Review giày Nike Air Force 1 chi tiết, chân thực từ A đến Z

5759
Giày Nike Air Force 1 hiện đang được giới trẻ săn lùng, nhờ sở hữu chất lượng tốt, giá thành phù hợp, kiểu dáng năng động trẻ trung. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem những review giày Nike Air Force 1 chi tiết nhất.

Những đôi giày Nike Air Force 1 đang làm mưa làm gió từ khi được cho ra mắt đến hiện tại và chưa có dấu hiệu ngừng hot. Tuy nhiên, nhiều bạn đọc vẫn không biết được lý do tại sao đôi giày này của Nike lại được yêu thích đến vậy. Do đó, bài viết sau Chiaki sẽ review giày Nike Air Force 1 chi tiết, chân thực để bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất.

1 1. Giới thiệu về giày Nike Air Force 1

Giày Nike Air Force 1 được trình làng vào năm 1982, được ông Bruce Kilgore thiết kế dành cho dân chơi bóng rổ, lấy cảm hứng từ chuyên cơ "Air Force 1" được dùng để chở các đời của tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, những đôi giày này của thương hiệu Nike lại gây được tiếng vang lớn không chỉ với dân bóng rổ mà còn cả các tín đồ thời trang, trở thành một trong những đôi giày sneaker được yêu thích nhất.

Cho đến hiện tại, Nike AF1 đang sở hữu hơn 2000 bản phối màu khắc nhau và hãng vẫn đang tiếp tục cho ra mắt những phiên bản độc đáo, lạ mắt theo từng năm. Những đôi giày Nike AF1 đang sở hữu 3 phiên bản: cổ thấp, cổ trung và cổ cao tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của từng đối tượng khách hàng. 

đôi nét review giày Nike Air Force 1

Đánh giá giày Nike Air Force 1

2 2. Review giày Nike Air Force 1 chi tiết nhất

Để giúp bạn đọc có thể sở hữu được đôi giày Nike Air Force 1 phù hợp nhất thì bài viết dưới đây Chiaki sẽ review chân thực phiên bản cổ thấp full white đang được giới trẻ ưa chuộng nhất để bạn đọc có cái nhìn tổng quan.

2.1. Thiết kế

Những được giày Nike AF1 full trắng cổ thấp có kiểu dáng đơn giản, được làm bằng chất liệu da mà không có bất cứ một họa tiết trang trí nào. Cũng tùy từng phiên bản mà thân giày hoặc dấu swoosh có thể được phối màu và trang trí khác nhau. So với phiên bản đầu tiên và đến hiện tại phần da của Nike AF1 không có nhiều sự thay đổi, các phiên bản mới phần da sẽ có mềm hơn đôi chút nhưng vẫn khá cứng. Chỉ có những phiên bản đặc biệt thì mới có chất da tốt hơn.

review giày Nike Air Force 1 về kiểu dáng

Review Nike Air Force 1 về kiểu dáng

Trên phần thân giày sẽ được trang bị nhiều lỗ thoát khí để chân được thoáng và thoải mái hơn khi mang. Còn ở phần dây giày sẽ được gắn 1 tag bằng thiết với dòng chữ “AF1” rất nổi bật, bạn có thể thay thế bằng các phụ kiện khác để tạo ra cá tính riêng cho bản thân, giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

review giày Nike Air Force 1 về phần thân giày

Review giày Nike Air Force 1 về thiết kế

So với các phiên bản giày khác phần đế giày Nike Air Force 1 tương đối cao nên là một điểm cộng lớn dành cho các chàng trai và cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Mặc dù đế giày khá cao nhưng vẫn thoải mái khi di chuyển, đặc biệt còn giúp giảm thiểu chấn thương khi vận động. Còn về phần dây giày thì vẫn chỉ là loại dây giày dẹt bình thường, được thiết kế full trắng đồng bộ không có gì khác biệt so với các mẫu giày khác.

review giày Nike Air Force 1 về dây giày

Dây giày Nike AF1 được gắn thẻ tag

2.2. Độ bền 

Đôi giày AF1 được thiết kế có độ bền bỉ cao có thể sử dụng trong thời gian dài. Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao su cực bền, có khả năng chống mài mòn, kết hợp với các rãnh cong giúp tăng độ ma sát, hạn chế tình trạng trơn trượt. Phần đế giữa được sử dụng công nghệ Air dẻo dai, có thể giữ nguyên hình dạng và tính chất trong thời gian dài. Còn phần thân sẽ được làm bằng lớp da cao cấp, độ bền tốt, sử dụng thường xuyên nhưng vẫn không làm thay đổi cấu trúc. 

2.3. Công nghệ

Giày Nike AF1 sử dụng công nghệ Air hiện đại với cấu trúc túi khí ở phần đề giữ của giày, giúp giảm thiểu được chấn thương trong quá trình luyện tập, đồng thời cũng hack chiều cao đáng kể. Đây là một trong những công nghệ được sử dụng trong sản xuất mũ bảo hiểm của các phi hành gia được Nike tiên phong ứng dụng vào thời trang.

review giày Nike Air Force 1 về công nghệ

Review giày Nike Air Force 1 về công nghệ

2.4. Sự thoải mái

Những đôi giày Nike Air Force 1 nhìn có thể khá nặng nhưng thực tế khi mang lên rất nhẹ nhàng và dễ đi. Bởi lớp đệm và phần bọc gót giày được làm khá dày và êm ái nên tạo cảm giác như chân của bạn đang đọc bao bọc bởi một lớp túi khí rất thoải mái. Ngoài ra, phần lưỡi gà hay gót cũng được làm bằng những lớp lót êm ái nên khi mang sẽ không bị rộp chân hay khó chịu nên sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Lúc ban đầu mới mua về giày sẽ hơi cứng, nhưng sau khi được một vài lần sẽ co giãn hơn một chút. Do đó, nếu bạn muốn mang thoải mái thì có thể tăng lên nửa size so với size giày thường đi. Với những bạn có bàn chân to, sợ sẽ không được thoải mái thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì phần mũi giày được thiết kế khá rộng đủ để bạn có thể cử động ngón chân mà không ôm quá sát.

review giày Nike Air Force 1 về sự thoải mái

Review giày Nike Air Force 1 về sự thoải mái

2.5. Giá thành

Hầu như các bạn đọc trước khi ra quyết định mua hàng đều có cùng câu hỏi giày Nike Air Force 1 giá bao nhiêu. Với dòng Nike Air Force 1 có mức giá thành khá cao, nhưng chất lượng lại hoàn xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra. Trong đó, giá thành sẽ dao động trong khoảng 1.500.000đ đến 5.000.000đ chênh lệch tùy thuộc vào mẫu mã và thời điểm bán. 

2.6. Dễ phối đồ

Với thiết kế khá basic nên những đôi giày Nike Air Force có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau. Từ những outfit đơn giản cho đến những outfit cầu kỳ thì Nike AF1 vẫn có thể làm tốt, giúp các chàng trai và các cô nàng trở nên có gu thẩm mỹ, nổi bật giữa đám đông, thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

review giày Nike Air Force 1 khi phối đồ

Giày Nike AF1 dễ phối đồ

Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu giày Nike Air Force 1 phiên bản full trắng đang rất được yêu thích dưới đây.

3 3. Các phiên bản giày Nike Air Force 1 được yêu thích

Giày Nike AF1 có đến 2000 bản phối màu khác nhau khiến giới trẻ cảm thấy phân vân trong việc lựa chọn. Vậy những phiên bản này đâu sẽ là bản phối được các chàng trai và các cô nàng lựa chọn nhiều nhất. Cùng tham khảo 3 mẫu giày hot hit đang được bán chạy nhất tại Chiaki dưới đây.

3.1. Giày Nike Air Force 1 Shadow Infinite Lilac 

Đôi giày Nike này có được phối với 3 màu chủ đạo: trắng, xanh, tím tạo khá bắt mắt, tạo được sự ấn tượng và thu hút được mọi người xung quanh. Với thiết kế này mang đến nét phá cách, mới mẻ và rất cá tính. Phần thân của giày sẽ được làm từ chất liệu da cao cấp có khả năng ôm sát chân, lớp lót mềm mại mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển và vận động. Phần đế giày được làm bằng cao su mềm dẻo có khả năng bám tốt, hạn chế tình trạng trơn trượt.

Review giày Nike Air Force 1 Shadow Infinite Lilac

Review giày Nike Air Force 1 Shadow Infinite Lilac

3.2. Giày Nike Air Force 1 Wolrdwide Katakana

Tiếp đến là đôi giày họa tiết được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, kết hợp với các màu sắc tươi tắn. Bạn có thể dễ dàng phối được với nhiều outfit khác nhau, đặc biệt với kiểu dáng unisex sẽ phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Phần thân giày được làm từ da cao cấp, bền bỉ có khả năng hoạt động trong thời gian dài. Form giày cũng được thiết kế vừa vặn với chân nên tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Review giày Nike Air Force 1 Wolrdwide Katakana

Review giày Nike Air Force 1 xanh dương họa tiết Wolrdwide Katakana

3.3. Giày Nike Air Force 1 Low By You Custom Gucci

Không thể bỏ qua đôi giày Nike Air Force 1 real với cách phối màu theo thương hiệu thời trang danh tiếng Gucci. Những đôi giày này mang đến thiết kế vô cùng bắt mắt, kiểu dáng unisex nên phù hợp với cả nam lẫn nữ. Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác, đôi giày này được ứng dụng công nghệ Air mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi di chuyển và vận động.

Review giày Nike Air Force 1 Low By You Custom Gucci

Review giày Nike AF1 Low By You Custom Gucci

4 4. Mua giày Nike Air Force 1 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giày Nike Air Force 1. Tuy nhiên, để hạn chế mua phải hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn những nơi mua hàng uy tín như Chiaki để có thể lựa chọn được những đôi giày chính hãng, chất lượng tốt. Tại Chiaki đang có đa dạng phiên bản phối màu của giày Nike Air Force 1, sở hữu kích thước và mức giá thành khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn được những đôi giày phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, tại Chiaki còn thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ mua được những đôi giày với chất lượng tốt, nhưng mức giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chiaki cũng được người dùng đánh giá cao, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Bài viết trên, Chiaki đã review giày Nike Air Force 1 chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đọc có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp với sở thích của bản thân. Để sở hữu được đôi giày Nike phù hợp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn