Mua son 3CE chính hãng ở đâu TPHCM và Hà Nội? Son 3CE giá bao nhiêu?

5607
Son 3CE giá bao nhiêu? Địa chỉ mua son 3CE chính hãng ở đâu TPHCM và Hà Nội? Mời các bạn cùng tìm hiều dưới đây!

1 Đôi nét về thương hiệu 3CE

3CE hay 3 Concept Eyes là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trực thuộc công ty mẹ Stylenanda. Vốn là thương hiệu sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang luôn đi đầu xu hướng, tháng 1 năm 2009, Stylenanda chính thức lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với thương hiệu 3CE và nhanh chóng gây được tiếng vang bởi các dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính. Trong đó nổi bật là dòng 3CE luôn được các tín đồ làm đẹp xứ sở kim chi cũng như các tín đồ làm đẹp châu Á “săn lùng” ráo riết mỗi khi hãng cho ra mắt bộ sưu tập mới.

son 3ce

Son 3CE

2 Các dòng son 3CE chính hãng

  • Son thỏi: 3CE Lily Maymac Matte Lip Color, 3CE Mood Recipe, 3CE Red Recipe, 3CE Mood Recipe On; On, 3CE Matte Lip Color Park Sora, 3CE Pink Rumor Dangerous Matte Lip Color,…
  • Son kem: 3CE Liquid Lip Color, 3CE Lip Lacquer, 3CE Velvet Lip Tint, 3CE Studio Velvet Cream Lip, Pencil,…
  • Son dưỡng: 3CE Heart Pot Lip, 3CE Bebe Color Lip Balm, 3CE Tint Treatment Lip Balm,…

Sức hút đến từ son 3CE

  • Thiết kế vỏ son trùng màu son: Khác với nhiều thương hiệu chỉ thường sử dụng màu sắc chủ đạo của thương hiệu để làm màu vỏ son chì 3CE lại có một bước đi thông minh hơn khi sử dụng chính màu son bên trong để làm màu sắc chủ đạo cho vỏ son bên ngoài. Điều này không chỉ mang đến một diện mạo mới lạ cho thỏi son, tạo hiệu ứng thị giác tốt khi đặt các thỏi son trong cùng một bộ sưu tập với nhau mà còn giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được màu son mà mình mua như thế nào.
  • Luôn nắm bắt xu hướng, hợp mốt, đúng trend: thêm một điều khiến 3CE luôn là cái tên được giới trẻ đặc biệt yêu thích đến từ chính khả năng nắm bắt các xu hướng làm đẹp, hợp mốt, đúng trend của mình. Có lẽ chẳng nàng nào có thể từ chối một thỏi son hợp thời thượng, đang tạo trend trong cộng đồng làm đẹp phải không nào?
  • Hướng đi khác lạ: thay vì mải mê theo đuổi những tông màu son quen thuộc đến mức buồn tẻ như đỏ, cam, hồng, thì 3CE lại chọn cho mình một hướng đi khác hẳn với các thương hiệu son trên thị trường. Chọn cho mình những màu son tông nude- thứ màu được cho là khá kén da Châu Á và chỉ phù hợp với phụ nữ phương Tây. Nhưng khi qua bàn tay tài hoa của 3CE, chúng đã pha trộn, biến hoá trở thành tông màu son nude mà các cô nàng mắt đen da vàng cũng có thể đánh ngon ơ.
  • Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng: Liên tục ra mặt các bộ sưu tập son mới với bảng màu son đa dạng, từ son thỏi cho đến son kem, dường như với 3CE bạn sẽ không khó lựa chọn được một thỏi son ưng ý dành cho mình.
  • Mức giá “mềm mại”: Sở hữu bảng màu thời thượng, thiết kế phong cách nhưng son 3CE lại sở hữu một mức giá cực phải chăng, thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình một thỏi son 3CE thời thường trong túi đồ trang điểm của mình.

3 Son 3CE chính hãng giá bao nhiêu?

Tại Hàn Quốc, son 3CE được bán trực tiếp các cửa hàng cũng như trên website của hãng. Khi ghé thăm website của hãng, bạn có thể dễ dàng xem giá bán son 3CE chính hãng tại Hàn Quốc/ Các thỏi son 3CE được bán với giá  khoảng 17.900 won, tương đương với 19 đô Mỹ và tương đương với khoảng 360.000 VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán son 3CE tại Hàn Quốc thôi nhé, khi Việt Nam “em” nó sẽ có một mức giá khác đấy.

Giá son Son 3CE

Giá son Son 3CE

Thông thường một thỏi son 3CE khi về đến Việt Nam sẽ có mức giá dao động trong khoảng 330.000- 450.000 VNĐ/thỏi, giá bán cụ thể sẽ thay đổi tùy theo từng màu, từng dòng son cũng như chính sách giá của từng đơn vị cung cấp. Việc chênh lệch giá son 3CE tại Hàn Quốc và Việt Nam đến từ 3 lý do chính:

  • Thứ nhất: cách mua son 3CE phổ biến của các cửa hàng, shop bán hàng tại Việt Nam hiện nay là mua son 3CE trực tiếp tại các store của hãng tại Hàn Quốc. Với cách mua ngày, hàng về Việt Nam khá nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu. Nhưng giá mua son 3CE trực tiếp tại các cửa hàng tại Hàn Quốc thường khá cao (17.900 won) nên khi về đến Việt Nam, giá son sẽ “độn” thêm các chi phí và tăng lên đến 400.000- 420.000 VNĐ/thỏi. Tuy nhiên, các cửa hàng tại Hàn Quốc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại nên các shop tại Việt Nam cũng có thể tranh thủ cơ hội “gom” hàng và bán với mức giá rẻ hơn.
  • Thứ hai: Mua hàng tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay, lợi thế khi bạn mua sản phẩm tại các cửa hàng này là bạn sẽ không phải trả thuế cho các sản phẩm mà bạn mua, mức giá cũng vì thế mà “mềm” hơn so với sản phẩm tại store của hãng. Tuy nhiên việc mua son 3CE tại các cửa hàng miễn thuế cũng có sự giới hạn về số lượng nên đây thường không phải là nguồn hàng chính của các cửa hàng, shop bán son 3CE tại Việt Nam hiện nay.
  • Thứ ba: Đặt mua sản phẩm từ website của hãng, việc đặt mua với số lượng lớn cộng thêm các chương trình khuyến mại liên tiếp được triển khai của hãng đã giúp nhiều shop bán hàng sở hữu son 3CE với mức giá khá mềm và bán với mức giá dưới 400.000 VNĐ. Tuy nhiên việc đặt mua tại website hãng thường sẽ phải chờ đợi thời gian lâu hơn.

4 Mua son 3CE chính hãng ở đâu TPHCM, Hà Nội?

Bạn có thể đặt mua online trên Chiaki.vn tại Hà Nội hoặc đến cửa hàng Chiaki tại số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để test thử son và tự tay chọn cho mình cây son ưng ý nhất nhé.

Mua son 3CE chính hãng

Mua son 3CE chính hãng

Chiaki Việt Nam trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, làm đẹp, mẹ và bé chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chiaki cam kết cung cấp son 3CE chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng của mình.

Một số dòng son 3CE "Hot Hit" tại Chiaki.vn:

Tạm kết: Vậy là hành trình tìm kiếm địa chỉ mua son 3CE chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay, mọi người sẽ có thêm địa chỉ mua son 3CE chính hãng, chất lượng. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn