Giày MLB phối đồ gì hợp? 8 cách phối đồ với giày MLB cho nam nữ đẹp nhất

3554
Nhiều bạn vẫn luôn đau đầu vì không biết phối đồ với giày MLB sao cho thời thượng và cá tính. Vậy giày MLB phối đồ gì thì với những chàng trai, cô gái? Tham khảo ngay 8 cách phối đồ với giày MLB đẹp nhất dưới đây.

Phối đồ với giày MLB luôn là chủ để được các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Không giống với những thương hiệu giày khác, giày MLB mang đến cho người sở hữu phong cách thời thượng, đậm chất trẻ trung và phóng khoáng. Còn chần chừ gì mà không khám phá những ý tưởng giày MLB phối đồ độc đáo nhất dưới đây.

1 Cách phối đồ với giày MLB cho nam     

Phong cách thiết kế chủ đạo của giày MLB chính là cá tính, hầm hố, táo bạo và năng động. Do đó, cánh mày râu có rất nhiều cách biến tấu trang phục với giày MLB nam để tạo ra những outfit cực ngầu. Bạn có thể tham khảo một số cách phối đồ với giày MLB nam như sau:    

Giày MLB phối đồ nam mang phong cách thể thao

Với những trang phục đậm chất thời thượng sẽ giúp phái mạnh trở nên năng động và khỏe khoắn hơn. Chỉ cần biến tấu hài hòa giữa chiếc áo hoodie cùng quần jogger và giày MLB đế cao bạn đã có phong cách thể thao mạnh mẽ. 

giày mlb phối đồ nam phong cách thể thao

Bên cạnh đó, những chiếc quần short kết hợp cùng áo oversize của hãng này cũng là outfit đường phố giúp bạn trở nên cuốn hút, cá tính hơn rất nhiều. 

cách phối đồ với giày mlb nam năng động

Nếu ưa chuộng phong cách đường phố và có chất “bụi” trong đó, bạn chỉ cần diện một chiếc bomber cùng quần thể thao, mũ kết MLB đi cùng giày MLB sẽ trở nên cực chất đấy nhé!

Cách phối đồ với giày Boston nam cực chất

Giày MLB Boston được cả phái nam và phái nữ yêu thích bởi thiết kế đặc biệt của nó. Không chỉ giúp bạn hack dáng cực đỉnh, giày Boston còn là mẫu giày mang phong cách cool ngầu khi kết hợp với quần jeans.

cách phối đồ với giày boston nam cực ngầu

Chính sự cách điệu về điểm nhấn khác biệt trên logo giày đã giúp mẫu giày này trở thành xu hướng mới của giới trẻ châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Bạn có thể phối giày MLB với quần âu, kaki hoặc quần jeans để kết hợp với áo thun hay bomber. Item này sẽ giúp các bạn nam trông cuốn hút hơn trước phái nữ nhé.

Ngoài ra, với tiết trời nắng nóng mùa hè, set đồ thoải mái như quần short cũng là một gợi ý các bạn nam nên thử. 

Phối đồ với giày MLB cho nam theo phong cách basic

Nếu bạn là một chàng trai ưa chuộng sự đơn giản thì phong cách basic kết hợp với đôi giày MLB là một ý tưởng không tồi. Chỉ cần kết hợp chiếc quần jeans hoặc kaki với áo phông trơn cũng sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và độc đáo.

phối giày mlb cho nam phong cách đơn giản

Bên cạnh đó, quần short - áo phông kết hợp với đôi giày MLB êm ái sẽ giúp bạn thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

Cách phối đồ với giày NY nam

Giày MLB NY là một trong những phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu MLB bên cạnh Boston và LA. Nhờ việc thiết kế vô cùng lạ mắt, bạn có thể phối đồ nam với giày MLB NY một cách ngẫu hứng vẫn có thể tạo nên sự khác biệt cho chính mình.

phối giày ny cho nam cool ngầu

Một chiếc quần jeans hay kaki kết hợp với áo hoodie freesize sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai cool ngầu và năng động. Để trở thành một Good Boy chính hiệu bạn có thể biến tấu chiếc áo phông với quần short sáng màu. Đừng quên kèm theo một chiếc túi chéo hoặc túi bao tử của hãng MLB để tạo nên nét thời thượng cho mình nhé!

>>> Những mẫu giày MLB nam đẹp nhất hiện nay: Chunky Liner High San Francisco 3ASXCB12N-14ORL, MLB Bigball Chunky A New York Yankees 32SHC1011-50B, MLB Bigball Chunky A New York Yankees 32SHC1011-50L, MLB Big Ball Chunky P NY Yankees White

2 Cách phối đồ với giày MLB cho nữ

Đối với các bạn nữ - những người yêu thích cái đẹp và làm đẹp thì việc phối đồ với MLB nhanh chóng trong một nốt nhạc. Bạn có thể trở thành một Bad girl chính hiệu với phong cách cool ngầu hoặc một cô công chúa bánh bèo kể cả khi đi trên mình một đôi sneaker cá tính. 

Cách phối đồ với giày NY nữ

Những chiếc chân váy xòe hoặc chân váy chữ A, đuôi cá khi phối với giày NY sẽ giúp các bạn nữ ăn gian chiều cao và trông đôi chân cực kỳ thon và dài.

phối đồ với giày ny nữ cá tính

Không chỉ vậy, khi diện cùng chiếc áo phông oversize sẽ giúp các bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Một outfit khác bạn có thể tham khảo đó chính là biến tấu cùng dáng váy liền. Váy body sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong của cơ thể hoặc baby doll giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng.

Giày MLB phối đồ nữ mang phong cách cá tính

Nếu là một cô gái năng động, cá tính, bạn không nên bỏ qua cách phối đồ với giày MLB cho nữ mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây. 

Với phong cách này, bạn có thể biến tấu cùng những mẫu chân váy ngắn hình chữ A kết hợp với áo croptop. Một đôi giày MLB NY hoặc Boston đế cao sẽ giúp bạn trở nên cá tính, khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều.

phối giày mlb nữ phong cách năng động, trẻ trung

Ngoài ra, bạn có thể diện cho mình một chiếc váy body cùng đôi sneaker đế cao của MLB để giúp tôn dáng.

cách phối giày mlb nữ phong cách cá tính

Nếu không tự tin diện những chiếc váy ngắn, bạn có thể thử sức với những mẫu quần jeans cạp cao ống suông. Đây là phong cách đang dẫn đầu xu hướng thời trang đẹp ở châu Á đầu năm 2022 cho đến nay. 

Phối đồ với giày Boston cho nữ gợi cảm

Với những bạn nữ yêu thích phong cách sexy nhưng không hở táo bạo có thể áp dụng outfit quần jeans bó sát cùng áo croptop hoặc áo dây. 

phối đồ với giày mlb nữ phong cách gợi cảm

Cách phối đồ giày MLB này giúp bạn tự tin khoe vóc dáng và đường cong gợi cảm của mình. Không chỉ vậy, giày MLB outfit gợi cảm này còn giúp tôn lên đôi chân dài miên man của bạn. Phong cách này rất phù hợp để bạn có thể dạo phố.

Phối đồ với giày Boston theo phong cách thường ngày

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản và có thể hoạt động dễ dàng hằng ngày, outfit quần kaki, áo sơ mi phối đồ với giày Boston nữ cũng rất phù hợp. Đừng quên kèm theo một chiếc mũ vành, balo MLB để tạo nét nữ sinh dịu dàng cho mình nhé!

phối đồ với giày boston phong cách đơn giản

>>> Những mẫu giày MLB nữ hot nhất hiện nay: Giày MLB Big Ball Chunky P Boston, Giày MLB Bigball Chunky Boston Red Sox, Giày MLB Chunky Row Boston Red Sox 32SHU2111-43W, MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers 32SHC1011-07W, MLB Big Ball Chunky P NY Yankees White.

3 Một số lưu ý khi phối đồ với giày MLB

Mặc dù ý tưởng về outfit MLB không quá khó, song để đảm bảo set đồ được hợp lý nhất và không quá lố, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Khi phối đồ với MLB cho nam hay nữ, không nên kết hợp trang phục có quá nhiều màu sắc. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn dưới 3 màu trong 1 set đồ để tránh sự rườm rà, rối mắt.
  • Khi phối đồ MLB, bạn nên kết hợp cùng một số loại phụ kiện thời trang như mũ kết, mũ vành hay túi xách, túi bao tử, túi đeo chéo MLB để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.
  • Những đôi tất cổ cao màu trắng, vàng và đen luôn luôn có trong bộ sưu tập để tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt.
  • Đặc biệt, bạn nên lựa chọn một đôi giày MLB có kích thước phù hợp để có thể tự tin và thoải mái nhất cho bản thân.

4 Mua giày MLB chính hãng ở đâu?

Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, bạn có thể tìm mua giày MLB chính hãng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để mua giày MLB real với giá tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín để tránh hiện tượng “tiền mất tật mang” cho chính mình.

Chiaki.vn - địa chỉ mua hàng cao cấp nhập khẩu Việt Nam tự hào là địa chỉ phân phối các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Vans, Gucci, Puma,... đặc biệt là MLB

Tại Chiaki.vn, chúng tôi cam kết hàng nhập khẩu 100%, đảm đảo đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng có thể phản ánh ngay và được chúng tôi hoàn trả 100% tổng số tiền đã mua.

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng độc đáo về giày MLB phối đồ cho nam và nữ đẹp nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã biết cách phối đồ với giày MLB phù hợp nhất. Để mua giày MLB chính hãng giá rẻ, đừng quên đặt hàng ngay tại website Chiaki.vn của chúng tôi nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn