Top 12 xịt khoáng cho da mụn tốt nhất mùa hè năm 2024

5181
Nhiều người cho rằng, với làn da mụn thì mùa hè chỉ cần giấy thấm dầu hoặc một sản phẩm nào đó giúp da bớt nhờn là đủ. Thực chất sử dụng xịt khoáng cho da mụn mới là phương pháp tối ưu. Cùng khám phá 12 loại sản phẩm dưới đây.

Nhiều người cho rằng, với làn da mụn thì mùa hè chỉ cần giấy thấm dầu hoặc một sản phẩm nào đó giúp da bớt nhờn là đủ. Thực chất đây không phải là cách hay, thậm chí chúng còn khiến lượng dầu đổ nhiều hơn, bít tắc lỗ chân lông gây mụn mới. 

Phương pháp chăm sóc da mới nhất hiện được giới trẻ yêu thích, lựa chọn chính là sử dụng xịt khoáng cho da mụn. Chúng không chỉ đảm bảo lớp trang điểm được giữ nguyên, thay thế kem lót mà còn kiểm soát dầu trên da suốt cả ngày. 

Về cơ bản xịt khoáng tạo ra một lớp niêm phong trên da, giúp giữ độ ẩm. Khi da đã đủ ẩm, lượng dầu không còn phải tiết ra nhiều nữa. Và dưới đây là 12 loại xịt khoáng cho da mụn mà bạn nhất định phải thử cho mùa hè này !

Top 12 xịt khoáng cho da mụn tốt nhất

Xịt khoáng cho da mụn mà bạn nhất định nên thử vào mùa hè này

1 Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm có tác dụng cân bằng độ ẩm và duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài với thành phần chính là nước tinh khiết và các khoáng chất cần thiết cho da giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.

2 Vì sao nên dùng xịt khoáng cho da dầu mụn?

Xịt khoáng đem lại rất nhiều tác dụng tốt cho da, đặc biệt là những bạn có làn da dầu mụn. Cụ thể như sau:

Cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cho da

Công dụng chính của xịt khoáng là cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cho da. Với thiết kế tia nước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào da, xịt khoáng cấp nước và khoáng chất cho một cách nhanh chóng, tức thì.

Hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kiềm dầu hiệu quả

Xịt khoáng giúp tăng cường 10-20% độ ẩm cho da sau mỗi lần sử dụng. Từ đó, kiểm soát bã nhờn hiệu quả hơn.

Làm dịu da hiệu quả

Xịt khoáng chứa thành phần khoáng chất tự nhiên giúp làm dịu da trong trường hợp bị dị ứng với mỹ phẩm. Đồng thời, cấp cứu làn da bị tổn thương do nhiệt độ, cháy nắng.

Hỗ trợ se khít lỗ chân lông

Khi da bị kích thích và tiết bã nhờn quá nhờn sẽ khiến lỗ chân lông phình to do phải thường xuyên tiết bã nhờn. Sử dụng xịt khoáng sẽ là giải pháp giúp bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả.

3 Cách chọn xịt khoáng cho da mụn

  • Thành phần: Đối với làn da dầu mụn, bạn nên chọn loại xịt khoáng có hàm lượng muối khoáng thấp để da được khô thoáng, hạn chế bóng dầu ngay sau khi sử dụng. Ngoài ra, lựa chọn sản phẩm xịt khoáng có công thức thành phần càng tối giản, càng tốt, tránh xa những sản phẩm chứa phẩm màu, hương liệu tổng hợp vì tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho da.
  • Kết cấu xịt khoáng: Với làn da dầu mụn nên chọn xịt khoáng có kết cấu lỏng, khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào trong lỗ chân lông. Không nên chọn xịt khoáng dạng gel vì dễ gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông.
  • Thương hiệu: Nên chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Tuyệt đối không nên mua các loại xịt khoáng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không mua hàng tại các địa chỉ không uy tín.

4 Top 12 xịt khoáng cho da mụn tốt nhất cho bạn

Dưới đây là 12 sản phẩm có tần suất sử dụng lại khá nhiều, được đánh giá cao về khả năng kiểm soát dầu và khó chịu trên da vào mùa hè. Bạn hãy cùng tham khảo cùng Chiaki.vn nhé:

1. Xịt khoáng La Roche-Posay

Thương hiệu La Roche Posay quá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, cao cấp. Trong đó sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu này cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em. 

Cụ thể là sản phẩm xịt khoáng La Roche Posay Serozinc Sulfate Solution Cleansing Soothing, được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho da mụn. Mang tới nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

Xịt khoáng La Roche-Posay

Xịt khoáng La Roche-Posay

Ưu điểm

  • Sản phẩm được đánh giá là một trong những bước chăm sóc da cần thiết không thể bỏ qua vào mùa hè, đặc biệt là đối với làn da dầu mụn. 
  • Sản phẩm là xịt khoáng cho da mụn với thành phần kẽm ưu việt, giúp điều tiết bã nhờn, làm dịu và phục hồi da nhanh chóng. 
  • Sản phẩm xịt khoáng này có thể được sử dụng khi da bị cháy nắng, kích ứng, dùng để cạo râu hoặc cấp ẩm cho da em bé. 
  • Sản phẩm an toàn và lành tính, một trong những dòng xịt khoáng cho da mụn nhạy cảm. Dùng được cho cả da mặt, cơ thể của người lớn và trẻ sơ sinh. 
  • Với thiết kế những giọt nước siêu nhỏ, khi được xịt lên da sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, làm dịu và giúp da được phục hồi nhanh chóng. 

Nhược điểm

  • Bởi là sản phẩm thuộc brand nổi tiếng dược mỹ phẩm, do đó giá thành của sản phẩm có cao hơn so với mặt bằng chung. 

Giá bán tham khảo

  • Giá của sản phẩm dao động từ 295.000 - 450.000đ/ chai, tùy theo dung tích. 

2. Xịt khoáng Bioderma 

Nếu như các nàng đã quá quen thương hiệu Bioderma trong sản phẩm “tẩy trang quốc dân”, mà bất kể cô nàng nào makeup cũng từng sử dụng ít nhất một lần. Thì lần này, xịt khoáng Bioderma cho da mụn  một lần nữa khiến người dùng đứng ngồi không yên. 

Xịt khoáng cho da dầu Bioderma nổi tiếng

Xịt khoáng cho da mụn Bioderma nổi tiếng

Ưu điểm

  • Sản phẩm có tên cụ thể là Xịt khoáng Bioderma Soothing Refreshing Water, có khả năng giảm bớt tình trạng kích ứng da, giúp da lấy lại độ ẩm đối với thời tiết nóng nực, hanh khô. 
  • Sản phẩm xịt khoáng cho da mụn có thể sử dụng làm kem dưỡng sau khi tẩy, cạo lông, wax lông. 
  • Sản phẩm có khả năng giữ lớp trang điểm bền đẹp, mịn màng và trông tự nhiên hơn rất nhiều.
  • Đối với những nàng thường xuyên đổ dầu khó chịu trong suốt những ngày hè, thì sử dụng xịt khoáng Bioderma chắc chắn sẽ rất thích. Bởi sản phẩm hỗ trợ làm mát, sạch dầu và mang lại cảm giác thư giãn. 
  • Sản phẩm xịt khoáng dành cho da mụn không chỉ dừng lại ở việc sử dụng riêng cho một loại da, mà còn là sản phẩm có nhiều tác dụng khác như cải thiện hăm tã, nổi mẩn đỏ ở trẻ, dành cho dân văn phòng ngồi máy lạnh nhiều, giữ lớp makeup, làm dịu da, dùng khi da bị dị ứng, mẩn ngứa, ...

Nhược điểm

  • Sản phẩm không chê vào đâu được, tuy nhiên thiết kế của sản phẩm với chai hơi lớn. Điều này có thể không thuận tiện khi cần mang theo. 

Giá tham khảo

  • Giá dao động trong khoảng từ 209.000 - 350.000đ/ chai .

3. Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Thương hiệu Eucerin khá nổi tiếng với hầu hết các sản phẩm chăm sóc da dược liệu, đặc biệt là cải thiện tình trạng nám - sạm da tối ưu. Với sự lấn sân sang dòng xịt khoáng cho da mụn, thương hiệu một lần nữa đánh dấu bước tiến vượt bậc của mình. Mang tới cho người dùng sản phẩm ưng ý hơn bao giờ hết. 

Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Ưu điểm

  • Sản phẩm Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray hỗ trợ chăm sóc da toàn diện, thiết kế vòi xịt tạo hơi nước mảnh dạng sương, thấm đều và cấp ẩm tối ưu. 
  • Sản phẩm hỗ trợ làm dịu nhanh những vấn đề về kích ứng da do vi khuẩn, bụi bẩn hoặc ánh nắng. 
  • Đồng thời hỗ trợ giữ ẩm trên da một cách tự nhiên và hiệu quả. Chính vì vậy mà da dầu mụn mới được chăm sóc, kiểm soát lượng dầu thừa trên da tốt nhất
  • Sản phẩm xịt khoáng Eucerin không mùi, không gây mụn, không gây ảnh hưởng đến các vấn đề trên da. 

Nhược điểm

  • Xịt ra tia nước dạng nhỏ, tuy nhiên bạn cần xịt 1-2 lần để bao phủ toàn bộ khuôn mặt. 

Giá tham khảo

  • Giá thành của xịt khoáng dành cho da mụn của Eucerin không quá đắt đỏ. Dao động từ 165.000 - 248.000đ/ chai tùy theo dung tích. 

4. Xịt khoáng Vichy

Nói đến xịt khoáng Vichy, thì chắc hẳn không thể nào bỏ sót những sản phẩm xịt khoáng “thần thánh” của thương hiệu này. Đây là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với nhiều chị em, với thành phần chính là nguồn nước khoáng nóng, thương hiệu Pháp đến nay được sự yêu thích của toàn thế giới về chất lượng. 

Xịt khoáng cho da dầu Vichy

Xịt khoáng cho da mụn Vichy

Ưu điểm

  • Sản phẩm xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water được sử dụng dành riêng cho da dầu mụn, với thành phần an toàn và lành tính. 
  • Bạn có thể cảm nhận được làn da của mình được cấp ẩm ngay sau khi sử dụng xong
  • Cải thiện vấn đề liên quan đến mẩn đỏ, sưng viêm, cháy nắng
  • Hỗ trợ kiểm soát tối đa khả năng tiết dầu, hạn chế sản sinh ra dầu nhờn trên da, từ đó giảm tối đa tình trạng mụn
  • Hỗ trợ phục hồi tổn thương trên da, tăng cường bảo vệ da tối ưu
  • Sản phẩm cũng có thiết kế khá đẹp mắt, cầm chắc tay và khó bị oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. 

Nhược điểm

  • Vì là thương hiệu nổi tiếng, do đó mà sản phẩm có giá thành hơi nhỉnh chút so với mặt bằng chung. 

Giá bán tham khảo

  • Giá dao động khoảng 260.000 - 450.000đ/ chai tùy theo dung tích. 

5. Xịt khoáng cho da mụn Innisfree

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da thì không thể nào bỏ qua thương hiệu đình đám của Hàn Quốc - Innisfree. Với số lượng sản phẩm chăm sóc da, makeup dành cho giới trẻ rất nhiều, vì thế mà không có lý do nào mà Innisfree có thể làm ngơ với nhu cầu xịt khoáng vào mùa hè của phái đẹp.

Xịt khoáng cho da dầu Innisfree

Xịt khoáng cho da mụn Innisfree

Ưu điểm

  • Thành phần chính của các sản phẩm nhà Innisfree đa phần hướng tới thiên nhiên, sử dụng nước suối khoáng của đảo Jeju, cung cấp một lượng ẩm nhanh chóng và hiệu quả .
  • Trong dòng xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist có sử dụng thêm tinh chất trà xanh, hỗ trợ tăng cường kháng khuẩn, kháng viêm, giảm mụn
  • Bên cạnh giúp cấp ẩm, giữ lớp nền makeup thì xịt khoáng “nhà” Innisfree cũng làm sạch da dịu nhẹ, cân bằng pH trên da
  • Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và dễ sử dụng, mang theo. 

Nhược điểm

  • Thiết kế chai hơi nhỏ, do đó mà dùng nhanh hết. 
  • Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung

Giá bán tham khảo

  • Giá dao động từ 350.000 - 450.000đ/ chai tùy vào dung tích. 

6. Xịt khoáng Avène

Là một sản phẩm khá nổi tiếng đến từ Pháp, các sản phẩm của Avene đều có thành phần lành tính, sử dụng thông minh và tiết kiệm. Sản phẩm xịt khoáng Avene Eau Thermale Spring Water được nghiên cứu dành riêng cho các dòng da thiếu nước, da thiếu độ ẩm và dễ bị kích ứng, da dầu mụn. 

Xịt khoáng Avène được yêu thích

Xịt khoáng Avène được yêu thích

Ưu điểm

  • Thành phần chủ yếu của sản phẩm là nước khoáng, nitrogen. Đây là các thành phần có khả năng bổ sung khoáng chất, tăng cường bảo vệ làn da, làm dịu tình trạng sưng đỏ mà mụn gây nên
  • Cấp ẩm cho da ngay sau khi sử dụng, lớp xịt khoáng trên da cũng thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít hay khó chịu cho da vào mùa hè
  • Tia khoáng xịt trên da mỏng, bao phủ được toàn bộ khuôn mặt sau 2 -3 lần nhấn
  • Khả năng kiểm soát được chất nhờn hiệu quả, giảm tối đa tình trạng bít tắc chân lông, đặc biệt là đối với da mụn. 

Nhược điểm

  • Khả năng giữ ẩm được trên da duy trì được khoảng 2 tiếng, nên nếu cần bạn phải xịt lại. 

Giá bán tham khảo

  • Giá dao động từ 170.000 - 400.000đ/ chai, tùy theo dung tích. 

7. Xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water 

Đây là một trong những thương hiệu Hàn Quốc khá nổi tiếng tại nước ta, cũng như được giới trẻ khá ưa chuộng. Các sản phẩm của thương hiệu chủ yếu khá lành tính, thiên hướng thiên nhiên.

Xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water 

Xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water 

Ưu điểm

  • Sản phẩm xịt khoáng cho da mụn của The Face Shop có thành phần chiết xuất từ trà xanh, mang tới công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, trị mụn cho làn da dầu mụn vào mùa hè
  • Khoáng chất mà sản phẩm mang lại cũng có tác dụng nuôi dưỡng da trở nên khỏe đẹp hơn
  • Khả năng cấp ẩm dịu nhẹ, kiềm dầu, tăng hàng rào bảo vệ cho da tốt
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch da, se khít lỗ chân lông và giữ được lớp trang điểm lâu trôi. 

Nhược điểm

  • Hiện trên thị trường đã có nhiều trường hợp làm giả sản phẩm. Do đó cần tìm nơi uy tín để mua

Giá bán tham khảo

  • Giá thành của sản phẩm khá rẻ, dao động trong khoảng 190.000 - 250.000đ/ chai dung tích 80ml.

8. Xịt khoáng Caudalie

Thương hiệu Caudalie nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng ẩm được chiết xuất từ quả nho. Một trong những dòng sản phẩm đình đám, nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng chính là xịt khoáng Caudalie Grape Water. 

Xịt khoáng Caudalie an toàn và lành tính cho da

Xịt khoáng Caudalie an toàn và lành tính cho da

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thành phần chứa tới 97% là tinh chất nho được khai thác nguyên chất, chúng mang tới khả năng dưỡng ẩm, nước khoáng và nitrogen cần thiết. 
  • Thành phần của sản phẩm tự nhiên 100%, an toàn và không gây nên kích ứng cho da. Đây là một trong những sản phẩm được mệnh danh là xịt khoáng cho da mụn nhạy cảm.
  • Với thành phần nho xanh, sản phẩm mang tới khả năng chống oxy hóa mạnh, kháng viêm, kháng khuẩn và làm sáng da nếu sử dụng trong thời gian dài
  • Khả năng cấp nước tốt, kiềm dầu.
  • Tia xịt đều, phun sương nhẹ tạo nên độ ẩm cho toàn bộ da mặt
  • Mùi thơm của sản phẩm khi sử dụng khá dễ chịu

Nhược điểm

  • Bởi vì là thương hiệu nổi tiếng nên giá thành của sản phẩm hơi cao so với mặt bằng chung. 

Giá bán tham khảo

  • Giá bán dao động từ 300.000 - 450.000đ/ chai, tùy dung tích. 

9. Xịt khoáng dành cho da mụn Eau Thermale Water

Đây là sản phẩm khá nổi tiếng tại một số nước, tuy nhiên khi tới Việt Nam thì thương hiệu có vẻ hơi bị lu mờ bởi khá ít sản phẩm được biết tới. Thương hiệu Eau Thermale đến từ Pháp, với các sản phẩm chuyên về xịt khoáng và cấp ẩm được đánh giá khá cao. 

Xịt khoáng dành cho da dầu mụn Eau Thermale Water

Xịt khoáng dành cho da mụn Eau Thermale Water

Ưu điểm

  • Thành phần chính của sản phẩm sử dụng là nước khoáng nóng được khai thác tại Uriage của núi Belledonne. 
  • Hàm lượng muối khoáng của sản phẩm có tác dụng kiểm soát bã nhờn khá hiệu quả, giảm sưng viêm mụn nếu sử dụng thường xuyên
  • Sản phẩm khá lành tính và an toàn

Nhược điểm

  • Sản phẩm thiên về cấp ẩm nhiều hơn là trị mụn

Giá bán tham khảo

  • Giá bán của sản phẩm dao động từ 150.000 - 380.000đ/ chai, tùy dung tích. 

10. Xịt khoáng Laneige Water

Nhắc đến Laneige thì chắc hẳn nhiều bạn gái không còn cảm thấy xa lạ nữa rồi, bởi đây là một trong những thương hiệu chuyên sản phẩm cấp ẩm vượt trội, giá phải chăng. Lần này, thương hiệu cho ra mắt dòng xịt khoáng cho da mụn, đáp ứng chu trình skincare chuyên nghiệp tại nhà. 

Xịt khoáng cấp ẩm Laneige Water

Xịt khoáng cấp ẩm Laneige Water

Ưu điểm

  • Sản phẩm mang tới những tác dụng dưỡng ẩm tối đa, giàu dưỡng chất.
  • Hỗ trợ thực hiện các bước chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.
  • Cấp nước và giữ ẩm cho da trong thời gian dài
  • Hỗ trợ phục hồi tổn thương da do mụn để lại, mang đến làn da nhanh chóng khỏe mạnh hơn
  • Khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa tốt, kiềm dầu nhẹ nhàng. 

Nhược điểm

  • Bởi là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, do đó mà giá thành của sản phẩm có cao hơn chút so với mặt bằng chung. 

Giá bán tham khảo

  • Giá của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 350.000 - 600.000đ/ chai, tùy dung tích. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác của thương hiệu Laneige: 

11. Xịt khoáng Evoluderm Pháp

Cái tên “Evoluderm” đã quá nổi tiếng trong ngành sản xuất xịt khoáng, thậm chí chúng còn được gọi với cái tên là “xịt khoáng quốc dân”. Bởi bất kỳ ai khi mới sử dụng xịt khoáng Evoluderm đều dùng tới sản phẩm này.

Thậm chí sản phẩm này còn tốn khá nhiều lời khen mà các beauty blogger nổi tiếng. thực sự sản phẩm được khen rất nhiều. 

Xịt khoáng Evoluderm Pháp nổi tiếng quốc dân

Xịt khoáng Evoluderm Pháp nổi tiếng quốc dân

Ưu điểm

  • Là dòng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Pháp, được thực hiện vô trùng ngay những khẩu cơ bản nhất.
  • Sản phẩm hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da một cách đơn giản nhưng hiệu quả,
  • Chỉ với một lần xịt, bạn đã có thể bao phủ toàn khuôn mặt. Mang tới một sản phẩm siêu tiết kiệm. 
  • Hỗ trợ cấp ẩm cho ra kịp thời, giúp điều hòa làn da khỏi những tác động từ bên ngoài, đặc biệt là trong tiết trời mùa hè.
  • Giúp cấp nước cho làn da mụn của bạn, đặc biệt trong các hoạt động mạnh như tập thể dục, tập gym,...
  • Thực hiện cấp nước cho vùng da cháy nắng một cách an toàn và dịu nhẹ tức thì. 
  • Sản phẩm có thành phần từ nước tinh khiết, lành tính, không kích ứng, không tạo lớp dầu, không gây mụn cho da. Vì thế mà sản phẩm được mệnh danh là xịt khoáng cho da mụn nhạy cảm. 
  • Sương của sản phẩm khi xịt ra cũng siêu nhỏ, thẩm thấu vào da nhanh nên chỉ với một lần xịt là bạn đã cảm nhận được hiệu quả.
  • Chai có kích thước khá lớn, giá thành rẻ nên được nhiều giới trẻ lựa chọn

Nhược điểm

  • Khả năng cấp ẩm của sản phẩm vượt trội hơn việc trị mụn

Giá bán tham khảo

  • Giá dao động trong khoảng từ 130.000 - 250.000đ/ chai, tùy theo thể tích. 

12. Xịt khoáng Bio-essence Miracle Bio Water

Thương hiệu Bio-essence khá nổi tiếng tại Singapore, tuy nhiên tại Việt Nam thì sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ. Nhưng sản phẩm này cũng thuộc vào sản phẩm dành cho da dầu mụn khá chất lượng.

Xịt khoáng Bio-essence Miracle Bio Water

Xịt khoáng Bio-essence Miracle Bio Water

Ưu điểm

  • Thành phần của sản phẩm dịu nhẹ, có hàm lượng muối khoáng vừa phải, không khiến da khô 
  • Sản phẩm có khả năng cấp ẩm, cấp nước nhanh chóng, duy trì độ ẩm nhiều giờ
  • Hỗ trợ khả năng kiềm dầu, không kích ứng da
  • Hỗ trợ làm dịu da, cháy nắng, sưng đỏ do mụn. 
  • Giá thành rẻ, phải chăng. 

Nhược điểm

  • Vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam, do đó mà người dùng khó mua sắm

Giá bán tham khảo

  • Giá bán dao động trong khoảng từ 100.000 - 350.000đ/ chai, tùy vào dung tích. 

5 Xịt khoáng dùng khi nào là thích hợp nhất?

Xịt khoáng nên dùng buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ

Xịt khoáng nên dùng buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ

Thời điểm để bạn có thể sử dụng xịt khoáng cho da mụn một cách thích hợp nhất, chính là những lúc bạn cảm thấy da đổ nhiều dầu, mệt mỏi, nóng nực. Một ngày bạn có thể xịt từ 4 - 5 lần.

Bạn nên xịt cố định vào buổi sáng trước khi ra ngoài, và buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, trong ngày bạn có thể xịt thêm khi ngồi phòng lạnh quá nhiều, sau khi makeup, sau khi đi nắng về hoặc sau đi tập thể dục ,...

6 Cách dùng xịt khoáng cho da dầu, da mụn

Sử dụng xịt khoáng rất thoải mái và thư giãn cho làn da. Chúng không hề khiến bạn khó chịu, hay khó sử dụng chút nào. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Giữ chai xịt khoáng cho da dầu mụn song song với mặt. Cách da khoảng 20 - 30cm, không nên để quá gần.
  • Bước 2: Nhắm mắt và xịt nhẹ nhàng. Trong quá trình xịt, di chuyển bình xung quanh khuôn mặt
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên da, khoảng 10s
  • Bước 4: Bạn có thể để cho da tự khô hoặc dùng bông thấm để lau nhẹ nhàng trên da. 

7 Cách bảo quản xịt khoáng

Trong tiết trời mùa hè, để sản phẩm khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Bạn có thể bảo quản xịt khoáng cho da mụn vào ngăn mát tủ lạnh. Để ở vị trí sạch sẽ của tủ. 

Ngoài ra, nếu bạn không có tủ lạnh thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi xịt khoáng vẫn có thể bảo quản bên ngoài môi trường được bình thường, bạn chỉ cần để chúng ở nơi khô ráo - thoáng mát, tránh vùng nhiệt cao, ánh nắng chiếu trực tiếp.

Sử dụng xong nên đậy kín và để xa tầm tay trẻ em nhé. 

Trên đây là một bài viết khá dài về xịt khoáng cho da mụn, một trong những loại da dường như khó chiều nhất trong mùa hè này. Hy vọng, Chiaki.vn đã mang tới cho bạn những thông tin bổ ích và cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. 

Cuối cùng, đừng quên thực hiện mua sản phẩm ngay dưới link mua sắm nếu bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp với mình!. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật xu hướng làm đẹp cho mùa hè năm nay nha. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn