Dầu gội khô là gì?Top 15 dầu gội khô bán chạy nhất 2024

14924
Mùa hè này, bạn còn có thể sử dụng dầu gội khô để “giải cứu” mái tóc bết dầu của mình chỉ với vài lần xịt. Dầu gội khô nào tốt dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó, hãy cùng đọc ngay!

Một số người sử dụng dầu gội khô để làm sạch tóc sau khi tập luyện, khi đổ nhiều mồ hôi, kéo dài sự bồng bềnh của mái tóc sau khi gội ở tiệm. Và mùa hè này, bạn còn có thể sử dụng dầu gội khô để “giải cứu” mái tóc bết dầu của mình nữa cơ.

Bài viết này, Chiaki sẽ giúp bạn giải đáp dầu gội khô nào tốt và những loại “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng nhé.

7 dòng dầu gội khô giúp bạn biến hình tóc bết dầu thành mái tóc bồng bềnh nhanh chóng

15 dòng dầu gội khô giúp bạn biến hình tóc bết dầu thành mái tóc bồng bềnh nhanh chóng

1 Dầu gội khô là gì?

Dầu gội khô là loại dầu gội được sử dụng trực tiếp lên tóc mà không cần gội lại với nước. Không giống như dầu gội và dầu xả ướt thông thường, chúng là một sản phẩm dành cho tóc nhưng chỉ cần thoa lên tóc khô, massage để các lớp bụi trắng được tan hết vào tóc, sau đó bạn chỉ cần cảm nhận độ bồng bềnh đầy sức sống của tóc mình.

Dầu gội khô có tác dụng gì? Dầu gội khô không cần gội sạch, sản phẩm này có tác dụng giảm dầu và bụi bẩn trên tóc. Do đó, mà chúng thường được sử dụng nhiều nhất ở phần đỉnh đầu và các khu vực bóng dầu như phần mái, hai bên thái dương,...

Sản phẩm dầu gội khô có thể được sản xuất dưới dạng bột hoặc xịt khô nhanh chóng, khi xịt lên tóc xuất hiện màu trắng và dần biến mất khi đã hấp thụ hết dầu thừa ở chân tóc. Từ đó giúp tóc bồng bềnh và thơm như bạn vừa gội đầu ngoài tiệm. 

Dầu gội khô là một sản phẩm dành cho tóc nhưng chỉ cần thoa lên tóc khô mà không cần dùng tới nước

Dầu gội khô là một sản phẩm dành cho tóc nhưng chỉ cần thoa lên tóc khô mà không cần dùng tới nước

2 Đánh giá sử dụng dầu gội khô có tốt không?

Ưu điểm của dầu gội đầu khô

  • Thực tế dầu gội khô không thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn có trên mái tóc như các sản phẩm dầu gội thông thường nhưng nó lại là giải pháp cứu cánh cho bạn trong những trường hợp không có nước hoặc không có thời gian để gội đầu. Chỉ cần 30s thoa dầu gội khô lên tóc rồi massage nhẹ nhàng da đầu trong 2-3 phút là bạn đã có một mái tóc sạch sẽ và bồng bềnh rồi.
  • Dầu gội đầu khô tiện dụng, bạn có thể mang dầu gội khô theo bên người khi di chuyển bên ngoài, có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần sự trợ giúp của các vật dụng như khăn lau, máy sấy, nước.
  • Lớp dầu khô sẽ bao phủ chân tóc giúp chân tóc trở nên cứng cáp hơn, loại bỏ tình trạng bết dính, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn.
  • Hỗ trợ loại bỏ dầu thừa cũng như mùi hôi khó chịu trên mái tóc, tạo hương thơm dễ chịu cho mái tóc.
  • Nếu việc gội bằng nước và dầu gội đầu như bình thường có thể làm trôi đi các dưỡng chất cần thiết của tóc, cùng với việc sử dụng máy sấy có thể khiến tóc trở nên khô xơ hơn thì việc sử dụng dầu gội khô có thể giúp bạn loại bỏ nỗi lo này.
  • Hỗ trợ cho việc tạo kiểu mái tóc, một mái tóc bết dính chắc chắn sẽ rất khó để bạn tạo kiểu theo ý thích. Dầu gội khô nhanh chóng làm sạch mái tóc, giúp bạn có thể thoải mái tạo kiểu theo ý muốn của mình.

Dầu gội khô là gì?Top 15 dầu gội khô bán chạy nhất 2024

Nhược điểm của dầu gội khô

  • Như mình đã nói ở trên, dầu gội khô không có khả năng làm sạch hoàn toàn mái tóc như các sản phẩm dầu gội thông thường. Việc sử dụng dầu gội khô chỉ là biện pháp thay thế trong những trường hợp cấp bách, không phải biện pháp thay thế cho dầu gội thông thường, không phù hợp để sử dụng trong thời gian dài.
  • Việc sử dụng dầu gội khô liên tục trong thời gian dài có thể gây bít tắc da đầu dẫn đến tình trạng rụng tóc, gàu và thậm chí là nấm da dầu.
  • Dầu gội khô nếu lưu lại trên tóc quá lâu có thể gây áp lực lên phần chân tóc, khiến tóc yếu và dễ gãy rụng hơn. Do vậy, sau khi sử dụng dầu gội khô bạn nên gội đầu lại ngay khi có thể, tốt nhất không nên để dầu gội khô trên tóc quá 1 ngày.
  • Một số sản phẩm dầu gội khô có thể để lại mảng trắng trên mái tóc, gây mất thẩm mỹ cho người sử dụng, đặc biệt là những ai có mái tóc tối màu.
  • Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm dầu gội khô với công thức và thành phần khác nhau, không phải cứ sản phẩm đắt tiền là tốt và rẻ tiền là kém chất lượng. Điều quan trọng nhất là sản phẩm dầu gội khô đó có phù hợp với mái tóc của bạn hay không. Khi chọn mua dầu gội khô, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, thành phần đồng thời lắng nghe phản hồi của khách hàng để lựa chọn loại phù hợp nhất, tránh lựa chọn sản phẩm chứa thành phần có thể gây kích ứng cho da đầu hay tổn hại đến mái tóc của bạn. Tốt nhất nên lựa chọn dầu gội khô có chiết xuất tự nhiên, hạn chế sử dụng sản phẩm có nhiều thành phần hóa học, đảm bảo an toàn cho da dầu, mái tóc cũng như sức khỏe của bản thân.

3 Chất tóc nào nên dùng dầu gội khô?

  • Đối với phần tóc cần tạo phồng: Các nàng có mái tóc ngắn hoặc tóc mái hay thường xuyên thấm dầu cùng mồ hôi, biến tóc thành lọn hoặc rẽ ngôi gây mất thẩm mỹ thì nên sử dụng dầu gội khô
  • Đối với mái tóc quá dày hoặc xoăn tự nhiên, bạn không thường xuyên gội đầu được bởi chúng có thể khô trong thời gian lâu khiến bạn cảm thấy bị lạnh đầu hoặc làm tóc càng xoăn hơn. Việc sử dụng dầu gội khô sẽ là giải pháp tạm thời phù hợp.

4 Tips lựa chọn dầu gội khô tốt nhất có thể bạn chưa biết

  • Nên lựa chọn dầu gội khô theo cấu tạo sản phẩm, phù hợp và đáp ứng nhu cầu của bản thân
  • Nên chọn dầu gội khô theo thương hiệu, đảm bảo việc sử dụng sản phẩm uy tín, lành tính và an toàn cho da đầu của bạn
  • Chọn dầu gội khô theo mùi hương mà bạn yêu thích
  • Lựa chọn dựa trên giá thành sản phẩm, bạn có thể căn cứ vào điều kiện kinh tế của bản thân cũng như nhu cầu để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Dầu gội khô là gì?Top 15 dầu gội khô bán chạy nhất 2024

5 Dầu gội khô nào tốt nhất cho tóc bết dầu?

1. Dầu gội khô Batiste 200ml

Là một trong những top dầu gội khô tốt nhất với thương hiệu nổi tiếng về dầu gội khô, Batiste được sản xuất tại Anh và phát triển tập trung vào các sản phẩm chăm sóc tóc từ cơ bản đến chuyên sâu.

Ưu điểm

  • Sản phẩm dầu gội khô Batiste 200ml khá đa dạng về mùi hương và phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau.
  • Review dầu gội khô Batiste với thành phần chính được chiết xuất từ loại quả tươi mọng nước cùng các loài hoa ngát hương, Batiste mang tới sản phẩm có khả năng lấy đi lượng dầu thừa chỉ trong vài giây, trả lại mái tóc bồng bềnh cho bạn suốt cả ngày.

Dầu gội khô nào tốt? Dầu gội khô Batiste là một lựa chọn thú vị

Dầu gội khô nào tốt? Dầu gội khô Batiste là một lựa chọn thú vị

  • Nếu được hỏi “dầu gội khô nào tốt?” - Có lẽ Batiste sẽ là giải pháp cho mái tóc của bạn. Thậm chí sản phẩm còn cung cấp dinh dưỡng, không làm hại tới da đầu như các loại dầu gội thông thường
  • Giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt còn là dầu gội khô cho mẹ sau sinh được tin dùng nhiều nhất.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương
  • Có thể khiến tóc của bạn bị trắng sau khi sử dụng, do đó cần massage thật kỹ

Giá tham khảo: Dao động khoảng: 120.000 - 200.000đ/ chai 200ml.

Đánh giá của người dùng

Đánh giá của khách hàng về Batiste 200ml

Đánh giá của khách hàng về Batiste 200ml

2. Dầu gội khô nam Moroccanoil

Nhắc đến Moroccanoil có lẽ nhiều chị em sẽ nhận ra được sự quen thuộc, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp. Được sử dụng nhiều nhất tại các salon nổi tiếng trên toàn cầu. 

Ưu điểm: 

  • Mới đây thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm dầu gội khô Moroccanoil với 2 tone dành cho tóc màu tối và tóc màu sáng.
  • Sản phẩm cầm khá chắc chắn bởi lớp vỏ kim loại, bình dạng khí nén dễ xịt và cách nhiệt tốt.
  • Mùi hương của sản phẩm này cũng khá dễ chịu, thậm chí là không có mùi. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Dầu gội khô Moroccanoil nổi tiếng, được ưa chuộng

Dầu gội khô Moroccanoil nổi tiếng, được ưa chuộng

Nhược điểm

  • Dầu gội khô Moroccanoil có chứa thành phần bột gạo, do đó sau khi sử dụng bạn cần massage tóc để thành phần này được thấm hút hết lớp dầu thừa trên tóc và không để lại lớp bột trắng.

Giá tham khảo: Dao động khoảng 450.000đ - 550.000đ/ chai 205ml.

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Moroccanoil

Đánh giá dầu gội khô Moroccanoil

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này dưới đây:

3. Dầu gội khô Klorane

Được khá nhiều bạn trẻ nhắc tới, sản phẩm cuối cùng trong list câu trả lời dầu gội khô nào tốt nhất mùa hè 2023 lần này chính là dầu gội khô Klorane. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá về chăm sóc tóc số 1 tại Châu Âu.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm Klorane cũng sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính như hoa cúc, chà là sa mạc, hạt lanh, lựu, mộc lan,... Vì thế mà sản phẩm có thể trở thành dầu gội khô cho mẹ sau sinh an toàn.
  • Ngoài ra, sản phẩm này cũng sử dụng bột yến mạch cùng thành phần với khả năng thấm hút cao, đặc biệt là sản phẩm dầu gội khô Klorane rất phù hợp cho tóc tối màu.
  • Klorane sẽ không để lại bột trắng khi sử dụng. 

Dầu gội khô Klorane dành cho tóc tối màu, không để lại bọt trắng

Dầu gội khô Klorane dành cho tóc tối màu, không để lại bọt trắng

  • Tóc sau khi sử dụng sẽ cảm nhận được độ mềm, không bết dính như ban đầu và nhất là tóc có độ phồng khá tốt.

Nhược điểm:

  • Chiaki vẫn khuyên bạn trước khi sử dụng thì vẫn cần lắc đều sản phẩm. Như vậy thì sản phẩm sẽ phát huy được hiệu quả cao hơn.

Giá tham khảo: Dao động trong khoảng 400.000 - 500.000đ/ chai 150ml.

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Klorane

Đánh giá dầu gội khô Klorane

4. Dầu gội khô Colab Dry

Ưu điểm:

  • Vẫn là một chai dầu gội khô đến từ Anh, sản phẩm dầu gội khô Colab có mùi khá thơm ngay sau khi sử dụng, điều này có thể giúp nhiều bạn gái trở nên tự tin về mái tóc của mình, ngay cả khi chưa gội.
  • Chỉ với khoảng 2 lần xịt, sau đó bạn massage tóc và nhận được kết quả khá tuyệt vời. Tóc dường như đã trở về sự bồng bềnh một cách rất tự nhiên, không có dấu hiệu của bột trắng trên tóc. 

Dầu gội khô nào tốt? Dầu gội khô Colab Dry là sản phẩm bạn nên thử

Dầu gội khô nào tốt? Dầu gội khô Colab Dry là sản phẩm bạn nên thử

  • Sản phẩm dầu gội khô Colab có khá nhiều mùi hương, mang tới tận 6 mùi ngọt ngào. Đảm bảo các nàng có nhiều hơn sự lựa chọn cho riêng mình. 

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên, mùi hương của “em” này có thể lưu trên tóc lên tới hơn 1 tiếng, do đó nếu bạn là người không muốn người khác ngửi thấy mùi tóc của mình thì nên cân nhắc nhé. 

Giá tham khảo: Dao động từ 195.000đ - 250.000đ/ chai 200ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá của khách hàng về dầu gội khô Colab Dry

Đánh giá của khách hàng về dầu gội khô Colab Dry

5. Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

Mùa hè khiến da bạn đồ nhiều mồ hôi hơn, khói bụi và sự nóng nực khiến tóc bạn không được bồng bềnh như ý muốn. Thậm chí, thời tiết mùa hè còn khiến bạn phải gội đầu mỗi ngày, và điều này khiến tóc bạn hư tổn rất nhanh. Do đó, dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo ra đời.

Ưu điểm

  • Cũng là một thương hiệu đến từ xứ sở Anh Quốc, thương hiệu Girlz Only sử dụng công nghệ độc quyền, mang tới hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.
  • Với thiết kế dạng chai hình trụ khá bắt mắt, sản phẩm mang tới 5 phiên bản tương đương với 5 mùi hương khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mỗi người.

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

  • Với thành phần chính là gạo tấm, cồn khô, Glycerin, Cetrimonium Chloride, … sẽ có tác dụng hút bã nhờn, dầu thừa trên da đầu, làm mượt và chống rối tóc sau khi sử dụng. 

Nhược điểm:

  • Lúc đầu mới xịt lên có thể sẽ xuất hiện vệt trắng trên đầu và màu trên tóc
  • Sản phẩm vẫn cần phải dùng dầu gội thường nếu bạn muốn làm sạch chúng
  • Đầu xịt của sản phẩm có thể bị kẹt

Giá tham khảo: Dao động khoảng: 110.000 - 200.000đ/ chai 200ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

Đánh giá dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo

6. Dầu gội khô Dove

Thương hiệu Dove đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da dành cho các chị em Việt. Giờ đây, một lần nữa các chị em lại có thể “biến” mái tóc đang xẹp lép trở nên bồng bềnh chỉ sau vài lần xịt. 

Ưu điểm:

  • Dầu gội khô Dove có mùi hương khá nhẹ nhàng, bạn có thể thấy sản phẩm này có mùi hương dưa leo khá dễ chịu - một trong những mùi hương quá quen thuộc trong các sản phẩm thương hiệu Dove.
  • Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm dầu gội khô bạn cần lật từng lớp tóc và xịt vào chân tóc để tạo nên độ bồng tự nhiên nhất. Sau khi sử dụng xong bạn sẽ thấy tóc không bị khô cứng, tóc vẫn giữ được độ mềm như vừa gội đầu.

Dầu gội khô Dove thân thiện, hiệu quả, sử dụng đơn giản

Dầu gội khô Dove thân thiện, hiệu quả, sử dụng đơn giản

  • Sản phẩm có sử dụng thành phần dưỡng tóc, giúp hấp thụ dầu thừa trên tóc tốt hơn và không gây bết dính trong suốt quá trình sử dụng. Đây thực sự là sản phẩm dành cho người bận rộn, đang ốm hoặc ở cữ.
  • Dầu gội khô nào tốt? Bạn có thể lựa chọn Dove cho mái tóc của mình vào những ngày tóc bết dầu nhé.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm dầu gội khô Dove không phù hợp sử dụng cho người có mái tóc khô hoặc nhiều gàu, bởi chúng có thể khiến tóc bạn khô hơn. 

Giá tham khảo: Dao động khá rẻ, chỉ từ 150.000đ - 180.000đ/ chai. 

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Dove

Đánh giá dầu gội khô Dove

7. Dầu gội khô Tresemme

Ưu điểm:

  • Đây là dòng thương hiệu được nhà sản xuất quảng cáo khá nhiều về thành phần chứa nhiều loại vitamin và keratin, một trong những thành phần có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn.
  • Ngoài việc giúp tóc bết dầu hạn chế và bồng bềnh trở lại thì dầu gội khô Tresemme còn cải thiện tóc trở nên tốt hơn.
  • Sản phẩm không gây kích ứng cho người sử dụng, cũng như làm da đầu bị khô như một số dòng dầu gội khô thông thường. 

Dầu gội khô Tresemme

Dầu gội khô Tresemme giúp làm sạch và phục hồi tóc

  • Mùi thơm của dầu gội khô Tresemme có mùi hoa cỏ dịu nhẹ, dễ chịu, bạn có thể cảm nhận sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương không đọng lại quá lâu, có thể bay sau đó khoảng vài phút.
  • Thiết kế sản phẩm không được bắt mắt

Giá tham khảo: Dao động khoảng 110.000đ - 200.000đ/ chai.

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Tresemme

Đánh giá dầu gội khô Tresemme

>>> Xem thêm sản phẩm chăm sóc tóc đang được yêu thích tại Chiaki.vn

8. Dầu gội khô Kérastase Fresh Affair Dry Shampoo

Ưu điểm:

  • Dầu gội khô Kérastase Fresh Affair Dry Shampoo không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái tức thì mà còn giúp bảo vệ tóc bạn khỏi tác hại của các gốc tự do.
  • Vitamin E hoạt động như một chất dưỡng ẩm sâu để ngăn ngừa gãy rụng và chống lại các tác nhân gây oxy hóa.
  • Sản phẩm cũng chứa tinh bột gạo để tăng thêm khối lượng và làm tươi mới tóc và dầu neroli để mang lại cho mái tóc của bạn một mùi hương khó cưỡng có thể che đi mùi mồ hôi ngay lập tức.

Dầu gội khô Kérastase

Dầu gội khô Kérastase

Nhược điểm:

  • Không có gì để chê về sản phẩm này, duy nhất về giá thành hơi cao

Giá bán: Dao động ~ 500.000đ / chai 53ml

Đánh giá từ thương hiệu

9. Dầu gội khô Oribe Gold Lust

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội khô an toàn cho mái tóc nhuộm của mình thì dầu gội Oribe Gold Lust chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm:

  • Oribe Gold Lust là loại dầu gội thuần chay, không chứa sunfat, không chứa paraben, không chứa gluten và không chứa chất độc hại, phù hợp cho hầu hết mọi người, đặc biệt là nếu bạn nhuộm tóc.
  • Sản phẩm cũng rất phù hợp với những bạn tóc yếu, mỏng nhẹ.
  • Công thức độc đáo sử dụng bột trong mờ để hấp thụ bụi bẩn và dầu đồng thời nuôi dưỡng tóc khô, hư tổn.
  • Sản phẩm sẽ giữ cho màu tóc của bạn trông rực rỡ nhờ sự kết hợp độc đáo của tre, tơ gạo, hoa oải hương và hoa cúc.
  • Đồng thời mang đến cho bạn một mái tóc mềm, mượt mà cảm giác như vừa gội xong.

Dầu gội khô Oribe Gold Lust Dry Shampoo

Dầu gội khô Oribe Gold Lust Dry Shampoo

Nhược điểm:

  • Sản phẩm hơi khó mua sắm

Giá bán: Dao động ~ 105,000 đ / chai 43ml.

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Oribe Gold Lust

Đánh giá dầu gội khô Oribe Gold Lust

10. Dầu gội khô Aveeno Fresh Green Blends Dry Shampoo

Ưu điểm:

  • Dầu gội khô Aveeno Fresh Green Blends sẽ tôn thêm dáng và chiều cao, tạo độ phồng cho tóc của bạn, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái tức thì.
  • Nó hấp thụ dầu thừa, mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh trông như vừa mới gội xong.
  • Không chỉ giúp kiểu tóc của bạn vào nếp suốt cả ngày, mà với sự kết hợp hiệu quả của yến mạch, hương thảo, bạc hà và dưa chuột, dầu gội khô Aveeno Fresh Green Blends còn giúp phục hồi mái tóc của bạn, hạn chế những tổn thương không đáng có cho mái tóc.

Dầu gội khô Aveeno

Dầu gội khô Aveeno

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có tinh chất bạc hà do đó sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau khi sử dụng, tuy nhiên những bạn dị ứng với thành phần bạc hà thì nên lưu ý

Giá bán: Dao động ~ 250.000đ/ chai 238ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Aveeno Fresh Green Blends Dry Shampoo

Đánh giá dầu gội khô Aveeno Fresh Green Blends Dry Shampoo

11. Dầu gội khô IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo

Ưu điểm:

  • Nếu bạn cần một loại dầu gội khô mạnh mẽ có thể làm sạch những lọn tóc dày và những lọn tóc cuộn chặt, thì IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.
  • Sản phẩm có thể làm sạch tóc chỉ với một vài lần xịt, nhờ bột trà trắng và bột than hoạt động cùng nhau để loại bỏ dầu và mùi hôi, giúp làm sạch sâu mái tóc của bạn.

Dầu gội khô IGK

Dầu gội khô IGK

Nhược điểm:

  • Bởi sản phẩm có khả năng làm sạch nhanh chóng, do đó mà lượng bột trắng xịt ra sẽ nhiều hơn. Do đó, bạn cần massage kỹ để loại bỏ những bột trắng này hoàn toàn

Giá bán: Dao động ~ 150.000đ / chai 45ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo

Đánh giá dầu gội khô IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo

12. Dầu gội khô Amika Perk Up Talc-Free Dry Shampoo

Nếu bạn muốn khắc phục nhanh mái tóc bẩn và che đi mùi tóc bẩn đó thì dầu gội khô Amika Perk Up Talc-Free Dry Shampoo chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm:

  • Amika Perk Up Talc-Free Dry Shampoo là một sản phẩm đa nhiệm vừa làm mái tóc của bạn trông đẹp hơn vừa mang đến một hương thơm quyến rũ cho mái tóc của bạn.
  • Ngay lập tức làm mới chân tóc và hồi sinh mái tóc của bạn với hương thơm từ thiên đường giúp che đi mồ hôi, bụi bẩn và bụi bẩn nhờ sự kết hợp của tinh bột gạo và hắc mai biển.

Dầu gội khô Amika

Dầu gội khô Amika

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có dung tích hơi ít

Giá bán: Dao động ~ 75.000 /chai 44ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Amika Perk Up Talc-Free Dry Shampoo

Đánh giá dầu gội khô Amika Perk Up Talc-Free Dry Shampoo

13. Dầu gội khô Etude House Oh My God

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã dễ thương, màu sắc phong phú, thời trang cùng mức giá cực kỳ phải chăng.

Ưu điểm:

  • Dầu khô khô Etude House Oh My God là sản phẩm do Etude House nghiên và sản xuất với mục đích mang đến một sản phẩm giúp mái tóc bết dính trở nên bồng bềnh ngay tức khắc mà không cần phải dùng tới nước, giải pháp cứu nguy trong những trường hợp không có nước hoặc không có thời gian để gội đầu.
  • Dầu gội khô Etude House được ưu ái sử dụng không chỉ nhờ mức giá phải chăng mà còn có bảng thành phần lành tính, không chứa bất cứ hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho mái tóc, da dầu cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Thiết kế chai nhỏ nhắn nhưng không kém phần bắt mắt với dòng chữ “Oh My God” nổi bật. Dầu gội khô dạng xịt phun sương thuận tiện mang theo khi di chuyển bên ngoài, có thể sử dụng tại bất cứ nơi đâu.

Dầu gội khô Etude House

Dầu gội khô Etude House

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có dung tích khá nhỏ, sử dụng trong thời gian ngắn
  • Sản phẩm cũng hơi khó mua trên thị trường

Giá bán: Dao động ~ 140.000đ / chai 50ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Etude House Oh My God

Đánh giá dầu gội khô Etude House Oh My God

14. Dầu gội khô Evoluderm Shampooing Sec Purifiant

Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng của Pháp, tất cả các sản phẩm của Evoluderm đều được sản xuất và đóng gói trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Cũng nhờ vậy, mà các sản phẩm của Evoluderm không chỉ được đánh giá cao tại Pháp, được người dân Pháp ưa chuộng sử dụng mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm:

  • Dầu gội khô Evoluderm Shampooing Sec Purifiant là sản phẩm được Evoluderm nghiên cứu và sản xuất với các thành phần Teabutane, propane, denat, alcohol, oryza sativa starch,… giúp loại bỏ tình trạng tóc bết dính, mang đến một mái tóc bồng bềnh và sạch sẽ hơn mà không cần dùng đến nước.
  • Ngoài khả năng làm sạch tóc, dầu gội khô Evoluderm còn hỗ trợ tạo kiểu, giúp mái tóc mềm mại và bồng bềnh hơn.
  • Sản phẩm không chứa bất cứ hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho mái tóc, da dầu cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Có thể sử dụng cho sản phụ sau sinh, người ốm hay người bệnh lâu năm,…
  • Giá thành rẻ, phải chăng.

Dầu gội khô Evoluderm

Dầu gội khô Evoluderm

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa một chút thành phần cồn , do đó bạn vẫn cần gội đầu lại sau một khoảng thời gian sử dụng để bảo vệ tóc

Giá bán: Dao động ~ 180.000/chai 400ml.

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Evoluderm Shampooing Sec Purifiant

Đánh giá dầu gội khô Evoluderm Shampooing Sec Purifiant

15. Dầu gội khô Living proof Perfect Hair Day Dry Shampoo

Ưu điểm:

  • Nếu bạn muốn làm sạch tóc và loại bỏ dầu, mồ hôi và mùi hôi mà không làm nặng đầu, dầu gội khô Living proof Perfect Hair Day Dry Shampoo chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, nhanh chóng hồi sinh mái tóc của bạn.
  • Sau một vài lần xịt, mái tóc trông tươi mới ngay lập tức mà không gặp bất cứ rắc rối nào.
  • Công thức dạng bột hấp thụ nhanh và khô nhanh.
  • Sau khi xịt lên chân tóc, hãy đợi 30 giây trước khi chải và xoa bóp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dầu gội khô Living proof

Dầu gội khô Living proof

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Giá bán: Dao động ~ 586.000 / chai 92ml

Đánh giá của người dùng

Đánh giá dầu gội khô Living proof Perfect Hair Day Dry Shampoo

Đánh giá dầu gội khô Living proof Perfect Hair Day Dry Shampoo

6 Cách dùng dầu gội khô hiệu quả tại nhà

Dùng dầu gội khô khi nào?

  • Dùng khi tóc đang khô, không dùng khi tóc vẫn còn ướt.
  • Dùng sau khi tạo kiểu hoặc sấy khô. Các hoạt chất có trong dầu gội khô loại bỏ lớp dầu trên mái tóc đồng thời giúp mái tóc dày và bồng bềnh hơn.
  • Dùng dầu gội khô ở chân tóc trước khi tập thể dục hay trong những ngày hè nắng nóng để hạn chế tình trạng bết dầu trên mái tóc.
  • Dùng dầu gội khô khi tóc có dấu hiệu bết dính hay bóng dầu.

Dùng gội khô như thế nào?

  • Trong trường hợp đang xõa tóc, bạn sử dụng dầu gội khô cho trên phần đỉnh đầu, hay dọc theo chân tóc phía trước, không cần sử dụng cho phần đuôi tóc.
  • Trường hợp tóc đang búi kiểu bun hay cột đuôi ngựa, bạn hãy sử dụng dầu gội khô cho phần gáy tóc.
  • Đối với bất kỳ loại dầu gội khô hay kiểu tóc: sau khi thoa/xịt/phun dầu gội khô nên tóc, bạn chú ý vỗ nhẹ, không chải hay xoa bằng tay, chỉ cần vỗ nhẹ cho đến dầu gội khô lẫn vào tóc là được. Cách này sẽ giúp bạn làm sạch mái tóc mà không gây tình trạng như đang có gàu hay bụi trên mái tóc.
  • Đối với dầu gội khô dạng xịt: chú ý xịt cách tóc ít nhất khoảng 20cm với góc nghiêng 45 độ, tương tự như cách dùng xịt khoáng giữ ẩm.

Cách dùng dầu gội khô hiệu quả

Cách dùng dầu gội khô hiệu quả

7 Kinh nghiệm dùng dầu gội khô

Dầu gội khô sử dụng gần giống như các dòng sản phẩm dạng xịt thông thường. Bạn chỉ cần giữ sản phẩm cách xa da đầu khoảng 20cm, xịt vào vùng chân tóc hoặc những nơi bết dầu.

Sau đó đợi khoảng 2 phút và dùng tay massage da đầu để hạt phấn được thấm hút hoàn toàn, cuối cùng dùng lược hoặc máy sấy tóc để tạo kiểu ( nếu cần). Giờ bạn có thể tận hưởng mới tóc mềm mại, thơm tho và nhất là bồng bềnh như vừa gội xong. 

Cần xịt dầu gội khô vào chân tóc, lật từng lớp tóc để tạo độ phồng

Cần xịt dầu gội khô vào chân tóc, lật từng lớp tóc để tạo độ phồng

8 Một vài quy tắc sử dụng dầu gội khô bạn nên nhớ

  • Hãy dùng dầu gội khô khi tác của bạn đang khô, không dùng khi tóc đang ướt
  • Nên dùng sau khi bạn đã tạo kiểu và sấy khô xong hoàn toàn. Bởi bột của dầu gội khô có thể lấy đi lớp dầu tự nhiên, khiến tóc có thể sẽ khô hơn dự kiến
  • Nên dùng dầu gội khô ở chân tóc trước khi tập thể dục hoặc khi ra ngoài môi trường nắng nóng để giảm đáng kể lượng dầu thừa trên tóc, ngăn chặn việc bết dầu.

9 Một số câu hỏi thắc mắc về dầu gội khô

1. Có được mang dầu gội khô lên máy bay không?

Theo thông tin từ cơ quan An ninh Giao thông Vận tải (STA), bạn có thể hoàn toàn mang theo dầu gội khô lên máy bay, có thể để trong hành lý ký gửi hoặc xách tay đều được. 

2. Có nên mua dầu gội khô mini?

Có một số thương hiệu dầu gội khô đã cho ra mắt dòng dầu gội khô mini, bạn có thể dùng thử trước khi mua sản phẩm full size. Sản phẩm dầu gội khô mini có dung tích nhỏ, thành phần tương tự bản full, nhỏ gọn, dùng trong thời gian ngắn nhưng giá thành lại rẻ, đây có thể là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn học sinh - sinh viên. 

3. Dầu gội khô giữ được bao lâu?

Dầu gội khô có thể không làm tóc bết trong vòng 2 ngày và một chai dầu gội khô có thể dùng trong khoảng 3 tháng. Tuy nhiên không nên sử dụng sản phẩm dầu gội khô mỗi ngày. 

10 Mua dầu gội khô chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội khô chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc  tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn