9 gợi ý quà Tết cho nhân viên ý nghĩa nhất Xuân 2023

1372
Tết này bạn đã có ý tưởng quà Tết cho nhân viên chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua 9 ý tưởng quà Tết cho nhân viên dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp cho mình, bạn nhé!

Cùng với một khoản tiền thưởng Tết cho nhân viên đã gắn bó, đóng góp vào sự phát triển của công ty trong suốt một năm thì hầu hết các công ty đều chuẩn bị những phần quà Tết nhỏ cho nhân viên của mình. Vậy Tết tặng quà gì cho nhân viên? 

1 Gợi ý quà Tết cho nhân viên ý nghĩa nhất

1. Hộp quà Tết

Không chỉ là món quà Tết phù hợp để dành tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên hay đối tác. Hộp quà Tết cũng là một gợi ý quà Tết cho nhân viên thích hợp mà bạn không nên bỏ qua. 

Những hộp quà Tết với các loại bánh kẹo, mứt Tết, rượu vang,... vừa chất lượng, thiết thực, giá trị sử cao vừa thay cho lời lúc năm mới ấm no đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm chân thành của người tặng.

Hộp quà Tết cho nhân viên

Hộp quà Tết cho nhân viên

Các hộp quà Tết cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu, ngân sách đề ra mà bạn có thể lựa chọn hộp quà Tết phù hợp. 

2. Giỏ quà Tết

Tương tự như hộp quà Tết, giỏ quà Tết cũng là một ý tưởng quà tặng Tết đơn giản nhưng không kém phần thiết thực, ý nghĩa để bạn có thể dành tặng cho nhân viên của mình như một lời cảm ơn những đóng góp của họ đối với công ty trong suốt một năm qua cũng như một lời chúc mừng năm mới đến họ.

giỏ quà Tết cho nhân viên

Giỏ quà Tết cho nhân viên

3. Thẻ quà tặng

Thay vì chọn mua sẵn những hộp / giỏ quà Tết cho nhân viên, bạn cũng có thể tặng cho họ các thẻ quà tặng, thẻ mua sắm để họ có thể tự mua sắm chuẩn bị những món đồ cần thiết cho gia đình, chuẩn bị cho một cái Tết đầy đủ, sung túc. 

Thẻ quà tặng cho nhân viên

Thẻ quà tặng cho nhân viên

Đó có thể là thẻ quà tặng của các địa điểm mua sắm phổ biến chuyên cung cấp các sản phẩm thiết yếu trong gia đình như siêu thị hoặc nếu công ty trực tiếp cung cấp các sản phẩm bán lẻ thì bạn cũng có thể dùng thẻ quà tặng của công ty làm quà Tết cho nhân viên.

4. Rượu bia

Rượu bia - thức uống quen thuộc bên mâm cỗ ngày Tết của không ít gia đình Việt. Đây cũng là một gợi ý quà Tết cho nhân viên mà bạn có thể cân nhắc để gửi đến nhân viên của mình.

Rượu bia tặng nhân viên

Rượu bia tặng nhân viên

5. Bộ ấm trà gốm sứ

Là một trong những món đồ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình Việt. Bộ ấm trà gốm sứ chắc chắn cũng là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể dành tặng cho nhân viên của mình trong những ngày đầu xuân năm mới.

Các bộ ấm trà gốm sứ trên thị trường hiện nay cũng được thiết kế với nhiều mã đa dạng cùng mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như mức kinh phí đề ra. Đặc biệt với bộ ấm trà gốm sứ bạn có thể in logo, slogan thương hiệu công ty của mình. Một cách khác biệt hóa món quà Tết cho nhân viên của công ty.

Bộ ấm trà gốm sứ - quà Tết cho nhân viên

Bộ ấm trà gốm sứ - quà Tết cho nhân viên

6. Bình hoa sứ

Bình hoa có lẽ cũng không còn là vật dụng quá xa lạ đối các gia đình Việt. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng quà tặng Tết cho nhân viên phù hợp thì bình hoa sứ với thiết kế hoa văn độc đáo, mới lạ có thể là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài việc lựa chọn những mẫu bình hoa sứ có thiết kế hoa văn độc đáo, mới lạ, ấn tượng thì bạn cũng có thể in thêm logo của thương hiệu để làm quà Tết cho nhân viên. Như một cách tạo dấu ấn cho công ty.

Bình hoa sứ - quà Tết cho nhân viên

Bình hoa sứ - quà Tết cho nhân viên

7. Tranh lịch để bàn hay treo tường

Thêm một gợi ý tặng quà Tết cho nhân viên mà bạn không nên bỏ qua. Tranh lịch không chỉ được sử dụng với mục đích theo dõi ngày tháng mà còn thích hợp để trang trí phòng khách, phòng làm việc, tạo điểm nhấn cho không gian. 

Tranh lịch - quà Tết cho nhân viên

Tranh lịch - quà Tết cho nhân viên

Đây cũng là một trong những món quà Tết được nhiều công ty lựa chọn để dành tặng cho nhân viên cho mình. Các sản phẩm lịch được thiết kế theo phong cách của công ty, bao gồm tên và những hình ảnh của công ty cũng là một cách tốt để bạn quảng bá, giới thiệu công ty của mình.

8. Đồ dùng công nghệ

Đối với nhân viên văn phòng luôn có một số đồ dùng công nghệ cần thiết, không thể thiếu như USB, sạc dự phòng, chuột máy tính,... Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những đồ dùng công nghệ này để làm quà tặng Tết cho nhân viên của mình. Đây chắc chắn là món quà Tết mang đầy ý nghĩa thiết thực mà bạn có thể gửi tặng cho nhân viên của mình nhân dịp Tết đến Xuân Về.

Đồ dùng công nghệ - quà Tết cho nhân viên

Đồ dùng công nghệ - quà Tết cho nhân viên

9. Đồ gia dụng

Cùng với đồ dùng công nghệ, đồ gia dụng cũng là một gợi ý thích hợp mà bạn có thể cân nhắc để gửi đến nhân viên của mình vào dịp Tết năm nay. Một số đồ gia dụng như máy xay thực phẩm, máy ép hoa quả, nồi chiên không dầu,... chắc chắn là những món đồ cần thiết cho bất cứ gia đình nào. Đây cũng là món quà ý nghĩa thiết thực mà các công ty có thể lựa chọn làm quà Tết cho nhân viên.

Đồ gia dụng - quà Tết cho nhân viên

Đồ gia dụng - quà Tết cho nhân viên

2 Cách chọn quà Tết cho nhân viên

Một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn quà Tết cho nhân viên để có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa phù hợp với nhu cầu, mong muốn của nhân viên:

Ưu tiên chọn quà có giá trị sử dụng thực tế cao

Đối với quà Tết cho nhân viên, bạn nên ưu tiên những món quà có tính ứng dụng cao, mang giá trị thực tế. Đặc biệt có thể hỗ trợ cuộc sống thường ngày của nhân viên như đồ gia dụng, đồ công nghệ,...  Giúp nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của công ty, có thêm động lực và quyết tâm để cống hiến hết mình cho công ty trong năm mới.

Món quà đảm bảo cả chất lượng và thẩm mỹ

Món quà Tết cho nhân viên không chỉ cần đảm bảo chất lượng, giá trị sử dụng và giá trị tinh thần mà còn cần cả giá trị thẩm mỹ. Một món quà được đóng gói cẩn thận, giá trị thẩm mỹ cao bao giờ cũng để lại ấn tượng tốt đẹp cho người nhận đồng thời cũng thể hiện được sự trân trọng của người tặng đối với người được tặng.

Trên đây là một số gợi ý quà Tết cho nhân viên mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý quà Tết cho nhân viên phù hợp với nhu cầu cũng như mức kinh phí đề ra. 

Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua những hộp quà Tết tặng người thân, bạn bè, nhân viên, đối tác của bạn trong dịp Tết năm nay với mức giá cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn