Ưu và nhược điểm của sữa Blackmores cần lưu ý trước khi sử dụng

385
Ưu và nhược điểm của sữa Blackmores đang là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi lựa chọn sữa Blackmores cho bé. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Sữa Blackmores là dòng sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ thương hiệu Blackmores của Úc, đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu của mìn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít bậc phụ huynh băn khoăn về ưu và nhược điểm của sữa Blackmores, liệu dòng sữa này có thực sự tốt và phù hợp với bé yêu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu rõ hơn về dòng sữa Blackmores để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

1 Sữa Blackmores là sữa gì?

Trước khi khám phá ưu và nhược điểm của sữa Blackmores, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về dòng sữa Blackmores nhé!

Sữa bột Blackmores là dòng sữa bột dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc, thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các loại vitamin tổng hợp cho bé và các thực phẩm chức năng chất lượng. Sữa Blackmores Úc được đánh giá là một trong những loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay, giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng và phát triển trí não trong những năm tháng đầu đời.

Sữa Blackmores là sữa gì

Sữa Blackmores của Úc

Dòng sữa Blackmores trên thị trường hiện nay được phân phối với 3 sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ em trên 12 tháng tuổi.

  • Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula: Dành cho trẻ em từ 0 cho đến 6 tháng tuổi.
  • Sữa Blackmores số 2 Follow On: Dành cho trẻ em từ 6 cho đến 12 tháng tuổi.
  • Sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink: Dành cho trẻ em trên 12 tháng tuổi.

2 Công dụng của sữa Blackmores

Những công dụng nổi bật của sữa Blackmores bao gồm:

  • Hỗ trợ tăng chiều cao: Sản phẩm Blackmores chứa hàm lượng canxi cao cùng với vitamin D và phốt pho giúp tăng cường sự phát triển xương của trẻ, từ đó hỗ trợ quá trình tăng chiều cao.
  • Tăng khả năng phát triển trí não: DHA, ALA, ARA, taurine, choline được cân đối tỷ lệ để hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trí não của trẻ, bao gồm khả năng tư duy, sáng tạo và lanh lợi.
  • Hệ miễn dịch khỏe mạnh: Blackmores cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp bảo vệ hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại bệnh tật và phòng tránh các bệnh lý.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sản phẩm cung cấp chất Alpha-lactalbumin và prebiotic GOS giúp cải thiện sự hấp thu và tiêu hóa, tạo điều kiện cho sự phát triển khỏe mạnh của đường ruột và giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Công dụng của sữa Blackmores

Sữa Blackmores hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời

3 Ưu và nhược của sữa Blackmores

Dưới đây là ưu và nhược điểm của sữa Blackmores mà bạn cần lưu ý:

Ưu điểm của sữa Blackmores

  • Thương hiệu uy tín: Blackmores là một thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng từ Úc, được tin dùng và đánh giá cao trên toàn thế giới.
  • Chất lượng cao cấp: Sữa Blackmores được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp và trải qua quy trình sản xuất chất lượng, đảm bảo an toàn, đạt các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm cao nhất.
  • Ngăn ngừa táo bón: Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ, giúp duy trì sự thoải mái của đường tiêu hóa.
  • Mùi thơm tự nhiên: Sữa có mùi thơm dễ chịu, giúp trẻ dễ chấp nhận và uống sữa một cách tự nhiên.
  • Bột sữa mịn, dễ hòa tan: Bột sữa mịn và không vón cục, dễ hòa tan trong nước, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.
  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng: Sữa Blackmores cung cấp đầy đủ 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng.
  • Giàu canxi và vitamin D: Canxi và vitamin D được cân bằng hợp lý trong sản phẩm, giúp hệ xương phát triển chắc khỏe.
  • Tăng cường khả năng tư duy và học tập: Sản phẩm bổ sung các thành phần như DHA, ALA, ARA, taurine, choline, giúp trẻ phát triển vượt trội về khả năng tư duy, học tập và ghi nhớ.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sữa chứa prebiotic GOS và chất xơ hòa tan FOS giúp kích thích sự tăng trưởng và cải thiện hệ tiêu hoá của bé.
  • Chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch: Bổ sung các chất chống oxy hóa và nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của trẻ.
  • Được tăng cường Alpha-lactalbumin: Một điểm mạnh đặc biệt của sữa Blackmores Úc so với các dòng sữa khác trên thị trường. Alpha-lactalbumin là một loại protein quan trọng có trong sữa mẹ, chiếm tỷ lệ cao trong tổng lượng protein. Việc bổ sung Alpha-lactalbumin vào sữa công thức giúp cân bằng hàm lượng protein và cải thiện chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. 

Nhược điểm của sữa Blackmores

  • Hương vị không đa dạng: Tất cả các dòng sữa Blackmores Úc đều có chung một hương vị tự nhiên và khá nhạt, điều này có thể khiến bé khó thích ứng.
  • Giá cao: Giá sữa Blackmores khá cao so với các sản phẩm sữa công thức khác trên thị trường, có thể không phải là lựa chọn phù hợp với ngân sách của mọi gia đình.
  • Có thể cần thời gian để cơ thể bé thích ứng với sữa: Sữa Blackmores là dòng sữa được thiết kế theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của trẻ em tại Úc, nên không phải cơ địa của tất cả các bé đều phù hợp với sản phẩm. Việc sử dụng sữa Blackmores có thể dẫn đến tình trạng đi ngoài ở bé trong một thời gian (khoảng từ 2 ngày đến 1 tuần) do cơ thể bé cần thời gian để thích nghi với thành phần và hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm này. Tuy nhiên, sau khi cơ thể bé thích ứng với sữa Blackmores, nhược điểm này có thể được giảm bớt và sản phẩm sẽ bắt đầu phát huy công dụng của nó.

Nhược điểm của sữa Blackmores

Sữa Blackmore có giá bán khá cao so với một số sản phẩm sữa công thức khác

4 Cách pha sữa Blackmore

  • Rửa tay thật sạch bằng nước rửa tay để đảm bảo vệ sinh.
  • Khử trùng bình sữa, núm ti và các phụ kiện khác bằng nước sôi trong khoảng 5 phút.
  • Đun sôi nước, sau đó để nước nguội khoảng 70 độ C.
  • Pha 1 thìa sữa bột tương ứng với 60ml nước. Mẹ có thể điều chỉnh số lượng thìa sữa sao cho phù hợp để đảm bảo độ đặc đủ.
  • Khuấy sữa hoặc lắc bình sữa theo một chiều, tránh tạo bọt khí làm cho bé bị đầy hơi.
  • Trước khi cho bé uống, kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ sữa lên tay. Nếu quá nóng, có thể để bình sữa dưới vòi nước mát để làm mát đến nhiệt độ phù hợp.

Cách pha sữa Blackmore

Pha sữa Blackmore cho bé

5 Lưu ý khi sử dụng sữa Blackmore cho bé

  • Luôn tuân thủ hướng dẫn pha sữa trên bao bì sản phẩm để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng và lượng calo cho bé.
  • Luôn rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa và khử trùng các phụ kiện như bình sữa, núm ti để đảm bảo vệ sinh.
  • Trước khi cho bé uống, hãy kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ một ít lên tay để đảm bảo sữa không quá nóng.
  • Bé có thể cần thời gian để thích nghi với sữa Blackmores, do đó hãy kiên nhẫn và đồng hành cùng bé trong quá trình này.
  • Theo dõi kỹ các phản ứng của bé sau khi sử dụng sữa Blackmores, bao gồm tiêu hóa, da dị ứng hoặc bất kỳ dấu hiệu không bình thường nào khác.
  • Bảo quản sữa Blackmores ở nhiệt độ phù hợp và tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Blackmores

Ngoài ưu và nhược điểm của sữa Blackmores thì dưới đây là một số câu hỏi về sữa Blackmores cũng đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm hiện nay:

Uống sữa Blackmores có tăng cân không?

Có. Sữa Blackmores Úc được đánh giá là một trong những dòng sữa tăng cân tốt nhất cho bé hiện nay. Điều này được hỗ trợ bởi các yếu tố sau:

  • Cung cấp dưỡng chất đầy đủ: Sữa Blackmores chứa đến 25 dưỡng chất khác nhau, bao gồm cả các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và tăng cân của bé.
  • Alpha-lactalbumin và Prebiotic GOS: Các thành phần này giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu trong giai đoạn đầu đời.
  • Nguồn năng lượng cao: Sữa Blackmores cung cấp một nguồn năng lượng khá cao, giúp bé có đủ năng lượng để phát triển và tăng cân. Hàm lượng năng lượng trong sữa Blackmores cao gần gấp đôi so với các dòng sữa công thức thông thường.
  • Thành phần cân đối: Hàm lượng các thành phần đạm, chất béo và carbohydrate trong sữa Blackmores được cân đối khoa học, giúp bé phát triển khối cơ và tăng cân một cách tối ưu.

Uống sữa Blackmores có tăng cân không

Uống sữa Blackmores có thể hỗ trợ bé tăng cân đều

Uống Blackmores có bị táo bón không?

Sữa Blackmores được xem là dòng sữa mát và không gây táo bón ở trẻ.

Nhược điểm của sữa Blackmores có thể là việc bổ sung quá nhiều chất dinh dưỡng có thể khiến cơ thể bé chưa làm quen được ngay, dẫn đến các vấn đề về đường tiêu hóa như táo bón trong giai đoạn đầu của bé.

Tuy nhiên, trong công thức của sữa Blackmores có chứa Prebiotic, Protein Alpha-Lactalbumin, các chất xơ và các khoáng chất khác giúp cho hệ tiêu hóa làm việc dễ dàng. Sữa Blackmores kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho dạ dày, tăng cường hệ miễn dịch, và chất xơ giúp tăng tốc độ chuyển hóa thức ăn trong cơ thể. Do đó, trẻ uống sữa Blackmores có thể đi ngoài dễ dàng, phân mềm, và hạn chế tình trạng táo bón.

Sữa Blackmores pha nhiệt độ bao nhiêu?

Đối với sữa Blackmores, bạn nên pha với nước ở nhiệt độ khoảng 70 độ C.

Sữa Blackmores pha nhiệt độ bao nhiêu

Pha sữa Blackmores với nước khoảng 70 độ C

1 muỗng sữa Blackmores pha với bao nhiêu nước?

Một muỗng bột gạt ngang sữa Blackmores pha với 60ml nước tương đương với khoảng 67 ml sữa.

Sữa Blackmores có ngọt không?

Sữa Blackmores được đánh giá có vị ngọt tự nhiên, không bị quá ngọt hay quá béo, dễ uống.

Sữa Blackmores có mát không?

Sữa Blackmores được đánh giá là rất mát và không gây táo bón cho trẻ. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa Blackmores được thiết kế sao cho dễ tiêu hóa và hấp thụ, đồng thời cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa tự nhiên của trẻ.

Sữa Blackmores có đường lactose không?

Có. Sữa Blackmores có đường lactose, cung cấp năng lượng cho cơ thể trẻ em và cũng là nguồn chính của lactobacillus, một loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp duy trì sự cân bằng vi khuẩn và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Sữa Blackmores pha để được bao lâu?

Sữa Blackmores nên được sử dụng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 giờ để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Điều này này giúp tránh vi khuẩn phát triển trong sữa và đảm bảo sự tươi ngon của sản phẩm. Sữa đã pha xong không nên được để quá lâu trước khi cho bé dùng, nên cho bé sử dụng hết lượng sữa trong 1 lần để tránh tác động tiêu cực đến sức khỏe của bé.

Sữa Blackmores pha để được bao lâu

Sữa Blackmores pha xong nên uống trong 1 giờ

Sữa Blackmores mở nắp dùng trong bao lâu?

Sữa hộp Blackmores mở nắp cần được sử dụng hết trong vòng 4 tuần để đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. 

Sữa Blackmores giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, sữa Blackmores đang được phân phối với 3 sản phẩm có mức giá như sau:

Loại sữa

Độ tuổi sử dụng

Giá bán thị trường

Giá bán tại Chiaki

Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula

0 - 6 tháng tuổi

540.000 - 600.000đ

548.000đ

Sữa Blackmores số 2 Follow On

6 - 12 tháng tuổi

540.000 - 600.000đ

548.000đ

Sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink

Trên 12 tháng tuổi

520.000 - 580.000đ

529.000đ

7 Mua sữa Blackmores chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa Blackmores đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua sữa Blackmores đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy uốn tóc chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa Blackmores chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa Blackmores tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là những thông tin về sữa Blackmores mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm sữa Blackmores đồng thời có thêm thông tin hữu ích trong sử dụng sữa Blackmores giúp tận dụng tối đa tác dụng của sữa đối với sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé trong những năm tháng đầu đời.

Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để lựa chọn và đặt mua các sản phẩm sữa dinh dưỡng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn