Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Cho Mùa Thu Đông

3687
Cấp nước cho da vào mùa thu đông là chuyện tưởng chừng đơn giản, thế nhưng lại khó lắm đấy. Cùng Chiaki.vn "điểm danh" 5 loại Serum "cứu tinh" cho làn da mùa đông này nàng nhé!
Nội dung chính

1. Serum Fracora White’st Placenta Extract nhau thai cừu

Tinh chất nhau thai cừu Fracora White’st Placenta Extract được chiết xuất từ nhau thai động vật tinh chất 100% giúp tăng cường sự tổng hợp sinh học của các tế bào da, làm sáng da và cải thiện tính đàn hồi cũng như kết cấu làn da.

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Làm Quà Tặng Mẹ 1

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Cho Mùa Thu Đông 2

Tinh chất nhau thai Fracora Extract giúp cung cấp cho làn da những dưỡng chất tối ưu như axit amin, chất đạm, acid béo, vitamin, chất khoáng, carbohydrate và acid nucleic giúp phục hồi, kích thích các tế bào da mới sản sinh, tăng khả năng giữ ẩm cho làn da luôn tươi mới và rạng rỡ. Ngoài ra, sử dụng tinh chất nhau thai cừu Fracora thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả

2. Serum CC Melano 20ml xóa mờ vết thâm, dưỡng trắng da

Serum CC Melano 20ml Nhật Bản chứa thành phần chính là vitamin C và Vitamin E, dễ dàng thẩm thấu vào da, làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả, đồng thời dưỡng trắng sáng da chỉ trong thời gian ngắn.

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Làm Quà Tặng Mẹ 2

http://chiaki.vn/serum-cc-melano-20ml-xoa-mo-vet-tham-duong-trang-da

Sản phẩm hiện được bán với giá 280k tại Chiaki.vn

3. Serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid

Serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid chứa các thành phần vitamin C và E giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da, xóa mờ vết thâm, làm sáng da và mang lại độ đàn hồi cho làn da, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Làm Quà Tặng Mẹ 3

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Cho Mùa Thu Đông 6

Thành phần Vitamin C và E, cùng với vitamin A có trong serum là những hoạt chất làm chậm lão hóa đã được chứng minh về khả năng bảo vệ da, chóng oxy hóa, làm giảm các nếp nhăn, xóa mờ tàn nhang. Serum Timeless 20% Vitamin C và E Ferulic Acid dạng lỏng, dễ tán, thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng da từ bên trong

4. 

Serum Timeless B5 Hydration với thành phần panthenol và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và phục hồi da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những làn da đang bị tổn thương, da nhạy cảm, da dầu thiếu nước.

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Làm Quà Tặng Mẹ 4

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Cho Mùa Thu Đông 8

Serum Timeless vitamin B5 Hydration giúp hồi phục da sau các quá trình tác động cơ học như lăn kim, nặn mụn, đốt tia laser.., các vùng da đang có tổn thương và có khả năng để lại sẹo

5. Serum Dưỡng Ẩm làm chậm Lão Hóa COSMEDICA hyaluronic Acid Nguyên Chất 60ML

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Làm Quà Tặng Mẹ 5

 

Gợi Ý 5 Loại Serum Tốt Nhất Cho Mùa Thu Đông 10

 

 

Serum dưỡng ẩm làm chậm lão hóa Cosmedica hyaluronic acid nguyên chất 60ml giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, làm giảm nếp nhăn, làm săn da, giúp da tránh được các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ để luôn khỏe mạnh, hồng hào và tươi mới.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn