[Hướng Dẫn] Khắc phục giày MLB bị tróc sơn và bảo quản đúng cách

2258
Giày MLB bị tróc sơn dễ dàng ở phần logo giày nếu như bạn không biết cách bảo quản và vệ sinh giày đúng cách. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tìm hiểu ngay một số cách dưới đây.

Nếu trong tủ giày của bạn có ít nhất 1 hoặc nhiều đôi giày MLB thì không thể tránh khỏi tình trạng giày MLB bị tróc sơn. Liệu bạn đã biết cách xử lý khi vấn đề này xảy ra hay chưa? Để khắc phục tình trạng này, hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu những thông tin được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1 Nguyên nhân khiến giày MLB bị tróc logo

Tại sao giày sneaker MLB lại dễ bị bong tróc logo? Trường hợp này cũng sẽ dựa vào 2 nguyên nhân chính đó là:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

Logo giày MLB được dán lên giày nên dễ bị bong tróc

  • Logo của MLB sẽ được dán lên chứ không phải in vào thân giày.
  • Do được dán lên khi cọ xát hoặc va chạm sẽ dễ bị bong tróc hoặc xê dịch miếng dán, dẫn đến tình trạng logo dễ dàng bị bong tróc.

Không chỉ bởi vì 2 nguyên nhân cụ thể này, tình trạng bong tróc logo giày MLB cũng có một số logo liên quan ảnh hưởng đến. Khi mang bạn cũng cần phải để ý cẩn thận hơn, đặc biệt là trong quá trình vệ sinh giày. Dưới đây là một số nguyên nhân khác cũng dễ dẫn đến việc bong tróc logo giày MLB:

Liên quan đến giá thành giày

Dù MLB là những đôi giày sneaker đang rất hot trên thị trường, được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng đa số những mẫu giày MLB có giá đắt thường sẽ có khả năng bong tróc logo cao và rất nhanh chóng.

Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy lạ là nghĩ đây là hàng fake. Tuy nhiên, là hàng authentic thì giày MLB chính hãng cũng nhanh chóng bị bong tróc logo. Các mẫu giày MLB fake các chữ logo sẽ được in trực tiếp trên giày, tuy không được đẹp như hàng chính hãng, nhưng logo sẽ không dễ bị bong ra như hàng chính hãng.

Do cách bảo quản giày MLB không đúng

Nếu bạn bảo quản giày MLB không đúng cách hay vệ sinh chà thật mạnh lên logo giày cũng sẽ dẫn đến tình trạng logo giày bị bong tróc. Yếu tố tác động từ môi trường cũng sẽ dễ dẫn đến logo giày dễ dàng bong tróc. Sau đây sẽ là một số sai lầm khi bảo vệ giày không đúng cách dẫn đến việc dễ bong tróc logo:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

Cần bảo quản giày MLB đúng cách

  • Không thường xuyên làm sạch giày: Đối với đôi giày được mang thường xuyên, việc làm sạch và vệ sinh giày rất quan trọng. Tuy nhiên, sau khi mang bạn lại không có thói quen vệ sinh giày khiến cho đôi giày bụi bẩn, bị mất thẩm mĩ và rất dễ nhanh hỏng. Điều này cũng sẽ dẫn đến việc nấm mốc dễ phát triển và tuổi thọ của đôi giày cũng sẽ ngắn hơn.
  • Xếp chồng giày lên nhau: Nhiều người thường có thói quen xếp chồng giày lên nhau, sẽ khiến cho những đôi giày trở lên méo nó, đặc biệt nhanh chóng làm hỏng phần lớp da trên thân giày, logo giày cũng vì thế mà dễ bị bong tróc. Đế giày lộn xộn sẽ làm cho bề mặt da giày dễ dàng biến đổi cấu trúc, khiến cho đôi giày của bạn dễ bị mất thẩm mỹ.
  • Để giày ở nơi có ánh nắng trực tiếp: Nếu bạn có thói quen để giày ở nơi có ánh nắng trực tiếp thì nên từ bỏ đi nhé. Vì để giày ở nơi có nhiệt độ cao sẽ làm đôi giày dễ dàng bị hư hại, logo cũng sẽ nhanh bay màu. 

2 Làm sao để cải thiện giày MLB bị tróc logo?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khi giày MLB bị bong tróc chữ phải làm sao? Bạn cũng đừng quá lo lắng, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này. Dưới đây là một số cách để cải thiện:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

Dùng phương pháp đơn giản để tránh logo bong tróc

Dùng xà phòng, giấm và nước

Hỗn hợp xà phòng và nước sẽ giúp bảo vệ đôi giày của bạn. Bạn hòa chung hỗn hợp vào nhau, lấy một chiếc khăn cotton mềm, nhúng vào hỗn hợp và lau nhẹ lên bề mặt giày.

Tiếp đó, bạn lấy chút giấm đã được pha loãng cùng nước để xịt lên mặt giày, lau khô. Bạn có thể tiếp tục sử dụng dầu không thấm nước để xịt lên giày để bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài môi trường.

Sử dụng nước súc miệng

Bạn cần pha loãng 5ml dung dịch nước súc miệng cùng 500ml nước ấm. Sau đó, bạn nên dùng khăn mềm lau sạch giày, xoa nhẹ hỗn hợp nước lên bề mặt giày. Hãy xoa vào khu vực bong tróc trên đôi giày để khắc phục tình trạng tróc da.

Dùng dung dịch diệt nấm

Bạn có thể dễ dàng mua được dung dịch diệt nấm mốc ở các tiệm tạp hóa. Lấy một ít dung dịch pha lẫn với 1 ít nước ấm với tỷ lệ 50:50.

Sau đó bạn có thể lấy miệng vải mềm để nhúng vào hỗn hợp và pha và lau vào khu vực tróc logo. Hãy tập trung lau kỹ vào chỗ giày bị xước nhé.

3 Cách sửa giày MLB khi bị tróc da

Các mẫu giày MLB luôn là mẫu giày được yêu thích đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, sau khi dùng hay bị cọ xát, logo dễ dẫn đến tình trạng bong tróc. Bạn có thể khắc phục bằng một số phương pháp sau:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

Dán lại logo giày MLB

Trong trường hợp này nếu bạn mua ở các shop giày chính hãng thì bạn có thể mang đến shop để shop dán lại chữ logo cho bạn. 

Nếu bạn mua giày ở nước ngoài thì việc mang đến cửa hàng của họ để dán lại logo là khó hơn rất nhiều. Với trường hợp này bạn có thể mang giày đến tiệm để vệ sinh hoặc sơn lại logo. Đây cũng là phương pháp nhanh chóng để bảo vệ đôi giày của bạn.

4 Bảo vệ giày MLB tránh bị bong tróc

Bạn cũng có thể biết cách để bảo vệ giày MLB để tránh tình trạng chữ trên logo bị tróc nhanh:

  • Khi sử dụng giày xong, bạn nên xếp giày gọn gàng, tránh việc xếp giày chồng lên nhau.
  • Tránh đặt giày ở nơi có ánh nắng trực tiếp, nên đặt giày ở nơi thoáng mát.
  • Bạn cần vệ sinh giày đúng cách sau mỗi lần đi về như: Tháo dây giày, loại bỏ bụi bẩn xung quanh đôi giày, nên giặt giày bằng dung dịch chuyên dụng cùng bàn chải phù hợp. Thực hiện chà giày theo chiều xoay tròn cho đến khi hết vết bẩn. Cuối cùng bạn nên phơi khô giày ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp khiến giày bị chuyển màu.

5 7 mẫu giày sneaker MLB cao cấp được ưa chuộng

Sau khi bạn đã biết cách khắc phục logo giày MLB tránh bị bong tróc thì hãy cùng điểm qua 7 mẫu giày MLB hiệu dưới đây được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng nhé.

MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox chính là sự hợp tác giữa Mickey và Boston. Điểm nổi bật của đôi giày này được thể hiện như sau:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

  • Hình chú chuột Mickey được khắc họa rõ nét trên thân giày MLB, mang đến sự kết hợp dễ thương, vui tươi và trẻ trung cho đôi giày.
  • Được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm mịn, cao cấp, tạo độ bền cho đôi giày.
  • Đế giày được làm bằng neoprene, được dán lại với nhau bằng keo, các đường cách điệu mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang lên chân.
  • Đôi giày lấy tông màu trắng làm chủ đạo, cùng hình chú chuột Mickey màu đỏ in trên thân giày. Phía bên đối diện là logo chữ B cùng logo Boston nhỏ ở đằng sau gót giày tạo điểm nhấn cho đôi giày.
  • Phần đế giày được thiết kế lên đến 6cm.

MLB Mule Playball Origin

MLB Mule Playball Origin là mẫu giày đạp gót của nhà MLB, mang đến thiết kế hiện đại. Form giày được thiết kế nhỏ nhắn và xinh xắn, là mẫu giày được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Mẫu giày cũng mang đến những tính năng nổi bật sau:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB Mule Playball Origin

  • Giày được thiết kế xẻ rãnh rất dễ phối đồ, tiện lợi hơn khi mang hàng ngày.
  • Phần trên thân giày được làm bằng chất liệu vải cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi xỏ chân vào giày.
  • Màu sắc được thiết kế theo phong cách retro tạo điểm nhấn độc đáo cho đôi giày.

MLB New York Yankees

Đôi giày được thiết kế theo phong cách thể thao và bóng chày, đem đến phong cách năng động phù hợp với những tín đồ mê thể thao. MLB New York Yankees cũng mang đến những điểm nổi bật sau:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB New York Yankees

  • Có thiết kế táo bạo, thích ứng với phong cách thể thao đường phố, được lấy cảm hứng từ bóng chày.
  • Phần upper của MLB New York Yankees được làm từ chất liệu da tổng hợp, cao cấp, mang đến độ bền cho đôi giày.
  • Đế cao lên đến 6cm giúp đánh lừa chiều cao.
  • Đế giày được làm bằng cao su lưu hóa, cùng tông màu trắng và nâu giúp cho đôi giày có điểm nhấn khác biệt.
  • Logo NY màu đen được in lồng ghép vào nhau trên thân giày.

MLB New York Yankees ‘black white’ Chunky High

Đôi giày mang đến thiết kế cao cổ, dù thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng đôi giày vẫn toát lên sức sống và sự hiện đại. Đôi giày cũng mang đến những điểm nổi bật sau:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB New York Yankees ‘black white’ Chunky High

  • Đôi giày mang đến thiết kế đen trắng vô cùng thu hút, với 2 gam màu trắng đen mang đến sự hài hòa, thoải mái, nhưng vẫn mang đến phần nổi bật.
  • Chất liệu vải dệt cao cấp, thoải mái và dễ chịu hơn khi đi lên chân.
  • Thiết kế cổ giày cao giúp bảo vệ cổ chân.

MLB LA Big Ball Chunky A

Giày sneaker MLB LA Big Ball Chunky A đã tạo nên sức hút đặc biệt cho phần thân giày cùng màu sắc đen trắng cực dễ phối màu với các trang phục độc đáo khác nhau. Đôi giày cũng mang đến một số ưu điểm như:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB LA Big Ball Chunky A

  • Tông màu đen trắng mang đến sự kết hợp hài hòa, làm nổi bật màu xanh của logo LA, mang lại cảm giác hài hòa và bắt mắt.
  • Phần đế giày được phối 2 màu trắng và xám tạo điểm nhấn độc đáo cho đôi giày.
  • Bên ngoài giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền đẹp.

MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Những mẫu giày MLB chunky sneaker luôn được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Logo NY đậm nét, sẽ dễ dàng thu hút bất kỳ mọi khách hàng nào. Ưu điểm của mẫu giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

  • Form giày ôm chân, đường chỉ khâu tinh tế và sắc nét.
  • Phần upper và thân giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đi lên chân.
  • Phần đế MLB vẫn được làm bằng chất liệu cao su lưu hóa.
  • Tông màu trắng chủ đạo dễ dàng khi kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

MLB sneaker Big Ball Chunky Lite

Mẫu giày MLB sneaker Big Ball Chunky Lite được ra mắt vào năm 2017 đã tạo nên làn sóng xu hướng mạnh mẽ vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Đôi giày cũng mang đến một số ưu điểm như:

giày mlb bị tróc sơn, giày mlb bị tróc logo, giày mlb bị tróc chữ

MLB sneaker Big Ball Chunky Lite

  • Mang đến thiết kế trẻ trung, năng động, kết hợp cùng gam màu trắng tinh khôi, thiết kế không hề lỗi mốt, logo NY nổi bật trên đôi giày tạo điểm nhấn.
  • Phần upper được làm từ chất liệu da cao cấp bền đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi đi lên chân.
  • Đế giày được làm bằng cao su lưu hóa mang đến sự thoải mái cho đôi giày.

Qua bài viết trên đây, có thể nhận thấy rằng cách khắc phục giày MLB bị tróc sơn rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng một số cách mà mình đã chia sẻ trên đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn được mẫu giày MLB đẹp nhất cho bộ sưu tập của mình.

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn