Điều hòa Casper có tốt không? Hãng Casper của nước nào sản xuất?

3036
Hãng điều hòa Casper là thương hiệu mới trên thị trường Việt, được người dùng đánh giá là giá thành rẻ và khá bền bỉ. Vậy điều hòa Casper của nước nào sản xuất? Điều hòa casper có tốt không?

Điều hòa Casper thuộc phân khúc giá rẻ nên phù hợp với thu nhập của đa số người Việt, nhằm nâng cao đời sống, chất lượng của các gia đình hiện nay. Sở hữu những công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, bắt mắt nên các sản phẩm điều hòa của hãng đã dành được nhiều cảm tình của khách hàng. Đến nay hãng đã cung cấp rất lớn lượng điều hòa đến hàng triệu gia đình Việt và đứng top sản phẩm bán chạy nhất tại khu vực Châu Á. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho câu hỏi "Điều hòa Casper có tốt không? và một số câu hỏi liên quan khác.

1 Casper - Thương hiệu điều hòa Thái Lan

Casper - Thương hiệu điều hòa Thái Lan

Để trả lời cho câu hỏi " Điều hòa Casper có tốt không" hãy cùng tìm hiểu đôi nét về sự hình thành của thương hiệu Casper. Hãng Casper có tên thương hiệu đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.Ltd được sản xuất tại đất nước xứ sở Chùa Vàng, Thái Lan. Các sản phẩm do hãng sản xuất đảm bảo chất lượng, đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn điều hòa thế giới. Hãng sản xuất tại nước láng giềng Thái Lan nên các sản phẩm điều hòa đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, bởi vậy rất phù hợp với khí hậu Châu Á trong đó Việt Nam là nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa và nóng ẩm. 

Đồng thời, Casper cũng sản xuất thêm các sản phẩm khác và đưa ra thị trường tại nhiều quốc gia, trong đó một số sản phẩm tiêu biểu của hãng về công nghệ và gia dụng như và điện lạnh như: Tivi Casper, bình nước nóng, máy giặt, máy lạnh…Dòng điều hòa máy lạnh Casper có tại Việt Nam đa số là điều hòa dân dụng và thương mại.

Điều hòa Casper chính thức được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt từ năm 2016. Đến nay hãng đã có 6 năm phát triển tại Việt Nam, tuy thời gian không dài nhưng đã đóng góp rất lớn vào chất lượng sống của người dùng, có thể đánh giá đây là một hãng có thương hiệu rất nổi tiếng chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng đã chiếm lĩnh thị phần điều hòa đứng thứ 3 chỉ đứng sau hãng Panasonic và Daikin.

Có thể nói Casper khá may mắn vì thời điểm phát triển tại Việt Nam các hãng khác đang gặp những khó khăn trong làm thị trường, chiếm lĩnh thị phần,… Những lý do này góp phần làm nên thương hiệu Casper mà bây giờ chúng ta biết. Ngoài ra, đằng sau thành công của thương hiệu không chỉ dựa vào may mắn mà còn là nhờ tư duy  là tổng hợp của chiến lược marketing bài bản, khôn ngoan, hợp lý trong mọi hoàn cảnh. May mắn và thành công chỉ đến cho người biết chuẩn bị là như vậy. 

2 Chính sách bảo hành và ưu đãi khi mua điều hòa Casper tại CHIAKI

Chính sách bảo hành và ưu đãi khi mua điều hòa Casper tại CHIAKI

Điều hòa Casper hiện đang được bán tại Chiaki, là đại lý chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm điều hòa chính hãng, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

Website: https://chiaki.vn/dieu-hoa

Hotline CSKH: 0932.888.300

Sàn thương mại điện tử CHIAKI chuyên cung cấp tất cả các dòng điều hòa, máy lạnh trên thị trường với mức giá ưu đãi. Bao gồm các dòng điều hòa cao cấp nổi tiếng như: Điều hòa Daikin, Panasonic, LG, Toshiba…và phân khúc điều hòa giá rẻ gồm: Điều hòa Casper, điều hòa Midea,... chính hãng với giá cực tốt. 

Các chính sách và ưu đãi khi mua hàng tại Chiaki:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Hỗ trợ tư vấn, giao hàng và lắp đặt
  • Bảo hành chính hãng sản phẩm 2 - 3 năm (tùy sản phẩm)
  • Chính sách 1 đổi 1 (miễn phí tháng đầu - nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Hỗ trợ trả góp thủ tục đơn giản, nhanh chóng, có trả góp 0%.
  • Giao hàng toàn quốc.

Chiaki là sàn thương mại điện tử đã hoạt động từ 2014 và có lâu năm kinh doanh với nhiều mặt hàng khác nhau. Trong đó, có ngành điện lạnh, với đội ngũ chuyên môn tư vấn về kỹ thuật. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại website của chúng tôi. 

3 Điều hòa Casper có tốt không? 

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Điều hòa Casper có tốt không? 

  • Điều hòa Casper được thiết kế kiểu dáng và màu sắc rất bắt mắt, hài hòa cùng với đường cong nhẹ nhàng thể từ 4 góc hiện sự tinh tế cho mọi góc nhìn. Logo được đặt chính giữa thể hiện sự độc quyền của thương hiệu. Măt điện tử bố trí ẩn, chỉ khi bật điều hòa bảng điện tử mới hiện lên, thể hiện sự sang trong cho từng model sản phẩm khác nhau. 
  • Ngoài ra, bộ máy hoạt động của điều hòa Casper cũng được thiết kế rất thông minh cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía phải/trái dàn lạnh vô cùng tiện lợi giúp thải nước và bụi bẩn, giữ cho không gian phòng khi sử dụng luôn sạch sẽ, khô thoáng.
  • Phong cách thiết kế nhỏ gọn, màu sắc gam trắng nhẹ nhàng, thanh lịch bạn có thể lắp đặt điều hòa Casper ở bất cứ không gian từ phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc giúp căn phòng trở nên nổi bật, tiện nghi và không kém phần hiện đại. Casper có rất đa dạng công suất điều hòa khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng.

Công nghệ i-Saving siêu tiết kiệm điện năng

Công nghệ i-Saving siêu tiết kiệm điện năng

  • Hãng điều hòa Casper rất thông minh khi đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ i-Saving trang bị cho toàn bộ điều hòa Casper Inverter, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và bộ máy hoạt động ổn định hơn.
  • Đây là công nghệ có cơ chế vận hành theo đường xoắn thay vì làm theo đường thẳng truyền thống, như vậy bô máy sẽ thoát nhiệt tốt hơn và không cần hoạt động quá nhiều khi người dùng thay đổi nhiệt độ đột ngột, điều này cũng đảm bảo an toàn, hạn chế trường hợp máy bị quá nóng không thoát nhiệt được gây cháy nổ, rò rỉ ga…
  • Nhờ tích hợp công nghệ biến tần Inverter bạn có thể sử dụng điều hòa thỏa thích khi tiền điện chỉ giao động từ 4 nghìn đồng mỗi ngày. Cơ chế Inverter tác động trực tiếp tới máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống 1Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống tối đa 0.3W.

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh khử mùi, kháng khuẩn

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh khử mùi, kháng khuẩn

  • Máy lạnh Casper có hệ thống lưới lọc 4 chiều AirFresh, trong đó tấm lọc ion bạc có chức năng tiêu diệt vi khuẩn ngăn chặn môi trường hình thành của nấm mốc vi khuẩn. Lọc được cả bụi siêu mịn 0,3 micromet. 
  • Nhờ công nghệ lưới lọc đa chiều này bộ máy sẽ lọc sạch không khí giúp đem lại bầu không khí trong lành, sảng khoái khi sử dụng, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe của người dùng khi sử dụng.

Tính năng tự làm sạch với chế độ Auto Clean  

  • Với chế độ làm sạch Auto Clean, sau khi tắt máy lạnh, máy sẽ tự làm đông nước trong dàn lạnh và sau đó làm nóng để nước tan ra, cuối cùng tự sấy khô để máy hoàn toàn sạch sẽ, loại bỏ nơi trú ngụ của vi khuẩn, không cho chúng sinh sôi, nảy nở và thoát ra ngoài không khí.
  • Tính năng tự động làm sạch IClean trên điều hòa Casper giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnh, nhờ vậy chúng ta không còn phải lo lắng cần bảo trì máy lạnh thường xuyên nữa.

Chế độ làm lạnh Smart

  • Chế độ thông minh Smart sẽ làm lạnh dựa trên nhiệt độ cơ thể, bạn có thể điều chỉnh thiết lập nhiệt độ phòng và làm lạnh một cách từ từ, tránh gây sốc nhiệt cho người sử dụng khi vừa bật điều hòa.
  • Đặc biệt, nếu bạn đi ngoài trời nắng nóng, đổ nhiều mồ hôi hoặc tập thể dục thể thao mạnh, nếu sử dụng điều hòa chế độ mát lạnh ngay lập tức sẽ rất dễ bị cảm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhờ vậy, hãng Casper đã thiết lập bộ máy tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công nghệ điều khiển Smartphone bằng Wifi

Công nghệ điều khiển Smartphone bằng Wifi

Ứng dụng điều khiển bằng Smartphone được thiết kế cho các Model điều hòa cao cấp, tính năng này vô cùng hiện đại và tiện nghi. Cho phép bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở bất cứ đâu chỉ cần sử dụng bằng Wifi kết nối với mạng internet. Việc sử dụng điều khiển từ xa giúp ích cho bạn trong các trường hợp sau:

  • Đối với những người bận rộn và hay quên thì đây quả là 1 tiện ích giúp tiện kiệm điện tuyệt vời
  • Mỗi ngày hè nắng nóng chúng ta chỉ muốn bước ngay vào căn phòng mát lạnh, chúng ta có thể bật điều hòa trước 30 phút để khi về nhà không gian mát lạnh đã lan tỏa ngập tràn trong nhà
  • Sử dụng ngay cả khi bạn phải đi công tác xa nhà, để bạn dễ dàng chăm sóc cho người thân đang ở nhà, bạn có thể bật/tắt điều hòa cho con trẻ ở nhà, bật cho người lớn tuổi không biết cách sử dụng điều hòa
  • Ngoài ra, khi sử dụng điện thoại để điều khiển điều hòa giúp bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả.

Công nghệ cảm biến thân nhiệt i-feel nổi bật

  • Cảm biến thân nhiệt i-feel là công nghệ hiện đại nổi bật khiến tên tuổi của Casper được nhiều dùng biết đến hơn. Đây là công nghệ được tích hợp trên toàn bộ các sản phẩm của hãng, kể cả dòng điều hòa Casper giá rẻ.
  • Với công nghệ cảm biến này, điều khiển Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi bạn kích hoạt và sử dụng tính năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và tránh được hiện tượng sốc nhiệt như khi sử dụng máy điều hòa thông thường.

4 Trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng điều hòa Casper có tốt không?

Trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng điều hòa Casper có tốt không?

Điều hòa Casper có tốt không? Trước hết chúng ta nên xét về ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa hiện đang nổi đình đám trong những năm gần đây.

Ưu điểm điều hòa Casper

  • Ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Casper là có lợi thế hơn các dòng điều hòa khác ở mức giá cạnh tranh
  • Thương hiệu có sự đầu tư về chất lượng và công nghệ nên rất được lòng khách hàng
  • Vận hành êm ái, bền bỉ, ít tiếng ồn
  • Một số dòng máy được trang bị thêm Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 66%
  • Khả năng lọc bụi mịn và diệt khuẩn, kháng khuẩn lên tới 99% đem lại cho bạn không khí mát mẻ, sạch sẽ
  • Hiện nay, hãng đang sử dụng 2 loại dung môi làm lạnh là Gas R41a tiêu chuẩn và Gas R32 thế hệ mới đây là 2 loại ga thân thiện với môi trường, không gây hại sức khỏe
  • Thiết kế của điều hòa Casper cũng là một điểm cộng của Casper bởi sự tiện lợi và sang trọng mà của hãng mang lại. Sở hữu bản thiết kế nguyên khối giúp, nhỏ gọn, dễ vận chuyển, tháo lắp giúp người dùng thuận tiện vệ sinh, lau chùi và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng đáng kể.

Nhược điểm còn hạn chế của điều hòa Casper

  • So với các hãng phân khúc cao cấp như Daikin hay Panasonic, LG… thì dòng điều hòa Casper có công nghệ chưa cao bằng
  • Bên cạnh đó, điều hòa Casper là thương hiệu mới nên chưa phủ rộng được toàn bộ thị trường
  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, bộ máy khá phức tạp nên khi sửa chữa cần nơi có kỹ thuật cao mới có thể khắc phục. 

Nhận xét từ khách hàng sau khi sử dụng điều hòa Casper?

Hãng Casper có rất nhiều ưu điểm như mức giá thành khá rẻ, chất lượng bền bỉ, phù hợp với đa số gia đình Việt hiện nay và cũng có nhược điểm còn hạn chế. Vậy, để đánh giá khách quan hơn về điều hòa Casper có tốt không? Các bạn hãy tham khảo thêm một số đánh giá từ khách hàng đã từng sử dụng điều hòa Casper

Nhận xét từ khách hàng sau khi sử dụng điều hòa Casper?

Nhận xét từ khách hàng sau khi sử dụng điều hòa Casper?

—>>> Xem thêm: 

Model - Máy lạnh Casper được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

5 Có nên mua điều hòa Casper?

Điều hòa Casper thương hiệu Thái Lan có kiểu dáng đẹp, tích hợp các công nghệ hiện đại, bền bỉ và rất tiết kiệm điện, lại thuộc phân khúc giá rẻ và chính sách bảo hành hầu như thuộc loại tốt nhất hiện nay. Nếu so sánh với khác phân khúc điều hòa giá rẻ khác thì điều hòa Casper hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về thương hiệu điều hòa Casper, và phần nào nhận định được dòng sản phẩm điều hòa Casper có tốt không? Những thông tin trên mong rằng sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm mua sắm và có thêm nhiều kiến thức hữu ích tại Chiaki

----------------------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn