Cách dùng Lysine Bio Island hỗ trợ tăng chiều cao chuẩn nhất

Bio Island Lysine được bán khá chạy tại Chiaki.vn với công dụng cải thiện chiều cao của con trẻ. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn không biết cách dùng Bio Island Lysine như thế nào? Nên cho con nhai hay nghiền pha nước

Bio Island Lysine được bán khá chạy tại Chiaki.vn, là một trong những sự lựa chọn thông minh được các mẹ truyền tai về khả năng cải thiện chiều cao của con trẻ. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn khá lúng túng khi sử dụng, không biết cho con nhai trực tiếp hay nên nghiền ra để pha cùng nước ? 

Trong bài viết lần này, Chiaki sẽ giúp mẹ biết được cách sử dụng viên nhai tăng chiều cao hiệu quả và an toàn cho bé, giúp mẹ an tâm nhé!.

 

Bio Island Lysine nên nhai hay pha với nước?

Bio Island Lysine nên nhai hay pha với nước?

1 Bio Island Lysine cách dùng chính xác

Theo như thông tin được nhà sản xuất cung cấp và đăng tải công khai tại website chính thức,  thì sản phẩm Bio Island Lysine Step Up For Youth sẽ được sử dụng chia theo độ tuổi. 

Trong đó, trẻ em từ 6 tuổi trở lên đến 24 tuổi có thể sử dụng theo liệu trình hướng dẫn hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Cụ thể là :

  • Trẻ em từ 6 - 8 tuổi nên sử dụng 1 viên/ ngày
  • Trẻ em từ 9 - 13 tuổi nên sử dụng 2 viên/ ngày
  • Trẻ em từ 14 - 24 tuổi nên sử dụng 3 viên/ ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia. 
  • Sản phẩm nên được sử dụng trong bữa ăn hoặc sau khi ăn xong. 

Nguồn:

http://www.bioisland.com.au/

2 Bio Island Lysine tăng chiều cao nên uống hay nhai?

Bio Island Lysine hộp 60 viên là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao, phù hợp dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên đến từ thương hiệu Bio Island danh tiếng. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng Lysine dồi dào - 1 loại Acid Amin thiết yếu, phòng ngừa nguy cơ trẻ bị còi xương, gầy yếu, kén ăn, chậm lớn ở trẻ. 

Sản phẩm có xuất xứ từ nước Úc - Một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và điều chế các dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ tốt nhất trên thế giới. 

Viên uống Bio Island Lysine của Úc được thiết kế hình con gấu đáng yêu, có vị thơm ngậy của sữa, dùng như kẹo thông thường. Hình dạng sản phẩm được đánh giá cao là thân thiện với trẻ nhỏ, khuyến cáo sử dụng đối với các bé còi cọc, biếng ăn, chậm lớn.

 

Bio Island Lysine Step Up For Youth là viên nhai, bé nên nhai kỹ trước khi nuốt

Bio Island Lysine Step Up For Youth là viên nhai, bé nên nhai kỹ trước khi nuốt

Độ tuổi 6 tuổi là bé đã có nhận thức, khả năng nhai dễ dàng. Do đó, mẹ có thể cho bé sử dụng hàng ngày, không cần nghiền nát hoặc trộn với thức ăn. Lưu ý mẹ không nên cho bé uống với nước bởi kích thước viên to có thể khiến bé hóc, mẹ nên nhắc bé nhai chậm, nhai kỹ và uống nước sau khi sử dụng xong để tăng hiệu quả rõ rệt hơn. 

Kết Luận: Bio Island Lysine Step Up For Youth là sản phẩm viên nhai. Sản phẩm có chứa thành phần Lysine và vitamin - khoáng chất cần thiết, sử dụng sau ăn nên không ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa của trẻ. Mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng nhé. 

Ngoài ra, đối với những bé còn nhỏ tuổi từ 7 tháng đến dưới 2 tuổi mà các Mom muốn bổ sung và cải thiện chiều cao cho bé thì thương hiệu Bio Island cũng cho ra dòng sản phẩm dạng bột. Sản phẩm này chủ yếu được trộn vào thức ăn hoặc thêm vào sữa của bé. Mẹ có thể tham khảo thêm tại bài viết: Để bé cao lớn, mẹ chọn Bio Island Lysine

3 >>Xem thêm: Canxi sữa Bio Island cho trẻ sơ sinh từ 7 tháng tuổi trở lên giúp bé phát triển xương và răng

4 Một số lưu ý khi sử dụng Bio Island Lysine

Trong quá trình sử dụng Bio Island Lysine tăng chiều cao, các mẹ cũng nên lưu ý cho bé những điều sau đây để sản phẩm sớm đạt được hiệu quả nhanh chóng nhé:

  • Đối tượng sử dụng phù hợp : Trẻ em từ 6 - 24 tuổi, nam/ nữ đều sử dụng được
  • Khi bé có dấu hiệu như biếng ăn, chậm lớn, thấp bé so với bạn cùng trang lứa, kém phát triển trí tuệ, không nhanh nhạy, rụng tóc nhiều, dễ cáu gắt/ kích động, mắt bị đỏ ngầu, … thì mẹ nên cho bé sử dụng Bio Island Lysine cách dùng hợp lý theo độ tuổi. Điều này giúp bé cải thiện được các vấn đề trên
  • Sản phẩm không sử dụng khi bụng đói, nên nhắc mé nhai kỹ trước khi nuốt
  • Cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ dưới 30 độ C, để ở nơi thoáng mát, sản phẩm không thay thế thuốc chữa bệnh

Trong khi dùng Bio Island Lysine nên cho bé ngủ sớm trước 23 giờ

Trong khi dùng Bio Island Lysine nên cho bé ngủ sớm trước 23 giờ 

  • Đối với trẻ từ 6 tuổi trở lên - độ tuổi đã có nhận thức và hiểu biết, ba mẹ nên kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng hợp lý khi sử dụng Bio Island Lysine cho trẻ
  • Duy trì thường xuyên luyện tập thể thao, thực hiện các môn kích thích chiều cao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, đạp xe, … để hình thành khung xương vững chắc
  • Nên nhắc bé đi ngủ sớm, đặc biệt là trước 23 giờ để cơ thể tiết hormone tăng trưởng, giúp phát triển chiều cao
  • Tư thế ngủ của trẻ nên thẳng lưng, chân tay thoải mái, không cong lưng, chân tay co rút khiến cản trở việc phát triển hệ xương trong quá trình ngủ
  • Cuối cùng, trong khi sử dụng Bio Island Lysine cần kết hợp với canxi, vitamin D để quá trình tăng trưởng tốt hơn. 

>>Xem thêm: Sản phẩm bổ sung dha bầu hỗ trợ phát triển não bộ cho thai nhi

5 Mua Bio Island Lysine chính hãng tại Chiaki nhé

Để mua Bio Island Lysine chính hãng không khó, tại Chiaki.vn vẫn luôn sẵn hàng nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tăng chiều cao cho con trẻ. Chiaki luôn tự hào là đơn vị mua sắm online chính hãng các mặt hàng vitamin và thực phẩm chức năng uy tín tại Việt Nam. 

 

Mua Bio Island Lysine chính hãng tại Chiaki

Với chính sách vận chuyển linh hoạt, thu tiền khi nhận hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, sản phẩm Bio Island Lysine tăng chiều cao đang được khuyến mại giảm giá trong tháng này. Bạn có thể đặt hàng ngay tại bài viết này để được nhận hàng tại nhà nhé !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn