nhi, đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh cho cả mẹ và bé, ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

Thuốc sắt cho bà bầu Nutrilite Iron-Folic

Thuốc sắt cho bà bầu Nutrilite Iron-Folic

Thành phần:

Mỗi viên Nutrilite Iron-Folic có chứa:

  • Sắt fumarate và gluconat: 10mg
  • Acid folic: 226mg

Công dụng:

  • Bổ sung khoáng chất sắt cần thiết cho cơ thể, đặc biệt hỗ trợ tốt cho phụ nữ mang thai.
  • Bổ sung acid folic giúp phòng ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Hỗ trợ quá trình tạo máu, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.
  • Bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng:

Nutrilite Iron-Folic là sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Sản phẩm hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Phụ nữ mang thai thai và đang cho con bú hoặc đang chuẩn bị mang thai
  • Trẻ đang độ tuổi phát triển, cần bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết
  • Người già yếu cơ thể hay suy nhược, người vừa mới trải qua phẫu thuật
  • Người thường xuyên làm việc căng thẳng, mệt mỏi
  • Người lao động nặng, vận động viên.

Cách sử dụng:

  • Uống 3 lần mỗi ngày, ngay sau khi ăn.

9. Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Puritan's Pride Iron All

  • Thương hiệu: Puritan's Pride
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 100 viên
  • Giá bán: 240.000đ

Puritan's Pride Iron All là sản phẩm thuốc sắt cho bà bầu đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Puritan's Pride nổi tiếng của Mỹ. Công thức bổ sung sắt hữu cơ dưới dạng Ferrous Gluconate kết hợp cùng các loại vitamin B (B1, B2, B6, B12), Vitamin C, Calcium, Biotin,... không chỉ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sắt cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ mà còn góp phần tăng cường sức khỏe, duy trì năng lượng cho mẹ bầu và hỗ trợ tốt cho sự phát toàn diện của thai nhi.

Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Puritan's Pride Iron All

Viên sắt cho bà bầu Puritan's Pride Iron All

Thành phần

  • Vitamin C: 67mg
  • Vitamin B1: 1.5mg
  • Vitamin B2: 3mg
  • Niacin: 0.5mg
  • Vitamin B6: 0.017mg
  • Folate: 18 mcg DFE
  • Vitamin B12: 8mg
  • Biotin: 0.5mg
  • Pantothenic Acid: 0.045mg
  • Calcium: 214 mg
  • Iron: 38 mg
  • Desiccated Liver: 67mg
  • L-Lysine: 20mg
  • Inositol: 2mg
  • Choline Bitartrate: 3.75mg

Công dụng: 

  • Bổ sung sắt cùng các vitamin tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
  • Tăng hiệu quả hấp thu sắt vào cơ thể.
  • Bổ sung sắt, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu sắt gây chóng mặt, tim loạn nhịp ở bà bầu đồng thời hỗ trợ sự phát triển trí tuệ của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.
  • Phòng ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.

Đối tượng sử dụng:

Puritan's Pride Iron All là sản phẩm dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người thiếu máu do thiếu sắt
  • Người chuẩn bị mang thai và sau sinh 
  • Phụ nữ trong thời kỳ cho con bú
  • Phụ nữ bị rong kinh kéo dài
  • Người ăn chay
  • Người trung niên và cao tuổi
  • Bệnh nhân sau phẫu thuật.

Cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau bữa ăn.

10. Xịt bổ sung sắt cho bà bầu Iron Daily Oral Spray

  • Thương hiệu: Better you
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai xịt 25ml
  • Giá bán: 280.000đ

Better You Iron Daily Oral Spray là sản phẩm bổ sung sắt bầu được bào chế dưới dạng xịt tiện dụng, hỗ trợ bổ sung sắt hiệu quả, dễ dàng hấp thụ mà không gây táo bón hay khó chịu về tiêu hóa. Phù hợp để sử dụng cho cả bà bầu và trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Xịt bổ sung sắt cho bà bầu Iron Daily Oral Spray

Xịt bổ sung sắt dành cho bà bầu Iron Daily Oral Spray

Thành phần:

  • Mỗi liều hàng ngày (4 lần xịt) chứa 5mg sắt natri EDTA/sắt amoni.

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ sung sắt cho cơ thể, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Bổ sung năng lượng, cải thiện tình trạng cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch.
  • Hỗ trợ quá trình mang thai của mẹ bầu diễn ra thuận lợi, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu trong giai đoạn mang thai.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm có thể dùng cho trẻ em từ 1 tuổi, người lớn, phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Nhắc 4 lần xịt vào má trong.
  • Có thể dùng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

>>Xem thêm: Thuốc bầu Pregnacare Max bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho mẹ và thai nhi

11. Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Fer NHCO

  • Thương hiệu: Laboratoire NHCO Nutrition
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Hộp 84 viên
  • Giá bán: 380.000đ

Thuốc sắt cho bà bầu Fer NHCO là sản phẩm đến từ thương hiệu NHCO của Pháp. Công thức bổ sung sắt hữu cơ ở dạng amino chelate dễ dàng hấp thụ vào cơ thể mà không gây nóng hay táo bón, không gây cặn, không ảnh hưởng đến dạ dày và tiêu hóa. Có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Thuốc sắt cho bà bầu Fer NHCO

Viên sắt cho bà bầu Fer NHCO

Thành phần:

2 viên Fer NHCO chứa 14mg sắt.

Công dụng:

  • Bổ sung sắt từ nguồn dưỡng chất có gốc thực vật hữu cơ tự nhiên nên không độc hại, không gây nóng, táo bón như một số sản phẩm bổ sung sắt khác.
  • Hỗ trợ tăng cường vận chuyển oxy trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Hỗ trợ bổ máu, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.
  • Hỗ trợ cung cấp đầy đủ lượng sắt cần thiết cho phụ nữ mang thai, tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Đối tượng sử dụng:

Viên uống bổ sung sắt Fer NHCO có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm hỗ trợ tốt với các trường hợp: 

  • Người thiếu máu, người có chế độ ăn uống thiếu sắt
  • Phụ nữ mang thai có nhu cầu bổ sung sắt.

Cách sử dụng:

  • Nam giới, người cao tuổi, trẻ em dưới 12 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên vào buổi sáng.
  • Phụ nữ và thanh thiếu niên trên 12 tuổi: Mỗi ngày uống 2 viên.

12. Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Thompson's Organic Iron

  • Thương hiệu: Thompson's
  • Xuất xứ thương hiệu: Úc
  • Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên
  • Giá bán: 280.000đ

Thompson's Organic Iron là thuốc sắt cho bà bầu đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Thompson's của Úc. Công thức bổ sung sắt hữu cơ dưới dạng sắt axit amin chelate dễ hấp thu kết hợp cùng vitamin C, vitamin B12, acid folic vừa giúp tăng khả năng hấp thụ sắt của cơ thể vừa góp phần tăng cường sức khỏe, củng cố hệ miễn dịch cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển tối ưu cho bé, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

Viên sắt cho bà bầu Thompson's Organic Iron

Viên sắt cho bà bầu Thompson's Organic Iron

Thành phần:

  • Sắt (dưới dạng sắt axit amin chelate): 24mg
  • Axit ascorbic (Vitamin C): 30mg
  • Axit folic: 100mcg
  • Vitamin B12: 2mcg

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ sung sắt cho cơ thể, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Bổ sung acid folic giúp phòng ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Bổ sung vitamin C tăng cường khả năng hấp thu sắt, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Hỗ trợ sự hình thành của hemoglobin, giúp vận chuyển oxy đến các mô.
  • Bổ sung năng lượng, cải thiện tình trạng cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng:

Viên uống Thompson's Organic Iron là sản phẩm dành cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người ăn chay, người có chế độ ăn thiếu sắt
  • Người thiếu máu (do tai nạn, kinh nguyệt, phẫu thuật,...)
  • Phụ nữ mang thai.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên hoặc theo chỉ định của chuyên gia.

13. Xịt bổ sung sắt cho bà bầu Fe-max Oral Spray hỗ trợ bổ sung sắt

  • Thương hiệu: Valens
  • Xuất xứ thương hiệu: Slovenia
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml
  • Giá bán: 299.000đ

Fe-max Oral Spray là sản phẩm bổ sung sắt dạng xịt tiện dụng, dễ dàng hấp thu, có thể sử dụng cho cả người lớn, phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Công thức chứa sắt hữu cơ hoàn toàn, khả năng hấp thu cao gấp 3 lần sắt thông thường, hạn chế táo bón, nóng trong và không gây xỉn răng như một số sản phẩm bổ sung sắt khác. Hương vị cam ngọt dễ chịu, không tanh, không gây buồn nôn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ, mẹ bầu đang trong giai đoạn ốm nghén.

Xịt bổ sung sắt cho bà bầu Fe-max

Thành phần chính:

Trong 4 lần xịt (1.2ml) FE-MAX Oral Spray có chứa: 

  • Sắt (dưới dạng sắt natri EDTA) 9 mg
  • Sắt (dưới dạng sắt ammoni citrat) 5 mg

Công dụng:

  • Bổ sung một lượng sắt hữu cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình tạo máu, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt. Cải thiện các triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt  như mệt mỏi, da xanh xao, móng yếu, tóc yếu,...
  • Bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai, ngăn ngừa nguy cơ thiếu sắt cho mẹ, phòng ngừa dị tật thai nhi, hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người bị thiếu máu do thiếu sắt.
  • Người có nhu cầu bổ sung sắt cho cơ thể, chế độ ăn thiếu sắt.
  • Phụ nữ mang thai có nhu cầu bổ sung sắt cao.

Cách sử dụng:

  • Đối với trẻ dưới 1 tuổi: 1 nhát xịt/ngày
  • Đối với trẻ từ 1-12 tuổi: 2 nhát xịt/ngày
  • Đối với người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 3-4 nhát xịt/ngày
  • Đối với phụ nữ mang thai, cho con bú: 6-8 nhát xịt/ngày.
  • Lắc kỹ lọ trước khi sử dụng. Xịt trực tiếp vào miệng.
  • Sử dụng khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc 2 giờ sau ăn.

14. Viên uống bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu NZ-FE Fort

  • Thương hiệu: Everyday Health
  • Xuất xứ thương hiệu: New Zealand
  • Quy cách đóng gói: Dạng hộp 30 viên
  • Giá bán: 279.000đ

Sắt NZ-FE Fort là sản phẩm bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu đến từ thương hiệu Everyday Health của New Zealand. Sản phẩm bổ sung sắt dưới dạng acid amin Chelate, acid folic và một số khoáng chất cho người lớn và trẻ nhỏ, bao gồm cả phụ nữ mang thai, giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.

Viên uống bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu NZ-FE Fort

Viên uống bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu NZ-FE Fort

Thành phần chính có trong mỗi viên:

  •  Sắt (Ferrous Bisglycinate Chelate): 25 mg (tương đương với 111,6 mg bột sắt Ferrous Bisglycinate Chelate)
  • Vitamin C (Ascorbic acid): 100 mg
  • Tảo biển New Zealand (New Zealand Kelp): 30 mg
  • Chicory Inulin: 20 mg
  • Folic acid: 400 mcg
  • Vitamin B12 (Cyanocobalamin): 7.65 mcg

Công dụng:

  • Bổ sung sắt hữu cơ dạng axit amin thế hệ mới dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Bổ sung acid folic cần thiết cho sự hình thành của tế bào máu và sự phát triển của ống thần kinh, ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Bổ sung vitamin B12 tham gia cấu tạo hầu cầu, hoạt động của hệ thần kinh và nhiều chuyển hóa khác trong cơ thể.
  • Bổ sung vitamin C hỗ trợ quá trình hấp thụ sắt đồng thời góp phần tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch.
  • Tảo New Zealand giàu DHA, iod và nhiều nguyên tố vi lượng từ biển giúp tăng cường sức khỏe, thải độc cơ thể, nâng cao sức đề kháng.
  • Bổ sung Chicory inulin có khả năng kích thích lợi khuẩn đường ruột, cải thiện các rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón), tốt cho sức khỏe tim mạch.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú
  • Phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt
  • Người sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe
  • Người lớn, trẻ em bị thiếu máu do thiếu sắt, khó hấp thụ sắt qua thức ăn.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên.
  • Nên uống sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

15. Viên sắt cho bà bầu Essential Minerals Iron Siberian Health 

  • Thương hiệu: Siberian Health
  • Xuất xứ thương hiệu: Nga
  • Quy cách đóng gói: Dạng hộp 60 viên
  • Giá bán: 376.000đ

Essential Minerals Iron Siberian Health là viên uống bổ sung sắt dành cho bà bầu đến từ thương hiệu thực phẩm chức Siberian Health của Nga. Sản phẩm giúp bổ sung sắt, vitamin B1, B2, B6, C, nicotinamide, axit folic, inulin và eleutherosides B và E, hỗ trợ thúc đẩy quá trình hình thành máu, chuyển hóa năng lượng, tăng cường sức khỏe và giảm mệt mỏi cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, hỗ trợ mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.

Viên sắt cho bà bầu Siberian Health 

Viên sắt cho bà bầu Siberian Health 

Thành phần chính có trong mỗi viên:

  • Bột inulin: 150mg
  • Chiết xuất nhân sâm Siberia (Eleutherocóccus senticósus): 100mg
  • Bột rễ cây ngưu bàng (Árctium lappa.): 50mg
  • Sắt fumarat: 50mg
  • Sắt ascorbate: 50mg 
  • Vitamin và khoáng chất trộn sẵn (Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B2, Nicotinamide, Folic Axit, Maltodextrin): 40mg
  • Axit ascorbic (Vitamin C): 60mg

Công dụng: 

  • Bổ sung sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình tạo máu và hồng cầu, ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng thiếu máu.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú
  • Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Người gầy yếu, thiếu máu
  • Người sau phẫu thuật
  • Người miễn dịch kém, muốn nâng cao sức đề kháng
  • Người muốn tăng cường sinh lực.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên, uống trong hoặc sau bữa ăn.

16. Thuốc sắt của Đức cho bà bầu Doppelherz Eisen + C

  • Thương hiệu: Doppelherz
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên
  • Giá bán: 220.000đ

Doppelherz Eisen + C là thuốc sắt cho bà bầu đến từ thương hiệu thực phẩm chức nắng Doppelherz của Đức. Sản phẩm giúp bổ sung sắt kết hợp cùng acid folic, vitamin B6, B12 và vitamin C, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho nhiều đối tượng người dùng. Đặc biệt là trẻ em trong giai đoạn phát triển, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người già hoặc người có chế độ ăn uống thiếu chất.

Thuốc sắt của Đức cho bà bầu Doppelherz

Viên sắt của Đức cho bà bầu Doppelherz

Thành phần chính trong mỗi viên:

  • Sắt: 14mg
  • Acid folic: 300mcg
  • Vitamin B6: 1.4mg
  • Vitamin B12: 2.5mcg
  • Vitamin C: 80mg

Công dụng:

  • Bổ sung sắt, acid folic, vitamin B6, B12 và vitamin C cho cơ thể.
  • Góp phần vào sự hình thành bình thường của các tế bào hồng cầu.
  • Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng bình thường.
  • Góp phần vào quá trình vận chuyển oxy trong cơ thể.
  • Góp phần hình thành huyết sắc tố, sắc tố hồng cầu.
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Hỗ trợ quá trình phân chia tế bào.
  • Hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch.
  • Bổ sung acid folic ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Phụ nữ có kinh nguyệt kéo dài
  • Trẻ sinh thiếu tháng
  • Người sau phẫu thuật
  • Trẻ vị thành niên đang trong giai đoạn phát triển.

Cách sử dụng

  • Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau ăn.

17. Viên uống bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu Filix KenPharma

  • Thương hiệu: KenPharma
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 15 viên
  • Giá bán: 280.000đ

Sắt Filix KenPharma là viên uống bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu đến từ thương hiệu KenPharma của Pháp. Sản phẩm giúp bổ sung sắt hữu cơ kết hợp với vitamin C tăng khả năng hấp thu sắt qua đường ruột, giảm táo bón. Kết hợp cùng acid folic hỗ trợ quá trình tạo hồng cầu giúp tạo máu tốt hơn, đồng thời góp phần ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi. Hỗ trợ cho mẹ bầu một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt.

Viên uống bổ sung sắt hữu cơ cho bà bầu Filix KenPharma

Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Filix KenPharma

Thành phần chính có trong 2 viên:

  • Sắt Fumarate: 188,4mg (chứa 31,86% sắt nguyên tố)
  • Acid Folic (97%): 1237,2 mcg
  • Vitamin C (99%): 20,2mg
  • Inuline: 100mg
  • Maltodextrin: 450mg
  • Magnesium stearat: 10mg

Công dụng:

  • Bổ sung sắt, acid folic, vitamin C cho cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình tạo hồng cầu để tạo máu.
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ gặp vấn đề về sức khỏe.
  • Bổ sung acid folic ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Dễ dàng hấp thu, giảm nguy cơ táo bón thường gặp khi bổ sung sắt.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang chuẩn bị mang thai.
  • Phụ nữ bị rong kinh.
  • Người bị mất máu sau phẫu thuật.
  • Người có nguy cơ hoặc đang bị thiếu máu do thiếu sắt.
  • Người bị thiếu sắt, chế độ ăn uống thiếu sắt.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau bữa ăn.

18. Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Salus Floradix

  • Thương hiệu: Salus
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Hộp 112 viên
  • Giá bán: 450.000đ

Salus Floradix là thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu đến từ thương hiệu Salus của Đức. Công thức bổ sung sắt hữu cơ thúc đẩy quá trình sản xuất máu nuôi cơ thể, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi. Đặc biệt phù hợp với nhóm đối tượng có nhu cầu bổ sung sắt cao như phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người già, người mới ốm dậy hay người có chế độ ăn uống thiếu sắt.

Thuốc sắt hữu cơ cho bà bầu Salus Floradix

Thuốc sắt cho bà bầu Salus Floradix của Đức

Thành phần chính có trong 2 viên:

  • Sắt Gluconat (Sắt hữu cơ có nguồn gốc từ chiết xuất nấm men): 15mg
  • Vitamin C (Axit L-ascorbic): 30mg
  • Acid folic: 400mcg
  • Nicotinamide (vitamin B3): 16mg
  • Riboflavin (vitamin B12): 1.4mg
  • Thiamin (vitamin B1): 1.1mg
  • Vitamin B12: 3mcg
  • Vitamin B6: 1.4mg

Công dụng:

  • Bổ sung sắt cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
  • Góp phần chuyển hóa năng lượng bình thường.

Giảm mệt mỏi.

  • Góp phần hình thành tế bào hồng cầu bình thường.
  • Góp phần vào chức năng hệ thần kinh bình thường.
  • Bổ sung acid folic ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

Đối tượng sử dụng:

Sắt Salus Floradix có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, bị rong kinh.
  • Phụ nữ đang có kế hoạch sinh con, muốn tăng cường sức khỏe.
  • Người thiếu máu do thiếu sắt.
  • Người già, người mới ốm dậy.
  • Người có chế độ ăn thiếu sắt.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên.

19. Thuốc sắt bầu Hematoferol

  • Thương hiệu: Nutrition Group PLC
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: hộp 30 viên
  • Giá bán: 230.000đ

Thuốc sắt Hematoferol là sản phẩm của thương hiệu Nutrition Group PLC - một trong những sản phẩm khá mới trên thị trường trong lĩnh vực thực phẩm chức năng và dinh dưỡng thể thao. Tuy được thành lập vào năm 1993 nhưng thương hiệu mới chỉ nổi tiếng trên thị trường Việt trong vài năm gần đây.

Hiện sản phẩm đã nhận được giấy phép sản xuất và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm là một trong những thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu an toàn cho người sử dụng.

Công dụng Hematoferol:

  • Sản phẩm giúp bổ sung sắt, hạn chế tối đa trường hợp thiếu máu do thiếu sắt
  • Bổ sung các thành phần cơ bản như sắt, acid folic, vitamin B12 nhằm tái tạo nên hồng cầu mới
  • Sản phẩm an toàn với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Có thể sử dụng được cho thanh thiếu niên ở tuổi dậy thì, người có chế độ ăn thiếu sắt hoặc người vừa bị mất máu do phẫu thuật

Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Hematoferol

Viên sắt bầu Hematoferol

Đối tượng sử dụng

  • Người thiếu máu
  • Phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú
  • Thanh thiếu niên tuổi dậy thì
  • Người có chế độ ăn thiếu sắt, người bị mất máu sau khi phẫu thuật

Cách sử dụng:

Nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng 1 viên/ ngày, uống sau bữa ăn trưa khoảng 1 giờ hoặc có thể sử dụng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Đánh giá từ người dùng

Review viên sắt cho bà bầu Hematoferol

Review viên sắt cho bà bầu Hematoferol

20. Thuốc sắt bà bầu Feroglobin B12 Anh

  • Thương hiệu: Vitabiotics
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên
  • Giá bán: 209.000đ

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Vitabiotics Anh - một trong những thương hiệu rất nổi tiếng về các dòng thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe. Feroglobin B12 được sản xuất dưới dạng viên, mang tới cho người dùng sản phẩm hỗ trợ bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu và trẻ em - thanh niên trong độ tuổi dậy thì. 

Công dụng Feroglobin B12:

  • Viên uống có chứa các thành phần quan trọng như sắt, Acid Folic, Vitamin B12, B6 và kẽm, … giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể được nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho quá trình xây dựng và sản sinh hồng cầu nhiều hơn cho cơ thể
  • Đặc biệt, sản phẩm có bổ sung thêm vitamin B làm tăng khả năng bổ sung đầy đủ lượng sắt cần thiết nhất cho cơ thể. Từ đó giúp duy trì sữa khỏe cho phụ nữ đang bị thiếu sắt
  • Bổ sung sắt cho cơ thể thiết yếu, giúp sức khỏe được cải thiện, giảm tối đa tình trạng mệt mỏi, hoa mắt hay chóng mặt.

Thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu Feroglobin B12 Anh

Viên sắt bà bầu Feroglobin B12 Anh

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ đang có thai và cho con bú
  • Trẻ em thiếu sắt

Cách sử dụng

Nhà sản xuất khuyến khích người dùng sử dụng thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu Feroglobin B12 mỗi ngày 1 viên/ sau bữa ăn trưa.

Đánh giá từ người khác

Review thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu Feroglobin B12 Anh

Review thuốc sắt cho bà bầu Feroglobin B12 Anh

21. Thuốc sắt cho bà bầu dạng nước Feroglobin B12 Vitabiotics Anh

  • Thương hiệu: Vitabiotics
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 235.000đ

Nếu bà bầu uống Feroglobin B12 dạng viên cảm thấy dễ nóng trong hoặc bị táo bón, vậy thì hãy thử đổi qua dòng sắt dạng nước này.

Công dụng Feroglobin B12 siro:

  • Siro Feroglobin B12 Với kết cấu dạng siro dễ sử dụng, các bà bầu có thể bổ sung sắt dưới dạng lỏng khiến cơ thể hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng hơn
  • Vẫn giữ đủ những thành phần quan trọng như sắt, kẽm, các vitamin nhóm B,... mang tới sản phẩm bổ sung sắt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai, người ngoài 50 tuổi, các vận động viên - chơi thể thao, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc trẻ em trên 1 tuổi cũng có thể sử dụng.

Sắt dạng nước Feroglobin B12 Vitabiotics Anh

Sắt cho bà bầu dạng nước Feroglobin B12 Vitabiotics Anh

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em đang thời kỳ phát triển
  • Phụ nữ trong giai đoạn kinh nguyệt
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Người ăn chay thiếu sắt
  • Vận động viên

Cách sử dụng

Sản phẩm dưới dạng siro, do đó mà Feroglobin B12 cần thực hiện liều lượng theo từng đối tượng. Trong đó:

  • Người lớn: 1 thìa cafe 5ml, sử dụng 2 lần/ ngày
  • Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: Sử dụng 1/2 thìa cafe 5ml, sử dụng 1 lần/ ngày
  •  Trẻ em từ 4 - 6 tuổi: sử dụng 1/2  thìa cafe 5ml, sử dụng 2 lần/ ngày
  • Trẻ em từ 7 - 12 tuổi: sử dụng 1 thìa cafe 5ml , sử dụng 2 lần/ ngày

Đánh giá từ người dùng:

Review Sắt dạng nước Feroglobin B12 Vitabiotics Anh

Review thuốc sắt cho bà bầu dạng nước Feroglobin B12 Vitabiotics Anh

22. Thuốc sắt cho mẹ bầu Blutquick Herbaria

  • Thương hiệu: Herbaria
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 250ml
  • Giá bán: 345.000đ

Sản phẩm siro Blutquick Herbaria thuộc thương hiệu thuốc lâu năm từ Đức, các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu chiết xuất từ thảo dược, nước ép và các loại vitamin nên không gây nóng hay nổi mụn cho các mẹ bầu khi sử dụng lâu dài.

Công dụng

  • Siro bổ sung sắt cho bà bầu Blutquick Herbaria thiết kế dạng siro dễ uống, thơm ngon
  • Sản phẩm không gây táo, nổi mụn nóng trong cho người sử dụng bởi thành phần từ thảo dược và nước ép.
  • Sản phẩm cũng không sử dụng hương liệu, không chất bảo quản.

Siro bổ sung sắt cho bà bầu Blutquick Herbaria

Thuốc sắt cho bà bầu Blutquick Herbaria

Đối tượng sử dụng

  • Người thiếu máu do thiếu sắt
  • Người lớn không hấp thụ được sắt qua thức ăn
  • Người ăn chay, vận động viên
  • Phụ nữ đang mang thai và đang trong thời kỳ cho con bú

Cách dùng:

Nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút, tốt nhất vào buổi sáng

  • Trẻ em từ 1 - 7 tuổi: sử dụng 1 lần x 5ml/ngày
  • Trên 7 tuổi: 1 lần x 5ml/ ngày
  • Người lớn: 1 lần x 15ml ngày
  • Phụ nữ mang thai: 1 lần x 30ml/ ngày
  • Phụ nữ đang cho con bú: 1 lần x 20ml / ngày

Đánh giá từ người dùng

Review siro sắt Blutquick Herbaria

Review thuốc sắt tốt cho bà bầu Blutquick Herbaria

23. Viên ngậm bổ sung sắt và axit folic cho bà bầu Orihiro 

  • Thương hiệu: Orihiro
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng gói 120 viên
  • Giá bán: 145.000đ

Viên sắt Orihiro được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Công thức bổ sung sắt kết hợp các vitamin B6, B12, acid folic, vitamin C,... giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu sắt đồng thời góp phần tăng cường năng lượng, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ, giúp thai nhi phát triển toàn diện và hạn chế nguy cơ dị tật ống thần kinh có thể xảy ra.

Viên ngậm bổ sung sắt và axit folic cho bà bầu Orihiro

Viên ngậm bổ sung sắt và axit folic cho bà bầu Orihiro

Thành phần:

Thành phần dinh dưỡng có trong 4 viên bổ máu Orihiro:

  • Sắt: 10mg
  • Đồng: 0.1mg
  • Vitamin B6: 1mg
  • Vitamin B12: 1.8μg
  • Acid folic: 140μg
  • Vitamin C: 80mg

Công dụng:

  • Giúp bổ sung các thành phần vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là quá trình tạo máu, từ đó giúp cải thiện và dự phòng tình trạng thiếu máu có thể xảy ra
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho nữ giới trong thời gian mang thai, cho con bú, góp phần duy trì sức khỏe cho cả mẹ và bé
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh
  • Làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng phục hồi cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Nữ giới đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú
  • Người đang hoặc có nguy cơ bị thiếu máu cao.

Cách sử dụng:

  • Đối với trẻ em từ 3- 10 tuổi: mỗi ngày dùng 2 viên, chia thành 2 lần.
  • Đối với trẻ em từ 10 tuổi trở lên: mỗi ngày dùng 4 viên, chia thành 2 lần.
  • Ngậm tan hoàn toàn, nên sử dụng sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 145.000đ/túi 120 viên.

4 Lưu ý khi bổ sung sắt cho bà bầu

  • Nên uống viên sắt lúc bụng đói: Uống viên sắt khi đang đói có thể giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn khi uống sắt đói, bạn có thể uống sau khi ăn nhưng cách uống sau ăn 1-2 giờ là tốt nhất.
  • Kèm nước giàu vitamin C: Sự kết hợp giữa sắt và vitamin C có thể cải thiện quá trình hấp thụ sắt. Uống cùng với nước cam, nước chanh hoặc các thực phẩm giàu vitamin C có thể tăng hiệu quả hấp thụ sắt.
  • Tránh canxi: Tránh uống thuốc sắt cùng lúc với sữa, canxi hoặc các thực phẩm giàu canxi vì canxi có thể cản trở quá trình hấp thụ sắt.
  • Uống nhiều nước và thực phẩm giàu chất xơ: Uống nhiều nước và ăn thực phẩm giàu chất xơ có thể giúp ngăn ngừa táo bón, một tình trạng thường gặp khi sử dụng thuốc sắt.
  • Sử dụng nước đun sôi để nguội: Uống thuốc sắt bằng nước đun sôi để nguội, tránh sử dụng trà hay cà phê vì các loại thức uống này có thể ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ sắt.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ: Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc sắt nào, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể về nhu cầu sắt và cách sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Tuân thủ đúng liều lượng và chỉ định của nhà sản xuất hoặc bác sĩ. Việc bổ sung sắt quá mức có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như xơ gan, bệnh cơ tim và đái tháo đường.

5 Cách uống canxi và sắt cho bà bầu

Sắt và canxi là hai khoáng chất rất kỵ nhau, chúng có thể làm giảm sự hấp thụ vi chất dinh dưỡng quan trọng của sắt hoặc canxi nếu sử dụng chung. Do đó, khi bổ sung thuốc sắt cho bà bầu 3 tháng đầu thì bạn cần lưu ý những điều sau:

Cách uống sắt

Cách uống canxi

Nên uống khi đói hoặc sau bữa ăn 1 -2 tiếng.

Khi uống sắt thì nên ăn thêm hoa quả có chứa vitamin C để tăng hấp thụ.

Sắt nên uống vào bữa sáng hoặc bữa trưa.

Nên uống canxi xa bữa ăn, tốt nhất trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 - 2 giờ.

Khi uống canxi thì không nên ăn thêm hoa quả có giàu vitamin C hay các loại ngũ cốc có chứa oxalat hay phytat, bởi chúng có thể làm giảm hấp thụ canxi

Chỉ nên uống canxi vào bữa sáng, không sử dụng vào chiều tối.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi bổ sung sắt cho bà bầu

Hàm lượng sắt cho bà bầu mỗi ngày là bao nhiêu?

  • Trước khi mang thai: Cần tối thiểu khoảng 15 mg sắt mỗi ngày.
  • Khi mang thai: Lúc này nhu cầu sắt của cơ thể tăng lên gấp đôi, khoảng 30mg sắt mỗi ngày. Nếu không đảm bảo cung cấp đủ sắt, mẹ bầu có thể mắc chứng thiếu máu, ảnh hưởng tới cả sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), phụ nữ lần đầu tiên phát hiện có thai nên sử dụng viên sắt mỗi ngày và uống kéo dài đến sau khi sinh một tháng. Liều bổ sung sắt khuyến nghị là 60mg sắt kèm theo acid folic 400mcg mỗi ngày. Acid folic cũng rất quan trọng trong thai kỳ để ngăn ngừa các vấn đề về phát triển của não và tủy sống ở thai nhi.

Bổ sung sắt cho bà bầu từ tuần bao nhiêu?

Thời gian lý tưởng nhất để bổ sung sắt cho mẹ bầu là trước khi mang thai, lúc này cơ thể chị em sẽ cần 15mg sắt/ngày. Trong giai đoạn thai kỳ, mẹ bầu sẽ cần bổ sung khoảng 27-45 mg sắt/ngày. Việc sử dụng viên sắt cho bà bầu với hàm lượng và liều dùng cụ thể là bao nhiêu sẽ được xác định sau khi các bà bầu tiến hành các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Việc bổ sung sắt bừa bãi có thể dẫn đến tình trạng dư thừa sắt có thể dẫn đến tình trạng táo bón hoặc tiêu chảy kéo dài.

Trong trường hợp bà bầu được chẩn đoán là thiếu máu do thiếu sắt sẽ được chỉ định bổ sung khoảng 50-100mg sắt/ngày. Đặc biệt, trong trường hợp thiếu sắt nghiệm trọng, bà bầu có thể được chỉ định điều trị tại viện trong vòng 2-3 tháng bằng phương pháp tiêm truyền tĩnh mạch nhằm đảm bảo lượng máu cần thiết ở mức ổn định, đảm bảo lượng máu cần thiết nuôi dưỡng thai nhi cũng như cơ thể người mẹ.

Bà bầu nên uống sắt trước hay sau khi ăn?

Theo lời khuyên của bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm cơ thể hấp thu sắt tốt nhất là khi đang đói. Tuy nhiên, các bà bầu nên ăn nhẹ trước khi uống sắt để tránh tình trạng kích thích dạ dày gây buồn nôn hoặc nôn. Ngoài ra, bà bầu cũng nên tránh uống sắt trước khi ngủ bởi sắt có thể gây nóng người, khiến bà bầu trằn trọc, mất ngủ.

Sắt cho bà bầu ngày uống mấy viên?

Liều lượng sắt cho bà bầu có thể thay đổi tùy theo sản phẩm và hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất. Tuy nhiên, thông thường, một viên sắt dành riêng cho bà bầu chứa khoảng 27-30mg sắt. Vì nhu cầu sắt của mẹ bầu trong thai kỳ là khoảng 30mg/ngày, nên trong nhiều trường hợp, uống một viên sắt mỗi ngày có thể đủ để đáp ứng nhu cầu sắt của mẹ bầu.

Tác dụng phụ của thuốc sắt cho bà bầu?

Thuốc sắt cần thiết cho bà bầu, tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm này cũng có thể gây nên một số tác dụng phụ như:

  • Táo bón
  • Kích thích tiêu hóa
  • Buồn nôn và nôn
  • Phân và nước tiểu sẫm màu

7 Mua thuốc sắt cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm thuốc sắt dành cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi viên sắt cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là 23 sản phẩm thuốc sắt cho bà bầu đang được các mẹ tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích, giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để có được sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể của mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    3 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn