Quà Tết 2023 với 27 món quà ý nghĩa cho gia đình, người thân và đối tác

2859
Năm mới là thời điểm thích hợp để trao gửi những món quà Tết ý nghĩa tới gia đình, người thân và lời cám ơn tới đối tác làm ăn. Xem ngay 19 gợi ý dưới đây để chọn ra món quà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Năm mới đang đến thật gần, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn trao gửi những món quà Tết ý nghĩa tới gia đình, người thân và lời cám ơn tới đối tác làm ăn. Chiaki biết bạn đang băn khoăn về những món quà, vậy thì tại sao không xem ngay 19 gợi ý dưới đây để chọn ra món quà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

 

Món quà tết ý nghĩa

Gợi ý món quà tết ý nghĩa cho người thân, gia đình và đối tác

1 Quà tặng dành cho bố mẹ

Bố mẹ là đấng sinh thành, người đã nuôi dưỡng và dạy dỗ bạn nên người. Nếu đã trưởng thành, đi làm hoặc đã lập gia đình thì dịp Tết là một dịp rất đặc biệt trong năm. Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì những món quà của bố hay quà cho mẹ sẽ tăng thêm sự ấm cúng và hạnh phúc trong gia đình. 

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Như các cụ đã có câu “ Cái tuổi nó đuổi xuân đi”, sức khỏe đối với bố mẹ luôn là thứ trân quý nhất. Vì vậy, những món quà Tết là thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sẽ là ý tưởng hợp lý nhất.

Một trong số những dòng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo như:

  • Thuốc bổ xương khớp: Hạn chế và cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp tuổi già, tăng khả năng vận động và di chuyển linh hoạt hơn
  • Các loại nấm bổ dưỡng như nấm linh chi sẽ hỗ trợ bảo vệ cơ thể, tăng cường trí nhớ
  • Các dòng thuốc bổ gan, thải độc gan nếu bố bạn là người hay hút thuốc hoặc hay uống rượu.
  • Đông trùng hạ thảo: Sản phẩm có chức năng cải thiện đau lưng, thận hư, ho hen, ...

Cây cảnh

Nếu không gian nhà bạn rộng hoặc bố mẹ là người thích trang trí thì một chậu cây cảnh đẹp sẽ khiến không gian trở nên trong lành và đẹp hơn. Bạn có thể lựa chọn những dòng tiểu cảnh để bàn làm việc hoặc các dòng cây cau Nhật với công dụng làm sạch không khí, hút khí độc trong gia đình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các dòng cây cảnh như Phú Quý, Lộc Nhung, Hồng Môn, … mang lại tài lộc, may mắn cho người trồng. 

Trái cây tươi 

Hiện tại thì trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh trái cây tươi nhập khẩu chính hãng. Đây có thể là một quà tặng Tết ý nghĩa dành cho mọi gia đình, bạn có thể cùng bố mẹ quây quần bên mâm cơm và thưởng thức trái cây ngon ngọt. 

 

Món quà Tết từ trái cây tươi dành tặng bố mẹ

Món quà Tết từ trái cây tươi dành tặng bố mẹ

Trang sức

Mẹ bạn chắc chắn sẽ là người thích trang sức nhất trong gia đình, nếu có dư giả bạn có thể sắm trang sức cho mẹ trong ngày Tết. Đặc biệt vào ngày mùng 10 Tết hằng năm được coi đây là ngày vía Thần Tài, bạn có thể mua chút vàng hoặc trang sức để lấy vía cho đầu năm làm ăn thuận lợi hơn. 

Quần áo

Quần áo cũng là một gợi ý hay để làm quà Tết cho bố mẹ. Vào dịp năm mới, bạn có thể mua những trang phục lịch sự như áo dài, vest, váy hoặc những trang phục được bố mẹ yêu thích. Món quà này chắc chắn sẽ được bố mẹ “diện” đi chơi Tết luôn đó. 

Đồ nội thất

Mua quà cho người già thích thú nhất có lẽ chính là những món đồ nội thất đắt giá, bạn có thể trang hoàng thêm cho ngôi nhà của bố mẹ những bộ ghế gỗ, tranh gỗ, lộc bình. Hoặc nếu nhà bố mẹ theo thiên hướng hiện đại, bạn có thể sắm những bộ đồ nội thất như ghế massage, Sofa, đèn chùm đẹp mắt, … để đón Tết về. 

 

Món quà tết bằng đồ nội thất trong gia đình

Món quà tết bằng đồ nội thất trong gia đình

2 Quà tặng dành cho đối tác

Nếu bố mẹ là những món quà Tết mang tính thiết thực, sử dụng cao thì đối với đối tác quà tặng Tết cần có ý nghĩa, để lại dấu ấn khiến đối tác nhớ tới bạn khi nhìn vào. Điều này giúp bạn và đối tác làm ăn được lâu dài hơn trong tương lai. 

Giỏ quà Tết

Đối với đối tác, nếu bạn chưa nghĩ ra nên tặng gì thì một giỏ quà Tết sẽ là cách “chữa cháy” hiệu quả nhất. Những giỏ quà sang trọng, hiện đại với những mặt hàng cao cấp tùy theo nhóm đối tượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm quà biếu tặng.

Ngoài ra, với những giỏ quà này bạn có thể lựa chọn combo quà Tết như bánh kẹo kèm với rượu ngoại hoặc trà , bánh với trái cây, … Tất cả điều này thể hiện sự gắn bó và trân trọng mối quan hệ của hai bên. 

 

Giỏ quà tết cho đối tác làm ăn lâu năm

Giỏ quà tết cho đối tác làm ăn lâu năm

Ly sứ in Logo

Món quà có in Logo của công ty bạn được dành tặng cho đối tác, sẽ là cách khiến đối tác làm ăn nhớ tới bạn lâu hơn. Điều này không chỉ tăng thêm độ tin cậy ở thương hiệu mà còn mang tới sự tín nhiệm và tiết kiệm thời gian hơn trong việc lựa chọn quà. 

3 Quà tặng cho vợ 

Các anh thường trêu đùa nhau rằng “ Nhà là phải có nóc”, Tết đến mà không có quà cho vợ thì quả là thiếu sót. Vậy thì hãy sắm ngay những món đồ khiến vợ cười hết Tết dưới đây nhé:

Dụng cụ nhà bếp

Với những chị em thích nấu ăn, luôn dành nhiều thời gian cho căn bếp nhỏ của gia đình thì các anh có thể lựa chọn các món đồ liên quan đến dụng cụ nhé. Tuy nhiên, đừng tặng những món như dao, thìa, thớt hay bát đĩa bởi mấy món đồ đó đã quá “nhàm” rồi, các chị không thích đâu.

Để làm vợ vui, các anh nên mua những thiết bị nấu nướng thông minh. Đơn giản như: Nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy nướng bánh hoặc máy làm sữa chua, … Món quà Tết này vừa hợp lý mà các anh cũng có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon. 

 

Mỹ phẩm

Với những chị em thích làm đẹp hoặc vợ đã vất vả làm việc, chăm sóc gia đình trong suốt một năm, có lẽ đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất. Các anh có thể lựa chọn những dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt, da tay, body hoặc những dòng collagen giúp làm đẹp da. Tuy nhiên, để biết các chị đang sử dụng thương hiệu gì, loại da nào phù hợp thì các anh có thể hỏi trực tiếp vợ của mình nhé. 

 

Quà tặng tết bằng mỹ phẩm dành cho vợ yêu

Quà tặng tết bằng mỹ phẩm dành cho vợ yêu

Quần áo

Quần áo chắc hẳn là món đồ không thể thiếu của các chị em trong ngày Tết rồi. Các anh có thể dẫn vợ của mình đi shopping một vòng, lựa chọn những bộ trang phục hay váy đẹp nhất cho ngày Tết. 

4 Quà tặng cho chồng

Trên là những món quà Tết cho vợ thì dưới đây sẽ là những món quà cho các anh chồng. Tuy nhiên, quà tặng Tết cho chồng thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Thiệp viết tay

Những món quà mang vai trò “ tinh thần là chính” nhưng lại khiến các anh cảm động đó nhé. Các chị có thể nhờ vào sự khéo tay của mình để làm một tấm thiệp handmade ý nghĩa, hoặc nếu không khéo tay thì có thể lựa chọn 1 tấm thiệp đẹp và ghi những tâm sự, lời chúc yêu thương dành tặng chồng. Đây chắc chắn là tấm thiệp có 1 - 0 - 2 mà anh chồng được nhận trong năm mới. 

 

Quà Tết là thiệp viết tay ý nghĩa dành tặng chồng yêu

Quà Tết là thiệp viết tay ý nghĩa dành tặng chồng yêu

Đồng hồ

Đồng hồ cũng là một gợi ý hay thể hiện của sự thành đạt, trưởng thành và địa vị. Hiện nay không khó để các chị chọn được cho chồng mình những chiếc đồng hồ đẹp, thương hiệu và hoạt động bền bỉ. Các chị có thể lựa chọn đồng hồ chạy cơ hoặc chạy bằng pin. 

Vest

Nếu chồng của bạn làm việc liên quan đến khách hàng, thường xuyên gặp đối tác thì một bộ vest đẹp sẽ là gợi ý hay. Vest sẽ mặc được nhiều dịp trong năm hoặc sử dụng khi đi làm, đi dự tiệc, đi họp hoặc đi công tác, đặc biệt mặc đi chơi Tết thì còn gì bằng.

Giày

Một đôi giày nhỏ gọn dáng thể thao hoặc là một đôi giày tây quyến rũ sẽ khiến chồng bạn trông trưởng thành và điển trai hơn rất nhiều. Cũng giống như Vest, giày có thể được sử dụng mọi mùa trong năm, thích hợp cho người chồng của bạn sử dụng. 

5 Quà Tết cho người yêu

Nếu là những người đang yêu, dành tình cảm cho người mình yêu qua những món quà ý nghĩa sẽ là một kỷ niệm đẹp cho năm mới. Bạn có thể lựa chọn tặng cho bạn trai hay bạn gái mình những món quà dưới đây:

Khăn len

Nếu người yêu bạn đang sống và làm việc tại miền Bắc thì có lẽ khăn len lúc này rất phù hợp. Khăn len vừa mang ý nghĩa yêu thương lại giúp giữ ấm cổ và bảo vệ sức khỏe cho người yêu, mỗi khi dùng chắc chắn bạn sẽ nhớ tới người ấy.

 

Quà Tết cho người thương bằng chiếc khăn ấm áp

Quà Tết cho người thương bằng chiếc khăn ấm áp

Túi xách da

Nếu là món quà Tết tặng người yêu thì túi xách da sẽ là gợi ý hay ho cho bạn gái của bạn, không chỉ là phụ kiện bất ly thân cho phái đẹp. Mà chúng còn tạo nên phong cách thời trang cho bạn gái sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi. 

Dụng cụ làm đẹp

Các bạn gái sẽ thích người yêu của mình tặng những món quà mang ý nghĩa làm đẹp lắm. Dụng cụ làm đẹp không chỉ mang lại làn da đẹp hơn, khỏe hơn mà còn mang tới một diện mạo xinh xắn hơn trong mắt người yêu. 

 

Sản phẩm skincare

Nếu là bạn gái thích chăm sóc da hoặc môi trường làm việc tiếp xúc với môi trường nhiều thì những món quà skincare sẽ thật ý nghĩa. Chúng không chỉ chứng tỏ bạn đang quan tâm tới bạn gái mà còn là một người bạn trai tinh ý và ấm áp. 

 

Quần áo

Quà tặng Tết dành cho những cặp đôi yêu nhau, bạn có thể lựa chọn những bộ đồ đôi ý nghĩa. Chúng không chỉ gia tăng tình cảm mà còn khiến hai bạn xinh đẹp và đáng yêu hơn trong những ngày đầu xuân. 

6 Quà Tết cho nhà người yêu

Nếu năm nay bạn có ý định ra mắt nhà người yêu, nhưng lại đang phân vân không biết nên tặng gì. Vậy thì những gợi ý quà Tết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối đó nhé:

Đồ gia dụng hiện đại

Nếu mẹ người yêu thích nấu ăn thì bạn có thể chọn quà tết nhà người yêu với những món đồ gia dụng cơ bản như bộ chén thủy tinh, các thiết bị làm bánh, máy làm sữa hạt, ...

 

Đồ gia dụng hiện đại làm quà Tết nhà người yêu

Đồ gia dụng hiện đại làm quà Tết nhà người yêu

Giỏ quà Tết

Nếu đồ gia dụng là gợi ý quá khó đối với bạn cho lần đầu ra mắt thì một giỏ quà tết sẽ “an toàn” hơn rất nhiều. Những giỏ quà từ trái cây hoặc bánh kẹo cơ bản cũng là ý tưởng hoàn hảo cho bạn ra mắt nhà người yêu nhé.

Rượu ngoại

Trong dịp Tết đến xuân về, bạn cũng có thể tặng rượu ngoại cho bố người yêu. Hiện nay có khá nhiều dòng rượu được chiết suất từ trái cây, không chỉ mang đến lợi ích về mặt sức khỏe mà ngay cả phụ nữ cũng có thể sử dụng. 

 

7 Quà Tết cho thú cưng

Thú cưng cũng có cảm xúc giống như con người vậy, khi mà tất cả mọi người thân trong gia đình đều có quà thì những món quà nhỏ dành cho những chú Pets của bạn thì sao? Chắc chắn sẽ khiến chúng mừng rỡ mà quấn quít lấy bạn đó nhé. 

 

Thú cưng cũng có quà Tết, chuẩn bị thức ăn đầy đủ cho những ngày nghỉ lễ dài

Thú cưng cũng có quà Tết, chuẩn bị thức ăn đầy đủ cho những ngày nghỉ lễ dài

Thức ăn cho thú cưng

Lựa chọn một số dòng thức ăn cho thú cưng mà Pets yêu thích, bạn có thể lựa chọn những dòng hạt khô hoặc những dòng Pate ướt. Một phần mang ý nghĩa làm quà, một phần là có đủ thức ăn cho Pets trong suốt những tuần nghỉ tết. Điều này hạn chế tối đa được việc thiếu thức ăn mà không kịp mua ở các shop gần nhà do thời điểm nghỉ tết, ngừng hoạt động nhé. 

 

Dụng cụ chăm sóc

Năm mới này, bạn có thể thay đổi dụng cụ chăm sóc hay một chiếc đệm xinh cho Pets nhà mình cùng đón tết. Mọi điều mới sẽ mang lại may mắn cho cả gia đình và thú cưng của bạn. 

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về món quà Tết ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để tặng cho người thân, gia đình và đối tác. Hy vọng Chiaki đã giúp bạn lựa chọn được ra những món quà hợp lý, đáp ứng cả về nhu cầu và kinh phí. Cuối cùng hãy truy cập Chiaki.vn để mua quà Tết chính hãng, giá khuyến mại nhé. 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn