8 cách xỏ dây giày Nike cực chất không phải ai cũng biết

5078
Tham khảo nhiều cách xỏ dây giày Nike không chỉ giúp bạn làm đẹp bản thân mà còn thể hiện bạn là người rất có gu trong ăn mặc. Còn chần chừ gì không tìm hiểu ngay 7 cách thắt dây giày Nike được yêu thích nhất 2022.

Sở hữu một đôi giày hàng hiệu Nike nhưng bạn không biết cách thắt dây giày sao cho độc đáo, gây ấn tượng với những người xung quanh? Đừng lo, trong bài viết này Chiaki sẽ hướng dẫn bạn 7 cách xỏ dây giày Nike đẹp nhất hiện nay!

1 Đôi nét về thương hiệu Nike

Nike là tập đoàn đa quốc gia đến từ Mỹ được biết đến với những hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện,... liên quan đến lĩnh vực thể thao. Năm 1964, thương hiệu Nike ra đời với tên gọi ban đầu là Blue Ribbon (BRS) bởi huấn luyện viên Bill Bowerman và học trò của ông là Phil Knight. 

Nike là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Thương hiệu thời trang Nike có trụ sở được đặt gần Beaverton, Oregon, tại đô thị Portland. Trải qua lịch sử phát triển nhiều thăng trầm với không ít lần đổi tên, đến nay, Nike đã trở thành một trong những ông trùm nổi tiếng hàng đầu về lĩnh vực thời trang thế giới. 

Năm 2017, thương hiệu Nike được định giá với mức 29,6 tỷ USD, trở thành thương hiệu giá trị nhất trong ngành kinh doanh hàng thể thao. Đứng đầu trong danh sách các hãng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới, những tín đồ mê giày sneaker nhận diện được ngay thương hiệu này bởi logo Swoosh. Đặc biệt, slogan “Just Do It” cũng góp phần giúp Nike trở thành hãng giày dễ nhận biết nhất mọi thời đại. 

Được biết đến với những đôi giày thể thao đẹp, bền và phong cách, Nike khiến các fan sneaker “đứng ngồi không yên” với những dòng giày làm mưa làm gió như Nike Air Jordan, Air Max, Nike Air Force 1,... 

2 7 cách xỏ dây giày Nike độc đáo

Để trở nên không quá đơn điệu một màu trước đối phương, các bạn nên biết cách phối đồ và thay đổi style sao cho phù hợp. Đặc biệt với người bạn đồng hành trên trên mọi nẻo đường, bạn nên biết cách làm mới bằng cách tham khảo thêm cách buộc dây giày thể thao. Dưới đây là 7 cách xỏ dây giày Nike độc đáo, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bạn không thể bỏ qua:

Cách xỏ dây giày Nike Air Force kiểu mũi giày

Nghe cái tên có vẻ khá lạ nhưng đây lại là cách xỏ dây giày này khá độc đáo. Cái lạ chính là nằm ở chỗ nút thắt dây giày lại nằm ở phần mũi giày thay vì nằm ở cổ giày như những đôi giày hay thấy.

Với cách xỏ dây giày Nike này sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và thu hút được khá nhiều ánh mắt của người xung quanh. Dưới đây là một số bước thắt dây giày kiểu mũi giày chuẩn xác nhất:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn luồn dây giày vào lỗ xỏ thứ 3 tính từ cổ giày theo hướng từ trong ra ngoài. Chú ý để trống 2 lỗ xỏ đầu tiên, điều này sẽ giúp bạn xỏ giày nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Bước 2: Bước tiếp theo bạn nên thực hiện theo kiểu thắt criss-cross. Vắt chéo 2 dây lại với nhau, chú ý luồn dây vào lỗ xỏ đối diện theo hướng từ ngoài vào trong.
  • Bước 3: Thực hiện cho đến lỗ xỏ cuối cùng ở phía mũi giày là xong, bạn chỉ cần thắt nơ vào là hoàn thành rồi.

Cách xỏ dây giày Nike Air Force kiểu mũi giày

Cách xỏ dây giày Nike Air Force kiểu mũi giày

Cách thắt dây giày AF1 kiểu đan chéo dây giày

Kiểu đan chéo dây giày là cách thắt dây giày af1 được nhiều bạn áp dụng hiện nay. Không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, cách xỏ dây giày này cũng giúp kích thích thị giác người nhìn. Dưới đây là các bước xỏ dây giày Nike bạn có thể tham khảo: 

Cách xỏ dây giày Nike kiểu đan chéo độc đáo

  • Bước 1: Xỏ dây giày Nike vào 2 lỗ ở hàng đầu tiên theo chiều từ trong ra ngoài.
  • Bước 2: Luồn dây bên trái chéo lên dây bên phải và tiếp tục xỏ vào lỗ của hàng thứ 2 tương ứng.
  • Bước 3: Lấy phần dây bên trái của hàng thứ 2 luồn lên xỏ vào lỗ thứ 4 cùng bên và bỏ qua lỗ thứ 3. Thực hiện tương tự cho đến hết lỗ xỏ thì thắt nơ cố định như bình thường. 

Cách buộc dây giày Nike Air Force 1 Shadow giấu dây cho lỗ số chẵn

Buộc dây giày giấu dây là cách xỏ dây giày Nike và cách buộc dây giày MLB được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Cách buộc dây giày Nike này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Xỏ dây giày Nike vào lỗ hàng đầu tiên tính từ mũi giày theo chiều từ ngoài vào trong. 
  • Bước 2: Lấy phần dây bên trái xâu vào lỗ ngay bên cạnh ở hàng thứ 2 theo hướng bên trong. Sau đó, tiếp tục xỏ tiếp phần dây đó vào lỗ đối diện theo hướng từ ngoài vào.
  • Bước 3: Cả 2 phần dây đều được kéo thẳng vào trong, bỏ qua một lỗ xỏ và xỏ vào lỗ ở cùng hàng. Tiếp theo, luồn dây vào lỗ đối diện tương ứng nhau. Thực hiện tương tự cho đến khi hết lỗ xỏ.
  • Bước 4: Buộc phần dây Nike Air Force 1 thắt nơ ở bên trong giày.

Cách thắt dây giày Nike Air Force 1 Shadow dạng lưới

Để nâng level của mình lên, bạn có thể áp dụng cách thắt dây giày Nike dạng hình lưới. Với kiểu xỏ dây giày này đòi hỏi bạn cần phải có sự kiên nhẫn và cẩn thận mới có một thành phẩm xứng đáng. Đây là cách thắt dây giày AF1 hết sức độc đáo bạn có thể tham khảo:

cách thắt dây giày nike dạng lưới ấn tượng

  • Bước 1: Luồn dây giày vào hàng đầu tiên theo chiều từ trong ra ngoài. Sau đó bắt chéo qua và xỏ vào lỗ ở hàng thứ 4.
  • Bước 2: Xâu 2 dây ở hàng bên dưới, bắt chéo 2 sợi dây lên trên ở lỗ hàng thứ 2.
  • Bước 3: Luồn cả 2 dây giày vào hàng lỗ ở ngay bên dưới lỗ thứ 3, lấy dây ở lỗ thứ 3 đan chéo vào chỗ cuối cùng theo hướng từ dưới lên và thực hiện Nike Air Force 1 thắt nơ cố định.

Cách xỏ dây giày Nike hình bậc thang

Cách buộc dây giày Nike kiểu bậc thang là một trong các kiểu thắt dây giày phức tạp hiện nay. Tuy nhiên, kết thúc quá trình xỏ dây giày Nike là một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. 

cách buộc dây giày nike kiểu bậc thang đẹp

  • Bước 1: Xỏ dây giày Nike vào lỗ của hàng đầu tiên theo chiều từ ngoài vào trong, sau đó kéo 2 đầu dây sao cho bằng nhau.
  • Bước 2: Luồn dây giày lên hàng cuối cùng, sau đó xâu dây xuống dưới lưỡi giày, kéo ngang sang lỗ đối diện.
  • Bước 3: Xỏ dây giày xuống hàng lỗ đầu tiên, sau đó lặp lại các bước tương tự cho đến hết.

Cách buộc dây giày Nike Air Force 1 một đầu

Cách buộc dây giày Nike một đầu là phương pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xỏ xong đôi giày đẹp cho mình.

cách buộc dây giày nike air force 1 shadow kiểu 1 đầu

  • Bước 1: Thắt nút ở 1 đầu dây giày, sau đó xỏ dây giày vào lỗ của hàng đầu tiên theo hướng từ trong ra ngoài. Lưu ý, bạn nên kéo sát nút thắt đến lỗ để đảm bảo chắc chắn.
  • Bước 2: Lần lượt luồn đầu dây giày Nike còn lại vào những lỗ theo hình dạng zik zak. Cuối cùng, nhét dây giày Nike thừa vào trong là hoàn thành.

Cách thắt dây giày Nike AF1 kiểu quân đội

Với những bạn yêu thích sự nghiêm túc, phong cách basic có thể tham khảo cách thắt dây giày Nike theo kiểu quân đội.

  • Bước 1: Chuẩn bị dây giày Nike phù hợp, sau đó đếm số lỗ chẵn hay lẻ để có cách xâu giày phù hợp.
  • Bước 2: Trường hợp tổng số lỗ là chẵn, bạn xỏ 2 đầu dây giày Nike vào lỗ từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, với trường hợp số lỗ giày là lẻ, bạn luồn thẳng dây vào 2 lỗ xỏ đầu tiên theo hướng từ ngoài vào trong.
  • Bước 3: Xỏ dây giày Nike mỗi bên lần lượt theo cách làm như sau: Xâu dây giày vào lỗ xỏ bên cạnh và xỏ vào lỗ xỏ thứ 3 đối diện mặt bên kia. Lần lượt xỏ cho đến khi hết lỗ xỏ giày thì buộc thắt nơ kết thúc.

Cách xỏ dây giày Nike Air Force 1 cao cổ kiểu criss-cross

Criss-cross là cách xỏ dây giày Nike được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với người nhìn, cách xâu giày này cũng vô cùng đơn giản.

cách thắt dây giày af1 đẹp

  • Bước 1: Luồn dây giày Nike vào hàng lỗ đầu tiên sao cho 2 dây không bị xoắn.
  • Bước 2: Vắt chéo 2 dây và xỏ qua lỗ đối diện liền kề theo chiều từ ngoài vào trong để tạo nút vắt chéo trên. 
  • Bước 3: Tiếp tục vắt chéo 2 dây giày lại, sau đó luồn vào lỗ đối diện kế bên nhưng theo chiều  từ trong ra ngoài để tạo nút vắt chéo dưới.
  • Bước 4: Lặp lại xen kẽ 2 bước trên cho đến khi hết dây và thắt nơ cố định giày ở phần lưỡi gà.

Không chỉ có giày Nike, giày MLB cũng được rất nhiều bạn trẻ áp dụng cách thắt dây kiểu Criss-cross này. Cách xỏ dây này thường sử dụng cho giày MLB nữ, đặc biệt MLB đạp gót

3 Giày Nike chính hãng giá bao nhiêu?

Nike Air Force 1 là dòng giày thể thao bán chạy nhất của thương hiệu Nike nói riêng và thị trường ngành giày dép nói chung. Tuy nhiên, không phải vì thế mà đôi giày này trở nên quá đắt đỏ, xa xỉ với người tiêu dùng.

So với những thương hiệu giày sneaker cùng phân khúc thì Nike Air Force 1 được đánh giá là mẫu giày chất lượng và có giá bán tốt nhất hiện nay. Giày thể thao Nike Air Force 1 chính hãng có giá bán dao động khoảng từ 2.000.000 – 4.200.000VNĐ. Với mức giá này, bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp và đẹp nhất với bản thân.

4 Một số lưu ý khi buộc dây giày Nike 

Buộc dây giày tưởng chừng là đơn giản và nhanh chóng, song để có cách xỏ dây giày Nike chính xác và đẹp nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

nike air force 1 thắt nơ độc đáo

  • Nên lựa chọn dây giày phù hợp với kiểu dáng, màu sắc cũng như số lỗ xỏ của giày.
  • Không thắt dây giày Nike quá chặt khiến form giày bị biến dạng cũng như gây đau chân trong quá trình di chuyển.
  • Khi xỏ dây giày Nike, trong lúc xâu dây cho đến hàng cuối cùng, bạn cố gắng chỉnh sửa sao cho 2 đầu dây luôn bằng nhau và không bị xoắn. 
  • Cột dây giày Nike đúng cách sẽ giúp đôi giày của bạn trở nên đẹp hơn và có gu hơn trong mắt người khác.

5 Địa chỉ mua giày Nike chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu giày nổi tiếng như MLB, Puma, Gucci, Adidas bị làm giả vô cùng tinh vi và hãng giày Nike cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật và giả. Do đó, trước khi mua sản phẩm hàng hiệu nói chung và giày hàng hiệu nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết sản phẩm như thông số, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,... trên website chính thống của hãng.

Tại Chiaki.vn, chúng tôi luôn cung cấp, cập nhật những mẫu thời trang giày dép, phụ kiện mới nhất, hot nhất trên thị trường đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Nike, Adidas, MLB, Vans, Puma,... 

Khi mua giày Nike chính hãng tại đây, Chiaki đảm bảo 100% hàng chính hãng đầy đủ giấy tờ với mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Trên đây là 7 cách xỏ dây giày Nike đẹp, gây ấn tượng người nhìn nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thể lựa chọn cho mình mẫu giày Nike đi chơi nhà ưng ý. Để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, nhấn ngay TẠI ĐÂY để đặt hàng nhé!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn