11 đôi giày cho học sinh COME BACK ngày tựu trường cực chất

1917
Ngày tựu trường sắp đến, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu giày nào để khoe với bạn bè của mình? Đừng lo lắng, tham khảo ngay 11 mẫu giày cho học sinh được săn đón nhất ngay dưới đây.

Mùa hè sắp đi qua, dịp Back To School lại sắp tới. Không chỉ chuẩn bị tinh thần, sách vở mà những bạn học sinh còn phải tìm cho mình đôi giày đi học thật bền. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu nào, cùng tham khảo ngay top 11 mẫu giày cho học sinh đẹp nhất được “săn đón” hiện nay nhé!

1 11 mẫu giày cho học sinh cực chất đi học

Thông thường, các bạn học sinh thường yêu thích những đôi giày cá tính, trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, để đảm bảo tiêu chí phù hợp với lứa tuổi cũng như túi tiền thì những cô cậu của chúng ta vẫn còn lúng túng chưa biết cách lựa chọn. Dưới đây là 11 mẫu giày sneaker đẹp cho học sinh được săn đón nhất hiện nay:

1. Giày sneaker đẹp MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers 32SHC1011-07W

Với những cô nàng “nấm lùn” có chiều cao khiêm tốn, việc sở hữu một đôi sneaker đẹp còn đáp ứng tiêu chí hack dáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Giày MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers 32SHC1011-07W được xem là vị cứu tinh của những cô nàng lứa tuổi học sinh. 

Giày sneaker đẹp MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers 32SHC1011-07W đẹp

Màu trắng tinh khôi của đôi giày kèm theo logo chữ L - A xanh dương đan lồng vào nhau vô cùng tinh tế. Đặc biệt, thiết kế đế cao 6cm giúp các bạn học sinh có thể phối với bất cứ trang phục nào. 

Đôi giày sneaker LA Dodgers 32SHC1011-07W được thiết kế theo phong cách Unisex vô cùng nổi bật và sành điệu, phù hợp cho các bạn nam và nữ. Lót giày được làm từ cao su cao cấp dày dặn, độ đàn hồi tốt giúp đôi chân luôn được thoải mái dù bạn phải mang giày suốt ngày dài. 

2. Giày cho học sinh New York Yankees 32SHC1011-50B

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng theo phong cách trẻ trung, năng động, hãng giày MLB đã cho ra mắt mẫu giày sneaker New York Yankees 32SHC1011-50B. Với thiết kế độc đáo, MLB Big Ball Chunky A New York Yankees 32SHC1011-50B là mẫu giày phù hợp với học sinh và được yêu thích nhất hiện nay. Phần đế giày cao, hầm hố, sản phẩm được đánh giá là mẫu giày đẹp cho học sinh nam và hot nhất trong năm 2022. 

Giày cho học sinh New York Yankees cá tính

Giày được thiết kế màu trắng kết hợp màu đen của logo NY đến từ đội bóng chày New York của Mỹ góp phần làm nên sự sang trọng, thời thượng và cá tính của đôi giày. Đế giày được làm từ cao su có độ bền cao, đặc biệt là khả năng ma sát tốt chống trơn trượt. 

3. Giày MLB Big Ball Chunky P NY Yankees White

Nếu bạn là một fan chân chính của dòng nhạc Kpop thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày Chunky P NY Yankees White. Đây là một trong những đôi giày được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng và trưng diện nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ. 

Giày sneaker đẹp MLB Big Ball Chunky P NY Yankees White

Giày MLB Big Ball Chunky P NY Yankees White cho học sinh được thiết kế theo phong cách Unisex. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, giày MLB Big Ball Chunky P NY Yankees White không chỉ là giày mang đi học cho các bạn học sinh mà còn có thể đi chơi, dạo phố. 

Form giày MLB được thiết kế ôm chân vừa phải tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống nước rất tốt. Vì vậy, đây được xem là một trong những đôi sneaker phù hợp với học sinh nhất hiện nay.

4. Giày cho học sinh mang phong cách basic New York Yankees 32SHP1011-50L

Giày MLB New York Yankees 32SHP1011-50L là một trong những đôi sneaker phù hợp với học sinh được yêu thích hiện nay. Được thiết kế theo phong cách đơn giản, tone màu đen chủ đạo rất dễ phối đồ, phù hợp với các bạn nam và nữ.

giày dành cho học sinh phong cách đơn giản

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, đôi giày vải cao cấp MLB New York Yankees 32SHP1011-50L sẽ là item không nên bỏ qua cho năm học mới này. Đặc biệt, mức giả của mẫu giày này cũng rất “mềm” nên bạn có thể sở hữu được. 

5. Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees 3AMUUA11N-50WHS

Mang phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng và vô cùng thuận tiện, giày đạp gót MLB Origin Mule New York Yankees 3AMUUA11N-50WHS được rất nhiều bạn học sinh yêu thích hiện nay. Với gam màu trắng basic, đôi giày sneaker nữ này rất phù hợp với trang phục áo trắng quần âu đi học.

Giày đạp gót mlb cho học sinh nữ

Điểm cộng cho đôi giày sneaker đến từ nhà MLB đó chính là giá thành vô cùng hợp lý với các bạn học sinh. Chất lượng giày thì miễn bàn khi thân giày được làm từ vải cao cấp, đế giày cao su có độ bền cao và được list vào hệ những đôi giày “nồi đồng cối đá”.

6. Giày sneaker Converse

Một trong những đôi giày sneaker đẹp cho học sinh không thể bỏ qua đó chính là Converse. Đây là người bạn đã sát cánh cùng nhiều thế hệ học sinh ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có thế hệ 8X - 9X của Việt Nam. 

giày converse đẹp cho học sinh

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu, song đến nay, Converse classic vẫn luôn giữ vị trí top những đôi sneaker phù hợp với học sinh nhất. Được mệnh danh là một trong những đôi sneaker dễ phối đồ, giày thể thao Converse ghi điểm cho những ai mê giày từ cổ thấp đến cổ cao. 

Nếu tự tin về gout ăn mặc của bản thân thì bạn có thể phối bất kỳ outfit nào để kết hợp với đôi sneaker đẹp này. Hãy biến những bộ trang phục học sinh đơn điệu thành những bộ trang phục đẹp mắt và gây ấn tượng với một đôi Converse nhé!

7. Giày sneaker Adidas Superstar

Adidas Superstar là đôi sneaker huyền thoại của biết bao thế học sinh, sinh viên, kể cả những người đã đi làm vẫn yêu thích và lựa chọn làm người bạn đồng hành.

Mẫu sneaker Adidas Superstar cho học sinh cá tính

Giày Adidas Superstar được thiết kế phần mũi con sò giúp bảo vệ ngón chân. Thân giày được làm từ da cao cấp cùng điểm nhấn 3 sọc đen đặc trưng của hãng vô cùng ấn tượng. Đế cao su có độ đàn hồi cao giúp các bạn học sinh có thể đi lại nhiều mà không bị đau chân.

8. Giày Nike Air Force 1

Đúng chất là một đôi giày cho học sinh, Nike Air Force 1 mang cho mình một màu trắng tinh khôi và thuần khiết, trẻ trung và đặc biệt. 

Giày Nike Air Force 1 cho học sinh

Bạn có nhận thấy rằng những người thích phối đồ màu trắng đều rất năng động và luôn tỏa ra năng lượng không? Tồn tại nhiều thập kỷ, Force 1 đến từ hãng Nike vẫn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ dù không cần phải PR nhiều. Không cần tốn nhiều thời gian để nghĩ ra cách mix đồ, bạn vẫn luôn nổi bật khi có đôi sneaker Nike Air Force 1 bên mình.

9. Puma - Giày dành cho học sinh đẹp

Nói về những đôi sneaker phù hợp với học sinh, bỏ qua cái tên Puma chính là một thiếu sót rất lớn. Đặc biệt, những đôi giày đẹp cho học sinh nữ thì thương hiệu đến từ Đức này luôn luôn đứng đầu trên bảng xếp hạng. 

đôi giày sneaker đẹp cho học sinh

Các dòng sản phẩm của Puma được thiết kế độc đáo với những tính năng riêng, những cô nàng lứa tuổi xì tin có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi ưng ý. Cách phối màu của thương hiệu này khá độc đáo và linh hoạt, từ đó mang lại vẻ đẹp dễ thương và cuốn hút đối với lứa tuổi học sinh. 

Ngày tựu trường sắp đến mà bạn vẫn chưa biết lựa chọn đôi giày sneaker nào thì hãy thử ngay với một em Puma nhé! Sản phẩm đến từ thương hiệu “Sư tử” này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong năm học mới này.

10. Giày sneaker đẹp Domba High Point

Không hiểu vì sao, những đôi giày đến từ Hàn Quốc luôn chiếm được tình cảm của các bạn trẻ Việt. Bên cạnh hãng giày MLB, Domba High Point cũng là cái tên đang hot hiện nay. 

Đôi giày sneaker đẹp Domba High Point

Mẫu giày này được thiết kế vô cùng sang trọng và thời thượng. Với tone màu full trắng, điểm nhấn độc đáo của High Point chính là phần gót giày khác biệt như hồng, bạc, đen, xanh,... Đặc biệt, phần đế cao 5cm giúp các bạn học sinh “ăn gian” chiều cao tuyệt đối.

11. Giày sneaker New Balance

Một trong những đôi giày đi học giúp các bạn nhỏ COME BACK lại trường với bạn bè đó chính là New Balance. Sản phẩm được yêu thích bởi chất liệu cao cấp, đường may chắc chắn cùng bộ sưu tập màu đa dạng. Từ đó có thể phối hợp nhiều phong cách khác nhau và mang đến sự thoải mái.

sneaker đẹp cho lứa tuổi học sinh New Balance

Một trong những lưu ý vô cùng quan trọng để có đôi giày đẹp ngày tựu trường đó chính là lựa chọn kích thước giày. Bạn đọc có thể tham khảo bảng quy đổi size giày US, UK và của Việt Nam cũng như cách chọn size giày để có sự lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra, hãy học thêm những cách thắt dây giày để bản thân luôn trở nên nổi bật trước đám đông nhé!

2 Địa chỉ mua giày sneaker đẹp chính hãng giá tốt

Với những thương hiệu giày sneaker nổi tiếng, việc bị làm hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường không thể tránh khỏi. Nếu không phải là người có kinh nghiệm thì bạn rất dễ bị qua mắt bởi công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay.

Vì vậy, khi mua giày dành cho học sinh, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức của hãng như mã sản phẩm, nơi sản xuất, màu sắc, phụ kiện đi kèm, giá cả,... để tránh tình trạng bị lừa. 

Trong trường hợp đặt mua hàng online, bạn cần tìm hiểu địa chỉ uy tín bán hàng chính hãng để đảm bảo yếu tố chất lượng và giá thành. Chiaki.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Chiaki.vn là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng nhập khẩu chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam. Khi mua giày hàng hiệu tại đây, chúng tôi luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn trả 100% và bồi thường từ chúng tôi.

Trên đây là top 11 đôi giày cho học sinh đẹp, được ưa chuộng với mức giá tốt nhất hiện nay. Để mua giày sneaker đẹp chính hãng, đừng quên đặt hàng tại Chiaki nhé!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn