15+ món quà giáng sinh đầy ý nghĩa cho người yêu, người thân và bạn bè

4403
Giáng sinh đang đến rất gần rồi? Bạn đã chuẩn bị món quà nào để dành tặng cho người thân, bạn bè và một nửa của mình chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay 15+ món quà giáng sinh độc đáo, thú vị, đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

1 Giáng sinh là ngày nào?

Lễ giáng sinh (hay lễ Noel, Christmas, X-mas) là một lễ hội thường niên được người dân phương tây tổ chức để kỷ niệm ngày Chúa Jesus sinh ra đời tại Bethlehem, xứ Judea, Do Thái. Với người dân phương Tây, Giáng sinh không chỉ là thời gian để tưởng nhớ về Chúa mà còn là dịp để họ đoàn tụ với gia đình, thể hiện sự quan tâm đến người thân, bạn bè xung quanh. 

Ngày nay, ngày lễ Giáng sinh không chỉ dừng lại là ngày hội của những người theo đạo thiên Chúa mà còn trở thành ngày hội cho mọi người, là dịp người thân, bạn bè có thể quây quần bên nhau, trò chuyện về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống; là dịp các đôi lứa yêu nhau thể hiện tình yêu với một nửa còn lại của mình.

Giáng sinh là ngày nào

Vậy Giáng là ngày nào? Đêm Giáng sinh là ngày nào?

Thông thường, lễ Giáng sinh bắt đầu từ tối 24 tháng 12 đến hết ngày 25 tháng 12 (Dương lịch). Trong quan niệm của người Do Thái, một ngày mới sẽ bắt đầu từ lúc hoàng hôn. Do đó, lễ Giáng sinh cũng được họ tổ chức sớm từ chiều 24 cho đến hết ngày 25. Nói cách khác thì đêm Giáng sinh chính là đêm ngày 24 tháng 12 và ngày Giáng sinh chính thức là ngày 25 tháng 12. 

Theo đó, năm 2020 này, đêm Giáng sinh sẽ diễn ra vào thứ Năm ngày 24 tháng 12, ngày Giáng sinh sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 25 tháng 12 (Dương lịch).

2 Gợi ý món quà dành tặng người dân, bạn bè trong dịp Giáng sinh

Quà giáng sinh cho nàng

Dù là người yêu hay đã trở thành vợ chồng thì các chàng cũng đừng quên những món quà ý nghĩa dành cho một nửa của mình trong ngày lễ giáng sinh nhé. Một món quà dù nhỏ bé thôi nhưng cũng đủ để bạn nhanh chóng thể hiện được sự quan tâm, tình yêu của mình dành cho nàng rồi. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn nếu vẫn chưa chọn được món quà phù hợp cho nàng.

Son môi

Luôn nằm trong những món quà tuyệt vời dành cho các nàng trong các ngày lễ đặc biệt, một thỏi son môi phù hợp sẽ nhanh chóng giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng. Tuy nhiên các chàng cũng cần đặc biệt chú ý nhé, son môi với đa dạng chủng loại và màu sắc khác nhau, nếu không chọn đúng thì món quà ý nghĩa sẽ nhanh chóng trở thành món quà “vô nghĩa”, không những không thể khiến nàng cảm động mà còn trở thành khiến nàng “giận dỗi” bạn đấy.

Quà Giáng sinh cho nàng- Son môi

Son môi dành tặng cho nàng cho ngày lễ Giáng sinh

Tuyệt đối nói không son hồng cánh sen (màu son “ám ảnh” của hầu hết của các chị em), không phải cứ con gái là phải chọn màu hồng đâu các chàng nhé. Tốt nhất bạn hãy quan sát nàng một chút, xem hàng ngày nàng dùng son gì, màu son thế nào để có lựa chọn phù hợp. 

Chỉ cần để ý một chút thôi các chàng sẽ thấy việc chọn son môi cho nàng cũng không quá khó đâu. Bạn cũng có thể “đánh tiếng” một chút như hỏi dạo này em có thích thỏi son nào không hay màu son của em đẹp nhỉ, là màu gì thế để có thể biết được màu son nàng sử dụng từ đó được lựa chọn phù hợp nhất.

Nước hoa

Một lọ nước hoa nữ thời thượng, quyến rũ hay nhẹ nhàng, ngọt ngào phù hợp với phong cách của nàng sẽ là một item quà tặng không thể bỏ qua trong dịp giáng sinh này. Nếu nàng đã có mùi nước hoa yêu thích của mình thì bạn chỉ cần cứ theo mùi hương này để lựa chọn chai nước hoa phù hợp là được. Còn nếu nàng ít hoặc chưa dùng nước hoa thì giải pháp an toàn sẽ là những chai nước hương nhẹ nhàng, man mác dễ chịu.

Quà Giáng sinh cho nàng- Nước hoa

Nước hoa dành tặng cho nàng cho ngày lễ Giáng sinh

Nữ trang

Những món đồ nữ trang nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay hay lắc chân cũng là một gợi ý tuyệt vời để dành tặng cho các nàng trong ngày lễ Giáng sinh này. 

Quà Giáng sinh cho nàng- Nữ trang

Nữ trang dành tặng cho nàng cho ngày lễ Giáng sinh

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ nữ với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tinh tế như một lời nhắn gửi rằng tình yêu của bạn dành cho nàng sẽ kéo dài cùng với thời gian hay mọi thời gian của bạn là dành tặng cho nàng có lẽ là lời tỏ tình lãng mạn nhất dành cho nàng trong ngày Giáng sinh phải không các chàng.

Nếu còn phân vân không biết chọn món quà Giáng sinh ý nghĩa nào dành cho nàng thì đừng ngần ngại lựa chọn ngay một chiếc đồng hồ thật đẹp cho nàng nhé.

Quà Giáng sinh cho nàng- Đồng hồ

Đồng hồ dành tặng cho nàng cho ngày lễ Giáng sinh

Túi xách

Một chiếc túi xách nữ thời trang cũng là một gợi ý tuyệt vời để chàng có thể gửi tặng đến nàng trong dịp Giáng sinh. Đừng quên lựa chọn những chiếc túi phù hợp với phong cách của nàng nhé, các chàng có thể tham khảo thêm những chiếc túi xách nàng đang dùng để có lựa chọn phù hợp.

Quà Giáng sinh cho nàng- Túi xách

Túi xách dành tặng cho nàng cho ngày lễ Giáng sinh

Dụng cụ làm đẹp

Nếu thế giới mỹ phẩm đa dạng với “vô vàn” khác nhau khiến chàng “choáng váng” thì các dụng cụ làm đẹp đơn giản như máy rửa mặt, máy massage mặt đơn giản hơn sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nàng.

Gợi ý cho các chàng là máy rửa mặt foreo và halio đang là 2 cái tên đang được rất nhiều nàng yêu thích sử dụng hiện nay.

Quà Giáng sinh cho chàng

Giáng sinh không chỉ là dịp chàng tặng quà cho nàng mà cũng là dịp các nàng thể hiện sự quân tâm, tình yêu của mình dành cho các chàng đấy. Việc chọn quà Giáng sinh cho chàng chắc sẽ không gây nhiều khó khăn cho nàng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa có được gợi ý phù hợp thì có thể tham khảo những món quà cho chàng nổi bật trong dịp Giáng sinh dưới đây nhé!

Đồng hồ

Đồng hồ mang nhiều ý nghĩa để thể hiện tình yêu cho đôi lứa yêu nhau, không chỉ là món quà giáng sinh tuyệt vời để dành cho các nàng mà cũng là gợi ý tuyệt vời để nàng có thể dành tặng cho chàng. Những chiếc đồng hồ nam thời trang, tinh tế sẽ góp phần tôn thêm vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, lịch thiệp và đầy cuốn hút cho các chàng.

Quà giáng sinh cho chàng- Đồng hồ

Đồng hồ dành tặng cho chàng cho ngày lễ Giáng sinh

Cà vạt

Các nàng có biết ý nghĩa khi tặng cà vạt cho các chàng là gì không? Chính là trói chặt anh bên em. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc cà vạt thật đẹp và hợp thời trang cho chàng trong dịp Giáng sinh này và trói chặt chàng bên cạnh mình phải không các nàng.

Quà giáng sinh cho chàng- Cà vạt

Cà vạt dành tặng cho chàng cho ngày lễ Giáng sinh

Máy cạo râu

Với cánh mày râu thì cạo râu luôn là công việc thường xuyên và cần thiết cũng như việc phái đẹp phải thường xuyên chăm sóc da vậy. Một chiếc máy cạo râu giúp công việc cạo râu hàng ngày của chàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cũng là một gợi ý tuyệt vời để các nàng dành tặng cho chàng trong ngày Giáng sinh.

Quà giáng sinh cho chàng- Máy cạo râu

Máy cạo râu dành tặng cho chàng cho ngày lễ Giáng sinh

Giày

Nếu việc chọn lựa giày dép làm quà tặng là “bài toán khó” với các chàng thì với các nàng thì việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với chàng có lẽ không phải là điều quá khó khăn. Vậy thì đừng ngần ngại chọn cho chàng một đôi giày nam mới để diện ngay trong buổi hẹn Giáng sinh này với bạn nhé.

Quà giáng sinh cho chàng- giày

Giày dành tặng cho chàng cho ngày lễ Giáng sinh

 

Quà Giáng sinh cho bé

Không chỉ là ngày lễ dành cho người lớn, Giáng sinh cũng là một trong những ngày lễ được các bé mong đợi nhất trong năm. Là dịp bé nhận được món quà bí mật từ “ông già Noel” nhờ sự chăm chỉ, ngoan ngoãn của bé trong suốt một năm qua. Vậy “ông già Noel” là bố mẹ đã có ý tưởng cho món quà Giáng sinh cho bé chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay những ý tưởng độc đáo dưới đây nhé!

Đồ chơi

Những món đồ chơi phù hợp với sở thích của bé chắc chắn là một gợi ý làm quà cho bé không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh. Đối với bé gái, bố mẹ có thể lựa chọn những cô búp bê xinh xắn, những chú gấu bông dễ thương,... còn với các bé trai thì những món đồ chơi mô hình, lắp ráp siêu nhân,... chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quà giáng sinh cho bé- Đồ chơi

Đồ chơi dành cho bé trong lẽ Giáng sinh

Quần áo

Những bộ quần áo mới cũng là một gợi ý phù hợp để bổ mẹ có thể dành cho các bé trong dịp Giáng sinh. Gợi ý nhỏ cho bố mẹ là ngoài lựa chọn trang phục hàng ngày thì những bộ trang phục ông già Noel cho các bé trai, váy Noel cho bé gái kèm theo những chiếc mũ Noel xinh xắn chắc chắn có thể khiến các bé thích mê.

Quà giáng sinh cho bé- Quần áo

Quần áo giáng sinh cho bé

Quà Giáng sinh cho người thân

Thiệp chúc mừng

Những chiếc thiệp xinh xắn cùng lời chúc ý nghĩa, mang theo tình cảm của bạn gửi đến người thân, bạn bè trong ngày lễ Giáng sinh. Đôi khi không cần cầu kỳ, phức tạp, chỉ với một tấm thiệp nhỏ nhưng “đong đầy” tình cảm cũng đủ để làm quà Giáng sinh cho người thân bạn bè.

Quà giáng sinh cho người thân- Thiệp chúc mừng

Thiệp chúc mừng Giáng sinh

Đồ handmade

Những món đồ handmade xinh xắn, dễ thương như: khăn quàng cổ, cây thông, người tuyết, quả cầu tuyết,... cũng là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè trong ngày Giáng sinh.

Thời gian

Quà tặng thời gian là gì? Rất đơn giản, đó chính bạn hãy dành thời gian bên người thân, bạn bè của mình, cùng ăn một bữa cơm, đi xem phim, dạo phố, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhìn lại một năm sắp đi qua và chuẩn bị cho một năm mới sắp đến.

Trên đây là một số gợi ý tặng quà Giáng sinh mà Chiaki.vn tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm những ý tưởng về lựa chọn quà tặng cho người thân, bạn bè cũng như một nửa còn lại của mình trong dịp Giáng sinh. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc nhất!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn