10 cách phối đồ với giày Vans cực cool ngầu cho cả nam và nữ

1576
Phối đồ với giày Vans làm sao cho đẹp và cool ngầu chắc chắn là thắc mắc của các chàng trai và cô gái. Bởi đây là một trong những mẫu giày được yêu thích vài năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đang rất được yêu thích.

Những mẫu giày Vans vài năm trở lại đây luôn nằm trong danh sách yêu thích của nhiều các chàng trai và cô nàng. Giày Vans được thiết kế không quá nổi bật như các mẫu giày thể thao khác trên thị trường. Nhưng nếu biết cách phối đồ với giày Vans cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thời thường hơn. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách tạo ra những outline trẻ trung, năng động với giày Vans nhưng vẫn rất nổi bật giữa đám đông.

1 1. Gợi ý phối đồ với giày Vans cho nam

Đối với các chàng trai, đôi giày Vans thường được thiết kế đơn giản nhưng có thể mang đến những item cool ngầu và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Cùng tham khảo một số cách phối đồ cùng các mẫu giày cho nam dưới đây nhé!

1.1. Giày Vans Slip On nam

Mẫu giày Slip on hay còn được gọi là Vans lười, với mẫu giày này bạn có thể phối đồ với nhiều trang phục theo phong cách khác nhau, phù hợp cho cả 4 mùa. Vào những ngày hè bạn có thể phối với áo phông, áo sơ mi mix với quần kaki, quần jeans hoặc quần short đều được. Còn vào những ngày trời lạnh bạn có thể phối với áo hoodie, áo len hoặc áo phao.

Ngoài ra, để outfit trở nên nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như: kính mắt, túi cầm tay nam, đồng hồ đối với phong cách thanh lịch, trường thành. Còn với phong cách các tính, năng động, bạn hãy phối với mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hoặc túi đeo hông sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông với cách phối đồ chuẩn fashionista.

Phối đồ với giày Vans Slip on cho nam

Phối đồ cho nữ với giày Vans Slip On

1.2. Giày Vans Classic nam

Những đôi giày Classic nam mang phong cách năng động trẻ trung sẽ thích hợp để chơi các môn thể thao như: trượt ván, đạp xe, bóng rổ,... Bởi phần đế giày được thiết kế có độ bám tốt. Do đó, khi đi vận động bạn có thể kết hợp với áo thun mix thêm quần jeans hoặc quần kaki hoặc kết hợp giữa áo hoodie và quần short ngắn cũng là một outfit không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, các chàng trai có thể phối đồ với giày Vans cùng các set đồ mang phong cách trường thành, lịch lãm. Bạn cũng có thể mix với áo sơ mi và quần kaki cũng mang đến một chàng trai với phong cách nam tính, thời trang chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi cô gái.

Phối đồ với giày Vans Classic nam

Phối đồ cho nữ với giày Vans Classic

1.3. Giày Vans Old Skool nam

Khi nhắc đến giày Vans thì không thể bỏ qua Vans Old Skool nam một trong những dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Vans. Những đôi giày này có thể kết hợp với nhiều trang phục để tạo ra những phong cách khác nhau như: lịch lãm, cá tính, năng động.

  • Với phong cách lịch lãm các chàng trai có thể kết hợp áo thun trắng với một chiếc áo jacket hoặc áo sơ mi có tông màu nhẹ nhàng bên ngoài, mix cùng với một chiếc quần jeans hoặc quần kaki.
  • Với phong cách cá tính chỉ cần kết hợp một chiếc quần jeans rách gối cùng với bất cứ mẫu áo nào từ áo thun, áo hoodie, áo sweater chắc chắn sẽ mang đến một phong cách đường phố cho các chàng yêu thích sự cá tính.
  • Với phong cách năng động, đơn giản bạn chỉ cần mix một chiếc quần short với những chiếc áo phông hay áo sweater có độ co giãn nhất định, phù hợp để tập luyện thể thao thoải mái và tự tin nhất.

Phối đồ với giày Vans Old Skool cho nam

Phối đồ cho nữ với giày Vans Old Skool

1.4. Giày Vans Era

Phối đồ với những đôi giày Vans Era các chàng trai có thể kết hợp rất nhiều bộ trang phục để tạo ra các phong cách khác nhau từ cá tinh, lịch lãm cho đến phá cách. Các phối đồ với giày Vans Era khá đơn giản, bạn chỉ cần mix với các bộ trang phục yêu thích của mình, bởi đôi giày này có thể cân được mọi loại trang phục khác nhau.

Bạn có thể phối với áo sơ mi, áo hoodie, áo thun, quần short hoặc quần kaki để có thể luân phiên thay đổi phong cách mà không hề bị nhàm chán. Để outfit trở nên bắt mắt các chàng trai có thể mix với các phụ kiện như: mũ, kính mắt, đồng hồ để trở nên sành điệu và có gu thẩm mỹ hơn trong mắt mọi người nhé!

Phối đồ với giày Vans Era cho nam

Phối đồ cho nữ với giày Vans Era

1.5. Giày Vans Sk8-Hi

Giày Vans Sk8-Hi là mẫu giày cổ cao được nhiều người săn đón và được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sự thoải mái và vẻ ngoài thời thường có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau. Nếu chàng thích sự an toàn và đơn giản thì có thể phối với quần jeans, áo thun hoặc áo sweater. 

Còn nếu muốn phá cách hơn một chút thì bạn có thể kết hợp đôi giày này với quần tây và áo khoác blazer. Với cả 2 kiểu kết hợp này đều mang đến một sự ăn ý về tổng thể, bạn có thể mặc khi đi chơi, đi học hoặc đi làm đều phù hợp. 

Phối đồ với giày Vans Sk8-Hi cho nam

Phối đồ cho nữ với giày Vans Sk8-Hi

2 2. Gợi ý phối đồ với giày Vans cho nữ

Với các cô gái sẽ có nhiều item kết hợp với giày Vans cho ra nhiều phong cách khác nhau và rất ăn nhập giúp bạn trở nên nổi bật, để lại ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh. Mời các nàng cùng tham khảo một số cách phối đồ thời trang sau đây.

2.1. Giày Vans caro nữ

Những đôi giày Vans caro nữ được có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ áo thun, áo sơ mi đi kèm với chân váy, quần short, quần dài đều phù hợp. Các cô nàng có thể biến tấu và kết hợp với nhau theo sở thích, bởi những đôi giày caro đen trắng khá dễ phối đồ và đều có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Với những outfit này bạn có thể mang khi đi chơi, đi làm, đi học đều phù hợp và 

Phối đồ với giày Vans caro cho nữ

Phối đồ với giày Vans caro cho nữ

2.2. Giày Vans vàng

Nàng nào thích sự phá cách và nổi bật thì không thể bỏ qua được những đôi giày Vans vàng. Màu sắc này trẻ trung, năng động nếu biết cách phối hợp ăn ý sẽ tạo ra một dấu ấn riêng biệt cho các nàng bởi không phải ai cũng dám phối đồ với những đôi giày vàng đâu nhé!

Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo thun, áo sweater hoặc áo hoodie mix với một chiếc chân váy hoặc quần jeans đều phù hợp. Nếu một outfit có điểm nhấn hãy mix thêm một đôi tất trắng khi kết hợp với chân váy ngắn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho bạn nổi bật và thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Phối đồ với giày Vans vàng cho nữ

Phối đồ cho nữ với giày Vans vàng

2.3. Giày Vans Old Skool nữ

Đối với những đôi giày Old Skool nữ bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau sẽ mang đến phong cách năng động, trẻ trung phù hợp để đi chơi, đi học hoặc đi làm. Các nàng có thể kết hợp được với áo: sơ mi, áo thun, áo croptop, áo khoác măng tô,... đi kèm với những chiếc quần short, quần kaki hoặc chân váy đều phù hợp.

Ngoài ra, để item trở nên nổi bật và có điểm nhấn, không bị quá đơn giản thì các nàng có thể kết hợp với một số phụ kiện như: túi xách, kính mắt, mũ món. Đừng chần chờ và thừ ngay item này nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Vans Old Skool nhé!

Phối đồ với giày Vans Old Skool cho nữ

Phối đồ với giày Vans Old Skool cho nữ

2.4. Giày Vans trắng nữ

Những đôi Vans trắng là một trong những sự lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích, bởi không cần suy nghĩ cách phối đồ sao cho tông xoẹt tông. Giày Vans trắng có thể kết hợp được với hầu như các màu sắc nên tiết kiệm được thời gian cho các chị em hơn.

Mặc dù giày Vans trắng có thiết kế đơn giản, nhưng bạn có thể mix với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra phong cách riêng biệt. Bạn có thể kết hợp với những bộ suit để mang đến phong cách trưởng thành, lịch sự phù hợp để đi làm. Còn đi chơi và đi học thì bạn có thể thoải mái phối với các trang phục như: áo thun, áo croptop, áo sweater, quần jeans, quần kaki, quần short ngắn hoặc chân váy.

Phối đồ với giày Vans trắng cho nữ

Phối đồ cho nữ với giày Vans trắng

2.5. Giày Vans Sk8-Hi

Các nàng có thể phối đồ với giày Vans Sk8-Hi trở bản thân trở nên cá tính và sành điệu hơn với chân váy jeans, chân váy kaki kết hợp với những chiếc sơ mi họa tiết bắt mắt. Còn để trở nên thời thường hơn thì những chiếc đầm thời trang cũng có thể kết hợp với những đôi giày Vans cổ cao phù hợp để đi làm hoặc đi chơi.

Nếu bạn thích phong cách đơn phố đơn giản, có thể kết hợp giày Sk8-Hi với những chiếc áo croptop, áo thun với quần jeans hoặc quần kaki. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện như: kính mắt, túi xách, mũ nón tùy theo từng phong cách để outfit của bạn trở nên nổi bật và có điểm nhấn trong mắt người khác. 

Phối đồ với giày Vans Sk8-Hi

Phối đồ cho nữ với giày Vans Sk8-Hi

3 3. Những lưu ý phối đồ với giày Vans

Khi phối đồ với những đôi giày Vans các chàng trai và cô nàng cũng cần lưu ý một vài điều sau để để có thể mix trang phục phù hợp, có gu thẩm mỹ nếu không muốn trở thành một thảm họa thời trang.

  • Trong một outfit chỉ nên có từ 3 màu sắc trở xuống, không nên kết hợp quá nhiều màu sắc sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và nhìn rất rối mắt.
  • Nếu đi giày Van thì bạn nên kết hợp với một đôi tất cùng màu hoặc an toàn nhất thì nên chọn tất màu trắng để mix cùng với bất kỳ màu sắc nào.
  • Nếu đôi giày Vans của bạn đã rất nổi bật thì không nên chọn những phụ kiện đi kèm quá nổi bật, điều này có làm rối mắt người nhìn.

4 4. Mua giày Vans chính hãng, giá tốt tại Chiaki

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ cung cấp giày Vans chính hãng, uy tín trong đó có Chiaki - Sàn TMĐT mua sắm trực tuyến giá tốt. Tại Chiaki đang có đa dạng mẫu gmax giày Vans để các chàng trai và cô nàng có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất. Ngoài ra, tại Chiaki còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Bài viết trên Chiaki đã chia sẻ đến bạn đọc cách phối đồ với giày Vans cho nam và nữ chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên các chàng trai và cô nàng đã biết được cách phối đồ phù hợp để biến mình trở thành những fashionista chính hiệu, thu hút được ánh mắt của mọi người xung quanh.

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn