Đăng ký bán hàng trên Chiaki - Mở gian hàng nhanh chóng, dễ dàng

Để kinh doanh dễ dàng với thao tác mở gian hàng nhanh chóng, Chiaki.vn sẽ là cầu nối phù hợp nhất giữa các gian hàng và Qúy khách hàng trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ ngày nay.
Nội dung chính

Thương mại điện tử rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế trong thời đại kỷ nguyên số hiện nay. Thương mại điện tử giúp xóa bỏ hoàn toàn mọi rào cản về khoảng cách không gian và thời gian trong kinh doanh, mở rộng thị trường giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng với chi phí cực thấp.Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là người bán đã có ngay một gian hàng riêng cho mình ở những sàn thương mại điện tử có quy mô lớn và uy tín.

Để kinh doanh dễ dàng với thao tác mở gian hàng nhanh chóng, Chiaki.vn sẽ là cầu nối phù hợp nhất giữa các gian hàng và Qúy khách hàng trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ ngày nay.

CHIAKI LÀ GÌ ?

Chiaki.vn là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm- Làm đẹp, Thời trang,Điện gia dụng, Nhà cửa đời sống, Chăm sóc sức khoẻ, Văn phòng phẩm,  Mẹ và bé,..

Chiaki.vn có hơn 1 triệu lượt khách hàng truy cập mỗi ngày và tăng trên 30% mỗi năm. Đối với các Nhà bán hàng – người đăng ký kinh doanh, họ cũng rất yên tâm khi các giao dịch của Chiaki nhanh chóng và an toàn, tỷ lệ trả hàng rất thấp chỉ dưới 3%.

Đăng ký bán hàng trên Chiaki - Mở gian hàng nhanh chóng, dễ dàng

LỢI ÍCH KHI ĐĂNG KÝ BÁN HÀNG TRÊN CHIAKI

Về cơ bản, khi tạo tài khoản bán hàng trên Chiaki các chủ shop sẽ nhận được các lợi ích:

- Thương hiệu uy tín: Bất cứ sản phẩm nào được đăng lên Chiaki thì đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

- Support Chiaki: Chiaki có đội ngũ hỗ trợ khách hàng cực tốt từ quá trình chốt đơn đến chăm sóc sau bán hàng , và bạn không phải làm việc này trong cả quá trình.

- Quảng cáo: Với tiềm lực tài chính lớn, Chiaki luôn tiến hành chạy quảng cáo trên mọi phương diện, đặc biệt là Google Adword giúp thu hút khách hàng cho người bán không mất bất kì chi phí quảng cáo nào.

- Giao hàng: Chiaki có dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ người bán.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BÁN HÀNG TRÊN CHIAKI

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký

Để đăng ký bán hàng trên Chiaki, bước đầu tiên bạn vào link https://seller.chiaki.vn/register . Đây là link đăng kí kênh người bán trên sàn Chiaki. Nhấn chuột vào đó sẽ hiện ra 1 ô như hình dưới:

Đăng ký bán hàng trên Chiaki - Mở gian hàng nhanh chóng, dễ dàng

Bước 2: Cung cấp thông tin cơ bản

Ở mục đăng này bạn cần phải điền đầy đủ, chính xác mọi yêu cầu của Chiaki. Đây là thông tin cá nhân mà Chiaki sẽ sử dụng để quản lý và trao đổi đối với mỗi một nhà bán. Vậy nên nếu thông tin liên lạc bị sai lệch sẽ rất ảnh hưởng đến lợi ích của nhà bán sau này.

Nếu nhà bán đăng kí hình thức kinh doanh doanh nghiệp lưu ý điền mã số thuế của Công ty mình.

Cuối cùng khi đã đảm bảo tất cả các thông tin trên bạn đều điền đầy đủ và chính xác thì hãy click vào ô Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy chế hoạt động, điều khoản và Chính sách bảo mật thông tin của Chiaki.vn rồi ấn nút Đăng ký.

Bước 3: Kích hoạt tài khoản:

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc đăng ký bán hàng trên Chiaki. Việc của bạn bây giờ là chờ phản hồi của Chiaki trong vòng 24-48 tiếng. Chiaki sẽ kích hoạt tài khoản người bán cho bạn và bạn sẽ nhấp vào link https://seller.chiaki.vn/login để đăng nhập vào kênh người bán.

Đăng ký bán hàng trên Chiaki - Mở gian hàng nhanh chóng, dễ dàng

Bước 4: Kí kết hợp đồng với Chiaki:

Sau khi đăng kí gian hàng bán trên Chiaki, bộ phận phụ trách gian hàng Chiaki sẽ gửi mail hợp đồng cho bên B- người bán.

Nếu các thủ tục đều được thông qua, hợp đồng sẽ được cho bạn qua đường bưu điện.

Bước 5: Hướng dẫn đăng sản phẩm trên Chiaki

Quy trình thao tác cách đăng sản phẩm trên Chiaki như sau:

  1. Đăng nhập hệ thống Seller Center
  2. Điền thông tin sản phẩm chọn ngành hàng
  3. Cung cấp hồ sơ chất lượng sản phẩm
  4. Cung cấp giấy tờ liên quan đến nhãn hiệu
  5. Chiaki duyệt sản phẩm
  6. Bật bán

Đăng ký bán hàng trên Chiaki - Mở gian hàng nhanh chóng, dễ dàng

Để sản phẩm được duyệt nhanh nhất các bạn cần lưu ý điền đầy đủ các thông tin sản phẩm bắt buộc, chọn đúng ngành hàng, chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ và đặc biệt là đảm bảo hình ảnh và nội dung sản phẩm tuân theo quy định của Chiaki. Ngoài ra, với một số sản phẩm không yêu cầu giấy tờ sẽ được chuyển tự động sang mục “Chờ duyệt” luôn.

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn nữa về các cách đăng bán theo từng mô hình sản phẩm khác nhau Chiaki sẽ gửi link cho người bán. Tại đây Chiaki sẽ hướng dẫn từ A đến Z cho bạn.

Bước 6: Xử lý đơn hàng sau khi bán hàng trên Chiaki

Mỗi khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ báo ngay về cho bạn qua email đã đăng ký. Nhận được thông tin của khách hàng, bạn cần xác nhận còn hàng, nhân viên Chiaki sẽ gọi điện cho khách, xác nhận đơn hàng, số tiền, phí vận chuyển, lên mã vận đơn theo thông tin mà khách hàng cung cấp.

Đăng ký bán hàng trên Chiaki - Mở gian hàng nhanh chóng, dễ dàng

Sau đó, bạn gói hàng cẩn thận, in mã vận đơn và để bên giao hàng họ đến lấy và chuyển hàng giúp bạn. Những đơn hàng thành công (tức là khi người mua hàng đã nhận được hàng và thanh toán) Bên B sẽ xuất dữ liệu các Khoản Thanh Toán và gửi thông báo Đối soát qua email cho Bên A vào ngày Thứ 5 hàng tuần. Bên A sẽ đối chiếu các Khoản Thanh Toán mà Bên B thông báo qua email và phản hồi lại, hai bên sẽ giải quyết các vấn đề khiếu nại trong vòng 02 (hai) ngày sau khi nhận được email đối soát của Bên B. Sau khi nhận được email xác nhận đơn hàng của bên A trong kì đối soát, Bên B sẽ thực hiện Chuyển khoản cho bên A theo thông tin trên Hợp đồng Cung ứng Dịch vụ Sàn Thương Mại Điện Tử trong vòng 01 đến 02 ngày. 

Trên đây là những bí quyết bán hàng trên Chiaki hiệu quả mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Chiaki đã và đang là một sàn thương mại điện tử uy tín và chất lượng rồi nên người bán sẽ được hỗ trợ rất nhiều về các chính sách giúp thu hút khách hàng như quảng cáo, ưu đãi, khuyến mại, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Chiaki cũng đảm bảo đem lại lợi nhuận, quyền lợi cho người bán và người mua một cách tốt nhất. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay hôm nay bạn nhé!

Nội dung chính

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn