Review kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K: xóa mụn, làm mịn da hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da bóng nhờn, nỗi phiền toái với không ít nàng sở hữu làn da dầu “đỏng đảnh”. Nếu nàng cũng đang “đau đầu” không biết phải làm thế nào để xóa bỏ mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ lông và đặc biệt là tạm biệt làn da bóng nhờn thì đừng bỏ qua bài viết kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K review dưới đây nhé! Bởi rất có thể nó chính là sản phẩm “cứu tinh” mà bạn đang tìm kiếm để “chữa trị” làn da mụn đầu đen “đỏng đảnh” của mình đấy!

1 Review La Roche Posay Effaclar K có tốt không?

Về thương hiệu La Roche Posay 

Đối với các tín đồ của skincare thì La Roche Posay có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ phải không nào? La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da tối ưu cho những làn da “khó chiều” như da dầu, da mụn, da nhạy cảm, kích ứng, da tổn thương,...  với sự phối hợp cùng đội ngũ hơn 25.000 bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành trên toàn thế giới.

thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay

Các sản phẩm La Roche Posay không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc, điều trị da mà còn đảm bảo an toàn, lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. 

La Roche Posay Effaclar K là sản phẩm kem trị mụn đầu đen được La Roche Posay nghiên cứu và phát triển với những tác dụng vượt trội trong loại bỏ mụn đầu đen, hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông trên da, phù hợp với các nàng da thường, da dầu, da mụn đầu đen và cả da nhạy cảm.

Ngoài La Roche Posay Effaclar K thì mình cũng từng dùng La Roche Posay Effaclar Duo (+)La Roche Posay Effaclar Cleanser của hãng này rồi nên cực kỳ an tâm về độ lành tính của “em” nó với làn da dầu mụn, nhạy cảm. Phải nói La Roche Posay luôn là “must choice” của mình thì chăm sóc làn da dầu mụn “đỏng đảnh”.

Về thiết kế bao bì kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

Với bạn nào đã từng dùng La Roche Posay Effaclar Duo (+) thì sẽ thấy La Roche Posay Effaclar K sở hữu thiết kế khá tương đồng với “người anh em” La Roche Posay Effaclar Duo (+) của mình. Thiết kế dạng tuýp nhôm mỏng với tone màu trắng chủ đạo, trang nhã và tinh tế làm nổi bật logo thương hiệu màu xanh, tên thương hiệu và các thông tin cơ bản về sản phẩm bằng tone chữ màu đen.

kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

Thiết kế nắp vặn trong suốt vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa giúp bảo quản sản phẩm bên trong tốt hơn. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần nhớ vặn chặt nắp thì có thể thoải mái “quăng quật” tuýp kem mà không phải lo lắng kem bên trong có thể bị rò rỉ ra bên ngoài.

Đi kèm tuýp kem trị mụn là hộp đựng bằng giấy thon gọn, bên trên cũng in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như tuýp kem, thuận tiện cho người dùng khi muốn tra cứu các thông tin sản phẩm.

Về kết cấu kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

La Roche Posay Effaclar K sở hữu chất kem màu trắng sữa, lỏng, nhẹ, khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây cảm giác bí bách hay bết dính cho làn da. 

kết cấu kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

Về mùi hương của La Roche Posay Effaclar K

Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K sở hữu mùi hương mang cảm giác khá “thuốc” nên có thể hơi khó ngửi với một số bạn trong lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên mùi hương này lại bay nhanh chóng ngay sau khi thoa lên da nên về tổng thể không gây quá nhiều khó chịu cho người sử dụng.

Về thành phần của La Roche Posay Effaclar K

thành phần của La Roche Posay Effaclar K

Theo thông tin công bố từ phía hãng sản xuất, các thành phần tác động chính có trong La Roche Posay Effaclar K gồm có:

  • Hợp chất Vitamin E + Carnosine: có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương trên da, cấp ẩm làn da, làm giảm kích ứng da, cải thiện tình trạng da bị sẹo, khuyết điểm, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, góp phần bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím cũng như các tác nhân gây hại từ môi trường khác.

  • Airlicium (thành phần đột phá trong việc kiểm soát bóng nhờn): một phân tử có khả năng hấp thụ bã nhờn gấp 150 lần thể tích của nó, từ đó giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả, làm giảm nguy cơ hình thành mụn cám, mụn ẩn và mụn đầu đen trên da.

  • Axit LHA + Salicylic: kháng viêm, tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả bằng cách loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, làm thông thông thoáng lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sự kết hợp của 2 thành phần này còn mang đến tác dụng làm lỏng lớp tế bào sừng tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông để loại bỏ chúng dễ dàng hơn, từ đó giúp làn da luôn sạch sẽ và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn trên da do tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Zinc PCA: có tác dụng làm giảm bã nhờn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Water, Propylene Glycol, Octyldodecanol, Glyceryl Stearate, Sarcosine, Sodium Hydroxide, Silica, Silica Silylate, Perlite, Xanthan Gum, Disodium Edta, Pentylene Glycol, Acrylates Copolymer, Tocopherol…

Về công dụng của La Roche Posay Effaclar K

công dụng của La Roche Posay Effaclar K

  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm sạch sâu tận lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông gây mụn trên da

  • Cấp ẩm làn da, hỗ trợ dưỡng da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông

  • Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, cho làn da không bóng nhờn kéo dài đến 8 tiếng đồng hồ

  • Làm giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen tái phát trên da

  • Cải thiện kết cấu da, làm giảm bớt các vết sẹo và khuyết điểm trên da

  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa của da, làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da

Cảm nhận sau khi sử dụng kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

Ấn tượng đầu tiên của mình với La Roche Posay Effaclar K là thiết kế nhỏ gọn, tương tự như “em” La Roche Posay Effaclar Duo mình từng sử dụng trước đó, thuận tiện cho vào túi xách mang theo bên người khi đi chơi hay đi du lịch. La Roche Posay Effaclar K được làm bằng vỏ nhôm nên khi sử dụng các bạn chú ý ấn nhẹ trên tuýp kem để lấy được lượng kem vừa đủ, tránh ấn mạnh lấy quá lượng kem sử dụng, gây lãng phí nhé.

cảm nhận sau khi sử dụng La Roche Posay Effaclar K

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, thường xuyên bóng nhờn ở vùng chữ T, 2 bên má thì lỗ chân lông to nên cũng thường xuyên bị mụn đầu đen. Mình cũng dùng nhiều sản phẩm của La Roche Posay nên khi tìm kem trị mụn đầu đen, mình cũng nghĩ đến La Roche Posay Effaclar đầu tiên. Và sự thật là La Roche Posay Effaclar K đã không làm mình phải thất vọng.

Chất kem lỏng, dễ nhẹ, dễ dàng thấm vào da, không cảm giác bí bách hay bết dính gì. Mình dùng La Roche Posay Effaclar K đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng- tối), dùng được khoảng 4-5 tuần thì cảm nhận làn da mình được phục hồi một cách rõ rệt. Da sạch thoáng, vùng chữ T bớt bóng dầu hơn. Dùng kem vào buổi tối trước khi đi ngủ thì sáng dậy da bớt bóng nhờn hơn hẳn. Dùng kem vào buổi sáng thì phải đến cuối chiều mới thấy mặt có chút bóng nhờn của vùng chữ T.

Mụn đầu đen thì giảm bớt hơn hẳn, mụn mới cũng chậm phát triển hơn. Mà không biết có phải do em này làm sạch lỗ chân lông tốt không mà sau hơn 1 tháng sử dụng, mình cảm giác lỗ chân lông ở 2 bên má của mình có dấu hiệu thu nhỏ nữa. Nói chung là cực kỳ ưng ý về em nó. 

===>>> Tham khảo thêm: 

2 La Roche Posay Effaclar K Review từ phía người sử dụng

La Roche Posay Effaclar K Review từ phía người sử dụng

3 Hướng dẫn cách dùng La Roche Posay Effaclar K hiệu quả

Các bước sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.

  • Bước 2: Sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.

  • Bước 3: Lấy một lượng kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K vừa đủ, chấm kem lên các điểm trên khuôn mặt như trán, mũi, má, cằm rồi thoa đều kem lên khắp da mặt. Massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

cách dùng La Roche Posay Effaclar K

Lưu ý khi sử dụng

  • Chỉ sử dụng kem ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

  • Sử dụng đều đặn ngày 2 lần để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

4 La Roche Posay Effaclar K giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Tuýp kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K của mình là sản phẩm mua tại Chiaki.vn với giá ưu đãi 329.000 VND/chai 400ml (giá thị trường: 380.000 VNĐ). 

La Roche Posay Effaclar K giá bao nhiêu

Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,... chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài việc đặt mua sản phẩm online, các bạn cũng có thể ghé thăm Showroom của Chiaki.vn để xem và mua sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT tư vấn: 0964.898.762

5 Tổng kết review kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K

Điểm cộng: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người, nắp vặn chắc chắn đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm

  • Chất kem lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết dính hay bóng nhờn

  • Khả năng kiểm soát bã nhờn tốt, cho da không bóng nhờn lên đến 8 tiếng đồng hồ

  • Làm giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen tái phát một cách rõ rệt

  • Có khả năng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, cho da sạch thoáng, mịn màng

  • Sản phẩm lành tính với mọi làn da, an toàn cho da nhạy cảm và có thể sử dụng cho cả mẹ bầu.

Điểm trừ:

  • Mùi hương có thể gây khó chịu với những bạn lần đầu tiên sử dụng

  • Vỏ nhôm, khi sử dụng cần chú ý lấy sản phẩm nhẹ nhàng, tránh ấn mạnh lấy quá lượng sản phẩm sử dụng, gây lãng phí.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn