Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình

Bạn bị mụn thâm và đang tìm kiếm kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ? Các loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này!

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu làn da mặt mịn màng không tì vết nên mỗi khi xuất hiện những “vị khách không mời” như mụn trứng cá, mụn đầu đen, sẹo, vết thâm sạm… đều ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của chúng ta. Nổi mụn là vấn đề da liễu mà 80% dân số thường xuyên gặp phải, sau khi mụn “qua đi”, sẹo, vết thâm “ở lại” cũng là điều thường gặp. Vì vậy, các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra thị trường sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất, kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt, chăm sóc sắc đẹp rất cao hiện nay. Nhưng có phải loại kem trị trị mụn lâu năm nào cũng phù hợp và hiệu quả với bạn? Vậy làm thế nào để chọn được kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

1 Top 4 loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ

Giữa một “rừng” các sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ hàng trăm hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác nhau, chắc chắn rằng chúng ta sẽ dễ dàng bị “loạn” bởi không biết loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ nào tốt nhất. Thấu hiểu sự khó khăn chọn lựa này, chúng tôi mang đến thông tin về 4 loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay:

Kem trị mụn làm mờ vết thâm Ciracle

Tên đầy đủ của sản phẩm thuộc top kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay Ciracle là Ciracle Red Spot Cream. Sản phẩm này cũng được lọt vào danh sách sản phẩm chăm sóc da đặc trị cao cấp do Trung tâm nghiên cứu sinh học CBRC Hàn Quốc bình chọn. Ciracle là hãng dược mỹ phẩm được đánh giá cao tại Hàn và nhiều quốc gia châu Á. Sản phẩm kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ Ciracle Red Spot Cream có công dụng chính là giảm sưng, tiêu viêm, khô đầu mụn nhanh chóng đồng thời hạn chế để lại sẹo, làm mờ vết thâm hiệu quả.

Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình 3

Mua sản phẩm giá tốt nhất tại Chiaki

Thành phần của Kem trị mụn làm mờ vết thâm Ciracle bao gồm:

  • Kẽm oxit: rất quen thuộc trong các loại thuốc đặc trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc. Thành phần này giúp kháng viêm, tăng cường tổng hợp collagen làm cho da nhanh tái tạo và phục hồi hơn.
  • Vitamin B3: phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp da trắng sáng, vết thâm do mụn để lại mờ đi hiệu quả.
  • tinh dầu tràm trà: thành phần này chắc hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Tinh dầu tràm trà - Tea tree leaf oil có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm sưng tấy và làm mờ sẹo, thâm sạm.
  • Ngoài các thành phần kể trên, Ciracle Red Spot Cream còn có thành phần dưỡng ẩm hiệu quả như: Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Dimethicone, Sunlfur… tăng hiệu quả chăm sóc da.

Để mang lại tác dụng tốt nhất, kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ Ciracle nên được dùng vào buổi tối, sau khi rửa sạch mặt và chỉ chấm kem lên các vết thâm, nốt mụn hoặc vết sẹo cần làm mờ.

Kem trị mụn thâm Bye Bye Blemish Drying Lotion

Bye Bye Blemish Drying Lotion là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng với công dụng nổi bật điều trị mụn trứng cá tại chỗ, mờ vết thâm sạm chỉ sau 1 đêm sử dụng. Hầu hết người dùng đều khẳng định họ rất hài lòng về hiệu quả tức thì của sản phẩm này, phù hợp hơn cả với những người thường xuyên bị mụn trứng cá, thâm sẹo mà không có nhiều thời gian chăm sóc da.

Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình 4

Mua sản phẩm Bye Bye Blemish Drying Lotion tại Chiaki giá tốt nhất

Điểm nổi bật của loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ đến từ Mỹ này là 2 tầng chất trong 1 lọ sản phẩm. Tầng trên là chất lỏng trong suốt, tầng dưới là lớp đất sét và khi sử dụng bạn sẽ dùng tăm bông để chấm thẳng từ tầng chất lỏng tới đất sét để bôi lên vết mụn, thâm sẹo mà không được lắc đều trộn lẫn chúng với nhau. Sản phẩm này có 3 thành phần nổi bật làm nên công dụng đặc trưng của nó:

  • Lưu huỳnh - sulfur 10%: có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng mụn sưng tấy trong thời gian ngắn.
  • BHA - Salicylic Acid: hợp chất này có tác dụng tấn công các té bào tế liên kết với nhau ở sâu trong lỗ chân lông, phá vỡ kết cấu của chúng và loại bỏ tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, cân bằng ẩm và dầu trên da.
  • Isopropyl Alcohol: hợp chất này có tác dụng hòa tan BHA kể trên, sát khuẩn và kháng viêm hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của Kem trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion là mang lại hiệu quả gần như tức thời, chỉ sau 1 đêm ngủ dậy bạn sẽ thấy các nốt mụn biến mất gần như hoàn toàn. Sản phẩm có tác dụng làm mờ sẹo và vết thâm ở mức độ nhẹ, đặc biệt hiệu quả với những người bị mụn cám và dùng ngay khi nốt mụn vừa mới nhú.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Sakura Acne Clearing Cream là một sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả của hãng mỹ phẩm Nhật Bản Sakura. Sản phẩm này được đánh giá là một trong những loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ tốt nhất hiện nay với sự kết hợp hoàn hảo của thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tái tạo và bảo vệ da rất tốt. Điểm nổi bật khiến Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream được đánh giá cao là nó có thể dùng được cho vết thương hở, vừa điều trị mụn, vừa làm mờ thâm sẹo.

Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình 5

Kem trị mụn Sakura tuy không phải loại kem trị thâm mụn giá bình dân nhưng hiệu quả mang lại xứng đáng vượt xa giá thành sản phẩm. Kem Sakura có dạng kem màu trắng đục, nhanh khô và dễ thẩm thấu sâu vào trong da với các thành phần thảo dược thuộc loại quý hiếm như:

  • Chiết xuất lá cây phong lữ: làm lành vết thương nhanh, phục hồi và cân bằng độ ảm cho da, cải thiện sắc tố da.
  • Tinh chất lá cây Comfrey: làm dịu nhẹ tình trạng sưng tấy, tiêu viêm, kháng khuẩn cho da.
  • Chiết xuất lá cây anh đào: bảo vệ hiệu quả làn da khỏi tác động của tia UV, tiêu viêm, giảm sưng, làm khô nhanh các vết thương hở.
  • Benzoyl Peroxide 5% (nằm trong mức độ an toàn): tác động hạn chế tiết bã nhờn, loại bỏ phần dầu thừa ở lỗ chân lông và cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream sẽ mang lại hiệu quả cao khi được sử dụng từ 1 - 3 lần mỗi ngày sau khi da được làm sạch. Chắc chắn rằng sau khoảng 1 - 2 tuần sử dụng, bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả của Sakura.

kem trị sẹo Klirvin của Nga

Mặc dù mang tên là kem trị sẹo nhưng Klirvin - sản phẩm chăm sóc da chính hãng của Nga xứng đáng là kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình. Không chỉ trị sẹo hiệu quả, Klirvin còn có đặc trị vết thâm lâu ngày, các loại vết sẹo do mụn, từ sẹo lồi, sẹo lõm cho tới những vết thâm rạn da và thâm quầng mắt.

Với mức giá có thể nói là “rẻ giật mình” (khoảng trên dưới 100.000đ), nhiều người từng nghi ngờ tác dụng của Kem trị sẹo Klirvin cũng phải thay đổi hoàn toàn nhận định sau khi sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh dầu thảo mộc, Vitamin E, chất chống oxy hóa tự nhiên… giúp cho làn da được cải thiện độ đàn hồi, ngăn chặn hiệu quả hắc sắc tố melanin, cấp ẩm cần thiết cho da. Chỉ cần sử dụng đều đặn 2 lần/ngày trong khoảng 2 - 3 tuần liên tiếp bạn sẽ thấy được tác dụng bất ngờ của sản phẩm này nhờ công thức phân tử hiện đại làm cho kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da, an toàn cho da nhạy cảm.

Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình 6

Mua ngày với giá tốt nhất tại chiaki.vn

Bởi thành phần thiên về công năng làm mờ sẹo thâm nên loại kem này không mang lại hiệu quả trị mụn rõ rệt, phù hợp hơn cả khi chăm sóc da sau khi bị mụn, hồi phục làn da.

2 Tại sao da bị thâm mụn mãi không hết?

Đây có lẽ là thắc mắc hàng đầu về vấn đề chăm sóc da của phái đẹp và cả cánh mày râu. Quan sát sự hình thành của những vết mụn trên da mặt, chúng ta có thể thấy rằng sau khi mụn tự hết hoặc bị nặn hết nhân ra ngoài, chúng sẽ chuyển từ dạng ửng đỏ sang thâm đen trong một khoảng thời gian nhất định sau đó mới dần mờ đi và biến mất. Tình trạng mụn thâm đen được giải thích là do tế bào da bị tổn thương, hắc sắc tố tăng lên, melanin cũng được kích thích sản sinh nhiều hơn bình thường nên làm cho da bị thâm sạm sau khi hết mụn. Nếu biết cách chăm sóc da cẩn thận và dùng kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất thì có thể cải thiện nhanh chóng tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều người lại chủ quan và duy trì 3 thói quen tai hại sau đây làm cho da càng dễ nổi mụn thâm, vết thâm đen ở “lì lợm” trên da:

3 Dùng tay nặn mụn và cạy vảy vết thương

Đây chính là thói quen mà tới 90% chúng ta mắc phải và cũng rất khó bỏ. Những nốt mụn, những nốt vảy lộm cộm trên da mặt thường khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy chân tay và thi thoảng lại sờ tay lên mặt để loại bỏ chúng. Nhưng chính thói quen xấu này lại làm cho quá trình tái tạo da bị cản trở gián đoạn và thậm chí tăng nguy cơ nhiễm khuẩn cho da. Vì vậy, khi bị mụn thâm đóng vảy, bạn hãy dùng ngay kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ, hạn chế tối đa dùng tay nặn và cạy vảy vết thương, hãy để nó tự lành lại nhé.

Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình 1

4 Để da “trần” tiếp xúc với ánh nắng

Ánh nắng mặt trời có chứa tia UV, tia cực tím rất hại cho da nếu bạn không có biện pháp che chắn bảo vệ hay dùng kem chống nắng. Nhất là khi da bạn bị thâm mụn đang trong quá trình phục hồi, ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu lên da sẽ khiến melanin bị kích thích sản sinh nhiều hơn bình thường và làm cho các vết thâm tồn tại lâu hơn. Vì vậy, sau khi bôi 1 lớp kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay thì bạn nên thoa thêm 1 lớp kem chống nắng để giúp da tái tạo và phục hồi tốt hơn nhé.

5 Thiếu ngủ, thức khuya là tác nhân gây mụn và vết thâm

Mỗi người cần trung bình 7 - 8h mỗi ngày dành cho việc ngủ. Đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với làn da, đó chính là lúc da tái tạo và phục hồi nhanh chóng nhất. Nếu bạn thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc thì da sẽ càng dễ thâm sạm kéo dài (do không đủ thời gian tái tạo phục hồi) và càng dễ nổi mụn hơn (do chức năng thải độc gan suy giảm). Do vậy, muốn loại bỏ vết thâm, trả lại vẻ đẹp đồng đều rạng rỡ cho làn da thì dùng kem trị mụn hiệu quả giá rẻ loại tốt nhất vẫn chưa đủ, bạn cần ngủ đủ giấc nữa nhé!

Ngoài việc từ bỏ các thói quen xấu cho da, làm giảm tác dụng khi sử dụng các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ kể trên thì chúng ta còn cần uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và tập thể dục đều đặn nữa nhé. Duy trì thói quen tốt cho sức khỏe sẽ giúp vẻ đẹp làn da được cải thiện đáng kể đấy.

6 Bí quyết lựa chọn kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ

Chúng ta cần hiểu rằng, tình trạng mụn viêm, mụn đầu đen hay mụn thâm cũng đều là biểu hiện của việc da bị tổn thương cần thời gian lành lặn. Vì vậy, bất cứ tác động nào từ bên ngoài lên da cũng cần cẩn thận đảm bảo không làm cho tổn thương sâu rộng hơn. Nhiều người khi tìm mua kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ không để ý đến tình trạng da của mình mà chỉ mua sản phẩm theo lời quảng cáo hay theo lời giới thiệu của bạn bè. Kết quả là có những người đã bị dị ứng thành phần kem trị thâm mụn lâu năm, khiến da bị nổi mụn, viêm sưng và khó lành hơn. Do đó, khi lựa chọn kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ, bạn cần nắm chắc các bí quyết sau đây:

7 Sản phẩm kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ phải có nguồn gốc rõ ràng

Hãy nhớ rằng bạn luôn kiểm tra nguồn gốc sản phẩm trước khi mua hàng, dù đó là loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ hay kem trị mụn và vết thâm tốt nhất hiện nay với giá rất cao. Trong nhiều trường hợp, giá cả không quyết định chất lượng sản phẩm, nhất là khi sản phẩm đó không rõ nguồn gốc, thậm chí bạn có thể mua phải hàng nhái nếu không kiểm tra cẩn thận. Và hậu quả của việc dùng kem dưỡng da, kem trị thâm mụn giá bình dân handmade không rõ nguồn gốc thì chắc chắn chúng ta không còn xa lạ vì có không ít những trường hợp tổn thương da đáng tiếc được đưa lên các phương tiện truyền thông.

8 Nên chọn sản phẩm kem trị thâm mụn lâu năm của các hãng nổi tiếng

Sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, nhà sản xuất uy tín là sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng. Họ có đủ năng lực để thực hiện chặt chẽ khâu nghiên cứu, thử nghiệm độ an toàn của sản phẩm, được nhiều người trên Thế giới tin tưởng dùng và hệ thống sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, khi chưa có nhiều kinh nghiệm mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt, chẳng hạn như tìm mua kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ mà đảm bảo chất lượng thì hãy tìm đến những thương hiệu phổ biến nhiều người dùng trước tiên nhé.

9 Ưu tiên lựa chọn kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ chiết xuất thiên nhiên

Da mặt luôn là khu vực nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể. Khi quyết định bôi bất cứ loại kem nào hay có tác động gì lên da mặt bạn đều cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ về chất lượng sản phẩm và sự phù hợp với tính chất làn da của mình. Và theo các chuyên gia da liễu, làm đẹp, bạn nên tránh dùng các loại sản phẩm chăm sóc da có chứa hóa chất và cồn vì chúng có thể cho hiệu quả tức thì như thực chất có thể tàn phá làn da và khiến da bạn mỏng hơn, yếu hơn. Thay vào đó, hãy ưu tiên lựa chọn các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ có chiết xuất từ thiên nhiên như các loại trái cây, thảo mộc, tinh chất thực vật, động vật để phục hồi da một cách tự nhiên, tác động nhẹ nhàng an toàn hơn cho làn da thâm mụn.

10 Đừng quên kiểm tra hạn sử dụng và dùng sản phẩm trong thời gian khuyến cáo

Dù là kem trị thâm mụn tốt giá rẻ hay kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay đều có hạn sử dụng và thời gian sử dụng khuyến cáo nhất định. Hạn sử dụng của sản phẩm thường được in ở mặt sau, gần phần thông tin về nhà sản xuất hay in dập nổi trên phần viền tùy từng sản phẩm. Bên cạnh đó, thời gian khuyến cáo dùng hết sản phẩm sau khi mở nắp cũng được chú thích trên thân bao bì sản phẩm. Đối với các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ hay đắt thì thường có khuyến cáo sử dụng trong vòng 12 - 18 tháng sau khi mở nắp.

Với những người cần chăm sóc làn da bị mụn sưng viêm, tổn thương thì cần đặc biệt lưu ý tới thông tin về hạn sử dụng và thời gian sử dụng khuyến cáo. Bởi các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt đều ở dạng hợp chất được tổng hợp từ các thành phần chất vô cơ, hữu cơ nên tính chất và hiệu quả của nó chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian cho phép. Quá hạn sử dụng, sản phẩm sẽ bị biến đổi phần phần hóa học, gây ra những phản ứng khác lạ gây dị ứng, kích ứng cho da.

Review các loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ giật mình 2

Trên đây là review 4 loại kem trị thâm mụn hiệu quả giá rẻ được sử dụng phổ biến hàng đầu, hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất chăm sóc làn da của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn