Top 26 vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất cho cả mẹ và thai nhi 2024

Trong quá trình mang thai, việc chăm sóc bản thân và sức khỏe của thai nhi là điều vô cùng quan trọng đối với các bà bầu. Tuy nhiên, ngoài những thực đơn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, việc lựa chọn bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt cho cả mẹ và bé cũng rất cần thiết. Vậy sản phẩm vitamin tổng hợp cho phụ nữ trước khi mang thai nào được mẹ Việt yêu thích tin dùng nhất? Hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu nhé!
Nội dung chính
  1. Tại sao bà bầu nên uống vitamin tổng hợp?
  2. Thành phần chính trong vitamin tổng hợp cho bà bầu
  3. Cách chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu hiệu quả
  4. Top 26 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu được yêu thích 2024
  5. Cách uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu 
  6. Một số lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu
  8. Địa chỉ đặt mua vitamin tổng hợp cho bà bầu chính hãng, chất lượng

Ngay từ những tháng đầu tiên của thai kỳ, chắc chắn chị em sẽ nhận được vô vàn lời hỏi thăm, dặn dò từ phía người thân, bạn bè, nào là nghỉ ngơi nhiều, ít làm việc nặng nhọc, ăn uống nhiều để mẹ và con có đủ chất rồi không ít chị em sẽ được khuyên nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Tuy nhiên liệu có phải mẹ bầu nào cũng cần bổ sung vitamin tổng hợp hay không, bổ sung vitamin tổng hợp có tốt không và vitamin tổng hợp cho bà bầu nào tốt nhất hiện nay? Chị nào đang bắt đầu hành trình làm mẹ, đang băn khoăn không biết có nên sử dụng viên uống tổng hợp cho bà bầu hay không thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây của Chiaki chia sẻ để có lựa chọn phù hợp nhất nhé! Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vẫn sức khỏe tại Chiaki.vn

1 Tại sao bà bầu nên uống vitamin tổng hợp?

Vitamin và các loại khoáng chất có trong rất nhiều loại thực phẩm tự nhiên, trong bữa ăn hàng ngày của gia đình tuy nhiên hàm lượng lại không đủ, một số loại rất khó hấp thụ hoặc bị giảm hàm lượng trong quá trình chế biến.

Đây cũng chính là lý do tại sao, bên cạnh việc ăn uống đa dạng, phụ nữ có thai và phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường được khuyến cáo nên uống thêm vitamin tổng hợp để đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể.

Tại sao bà bầu nên uống vitamin tổng hợp

Tại sao bà bầu nên uống vitamin tổng hợp?

Vitamin cho bà bầu là thực phẩm chức năng có vai trò cung cấp, bổ sung thêm vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể người phụ nữ trong thời gian mang thai. Các thành phần quan trọng trong viên uống tổng hợp cho bà bầu thường bao gồm: Acid folic, sắt, canxi, i ốt, magie, vitamin A, vitamin D, DHA...

Trong đó, acid folic là vitamin quan trong nhất mẹ bầu cần quan tâm trước và trong thai kỳ. Acid folic hay còn gọi là vitamin B9, là một loại vitamin folate nhóm B, đóng vai trò quan trọng trong sản xuất tế bào máu và giúp ống thần kinh trong não và tủy sống của bé phát triển.

Tình trạng thiếu Acid Folic trong giai đoạn mang thai đã được chứng minh là nguyên nhân chính gây dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh. Do vậy, việc bổ sung Axit Folic trước và trong mang thai có thể giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở não và tổn thương tủy sống ở thai nhi hiệu quả.

Thực tế, hiện nay nhiều chị em phụ nữ chỉ quan tâm tới việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong thời gian mang thai mà không biết rằng sức khỏe của bản thân trước khi mang thai cũng đóng vai trò rất lớn đến sự phát triển của thai nhi.

Phụ nữ trước khi mang thai nếu được bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp có thể làm giảm các hiện tượng ốm nghén, có sức khỏe tốt, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, từ đó tạo điều kiện cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

2 Thành phần chính trong vitamin tổng hợp cho bà bầu

Canxi

Canxi đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi, giúp xây dựng hệ thống xương, răng của thai nhi, hỗ trợ dẫn truyền thần kinh và điều hòa huyết áp của mẹ. Khi cơ thể mẹ bị thiếu hụt canxi có thể sẽ gặp rủi ro về loãng xương, thai nhi cũng bị chậm phát triển. 

Mẹ bầu cần được bổ sung đủ canxi 1200mg/ngày. Trong 3 tháng đầu, nhu cầu là 800mg, 3 tháng giữa là 1.000mg, 3 tháng cuối và khi nuôi con bú là 1.500mg. Từ tuần thứ 29 trở đi, thai nhi sẽ lấy của mẹ trung bình 259 mg canxi/ngày để phục vụ việc tạo xương.

Do đó, việc bổ sung canxi là điều không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu trước và khi mang thai. Trước khi mang thai mẹ cần bổ sung khoảng 800mg canxi mỗi ngày để đảm bảo lượng canxi cho cơ thể.

Vitamin D

Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ canxi, nâng cao sức đề kháng và ổn định hệ thống nội tiết tố. Nếu cơ thể mẹ thiếu hụt vitamin D sẽ dẫn đến tăng huyết áp, tiền sản giật, thai nhi nhẹ cân, sa sút về thể lực và trí lực.

Mẹ cần được bổ sung Vitamin D 200mcg/ngày, đầy đủ từ chế độ ăn uống hoặc bổ sung qua các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của bé.

Để hấp thụ vitamin D từ tự nhiên mẹ có thể dành thời gian tắm nắng khoảng 20-30p/ngày hoặc bổ sung vitamin từ các viên uống TPCN. Hay bổ sung vitamin D qua các thực phẩm ăn hàng ngày như pho mát, cá, trứng, sữa.

Axit folic (Vitamin B9)

Một chất dinh dưỡng rất cần thiết trong giai đoạn thai kỳ. Axit folic sẽ giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu ở mẹ cùng các dị tật bẩm sinh của thai nhi ở cột sống và não bộ của bé. Thiếu Axit folic sẽ khiến trẻ gặp dị tật bẩm sinh, nứt đốt sống, dị tật vô sọ và dị tật hở hàm ếch.

Bổ sung Axit folic có thể giảm thiểu đến 85% rủi ro bị dị tật ống thần kinh. Mẹ nên bổ sung 600mcg/ngày từ 30 ngày trước khi sinh đến hết thai kỳ đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé.

Trong các loại thực phẩm, Axit folic có nhiều trong giá đỗ, các loại rau có màu xanh sẫm như rau cải xanh, rau chân vịt, các loại hạt, sữa, chuối...

>>Xem thêm: Viên uống Axit Folic Blackmore cho bà bầu giúp bổ sung axit folic phòng và giảm tỷ lệ khuyết tật ở thai nhi.

Sắt

Sắt là chất rất quan trọng trong thời kỳ mang thai của mẹ, giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu ở mẹ và thai nhi. Khi thiếu máu, thai phụ thường bị đau đầu, khó thở, chóng mặt, tim đập nhanh. Thai nhi bị thiếu máu sẽ có nguy cơ bị suy dinh dưỡng bào thai, sinh non hoặc chết lưu. 

Mẹ cần bổ sung ít nhất 27 - 41.1mg sắt/ngày từ các thuốc vitamin tổng hợp cho bà bầu trong suốt thai kỳ để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Lượng sắt đưa thừa vào cơ thể sẽ không được đào thảo mà sẽ được tích trữ lại, nên việc uống sắt thường xuyên và liều lượng cụ thể mẹ cần cân nhắc.

Trong thực phẩm, chất sắt có nhiều trong rau ngót, thịt nạc, cá biển, rau muống.

Axit béo PUFA

Là axit béo không bão hòa chứa omega 3 (DHA, EPA) và omega 6, thuộc nhóm axit béo đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa lipid, biệt hóa tế bào mỡ, củng cố sự phát triển trí não thai nhi và bảo vệ sức khỏe tim mạch của mẹ. Mẹ bầu cần tiêu thụ 2g omega 6/ngày và 0.5g omega 3/ngày để đảm bảo thai nhi phát triển toàn diện. 

Iod (i ốt)

Iod là vi chất quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi, đặc biệt là hệ thần kinh của trẻ. Nhu cầu bổ sung iod khi mang thai của mẹ cũng sẽ tăng lên. Đây là nguyên liệu cần thiết để tổng hợp hormon tuyến giáp. Khi mẹ bị thiếu Iod có thể làm tăng nguy cơ sảy thai hoặc mắc các dị tật bẩm sinh. 

Vitamin A

Vitamin D giúp tăng tỷ lệ sống sót của thai nhi, cần thiết cho sự phát triển thị giác của trẻ. Nhu cầu vitamin A được khuyến cáo trong thai kỳ là 800 mcg RE/ngày. Mẹ có thể bổ sung vitamin A qua các thực phẩm ăn hàng ngày hoặc viên uống vitamin tổng hợp.

Vitamin B1

Vitamin B1 giúp chuyển hóa glucid. Trong ngũ cốc và các loại hạt họ đậu chính là nguồn cung cấp vitamin B1 hiệu quả. Để có đủ vitamin B1 mẹ cần bổ sung nhiều qua thực phẩm hàng ngày.

Vitamin B2

Vitamin B2 giúp cơ thể tạo ra năng lượng, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi, tốt cho tế bào thị giác, tham gia vào quá trình hình thành da, tạo máu. Hỗ trợ sự phát triển của xương, cơ, tế bào thần kinh của trẻ. Cung cấp đầy đủ vitamin B2 cũng rất cần thiết cho mẹ mang thai.

Vitamin C

Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc làm tăng sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ hấp thu sắt từ bữa ăn, góp phần phòng chống thiếu máu do thiếu sắt. Vitamin C có nhiều trong các quả mọng, rau xanh. Nên uống cùng bữa ăn để giúp hấp thu tốt nhất.

Magie

Magie có tác dụng giải độc thai nghén. Có nhiều trong rau xanh, chứa nhiều chất diệp lục, lúa mì, các loại quả cứng, đỗ, thịt, hải sản. Mẹ bầu nên bổ sung khoảng 400mg/ngày.

Kẽm

Kẽm tham gia vào quá trình phát triển chiều cao từ bào thai và tăng miễn dịch cho trẻ. Nguồn cung cấp kẽm tốt nhất là thịt, cá, thủy hải sản. Các thức ăn thực vật cũng có kẽm nhưng hàm lượng thấp và hấp thu kém. Thiếu kẽm có thể gây vô sinh, sảy thai, sinh non hoặc sinh già tháng, thai chết lưu gần ngày sinh và sinh không bình thường. 

Thành phần chính trong vitamin tổng hợp cho bà bầu

Các thành phần chính có trong viên uống

3 Cách chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu hiệu quả

Thương hiệu sản phẩm

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt là vitamin tổng hợp cho bà bầu, chúng ta phải quan tâm nguồn gốc xuất xứ để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của mẹ bầu và thai nhi. Do đó, bạn nên tìm kiếm trên website cũng như  các thông tin đại chúng về những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc rõ ràng được các chuyên gia khuyên dùng.

Thành phần và hàm lượng

Vitamin tổng hợp cho mẹ bầu cần đáp ứng đầy đủ các hoạt chất thiết yếu sau: 

  • Acid folic nên bổ sung với liều lượng 400 – 600 microgram/ngày.
  • Omega-3 (DHA/EPA) nên bổ sung theo tỷ lệ 4 DHA - 1 EPA, tương ứng với Omega-3 200mg/ngày.
  • Sắt nên bổ sung từ 30 – 40mg/ngày.
  • Kẽm nên được bổ sung 8mg/lần.
  • I-ốt nên bổ sung 220mg/ngày.

Sản phẩm không chứa chất biến đổi gen

Hiện nay, trong một số sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu và bé có chứa thành phần biến đổi gen gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, biểu hiện qua một số triệu chứng liên quan vấn đề tiêu hóa, thần kinh, rối loạn sinh sản,... Do đó, khi lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu, bạn cần chú ý kỹ bảng thành phần của sản phẩm.

4 Top 26 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu được yêu thích 2024

Bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe của các mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Vậy vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt nhất hiện nay?

1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit Úc

Thương hiệu: Bayer

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 1.038.000đ/100 viên

Elevit bầu bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu, được bào chế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao của phụ nữ trong giai đoạn mang thai, đang mang thai hoặc đang cho con bú. Với các thành phần dinh dưỡng cần thiết để bổ sung cho cơ thể của phụ nữ trong thai kỳ. Vitamin tổng hợp tăng cường hỗ trợ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin và khoáng chất, hỗ trợ thai kỳ khỏe mạnh.

Elevit 

Vitamin bầu Elevit của Úc

Thành phần chính

  • Acid Folic 800mcg
  • Sắt: 14mg
  • I ốt: 150mcg
  • Magiê 100mg
  • Selen 60mcg
  • Vitamin D: 200Iu

Công dụng chính

  • Hỗ trợ mẹ bầu giảm tình trạng thiếu sắt, phát triển thai nhi toàn diện.
  • Viên uống dễ sử dụng, không chứa chất bảo quản.

Đối tượng sử dụng

  • Thích hợp cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.

Cách dùng

  • Ngày 1 viên sau ăn sáng

2. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ Nature Made Prenatal Folic Acid + DHA

Thương hiệu: Nature Made

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 290.000đ/60 viên - 420.000đ/90 viên - 460.000đ/100 viên - 620.000đ/150 viên

Vitamin cho bà bầu Nature Made DHA Prenatal Folic Acid mang đến chất lượng cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với công thức bổ sung 23 vitamin, khoáng chất. Vitamin giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu dành cho phụ nữ khi mang thai và hỗ trợ trong quá trình hình và phát triển thai nhi.

Nature Made Prenatal Folic Acid + DHA

Viên uống Nature Made Prenatal Folic Acid + DHA bổ sung hàm lượng DHA cao

Thành phần chính

  • Vitamin A 2567 IU
  • 100% Beta carotene 32%
  • Biotin 30mcg
  • Canxi 150 mg
  • Sắt 27 mg
  • Magie 45mg
  • Kẽm 11mg
  • DHA 200mg
  • EPA 60 mg

Công dụng chính

  • Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nature Made hỗ trợ giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
  • Axit Folic giúp ngăn ngừa chứng dị tật ống thần kinh của trẻ.
  • Cung cấp đến 200mg DHA cần thiết cho sự phát triển và hình thành não bộ của trẻ, giúp trẻ thông minh và phát triển trí não ngay trong bụng mẹ.
  • Tăng sự hấp thụ canxi, giúp xương của mẹ và bé chắc khỏe, tránh còi xương và tạo điều kiện phát triển chiều cao cho bé.
  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho các bà mẹ trong quá trình mang thai.
  • Bồi bổ sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng cho thai phụ.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho các mẹ đang mang thai, đang cho con bú hoặc đang có kế hoạch sinh em bé.
  • Các bà mẹ hay bị ốm nghén hay ăn ít, biếng ăn, làm văn phòng không có thời gian ăn uống.
  • Muốn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho thai nhi, để con khỏe mạnh và thông minh.

Cách dùng

  • Uống 1 viên 1 lần trong ngày vào buổi sáng sau khi ăn

3. Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất Blackmores pregnancy gold

Thương hiệu: Blackmores

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 245.000đ/60 viên - 345.000đ/120 viên - 549.000đ/180 viên

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores pregnancy gold được bào chế với công thức đặc biệt giúp hỗ trợ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi. Pregnancy & Breast - Feeding Gold với bảng thành phần gồm rất nhiều loại khoáng chất và dưỡng chất sẽ là sản phẩm vô cùng cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Blackmores pregnancy gold

Blackmores pregnancy gold bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu

Thành phần chính

  • Selenomethionine 81.3mcg
  • Potassium i ốt 98.3mcg
  • Crom picolinate 121mcg
  • Folic Acid 250mcg

Công dụng chính

  • Giúp hỗ trợ cung cấp 20 dưỡng chất quan trọng thiết yếu trong suốt quá trình mang thai.
  • Bổ sung 500mcg axit folic phù hợp với nhu cầu của mẹ trong thời gian mang thai.
  • Cung cấp vitamin D3 hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

Cách dùng

  • Uống 2 viên/ngày trong bữa ăn

4. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pm Procare Diamond

Thương hiệu: Catalent

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 349.000đ/30 viên

Viên uống Pm Procare Diamond chứa acid béo omega 3 cùng hàm lượng vitamin cao được khuyến nghị dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và trẻ. 

Pm Procare Diamond

Viên uống Pm Procare Diamond

Thành phần chính

  • DHA 216mg
  • EPA 45mg
  • Vitamin B1 5mg
  • Vitamin B6 5mg
  • Vitamin B12 10mg
  • Acid folic 500mcg
  • Calcium 5mg, ...

Công dụng chính

  • Đáp ứng đủ lượng DHA khuyến nghị cho phụ nữ có thai và cho con bú mỗi ngày, tối thiểu 200mg/ngày.
  • Cần thiết cho sự phát triển não của thai nhi và trẻ, cho các trường hợp thai to và hỗ trợ làm giảm nguy cơ sinh non.
  • Thích hợp sử dụng cho các trường hợp đa thai và có thai liên tục để đáp ứng nhu cầu omega 3 tăng cao ở những bà mẹ này.
  • Hỗ trợ cung cấp nhu cầu vitamin và khoáng chất cho giai đoạn trước, trong và sau khi mang thai.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Phụ nữ dự định mang thai cần chuẩn bị nền tảng vững chắc cho sức khỏe bé yêu trước thai kỳ 3 tháng hoặc hơn.

Cách dùng

  • 1 viên/ngày, dùng trong hoặc sau khi ăn

5. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Anh Pregnacare Plus

Thương hiệu: Vitabiotics

Xuất xứ: Anh

Giá bán: 350.000đ/56 viên - 399.000đ/60 viên

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho mẹ và bé từ trước khi thụ thai, trong quá trình mang thai và sau sinh. Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé.

Pregnacare Plus

Vitamin bầu Pregnacare Plus

Thành phần chính

  • Acid folic 400mcg
  • Vitamin B2 2mg
  • Vitamin B1 3mg
  • Vitamin B6 10mg

Công dụng chính

  • Viên uống cung cấp 19 chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé như các dưỡng chất cần thiết.
  • Hỗ trợ cung cấp axit béo omega 3 DHA và EPA.
  • Cung cấp 10mcg vitamin D cần thiết trong thai kỳ.
  • Bổ sung 4mg vitamin E tự nhiên.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với phụ nữ đang có dự định mang thai, đang mang thai và sau khi mang thai, đang trong thời gian cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 1 viên ở vỉ xanh lá và 1 viên ở vỉ hồng sau khi ăn sáng. 

6. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam Prenacy Gold

Thương hiệu: Tavico

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 275.000đ/60 viên viên

Viên uống vitamin tổng hợp Prenacy Gold hỗ trợ tăng cường bổ sung dưỡng chất cho bà bầu với các vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết tốt cho sức khỏe của mẹ và bé trong suốt quá trình phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.

Prenacy Gold

Viên uống Prenacy Gold

Thành phần chính

  • Bacillus subtilis: 10CFU.
  • Bacillus clausii: 10CFU.
  • Sắt polymaltose: 88mg.
  • Canxi nano carbonat: 150mg.
  • Magie: 20,5mg.
  • Kẽm: 5mg.
  • D-calcium pantothenate: 3mg.
  • Vitamin B6: 1,9 mg.

Công dụng 

  • Viên uống hỗ trợ mẹ bầu giảm các cơn đau, nhức mỏi trong suốt quá trình mang thai.
  • Viên uống sử dụng dây chuyền và nguồn nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn.
  • Sử dụng công thức dinh dưỡng từ Châu Âu được nghiên cứu và xây dựng dành riêng cho đối tượng phụ nữ Việt.
  • Khi sử dụng Prenacy Gold bà bầu không cần sử dụng thêm loại vitamin nào khác 
  • Sản phẩm được thiết kế dạng vỉ, viên dễ uống nên dễ sử dụng và mang thai khi đi làm.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm phù hợp với phụ nữ đang có nhu cầu mang thai/ chuẩn bị mang thai
  • Phụ nữ mang thai
  • Phụ nữ sau sinh, đang cho con bú

Cách dùng

  • Uống phối hợp: 1 viên nang cứng + 1 viên nang mềm (uống mỗi loại 1 viên cùng lúc)
  • Uống 01 lần mỗi ngày, sau khi ăn.

7. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Pháp Suveal Grossesse Fer

Thương hiệu: Densmore Laboratoire

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 380.000đ/30 viên

Viên uống vitamin tổng hợp Suveal Grossesse Fer của Pháp giúp bổ sung 18 vitamin, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Viên uống giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, giúp thai nhi có khởi đầu vững chắc, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của hệ thần kinh, thị giác, miễn dịch và tim mạch.

Suveal Grossesse Fer

Viên uống Suveal Grossesse Fer

Thành phần chính

  • Dầu cá EPAX 235mg
  • Sắt 14mg
  • Kẽm 10mg
  • I-ốt 150µg
  • Selen 50µg
  • Crom 40µg
  • Acid folic (vitamin B9) 400µg

Công dụng

  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ giai đoạn trước mang thai, trong khi mang thai và phụ nữ sau sinh, cho con bú.
  • Giúp bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng đề kháng cho mẹ và thai nhi.
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ sinh non.
  • Hỗ trợ sự phát triển của não bộ, thính giác, thị giác của trẻ ngay khi còn trong bụng mẹ.
  • Tăng khả năng dung nạp, không gây rối loạn tiêu hóa.
  • Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện khó chịu trong thai kỳ.
  • Giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của mẹ sau sinh.
  • Bào chế dạng viên nang mềm và nhỏ nên rất dễ uống.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và người cho con bú.

Cách dùng

  • Dùng 1 viên/ngày cùng với bữa ăn

8. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Đức Femibion 1

Thương hiệu: Merck Selbstmedikation GmbH

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 455.000đ/28 viên

Viên uống Femibion 1 cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu, hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phụ nữ trước khi mang thai trong 12 tuần đầu của thai kỳ.

Vitamin tổng hợp hỗ trợ bà bầu Femibion 1

Vitamin tổng hợp hỗ trợ bà bầu Femibion 1

Thành phần chính

  • Jod 150 µg
  • Vitamin B1 1,4 mg
  • Vitamin B2 1,4 mg
  • Biotin 40 µg

Công dụng chính

  • Cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho phụ nữ mang thai được bào chế dưới dạng dễ hấp thu.
  • Sản phẩm được thiết kế dành cho phụ nữ trước khi mang bầu và trong 12 tuần đầu, mỗi viên chứa  800 microgam Acid Folic, các vitamin nhóm B, C, E, H, PP, iot…  hỗ trợ cung cấp các vitamin và khoáng chất cho giai đoạn trước, trong và sau khi mang thai.
  • Hỗ trợ sản xuất máu đi nuôi cơ thể.
  • Hỗ trợ dinh dưỡng cho thai nhi, hỗ trợ giảm dị tật ống thần kinh.
  • Hàm lượng vitamin tổng hợp và các khoáng chất được cân bằng hợp lý không thừa không thiếu.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mẹ chuẩn bị mang thai đến tuần thứ 12 của thai kỳ 

Cách dùng

  • Uống 1 viên/ ngày cùng hoặc ngay sau bữa ăn

9. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Femibion số 2

Thương hiệu: Merck Selbstmedikation GmbH

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 496.000đ/56 viên - 929.000đ/112 viên

Vitamin tổng hợp Femibion 2 cho bà bầu chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khuyên dùng cho mẹ bầu từ tuần thứ 13 của thai kỳ vfa trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Viên uống được bào chế gồm 2 viên tách biệt gồm 1 viên nén màu hồng + 1 viên nang màu vàng và đã được nghiên cứu và thiết kế với tỷ lệ các thành phần an toàn.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Femibion số 2

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Femibion số 2

Thành phần chính

  • Vitamin D 20
  • Vitamin C 55 mg
  • Iốt 150
  • Selen 30

Công dụng chính

  • Sản phẩm chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ. 
  • Chứa các nhóm vitamin B giúp thực hiện nhiều chức năng trong cơ thể như hình thành DNA, sản xuất hồng cầu, tốt cho hệ thần kinh.
  • Giúp hỗ trợ tăng cường khả năng tổng hợp và chuyển hóa vật chất, giúp thai nhi khỏe mạnh, thông minh.
  • Hỗ trợ bổ sung Axit folic vào chế độ ăn uống mỗi ngày của phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Giúp bé phòng tránh dị tật về tim, môi,. ống tiểu, chân tay ở trẻ mới sinh.
  • Hỗ trợ làm giảm dị thật thai nhi và ống thần kinh.
  • Hỗ trợ làm giảm tỉ lệ sinh non.
  • Viên nhỏ, gần như không mùi dễ uống.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho phụ nữ mang thai từ tuần 13 của thai kỳ đến giai đoạn cho con bú

Cách dùng

  • Ngày uống 2 viên gồm : 1 viên nén và 1 viên nang, uống trong lúc ăn

10. Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt Puritan's Pride Prenatal Vitamins

Thương hiệu: Puritan's Pride

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 260.000đ/100 viên

Viên uống Puritan's Pride Prenatal Vitamins mang đến công thức đặc biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú, giúp bổ sung đa dạng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ, giúp duy trì sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi.

Vitamin tổng hợp Puritan's Pride Prenatal Vitamins cho bà bầu

Vitamin tổng hợp Puritan's Pride Prenatal Vitamins cho bà bầu

Thành phần

  • Vitamin A (Beta-Carotene): 4,000 IU.
  • Vitamin C (Ascorbic Acid): 120mg.
  • Vitamin D (D3 Cholecalciferol): 400 IU.
  • Vitamin E (dl-Alpha Tocopheryl Acetate): 30 IU.
  • Thiamin (Vitamin B1) (Thiamin Mononitrate): 1.8 mg.
  • Riboflavin (Vitamin B2): 1.7mg.
  • Niacin (Niacinamide): 20mg.

Công dụng

  • Chứa công thức dinh dưỡng đặc biệt, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh. Phát triển toàn diện cho thai nhi và trẻ đang bú sữa mẹ.
  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch và đề kháng tốt.
  • Công thức dinh dưỡng giúp mẹ bầu có tinh thần thoải mái, ăn uống ngon miệng và dễ hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn.
  • Cung cấp sắt và Axit folic hàm lượng đủ cần thiết 800mcg giúp bổ máu, hỗ trợ hạn chế nguy cơ sinh non ở mẹ và thai nhi trong bị nhẹ cân, có nguy cơ dị tật.
  • Hỗ trợ phân giải đường trong chế độ ăn kiêng và kiểm soát đường, giúp hạn chế nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ cho mẹ bầu tăng cân quá nhanh.
  • Hỗ trợ tốt cho xương khớp.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho phụ nữ đang mang thai

Cách dùng

  • Uống 01 viên/ngày với phụ nữ mang thai, sau bữa ăn.

11. Viên uống vitamin tổng hợp dành cho bà bầu Pregna-Won Multivitamin + DHA

Thương hiệu: Wondfo Biotech GmbH

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Giá bán: 420.000đ/30 viên

Viên uống dành cho bà bầu Pregna-Won Multivitamin + DHA hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai, tốt cho cả mẹ và bé, giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm dễ sử dụng.

Viên uống dành cho bà bầu Pregna-Won Multivitamin + DHA

Viên uống dành cho bà bầu Pregna-Won Multivitamin + DHA

Thành phần

  • Omega-3: ≈375 mg.
  • DHA: 250 mg.
  • EPA: 100 mg.
  • Fish oil concentrated: 500mg.
  • Calcium: 150mg.
  • Magnesium: 125mg.
  • Vitamin C: 60mg.
  • Iron: 17mg.

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Hỗ trợ bổ sung DHA, EPA giúp phát triển não bộ thai nhi và trẻ em đang bú mẹ.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, miễn dịch cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, sau sinh và cho con bú.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Cách dùng

  • 1 viên mỗi ngày, trước bữa ăn.

12. Vitamin tổng hợp cho bà bầu F1 Care Complex của Mỹ

Thương hiệu: Olympian Labs

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 365.000đ/30 viên

Viên uống F1 Care Complex bổ sung vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết trong giai đoạn thai kỳ, giúp mẹ và bé khỏe mạnh, hỗ trợ sự phát triển não bộ của trẻ giúp thai nhi phát triển toàn diện, giúp làm giảm tình trạng thai nghén của thai kỳ và nguy cơ sinh non.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu F1 Care Complex của Mỹ

Vitamin tổng hợp cho bà bầu F1 Care Complex của Mỹ

Thành phần

  • Vitamin B6 10mg
  • Folic Acid 600mcg
  • Vitamin B12 12mcg
  • Vitamin C 100mg

Công dụng

  • Cung cấp đến 23 loại vitamin và khoáng chất cho mẹ và thai nhi, hỗ trợ mang đến một thai kỳ khỏe mạnh, ngăn ngừa dị tật.
  • Hỗ trợ tăng cường trí não, giảm cảm giác tình trạng nghén của thai kỳ.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tiền sản giật ở các bà mẹ và nguy cơ sinh non.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ mang thai
  • Phụ nữ đang có dự định mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh.

Cách dùng

  • Uống 1 viên/ngày, uống vào buổi sáng trước hoặc sau khi ăn.

13. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Anh Pregnacare Max

Thương hiệu: Vitabiotics

Xuất xứ: Anh

Giá bán: 394.000đ/84 viên

Thuốc Pregnacare Max của Anh bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển não và mắt của thai nhi trong suốt thai kỳ. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể dành cho chị em đang chuẩn bị mang thai hoặc đang trong quá trình mang thai giúp mẹ bầu có một cơ thể khỏe mạnh và thai nhi được phát triển toàn diện.

Vitamin bà bầu Pregnacare Max

Vitamin bà bầu Pregnacare Max

Thành phần chính

  • 10μg Vitamin D
  • Canxi 500mg
  • 300mg DHA

Công dụng chính 

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình thai kỳ.
  • Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, chống táo bón, hỗ trợ giảm các vấn đề về tiêu hóa thường gặp trong giai đoạn mang thai.
  • Viên nang mềm dễ uống, dễ hấp thụ.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mẹ bầu ốm nghén thai kỳ.
  • Bổ sung DHA hỗ trợ sự phát triển của não bộ, mắt và trí thông minh cho bé từ trong bụng mẹ.
  • Bổ sung canxi giúp hỗ trợ não bộ, mắt và trí thông minh cho bé từ bụng mẹ.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ sinh non và dị tật thai nhi.

Đối tượng sử dụng

  • Viên uống vitamin bầu Pregnacare Max được uống ngay từ khi mẹ có kế hoạch mang thai, trong suốt thời gian mang thai & trong thời gian cho con bú.

Cách dùng

  • Mỗi ngày uống 2 viên Vitamin bầu Anh Pregnacare Max (màu xanh) và 1 viên Omega-3 (màu vàng) sau bữa ăn trong suốt thời gian trước khi mang thai, trong khi mang thai cũng như sau khi sinh, trong giai đoạn cho con bú.

14. Vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng đầu Femi baby

Thương hiệu: Tetesept

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 349.000đ/60 viên

Vitamin tổng hợp Femi baby cho bà bầu là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé và cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu và thai nhi. Sản phẩm được khuyên dùng cùng các thành phần lành tính cho cơ thể mẹ. 

Vitamin tổng hợp Femi baby cho bà bầu

Vitamin tổng hợp Femi baby cho bà bầu

Thành phần chính

  • 600 microgram axit folic
  • 15 mg sắt
  • 60 mg Magiê
  • 250 mg DHA
  • Khoáng chất

Công dụng

  • Viên uống được nghiên cứu theo công thức riêng biệt phù hợp với thể trạng và sức khỏe của các bà bầu trong giai đoạn của thai kỳ.
  • Sản phẩm kết hợp dạng viên nang nén trong mỗi lần uống giúp tăng cường nâng cao hiệu quả sử dụng vitamin cho mẹ và khả năng hấp thu hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé.
  • Hàm lượng vitamin tổng hợp và các khoáng chất được cân bằng hợp lý giúp bé khỏe, mẹ an tâm.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé, giúp mẹ khỏe, bé phát triển toàn diện 
  • Hỗ trợ phát triển hệ thần kinh cho bé trí tuệ thông minh.
  • Lượng canxi dồi dào có khả năng hỗ trợ chắc xương cho mẹ. Xương chắc khỏe giúp quá trình sinh nở dễ dàng và an toàn hơn.
  • Hỗ trợ phát triển hệ xương và răng cho bé.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho phụ nữ mang thai

Cách dùng

  • Sản phẩm được sản xuất 2 dạng : viên nén ( màu hồng) và niên nang V( màu vàng).
  • Ngày sử dụng 2 viên : 1 viên nang và một viên nén kết hợp.
  • Thời gian : uống sau khi ăn khoảng 15-20 phút.

15. Review vitamin tổng hợp cho bà bầu Glavitic Mum 

Thương hiệu: Grand Nutrition

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 185.000đ/30 viên

Vitamin bầu Glavitic Mum chứa đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất trong mỗi viên uống, sẽ bổ sung lượng lớn dưỡng chất mà cơ thể mẹ cần để sẵn sàng cho cuộc vượt cạn thành công. Sản phẩm cũng hỗ trợ cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ, giúp hạn chế nguy cơ bị dị tật bẩm sinh và phát triển mạnh về thể chất lẫn trí não.

Glavitic Mum Vitamin

Glavitic Mum Vitamin hỗ trợ sức khỏe mẹ bầu

Thành phần chính

  • Fish oil (Dầu cá - tương đương: DHA 54mg, EPA 81mg): 450mg
  • Aquamin F (32% Canxi từ tảo biển): 100mg
  • Magnesium Oxide (Magie Oxid): 90mg
  • Fe Fumarat (Sát Fumarat): 80mg
  • FOS: 50mg
  • Vitamin C: 15mg
  • ZinC Gluconat (Kẽm Gluconat): 10mg
  • Walnut Glue (Cao hạt Óc chó): 10mg
  • Cao cúc tím: 10mg

Công dụng

  • Hỗ trợ phụ nữ ở độ tuổi sinh sản có nền tảng sức khỏe tốt để sẵn sàng cho quá trình thụ thai. 
  • Hỗ trợ thai khi phát triển khỏe mạnh, tránh các dị tật.
  • Hỗ trợ thai phụ ổn định tình trạng sức khỏe, hạn chế tỷ lệ mắc các bệnh phổ biến như thiếu máu, tăng huyết áp,...
  • Hỗ trợ quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi, mẹ bỉm mau hồi phục, hạn chế trầm cảm, giảm trí nhớ hoặc nhiễm trùng.
  • Hỗ trợ trẻ nhận được đa dạng vi chất thông qua nhau thai lẫn dòng sữa mẹ để liên tục phát triển, hoàn thiện não bộ, tăng đều đặn về cân nặng và chiều cao, đồng thời có được sức đề kháng thật tốt.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ có kế hoạch chuẩn bị mang thai
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Phụ nữ đang cho con bú

Cách dùng

  • Uống 1 viên/lần x 1 lần/ngày. Uống vào buổi sáng hoặc trưa.

16. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Solgar Prenatal Nutrients

Thương hiệu: Solgar

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 920.000đ/120 viên

Viên uống Solgar Prenatal Nutrients là dạng vitamin tổng hợp bổ sung cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Hỗ trợ mẹ tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ thiếu hụt vitamin và khoáng chất, mang đến cho mẹ giai đoạn thai kỳ khỏe mạnh. Sản phẩm cung cấp lên đến 19 loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Solgar Prenatal Nutrients

Solgar Prenatal Nutrients bổ sung vitamin và khoáng chất cho mẹ bầu

Thành phần chính

  • Vitamin A 1500 mcg
  • Vitamin C 100 mg
  • Vitamin D 10 mcg (400 IU)
  • Vitamin E 20.1 mg
  • Thiamin 1.7 mg
  • Riboflavin 2 mg
  • Niacin 20 mg
  • Vitamin B6 2.5 mg

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết.
  • Giúp ngăn ngừa sự hình thành của gốc tự do.
  • Hỗ trợ nâng cao hệ thống miễn dịch.
  • Hỗ trợ bổ sung folate trong chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não hoặc tủy sống.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 4 viên/ngày, trong bữa ăn.

17. Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Prenatal Fine Japan

Thương hiệu: Fine Japan

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 449.000đ/90 viên

Viên uống vitamin của Nhật Prenatal Fine Japan chứa 12 loại vitamin và 6 loại khoáng chất thiết yếu giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, hỗ trợ em bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Prenatal Fine Japan

Prenatal Fine Japan tổng hợp vitamin và khoáng chất cho mẹ bầu

Thành phần chính

  • Kali (233 mg)
  • Muối (0.02 g)
  • Folic Acid (480µg)
  • Kẽm (10mg), Sắt(9mg)
  • Canxi(250mg)
  • Vitamin B1(1.3mg)
  • Vitamin B2(1.5mg)
  • Vitamin B6(1.4mg)
  • Vitamin B12(2.8µg)
  • Vitamin C(110mg), ...

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung các loại vitamin và khoáng chất dành cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ giai đoạn trước và sau thai kỳ.
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.
  • Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho cả thai kỳ.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ có kế hoạch mang thai
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú

Cách dùng

  • Uống 3 viên/ngày sau ăn

18. Viên vitamin tổng hợp cho bà bầu tăng khả năng thụ thai Aplicaps Befoma mujer

Thương hiệu: Aplicaps

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Giá bán: 329.000đ/3 vỉ 10 viên

Vitamin tổng hợp Aplicaps Befoma mujer bổ sung vitamin khoáng chất thiết kế cho bà bầu có xuất xứ từ Tây Ban Nha, sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu cung cấp cho phụ nữ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú nhằm tăng cường sức khỏe, đề kháng, hỗ trợ quá trình mang thai tốt nhất cho cả mẹ và bé. Viên uống bổ sung đầy đủ sắt hữu cơ cùng 16 loại vitamin và khoáng chất khác.

Aplicaps Befoma mujer

Aplicaps Befoma mujer chứa 16 loại vitamin và khoáng chất

Thành phần chính

  • Sắt amin hữu cơ nguyên tố: 30mg.
  • Acid Folic (Quatrefolic): 600µg .
  • Calcium: 60mg.
  • Magnesium: 75mg.
  • Copper: 0,50mg.
  • Iodine: 75µg.
  • Selenium: 27,45µg.
  • Betacarotene: 1,5mg.

Công dụng

  • Bổ sung sắt hữu cơ dễ hấp thu, không gây táo bón, không gây nóng trong, kích ứng dạ dày, buồn nôn.
  • Hỗ trợ phòng ngừa thiếu máu và dị tật ống thần kinh.
  • Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe và thể chất cho bà bầu trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu ở phụ nữ mang thai.
  • Giúp hỗ trợ và tăng cường hấp thu, tăng sức đề kháng cho mẹ và thai nhi.
  • Thiết kế dạng viên nang nhỏ dễ uống.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dùng cho phụ nữ trước khi mang thai, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn.

19. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Việt Nam Avisure Mama

Thương hiệu: Dược phẩm Bảo Minh

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 325.000đ/60 viên

Avisure Mama cung cấp hơn 23 vitamin và vi chất thiết yếu quan trọng trong suốt quá trình mang thai và cho con bú dành cho mẹ bầu. Sản phẩm giúp hỗ trợ cho thai kỳ khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cả mẹ và bé.

Avisure Mama

Avisure Mama cung cấp hơn 23 vitamin và khoáng chất

Thành phần chính

  • Sắt III hydroxide polymaltose: 150mg
  • Canxi gluconate: 50mg
  • Kẽm sulfate: 37mg.

Công dụng

  • Viên uống được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại.
  • Giúp cơ thể hấp thu hiệu quả không gây táo bón hay nóng trong.
  • Hỗ trợ phòng ngừa dị tật não và nứt cột sống ở thai nhi. Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng sinh non, lưu thai, bổ sung đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bà bầu.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang dự định có thai
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Phụ nữ sau sinh

Cách dùng

  • Dùng 2 viên/ngày gồm 1 viên Avisure mama Multi + 1 viên Avisure Hi-Q

20. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Đức Doppelherz Aktiv Vital Pregna

Thương hiệu: Doppelherz

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 323.000đ/30 viên

Viên uống Doppelherz Aktiv Vital Pregna giúp tăng cường sức khỏe và thể chất cho bà bầu trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai, cho con bú, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Vitamin tổng được được phát triển với công thức độc đáo, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu nhằm đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi.

Doppelherz Aktiv Vital Pregna

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Doppelherz Aktiv Vital Pregna

Thành phần chính

  • Omega - 3 fatty acids: 176mg.
  • Thereof DHA: 126 mg.
  • Beta-Carotene: 2 mg.
  • Vitamin E: 12 mg.
  • Vitamin D3: 5 µg.
  • Vitamin C: 80 mg.
  • Pantothenic acid: 6 mg.
  • Vitamin B1: 1.2 mg.

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang cho con bú.
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ dị tật cho thai nhi.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Người bị suy nhược cơ thể cần bổ sung vitamin và khoáng chất.

Cách dùng

  • Ngày uống 1 viên. Uống trong bữa ăn.

21. Thuốc vitamin tổng hợp cho bà bầu Swiss Energy

Thương hiệu: Swiss Energy

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Giá bán: 745.000đ/30 viên

Vitamin Swiss Energy bổ sung lên đến 19 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của mẹ và bé. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang giải phóng bền vững cho hiệu quả hấp thụ lên đến 8 tiếng.

Swiss Energy

Vitamin bầu Swiss Energy

Thành phần chính

  • Vitamin C (Acid ascorbic) 80 mg
  • Canxi (Canxi carbonat) 50 mg
  • Magie (Magie oxit) 50 mg
  • Niacin (Acid nicotinic) 16 mg
  • Sắt (Sắt fumarat) 14 mg
  • Kẽm (Kẽm oxit) 7,5 mg
  • Acid pantothenic (D - calci pantothenat) 6 mg
  • Vitamin E (Dl - Q tocopheryl acetat) 6 mg
  • Vitamin B2 (Riboflavin) 1,4 mg
  • Vitamin B6 (Pyridoxine ...

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung lên đến 19 loại vitamin và khoáng chất.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • Hỗ trợ phòng khuyết tật ống thần kinh.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu cho mẹ.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão xương cho mẹ.
  • Hỗ trợ hình thành xương chắc khỏe cho con.
  • Hỗ trợ hoàn thiện chức năng AND.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 1 viên/ lần/ ngày sau ăn sáng.

22. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Doppelherz Mama Plus 

Thương hiệu: Doppelherz

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 200.000đ/30 viên

Vitamin bầu Doppelherz Mama Plus bổ sung chất dinh dưỡng cho mẹ mang thai cùng nhiều vitamin và khoáng chất giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm cũng được đông đảo các bà mẹ tin dùng.

Doppelherz Mama Plus 

Vitamin cho mẹ bầu Doppelherz Mama Plus

Thành phần chính

  • Niacin 15 mg
  • Axit pantothenic 6 mg
  • Vitamin B 1, thiamine 1,2 mg
  • Vitamin B 12 3,5 gg

Công dụng

  • Hỗ trợ ngăn phụ nữ mang thai có nguy cơ sinh non, trầm cảm và mắc các vấn đề về tim mạch. Hỗ trợ tăng thị lực và hệ thần kinh ở trẻ.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa dị tật ở thai nhi và tình trạng thiếu máu ở mẹ.
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tạo xương và phát triển trí não.
  • Giúp duy trì xương khớp chắc khỏe và linh hoạt,
  • Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu của mẹ bầu trong quá trình mang thai.
  • Giúp cải thiện tình trạng thiếu máu ở phụ nữ có thai

Đối tượng sử dụng

  • Người đang trong giai đoạn chuẩn bị mang thai.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 2 viên mỗi ngày

23. Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Nutricare Pregnant Woman

Thương hiệu: IRATI International

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 485.000đ/60 viên

Vitamin bầu Nutricare Pregnant Woman là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Pháp, được bào chế dưới dạng viên uống, sử dụng an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Nutricare Pregnant Woman

Vitamin bầu của Pháp Nutricare Pregnant Woman

Thành phần chính

  • Magie oxit 350mg
  • Vitamin C 180mg
  • Sắt fumarate 20mg (14mg sắt)
  • Kẽm citrate 20mg (15mg kẽm)
  • Vitamin B12 5ug
  • Vitamin B9 400ug (acid folic)
  • Crom (III) picolinate 33ug (26ug crom)
  • Kali iotua 200ug (150ug iốt).

Công dụng chính

  • Giảm nguy cơ các triệu chứng chuột rút, tiền sản giật.
  • Tăng cường sức khỏe toàn diện cho bà bầu.
  • Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi thai kỳ.
  • Hỗ trợ ngừa bướu giáp cho cả mẹ và thai nhi.
  • Ngăn ngừa thiểu năng nhận thức và vận động ở trẻ.
  • Giảm nguy cơ tiểu đường cho mẹ và nguy cơ dị tật thai nhi.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú có nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất.

Cách dùng

  • Uống 2 viên/ ngày với 1 ly nước to.

24. Vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng đầu Prenatal One Vitamins for Life

Thương hiệu: VITAMIN FOR LIFE

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Giá bán: 350.000đ/30 viên

Prenatal One Vitamins for Life được sản xuất bởi Hoa Kỳ cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho tất cả các giai đoạn thai kỳ, gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sức khỏe của phụ nữ mang thai và thai nhi.

Prenatal One Vitamins for Life

Vitamin bầu của Hoa Kỳ Prenatal One Vitamins for Life

Thành phần chính

  • Vitamin D3 400-IU
  • Calcium Carbonate 110-mg
  • Iron 45-mg
  • Magnesium 25-mg
  • Vitamin B3 18-mg
  • Vitamin E 10-IU
  • Vitamin B5 6-mg
  • Vitamin B6 1,9-mg
  • Acid folic 1-mg.

Công dụng

  • Cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm.
  • Cần thiết cho thai nhi để xây dựng bộ xương và tạo răng, hỗ trợ bé thông minh, phát triển trí não, trí nhớ tốt.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

Cách dùng

  • Uống 1 viên mỗi ngày

25. Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu VitaObchod Diamon Mama

Thương hiệu: VitaObchod

Xuất xứ: Cộng hòa Séc

Giá bán: 350.000đ/30 viên

Vitamin bầu VitaObchod Diamon Mama cung cấp đến 19 loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại.

VitaObchod Diamon Mama

Vitamin bầu VitaObchod Diamon Mama

Thành phần chính

  • Fish oil 10/40 EE (Dầu cá) 325 mg
  • Calcium 300mg
  • Vitamin C 60mg
  • Ginger root extract 25mg
  • Iron 20mg
  • Vitamin E 30IU
  • Niacin 15mg
  • Zinc 15mg
  • Pantothenic acid 10mg
  • Red raspberry extract 5mg
  • Vitamin B6 2,50mg
  • Copper 2mg, Riboflavin 2mg
  • Thiamine 1,70mg
  • Vitamin A 2000 IU
  • Folic acid 500mcg
  • Biotin 300mcg
  • Vitamin D3 10 mcg
  • Vitamin B12 8mcg.

Công dụng

  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ có thai và đang cho con bú giúp mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.
  • Giảm các tình trạng khó chịu trong giai đoạn ốm nghén.
  • Giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển xương của bé khi ở trong bụng mẹ.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Cách dùng

  • Uống 01 viên mỗi ngày

26. Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Pigeon

Thương hiệu: Pigeon

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 296.000đ/60 viên

Vitamin cho bà bầu Pigeon của Nhật bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bà bầu và thai nhi trong suốt thai kỳ. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho mẹ bầu.

Vitamin bầu của Nhật Pigeon

Vitamin bầu của Nhật Pigeon

Thành phần chính

  • Acid Folic (400mcg) 
  • Sắt hữu cơ (10mg)
  • Canxi 160mg

Công dụng

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất hỗ trợ sức khỏe cho bà bầu.
  • Bổ sung Axit folic giúp giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình phục hồi của mẹ sau sinh.
  • Hỗ trợ làm giảm tỷ lệ sinh non, sảy thai, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Người chuẩn bị mang thai (nên uống trước 1 tháng)
  • Người đang mang thai (trong suốt thai kỳ)
  • Phụ nữ đang cho con bú.
  • Phụ nữ sau sinh.

Cách dùng

  • Liều dùng: 2 viên/ngày, chia 1-2 lần
  • Uống sau ăn 1-2 giờ.
  • Uống cùng nước ấm.

5 Cách uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu 

Theo bác sĩ Phan Thanh Dần, nên bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu trước giai đoạn mang thai khoảng 3 tháng và duy trì liên tục, đều đặn trong suốt quá trình mang thai và đang cho con bú. 

Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu đúng cách giúp bảo vệ sức khoẻ của mẹ và nâng đỡ bé yêu ngay khi còn trong bụng mẹ. Cụ thể:

  • Trước khi mang thai 1 - 3 tháng: Vitamin tổng hợp giúp bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là Acid Folic, DHA/EPA, giúp tăng khả năng thụ thai và chủ động cung cấp nguồn dưỡng chất cho thai nhi.
  • Giai đoạn mang thai: Bổ sung Vitamin tổng hợp giúp bồi bổ thể chất và tinh thần cho em bé từ khi còn trong bụng mẹ đến khi chào đời, đồng thời giúp mẹ bầu khỏe mạnh, sẵn sàng “vượt cạn”.
  • Giai đoạn đang cho con bú: Sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh, do đó, mẹ bỉm nên bổ sung vitamin tổng hợp kết hợp nguồn dưỡng chất khác để nâng cao chất lượng sữa mẹ.

6 Một số lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất

  • Nếu mẹ bầu gặp triệu chứng như buồn nôn, dị ứng,... thì nên dừng uống loại vitamin tổng hợp đang dùng ngay lập tức.
  • Hạn chế hoặc kiêng uống sữa, cà phê đồng thời với vitamin tổng hợp, vì có thể làm giảm hiệu quả của viên uống.
  • Một số Vitamin và khoáng chất “kỵ” nhau, có thể làm giảm hiệu quả của nhau, điển hình như sắt và Canxi.
  • Nên ưu tiên chọn sản phẩm Vitamin tổng hợp cho bà bầu theo từng giai đoạn của thai kỳ.
  • Không nên lạm dụng Vitamin tổng hợp.
  • Không nên bổ sung nhiều loại Vitamin tổng hợp cùng một lúc.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu nên dùng một viên mỗi ngày, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nên uống vitamin tổng hợp từ ít nhất một tháng trước khi thụ thai, duy trì trong suốt thai kỳ và trong giai đoạn cho con bú.

Mang thai 3 tháng đầu có nên uống vitamin tổng hợp?

Thông thường mẹ bầu 3 tháng đầu sẽ uống 1 viên vitamin tổng hợp vào mỗi sáng. Để có một thai kỳ khỏe mạnh, phát triển toàn diện, đảm bảo sức khỏe cả mẹ và bé thì mẹ bầu nên bổ sung viên uống vitamin tổng hợp kết hợp với chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống tối được không?

Các chuyên gia khuyên rằng bà bầu không nên uống vitamin tổng hợp vào buổi tối. Lý do là bởi thành phần canxi thường có trong các loại vitamin tổng hợp rất khó hấp thụ vào buổi tối, dễ dẫn đến lắng đọng canxi, hình thành sỏi thận, sỏi niệu và còn khiến bà bầu bị trằn trọc, khó ngủ, mất ngủ.

Giá vitamin tổng hợp cho bà bầu?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng vitamin tổng hợp cho bà bầu đến từ các thương hiệu khác nhau. Giá bán dao động từ 200.000đ - 2.000.000đ, tùy vào thương hiệu, số viên và nơi bán sẽ có mức giá khác nhau.

Uống sắt canxi và vitamin tổng hợp cho bà bầu cùng lúc được không?

Khi bổ sung sắt, mẹ bầu cần lưu ý không dùng thuốc sắt cùng thời điểm với sữa, canxi hay thực phẩm giàu canxi vì canxi làm cản trở khả năng hấp thụ sắt. Sắt là dưỡng chất rất khó hấp thu và canxi làm giảm tiến trình này. Do đó, các mẹ bầu không nên uống chung thuốc sắt và canxi cùng lúc với nhau.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu không gây táo bón?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Aplicaps Befoma bổ sung đầy đủ sắt hữu cơ, acid folic thế hệ 4 cho tác dụng tối ưu và 16 vitamin khoáng chất dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và mẹ sau sinh. - Bổ sung sắt amin dễ hấp thu, không gây táo bón, không gây nóng trong, kích ứng dạ dày, buồn nôn,..

Có nên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu?

Acid folic, canxi, sắt, DHA, vitamin A, D, C, B1, B2.. và các khoáng chất như Magie, kẽm.. cũng góp phần quan trọng giúp thai nhi hình thành và khỏe mạnh khi chào đời. Vì vậy, việc kết hợp bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là rất cần thiết.

>>Xem thêm: Viên uống Folic Acid 400mcg giúp tăng cương phát triển não bộ và phòng ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi

8 Địa chỉ đặt mua vitamin tổng hợp cho bà bầu chính hãng, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán vitamin tổng hợp cho bà bầu chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu và các sản phẩm thực phẩm chức năng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua vitamin tổng hợp cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Vậy là Chiaki vừa gửi đến các bạn TOP 26 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu được nhiều mẹ Việt tin dùng hiện nay. Rất mong những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay có thể giúp chị em có thêm lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mẹ trong suốt thời gian từ khi mang thai cho đến sau sinh. Chúc chị em có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ khỏe con thông minh. Và đừng quên đặt mua vitamin tổng hợp cho bà bầu trên Chiaki.vn để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn