Bộ 3 "nhà" Serum CC Melano giúp nàng trắng da, mờ thâm mùa hè

3415
Mùa hè này bạn muốn “tút táp” lại làn da không đều màu và đầy những vết thâm của mụn để lại trước đó không ?!

Mùa hè này bạn muốn “tút táp” lại làn da không đều màu và đầy những vết thâm của mụn để lại trước đó không ?! Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay bộ 3 bước Serum CC Melano được các chị em đang săn lùng này ngay đi. Để hiểu hơn về sản phẩm, hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé. 

1 Sản phẩm CC Melano thuộc nhãn hiệu nào ?

CC Melano là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto đã có lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Ban đầu Rohto chỉ là một hiệu quả thuốc mang tên Shintendo Yamada Pharmacy thành lập năm 1899 tại Nhật Bản. Sau thành công vang dội của nhãn hiệu thuốc nhỏ mắt Rohto (nếu thường xuyên xem tivi bạn sẽ dễ dàng bắt gặp quảng cáo sản phẩm này của hãng) vào năm 1949, Yamada Pharmaceutical được đổi tên thành công ty Dược phẩm Rohto. Đến năm 1988, phạm vi phát triển của Rohto đã không chỉ gói gọn trong thị trường Nhật Bản mà bắt đầu vươn mình sang Mỹ và không ngừng phát triển ra toàn thế giới. Năm 1996, công ty Rohto Nhật Bản chính thức đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam với mong muốn mang các sản phẩm của Rohto đến gần hơn người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của Rohto cũng rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ làm đẹp cho đến chăm sóc sức khỏe. Một số sản phẩm nổi bật của Rohto phải kể đến như: thuốc nhỏ mắt Rohto, bộ dưỡng ẩm Hada Labo, son dưỡng môi Lip Ice,… 

CC Melano nói chung và sản phẩm Serum CC Melano nói riêng  là tinh chất dưỡng chứa thành phần chính là vitamin C và Vitamin E có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vết thâm mụn đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Và cũng là sản phẩm “key” trong bộ sản phẩm dưỡng trắng da Melano CC của hãng Rohto bao gồm: serum, lotion, xịt khoáng và mặt nạ giấy dưỡng trắng.

2 Bộ 3 hỗ trợ trắng da, mờ thâm mùa hè cùng CC Melano 

Sự ra mắt thành công của bộ 3 sản phẩm CC Melano nhà Rohto đã thực sự khiến các chị em yêu thích skincare không thể ngồi yên. Không chỉ mang đến nguồn vitamin C tự nhiên, lành tính mà còn cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, mờ thâm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Mùa hè này chắc chắn bạn gái nào cũng nên sở hữu 3 sản phẩm thần thánh dưới đây : 

Nước hoa hồng Mentholatum Melano CC Rohto review 

 

Bộ 3

1. Về thiết kế bao bì

Thiết kế của dòng nước hoa hồng Melano CC được đóng gói trong chai nhựa tiệt trùng, có nắp dạng bật với phần đầu nhỏ giọt tiện dụng. Điểm đặc trưng của các sản phẩm thuộc dòng Melano CC đều mang một sắc vàng chanh sáng chói, với tên thương hiệu và các thông tin về sản phẩm được in khá rõ trên bao bì. Tuy nhiên vì đây là hàng nội địa Nhật nên các bạn sẽ thấy hầu hết đầu được sử dụng tiếng Nhật là chủ yếu. Chai có dung tích là 170ml, dáng thuôn dài hình trụ, sử dụng dễ dàng, cầm chắc tay, dễ mang đi thuận tiện, không lo chảy dung dịch bên trong.

2. Về cấu trúc - mùi hương

Cấu trúc của sản phẩm nước hoa hồng sẽ thường có màu trong suốt như nước và sản phẩm thuộc nhà Melano CC cũng không phải ngoại lệ. Với cấu trúc lỏng như nước, trong suốt và có chút mùi cam đặc trưng, điều này không làm ảnh hưởng quá trình skincare của bạn bởi chúng có thể bay mùi sau đó vài phút nhanh chóng. Hương thơm cũng không hề nồng mà chỉ thoang thoảng nên các bạn gái không nên lo ngại nhé. 

Chính bởi cấu trúc dạng lỏng nên khi đổ ra tay tầm 4-5 giọt là bạn có thể sử dụng cho toàn da mặt, chúng thẩm thấu khá nhanh lên da và không hề làm bạn cảm thấy bị rít, nhờn dính đâu nha. Ngoài ra đối với những bạn thường xuyên sử dụng mặt nạ nén thì có thể sử dụng sản phẩm này để tăng thêm thành phần dưỡng trắng da cho mặt nạ nhé. Chúng cũng rất lành tính. 

3. Về thành phần - cách sử dụng

Về thành phần của nước hoa hồng Melano CC thì bao gồm nho, chanh, cam thảo và một số thành phần hoạt tính an toàn khác. Cách sử dụng cũng đơn giản thôi, bạn chỉ cần sử dụng sau khi da mặt đã được làm sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sử dụng khăn bông khô để thấm bớt nước trên mặt, bạn sử dụng 4- 5 giọt toner apply lên da mặt hoặc sử dụng thấm vào bông mút và apply lên da đều được. Nên sử dụng hàng ngày 2 lần vào sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ để cảm nhận được kết quả rõ rệt nhé. 

4. Về công dụng lên da

Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có chứa vitamin C tự nhiên vì thế mà sản phẩm sẽ hỗ trợ da bạn làm giảm đi quá trình sản xuất Melanin và các sắc tố tạo nên đốm nâu, vết thâm trên da. Mang đến khả năng trắng sáng, xóa mờ các vết thâm, tàn nhang, giảm sưng, viêm đối với các nốt mụn. Từ đó có thể khiến da sạch, khỏe mạnh và dưỡng ẩm được tốt hơn, cũng như hạn chế khả năng tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 

>> Xem thêm top 6 sản phẩm nước hoa hồng bán chạy nhất hiện nay

Mặt nạ Melano CC Intensive Measures review 

Bộ 3

1. Về thiết kế bao bì

Sản phẩm thứ hai nhà Melano CC trong “công cuộc” giải cứu làn da trở nên trắng sáng và mờ thâm chính là “em” mặt nạ sử dụng hàng ngày. Với thiết kế như một hôm khăn ướt nhưng bạn lại chẳng thể ngờ rằng “em nó” là mask thay thế các bước dưỡng thông thường mà bạn vẫn đang làm hàng ngày tốn thời gian. Chỉ với một bước đắp mặt nạ, làn da sẽ được chăm sóc tận sâu bên trong. 

Mỗi miếng mặt nạ đều được làm từ 100% giấy cotton mềm mại với 3 lớp khá dày dặn, giàu dưỡng chất. 

Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần rút ra như khăn giấy vậy sau đó bảo đậy lớp dán bên ngoài lại và bảo quản trong tủ lạnh. Mask được khuyến khích nên sử dụng hàng ngày để tăng khả năng làm trắng nhanh chóng.

Vẫn là màu sắc vàng chanh sáng chói quen thuộc nhà Melano CC, bạn sẽ chẳng thể nhầm chúng với các dòng sản phẩm khác được bởi bao bì bên ngoài được in khá chi tiết về thương hiệu và tên gọi, tuy nhiên toàn tiếng Nhật mà thôi. Một hộp mask này bao gồm 20 chiếc sử dụng trong liệu trình 20 ngày liên tục hoặc 30 ngày ngắt quãng. 

2. Về cấu trúc - mùi hương

Về cấu trúc của mặt nạ thì thẩm thấu tinh chất đều trên toàn bộ sản phẩm, mỗi mặt nạ đắp được trong khoảng từ 7 - 10 phút, với hương cam khá đặc trưng, thoang thoảng thư giãn. Mùi hương này sẽ bớt sau khi bạn sử dụng xong. 

3. Về thành phần - cách sử dụng

Với thành phần là sự kết hợp giữa vitamin C và Vitamin E thẩm thấu sâu bên trong lớp thượng bì của da, làm ức chế và hạn chế sản sinh ra sắc tố trên da, đẩy lùi các vết nám - tàn nhang. Sản phẩm thực sự phù hợp với những cô nàng thường xuyên ngồi máy tính, hay tiếp xúc với các tia tử ngoại, các nhân tố gây hại đến da.

4. Về công dụng lên da

Sản phẩm mặt nạ Melano CC sau khi sử dụng sẽ khiến da mềm mịn, cấp ẩm kịp thời, giảm thâm - mụn sau 10 ngày sử dụng. Đồng thời sản phẩm cũng làm sáng da khi kết hợp cùng toner và serum cùng loại. 

Sản phẩm chỉ nên sử dụng từ 5-10 phút, đối với các nàng da mỏng thì nên sử dụng từ 2-3 phút đã có hiệu quả rồi nhé, tránh việc đắp mặt nạ quá lâu. Điều này khiến mask hút lại chất ẩm trên da và gây phản tác dụng. 

Top 6 sản phẩm mặt nạ giúp làm đẹp da mặt

Serum Vitamin C Melano CC Rohto review

 

Bộ 3

1. Về thiết kế bao bì

Serum CC Melano được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, cầm chắc tay, dễ dàng mang theo khi di chuyển bên ngoài. Đặc biệt thiết kế dạng tube nhôm cũng giúp bảo vệ vitamin C khỏi các nguyên nhân oxy hóa bên ngoài, bạn không cần phải bỏ vào tủ lạnh hay phương pháp bảo quản khắt khe nào khác.Trên thân của sản phẩm có in thương hiệu Melano CC, ngoài ra thì chỉ có thông tin trên hộp giấy bên ngoài với các thông tin được sử dụng tiếng Nhật. 

2. Về cấu trúc - mùi hương

Kết cấu dạng lỏng màu trắng trong, không quá đặc nhưng cũng không quá loãng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm một lớp dầu tự nhiên được chiết xuất từ cây thảo đậu khấu tăng khả năng bám vào da. Tuy nhiên, sản phẩm có dầu thì khả năng thẩm thấu chắc chắn không thể bằng với dạng lỏng được nên khi thoa lên da bạn sẽ thấy một lớp bỏng trên mặt, nhưng từ từ sẽ hết và cho một cảm giác hơi dính trên da. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm. Theo phản hồi từ phía chị em đã sử dụng sản phẩm, lần đầu thoa Serum CC Melano có thể sẽ có cảm giác hơi châm chích trên da, hơi nóng và da ửng đỏ nhẹ nhưng sau vài lần đã quen với tinh chất thì không còn cảm giác này nữa. 

 

Top 6 sản phẩm bổ sung vitamin C bán chạy nhất hiện nay

3. Về cách sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng.
  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ Serum CC Melano ra tay (khoảng 4-5 giọt) rồi chấm thoa lên vùng da mặt cần cải thiện hoặc toàn bộ khuôn mặt. Đối với các bạn da khô muốn sử dụng sản phẩm nên bôi lotion dưỡng ẩm trước và kem dưỡng ẩm sau khi thoa Serum CC Melano để tăng độ ẩm cho da nhé.

Sử dụng đều đặn 1-2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Như mình đã nói ở trên, thành phần vitamin C có trong sản phẩm có thể khiến làn da của bạn dễ bắt nắng hơn nên sau khi sử dụng, bạn chú ý che chắn cho làn da khi ra bên ngoài, hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trong chu trình skincare, bạn nên sử dụng Serum CC Melano sau bước sử dụng toner hoăc sau khi đắp mặt nạ. Lúc này da mặt đã được làm sạch sẽ và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong serum nhất. Nếu bạn thoa serum khi da mặt chưa được làm sạch thì hiệu quả cũng bị suy giảm đi nhiều đấy.

4. Về thành phần - công dụng lên da

Serum CC Melano có trị mụn được không?” - xin thưa là serum CC Melano có thành phần bao gồm:

  • LAA – Acid Ascorbic (Vitamin C tinh khiết): thành phần có khả năng làm giảm melanin (hắc sắc tố gây hiện tượng thâm nám, tàn nhang trên da mặt cũng như các vùng da khác trên cơ thể), từ đó giúp ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang trên da, giúp da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.
  • Este Tocopherol Acetate (vitamin E): có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, da mất nước.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: có tác dụng kích thích quá trình phân tán melanin nhanh chóng, kết hợp cùng vitamin C làm tăng khả năng ức chế, loại bỏ melanin. Ngoài ra, Dipotassium Glycyrrhizinate còn được biết đến với tác dụng cân bằng sắc tố da hiệu quả.
  • Isopropyl Metyl Phenol: khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa bất cứ thành phần gây kích ứng hay hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. 

Với bảng thành phần vừa nêu trên thì có thể công dụng của Melano CC chính mà mang lại chỉ cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại (làm mờ các vết thâm mụn) và ngăn ngừa mụn mụn nhờ vào khả năng kháng khuẩn, còn khả năng Melano CC có trị mụn không là gần như không khó. Nếu chị em đang tìm một sản phẩm có khả năng trị mụn dứt điểm thì có lẽ Serum CC Melano không phải là lựa chọn.

Serum CC Melano mua ở đâu chính hãng ?

Hiện tại gian hàng nhà Chiaki.vn đã có đủ bộ 3 sản phẩm Melano CC phục vụ các chị em yêu thích skincare rồi nhé. Bạn có thể truy cập ngay website : https://chiaki.vn/ để tham khảo sản phẩm và mua hàng online chính hãng với giá vô cùng hấp dẫn. Đối với những khách hàng nội thành Hà Nội - TPHCM sẽ giao hàng trong ngày, đối với những khách hàng ngoại tỉnh thì tùy theo điều kiện xa gần mà đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển nhanh nhất nhé. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm nhà Chiaki đều ship COD - tức là bạn có thể kiểm tra hàng sau đó mới phải trả tiền. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng nha. 

 

>>> Có thể bạn cần :

3 Địa chỉ đặt mua sản phẩm Melano CC chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm serum CC Melano nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  • Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn.
  • Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn