Top 25 mẫu giày thể thao nữ đẹp đang bán chạy nhất 2024

8889
Các mẫu giày thể thao nữ đẹp luôn là phụ kiện thời trang đồng hành cùng các chị em trong cách phối đồ hàng ngày. Với thiết kế trẻ trung và màu sắc hài hòa, có nhiều mẫu giày dép cho bạn dễ lựa chọn, dễ mix cùng nhiều trang phục khác nhau để tại ra những phong cách thời trang đẹp. Cùng Chiaki điểm danh ngay TOP giày thể thao nữ đẹp 2024 cân mọi outfit nhé.
Nội dung chính
  1. Phân loại giày sneaker nữ
  2. Nên mua giày thể thao nữ của hãng nào?
  3. Top 25 mẫu giầy thể thao nữ đẹp, ấn tượng nhất 2024
  4. Cách chọn giày thể thao nữ tốt nhất
  5. Mua giày thể thao sneaker chính hãng ở đâu?

Hiện nay, xu hướng thời trang nữ ngày càng đa dạng và phong phú. Trong đó, giày sneaker là dòng sản phẩm rất thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn. Thậm chí, có những mẫu giày thể thao nữ đẹp đã đốn tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không để chị em phải chờ đợi, trong bài viết này Chiaki sẽ giới thiệu top 25 những mẫu giày thể thao nữ đẹp, được ưa chuộng nhất 2024. 

1 Phân loại giày sneaker nữ

Sneaker nữ là những mẫu giày thể thao chỉ dành riêng cho phái nữ. Dòng sản phẩm này thường được thiết kế bằng chất liệu vải da cao cấp, mềm tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho bàn chân. Hiện nay, giày sneaker nữ được chia làm 3 loại cơ bản như sau:

Giày Low-top sneaker

Đây là loại giày thể thao sở hữu độ cao vừa phải, không quá mắt cá chân nên được nhiều cô nàng công sở hoặc có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản lựa chọn. Kiểu giày này được chia làm 2 loại là giày chạy bộ và giày trượt ván.

Giày Mid-top sneaker

Nếu Low-top được thiết kế với chiều cao không quá mắt cá chân thì Mid-top sneaker lại che đi mắt cá chân. Điều này giúp cho cô nàng toát lên vẻ đẹp sang trọng và cool ngầu. Với đặc điểm này nên giày Mid-top sneaker thường được sử dụng trong những chuyến đi du lịch.

giầy thể thao nữ đẹp được phân chia làm 3 loại

Giày High-top sneaker

Giày High-top là kiểu giày có chiều cao cổ giày qua mắt cá chân. Thông thường, giày Higt-top sẽ được sử dụng vào mùa đông với mục đích giữ ấm. Tuy nhiên hiện nay, nhằm giúp các nàng thể hiện phong cách cá tính, năng động, ngầu, một số hãng đã cho ra đời những đôi giày da, giày vải cổ cao có thể sử dụng vào mùa hè vô cùng chất lượng. 

2 Nên mua giày thể thao nữ của hãng nào?

Hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp các mẫu giày sneaker đến cho người dùng. Do có quá nhiều hãng giày mà bạn không biết nên chọn hãng giày nào, dưới đây mình sẽ gợi ý cho bạn những hãng giày nổi tiếng bạn nên mua nhé:

Giày thể thao nữ Converse

Hãng giày đầu tiên mình muốn chia sẻ đến bạn là hãng Converse, công ty chuyên sản xuất giày sneaker đầu tiên trên thế giới. Những sản phẩm của hãng có giá bình dân nên rất phù hợp cho mọi đối tượng dùng.

Giày thể thao nữ Vans

Khi nhắc đến Convers thì tất nhiên không thể bỏ qua được Vans. Hãng cho ra đời các mẫu giày với form chủ yếu theo dạng low-top. Vì thế, sản phẩm của thương hiệu luôn được đánh giá cao. Không chỉ đẹp mà giày còn sở hữu tính tiện dụng cao.

Giày thể thao nữ Nike

Bên cạnh những trang phục thời thượng, Nike vẫn luôn cho ra mắt những mẫu giày sneaker nữ chất lừ. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng mà giày của hãng cũng đặc biệt tôn dáng người mang.

Giày thể thao nữ Adidas

Nếu bạn muốn một đôi giày thể thao đẹp, ôm chân với giá phải chăng. Bạn không thể bỏ qua những sản phẩm của thương hiệu Adidas. Hãng mang đến các đôi giày thể thao cá tính dành cho mọi đối tượng người dùng.

3 Top 25 mẫu giầy thể thao nữ đẹp, ấn tượng nhất 2024

1. Giày thể thao nữ đẹp nhất Adidas Wmns Falcon Lux Luster W

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vải dệt

Màu sắc: Trắng ngà

Giá bán: 1.945.000đ/đôi

Adidas Falcon W là một trong những đôi giày nữ đẹp nhất được ông trùm làng giày thế giới Adidas dành tặng riêng cho những cô nàng vào năm 2018. Mang phong cách trẻ trung, năng động và một chút phá cách, Falcon W giúp các cô nàng có thể mix với bất kỳ bộ trang phục nào. 

Lấy cảm hứng từ thiết kế giày chạy bộ và tinh thần nổi loạn, phóng khoáng của thập niên 90, Adidas Falcon W mang chút hơi hướng khác biệt với thiết kế thập niên 90 từ màu sắc rực rỡ, kiểu dáng hầm hố. Giày Adidas Falcon W có phần thân trên được làm bằng vải lưới, phần đế giữa làm bằng chất liệu EVA nhẹ êm ái, rộng mang lại sự thoải mái mỗi khi di chuyển.

Các chi tiết TPU sặc sỡ và lớp phủ ánh kim gợi nhớ những xu hướng phong cách thập niên 90. Điểm nổi bật thu hút mọi cô gái đó chính là phần da ánh kim, màu sắc táo bạo và lớp ren phủ ngoài cầu kỳ. Thiết kế đế giày cao, chạm khắc tinh tế cho cảm giác dưới chân siêu vững vàng. 

Giày thể thao nữ đẹp nhất Adidas Wmns Falcon Lux Luster W

Giày thể thao Adidas Wmns Falcon Lux Luster W D96757

Ưu điểm nổi bật

  • Phần trên của giày Adidas Falcon W được làm từ chất liệu cao cấp, đế ngoài được làm bằng cao su mềm dẻo.
  • Lớp lót bên trong mềm mại mang đến cảm giác cho đôi chân.
  • Sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích bởi mang đến thiết kế năng động, trẻ trung, dễ dàng phối cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

2. Giày thể thao đẹp cho nữ Adidas Superstar 

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da tổng hợp

Màu sắc: Trắng ngà

Giá bán: 2.950.000đ/đôi

Trong các mẫu giày thể thao nữ, Adidas Superstar được xem là item cá tính và được ưa chuộng nhất hiện nay của chị em. Đây là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Adidas hợp tác với ban nhạc hip-hop Run DMC để phát hành ca khúc “My Adidas” nhằm tri ân tình cảm của khách hàng dành cho mình. 

Được làm từ chất liệu da cao cấp cùng đế bằng cao su, Adidas Superstar nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những cô nàng cá tính yêu thích thời trang bởi vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu dáng thon gọn, phần mũi giày có hình dáng vỏ sò tạo nên sự thoải mái, bảo vệ đôi chân một cách tuyệt đối. Đây chính là điểm khác biệt với những dòng mạnh mẽ mũi nhọn trước đây. 

giày thể thao nữ hot Adidas Superstar

Giày thể thao nữ Adidas Superstar GZ0864

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế kiểu dáng basic, nhưng vẫn nổi bật và tinh tế cùng họa tiết đính hoa ở sau gót giày giúp bạn trông sành điệu hơn.
  • Đế ngoài làm bằng cao su.
  • 25% thân giày làm từ chất liệu có chứa tối thiểu 50% thành phần tái chế.

3. Giầy thể thao nữ đẹp MLB Big Ball Chunky P Boston

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng ngà

Giá bán: 1.919.000đ/đôi

Mẫu giày thể thao nữ MLB Big Ball Chunky P Boston gây ấn tượng mạnh bởi phần đế độn cao, hầm hố giúp tôn dáng cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Được làm từ chất liệu Composition, Phylon, Compounded Rubber cao cấp cùng đường may vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, giày MLB giúp nàng trở nên phong cách, cá tính hơn rất nhiều. 

Điểm hút hồn mọi ánh nhìn và khiến Big Ball Chunky P Boston nằm trong top các loại giày thể thao nữ đẹp nhất hiện nay chính là logo đội bóng chày Boston màu đỏ nổi bật trên thân giày màu trắng kem. Không chỉ “đánh thức” thị giác người nhìn, giày sneaker nữ MLB còn được yêu thích với phần lót giày êm ái, lỗ thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái, tuyệt vời. 

giay the thao nu dep nhat hien nay MLB Chunky P Boston

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston

Ưu điểm nổi bật

  • Giày MLB Big Ball Chunky P Boston được làm bằng chất liệu da cao cấp, dễ dàng vệ sinh.
  • Phần đế giày được làm bằng thiết kế độc đáo, giúp tôn dáng và ăn gian chiều cao cho người mang.
  • Giày có tone màu trắng ngà dễ phối cùng nhiều các trang phục khác nhau.
  • Phần bên trong giày được thiết kế bằng vải, hạn chế tình trạng nóng chân khi mang trong thời gian dài.
  • Lót giày được thiết kế đặc biệt, dày hơn, nâng niu bàn chân hơn.

4. Giầy thể thao nữ đẹp MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers Sneaker

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng ngà

Giá bán: 1.790.000đ/đôi

Những năm trở lại đây, trào lưu giày chunky sneaker trở nên phổ biến trong ngành thời trang thể thao đường phố. Đặc biệt, trong các loại giày thể thao nữ, chunky sneaker trở nên vô cùng hot và được các cô nàng săn đón. Điển hình cho kiểu giày này không thể bỏ qua đó là Big Ball Chunky A LA Dodgers Sneaker đến từ hãng giày nổi tiếng MLB Korea

Trong phiên bản Big Ball Chunky A LA Dodgers Sneaker, sản phẩm được thiết kế mang hơi thở đặc trưng của hãng MLB đó là phong cách hầm hố, năng động và cá tính. Giữa vô vàn các mẫu giày thể thao nữ đẹp, MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers Sneaker trở nên đặc biệt khi xuất hiện logo LA màu xanh lồng vào nhau nổi bật và vô cùng tinh tế trên thân giày.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại giúp giầy thể thao nữ Big Ball Chunky A LA bền đẹp cũng như êm ái khi mang. Phần đế được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, chắc chắn có khả năng chống trơn trượt tốt.  Hiện nay, giày thể thao cho nữ đẹp MLB Chunky A LA được các cô nàng phối hợp với style năng động, khỏe khoắn dạo phố, đi chơi như áo croptop - quần jean ống suông hay những chiếc váy body hết sức quyến rũ.

MLB Chunky A LA là một trong những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

Giày MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers 32SHC1011-07W

Ưu điểm nổi bật

  • Đôi giày MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers được phối màu trắng kèm theo logo LA lồng vào nhau màu xanh dương tạo đến một cảm giác dễ chịu.
  • Mẫu giày được thiết kế dễ phối đồ, giúp bạn dễ dàng ăn gian chiều cao tới 6cm.
  • Là mẫu giày unisex dành cho cả nam và nữ.
  • Gam màu được thiết kế thanh lịch cùng chất liệu cao cấp, giúp bạn trở nên thật nổi bật.
  • Lót giày được làm dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang cả ngày hay đi đường dài.
  • Logo mặt bên được thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn cho đôi giày.

5. Mẫu giày thể thao nữ Nike Air Jordan 1 Low ICE Cream 

Thương hiệu: Nike

Xuất xứ: Mỹ

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da, cao su

Màu sắc: Hồng trắng

Giá bán: 7.445.000đ/đôi

Một trong các loại giày thể thao nữ đẹp được chị em yêu thích hiện nay đó là Nike Air Jordan 1 Low ICE Cream. Không chỉ là mẫu giày đẹp cho đôi tình nhân, đây cũng là  đôi giày bạn không nên bỏ qua. 

Giày sneaker Nike Air Jordan 1 Low ICE Cream nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những cô nàng bánh bèo bởi tông màu hường nhẹ nhàng, lãng mạn. Với mẫu giày này, bạn sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính khi mix cùng những chiếc váy xòe dịu dàng hay những chân váy ngắn cá tính.

Điểm cộng khiến bạn không thể bỏ qua mẫu giầy thể thao nữ đẹp Nike Air Jordan 1 Low ICE Cream chính là miếng lót giày được làm từ chất liệu cao cấp có tác dụng tăng độ êm, chống bí bách giúp nàng có những bước chân êm, nhẹ nhàng vào dịp hè. 

Nike Jordan 1 Low ICE Cream tình nhân cho nữ

Giày Nike Air Jordan 1 Low GS Strawberry Ice Cream CW7104-601

Ưu điểm nổi bật

  • Đôi giày được kết hợp màu hồng loang cùng sắc trắng bắt mắt, độc lạ, nữ tính, tạo nên phong cách thời trang năng động.
  • Form giày được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn từng đường nét chi tiết, lớp lót đệm mềm êm ái, đi nhẹ, thoải mái.

6. Giày thể thao nữ đẹp Nike Air Force 1 Low White

Thương hiệu: Nike

Xuất xứ: Mỹ

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng 

Giá bán: 2.385.000đ/đôi

Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Nike Air Force 1, năm 2021, hãng giày Nike đã cho ra mắt em giày Air Force 1 Low White gây chấn động ngành giày thể thao thế giới lúc bấy giờ. Air Force 1 Low White không chỉ đứng trước thử thách của thời gian mà còn trở thành sản phẩm kinh điển nhất của thương hiệu giày này. 

Chỉ trong năm 2021, mẫu sneaker Air Force 1 Low White đã giúp Nike đạt được mức doanh thu lớn nhất trong lịch sử phát triển với  con số lên đến 1 tỷ USD. Đây là minh chứng rằng độ hot và phủ sóng của giày Nike Force 1 Low White lớn như thế nào.

Tính năng đáng chú ý nhất của giày thể thao nữ đến từ nhà Nike chính là công nghệ không khí ở giữa đế giúp nâng đỡ tốt hơn mà không tăng quá nhiều trọng lượng lên đôi giày.

Nike Air Force 1 Low White là mẫu giày thể thao nữ đẹp nhất 2022

Giày Nike Air Force 1 Low White DH2920-111

Ưu điểm nổi bật

  • Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, đế ngoài mềm dẻo tạo độ bám, lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.
  • Giày màu trắng dễ phối cùng nhiều kiểu phụ kiện và trang phục khác nhau.
  • Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu tinh tế và chắc chắn.
  • Đế cao su có các đường rãnh giúp tăng khả năng ma sát, chống trơn trượt.
  • Thiết kế năng động, trẻ trung.

7. Giày thể thao nữ đẹp Cat&Sofa Dunk Love Yellow

Thương hiệu: Cat & Sofa

Xuất xứ: Trung Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da lộn

Màu sắc: Phối màu

Giá bán: 1.645.000đ/đôi

Giày Cat & Sofa Dunk Love Pink AC270 Phối Màu là một trong những đôi giày thể thao được giới thời trang yêu thích đến từ thương hiệu Cat & Sofa. Giày Cat & Sofa mang phong cách độc lạ, phối màu trẻ trung mang đến cho bạn một phong cách mới lạ đầy thu hút. 

Giày thể thao Cat&Sofa Dunk Love Yellow AC270

Giày thể thao Cat&Sofa Dunk Love Yellow AC270

Ưu điểm nổi bật

  • Giày sử dụng chất liệu da mềm kết hợp với phần da lộn có độ bền cao, thoáng khí mang đến sự dễ chịu và thoải mái. 
  • Lớp đệm siêu nhẹ giúp đôi chân dễ chịu suốt cả ngày. 
  • Phần đế ngoài bằng cao su với độ ma sát cao hạn chế trơn trượt tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển.
  • Sở hữu dáng giày đẹp mắt cùng màu sắc hài hòa tinh tế dễ phối đồ đi học, đi chơi hay đi du lịch vô cùng tiện lợi đem đến cho bạn phong cách năng động, khỏe khoắn.
  • Dây giày bản tròn và bản dẹp kết hợp tạo sự độc lạ, riêng biệt cho người dùng
  • Phối màu vàng và hồng tươi sáng cùng điểm nhấn logo trái tim màu nâu đầy ấn tượng

8. Mẫu giày thể thao đẹp cho nữ Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker

Thương hiệu: Tommy Hilfiger

Xuất xứ: Mỹ

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng

Giá bán: 1.245.000đ/đôi

Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker là mẫu giày slip on đa năng phù hợp với mọi nhu cầu hàng ngày, đi chơi thoải mái. Giày được phối dãy màu nổi bật luôn là lựa chọn của các chị em trong các dòng giày slip on nữ, vì nó mang đến điểm nhấn nổi bật.

Giày Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker

Giày Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker

Ưu điểm chính

  • Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp cùng độ ôm vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái khi đi lên chân. 
  • Form giày được thiết kế vừa vặn chân, các đường nét tinh tế sắc sảo.
  • Đế giày có độ ma sát tốt không bị trơn khi đi.
  • Kiểu dáng slip on dễ phối đồ.

9. Giày thể thao lười nữ đẹp MLB Playball Origin Mule New York Yankees

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Đạp gót

Chất liệu: Vải, cao su

Màu sắc: Trắng

Giá bán: 1.290.000đ/đôi

MLB Playball Origin Mule New York Yankees là mẫu giày đạp gót được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hở gót với chất liệu vải cao cấp đem lại thoải mái cả ngày khi ở trong nhà hoặc ngoài trời. Phần đế giày được thiết kế cao 3cm với chất liệu bằng cao su tổng hợp tạo cho người mang cảm giác chắc chắn và êm ái.

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees

Ưu điểm nổi bật

  • Đôi giày được làm bằng chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng.
  • Điểm nhấn chính là họa tiết chữ “NY” được thêu nổi bật trên mặt giày, kết hợp màu sắc đen, trắng và xám độc đáo, tạo nên phong cách thời trang đầy cá tính và độc đáo.
  • Được thiết kế kiểu dáng basics dễ phối đồ, kiểu dáng trẻ trung và năng động.
  • Đây là một trong những mẫu giày bán chạy nhất của hãng, được nhiều giới trẻ săn đón.

10. Giày thể thao nữ Hàn Quốc đẹp MLB Chunky Liner Yankees Off White

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng, đen

Giá bán: 2.550.000đ/đôi

Giày MLB Chunky Liner Yankees Off White mang đến sự đơn giản và tinh tế của hai phối màu đen và trắng. Vốn đây là kiểu màu đang rất được ưa chuộng trong thời trang, dù đơn giản nhưng vẫn luôn mang lại vẻ đẹp của sự sang trọng, xen lẫn nhiều chút cá tính. 

Đôi giày MLB đã tinh tế thêm vào đó những đường chỉ cách điệu màu đen, tạo sự tách biệt rõ ràng nhưng vẫn mang lại cảm giác liền mạch cho vẻ đẹp tổng thể. Nổi bật trên thân giàu chính là nền màu trắng cùng logo NY to lớn màu đen, được in cách điệu chiếm nửa thân và đế giày với form chữ mang dấu ấn đặc trưng của dòng sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu MLB.

Giày MLB Chunky Liner Yankees Off White

Giày MLB Chunky Liner Yankees Off White

Ưu điểm nổi bật

  • Mẫu giày được thiết kế dành cho cả nam và nữ.
  • Gam màu thanh lịch cùng chất liệu cao cấp, đôi giày sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
  • Kiểu dáng giày sneaker thể thao cổ cao thời trang.
  • Đế chunky hiện đại.
  • Gam màu dễ phối cùng nhiều trang phục và phụ kiện.
  • Thiết kế đôi giày lấy cảm hứng từ hiệp hội bóng chày MLB

11. Giày thể thao nữ đẹp chính hãng Puma Skye Clean Pink

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng phối hồng

Giá bán: 1.485.000đ/đôi

Giày Puma Skye Clean Pink là mẫu giày sneaker được yêu thích của thương hiệu Puma. Mẫu giày được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng phần trên được làm bằng da mang đến sự sang trọng. Thiết kế giày êm ái giúp đôi chân dễ chịu suốt cả ngày. Đế ngoài bằng cao su chống trơn trượt tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển. Sở hữu gam màu ấn tượng, đôi giày chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Giày thể thao Puma Skye Clean Pink

Giày thể thao Puma Skye Clean Pink

Ưu điểm

  • Được làm bằng chất liệu da trơn cao cấp, lót trong êm ái, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi đi.
  • Thiết kế kiểu dáng cổ điển pha chút hiện đại dễ phối đồ.
  • Giày thể thao Puma đi lên chân vừa vặn, màu sắc trẻ trung dễ kết hợp với các phụ kiện và trang phục hàng ngày.

12. Giày thể thao nữ đẹp Adidas Tech Response 2.0 FW6323

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vải tổng hợp với màng polyurethane

Màu sắc: Trắng xanh

Giá bán: 2.959.000đ/đôi

Giày tennis Adidas Tech Response 2.0 FW6323 được thiết kế dành cho nữ với trang bị phần đế ngoài bằng cao su linh hoạt, giúp bạn chiếm ưu thế trên mọi loại bề mặt. Lớp lưới nhẹ phía trên sẽ giúp bạn có những bước sải chân nhẹ như bay quanh sân. Mút xốp ở đế giữa đảm bảo tiếp đất mềm mại từ những cú giao bóng và đập cao. 

Giày tennis nữ Adidas Tech Response 2.0 FW6323

Giày tennis nữ Adidas Tech Response 2.0 FW6323

Ưu điểm nổi bật

  • Giày được thiết kế nhẹ, phần đế giữa có đệm mang lại sự thoải mái trên từng bước chân, giúp bạn tập trung trong suốt trận đấu.
  • Được thiết kế theo kiểu dáng regular, có dây giày.
  • Thân giày bằng vải dệt và chất liệu tổng hợp mang đến cảm giác thoải mái khi đi.

13. Mẫu giày thể thao nữ chính hãng Nike Air Max 97 Og Bronze

Thương hiệu: Nike

Xuất xứ: Mỹ

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da và vải

Màu sắc: Nâu

Giá bán: 3.785.000đ/đôi

Giày Nike Air Max 97 Og Bronze màu nâu được Nike cho ra mắt vào đầu năm 2019. Sở hữu phối màu PhanTom nhẹ nhàng và ấm áp cùng thiết kế nguyên bản đầy ấn tượng, lấy cảm hứng từ các đường lượn sóng nước và đoàn tàu tốc hành của xứ sở mặt trời mọc đã tạo nên nét tinh tế, tuyệt vời.

Giày thể thao Nike Air Max 97 Og Bronze màu nâu

Giày thể thao Nike Air Max 97 Og Bronze màu nâu

Ưu điểm nổi bật

  • Với công nghệ độc quyền của Nike nên rất nhẹ và phù hợp khi vận động cả ngày dài nhưng chân vẫn êm ái và thoải mái. 
  • Thiết kế và phối màu đẹp mắt, đơn giản, mang đến phong cách thời trang độc đáo.

14. Giày thể thao nữ Adidas Questar GZ0611

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vải dệt

Màu sắc: Cloud White

Giá bán: 2.350.000đ/đôi

Mẫu giày thể thao nữ Adidas Questar GZ0611 kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiệu suất với giày chạy. Thiết kế giày sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới, đôi giày đẹp mắt này đáp ứng đầy đủ cho những người theo đuổi xu hướng thời trang và những vận động viên nghiêm túc.

Đôi giày được thiết kế trắng mịn, pha thêm chút điểm nhấn màu vàng tinh tế, giúp đôi giày hoàn hảo hơn cho những buổi đi chơi. Sự kết hợp phối màu này sẽ tạo nên sự tương phản nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Giày thể thao nữ Adidas Questar GZ0611

Giày thể thao nữ Adidas Questar GZ0611

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế trắng vàng mịn màng cho vẻ ngoại hình thời trang.
  • Kết hợp màu Cloud White, Pulse Amber và Matte Silver tạo nên sự tương phản nổi bật
  • Công nghệ tiên tiến đảm bảo hỗ trợ, linh hoạt và thoải mái tối ưu
  • Thiết kế nhẹ nhàng cho di chuyển dễ dàng
  • Đế ngoài vững chắc cho độ bám tuyệt vời trên mọi địa hình

15. Mẫu giày thể thao nữ đẹp hàng hiệu Adidas Ultraboost PB Silver Orange EF0889

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vải dệt

Màu sắc: Cam

Giá bán: 2.395..000đ/đôi

Giày Adidas Ultraboost PB Silver Orange EF0889 được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp, đế giày với chất liệu cao su mềm mại cho độ ôm chân thoải mái hơn, độ ma sát cao chống trơn trượt cho người sử dụng. Màu cam nổi bật nâng tầm phong cách năng động và trẻ trung.

Giày thể thao Adidas Ultraboost PB Silver Orange EF0889

Giày thể thao Adidas Ultraboost PB Silver Orange EF0889

Ưu điểm nổi bật

  • Phần thân bằng vải dệt kim ôm sát và nâng đỡ bàn chân.
  • Với thiết kế thanh thoát, hiện đại, đôi giày chính là sự kết hợp giữa mẫu giày chạy đua biểu tượng của thập niên 80 với phong cách giày chạy địa hình ngoài trời.
  • Thân giày bằng vải dệt kim ôm chân kết hợp với đế giữa co giãn.
  • Họa tiết 3 sọc hàn liền liền đậm chất kỹ thuật và đế ngoài mang màu cao su tự nhiên tạo ấn tượng như giày chạy địa hình.

16. Giày thể thao nữ hiệu đẹp Nike Air Jordan 1 Mid Igloo Island Green

Thương hiệu: Nike

Xuất xứ: Mỹ

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Phối màu

Giá bán: 4.685..000đ/đôi

Nike Air Jordan 1 Mid Igloo Island Green là phiên bản thiết kế mới nhất của AJ1 huyền thoại, đôi giày này mang đến vẻ ngoài clean hơn với sự sắp xếp hai tông màu độc đáo. Thiết kế phần trên cổ mid đã trở nên phổ biến trong năm nay, vải da lộn mềm mại mang đến tông màu trắng nhạt bao phủ phần đế trong suốt.

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Igloo Island Green

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Igloo Island Green

Ưu điểm nổi bật

  • Mẫu giày thể thao cao cấp với thiết kế gam màu phối đen - xanh - trắng tươi mới, trẻ trung và năng động.
  • Đôi giày sử dụng chất liệu cao cấp với độ ôm chân vừa vặn, lớp lót êm ái tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang.

17. Giày thể thao nữ đi êm chân MLB Chunky Liner Candy Pop Pink Boston Red Sox

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Hồng phối trắng

Giá bán: 2.495.000đ/đôi

Giày MLB Chunky Liner Candy Pop Pink Boston Red Sox là sản phẩm kết hợp hoàn mỹ giữa chất liệu cao cấp cùng thiết kế ấn tượng, đem đến cho bạn cảm giác tự tin và phong cách cá tính, chắc chắn sẽ mang đến sự thu hút của đám đông.

Giày MLB Chunky Liner Candy Pop Pink Boston Red Sox

Giày MLB Chunky Liner Candy Pop Pink Boston Red Sox

Ưu điểm nổi bật

  • Được phối màu hồng trẻ trung, là biểu tượng cho sự tươi trẻ và nữ tính.
  • Logo B được phối trên giày chính là biểu tượng đặc trưng, mang đến điểm nhấn cho đôi giày.
  • Chất liệu cao cấp giúp đôi giày bền bỉ, dễ vệ sinh. 
  • Đế giày thiết kế cao lên đến 5cm giúp hack dáng cực đỉnh.
  • Lót giày êm ái giúp bạn dạo phố cả ngày dài hay tham gia các hoạt động thể thao.
  • Đôi giày dễ phối đồ năng động, trẻ trung đi học, dạo phố.

18. Giày thể thao nữ đẹp hàng hiệu MLB Chunky Jogger New York Yankees Pink

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng phối hồng

Giá bán: 2.450.000đ/đôi

MLB Chunky Jogger New York Yankees Pink mang đến kiểu dáng độc đáo, thu hút, đôi giày cùng phong cách chunky giúp người mang có sự lựa chọn đa dạng outfit để phối cùng. Bạn sẽ nổi bật giữa đám đông với đôi giày chunky này vì nó mang đến kiểu dáng thoải mái, dễ đi, dễ phối cùng bất kỳ trang phục nào.

Giày MLB Chunky Jogger New York Yankees Pink

Giày MLB Chunky Jogger New York Yankees Pink

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến kiểu dáng độc đáo, thu hút.
  • Được thiết kế form dáng chunky, giúp người mang có những sự lựa chọn đa dạng outfit để phối cùng.
  • Đôi giày được thiết kế cho cả nam và nữ.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
  • Form giày phóng đại tạo nên sự trẻ trung, năng động cho người dùng
  • Các đường nét của đôi giày tinh tế và sắc sảo.
  • Phần logo được đặt tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

19. Giày thể thao nữ Adidas đẹp Cloudfoam Lite Racer Climacool

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vải dệt

Màu sắc: Hồng

Giá bán: 1.190.000đ/đôi

Giày Adidas Cloudfoam Lite Racer Climacool F36756 được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động. Được làm bằng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoáng khí, mang đến cho cảm giác thoải mái khi đi lên chân hoạt động suốt cả ngày dài.

Giày Thể Thao Nữ Adidas Cloudfoam Lite Racer Climacool

Giày Thể Thao Nữ Adidas Cloudfoam Lite Racer Climacool

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế với họa tiết 3 sọc đặc trưng của thương hiệu Adidas tạo điểm nhấn nổi bật.
  • Đế giày được thiết kế với độ ma sát cao hạn chế trơn trượt, cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.
  • Được làm bằng chất liệu vải dệt cao cấp với độ ôm vừa phải mang lại cảm giác nâng đỡ linh hoạt.
  • Form giày với các đường chỉ khâu tinh tế và sắc sảo.
  • Màu sắc trẻ trung, nổi bật, dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

20. Giày thể thao nữ đẹp màu trắng Whoau Steve WHPGC2121A

Thương hiệu: WHO.A.U

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vảo canvas

Màu sắc: Trắng

Giá bán: 890.000đ/đôi

Giày Whoau Steve WHPGC2121A được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, trẻ trung, được thiết kế dành cho cả nam và nữ. Kiểu dáng được thiết kế đơn giản, dễ dàng phối cùng mọi trang phục khác nhau. 

Giày thể thao sneaker Whoau Steve

Giày thể thao sneaker Whoau Steve

Ưu điểm nổi bật

  • Đôi giày mang đến kiểu dáng hot trend, phong cách thời trang trẻ trung.
  • Thiết kế kiểu dáng basics đơn giản, chất liệu vải canvas cao cấp cùng lớp lót đế êm ái, thoáng khí, đi êm chân.
  • Form dáng được thiết kế ôm chân, phù hợp cho mọi thời tiết từ đông sang hè.
  • Đế giày cao su chịu ma sát tốt, tăng chiều cao.
  • Sở hữu gam màu trắng dễ phối đồ, có thể kết hợp cùng váy jeans, sooc,...

21. Giày thể thao nữ đẹp chính hãng Adidas Forum Low

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng phối xanh lá

Giá bán: 2.145.000đ/đôi

Giày Adidas Forum Low được thiết kế theo form dáng thể thao, phối màu trắng cùng xanh lá trẻ trung, thích hợp khi phối cùng mọi trang phục khác nhau. Đôi giày thích hợp cho cả nam và nữ.

Giày thể thao nữ Adidas Forum Low

Giày thể thao nữ Adidas Forum Low

Ưu điểm nổi bật

  • Phối màu theo phong cách trẻ trung, cá tính.
  • Chất liệu cao cấp, thoải mái khi đi lên chân, chắc form.
  • Các chi tiết khâu chắc chắn, tỉ mỉ, phần đế ngoài bằng cao su mềm dẻo, ma sát tốt, bền.
  • Kiểu dáng dễ phối đồ.

22. Giày thể thao nữ đẹp nhất Adidas NMD R1 J Clear Pink

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Vải dệt

Màu sắc: Hồng

Giá bán: 2.095.000đ/đôi

Giày Adidas NMD R1 J Clear Pink được thiết kế theo phong cách thể thao mang kiểu dáng hiện đại, đường phố. Được phối màu hồng trong suốt, đặc trưng, đôi giày mang đến sự nữ tính. Với thiết kế đơn giản, công nghệ Boost mang đến sự thoải mái trong phong cách.

Giày thể thao Adidas NMD R1 J Clear Pink

Giày thể thao Adidas NMD R1 J Clear Pink

Ưu điểm nổi bật

  • Đế ngoài được thiết kế bằng cao su mềm dẻo, lớp lót mềm mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.
  • Thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

23. Giày sục nữ đẹp MLB Playball Mule Mono New York Yankees Black

Thương hiệu: MLB

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kiểu dáng: Giày sục thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Đen phối họa tiết monogram

Giá bán: 1.589.000đ/đôi

Giày đạp gót MLB Playball Mule Mono New York Yankees Black là sự kết hợp giữa giày lười mule và họa tiết monogram gồm 2 ký tự N và Y đa sắc màu xen kẽ một cách tinh tế trên nền đen của logo NY đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. MLB mule dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo nên một set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố.

Giày MLB Playball Mule Mono New York Yankees Black

Giày MLB Playball Mule Mono New York Yankees Black

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đơn giản, họa tiết độc đáo mang phong cách năng động trẻ trung, dễ phối cùng nhiều outfit khác nhau như đi chơi, đi học,...
  • Được làm từ chất liệu vải polyester vào cao su cao cấp.
  • Kiểu dáng basics nhưng đi kèm họa tiết độc đáo, thu hút dễ phối đồ.
  • Form giày ôm chân chắc chắn, đường may sắc nét tỉ mỉ.

24. Giày thể thao nữ đẹp chính hãng Adidas Stan Smith White Red

Thương hiệu: Adidas

Xuất xứ: Đức

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng gót đỏ

Giá bán: 1.885.000đ/đôi

Adidas Stan Smith White Red là mẫu giày được thiết kế nguyên bản, mang đến phong cách sneaker kinh điển của thế giới trong suốt 4 năm qua. Với mẫu giày này bạn có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau mà vẫn nổi bật. Đôi giày mang đến thiết kế basics cùng đường nét gọn gàng chính là điểm nhấn của đôi giày.

Giày thể thao Adidas Stan Smith White Red

Giày thể thao Adidas Stan Smith White Red

Ưu điểm nổi bật

  • Được làm bằng chất liệu da mềm dễ vệ sinh.
  • Đế ngoài được làm bằng cao su mềm dẻo, lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.
  • Thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng nhiều bộ trang phục.

25. Mẫu giày thể thao nữ đẹp Nike Court Borough Low 2 Blue Sky

Thương hiệu: Nike

Xuất xứ: Mỹ

Kiểu dáng: Giày thể thao

Chất liệu: Da

Màu sắc: Trắng

Giá bán: 2.245.000đ/đôi

Giày Nike Court Borough Low 2 Blue Sky thiết kế form dáng thể thao được đông đảo giới trẻ săn đón kể từ khi ra mắt bởi mang đến thiết kế trẻ trung cùng màu sắc trắng basic dễ phối đồ. Mẫu giày nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của người dùng.

Giày thể thao Nike Court Borough Low 2 Blue Sky

Giày thể thao Nike Court Borough Low 2 Blue Sky

Ưu điểm nổi bật

  • Giày được làm bằng chất liệu cao cấp, lớp lót êm ái đem lại sự thoải mái khi đi lên chân.
  • Màu sắc basics dễ phối đồ.
  • Chất liệu da bền đẹp.

4 Cách chọn giày thể thao nữ tốt nhất

Biết được lợi ích cũng như tác dụng của những đôi giày thể thao sneaker mang lại tuy nhiên bạn không biết cách chọn giày như thế nào phù hợp với bản thân? Để sở hữu đôi giày đẹp, bạn cần lựa chọn dựa theo những tiêu chí sau:

Chọn giày thể thao cho nữ theo size 

Kích thước giày sneaker có vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái khi di chuyển của bạn. Vì vậy, trước khi lựa chọn size giày, bạn cần đo chiều dài bàn chân và quy đổi với bảng size giày chuẩn quốc tế để tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật. 

Ngoài ra, hình dáng đôi giày cũng phải phù hợp với đôi chân của bạn. Với cách chọn giày này sẽ giúp đôi chân được thoải mái hơn và có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày.

Lựa chọn giày sneaker theo mục đích sử dụng

Như đã giới thiệu, giày sneaker nữ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để chị em có thể lựa chọn. Bên cạnh tiêu chí lựa chọn theo size giày, bạn cần xác định mục đích sử dụng giày của mình là gì để có đôi giày đẹp và hoàn hảo nhất.

Tập luyện thể thao

Với mục đích luyện tập thể thao, chạy bộ, leo núi, bạn nên lựa chọn những đôi giày sneaker có đế đệm khí, làm bằng chất liệu cao su cao cấp có khả năng nâng đỡ bàn chân và giảm áp lực trong mỗi bước đi. Đặc biệt, đầu mũi giày không quá nhọn hoặc quá rộng để tránh tình trạng đau chân. Mẫu giày phù hợp với mục đích tập luyện này có thể kể đến Nike EQT White Turbo, Adidas Falcon W, Adidas Ultra Boots,...

Giầy thể thao cho nữ đẹp tập thể thao

Mua giày đi làm

Khi lựa chọn đôi giày thể thao để đi làm, bạn nên ưu tiên những sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái. Điều này giúp bạn giảm bớt sự mệt mỏi khi mang. Những đôi giày có trọng lượng nhẹ với phần đế có khả năng đàn hồi tốt là sự lựa chọn tuyệt vời nhất ngay lúc này. Bạn có thể tham khảo những mẫu giày đến từ thương hiệu MLB như: Giày MLB Big Ball Chunky A LA Dodgers, MLB Big Ball Chunky A New York Yankees, Bigball Chunky Lite SD New York Yankees, Chunky Jogger New York Yankees,...

Giày sneaker đi chơi, dạo phố

Đậm chất đi chơi, bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao có thiết kế độc đáo mới có thể thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm càng có nhiều điểm nhấn càng giúp bạn trở nên cuốn hút và có gu hơn. Đặc biệt, khi xu hướng chunky sneaker hầm hố, “dị” ngày càng xâm chiếm style đường phố thì những đôi Big Ball Chunky , Balenciaga Trip S, sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng. Hơn hết, những chiếc đế cao sẽ giúp nàng tôn dáng và tự tin diện đồ hơn rất nhiều.

Giày thể thao cho nữ đẹp đi chơi

5 Mua giày thể thao sneaker chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm giày thể thao nữ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán giày thể thao nữ chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm giày thể thao tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Giày thể thao đẹp cho nữ là món phụ kiện không thể nào thiếu đối với một cô nàng hiện đại. Nếu là một người kén chọn và bạn không biết mẫu giày gì đang hot nhất hiện nay thì bạn có thể tham khảo ngay 25 đôi giầy thể thao nữ đẹp được ưa chuộng nhất Chiaki đã giới thiệu ở trên nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được mẫu giày phù hợp với phong cách, cá tính của mình. 

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn