Tin tức Làm đẹp

Copyright @Chiaki.vn

TOP 13 nước hoa hương biển mát lạnh xua tan cái nóng mùa hè

Nước hoa hương biển như mang theo cả đại dương tươi mát luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nước hoa mỗi khi hè về. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật nhanh 13 sản phẩm nước hoa hương biển đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn nhé!
  • Mặt mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Lưu ý và cách dùng an toàn cho da mụn
    Làm đẹp

    Mặt mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Lưu ý và cách dùng an toàn cho da mụn

    Mặt mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Đây là câu hỏi nhiều người bị mụn băn khoăn, vì sợ dùng không đúng cách sẽ khiến da mụn bị kích ứng nặng hơn. Trong bài viết này Chiaki sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và hướng dẫn chọn mua máy rửa mặt, cách dùng an toàn nhất. Cùng theo dõi ngay!
  • Top 14 nước hoa mùi cafe đậm đà, sảng khoái giúp tỉnh táo cả ngày

    Top 14 nước hoa mùi cafe đậm đà, sảng khoái giúp tỉnh táo cả ngày

    Nước hoa mùi cafe đã khiến cho bao người phải say đắm. Đặc biệt với những ngày mệt mỏi và buồn ngủ, chỉ cần ngửi mùi hương cafe thôi cũng đã khiến cho bạn có cảm giác phấn chấn và tỉnh táo hơn hẳn rồi đó. Vậy chai nước hoa mùi cà phê nào thơm nhất hiện nay?
  • Có nên dùng máy rửa mặt không? 11 sai lầm khi dùng máy rửa mặt gây hại cho da
    Làm đẹp

    Có nên dùng máy rửa mặt không? 11 sai lầm khi dùng máy rửa mặt gây hại cho da

    Bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm tích tụ là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến da xỉn màu, mụn trứng cá và lão hóa sớm. Vậy có nên dùng máy rửa mặt không? Rửa mặt bằng tay liệu có đủ để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông? Cùng xem ngay bài viết để tìm câu trả lời.
  • Top 11 thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

    Top 11 thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

    Nước Pháp không chỉ là kinh đô với các tòa thành kiên cố hay các thương hiệu nổi tiếng. Nơi đâu cũng là nơi đứng đầu về các ngành công nghiệp hương liệu. Cùng Chiaki điểm danh ngay các hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp mang đến những mùi hương lôi cuốn nhất nhé!
  • TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất không thể bỏ qua nhất 2024

    TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất không thể bỏ qua nhất 2024

    Nước hoa chính là “vũ khí bí mật” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người. Dành cho các chàng vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một chai nước hoa nam thơm lâu, phù hợp phong cách, dưới đây là TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 mà chàng không thể bỏ qua.
  • TOP 9 sữa rửa mặt Cetaphil cho da mụn được chuyên gia khuyên dùng
    Làm đẹp

    TOP 9 sữa rửa mặt Cetaphil cho da mụn được chuyên gia khuyên dùng

    Dòng sữa rửa mặt Cetaphil luôn được đánh giá cao về khả năng làm sạch da cũng như độ lành tính với da, đặc biệt là làn da mụn, nhạy cảm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt mới cho làn da mụn của mình thì đừng bỏ qua TOP 9 sữa rửa mặt Cetaphil cho da mụn đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!
  • Top 12 nước hoa Burberry nam thơm nhất, được yêu thích hiện nay

    Top 12 nước hoa Burberry nam thơm nhất, được yêu thích hiện nay

    Nước hoa Burberry nam nổi tiếng khi sở hữu những mùi hương làm say đắm lòng người, chính phục được cả những vị khách khó tính nhất. Vậy nước hoa Burberry nam mùi nào thơm nhất? Hãy cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé!
  • Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất? - TOP 10 mùi hương thơm nhất 2024

    Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất? - TOP 10 mùi hương thơm nhất 2024

    Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất đang là câu hỏi được không ít tín đồ nước hoa quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn một mùi hương nước hoa Le Labo cho bộ sưu tập nước hoa của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!
  • Top 10 Nước hoa nam nhẹ nhàng giá rẻ dưới 2 triệu nên mua nhất !

    Top 10 Nước hoa nam nhẹ nhàng giá rẻ dưới 2 triệu nên mua nhất !

    Bạn đang tìm nước hoa nam nhẹ nhàng phù hợp với mùa hè, công việc hoặc sử dụng mọi ngày. Vậy thì danh sách dưới đây sẽ gợi ý mà Chiakki mang tới cho bạn.
  • Review top 5 máy rửa mặt Xiaomi có tốt không?
    Làm đẹp

    Review top 5 máy rửa mặt Xiaomi có tốt không?

    Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường máy rửa mặt hiện nay, liệu các sản phẩm máy rửa mặt Xiaomi có thực sự đáng để bạn đầu tư? Hãy cùng Chiaki đánh giá qua ưu điểm và nhược điểm của chúng để có cái nhìn rõ ràng hơn về sự lựa chọn này.
  • Nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất? Top 9 mùi hương thơm lâu

    Nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất? Top 9 mùi hương thơm lâu

    Rất nhiều chàng trai đang thắc mắc nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất? Bởi thương hiệu Versace có bộ sưu tập nước hoa dành cho nam giới vô cùng đồ sộ, khiến các chàng trai gặp khó khăn khi lựa chọn. Để có được câu trả lời chi tiết, bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau nhé!
  • TOP 12 chai nước hoa màu xanh được săn đón nhất hiện nay

    TOP 12 chai nước hoa màu xanh được săn đón nhất hiện nay

    Nước hoa màu xanh gây ấn tượng với một vẻ ngoài “mát mẻ” và giữ chân người dùng bằng hương thơm lôi cuốn, đầy thu hút. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật nhanh 12 chai nước hoa màu xanh đang được săn đón nhất hiện nay nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chai nước hoa màu xanh mới cho bộ sưu tập nước hoa của mình nhé!
  • Top 15 nước hoa Pháp nam được yêu thích nhất, bán chạy mọi thời đại

    Top 15 nước hoa Pháp nam được yêu thích nhất, bán chạy mọi thời đại

    Nước hoa Pháp nam đang được nhiều nam giới ưa chuộng và sử dụng hằng ngày bởi mùi hương tinh tế và lịch lãm, gây ấn tượng mạnh mẽ với phái đẹp ngay từ lần đầu tiên.Vậy nước hoa nam của Pháp nào đang được yêu thích nhất hiện nay?
  • Top 7 máy sấy tóc công suất lớn, gió mạnh, nhanh khô chuyên cho Salon

    Top 7 máy sấy tóc công suất lớn, gió mạnh, nhanh khô chuyên cho Salon

    Bạn có biết bí quyết nào giúp các nhà tạo mẫu tóc tạo kiểu nhanh chóng và đẹp khách hàng? Đó chính là sử dụng máy sấy tóc công suất lớn. Với luồng khí mạnh mẽ và chế độ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, máy sấy tóc công suất lớn giúp sấy tóc nhanh khô, tạo độ bồng bềnh và giữ nếp tóc lâu dài. Vậy máy sấy tóc công suất lớn nào tốt? Xem ngay!
Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn