TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

5094
“Con trai dùng sữa tắm có vẻ giống con gái” sai lầm nha. Sữa tắm rất cần cho da. Chiaki mang đến top 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới giúp chàng “tút” lại vẻ đẹp trai

Nhiều người cho rằng “con trai dùng sữa tắm nghe có vẻ hơi con gái”, nhưng đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm nha. Các chị em sử dụng sữa tắm để nuôi dưỡng làn da trở nên trắng và mịn màng hơn vậy thì tại sao các anh lại không được “quyền” chăm sóc bản thân mình chứ nhỉ. Đặc biệt đối với mùa hanh khô của miền Bắc như hiện nay thì sữa tắm còn khiến da không bị nứt nẻ và khô sạn nữa đó nhé. Chiaki hôm nay sẽ mang đến cho các chàng top 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới giúp các chàng “tút” lại vẻ đẹp trai của mình mỗi ngày cực đơn giản.

1 TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới được ưa chuộng nhất

Việc chỉ sử dụng xà phòng thay cho sữa tắm hàng ngày khiến da của các chàng gặp phải cảnh khô ráp, nứt nẻ, không mềm mịn nhất là vào mùa lạnh hanh khô. Chưa kể những tạp chất do bụi bẩn, dầu nhờn, mồ hôi tiết ra nhiều cũng khiến cơ thể “bốc mùi” khó chịu, điều này chẳng thể thu hút các nàng đâu. Sử dụng sữa tắm cho nam với mùi hương nam tính, quyến rũ mới thực sự để lại ấn tượng, hãy khám phá 6 sản phẩm dưới đây và bạn sẽ hiểu tại sao chúng được ưa chuộng đến thế.

1. Sữa tắm cho nam Evidence Homme Green Yves Rocher

Sản phẩm sữa tắm Yves Rocher hiện đã có nhà phân phối tại Việt Nam, là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng được thành lập từ năm 1959 tại Pháp. Tên thương hiệu Yves Rocher cũng chính là tên riêng của người sáng lập ra thương hiệu này, ông đã tạo ra những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thực vật, mang đến cho cả phái đẹp và phái mạnh những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá phải chăng. 

Điểm cộng cho sản phẩm :

  • Sản phẩm mang đến khả năng làm sạch da từ sâu bên trong, đặc biệt là đối với cơ thể tiết nhiều mồ hôi như nam giới.
  • Sản phẩm sử dụng những thành phần có trong tự nhiên để lấy đi bụi bẩn trên da một cách từ từ, ngăn ngừa mụn và khiến da mịn màng, săn chắc hơn sau mỗi ngày sử dụng. 
  • Điều đặc biệt khiến sản phẩm sữa tắm Yves Rocher trở nên được nhiều nam giới ưa chuộng hơn đó chính là những tần hương tươi mát của thiên nhiên và kết thúc là mùi ấm của hương gỗ hòa quyện. Bạn gái sẽ chẳng nghĩ rằng đó là mùi sữa tắm, bởi nàng cứ hít hà mãi hương thơm nước hoa trên người bạn thôi. 
  • Sữa tắm phù hợp với mọi loại da, không gây khô bí rít hay nhờn dính, không gây kích ứng

TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

Sữa tắm cho nam Evidence Homme Green Yves Rocher chính hãng

2. Sữa tắm gội cho nam Purité By Prôvence hương biển

Lại là một sản phẩm nữa đến từ đất nước Pháp thơ mộng của những hương thơm, sữa tắm Purite thuộc thương hiệu nổi tiếng Purité De Prôvence - một thương hiệu được mệnh danh và “xứ thần” mang đến vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên. Các thành phần của sản phẩm hầy hết được khai thác từ vùng Provence với 100% nguyên liệu thiên nhiên tươi. Chắt lọc sự tinh túy nhất của các loài hoa, tinh dầu olive để có được sản phẩm tốt cho làn da của phái mạnh. 

Điểm cộng cho sản phẩm

  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả tắm và gội toàn thân. Rất tiện lợi, an toàn và lành tính với da của bạn.
  • Mùi hương tươi mát của biển sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên tóc và cơ thể, mang đến một hương thơm tươi mát, tự tin và năng động mỗi ngày. 
  • Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu từ tận bên trong chân tóc tới sâu lỗ chân lông, cuốn trôi đi mọi bụi bẩn và cặn bã trên da. 
  • Sản phẩm sữa tắm bao gồm cả gội đầu mang đến sự tiết kiệm và hương thơm đồng nhất cả cơ thể. 

TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

Sữa tắm gội cho nam Purité By Prôvence chính hãng

 

>>> Mời bạn đọc thêm : Top 5 sữa rửa mặt cho nam da nhờn 

3. Sữa tắm gội Coast Hair & Body Wash Classic

Coast là thương hiệu dành riêng cho nam giới, được nhiều người sử dụng ưa thích tại Mỹ. Cũng giống như sản phẩm bên trên, sữa tắm Coast kiêm luôn cả việc “đóng vai” là dầu gội đầu. Do đó các chàng có thường hoạt động nhiều, di chuyển nhiều thì chỉ cần mang một chai này đi là đủ bộ. 

Điểm cộng cho sản phẩm

  • Hương thơm của sản phẩm là một sự hòa quyện hỗn hợp các loại trái cây tươi, bạc hà và gỗ. Chúng tạo nên một hương thơm khá cổ điển, nồng nàn và vô cùng nam tính. 
  • Đồng thời với khả năng làm sạch tóc và da đầu, mang đến mái tóc mềm mại, bóng đẹp thì sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da để nuôi dưỡng body mềm mại, không bị khô. 
  • Đặc biệt là sản phẩm lưu hương khá lâu, cho người dùng tự tin hoạt động suốt cả ngày. 

TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

Sữa tắm gội Coast Hair & Body Wash Classic

4. Sữa tắm Old Spice Pure Sport 3X Clean Net cho nam giới

Chỉ cần đọc tên sản phẩm thôi thì bạn cũng đã thấy được công dụng của sản phẩm sữa tắm nam Old Spice rồi đúng không nào, đây chính là sản phẩm dành cho các anh chàng thường xuyên phải chơi thể thao hoặc di chuyển/ hoạt động nhiều. Với xuất xứ đến từ Mỹ, sản phẩm mang lại một trải nghiệm về công dụng tuyệt vời ngay trên làn da của mình chỉ với một lần sử dụng. 

Điểm cộng cho sản phẩm :

  • Hỗ trợ làm sạch cơ thể nhanh chóng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và khiến da trở nên mềm mại hơn
  • Hương thơm của sữa tắm nam tính, pha chút cổ điển, mang lại một phong cách Old Spice thư thái, gợi mở ngay sau khi sử dụng
  • Sản phẩm hỗ trợ bạn loại bỏ đi hết những tế bài da thừa, da sạm xấu trên da khiến da trở nên sáng hơn. 

TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

Sữa tắm Old Spice Pure Sport 3X Clean Net

5. Sữa tắm cho nam Ironman

Sản phẩm nghe tên thôi cũng đã thấy mạnh mẽ lắm rồi, sữa tắm Ironman mang đến những hoạt chất đặc biệt, được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với nam giới, diệt sạch vi khuẩn trên da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Hiện sản phẩm đã có mặt trên thị trường với 4 hương thơm khác nhau, trong đó có Double Active, Humanity Hero, perfect Classic, Encounter. 

Điểm cộng cho sản phẩm :

  • Sữa tắm có khả năng diệt sạch vi khuẩn trên da, mang đến dưỡng chất và Provitamin B5 đảm bảo cung cấp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏe mạnh
  • Đặc biệt sản phẩm có chứa công thức diệt khuẩn ưu việt, vì vậy mà phái mạnh hạn chế được tối đa phát triển của mụn trên cơ thể. Nhất là vị trí sau lưng. 
  • Mùi hương của sản phẩm lưu hương lâu trên cơ thể, mang đến mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ phái đẹp mà chàng nào cũng cần. 
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da, các chàng không hề cảm thấy ngứa ngáy hay dị ứng. 

TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

Sữa tắm cho nam Ironman chính hãng

6. Sữa tắm gội JPS - John Player Special Đức dành cho nam giới

Để kết thúc top 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới khiến các chàng “bảnh bảo” như cầu thủ Quang Hải,  thì hãy để sữa tắm John Player Special sẽ giúp các chàng làm điều đó. Một sản phẩm đến từ Đức được nghiên cứu đặc biệt để có thể sử dụng hàng ngày, nhẹ nhàng cho da và hỗ trợ da trở nên mịn màng, khỏe khoắn hơn. Với những mùi hương nam tính chia theo nhiều tầng hương thơm, chắc chắn sản phẩm sẽ khiến các chàng cảm thấy thỏa mãn. 

Điểm cộng của sản phẩm;

  • Sử dụng những hoạt chất và tinh chất để hỗ trợ làm sạch da mỗi ngày từ sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Sản phẩm mang đến những chất nhằm dưỡng ẩm, giảm hình thành mụn, khiến da của chàng được sở hữu làn da sạch sẽ, mịn màng và săn chắc hơn. 
  • Hương thơm chi theo từng tầng với hương thơm tươi mát ban đầu của hương bưởi, hoa hồi, sau đó đến hương ngọt của các loại hạt và kết thúc bằng hương ấm nồng của gỗ đàn hương. 
  • Thiết kế sản phẩm thanh lịch với tone đỏ đen quyến rũ, sẽ chẳng ai nhận ra đó là chai sữa tắm. 

TOP 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới - khiến chàng “bảnh bao” như Quang Hải

Sữa tắm gội JPS - John Player Special Đức

2 Các chàng nên lưu ý khi sử dụng sữa tắm để phát huy tác dụng tốt hơn nhé

Để một trong top 6 sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới được phát huy tác dụng tốt nhất thì các chàng cần “bỏ túi” cho mình những lưu ý dưới đây :

  • Chỉ sử dụng đúng liều lượng phù hợp với body. Việc sử dụng quá nhiều sữa tắm không khiến da của bạn đẹp hơn mà còn gây lãng phí và gây hại cho da đó nhé. 
  • Không nên tắm vội vàng và không kỹ. Các chàng hãy liên tưởng tới các chị em thường ngâm mình trong bồn tắm thì việc sử dụng sữa tắm đối với nam giới cũng nên như vậy, cần massage nhẹ nhàng và từ từ để làn da hấp thụ dưỡng chất mà sản phẩm mang lại. Đồng thời việc tắm kỹ cũng khiến bột sữa tắm không đọng lại ở lỗ chân lông gây kích ứng cho da nhé các chàng.
  • Tuyệt đối không dùng sữa tắm để gội đầu hay cạo râu. Sữa tắm không có tác dụng như vậy, ngoại trừ một số sản phẩm có thể sử dụng cho cả gội đầu và body, tuy nhiên để cạo râu thì nói KHÔNG nhé.
  • Không sử dụng sữa tắm không an toàn. Các chàng cần tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm trước khi mua sắm, sản phẩm cũng phù hợp với làn da.
>>Xem thêm các sản phẩm khác cho nam giới đang bán chạy nhất hiện nay

3 Địa chỉ đặt mua sản phẩm top 6 sữa tắm dành cho nam giới chính hãng, chất lượng

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm sữa tắm cho nam giới nói riêng và các sản phẩm chăm sóc da nói chung chính hãng 100%.

Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  • Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  • Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn