10 câu hỏi vì sao về Acness C10 mà nàng nào cũng cần được giải đáp

5962
Những cô gái đang có ý định sử dụng serum chuyên biệt Acnes C10 nhằm cung cấp vitamin C cho da mỗi ngày, hỗ trợ dưỡng ẩm, chống lão hóa thì đây có phải là quyết định đúng đắn ? Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp nhanh gọn 10 câu hỏi được nhiều bạn đọc đang thắc mắc nhất về sản phẩm, nếu bạn cũng là những cô nàng yêu thích các dòng serum, thích skincare thì đừng vội lướt qua nhé.

1 Câu hỏi 1: Acnes C10 do thương hiệu nào sản xuất?

Acnes C10 được sản xuất và phân phối bởi công ty Rohto- Mentholatum Nhật Bản, một trong những công ty lớn hoạt động trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm với mong muốn người tiêu dùng Việt cũng có thể trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm danh tiếng về chất lượng, tính năng vượt trội khiến bao người bản địa Nhật ưa chuộng.

Cái tên Acnes chắc chắn quá quen thuộc với người dùng Việt và đặc biệt là những cô gái yêu thích skincare với những dòng sản phẩm chuyên biệt cho vấn đề mụn như sữa rửa mặt, kem trị thâm, gel trị mụn, … rất hiệu quả. Một lần nữa công ty Rohto - Mentholatum nghiên cứu và cho ra đời dòng serum vitamin C tự nhiên 10%, mang đến khả năng thẩm thấu tốt và cung cấp dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng tế bào da phát triển, hỗ trợ làn da bạn gái rạng ngời hơn mỗi ngày.

 

Rohto thương hiệu sản xuất Acnes C10

2 Câu hỏi 2: Acnes C10 có những thành phần gì ?

Acnes C10 chứa thành phần chính tự nhiên khá lành tính như :

  • Tính chất bưởi hồng chứa vitamin A, C. 
  • Ascorbic Acid
  • Vitamin C 10%

Là dòng serum kích thích quá trình tổng hợp collagen, mang đến quá trình hỗ trợ da trở nên hồng hào hơn, tuy nhiên hàm lượng Vitamin C có trong Acnes C10 chỉ chứa 10% khá ít so với các dòng thương hiệu khác. Do đó, thời gian hiệu quả sẽ lâu hơn nhưng bù lại sẽ mang đến sự an toàn cho da của bạn, đặc biệt là những bạn gái có da nhạy cảm thì hàm lượng vitamin này sẽ khiến da của bạn được bảo vệ, không gây kích ứng. Acnes C10 review là sản phẩm hỗ trợ dưỡng da từ từ, an toàn và lành tính.

3 Câu hỏi 3: Acnes C10 có trị mụn không?

Sản phẩm serum Acnes C10 mang đến khả năng tái tạo lại tế bào da do sự thẩm thấu của vitamin C nguyên chất 10% lên các biểu bì da. Thành phần này nuôi dưỡng và tăng sức đề kháng cho da, nhờ đó mà da được cải thiện, tuần hoàn máu, tránh được các vấn đề như chảy xệ, làm mờ đi các vết thâm do mụn để lại.

Đặc biệt hiệu quả đối với những cô nàng có làn da bị tổn thương do sẹo để lại như sẹo lồi, sẹo thâm thì vitamin C sẽ kích thích sản sinh ra collagen, mang lại sự đàn hồi và săn chắc. 

Do đó, nếu nàng đang thắc mắc “ Acnes C10 có trị mụn không ?” thì có thể khẳng định rằng Acnes C10 không trị mụn. Nhưng serum có thể bảo vệ da của bạn khỏe hơn để hạn chế xuất hiện mụn, đồng thời cải thiện da bởi những vấn đề thâm do mụn để lại khá hiệu quả.

 

Acnes C10 có trị mụn không

4 Câu hỏi 4 : Acnes C10 phù hợp cho loại da nào?

Serum Acnes C10 có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da bởi hàm lượng vitamin C nguyên chất. Tuy nhiên đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì trước khi sử dụng tốt hơn hết nên test sản phẩm bằng cách nhỏ vài giọt serum vào cổ tay hoặc phần cánh tay bên trong. Nếu trong vòng 8 giờ liên tục, da của bạn không hề xuất hiện bất kể các dấu hiệu nào như đỏ rát, ngứa ngáy thì Acnes C10 hoàn toàn phù hợp với da của bạn.

5 Câu hỏi 5: Sử dụng Acnes C10 có sợ bị bắt nắng không?

Theo như nhiều nghiên cứu và Acnes C10 review từ phía người đã sử dụng thì sản phẩm này không bắt nắng cho da của bạn. Tuy nhiên, để những vết thâm mụn được cải thiện hơn thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng khi ra đường, đội mũ và trang phục kín để tránh nắng. Đây không chỉ là giải pháp giúp bảo vệ các vết thâm mụn trên mặt tránh khỏi tình trạng thâm hơn,  thì còn hỗ trợ bảo vệ da của bạn tránh được những tia UV độc hại.

Thời gian bôi kem chống nắng cách thời gian sử dụng serum Acnes C10 khoảng 15 -20 phút.

6 Câu hỏi 6: Sử dụng Acnes C10 như thế nào là đúng cách?

Serum là dòng tinh chất, do đó nếu không sử dụng đúng cách thì hàm lượng dưỡng chất thẩm thấu vào da không được nhiều, đồng thời không mang lại kết quả như mong muốn. Do đó, để sử dụng Acnes C10 nhanh hiệu quả hơn thì bạn cần thực hiện những bước sau đây :

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng việc tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng toner ngay sau khi làm sạch da mặt
  • Bước 3: sử dụng serum Acnes C10 để thẩm thấu tinh chất có lợi cho da.
  • Bước 4: Sử dụng các dòng kem dưỡng da khác. 

Để sản phẩm Acnes C10 hiệu quả nhanh bạn nên duy trì sử dụng ít nhất 2 lần / ngày, thời gian thực hiện nên vào buổi sáng sau khi đã rửa mặt sạch và buổi tối sau khi tắm xong.

Dung lượng sử dụng chỉ nên dùng từ 1-2 giọt, việc sử dụng quá nhiều gây nên lãng phí, da không thẩm thấu hết sẽ đẩy lượng serum lên da gây bết dính, khó chịu. 

7 Câu hỏi 7: Sử dụng Acnes C10 bao nhiêu lâu thì có hiệu quả?

Thời gian để serum có thể thẩm thấu và cải thiện da của bạn là trong vòng 4 tuần. Đối với sản phẩm Acnes C10 cũng vậy, thời gian để bạn cảm nhận được sử thay đổi là 4 tuần nếu sử dụng đúng cách và liên tục.

Lúc này bạn sẽ cảm nhận được các vùng da sần sùi, các lỗ chân lông to hay các vết thâm do mụn để lại sẽ được cải thiện, sáng hơn và thu nhỏ lỗ chân lông. Hơn nữa, theo nhiều Acnes C10 review từ phía người dùng đã có kết quả thì nên bổ sung thêm trái cây khi sử dụng sản phẩm, để thời gian da được cải thiện tốt hơn.

8 Câu hỏi 8: Acnes C10 giá bao nhiêu?

Serum Acnes C10 giá bao nhiêu được nhiều bạn đọc quan tâm. Chiaki xin giải đáp mức giá sản phẩm đang được bán trên thị trường giao đông trong khoảng từ 300-350.000 đồng/ lọ 15ml. Mức giá này sẽ tùy theo đơn vị kinh doanh mà chênh nhau khoảng hơn vài chục nghìn không đáng kể. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn đọc nên lựa chọn sản phẩm ở những đơn vị kinh doanh uy tín để làn da được chăm sóc tốt nhất.

9 Câu hỏi 9: Mua Acnes C10 ở đâu chính hãng? Giá phải chăng

Hiện bạn có thể mua sản phẩm Acnes C10 tại Chiaki.vn với mức giá 314.000 đồng/ lọ 15ml, sản phẩm được cam kết chính hãng và khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tại nhà. Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm ngay link bên dưới.

 

Mua Acnes C10 ở đâu chính hãng

 

Đặt mua serum Acnes C10 chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

10 Câu hỏi 10: Đánh giá của những người đã sử dụng Acnes C10

Một số đánh giá từ phía người dùng được chúng tôi thu thập tại Sheis.vn

“ Ưu điểm sau khi sử dụng 1 tháng của mình là giá tầm trung, mua dễ, phổ biến, nồng độ C 10% thì không gây kích ứng cho da vì da mình nhạy cảm. Em này ít bị oxy hóa hơn các dòng serum C khác. Nhược điểm là sau khi thoa lên da thì da hơi vàng do có vitamin c , sau 48h thì cảm thấy da bình thường. Tóm lại nếu ai muốn dưỡng da khỏe, sáng thì từ từ nên dùng em này, còn bị thâm một vùng thôi” - Chị Nguyễn Tô Ngọc.

10 câu hỏi vì sao về Acness C10 mà nàng nào cũng cần được giải đáp

10 câu hỏi vì sao về Acness C10 mà nàng nào cũng cần được giải đáp

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn