Thanh toán bằng chuyển khoản là gì? Hướng dẫn thanh toán trên Chiaki.vn

2114
Thanh toán bằng chuyển khoản tiện lợi, nhanh chóng, không cần dùng tiền mặt đang là hình thức thanh toán được nhiều người lựa chọn hiện nay. Dưới đây là cách thanh toán bằng chuyển khoản trên trang mua sắm trực tuyến trên trang mua sắm trực tuyến Chiaki.vn.

1 Chuyển khoản ngân hàng là gì?

Chuyển khoản ngân hàng là là một cách chuyển tiền điện tử giữa hai ngân hàng (có thể cùng hệ thống hoặc khách hệ thống). Một cách chuyển tiền từ ngân hàng này sang ngân hàng khác bằng cách sử dụng dịch vụ internet banking, mobile banking được cung cấp bởi ngân hàng bạn đăng ký hoặc tiến hành các thủ tục chuyển khoản ngân hàng trực tiếp tại chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng.

2 Thanh toán bằng chuyển khoản là gì?

Thanh toán bằng chuyển khoản là hình thức thanh toán cho phép người mua thanh toán sản phẩm, dịch vụ mà mình mong muốn với đợi vị cung cấp thông qua giao dịch chuyển khoản ngân hàng. Hiểu một cách đơn giản thì thanh toán chuyển khoản có nghĩa là bạn sẽ tiến hành thanh toán đơn hàng của mình bằng cách chuyển số tiền cần thanh toán vào tài khoản ngân hàng của người bán.

Thanh toán bằng chuyển khoản

Thanh toán bằng chuyển khoản

Với hình thức thanh toán này, bạn có thể thực hiện thông qua dịch vụ internet banking hoặc mobile banking do ngân hàng bạn đăng ký cung cấp hoặc đến trực tiếp chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục chuyển khoản thanh toán đơn hàng của mình. Trong đó thanh toán bằng chuyển khoản qua dịch vụ  internet banking hoặc mobile banking vẫn là lựa chọn được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Nhờ ưu điểm nhanh chóng, thuận tiện và không mất công đi lại.

3 Cách thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng trên Chiaki.vn

Bước 1: Lựa chọn các sản phẩm yêu thích trên website Chiaki.vn, sau khi lựa chọn xong, bạn bấm chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng.

Tại trang thanh toán, bạn hãy kiểm lại lại sản phẩm mình đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán bằng chuyển khoản và nhấn nút “Đặt hàng”.

Chọn mua hàng tại chiaki

Bước 2: Thực hiện giao dịch chuyển khoản theo thông tin được hiển thị trên trang Thông tin thanh toán từ Chiaki bằng dịch vụ internet banking hoặc mobile banking nội địa hoặc chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng.

chọn thanh toán bằng chuyển khoản tại chiaki

Chọn thanh toán bằng chuyển khoản tại chiaki

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về hình thức thanh toán bằng chuyển khoản cũng như cách thanh toán bằng chuyển khoản tại Chiaki.vn. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng một trong những hình thức thanh toán online tiện lợi nhất hiện nay. Và đừng quên ghé thăm Chiaki.vn để có thêm những thông tin chia sẻ hữu ích cũng như có thể mua sắm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, mẹ và bé,... chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn