12 hộp quà rượu vang biếu Tết Quý Mão 2023 sang trọng, cao cấp

3569
Tết này bạn chưa biết nên chọn hộp quà rượu vang nào để tặng người thân, bạn bè, cấp trên, đối tác? Vậy thì đừng bỏ qua 12 hộp quà rượu vang biếu Tết sang trọng, cao cấp dưới đây để có thêm gợi ý cho mình bạn nhé!

Cùng bánh kẹo, mứt Tết thì những năm gần đây rượu vang cũng dần trở thành gương mặt quen thuộc trong mâm cỗ ngày Tết của nhiều gia đình Việt. Đồng thời cũng là món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên hay đối tác nhân dịp Tết đến Xuân Về. 

Tết năm nay, bạn đã chọn được hộp quà rượu vang biếu Tết phù hợp chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những mẫu hộp rượu vang biếu Tết dưới đây để có thêm gợi ý cho mình, bạn nhé!

1 Có nên chọn rượu vang làm quà biếu Tết?

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn hộp rượu vang làm quà Tết tặng người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên:

Nâng tầm món quà Tết, sang trọng và đẳng cấp

Cho đến nay, rượu vang vẫn được xem như một loại thức uống “hạng sang”, thường được sử dụng trong những bữa tiệc tùng cao cấp hay trong các hội nghị khách hàng cấp cao.

Không chỉ là một “thức uống” hạng sang, các chai, hộp đựng rượu vang còn được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi lần đầu tiên trông thấy. Vừa có thể dành tặng cho người thân vừa thích hợp làm quà tặng cho đối tác, cấp trên trong dịp lễ Tết.

Hộp quà rượu vang biếu Tết

Hộp quà rượu vang biếu Tết

Rượu vang mang đến nhiều lợi ích sức khỏe

Rượu vang là thức uống lên men từ trái cây, trong thành phần chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Khi được uống với liều lượng thích hợp, rượu vang được cho có thể giúp thư giãn đầu óc, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa bệnh lý tim mạch, nâng cao sức khỏe tình dục,..

Do đó, rượu vang cũng có thể là một món quà sức khỏe dành cho người được tặng.

Đa dạng sự lựa chọn 

Không giới hạn về chủng loại và mức giá, với rượu vang biếu Tết, không khó cho bạn để có thể tìm mua được một chai vang phù hợp với nhu cầu, sở thích của người được tặng, đẹp về thẩm mỹ và phù hợp về giá tiền.

Hiện nay các sản phẩm rượu vang nổi tiếng trên thị trường hầu hết đều đến từ Pháp, Ý, Mỹ, Chile… với mức giá dao động từ 200.000 -  500.000.000 đ / chai. Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với đối tượng được tặng cũng như kinh tế của bản thân.

2 Cách chọn hộp rượu vang biếu Tết

Dưới đây là 3 tiêu chí giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hộp rượu vang biếu Tết phù hợp để dành tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên hay đối tác nhân dịp Tết đến Xuân về.

Dòng rượu vang

Thị trường rượu vang hiện nay rất đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó phổ biến nhất là các dòng rượu vang trắng, rượu vang đỏ, rượu vang ngọt và champagne.

Với rượu vang biếu Tết, bạn nên ưu tiên rượu vang đỏ, là loại rượu vang đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các bạn cũng nên căn cứ vào sở thích của người được tặng để có lựa chọn phù hợp nhất. Với nam giới, bạn có thể cân nhắc lựa chọn rượu vang đỏ có hương vị mạnh mẽ, táo bạo; còn với nữ giới, bạn nên chọn những dòng rượu vang ngọt, hương vị nhẹ nhàng, tinh tế sẽ phù hợp hơn.

Các dòng rượu vang

Các dòng rượu vang

Nguồn gốc của rượu vang

Quốc gia sản xuất rượu vang cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, vị ngon, độ hấp dẫn của rượu. Trong đó Pháp, Ý, Mỹ, Chile là những quốc gia nổi tiếng với việc sản xuất rượu vang, chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang nổi tiếng nhiều thế kỷ.

  • Rượu vang Pháp

Danh tiếng của những chai rượu Pháp đã được khẳng định qua nhiều thế kỷ, khiến bất cứ tín đồ rượu vang nào cũng muốn một lần thưởng thức. Đây cũng là lý do tại sao trong vài năm gần đầy, rượu vang Pháp luôn được ưu tiên sử dụng trong các hộp quà Tết, làm quà tặng biếu trong các dịp lễ Tết. 

Rượu vang Pháp cũng được chia thành nhiều dòng khác nhau, từ phổ thông cho đến cao cấp với mức giá cao động từ 200.000 - 5.000.000đ.

  • Rượu vang Ý

Ý cũng là một quốc gia nổi tiếng với những vườn nho tươi ngon, căng mọng, những hầm rượu vang lâu đời cho ra những chai rượu vang với hương vị độc đáo, chất lượng ổn định. 

Rượu vang ý cũng được phân phối với nhiều dòng khác nhau từ phổ thông cho đến cao cấp với mức giá dao động từ 200.000 - 500.000đ.

  • Rượu vang Mỹ

Mặc dù không phải là quốc gia có lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời nhưng sau vài thập kỷ, ngành công nghiệp rượu vang Mỹ cũng đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành lựa chọn được nhiều người sành rượu ưa chuộng sử dụng. Rượu vang Mỹ, đặc biệt là những chai rượu vàng đến từ vùng Napa Valley rất thích hợp để làm quà tặng Tết cho người thân, bạn bè, cấp trên hay đối tác.

  • Rượu vang Chile

Gương mặt cũng không kém phần quen thuộc trong các hộp quà Tết trên thị trường hiện nay, rượu vang Chile thuộc nhóm rượu vang “trẻ” nhưng với chất lượng và giá trị, những chai rượu vang Chile cũng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người sành rượu. Với mức giá trung bình từ 200.000 - 2.000.000, rượu vang Chile sẽ là một lựa chọn kinh tế nhưng cũng không kém phần chất lượng để bạn có thể gửi đến người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên của mình nhân dịp Tết đến Xuân về.

Mẫu mã, bao bì

Chọn rượu vang làm quà biếu Tết, bên cạnh vấn đề chất lượng, các bạn cũng đừng bỏ qua mẫu mã, bao bì của chai rượu vang, đặc biệt là hộp đựng. Bởi vẻ ngoài của món quà luôn là thứ đầu tiên mà người được tặng nhìn thấy, nó cũng phần nào thể hiện sự trân trọng, nghiêm túc của bạn đối với món quà tặng. 

Do đó, hãy chú ý chọn những set hộp quà rượu vang biếu Tết có mẫu mã, bao bì đẹp, sang trọng vừa giúp món quà của bạn chỉnh chu hơn vừa nâng tầm đẳng cấp cho món quà tặng.

Giá thành 

Giá thành cũng là một trong yếu tố đáng quan tâm khi chọn hộp quà rượu vang biếu Tết. Như đã nói ở trên, rượu vang biếu Tết rất đa dạng về chủng loại và mức giá. Do đó, các bạn có thể cân đối giữa nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân để chọn lựa sản phẩm phù nhất, tránh gây áp lực cho kinh tế gia đình.

3 Mẫu hộp quà rượu vang biếu Tết “HOT” nhất 2022

1. Hộp quà Tết Xuân Như Ý 1

Hộp quà rượu vang biếu Tết Xuân Như Ý 1

Hộp quà rượu vang biếu Tết Xuân Như Ý 1

Bao gồm:

  • 02 vang Cupid Negroamaro Primitivo Salento - Rượu vang đỏ của Ý
  • 01 Hộp đôi sơn mài

Giá bán: 2.075.000đ / hộp

2. Hộp quà Tết Xuân Như Ý 2

Hộp quà rượu vang biếu Tết Xuân Như Ý 2

Hộp quà rượu vang biếu Tết Xuân Như Ý 2

Bao gồm: 

  • 02 chai vang Ceppu Salice Salentino Riserva - Rượu vang Ý 
  • 01 Hộp da đôi

Giá bán: 3.049.000 đ / hộp

3. Hộp quà Tết Như Ý 3

Hộp quà rượu vang biếu Tết Xuân Như Ý 3

Hộp quà rượu vang biếu Tết Xuân Như Ý 3

Bao gồm:

  • 02 chai vang Moye Family Reserva - Rượu vang đỏ Chile
  • 01 Hộp đôi sơn mài

Giá bán: 2.499.000 đ / hộp.

4. Hộp quà rượu vang Pháp Sauvee Cabernet Sauvignon

Hộp quà rượu vang Pháp Sauvee Cabernet Sauvignon

Hộp quà rượu vang Pháp Sauvee Cabernet Sauvignon

 

Bao gồm:

  • 01 chai rượu vang Pháp Sauvee Cabernet Sauvignon - Rượu vang Pháp
  • 01 hộp đơn gỗ

Giá bán: 680.000đ / hộp 

5. Hộp quà rượu vang Guardia dei mori Negroamaro

Hộp quà rượu vang Guardia dei mori Negroamaro

Hộp quà rượu vang Guardia dei mori Negroamaro

Bao gồm:

  • 01 chai rượu vang Guardia dei mori Negroamaro - Rượu vang đỏ của Ý
  • 02 Ly vang đỏ
  • 01 Hộp gỗ cao cấp 

Giá bán: 700.000 đ / hộp

6. Hộp quà rượu vang Pháp thượng hạng

Hộp quà rượu vang Pháp thượng hạng

Hộp quà rượu vang Pháp thượng hạng

Bao gồm:

  • 01 chai vang Pháp Château Rombeau Beta
  • 01 chai vang Pháp Chateau Rombeau RIERRE DE LA FABREGUE (PDLF)
  • 01 ly cao cấp

Giá bán: 3.400.000đ / hộp

7. Hộp rượu vang 2 chai Vecchia Torre Negroamaro

Hộp rượu vang 2 chai Vecchia Torre Negroamaro

Hộp rượu vang 2 chai Vecchia Torre Negroamaro

Bao gồm:

  • 02 chai vang Ý Vecchia Torre Negroamaro
  • 01 hộp gỗ cổ điển

Giá bán: 1.160.000đ / hộp

8. Set quà tết rượu vang Pirate Edizione Limitata

Set quà tết rượu vang Pirate Edizione Limitata

Set quà Tết rượu vang Pirate Edizione Limitata

Bao gồm:

  • 02 rượu vang Ý Pirate Edizione Limitata
  • 01 hộp gỗ có tay xách

Giá bán: 560.000đ / hộp

9. Hộp quà rượu vang Ý Contrada

Hộp quà rượu vang Ý Contrada

Hộp quà rượu vang Ý Contrada

Bao gồm:

  • 02 chai rượu vang Ý Contrada 
  • 01 hộp gỗ cao cấp

Giá bán: 1.720.000đ / hộp

10. Hộp rượu vang Sud

Hộp rượu vang Sud

Hộp rượu vang Sud

Bao gồm:

  • 01 chai rượu vang Ý Sud Malvasianera / Sud Negroamaro (vang đỏ)
  • 01 hộp da

11. Hộp rượu vang Ý Nerissimo Negroamaro

Hộp rượu vang Ý Nerissimo Negroamaro

Hộp rượu vang Ý Nerissimo Negroamaro

Bao gồm:

  • 02 chai rượu vang Ý Nerissimo Negroamaro  (vang đỏ)
  • 01 hộp gỗ

12. Hộp quà rượu vang Ý iL Rabdomante

Hộp quà rượu vang Ý iL Rabdomante

Hộp quà rượu vang Ý iL Rabdomante

Bao gồm:

  • 01 Vang Ý iL Rabdomante
  • 02 Ly vang đỏ
  • 01 Hộp gỗ cao cấp

Giá bán: 1.600.000đ / hộp

4 Mua hộp quà rượu vang biếu Tết chính hãng ở đâu?

Tự hào là một trong những kênh mua sắm trực tuyến đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thực phẩm - hàng tiêu dùng chất lượng cho người sử dụng, cam kết mang đến cho bạn những hộp quà rượu vang biếu Tết nói riêng và hộp quà Tết cao cấp nói chung đều chất lượng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là tổng hợp 12 hộp quà rượu vang biếu Tết đang bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết các bạn đã có thêm những gợi ý quà Tết thích hợp để dành tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên, đối tác,... trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Chúc các bạn một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn