TOP 20 hãng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da nổi tiếng nhất hiện nay

30237
Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng chăm sóc da tốt nhất luôn đa dạng, đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Với 20 hãng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da hàng đầu mình sẽ chia sẻ cho bạn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm lựa chọn chất lượng để chăm sóc da và làm đẹp bản thân tốt nhất.

Mỗi người trong chúng ta đều muốn mình trông thật xinh đẹp và do đó luôn chú ý đến những sản phẩm có thể nâng cao vẻ ngoài của chúng ta. Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang bùng nổ với các sản phẩm mới và tốt hơn có thể giúp đạt được kết quả mong muốn.

Tìm đúng thương hiệu làm đẹp phù hợp với nhu cầu cá nhân là một nhiệm vụ quan trọng. Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi mua các sản phẩm làm đẹp vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của chúng ta. Thời đại đã thay đổi và tâm lý của khách hàng cũng vậy. Ngày nay, mọi người đang lựa chọn một thương hiệu tốt và đáng tin cậy hơn là giá cả và do đó các thương hiệu cũng ngày càng chú trọng hơn trong việc phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm của mình.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu rõ hơn về các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, đang được đánh giá cao nhất hiện nay. Để có thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp để chăm sóc, làm đẹp bản thân, bạn nhé!

1 TOP 20 thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da tốt nhất 2023

1. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ Olay

Olay là thương hiệu chăm sóc da mặt và cơ thể của Mỹ, thuộc sở hữu của công ty mẹ là Procter & Gamble, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua.

Olay đã thuyết phục khách hàng của mình rằng việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao sẽ khiến họ trông trẻ trung và đẹp nhất. Thương hiệu tiếp tục phát triển và cải tiến để đáp ứng nhu cầu cá nhân của mỗi cá nhân. Hợp tác với các bác sĩ da liễu, liên tục đổi mới công nghệ để giải quyết các mối quan tâm của khách hàng.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da mà Olay đang cung cấp hiện nay bao gồm sản phẩm chống lão hóa, kem dưỡng ẩm, chất tẩy rửa và các sản phẩm điều trị mụn.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Olay tận dụng mạng lưới phân phối mạnh mẽ của Procter & Gamble, bao gồm các dịch vụ sản xuất đại lý, nhà bán lẻ và nhà phân phối để tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm của Olay tại các cửa hàng giảm giá, siêu thị, trung tâm thương mại và cửa hàng làm đẹp.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Olay

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Olay

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Olay hiện nay bao gồm:

  • Kem dưỡng da Olay Regenerist Micro Sculpting Cream
  • Kem dưỡng da chống lão hóa Olay Total Effects 7 in 1 Anti-Aging Moisturizer Sunscreen SPF30
  • Sữa tắm Olay Ultra Moisture Shea Butter Body Wash
  • ….

2. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng MAC

MAC, viết tắt của Makeup Art Cosmetics, là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm trang điểm có trụ sở tại Canada, được Frank Toskan và Frank Angelo thành lập vào năm 1984. MAC hiện là một trong những thương hiệu trang điểm lớn nhất toàn cầu với hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới và hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Thương hiệu đã tạo ra các bảng màu với tông màu rực rỡ cho mọi màu da bằng các phương pháp sáng tạo.

Ban đầu các sản phẩm của MAC được tạo ra cho các nghệ sĩ trang điểm và người mẫu, nhưng hiện nay thị trường đã mở rộng và chúng được bán trên toàn thế giới. Các sản phẩm của MAC có thể được dùng cho mọi lứa tuổi, mọi chủng tộc và mọi giới tính. 

Các dòng sản phẩm MAC đang cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: sản phẩm trang điểm cho môi (son môi, son lót,...), trang điểm mắt (kẻ mắt, mascara,...), trang điểm mặt (kem che khuyết điểm, kem nền,...), dụng cụ trang điểm (bút kẻ mắt, bút vẽ viền môi,...) và sản phẩm chăm sóc da (tẩy trang, kem dưỡng ẩm,...).

Hãng mỹ phẩm M.A.C

Hãng M.A.C

Một số sản phẩm bán chạy nhất của MAC bao gồm:

3. Neutrogena - Hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới

Neutrogena là một trong các hãng mỹ phẩm nối tiếng của Mỹ và được ưa chuộng tại gần 70 quốc gia trên thế giới. Nó là một công ty con của công ty mẹ Johnson & Johnson và được thành lập vào năm 1930 bởi người sáng lập Emanuel Stolaroff.

Neutrogena khác biệt nhờ khoa học vượt trội và cam kết cải thiện sức khỏe làn da của người sử dụng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng với các loại da, tông da và tình trạng khác nhau. Thuộc sở hữu của một công ty dược phẩm, các sản phẩm của Neutrogena luôn cần phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ ổn định, khả năng cung cấp trên da và hiệu quả lâm sàng. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm Neutrogena luôn được đánh giá cao về mức độ tin cậy đồng thời được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyến nghị nên sử dụng.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho từng loại da (mụn, khô, nhạy cảm,... ), Neutrogena còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc (dầu gội, dầu điều trị,... ) và các sản phẩm trang điểm cơ bản cho mắt, môi và mặt như: son môi, kẻ mắt, mascara, kem nền, kem che khuyết điểm,...

Hãng mỹ phẩm Neutrogena

Hãng Neutrogena

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Neutrogena bao gồm:

5. Mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Nars

Nars là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1994 bởi Francois Nars, một nghệ sĩ trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Sau đó, Nars được bán cho Shiseido vào năm 2000, nhưng Francois Nars vẫn là giám đốc nghệ thuật, nhiếp ảnh gia nội bộ và người viết quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Thương hiệu hướng tới việc tạo ra những món đồ trang điểm cho mọi giới tính, màu sắc, kích cỡ và hình dạng mà không phân biệt đối xử. Bắt đầu với 12 thỏi son được bán tại Barneys New York, đến nay Nars đã cho ra mắt nhiều sản phẩm làm đẹp đa công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của người sử dụng. 

Ngoài các dòng mỹ phẩm nổi tiếng mang đến các sản phẩm trang điểm trang điểm cho mắt, môi, mặt, các dụng cụ phục vụ cho quá trình trang điểm, Nars hiện còn mở rộng cung cấp thêm các sản phẩm chăm sóc da hấp dẫn cho người sử dụng như: kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, serum làm săn chắc da,...

Thương hiệu mỹ phẩm NARS

Thương hiệu NARS

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Nars bao gồm:

  • Kem che khuyết điểm NARS Cosmetics Radiant Creamy Concealer
  • Kem nền Nars Sheer Glow Foundation Barcelona
  • Phấn làm nâu da NARS Cosmetics Bronzing Powder
  • ….

5. The Body Shop

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1976 và được L'Oreal mua lại vào năm 2006. The Body Shop hiện đang cung cấp hơn 900 sản phẩm liên quan đến chăm sóc da, bơ dưỡng thể, trang điểm, chăm sóc tóc và nhiều sản phẩm khác. Được phân phối tại khoảng 2.500 cửa hàng cũng như các kênh mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của The Body Shop đều được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng các sản phẩm động vật và không thực hiện bất kỳ thử nghiệm nào trên động vật. Nhờ các sản phẩm chăm sóc da đa dạng với chất lượng vượt trội, độ an toàn, The Body Shop hiện đang được đánh giá là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên thế giới, trở thành lựa chọn được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin dùng.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng The Body Shop

Hãng nổi tiếng The Body Shop

Một số sản phẩm bán chạy nhất của The Body Shop bao gồm:

  • Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash
  • Sữa tắm dạng gel The Body Shop Strawberry Shower Gel
  • Tinh chất trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop
  • ….

6. Avon

Là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Anh, Avon được thành lập vào năm 1886 và có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh. Đây là công ty lớn thứ năm trong số các công ty làm đẹp trên thế giới, là một thương hiệu chăm sóc cá nhân được liên kết với ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Avon tập trung vào sản xuất và cung cấp các sản phẩm khác nhau liên quan đến chăm sóc da, đồ vệ sinh cá nhân, thời trang và trang điểm. Avon cũng phân phối các sản phẩm của mình với thương hiệu riêng của hãng cũng như các thương hiệu phụ như Avon True, Avon Series, Anew, Avon Care và Avon Senses. 

Các sản phẩm của Avon đều được nghiên cứu và kiểm định kỹ lưỡng để đạt được tính hiệu quả cao khi sử dụng. Với các sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội, Avon được coi là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Avon

Hãng nổi tiếng Avon

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Avon bao gồm:

  • Kem dưỡng da chống lão hóa Anew Ultimate Multi-Performance Day Cream SPF 25
  • Serum Anew Vitamin C Brightening 
  • Son môi Avon True Color Lipstick
  • ….

7. Clinique

Clinique là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập bởi Evelyn Lauder, con dâu của Estee Lauder, vào năm 1968. Clinique cũng là một trong những công ty con của Estée Lauder hiện nay.

Nổi tiếng với hệ thống chăm sóc da 3 bước gồm: làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm, các sản phẩm của Clinique luôn sở hữu công thức an toàn nhất, hiệu quả nhất trong những thói quen đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt. Nói không với parabens, phthalates và hương liệu.

Không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ, các sản phẩm của Clinique hiện đã được phân phối tại 107 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ngoài dòng sản phẩm chăm sóc da đình đám, Clinique còn cung cấp các sản phẩm trang điểm, nước hoa và dòng sản phẩm chuyên dụng cho cánh mày râu, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp bản thân ngày càng cao của cả phái đẹp và phái mạnh.

Hãng mỹ phẩm Clinique

Hãng Clinique

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Clinique bao gồm:

8. Mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật SK-II

SK-II là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980 và thuộc sở hữu của tập đoàn Procter & Gamble (P&G) Mỹ. Ngay từ khi ra đời, SKII đã xác định sứ mệnh của mình là mang đến một vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da người sử dụng, dù là 10 năm, 20 năm hay thậm chí là 30 năm sau khi nhìn lại thì thời gian cũng như tuổi tác cũng không thể nào “đánh gục” được sự tươi trẻ của làn da.

Với xuất phát điểm tập trung cung cấp các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da cho phái đẹp. Cho đến nay khi mối quan tâm của nam giới về chăm sóc, làm đẹp da cũng ngày càng cao, SK-II đã nhanh chóng bắt nhịp cung cấp thêm dòng sản phẩm cho phái nam vào tháng 10 năm 2011. 

Các dòng mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng SK-II hiện đang cung cấp hiện nay bao gồm sản phẩm chăm sóc nền, sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và cải thiện sắc tố da, được nghiên cứu phù hợp với từng loại da, tình trạng da cụ thể, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da của mình.

Không chỉ tại Nhật Bản, SK-II hiện đang được phân phối tại 10 thị trường trên khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên các trang mua sắm trực tuyến.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng SK - II

Thương hiệu nổi tiếng SK - II

Một số sản phẩm bán chạy nhất của SK-II bao gồm:

9. Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu đồng thời cũng là một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ. Nó được thành lập vào năm 1946 bởi Joseph Lauder và vợ ông Estee Lauder và có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ. Estee Lauder tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm khác nhau liên quan đến chăm sóc tóc, trang điểm và chăm sóc da. Sử dụng công nghệ tiên tiến và các khái niệm sáng tạo để tạo ra các sản phẩm khác nhau đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Estee Lauder hiện đang được bán ở khoảng 150 quốc gia với nhiều thương hiệu khác nhau như Clinique, Origins, Prescriptives,.... 

Thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder

Thương hiệu Estee Lauder

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Estee Lauder: 

10. Maybelline New York

Maybelline là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới hiện nay. Thương hiệu được thành lập vào năm 1915 bởi một doanh nhân 19 tuổi, Thomas Lyle Williams, khi anh ta nhìn thấy em gái của mình sử dụng Vaseline, than và tro để trang điểm cho lông mày của mình.

Maybelline New York được yêu thích nhất với bộ sưu tập kem nền fit me, kem che khuyết điểm fit me, mascara không thấm nước, son dưỡng môi và son môi lì. Thương hiệu mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, hấp dẫn mọi phụ nữ.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline

Hãng nổi tiếng Maybelline

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Maybelline New York bao gồm:

  • Son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Liquid Lipstick
  • Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer Makeup
  • Chì kẻ mày Maybelline Total Temptation Eyebrow Definer
  • ....

11. Urban Decay

Urban Decay được thành lập vào năm 1996 và đã bùng nổ như một nhãn hiệu trang điểm cổ điển đình đám với lượng fan hâm mộ đông đảo. Có trụ sở chính tại California, Urban Decay là một thương hiệu nổi tiếng chuyên bán các sản phẩm cao cấp khác nhau, từ kem nền che phủ suốt đêm đến bảng phấn mắt Naked nổi tiếng.

Mỗi một sản phẩm mới của Urban Decay khi ra mắt thị trường luôn gây được tiếng vang nhất định, trở thành lựa chọn được các chuyên gia làm đẹp, các blogger và được các tín đồ làm đẹp tin dùng. Không quá để nói Urban Decay là thương hiệu tạo ra xu hướng rõ ràng trong ngành trang điểm hiện nay.

Thương hiệu mỹ phẩm Urban Decay

Thương hiệu Urban Decay

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Urban Decay hiện nay:

  • Kem nền Urban Decay Stay Naked Foundation
  • Phấn mắt Urban Decay Naked 3 Eyeshadow Palette
  • Urban Decay Perversion Mascara
  • ….

12. Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu sản phẩm lâu đời và lớn nhất tại Nhật Bản và lớn thứ 5 trên thế giới. Nó có nguồn gốc từ Nhật Bản và được thành lập vào năm 1872. Shiseido chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chuyên nghiệp, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da mặt, đồ dùng chăm sóc cá nhân và đồ vệ sinh cá nhân.

Shiseido hoạt động ở cả thị trường quốc gia và quốc tế thông qua 20 thương hiệu con như Integrate, Maquillage và Elixir Superieur,...

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido

Hãng nổi tiếng Shiseido

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Shiseido: 

  • Sữa rửa mặt chống lão hóa Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam
  • Tinh chất dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Serum
  • Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protector Lotion SPF 50+ Sunscreen

13. Smashbox

Dean và Davis Factor ra mắt Smashbox Cosmetics vào năm 1996. Thương hiệu này là một phần của Smashbox Studios, đế chế kinh doanh bao gồm một công ty quần áo, studio ảnh và đại lý người mẫu. Sau đó đã được bán cho Estee Lauder.

Smashbox cung cấp các sản phẩm trang điểm giúp người phụ nữ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Thương hiệu này rất nổi tiếng với các sản phẩm dành cho mắt. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt cho da dưới ánh đèn máy ảnh và trong studio.

Hãng mỹ phẩm Smashbox

Hãng Smashbox

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Smashbox bao gồm:

  • Kem lót Smashbox Photo Finish Foundation Primer
  • Son kem lì Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick
  • Bảng mắt Smashbox Full Exposure Palette
  • ….

14. Tarte 

Tarte được thành lập bởi Maureen Kelly, một người New York, vào năm 1991. Mong muốn tạo ra sản phẩm của cô nảy sinh từ những sản phẩm không đạt yêu cầu có sẵn vào thời điểm đó. Maureen muốn lớp trang điểm có thể mang lại vẻ tự nhiên, rạng rỡ cho gương mặt của mình. Cô bắt đầu làm việc cho công ty của mình khi đang theo học ngành tâm lý học tại Đại học Columbia. Sản phẩm đầu tiên của Tarte là “phấn má” đã nhanh chóng trở nên phổ biến vào thời điểm đó.

Tarte là một thương hiệu không có sự tàn ác, nói không với việc thử nghiệm các sản phẩm của mình trên động vật. Sản phẩm của Tarte không có gluten, hương liệu nhân tạo, paraben và dầu khoáng. Thay vào đó, thương hiệu ưu tiên việc sử dụng các thành phần hữu cơ.

Hãng mỹ phẩm Tarte 

Hãng Tarte

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Tarte bao gồm:

  • Che khuyết điểm Tarte Shape Tape Concealer
  • Bảng phấn mắt Tarte Tarteist PRO Amazonian Clay Palette
  • Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara
  • ….

15. Bobbi Brown

Bobbi Brown là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Nó được thành lập vào năm 1991 bởi Bobbi Brown, là một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp và là biên tập viên làm đẹp của Tạp chí Health. Cô đã làm việc với một nhà hóa học hiệu thuốc và tung ra một dòng son môi được bán dưới tên Bobbi Brown Essentials. Sự thành công của công ty sau đó dẫn đến việc được Estee Lauder mua lại. 

Hãng mỹ phẩm Bobbi Brown

Hãng Bobbi Brown

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Bobbi Brown bao gồm:

  • Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base
  • Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15
  • Bobbi Brown Smokey Eye Mascara
  • ….

16. La Roche Posay

Được đặt theo tên thành phố nơi thương hiệu Pháp này được thành lập, La Roche Posay đã được cộng đồng khoa học công nhận về đặc tính chăm sóc da nhờ chứa hàm lượng lớn Selenium, một chất chống oxy hóa tự nhiên rất hiếm và mạnh. Công thức từ nguồn nước nóng kỳ diệu có nguồn gốc từ thành phố La Roche Posay. Các sản phẩm của La Roche Posay đã được chứng nhận về mặt da liễu có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Hãng mỹ phẩm La Roche Posay

Hãng La Roche Posay

Một số sản phẩm bán chạy nhất của La Roche Posay:

17. SkinCeuticals

SkinCeuticals là thương hiệu chăm sóc da được thành lập bởi nhà khoa học chăm sóc da chống lão hóa, Tiến sĩ Sheldon Pinnell. Nghiên cứu của Pinnell đã mở đường cho việc tiếp tục phát triển và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sáng tạo giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và vẻ ngoài của làn da. Các sản phẩm của SkinCeuticals tập trung chủ yếu vào việc điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tổn thương trong tương lai.

Được sản xuất tại Hoa Kỳ, các sản phẩm của SkinCeuticals hiện được các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và spa trung gian ưa chuộng sử dụng để chăm sóc tại nhà hàng ngày và bổ sung cho các quy trình thẩm mỹ của mình.

Thương hiệu mỹ phẩm SkinCeuticals

Thương hiệu SkinCeuticals

Một số sản phẩm bán chạy nhất của SkinCeuticals:

18. Nivea

Nivea là một công ty chăm sóc da toàn cầu với hơn 150 chi nhánh và hơn 16.500 nhân viên. Nó cung cấp chất khử mùi, kem dưỡng ẩm, sữa tắm, các mặt hàng chăm sóc cơ thể, kem cạo râu cho cả nam và nữ, chăm sóc môi, làm sạch mặt và các mặt hàng khác. Các sản phẩm của Nivea đều không thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật.

Nivea chia sẻ triết lý rằng họ hiểu người tiêu dùng và nỗ lực mang đến cho họ những sản phẩm sáng tạo, từ đó làm tăng sức hấp dẫn của thương hiệu.

Thương hiệu mỹ phẩm Nivea

Thương hiệu Nivea

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Nivea:

  • Sữa dưỡng thể Nivea Essentially Enriched Body Lotion
  • Kem dưỡng da ban đêm chống nhăn Nivea Q10 Plus
  • Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

19. AmorePacific

AmorePacific là tập đoàn dược hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Ban đầu, AmorePacific xây dựng công việc kinh doanh của mình theo xu hướng K-beauty và sau đó trở thành một trong những đế chế hùng mạnh nhất châu Á. Được thành lập vào năm 1945, công ty khởi đầu là một doanh nghiệp gia đình nhỏ bán dầu làm từ hạt cây hoa trà. Tính đến thời điểm hiện tại, AmorePacific sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Laneige, Mamonde, Innisfree, Etude và Annick Goutal. Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng AmorePacific sản xuất và cung cấp tất cả các loại mặt hàng chăm sóc cá nhân, bao gồm nước hoa, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và trang điểm.

AmorePacific xác định sứ mệnh của mình là trở thành “Người tạo ra vẻ đẹp Châu Á” trong tâm trí khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc thông qua các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe của mình.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng AmorePacific

Hãng nổi tiếng AmorePacific

Một số sản phẩm bán chạy nhất của AmorePacific:

  • Sữa rửa mặt AmorePacific Cleansing Foam Facial Cleanser Wash
  • Xịt khoáng AmorePacific Moisture Bound Skin Energy Hydration Delivery System
  • Kem dưỡng mắt Amore Pacific Moisture Bound Rejuvenating Eye Treatment Gel
  • ….

20. Biore

Biore được thành lập vào năm 1887 tại Nhật Bản, hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Kao. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm sạch sâu cho làn da khỏe đẹp không tì vết. Nó tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, giá cả phải chăng và cung cấp nhiều lợi ích chăm sóc da cho người sử dụng.

Các sản phẩm của Biore được nghiên cứu và phát triển dựa trên triết lý làm đẹp truyền thống của Nhật Bản và ứng dụng công nghệ tuyệt vời của công ty mẹ Kao.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Biore

Sản phẩm thương hiệu Biore nổi tiếng

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Biore:

  • Miếng lột mụn cám, mụn đầu đen Biore Deep Cleansing Pore Strips
  • Sữa rửa mặt kiềm dầu cho da dầu mụn Biore Charcoal Acne Scrub
  • Sữa rửa mặt Biore Warming Anti-Blackhead Cleanser
  • ….

2 Một số lưu ý khi mua mỹ phẩm

  • Xem xét các thương hiệu có uy tín: khi tìm mua sản phẩm bạn nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu uy tín với các sản phẩm chất lượng, đã qua kiểm định. Tránh mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm ảo về chất lượng.
  • Biết loại da, tình trạng da của bạn: khi mua sản phẩm, bạn cũng cần nắm rõ loại da, tình trạng da của bản thân để có thể lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp, tránh mua các sản phẩm có thể gây kích ứng, gây hại cho da.
  • Xác định nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da của bạn: nhu cầu của bạn sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn và quyết định mua sản phẩm của bạn. Mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ được thiết kế cho các mục đích sử dụng khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần xác định nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da của bản thân để có lựa chọn phù hợp.
  • Cân nhắc giá cả: trước khi mua sản phẩm , bạn cần xác định ngân sách, khả năng chi trả của bản thân. Từ đó có thể tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, loại da, tình trạng da của bản thân đồng thời cũng phù hợp với ngân sách của bản thân.

3 Địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP 20 hãng mỹ phẩm nổi tiếng đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ người sử dụng mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình. Và đừng quên Chiaki có bán mỹ phẩm đảm bảo về chất lượng và giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn