Tra cứu đơn hàng
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

02:17, 02/03/2015

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Chiaki.vn

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1.1. Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24 tiếng đến 120 tiếng.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0982770265 để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển:

Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển  như sau:

Phạm vi áp dụng:

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại website và showroom siêu thị chiaki.vn, nhathuocsuckhoe.com có nhu cầu giao hàng tại nhà.

Vận chuyển đi tỉnh: Áp dụng vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 100.000đ

Các đối tác vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN 1

1.2. Hình thức vận chuyển, bảng giá

a.Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh

Loại đơn hàng

Cước phí vận chuyển

Các đơn quần áo

20.000đ/đơn

Các đơn giá trị >300.000đ

Miễn phí vận chuyển

Các đơn giá trị <300.000đ

20.000đ/đơn

Các sản phẩm đặc thù, nặng, cồng kềnh, dễ vỡ như sữa, ghế ăn dặm, cặp chống gù, ghế gội đầu, kệ chữ A ...

Tùy sản phẩm sẽ được tư vấn thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng

b.Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh, vận chuyển tỉnh

Loại đơn hàng

Cước phí vận chuyển

Các đơn quần áo

30.000đ/đơn

Đơn hàng <0.5 kg

30.000đ/đơn

Đơn hàng từ 0.5 kg – 1kg

40.000đ/đơn

Đơn hàng từ 1 kg – 3 kg

60.000đ/đơn

Đơn hàng trên 3kg

+10.000đ/kg


1.3. Thời gian giao hàng

a.Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Thời gian xác nhận đơn hàng

Thời gian giao hàng

Trước 9h sáng

trong sáng cùng ngày

Trước 14h chiều

trong chiều cùng ngày

Trước 16h30 chiều

trong tối cùng ngày

 

b. Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Thời gian xác nhận đơn hàng

Thời gian giao hàng

Trước 11h sáng

Chiều, tối cùng ngày

Sau 11h sáng

Sáng ngày tiếp theo

*Chú ý: Yêu cầu giao hàng theo giờ tại Hà Nội sẽ có mức phí từ 10.000-30.000đ. Tùy theo mức độ yêu cầu nhanh hay chậm của đơn hàng.

c.Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Vị trí giao hàng

Thời gian giao hàng

Thành phố, trung tâm tỉnh

2-3 ngày

Ngoại thành

3-4 ngày

Các khu vực khó khăn

4-5 ngày

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 01666555508 của chúng tôi để nhận trợ giúp

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại chiaki.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây:

  • Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng.

- Đối với khách nội thành HN: Đổi hàng miễn phí tại trụ sở của Công ty Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

- Đối với khách ở các Tỉnh: Khách chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, sau đó Công ty sẽ gửi hàng khách muốn đổi cho khách, phí vận chuyển khách chịu

  • Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm ko đúng trên web, bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách lỗi...và sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng Thật
  • Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%
  • Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 10% tiền hoàn trả lại

Các bước để hoàn trả sản phẩm:

  • Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm
  • Khách hàng qua trực tiếp shop để làm việc hoặc nhận phiếu hoàn trả sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và làm thủ tục lấy lại tiền đã mua hàng
  • Đổi và trả hàng trong 5 ngày

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….

Điều kiện đổi hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 5 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận. 

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: khu vực miền bắc:Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, khu vực miền nam: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 0964.898.762  để thông báo trước.  

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. 

3. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0964.898.762  để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng

 Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0964.898.762  Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

0964.898.762 hoặc trực tiếp tại cửa hàng: khu vực miền bắc: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, khu vực miền nam: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6)

Ý kiến khách hàng (1138)
Vui lòng nhập nội dung! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!

Hằng Mình có đơn hàng số 9AFA muốn hủy đơn, nhưng gọi theo số điện thoại 0964.898.762 không thấy ai nghe máy. Hủy giúp mình nhé!

 16:41, 13/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Bên em đã hủy ạ

08:43, 14/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

do trieu Tôi có đặt hàng mấy ngày chưa nhận được hàng .

 11:14, 12/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn trong nay hoặc mai anh nhận được ạ

13:20, 12/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Nguyen diêm phương Toi co dat hang ngay 5/9 toi nay van chua nhan duoc hang

 14:47, 11/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Bên em liên hệ với mình nhiều lần ko kết nối được chị ạ, chị cố gắng để ý đt ạ

09:12, 12/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Nguyễn Văn Thắng Tôi đặt hàng từ chiều qua 5/9 nhưng cả sáng nay chưa nhận được hàng

 11:00, 06/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Ship bên em đang đi giao hàng rồi anh nhé

15:03, 06/09/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Nguyễn Thành Tâm Mình đặt hàng từ ngày 15/8 đến nay vẫn chưa nhận được hàng ạ

 10:03, 18/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Dạ đơn hàng mình đặt hiện bên em chưa có hàng về, chắc phải sang tuần chị mới nhận đươc hàng ạ

10:59, 18/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chế Thị Minh Tâm Mình có đặt hàng 1 chai cerave foaming facial cleanser và một chai the body shop tea tree oil hôm CN ngày 12/8, đến giờ vẫn chưa nhận được hàng. Nhờ ktra lại.

 11:02, 15/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Bên em có liên hệ nhưng người nghe máy báo là mua hộ nên ko lấy nữa có gì sẽ qua mua trực tiếp tại cửa hàng ạ

13:15, 15/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Lê quang anh Mình có dặt hàng : đơn hàng có mã khách hàng 225F , nhờ ktra lại đã đc xác nhận chua .Cám ơn

 20:12, 07/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Trong hôm nay anh nhận được hàng ạ

09:11, 09/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Như Ko biết bên bạn đã nhận đc đơn hàng của mình chưa? Mình chưa thấy đc xác nhận

 08:20, 03/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 1

Chiaki.vn Bên mình sẽ liên hệ ạ

08:31, 03/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 1

Nguyễn Thanh Hồng Tôi đặt hàng .Tra cứu thì chưa có mã khách hàng có thể cho mã khộng?

 19:36, 02/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Nguyen thanh Hồng Tôi có đặt 1 quạt sưởi Saiko o biết có được o

06:40, 03/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Dạ bên em hết hàng rồi ạ

08:34, 03/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Nguyên thị lan Ko biết bên bạn đã nhận đc đơn hàng của mình chưa

 23:25, 31/07/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

Chiaki.vn Bên mình check sđt của bạn chưa thấy có đơn hàng nào ạ

08:34, 01/08/2018

Trả lời | Cảm ơn 0

name yet yet

Xem tất cả trả lời


* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email