Top 25 đôi giày hot 2024 cho nam và nữ không thể bỏ lỡ

7626
Sở hữu đôi giày hot 2024 là điều mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng mong muốn, giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Đặc biệt, những đôi giày này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho đôi bàn chân. Tham khảo ngay 25 đôi giày hot trend 2024 dành cho nam nữ ở bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Các xu hướng giày đang hot trend hiện nay
  2. Top 25 đôi giày hot 2024 mà bạn không nên bỏ qua
  3. Những lưu ý khi lựa chọn giày hot trend mà bạn nên biết
  4. Mua giày hot 2024 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Không còn gò bó với những đôi giày vải, giày da cùng thiết kế đơn điệu, nhàm chán, giới trẻ ngày nay đã có thể tự do lựa chọn những mẫu giày với thiết kế phá cách, trẻ trung và cực trending. Giới trẻ ngày nay thích diện giày hot bởi kiểu dáng đẹp, bắt mắt lại dễ phối đồ. Trong năm 2024 này, mẫu giày nào sẽ trở thành xu hướng mới nhất cho giới trẻ? Hãy cùng Chiaki khám phá ngay 25 mẫu giày hot 2024 cho nam và nữ đang hot nhất ngay dưới đây nhé!

1 Các xu hướng giày đang hot trend hiện nay

Trong năm 2024 vẫn hướng đến sự tiện lợi, những đôi giày được thiết kế phong cách và mang đến sự thoải mái vẫn sẽ được ưa chuộng. Nhưng thay vào đó sẽ được cập nhật và thay đổi một số các chi tiết, màu sắc và chất liệu để bắt kịp xu thế hiện đại. Ngoài ra, cũng có một số kiểu giày như sneaker, Mary Jane, oxford vẫn tiếp tục được yêu thích. Đặc biệt, trong năm nay các chất liệu sẽ được đa dạng hơn, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

giày hot 2024 có đa dạng mẫu mã

Có đang dạng mẫu mã giày hot trend 2024

2 Top 25 đôi giày hot 2024 mà bạn không nên bỏ qua

1. Giày MLB BigBall Chunky A New York Yankees 3ASHC101N-50IVS

Đôi giày MLB BigBall Chunky A New York Yankees 3ASHC101N-50IVS với thiết kế có vẻ ngoài hầm hố, phù hợp để phối với những outfit đậm chất đường phố. Thế nhưng vẻ bề ngoài của đôi giày này lại khá đơn giản, chỉ sở hữu một màu trắng ngà đặc trưng.

Đặc biệt, đôi giày này có phần đế cao 6cm vừa giúp hack dáng vừa có độ đàn hồi tốt, nhờ đi kèm lớp lót Synthetic Rubber mang công nghệ Open Cell Foam của MLB. Về chất liệu, đôi giày được làm từ da cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ để người dùng có thể sử dụng được trong vài năm mà không sợ nhanh hư hỏng.

giày hot 2024 MLB BigBall Chunky A New York Yankees 3ASHC101N-50IVS

Giày MLB BigBall Chunky A New York Yankees 3ASHC101N-50IVS

2. Giày Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker

Mẫu giày Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker với thiết kế đơn giản, tính tế phù hợp cho mọi nhu cầu hằng ngày. Người dùng có thể phối với các outfit khác nhau để đi chơi, đi học hoặc đi làm đều được. Đôi giày này được thiết kế không dây tạo sự khác biệt nên gây được ấn tượng với người dùng.

Đôi giày này được thiết kế phù hợp với nữ giới với tông màu chủ đạo là trắng, kết hợp với một số chi tiết đỏ và đen tạo điểm nhấn. Form giày vừa vặn, được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp. Phần đề được làm bằng cao su có độ ma sát tốt, hạn chế tình trạng trơn trượt khi di chuyển.

giày hot 2024 Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker

Giày Tommy Hilfiger Anni Slip-On Sneaker

3. Giày MLB BigBall Chunky A Beige 3ASHC101N-50BGS

Đôi giày MLB BigBall Chunky A Beige 3ASHC101N-50BGS được thiết kế theo phong cách chunky sneakers đang rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo được độ bền bỉ và thoải mái. Phần đế giày được độn khá cao giúp hack dáng cực kỳ hiệu quả cho các nàng nấm lùn. Phần đế ngoài thiết kế rãnh chống trơn trượt giúp di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình.

giày hot 2024

Giày MLB BigBall Chunky A Beige 3ASHC101N-50BGS

4. Giày MLB Chunky Liner  Yankees Off White 3ASXCA12N-50WHS

Khi nhắc đến các mẫu giày hot 2024 thì không thể bỏ qua được MLB Chunky Liner  Yankees Off White 3ASXCA12N-50WHS. Với thiết kế mang phong cách đường phố trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều outfit khác nhau. Vẫn sở hữu vẻ ngoài của đôi sneaker truyền thống nhưng đã được làm mới trở nên mềm mại và hợp xu hướng hơn, chắc chắn sẽ khiến các tín đồ đam mê giày phải mê đắm.

Không quá nổi bật, đôi giày này chỉ phối với hai màu trắng đen, khi nhìn vào mặc dù khá đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Đôi giày này MLB cũng sử dụng công nghệ Open Cell Foam độc quyền giúp bàn chân được thoải mái và dễ chịu, xua tan đi nỗi lo bí chân. Đặc biệt với mức giá hợp lý đây sẽ là một đôi giày mà bạn nên sở hữu trong tủ giày của mình.

giày hot 2024

Giày MLB Chunky Liner  Yankees Off White 3ASXCA12N-50WHS

5. Giày MLB Playball Mule Monogram New York Yankees White

Chắc chắn nhiều người đã sở hữu đôi giày MLB Playball Mule Monogram New York Yankees White với thiết kế độc đáo kiểu hở gót. Được làm từ 100% vải Polyester rất bền chắc, không bị bám bụi. Mặc dù được thiết kế trông như một đôi giày “lười” nhưng vẫn đậm chất thời trang và được nhiều người dùng yêu thích.

Phần mũi giày được thiết kế có thể chịu lực tốt, đảm bảo độ thoáng để không gây đau ngón chân. Phần đế rất êm ái, có độ đàn hồi tốt, khi đi lên chân rất thoải mái. Đôi giày này rất đa năng có thể kết hợp được với nhiều outfit khác nhau nên bạn có thể sử dụng hằng ngày khi đi học, đi chơi hoặc đi làm đều được.

giày hot 2024 MLB Playball Mule Monogram New York Yankees White

Giày hot 2024 MLB Playball Mule Monogram New York Yankees White

6. Giày chơi cầu lông nam Promax PR 22068

Giày chơi cầu lông nam Promax PR 22068 được làm từ chất liệu PU và có hệ thống thoáng khí giúp đôi chân được thoải mái mà không bí bách khi vận động. Phần đế giày được thiết kế có khả năng nâng đỡ đôi bàn chân hiệu quả trong các pha nhảy bật hoặc di chuyển nhanh. Đặc biệt form dày cứng cáp nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh.

Còn về kiểu dáng thì đôi giày này được thiết kế trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách chơi thể thao. Có thể nói đây là đôi giày kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đôi giày này được sản xuất theo form bàn chân của người Việt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đam mê thể thao.

giày hot 2024 Promax PR 22068

Giày Promax PR 22068

7. Giày unisex MLB Chunky Liner New York Yankees 3ASXCA12N-50IVS

Đôi giày unisex MLB Chunky Liner New York Yankees 3ASXCA12N-50IVS với kiểu dáng đẹp mắt nên được giới trẻ “săn đón” nhiệt tình kể từ khi được cho ra mắt đến hiện tại. Được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp, đi lên chân êm ái và thoải mái. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa tạo độ ma sát tốt giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không sợ trơn trượt.

Với phong cách trẻ trung và năng động, đôi giày này phù hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt phần đế giày khá cao giúp hack chiều cao hiệu quả, phù hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn.

giày hot 2024 MLB Chunky Liner New York Yankees 3ASXCA12N-50IVS

Giày MLB Chunky Liner New York Yankees 3ASXCA12N-50IVS

8. Giày hot 2024 MLB Bigball Chunky A Classic Boston Red Sox 3ASHCS12N-43RDS

Đôi giày MLB Bigball Chunky A Classic Boston Red Sox 3ASHCS12N-43RDS mang đậm phong cách đường phố với thiết kế mới lạ, khác biệt so với các mẫu giày khác trên thị trường. Điểm cộng của đôi giày này phải nói đến chất liệu bền đẹp, xứng đáng với thương hiệu thời trang cao cấp được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Phần đế của đôi giày này khá cao lên tới 6cm, nhìn bề ngoài tương đối to nhưng khi đi lên chân cực kỳ nhẹ nhàng và êm lại mà lại hack dáng hiệu quả. Dù được thiết kế đơn giản nhưng chỉ riêng mỗi logo in nổi 3D đã khiến cho đôi giày trở nên nổi bật và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

giày hot 2024

Giày MLB Bigball Chunky A Classic Boston Red Sox 3ASHCS12N-43RDS

9. Giày cao gót Charles & Keith Chunky Metallic Accent Pumps CK1-60920321 Black

Giày cao gót Charles & Keith Chunky Metallic Accent Pumps CK1-60920321 Black với thiết kế màu đen không bao giờ lỗi mốt và có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau. Điểm nhấn của đôi giày này chính là miếng kim loại vàng óng tạo được sự tương phản và mang đến sự sang trọng. Phần trụ gót của giày có độ cao 5.5cm giúp hack dáng cho các bạn nữ hiệu quả, nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái.

giày hot 2024

Giày Charles & Keith Chunky Metallic Accent Pumps CK1-60920321 Black

10. Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees Black SS2022 3AMUUA11N-50BKS

Giày hot 2024 MLB Playball Origin Mule New York Yankees Black SS2022 3AMUUA11N-50BKS là một trong những best seller của thương hiệu MLB. Với thiết basic, màu sắc đơn giản có thể phối được với nhiều outfit khác nhau ai cũng nên có trong tủ giày của mình. Đôi giày này được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế có độ ôm vừa vặn hỗ trợ chuyển động dễ dàng.

Đặc biệt đôi giày này được thiết kế kiểu hở gót nên thuận tiện cho việc sử dụng hằng ngày. Phần upper mặt trước vẫn được thiết kế như một đôi giày bình thường nên vẫn rất lịch sự. Chính vì vậy, đôi giày này xứng đáng có trong tủ đồ của các chị em.

giày hot 2024

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees Black SS2022 3AMUUA11N-50BKS

11. Giày cao gót Charles & Keith Beaded Chain-Link Mary Janes CK1-60580265 White

Giày cao gót Charles & Keith Beaded Chain-Link Mary Janes CK1-60580265 White được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch với gót khối cao 5.5cm giúp hack dáng và tôn lên bộ outfit của bạn. Điểm nhấn của đôi giày này nằm ở khối kim loại vàng óng nằm ở mũi giày. Ngoài ra, đôi giày này được làm từ chất liệu cao cấp, form ôm vừa vặn với đôi bàn chân nên tạo được sự thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.

giày hot 2024

Giày Charles & Keith Beaded Chain-Link Mary Janes CK1-60580265 White

12. Giày Nike Air Force 1 Shadow Triple White CI0919-100

Đôi giày Nike Air Force 1 Shadow Triple White CI0919-100 nổi bật với công nghệ Nike Air sử dụng trong thiết kế đế giày, giúp giảm được các chấn thương cho đôi bàn chân. Phần đế ngoài được làm bằng cao su mềm dẻo tạo độ bám tốt, lớp lót mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu khi hoạt động. Giày được làm từ chất liệu cao cấp, các đường kim mũi chỉ tinh tế đảm bảo độ bền chắc và lên chân cực kỳ vừa vặn.

giày hot 2024

Giày hot 2024  Nike Air Force 1 Shadow Triple White CI0919-100

13. Giày MLB Playball Mule New York Yankees Beige 3AMUMDA2N-50BGS

Mẫu giày MLB Playball Mule New York Yankees Beige 3AMUMDA2N-50BGS được thiết kế trẻ trung và năng động theo kiểu hở gót, nhưng không quá khác biệt so với đôi sneaker truyền thống. Với chất liệu cao cấp, form dáng ôm chân vừa vặn mang đến sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Nổi bật của đôi giày này chính là hoạt tiết monogram với tâm điểm là logo NY, để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt khách hàng.

giày hot 2024

Giày MLB Playball Mule New York Yankees Beige 3AMUMDA2N-50BGS

14. Giày Nike Air Force 1 Low White DH2920-111

Đôi giày Nike Air Force 1 Low White DH2920-111 có thiết kế độc đáo với kiểu dáng thấp và mũi tròn, giúp bạn dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau. Cũng được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, đôi giày này khi mang lên chân rất nhẹ nhàng và tạo sự thoải mái. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày thể thao dễ dàng phối đồ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

giày hot 2024 Nike Air Force 1 Low White DH2920-111

Giày Nike Air Force 1 Low White DH2920-111

15. Giày hot 2024 thể thao Adidas Grand Court F36483/F36392

Giày Adidas Grand Court F36483/F36392 mang phong cách đậm chất thể thao nên rất trẻ trung và năng động. Điểm nhấn của đôi giày này chính là biểu tượng 3 sọc chạy dọc 2 bên đặc trưng của thương hiệu Adidas. Phần lót giày sử dụng công nghệ Cloudfoam Comfort mang đến cảm giác êm ái, thông thoáng cho đôi bàn chân. Phần đế ngoài được làm bằng cao su có khả năng chống trơn trượt tốt giúp dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình.

giày hot 2024 Adidas Grand Court F36483/F36392

Giày Adidas Grand Court F36483/F36392

16. Giày MLB Chunky Liner White Green 3ASXCA12N-50GNS

Đôi giày MLB Chunky Liner White Green 3ASXCA12N-50GNS được thiết kế không hề đơn điệu mà vô cùng nổi bật. Được làm từ chất liệu da cao cấp, với vẻ ngoài sang trọng và nhã nhặn, đảm bảo sử dụng được lâu dài và bền đẹp. Phần lót giày được trang bị lớp mút êm ái và thoáng khí sở hữu công nghệ Open Cell Foam độc quyền. Điểm nổi bật của đôi giày này chính là khả năng phối màu cực kỳ độc đáo, tạo nên được nét riêng.

giày hot 2024 MLB Chunky Liner White Green 3ASXCA12N-50GNS

Giày MLB Chunky Liner White Green 3ASXCA12N-50GNS

17. Giày MLB Big Ball Chunky High NY Yankees Black 32SHU1111-50L

Mẫu giày MLB Big Ball Chunky High NY Yankees Black 32SHU1111-50L mang đến thiết kế độc đáo và mới lạ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Khi nhìn vào thì bạn sẽ cảm giác giày khá cứng, nhưng khi đi lên chân rất nhẹ nhàng và thoải mái. Đôi giày này được thiết kế cổ cao với phần đế cao hơn 6cm giúp hack dáng hiệu quả, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt. 

Với sự kết hợp màu sắc cơ bản giữa trắng và đen không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể kết hợp được với nhiều kiểu outfit khác nhau. Bên cạnh đó, những đôi giày MLB Big Ball Chunky được gia công vô cùng tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ vô cùng tinh tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

giày hot 2024 MLB Big Ball Chunky High NY Yankees Black 32SHU1111-50L

Giày hot 2024 MLB Big Ball Chunky High NY Yankees Black 32SHU1111-50L

18. Giày MLB Chunky Liner High Boston Red Sox 3ASXCB12N-43WIS

Đôi giày MLB Chunky Liner High Boston Red Sox 3ASXCB12N-43WIS được làm từ chất liệu da cao cấp nên dễ dàng vệ sinh và đảm bảo được độ bền bỉ. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa mang đến độ ma sát tốt. Hãng cũng đã trang bị phần lót giày êm ái dù di chuyển suốt cả ngày vẫn không gây đau chân hay khó chịu. Đặc biệt, đôi giày này có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. 

giày hot 2024 MLB Chunky Liner High Boston Red Sox 3ASXCB12N-43WIS

Giày MLB Chunky Liner High Boston Red Sox 3ASXCB12N-43WIS

19. Giày thể thao Nike Blazer Mid 77 Vintage White/Black CZ1055-100/BQ6806-100

Mẫu giày Nike Blazer Mid 77 Vintage White/Black CZ1055-100/BQ6806-100 vẫn giữ được chất vintage thuở xưa, nhưng vẫn được thiết kế và nâng cấp để phù hợp với xu thế. Phiên bản này mang đến cho người dùng sự tối giản kết hợp giữa màu đen trắng. Đôi giày này được thiết kế cổ cao, phù hợp với cả nam và nữ với kiểu dáng năng động, trẻ trung.

giày hot 2024 Nike Blazer Mid 77 Vintage White/Black CZ1055-100/BQ6806-100

Giày Nike Blazer Mid 77 Vintage White/Black CZ1055-100/BQ6806-100

20. Giày bóng đá Mizuno Monarcida Neo Sala Club TF

Giày Mizuno Monarcida Neo Sala Club TF tạo cảm giác thật chân và thoải mái cho các cầu thủ trong mỗi trận đấu. Với lớp đệm giảm chấn U4ic mang đến sự êm ái và thoải mái di chuyển. Đôi giày này được làm từ da tổng hợp thế hệ mới có khả năng kháng nước nhẹ và được phủ lớp bóng nên dễ dàng vệ sinh. Phần mũi giày có thêm miếng da lộn mềm mại, hỗ trợ các cầu thủ tốt hơn trong các pha chích bóng.

Đặc biệt, form giày phù hợp với bàn chân người Việt nên tăng cảm giác bóng, lực sút và ôm chân vừa vặn, hạn chế chế chấn thương. Phần đế giày được thiết kế lớp đinh chữ L giúp bám sân tốt và hạn chế trơn trượt khi chơi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

giày hot 2024 Mizuno Monarcida Neo Sala Club TF

Giày Mizuno Monarcida Neo Sala Club TF

21. Giày hot 2024 MLB BigBall Chunky Boston Red Sox Beige 3ASHMS13N-43BGS

Giày MLB BigBall Chunky Boston Red Sox Beige 3ASHMS13N-43BGS sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ với phong cách trẻ trung và năng động. Cũng được làm từ chất liệu cao cấp như những đôi giày MLB khác, đảm bảo được sự bền đẹp trong thời gian dài. Đặc biệt, phần lót giày êm ái, thoáng khí tốt giúp đôi chân luôn được thoải mái. Đôi giày này được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế theo phong cách thời trang trendy Chunky sneaker.

giày hot 2024 MLB BigBall Chunky Boston Red Sox Beige 3ASHMS13N-43BGS

Giày MLB BigBall Chunky Boston Red Sox Beige 3ASHMS13N-43BGS

22. Giày Puma Turin II All White 366773-02

Đôi giày Puma Turin II All White 366773-02 được lấy cảm hứng từ bóng đá, mang đến thiết kế năng động và trẻ trung. Được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo được sự bền đẹp và các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ đến từng đường nét. Đôi giày này phù hợp với cả nam và nữ, với thiết kế đơn giản chỉ có duy nhất màu trắng tinh khôi giúp bạn dễ dàng phối với nhiều outfit khác nhau. 

Phần đế của giày có khả năng ma sát cao, hạn chế tình trạng trơn trượt để bạn dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình. Kể từ khi được cho ra mắt đến hiện tại, những đôi giày này đã làm thỏa mãn được giới điệu mộ trên toàn cầu và đang được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

giày hot 2024 Puma Turin II All White 366773-02

Giày Puma Turin II All White 366773-02

23. Giày thể thao Puma Skye Clean Pink 380147-05

Mẫu giày hot 2024 phải nhắc đến Puma Skye Clean Pink 380147-05 được thiết kế theo phong cách cổ điển, phần thân được làm bằng da bền đẹp, phần lót SoftFoam + Sockliner êm ái giúp đôi chân được thoải mái suốt ngày dài. Còn phần đế được làm từ cao su chống trơn trượt giúp di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Đặc biệt, đôi giày này được phối với 2 màu trắng và hồng đơn giản nhưng cực kỳ dễ phối đồ.

giày hot 2024 Puma Skye Clean Pink 380147-05

Giày Puma Skye Clean Pink 380147-05

24. Giày Nike Air Force 1 Low GS 'White Wolf Grey' DX5805-100

Đôi giày Nike Air Force 1 Low GS 'White Wolf Grey' DX5805-100 với thiết kế trẻ trung và năng động phù hợp để sử dụng hằng ngày hoặc trong các hoạt động thể thao. Với sự kết hợp giữa màu trắng và xám rất đơn giản, mang đến sự thanh lịch, cũng giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Cũng giống như các đôi giày Nike khác, sản phẩm này được làm từ chất liệu da cao cấp nên khi mang lên chân rất thoải mái và sử dụng được bền bỉ. Phần đế làm từ cao sau có khả năng chống trơn trượt tốt. Nếu bạn đang cần một đôi giày đa di năng có thể để mang đi học, đi chơi hoặc đi làm thì đây là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

giày hot 2024 Nike Air Force 1 Low GS 'White Wolf Grey' DX5805-100

Giày Nike Air Force 1 Low GS 'White Wolf Grey' DX5805-100

25. Giày MLB Big Ball Chunky Mask LA Angels 3ASDCH133-41IVS

Giày hot 2024 MLB Big Ball Chunky Mask LA Angels 3ASDCH133-41IVS với thiết kế mới lạ theo kiểu sandal. Với thiết kế này sẽ thoáng khí, hạn chế tình trạng bí chân khi di chuyển nhiều. Đặc biệt, phần đề được thiết kế khá cao giúp tôn dáng và tăng chiều cao cho người dùng. 

Đôi giày này được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, gia công tỉ mỉ nên đảm bảo được độ bền đẹp. Phần lót giày được làm êm ái giúp đôi chân luôn được thoải mái dù mang suốt cả ngày dài. Logo cũng được thiết kế rất tinh tế vừa tạo được điểm nhấn riêng cho đôi giày, vừa mang đến nét đẹp riêng.

giày hot 2024 MLB Big Ball Chunky Mask LA Angels 3ASDCH133-41IVS

Giày MLB Big Ball Chunky Mask LA Angels 3ASDCH133-41IVS

3 Những lưu ý khi lựa chọn giày hot trend mà bạn nên biết

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn đôi giày phù hợp bởi trên thị trường hiện đang có đa dạng các sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

  • Chọn đúng size giày: Để đôi chân của bạn được thoải mái và tự tin khi di chuyển thì bạn không nên chọn giày quá rộng hoặc quá chật, sẽ khiến cho đôi chân bị đau nhức hoặc phồng rộp. Tốt nhất nên lựa chọn những đôi giày vừa vặn với đôi bàn chân.
  • Chọn màu sắc phù hợp: Tùy theo từng phong cách và trang phục thường ngày mà bạn nên chọn màu sắc phù hợp. Nếu không biết chọn giày màu gì thì bạn nên chọn màu sắc trung tính như đen, trắng hoặc nâu sẽ dễ phối đồ.
  • Chú ý đến lớp lót: Hãy lựa chọn những đôi giày có phần lót êm ái nếu bạn thường xuyên di chuyển và tham gia các hoạt động thể thao. Miếng đệm êm ái sẽ giúp giảm thiểu các tác động lên khớp chân và cột sống.
  • Trọng lượng giày: Thông thường giày sneaker sẽ có trọng lượng dao động trong khoảng 200 đến 400 gram. Tùy thuộc vào thể trạng và nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn phù hợp. Tốt nhất nên chọn giày có trọng lượng nhẹ để di chuyển linh hoạt hơn.

4 Mua giày hot 2024 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm giày hot trend được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán giày dép chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm giày hot trend chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm giày dép tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Giày thể thao là món phụ kiện không thể nào thiếu đối với bất kỳ chàng trai, cô gái nào. Nếu là newbie và bạn không biết giày gì đang hot nhất hiện nay thì có thể tham khảo ngay 20 mẫu giày hot 2024 được ưa chuộng nhất Chiaki đã giới thiệu ở trên nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình mẫu giày phù hợp với phong cách, cá tính của mình.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn