9 cách thắt dây giày 4 lỗ tuyệt đỉnh thu hút mọi ánh nhìn

2037
Tham khảo cách thắt dây giày 4 lỗ sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiểu thắt dây giày độc đáo và ấn tượng trước Crush. Cùng tìm hiểu 9 cách xỏ dây giày 4 lỗ đẹp được yêu thích nhất dưới đây.

Sở hữu một đôi giày hàng hiệu cùng cách thắt dây giày đẹp sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt và cuốn hút, nhất là giày có 4 lỗ xỏ. Trong bài viết này, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn 9 cách thắt dây giày 4 lỗ đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

9 cách thắt dây giày 4 lỗ đẹp nhất hiện nay

Để đôi giày trở nên độc đáo và luôn luôn mới, nhiều bạn trẻ đã mày mò tạo ra những cách thắt dây giày đẹp gây ấn tượng với người nhìn. Dưới đây là 9 cách buộc dây giày được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Cách xỏ dây giày 4 lỗ kiểu double back

Double back là kiểu thắt dây khá lạ nhưng với cách xỏ dây giày 4 lỗ này chắc chắn bạn đã bắt gặp nó rồi. Dưới đây là các bước xỏ dây kiểu double back bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Đầu tiên, luồn dây giày vào lỗ xỏ hàng đầu tiên.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn xỏ đầu sợi dây bên phải sang lỗ thứ 3 ở hàng đối diện. Sau đó, luồn sợi dây này từ dưới lên trên sao cho cách 1 lỗ ở hàng trước đó rồi xỏ tiếp sang lỗ cuối trong cùng hàng.
  • Bước 3: Thực hiện tương tự với sợi dây bên trái còn lại.
  • Bước 4: Cứ làm như vậy cho đến hết và thắt nơ lại là xong.

2. Cách buộc dây giày 4 lỗ kiểu mắt cáo

Cách xỏ dây giày 4 lỗ kiểu mắt cáo được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự độc đáo và lạ mắt của nó. Với những người ưa chuộng sự nổi bật, đây sẽ là một idea tuyệt vời.

cách that dây giày 4 lỗ kiểu mắt cáo ấn tượng

  • Bước 1: Luồn 2 đầu dây vào lỗ ở hàng đầu tiên theo chiều từ trong ra ngoài.
  • Bước 2: Vắt chéo mỗi dây qua lỗ thứ 3 hàng đối diện. Tiếp theo, luồn dây này qua lỗ thứ 4 cùng hàng, sau đó vắt chéo xuống lỗ thứ 2 và thực hiện tiếp tục các thao tác tương tự.

Với phương pháp thắt dây giày 4 lỗ mắt cáo sẽ cho ra họa tiết caro vô cùng bắt mắt. Bạn có thể sử dụng 2 dây giày khác nhau để tạo điểm nhấn cho đôi giày của bạn

3. Cách xỏ dây giày 4 lỗ đẹp kiểu hình thang

Cách thắt dây giày 4 lỗ đẹp kiểu hình thang là kiểu xỏ dây giày khá quen đối với dân Sneaker. Dưới đây là các bước xỏ dây giày 4 lỗ bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Luồn 2 dây giày vào lỗ ở hàng thứ nhất theo chiều từ trong ra ngoài. 
  • Bước 2: Xỏ dây trái lên lỗ hàng thứ 2 cùng bên theo chiều từ ngoài vào trong. Tương tự làm với bên dây phải còn lại.
  • Bước 3: Lấy phần dây bên trái, luồn ngang qua phía đối diện (phần dây được tạo ra bên dây bên phải nằm ở bước 2). Tương tự làm với dây còn lại.
  • Bước 4: Cứ lặp đi lặp lại như vậy cho đến khi hết lỗ sau đó thắt chúng lại là xong.

Lưu ý, bạn nhớ luồn dưới sợi dây giày của 2 lỗ trước vừa xỏ rồi mới đâm tiếp sang lỗ thứ 3. Tiếp tục thực hiện thao tác như vậy cho đến lỗ cuối cùng.

4. Cách thắt dây giày 4 lỗ kiểu răng cưa

Với cách buộc dây giày 4 lỗ kiểu răng cưa, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác dưới đây:

Cách thắt dây giày 4 lỗ kiểu răng cưa đẹp

  • Bước 1: Đầu tiên, luồn 2 dây vào lỗ thứ nhất theo chiều từ ngoài vào trong. Lúc này, phần dây giày nằm ở trong. Bạn canh chỉnh sao cho hai sợi dây bằng nhau để thắt được đẹp hơn.
  • Bước 2: Luồn dây trái sang lỗ thứ 2 cùng phía. Theo chiều từ trong ra ngoài. Rồi xỏ qua lỗ thứ 2 của phía đối diện (bên phải) theo chiều từ ngoài vào trong.
  • Bước 3: Tiếp theo, lấy phần dây phải xỏ vào lỗ thứ 3 phía đối diện. Theo chiều từ trong ra ngoài (Lưu ý: Luồn dây nằm dưới dây trái). Rồi tiếp tục luồn qua lỗ thứ 3 phía đối diện theo chiều từ ngoài vào trong.
  • Bước 4: Tương tự làm như vậy cho đến khi hết lỗ trên giày rồi buộc nó lại là xong.

5. Cách thắt dây giày 4 lỗ kiểu Lightning

Lightning (tia chớp) là một trong những cách buộc dây giày 4 lỗ đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Chỉ với vài thao thác bạn đã có cách thắt dây giày vô cùng ấn tượng và độc đáo.

  • Bước 1: Bạn thực hiện luồn dây vào bên trong 2 lỗ nằm ở hàng ngang đầu tiên tính từ mũi giày.  
  • Bước 2: Đầu dây bên trái bạn xỏ chéo vào lỗ cuối cùng và xỏ từ ngoài vào trong. 
  • Bước 3: Đầu dây bên phải, bạn xỏ chéo vào lỗ nằm bên đối diện với chiều xỏ từ ngoài vào trong.
  • Bước 4: Kế đến, bạn tiếp tục xỏ đầu đầu dây này vào lỗ cạnh bên theo hướng từ trong ra ngoài. 
  • Bước 5: Bạn lặp lại bước 3, 4 với đầu dây đang thao tác cho đến hết các lỗ.

6. Cách xỏ dây giày 4 lỗi kểu riding bow

Muốn đôi giày không trở nên nhàm chán thì bạn không thể bỏ qua cách thắt dây giày 4 lỗ này nhé. Riding Bow là cách buộc giày rất được nhiều người sử dụng bởi trông nó khá phá cách và đầy ấn tượng.

Cách xỏ dây giày 4 lỗi kểu riding bow đẹp

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn luồn 2 dây giày vào lỗ xỏ hàng thứ nhất theo chiều từ ngoài vào trong. Căn chỉnh dây giày sao cho bằng nhau để lúc thắt sẽ được đẹp hơn.
  • Bước 2: Luồn chéo dây bên trái vào lỗ xỏ hàng thứ 2 phía đối diện theo chiều từ trong ra ngoài. Tiếp tục, lấy phần đó luồn ngang qua lỗ thứ 2 phía đối diện theo chiều từ ngoài vào trong.
  • Bước 3: Dùng dây giày phải ban đầu luôn lên lỗ cuối cùng phía đối diện của giày theo chiều từ trong ra ngoài. Sau đó, dùng phần dây đó luôn ngang qua lỗ cuối cùng của giày phía còn lại.
  • Bước 4: Cứ như thế, bạn luồn chéo rồi luồn ngang tương tự vậy. Một dây luồn lên còn một dây luồn xuống. Gặp nhau ở giữa giày và cột chúng lại là xong. 

7. Cách thắt dây giày 4 lỗ giấu dây

Nếu bạn thuộc tuýp người gọn gàng thì cách thắt dây giày 4 lỗ giấu dây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn che giấu đi những phần thừa của sợi dây. Để học được chiêu này, bạn cần làm theo những bước sau.

  • Bước 1: Đầu tiên, xỏ 2 dây giày vào lỗ hàng đầu tiên theo chiều từ ngoài vào trong. 
  • Bước 2: Lấy dây giày bên trái xỏ vào lỗ thứ 2 cùng bên (bên trái) theo chiều từ trong ra ngoài. Sau đó tiếp tục đưa ngang qua lỗ thứ 2 phía đối diện (bên phải) theo chiều từ ngoài vào trong.
  • Bước 3: Sau đó, dùng dây giày bên phải ban đầu xỏ vào lỗ thứ 3 cùng bên. Tương tự, xỏ ngang qua lỗ thứ 3 phía đối diện theo chiều từ ngoài vào trong.
  • Bước 4: Lặp lại cho đến hết lỗ, sau đó nhét phần dây thừa vào trong giày là xong.

8. Thắt dây giày 4 lỗ kiểu vòng lặp trở lại

Một cách nữa để bạn có thể thay đổi diện mạo mới cho những đồi giày của mình chính là cách buộc dây giày 4 lỗ đẹp kiểu vòng lặp trở lại. Nghe có vẻ khó nhưng thực ra nó hoàn toàn dễ. Bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây:

  • Bước 1: Luồn 2 dây vào lỗ thứ nhất ở hàng ngang đầu tiên tính từ mũi giày lên. Theo chiều từ ngoài vào trong, căn chỉnh dây sao cho bằng để thắt được đẹp hơn.
  • Bước 2: Tiếp theo, vòng chéo 2 sợi dây này qua với nhau để tạo hình chữ X như hình.
  • Bước 3: Tiếp tục xỏ vào các lỗ giày kế tiếp phía đối diện sau khi vòng chéo chúng vào nhau.
  • Bước 4: Cứ lặp lại như vậy cho đến khi hết lỗ trên giày và buộc chúng vào nhau là được.

9. Cách buộc dây giày 4 lỗ đẹp hình xương cá

Cách thắt dây giày 4 lỗ kiểu xương cá còn có tên gọi là kiểu xỏ dây giày Criss - cross. Đây là cách xỏ dây giày 4 lỗ phổ biến và dễ dàng thực hiện nhất hiện nay. Trong một số trường hợp quá khẩn cấp, bạn có thể áp dụng cách này để tiết kiệm thời gian cho mình. 

Cách buộc dây giày 4 lỗ đẹp hình xương cá đẹp

  • Bước 1: Xâu 2 đầu dây giày vào lỗ hàng đầu tiên theo chiều từ trong ra ngoài. 
  • Bước 2: Vắt chéo dây từ đầu bên phải sang trái và đầu trái qua phải ở lỗ xỏ hàng thứ 2. Thực hiện tương tự cho đến lỗ xỏ hàng cuối cùng.
  • Bước 3: Khi luồn dây qua các lỗ xỏ, bạn tiến hành cố định dây giày, sau đó thắt nút lại. 

1 Địa chỉ mua giày chính hãng giá tốt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giày thể thao chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Converse, MLB, Puma, Vans,... Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng bán hàng chính hãng, chất lượng đến tay người dùng. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, các bạn nên lựa chọn địa chỉ bán giày dép chính hãng, uy tín.

Chiaki.vn tự hào khi trở thành Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam được hàng triệu khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và giá thành. Tại Chiaki, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thời trang giày dép, phụ kiện mới nhất, hot nhất trên thị trường đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Nike, Adidas, MLB, Vans, Puma,...

Khi mua hàng chính hãng tại đây, khách hàng sẽ được nhận đầy đủ giấy tờ đảm bảo 100% chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Trên đây là 9 cách thắt dây giày 4 lỗ được yêu thích nhất hiện nay. Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc đã biết thêm các cách buộc dây giày thể thao độc đáo. Ngoài ra, để mua giày thể thao chính hãng giá tốt đến từ các thương hiệu giày nổi tiếng hãy truy cập ngay vào website Chiaki.vn để đặt hàng nhé!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn