Chính sách đổi trả hàng
Chiaki miễn phí đổi/trả hàng trong vòng 15 ngày tính từ ngày nhận sản phẩm.
1. Các trường hợp được phép đổi/trả hàng
Bạn có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Nhận thiếu hàng đã đặt
- Người bán gửi sai hàng
- Hàng không còn nguyên vẹn (vỡ, móp méo, rò rỉ, trầy xước...)
- Hàng bị lỗi, không hoạt động
- Hàng không giống mô tả
- Hàng nhận được đã qua sử dụng
- Hàng nhận được không chính hãng
- Hộp/thùng nhận được rỗng, không có hàng bên trong
- Hàng hết hạn sử dụng
- Không còn nhu cầu dù hàng nhận được đúng loại đặt mua, còn nguyên vẹn
- Hàng lỗi/móp méo, rách vỏ hộp do quá trình vận chuyển
* Đối với sản phẩm không còn nhu cầu sử dụng, người mua KHÔNG được trả hàng với các loại sản phẩm dưới đây
Danh mục | Sản phẩm |
Nhà cửa & Đời sống | Cây cảnh (cây, hoa,...) |
Thực phẩm và đồ uống | - Các sản phẩm thuộc Sữa - trứng (Bột kem béo, Bơ động vật & thực vật, Phô mai & bột phô mai, Kem, Trứng, Đậu phụ) - Thực phẩm tươi sống & đông lạnh |
Sức khỏe | Găng tay & khẩu trang y tế |
Voucher & Dịch vụ | Tất cả các loại sản phẩm trong danh mục này |
Khác | Hàng order nhận được đúng loại đặt mua, còn nguyên vẹn |
Thể Thao & Dã Ngoại | Áo Lót Thể Thao, Đồ Bơi |
Thời Trang nam/ nữ | Quần/áo lót, Đồ lót giữ nhiệt, Phụ kiện đồ lót |
Thời trang trẻ em & trẻ sơ sinh | Đồ lót, Đồ bơi |
2. Điều kiện đổi/trả hàng:
- Thời gian: trong vòng 15 ngày tính từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm không bị làm rớt, bể vỡ, hư hỏng, trầy xước do lỗi của người mua
- Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
- Có video clip bóc/khui hàng (sắc nét, không mờ nhòe. Thể hiện đủ thông tin đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng)
- Có video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
2.1 Đối với trường hợp khách "Không còn nhu cầu dù hàng nhận được đúng loại đặt mua, còn nguyên vẹn" cần đáp ứng thêm các điều kiện:
- Trong thời hạn trả hàng đổi ý: trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm, phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Chưa qua sử dụng/lắp đặt
- Không bị làm rớt, bể vỡ, hư hỏng, trầy xước do lỗi của người mua
2.2 Hàng lỗi/móp méo vỏ hộp do quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIP GIAO HÀNG nếu thấy tình trạng vỏ hộp móp méo, rách... Có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Chiaki tại thời điểm đó qua số 0982.770.265 hoặc trả hàng ngay cho shipper.
3. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:
- Sản phẩm mua hàng tại chiaki.vn
- Sản phẩm có chính sách bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm
1 4. Quy trình đổi trả sản phẩm
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chiaki.vn. Các bước thực hiện:
4.1. Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
- Tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng
- Tên sản phẩm đã đặt, đơn vị vận chuyển, mã vận đơn
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết, kèm video, hình ảnh)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
4.2. Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả
Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện tại Hà Nội. Quý khách vui lòng đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.
Chiaki miễn phí đổi/trả hàng trong vòng 15 ngày tính từ ngày nhận sản phẩm.
4.3 Chi phí hoàn hàng
Nếu lý do hoàn hàng được xác nhận là do seller, chi phí hoàn hàng sẽ được tính cho seller
- Người bán gửi thiếu hàng
- Người bán gửi sai hàng
- Gửi hàng không còn nguyên vẹn (vỡ, móp méo, rò rỉ, trầy xước...)
- Hàng bị lỗi, không hoạt động
- Hàng không giống mô tả
- Hàng đã qua sử dụng
- Hàng không chính hãng
- Gửi hộp/thùng rỗng, không có hàng bên trong
- Hàng hết hạn sử dụng
Nếulý do được xác nhận là từ phía khách hàng, chi phí hoàn hàng sẽ được tính cho Chiaki.
Vui lòng gọi số 0982.770.265 để được hỗ trợ.